Chương 110: Có người hóa Zombie

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu như thân thể nhân loại, sau khi cường hóa dị năng còn có thể lại tiến thêm tầng cấp thì tốt quá. Như vậy, mới có thể triệt để kéo ra khoảng cách với Zombie.

Tân Vũ Hoa không nghĩ tới Tông Hạo Hiên muốn cùng mình đi, trong khoảng thời gian ngắn cảm động đến rất muốn khóc.

Thời điểm hai người dọc theo đường đi, Tân Vũ Hoa còn nhỏ giọng nói: "Vừa mới nãy tôi cũng nghĩ rất nhiều, tôi muốn cùng Nam Ca tỷ cùng đi Bắc Hải. Mặc dù cô ấy là Zombie, nhưng từ trước đến giờ đều không có làm qua chuyện hại tôi, còn giúp chúng ta rất nhiều. Lần đầu tiên tôi cùng một người thân cận như thế, không có biện pháp bỏ qua cô ấy."

thật ra lúc ban đầu e ngại rồi nhiệt tình, Tân Vũ Hoa thật sự cảm thấy Nam Ca rất thân thiết, cậu rất hoài niệm mấy ngày cùng Tô Phương Tô Hiển làm đội cổ động viên cho Nam Ca.

nói sau đi, đội ngũ bọn họ cậu còn đề nghị đặt tên là đội Nam Ca đấy! hiện tại đội trưởng Cao Trường Húc đã chết, vậy cuối cùng cậu cũng có thể một lần làm chủ đi?

Muốn hướng trung tâm thành phố đi, hai người kia khó tránh khỏi sẽ đụng phải Zombie.

Còn không phải sao, vừa dứt lời liền có Zombie vọt ra, tầng tầng lớp lớp. Tông Hạo Hiên đẩy Tân Vũ Hoa một cái, để cậu nhanh chóng tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến tranh, đám Zombie ra tay trước, anh ta chỉ thản nhiên nói: "Chuyện về sau, sau này hãy nói, trước chăm sóc trước mắt đã."

Chiến đấu không thể nào không phát ra âm thanh, nghe động tĩnh ầm ầm kia, Hoa Kiệt cùng mấy người bên cạnh nói: "Nhanh lên, chuyển mấy đồ của chúng ta trở về đi, trung tâm thành phố này quá nguy hiểm." một giọng nữ bén nhọn vang lên: "Sợ cái gì, Zombie đều bị ba người kia hấp dẫn đi, chúng ta ở đây là an toàn."

Sau đó đồng bạn cô ta nói: "Đúng vậy, không cần sợ. Chúng ta dù sao có thể từ đường hầm rời đi, chỗ đó lại không có Zombie."

Giọng nữ bén nhọn ha ha cười một tiếng: "Cái người có dị năng hệ sét kia mặc dù nhìn rất lợi hại nhưng lại không muốn cùng chúng ta hợp tác, đây cũng đừng trách chúng ta dùng anh ta mở đường."

Nam Ca mặc dù ngốc cũng hiểu mấy người này là có ý gì.

Bọn họ vẫn luôn hoạt động ở Lệ Vu thành, khẳng định so với mình quen thuộc bên trong này hơn rất nhiều, nghe kia người đàn bà có giọng bén nhọn nói, hẳn là có lối đi bí mật. Có thể liên tục từ bên ngoài đến trung tâm thành phố.

Chỉ là lối đi kia không thể đi xe, mấy người này đoán chừng là đi bộ lại đây.

Nam Ca suy nghĩ một chút, không có ra khỏi cao ốc mà là vòng qua Zombie đi đến chỗ cao. Từ nơi này nhìn xuống, tầm mắt liền rõ ràng rất nhiều. Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa đang ở phía xa giết Zombie, vẫn không quên thu thập tinh hạch, còn như Hoa Kiệt mang đến người... Xác thực không có người đàn ông bị thương lúc trước.

