Rời hội? Tôi đồng ý

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở Fairy Tail bây giờ không khí lặng như tờ, mọi người thở cũng không dám thở mạnh, căng như diều sắp đứt dây.

- Chuyện này là sao? Rốt cuộc là chuyện quái gì đang diễn ra chứ?

- Natsu, có phải là tất cả những gì Lisanna nói là Lucy cố gắng làm hại cậu ấy không? Nè...Natsu cậu có nghe tôi không vậy hả?

- Đừng một chút đi Droy. Natsu hiện giờ đang rất lo lắng cho Lisanna và cả Lucy nữa. Việc cần làm bây giờ là nhanh chống tìm được Lucy để làm rõ mọi chuyện.

- Chuyện này chưa có bằng chứng thì chưa chắc chắn được.

- Erza và Gray nói đúng. Tụi bây bình tĩnh lại đi

Ngài hội trưởng sắc mặt cực kì không tốt, tấn công người cùng hội là tội tày đình nhất đối với một ma đạo sĩ, ông không tin trong hội ông sẽ có người như vậy. Cũng không tin người đó là Lucy.

- Master chẳng lẽ ngài nghi ngờ Lisanna, con bé sống với chúng ta từ nhỏ mà

- Ta nói là đợi...

- Đây là bằng chứng

Từ phía cửa hội, Elfman dẫn theo một người đàn ông lạ mặt đi cùng.

- Người này.....?

- Hắn ta được tôi tìm thấy ở khu đất hoang phía Tây. Khi tỉnh lại một chút, Lisanna nói đã nhìn thấy bọn này đi cùng với Lucy. Tôi lặp tức đến đó nhưng chỉ thấy tên này thôi, dường như bọn chúng đã dọn địa bàn.

- Nè tên kia, ngươi biết gì thì khôn hồn phun ra hết. Nếu không đừng trách ta. Lucy hiện giờ đang ở đâu?

Natsu nắm cổ áo tên lạ mặt mà gằng giọng.

- Dạ...dạ tôi sẽ nói. Các người đừng tìm Lucy nữa. Cô ta không xứng đáng đâu.

- Người mới nói cái gì?

- Cô ta....đã bán linh hồn cho quỷ dữ rồi.

- Nói có đầu có đuôi đi tên kia.

Mọi người trong hội cố gắng để nghe hết những gì tên lạ mặt đang nói.

- Xuất thân từ Fairy Tail. Lucy buộc chúng tôi phục tùng cô ấy, cùng với việc trả cho chúng tôi rất nhiều tiền, hiển nhiên cô ấy lên chiếc ghế đại tỷ khá dễ dàng. Những việc xấu xa trong bóng tối chúng tôi làm đều do cô ấy sắp đặt. Phải nói đại tỷ chính là một thiên tài tội phạm. Đến một ngày cô ấy nói với chúng tôi. Để gia tăng vị thế trong Fairy Tail cô ấy đã vạch ra một chiến lược. Ám sát Lisanna, một thành viên của hội, sau đó đổ tội ngược lại cho nạn nhân. Đại tỷ tin rằng mọi người nhất định sẽ tin cô ấy và càng yêu thương cô ấy hơn.

- TÊN KHỐN, CÂM NGAY. NGƯƠI ĐANG NÓI DỐI

- Tất cả những gì tôi nói đều là thật, nếu không tin các người cứ đợi xem đại tỷ sẽ về đây với người đầy thương tích và bắt đầu chỉ trích Lisanna, đó là bước tiếp theo trong kế hoạch của cô ấy

- CÔ ẤY LÀM VẬY ĐỂ LÀM GÌ CHỨ

- Mục tiêu thật sự của cô ấy....là lợi dụng các người giúp cô ấy tẩu táng hàng loại vũ khí trái phép trong kho của chúng tôi hahahaha, ngoài ra nếu các người tin tưởng cô ấy, việc đó thật thuận tiện cho việc thâm nhập các bí mật có lợi cho con đường phát tài của chúng tôi. Chưa hết, cô ấy muốn trở thành phu nhân của Laxus Dreyar người sẽ trở thành hội trưởng tương lai để thâu tóm cả Fairy Tail hahaha....phụtttttt

Natsu không còn kiềm chế được nữa. Cậu đấm tên lạ mặt một phát làm hắn phun máu. Mỗi một người trong Fairy Tail đều bán tín bán nghi những gì tên này nói. Làm sao họ có thể tin một người ngoài chứ. Nhưng Lisanna cũng nói như thế.... vậy hãy đợi xem có đúng như những gì hắn đã nói hay không.