So sánh thì để Nam Ca để ý là một đôi tình lữ vẫn như cũ không lên tiếng kia, người con trai thủy chung đều dắt tay ngườiyêu mình, che chở cô ấy ở sau lưng.

Hoa Kiệt lại đơn giản an bài, sau đó liền khiến mấy người này bắt đầu hành động. Tất cả bọn họ đều là người có dị năng, phối hợp không sai cho nên một đường giết không ít Zombie.


Đôi tình lữ kia cũng xuất ra rất nhiều lực, chủ yếu bọn họ hai người một tổ rất dễ dàng liền bị Zombie tách ra. Những người khác cũng hy vọng bọn họ dẫn đi nhiều Zombie một chút, căn bản là không để ý tới bọn họ ít người.

Nam Ca vẫn luôn lãnh đạm xem hết thảy, không có ý tứ muốn giúp đỡ.

Coi như là đôi tình lữ kia thật đáng thương nhưng thời điểm Hoa Kiệt đang gạt bọn họ hướng trung tâm thành phố đến, bọn họ cũng không có lên tiếng không phải sao. Thậm chí bởi vì cảm giác bọn họ tồn tại quá thấp, Nam Ca còn là lần đầu tiên quan sát bọn họ đâu.

không đến nửa giờ, mấy người này cũng xông vào hiệu thuốc, chỉ là sau khi mở cửa, bọn họ thấy rất nhiều thuốc thường dùng đã bị lấy đi. Hoa Kiệt cắn răng rất là không cam lòng. Bọn họ cũng đã chiếm hết thiên thời địa lợi, không nghĩ tới vẫn bị người khác nhanh chân đến trước.

Ở thời điểm trong đường hầm, vì giết chết một Zombie biến dị, bọn họ còn hy sinh một người đồng bọn. không có biện pháp, Hoa Kiệt chỉ có thể nói cho mấy người này: "Có cái gì thì mang đi hết, nhanh lên, Zombie khác lập tức muốn đi qua."

Tân Vũ Hoa cùng Tông Hạo Hiên giờ phút này cũng kết thúc chiến đấu, phát hiện bên trong bệnh viện này không thích hợp, bọn họ cũng chạy tới vừa vặn cùng bọn họ Hoa Kiệt vừa đến đối mặt.

Trong ánh mắt Tân Vũ Hoa mang theo dò xét nhưng Hoa Kiệt hiển nhiên không có chuẩn bị cùng cậu giải thích cái gì. Thấy chỉ có hai người, ông ta còn hỏi một câu: "một cô gái nữa đâu? không có cùng các người ở cùng nhau sao?"

Nam Ca mang theo thanh đao từ từ đi xuống lầu dưới, không ít Zombie đều tránh né cô. cô cũng là vừa phát hiện, giết chết Đường Tư Nguyệt xong, năng lực cô lại tăng lên không ít. hiện tại đối với mấy con Zombe này mà nói, chính mình phi thường cường đại. Chúng nó không dám công kích mình.

Tân Vũ Hoa đối với Hoa Kiệt đã không tín nhiệm, học theo bộ dáng Tông Hạo Hiên, nhàn nhạt nói: "cô ấy có những nhiệm vụ khác."

Hoa Kiệt giật giật khóe miệng, còn tưởng rằng Nam Ca gặp được nguy hiểm, hai cái người bọn họ đến cứu đâu.

Trong hiệu thuốc như cũ là một mảnh hỗn độn, vài đồng đội Hoa Kiệt mặc kệ cái gì, cũng vô thức nhét vào trong cái bao.

Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa mặc dù cũng biết rõ thuốc này rất trọng yếu nhưng Hoa Kiệt đứng ở cửa, rõ ràng đem thuốc sau lưng thành lãnh địa bọn họ.