Vừa lau đi những giọt nước mắt đã rơi rất nhiều trên gương mặt xinh đẹp, Mira vừa đưa về phía mọi người

- Đây là chìa khoá tinh linh của Lucy, Lisanna đã đưa nói cho tôi.

- Tôi bảo đảm với các người thế nào đại tỷ cũng nói chìa khoá bị cô gái kia lấy cắp thì làm sao có thể đánh nhau. Tin tôi đi, đại tỷ đã tính hết rồi.

- Nếu như vậy, tại sao ngươi lại khai ra hết, ngươi không sợ bị trừ khử hay sao?

- Sợ, đương nhiên là sợ. Linh hồn của con người đó đã bị quỷ chiếm. Nhưng nếu tôi nói ra biết đâu các người lại chế ngự được nó.

Lời nói đó của hắn trở thành một đòn bẩy giữa việc đẩy sự hoài nghi của mọi người thành tin tưởng.

Lúc này không khí cả hội một lần nữa rơi vào im lặng, cái niềm tin mong manh để họ bám vào lúc này là sự trở về của Lucy khác những gì tên này nói. Ai nấy đều chạy theo những suy nghĩ của riêng mình.




Cái cường độ ánh sáng của buổi trưa hè làm cô gái nheo mắt tỉnh lại. Gì đây, thân thể cô đầy vết thương. Cô thật không thể tin chuyện mình đã trãi qua, thật là một cơn ác mộng, đúng, là ác mộng, phải về hội thôi, là ác mộng về hội sẽ chấm dứt ngay.

Lết thân nữa ngày trời. Cuối cùng cô cũng về đến hội. Mọi người nhìn thấy Lucy lập tức im thin thít. Cô thấy thật kỳ quái. Tiếng đến quầy bar hỏi Mira, nhưng chưa lên tiếng năm ngón tay của Mira đã in hằn lên làn da trắng nỏn của cô khiến nước mắt không tự chủ mà rơi xuống.

- Chị Mira.....sao lại..?

- Cô định dùng nước mắt để lấy lòng thương sao, cô đã làm gì cô tự biết rõ.

- Em đã...chị à em đã làm gì?

- Cô còn hỏi, kế hoạch của cô, bọ tôi đã biết tỏng rồi. Tôi không ngờ Lucy, cô đã biến chất rồi.

- Mọi người à, có ai giải thích giúp tôi chuyện gì đang diễn ra không? Tôi không hiểu? Mọi người...

- Lucy tôi không ngờ cô lại có thể ngông cuồng như thế.

- Mọi người tin tôi đi.....là Lisanna cô ấy đã nói gì đúng chứ...Đừng tin cô ấy, cô ấy đã tấn công tôi, đừng bao giờ tin cô ấy.

Lại là một cái tát tay. Cô đau, thật sực rất đau, chẳng những thể xác mà còn cả tâm hồn nữa. Cậu ta đánh cô. Natsu đã làm, đã dùng chính đôi bàn tay Lucy từng mơ ước được ôm trọn vẹn vào lòng mà tát cô.

Natsu giận lắm, thật sự rất giận. Không, đúng hơn là Natsu cảm thấy bị phản bội. Sự phản bội đến từ người mà cậu đem hết lòng dạ ra tin tưởng. Để rồi đổi lấy tình cảm mong manh mà người kia dành cho mình. Sợi dây liên kết giữa hai người họ tan tành như chính tâm hồn của cả hai lúc này.