Tông Hạo Hiên còn không làm ra được chuyện đối với người bình thường hạ sát thủ, vừa định nói với Tân Vũ Hoa bọn họ đổimột phương hướng tìm xem liền gặp được Nam Ca từ trên cầu thang đi xuống.

cô ấy như cũ mặc cái váy màu đỏ kia, tuy nhiên bởi vì bôn ba nên màu sắc váy đã thay đổi tối hơn. Cộng thêm nguyên nhân ánh sáng phụ trợ một đôi chân cô càng thêm trắng muốt.

Thanh đao trong tay còn ở phát ra trận trận rùng mình, Hoa Kiệt không khỏi giật mình một cái.

"Nam Ca tỷ! Hóa ra chị ở nơi này!" Tân Vũ Hoa kêu cô một tiếng, chờ Nam Ca xuống chút nữa, những người tài giỏi này mới chú ý tới túi trên tay cô bày đặt rất nhiều dược, đều là thứ mọi người thường dùng.

Sắc mặt Hoa Kiệt thay đổi cực kỳ kém, chất vấn Nam Ca: "Vừa mới nãy thời điểm chúng ta giết Zombie, cô đang ở bên trong ngồi ngư ông đắc lợi?"Chuyện Nam Ca không có làm qua là tuyệt đối sẽ không thừa nhận, cũng khinh thường giải thích. cô tại lúc mấy người này đến đã lấy xong thuốc.

đi đến bên cạnh Tông Hạo Hiên, Nam Ca đem túi to giao cho anh ta, cũng không để ý Hoa Kiệt. Hoa Kiệt rất là táo bạo: "Mặc dù các người rất lợi hại nhưng đây rõ ràng chính là chúng tôi tìm được trước. Các người như thế nào có thể nuốt riêng? Hy vọng các người đem dược giao ra đây."

Nam Ca vẫn không có tỏ thái độ mà là mang theo đao từ từ hướng tới hiệu thuốc đi.

Bên trong này quá nhiều người, đoàn Zombie phỏng đoán ở trong ba phút sẽ đuổi đến, cô còn có chuyện muốn làm. thật ra ở thời điểm Nam Ca xuất hiện, mấy người trong hiệu thuốc kia đều dừng tay, ai cũng không biết cô muốn làm cái gì.

Mà ngay cả Hoa Kiệt đối mặt với Nam Ca như này đều sợ hãi. cô ta sẽ không muốn giết người diệt khẩu chứ?

Vì vậy Hoa Kiệt nháy mắt với vài người trong phòng, ý bảo bọn họ động thủ trước. Nam Ca cảm giác được sát ý, lại không có thay đổi bước chân, mà nói: "Trong phòng có Zombie."

Tân Vũ Hoa há to miệng, nghĩ thầm, Nam Ca tỷ như thế nào đem thân phận mình lộ ra chứ?

Người khác cũng quên công kích Nam Ca nhưng bọn họ lại nhanh chóng nhìn quanh một phen, không có phát hiện cái gìkhông thích hợp nha.

Tông Hạo Hiên ở Nam Ca lúc nói chuyện chỉ quay đầu hướng xa xa nhìn thoáng qua. Lập tức, anh ta từ phía sau nói: "Nam Ca, tốc chiến tốc thắng, chúng ta chỉ có một phút rút lui."

Nam Ca đi đến sau lưng đôi tình lữ kia, vẻ mặt bọn họ có chút mất tự nhiên nhìn Nam Ca, vừa muốn nhường đường cho cô. Vốn là ở trước người bọn họ đặt một ngăn tủ lại phát ra phịch một tiếng, cửa tủ bị vén lên, bên trong thế nhưng lao ra mộtcon Zombie!

Con Zombie còn mặc áo khoác trắng vô cùng bẩn thỉu, hiển nhiên khi còn sống là một gã bác sĩ.

Nó sớm đã chờ công kích nhân loại, lúc đi ra hướng tới đôi tình lữ kia cắn đi qua, Nam Ca giơ tay chém xuống trực tiếp đem đầu nó băm rớt.

Bất kể là ai cũng bị Nam Ca làm kinh sợ đứng hình. Tiểu cô nương này nhìn tuổi cũng không lớn lúc giết Zombie, sao con mắt cũng không nháy mắt một cái chứ?

Nam Ca không có gì hay để tự hào, thấy mọi người còn thở phào nhẹ nhõm, cô nhàn nhạt nói: "Tôi nói Zombie không phải là nó."

"Đó là ai?" Hoa Kiệt đi tới hỏi.

Nam Ca nhìn thoáng qua đôi tình lữ kia: "Trong các người có ai bị thương?"

"Cái gì?" Tất cả mọi người cùng nhau hướng tới đôi tình nhân này nhìn sang. Bọn họ thủy chung đều biểu hiện rất an phận nha. Mọi người nghi hoặc đồng thời cũng rút quân ra sau một bước.

Đôi tình lữ đầu tiên là khiếp sợ trong chớp mắt, sau đó lúng túng hỏi Nam Ca: "Chúng ta ai cũng không có bị thương mà, có phải cô lầm không..."

nói chuyện là người đàn ông, cô gái vẫn bị anh ta che ở phía sau. Mọi người vừa nhìn tư thế này đều suy đoán, là cô gái kia biến thành Zombie, người đàn ông che chở cô ấy.

Có thể Nam Ca quá nhạy cảm, hai người kia vẫn luôn cùng một chỗ hành động, cộng thêm người đàn ông vừa mới bị Zombie lây nhiễm không bao lâu, cô mới không có phát hiện.

hiện tại cô cũng đã đứng ở trước mặt bọn họ còn có cái gì phân không rõ?

"không cần trốn, các người một người bị nhiễm độc Zombie lập tức sẽ mất đi lý trí. một người khác vì bảo vệ anh ta thế nhưng còn chém thương đồng bạn." Nam Ca lạnh lùng nói.

Đôi tình nhân này vẫn đang giả bộ ngốc: "cô đang nói cái gì, chúng ta một chút cũng không rõ ràng..."

Vừa nói xong, người đàn ông đã cầm hộp thuốc trong tay hướng tới Nam Ca ném, sau đó liền thấy hai bên gò má anh ta nhanh chóng thay đổi tím xanh, thi bớt cũng hiện ra, gào thét hướng về Nam Ca vọt tới.

Nam Ca vốn có thể lưu loát giải quyết anh ta nhưng cuối cùng cô chỉ tránh né hai cái. cô gái kia đều đã khóc lên, còn lao ra ngăn trở người đàn ông liều mạng lắc đầu.

Đồng bạn khác làm rõ ràng tình huống đều muốn giết hai người kia.

Hóa ra cánh tay người đàn ông kia đổ máu, căn bản cũng không phải là bị Zombie cắn bị thương mà là cô gái này vì tránh tai mắt của người khác, trong bóng tối chém thương!

hiện tại người đàn ông đều đã biến thành Zombie, cô ấy thế nhưng còn che chở! Hai tay cô gái mở ra, cùng mọi người nói: "anh ấy nhất định sẽ tốt lên, tìm được thuốc sẽ khỏi hẳn! Các người buông tha chúng ta đi!" anh ấy là vì bảo vệ cô mới bị thương, vốn cho rằng mới vừa bị cắn vài cái tiếng đồng hồ sẽ không nhanh hóa Zombie như vậy. Ai có thể nghĩ tới, người này thế nhưng đã mất đi lý trí.

Người đàn ông này rõ ràng cũng không nhận ra người yêu, đến trình độ này cô gái kia còn muốn lừa mình dối người.

Hoa Kiệt cũng thở dài, đi ra nói với cô gái: "cô tránh ra đi, anh ta đã như thế nhất định phải giết."

Nếu như anh ta không chết, toàn bộ đội ngũ sẽ gặp nguy hiểm.

Nhưng cô gái này vẫn không cho: "anh ấy là nhân loại! không phải là Zombie! Các người không thể động đến anh ấy!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net