- Đi đi, trước khi tôi mất kiểm soát.

- Natsu....ngay cả cậu cũng không tin tôi.

- Tin cô sao? Đại tỷ à, tôi đã nói hết cho bọn họ rồi.

- Người là ai? Ta không quen người?

- Tôi biết ngay mà, thôi ngưng diễn được rồi. Nhưng gì đại tỷ làm quá đổi rồi.

- Đồ ngậm máu phun người. Ta với ngươi rõ ràng không quen biết.

- Rồi rồi rồi....

- Lucy, chìa khoá tinh linh của cô đâu?

- La...Laxus...chìa khoá của tôi đã bị Lisanna cướp đi rồi.

Sắc mặt mọi người lặp tức tối sầm lại. Rõ rồi.

Cô nhìn tất cả mọi người. Những đôi mắt khinh bỉ và chán ghét. Lucy chưa bao giờ nghĩ nó sẽ dành cho mình. Cô chợt hiểu ra tất cả, hay thật Lisanna, một đạo diễn, một diễn viên thiên tài. Trò ném đá dấu tay này, Lucy thua trắng. Cô mệt rồi, cô bỏ cuộc, Cô không muốn giải thích nữa, không ai chịu tin cô cả, không một ai.

Nước mắt rơi ngày càng nhiều, nhưng máu trong tim cô rơi nhiều hơn bởi những vết xướt này như bị những thanh tre nước đập dập tàn những cứa nào, từng vết cắt tuy nhỏ nhưng đau tưởng chết, cứa đứt hết từng mạch máu, đau đớn gấp ngàn lần cái nổi đau da thịt cô đang chịu.

- Lucy? Chúng tôi thật sự đã nhìn nhầm cô sao? Nói đi Lucy, suốt những năm tháng qua, với tất cả những gì chúng ta đã trãi qua. Cô có còn gì để giải thích không?

- Chị Erza. Giải thích sao? Ngay từ đầu mọi người đã nghi ngờ em, ngay từ đầu mọi người đã có quyết định của mình. Vậy chị nói xem, em giải thích đổi lại gì nữa. Các người muốn nghĩ sao thì tuỳ.

- Lucy cô bị trục xuất khỏi hội với lí do tấn công người của hội, cô lập tức đi ngay và đừng bao giờ quay lại nữa. Nếu như sau này có một ngày cô dùng danh nghĩa của Fairy Tail để gây chuyện. Chúng tôi nhất định sẽ không tha cho cô.

Cô bị trục xuất sao? Nhìn cái hội huy mà cô dùng cả tuổi thơ để mơ ước đang dần biến mất, y như cái niềm tin của cô vậy, phai dần rồi chìm vào hư vô quên lãng.

Rồi cô xoay lưng bước đi, nhưng đời nào dễ dàng như vậy, mọi người thi triển ma pháp tấn công cô. Cuộc chiến đến từ một phía này khiến người con gái kia bất lực không thể chống cự, sức tàn lực kiệt.

Cuối cùng cô cũng thoát khỏi nơi đó với thương tích không thể nào nặng hơn, cô đi à không cô lết đi, trên đường có bao nhiêu ánh mắt nhìn cô thương cảm, người con gái xấu số tội nghiệp tại sao lại bị thương như vậy. Kệ chứ cô không quan tâm mọi thứ xung quanh nữa, cô cứ đi, đi mãi, hết sức rồi, cô nằm xuống ngước mặt nhìn bầu trời đầy sao, cô đã đi khá lâu nhỉ, cô lại khóc, khóc thương cho số phận của mình.

Cuộc sống này như một cuộc chiến, kẻ thua cuộc chính là kẻ yếu đuối. Cô nhìn chùm chìa khóa tinh linh trong tay mình, bọn họ đã trả cho cô trước khi quăng cô ra khỏi hội, họ nói những gì liên quan đến cô điều là rác rửi, là cặn bã, cô nghĩ thực chất cô có đủ tư cách để làm chủ nhân của họ?
Từ từ nhắm mắt lại, cô muốn ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net