Chương 116: Một trận ác chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô chỉ hy vọng chính mình có thể nhanh hơn một chút, lại khỏe hơn một chút, lợi hại chút nữa! Như thế nào cũng phải đem Zombie nam này giết chết mới được!

Bởi vì Zombie nam toàn tâm toàn ý đối phó với Nam Ca, bên ngoài kia hơn một trăm con Zombie biến dị nhất thời loạn đầu trận tuyến.

Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa cảm giác được áp lực bỗng nhiên giảm nhỏ cũng không dám trì hoãn, hoa ăn thịt người ởkhông trung liên tục bay động gặm đầu lâu Zombie; sấm sét ở trên quảng trường nhỏ liên tục nổ vang, khắp nơi đều là hố sâu.

Vốn là xung quanh đây có nhiều Zombie trong nhà xưởng đều muốn đến công kích hai người này, bây giờ chúng đều sợ hãi, có thể xa thì hận không thể trốn xa hơn.

Tân Vũ Hoa ở thời điểm đánh nhau còn cùng Tông Hạo Hiên kêu: "Chỗ này để tôi đánh, anh nhanh đi xem Nam Ca tỷ mộtchút! cô ấy ở bên trong cùng con Zombie hệ tinh thần đánh nhau!"

Zombie bình thường căn bản cũng không phải là đối thủ của Nam Ca, hiện giờ Nam Ca bị nhốt trong nhà xưởng nhất định là con Zombie hệ tinh thần kia giở trò quỷ.

Tông Hạo Hiên trầm ngâm một lát, oanh tạc mở ra con đường đằng trước, hướng tới nhà xưởng chạy.

Nam Ca cùng Zombie nam kia chiến đấu đã đến giai đoạn gay cấn. Zombie nam này cũng không biết nơi nào học những bản lĩnh kia, thế nhưng còn biết cường hóa.

Thanh đao trên tay Nam Ca cũng đã đủ sắc bén cứng rắn, tay anh ta thế nhưng cùng thanh đao không phân cao thấp! Thời điểm thanh đao cùng cánh tay va chạm, thậm chí Tông Hạo Hiên cũng có thể nghe được âm thanh kim loại va chạm!

Zombie nam cũng cảm giác được có người xâm chiếm lãnh địa anh ta, gào thét một tiếng liền để Zombie núp trong bóng tốiđi ra công kích Tông Hạo Hiên.

Vừa mới nãy Tông Hạo Hiên đã lĩnh giáo qua bọn chúng phối hợp, đương nhiên không dám xem thường. Nhưng mà trước khi mấy con Zombie này xông lại đây, hay là đi giúp Nam Ca một chút đã.

Tông Hạo Hiên đột nhiên gia nhập, khiến áp lực của Nam Ca cũng giảm bớt không ít. Thậm chí sấm sét của anh ta quả thực chính là khắc tinh của Zombie nam, cũng chỉ là giật điện Zombie nam vài cái lại có thể làm cho anh ta gào khóc kêu lên.

Nam Ca cũng hăng hái hơn, mặc kệ chiêu thức gì cũng hướng tới trên người Zombie nam chào hỏi. Để cho anh bắt nạt người khác nè, để cho anh chạy vào trong đầu tôi nói chuyện nè, để cho anh ta đánh cô nè!

Zombie nam kia thay đổi trở nên cuồng bạo hơn, Nam Ca cùng Tông Hạo Hiên cũng có chút không chịu nổi. Nhất là Tông Hạo Hiên còn bị vài con Zombie khác để mắt tới, anh ta nhất định phải để tâm hơn, không để cho mình bị thương.

Nam Ca dùng sức đánh, nghĩ thầm, lẽ nào cũng không có biện pháp sao? không giết chết con Zombie này, tư tưởng cô nhất định sẽ bị anh ta thôn tính!

Mà đang ở thời điểm cô phí sức chống cự, có con Zombie hệ phong thế nhưng từ phía trên rạp hướng về Tông Hạo Hiên đánh tới, góc độ anh ta đứng tránh không thoát!

Nam Ca nhất thời sốt ruột liền buông tha Zombie nam, thanh đao vung lên chém đứt Zombie hệ phong bò trên trần nhà chuẩn bị lao xuống.


Tông Hạo Hiên vừa mới cảm giác được nguy hiểm nhưng mà anh ta tránh không thoát. Còn cho là mình sẽ phải chết, khôngnghĩ tới Nam Ca cứu mình. Trong khoảng thời gian ngắn ánh mắt anh ta phức tạp hơn.

Tính cả lần này thì Nam Ca đã cứu anh ta hai lần.

Nam Ca không kịp nhìn thái độ Tông Hạo Hiên đang mềm hoá, công kích của Zombie nam cũng đã bay đến, lần này, móng nhọn của anh ta thẳng tắp hướng tới trái tim Nam Ca mà móc. Nếu không phải là Nam Ca trốn nhanh, chỉ làm cho anh ta bắt được bả vai thì thân thể cô đều sẽ bị Zombie nam móc hết!

Mặc dù tránh được đòn này nhưng cánh tay Nam Ca vẫn lung lay sắp đổ...

Đồng tử Tông Hạo Hiên co rụt lại, trái tim bỗng nhiên thít chặt lại. Giờ phút này anh ta đã quên Nam Ca căn bản cũng khôngphải là nhân loại. sẽ không chịu đau đớn, thậm chí cho dù mất đi một cánh tay cũng hoàn toàn không ảnh hưởng sinh mệnh.

anh ta chỉ là trong nháy mắt liền thúc dục dị năng trong thân thể của mình bốc cháy lên, Zombie xung quanh dựa vào gầnanh ta toàn bộ đều bị điện giật thành than!

Còn như Zombie nam kia lại là trốn cũng không có chỗ trốn, kim loại trong nhà xưởng này đều có thể dẫn điện nha!

Nam Ca thấy Zombie nam chật vật như vậy, ánh mắt sáng lên, cũng không có cùng Tông Hạo Hiên nói lời cảm tạ mà mượn cơ hội này tiến lên đụng ngã Zombie nam luôn!

Thời điểm con Zombie phản ứng lại được thì tinh thần Nam Ca hoàn toàn thoát khỏi khống chế, Tông Hạo Hiên lại vì hết sức ngã luôn trên mặt đất. Ngay cả đứng dậy cũng không được.

Lúc trước anh ta làm bùng cháy không chỉ có dị năng mà còn có một bộ phận tinh thần lực. hiện tại anh ta đã triệt để mất đisức chiến đấu.

Mà Nam Ca giạng chân trên người con Zombie nam kia, đao trong tay đã nhắm ngay con mắt anh ta: "Chịu chết đi!"

Zombie nam sợ hãi gào khóc kêu, muốn đem Nam Ca giết chết, Nam Ca mặc kệ anh ta công kích như thế nào, chỉ bảo vệ cái cổ cùng đầu. Vì giết chết con Zombie nam này, hôm nay thân thể cô coi như là chia thành hai nửa cũng sẽ không buông tay!

Ở lúc cô khống chế đâm thanh đao cuối cùng vào hốc mắt con Zombie, trực tiếp phá hư đại não anh ta!

Nam Ca ở trước lúc hết sức còn nghe được âm thanh cuối cùng trong đầu vang lên: cô giết không được tôi đâu!

Tuy nhiên sau câu này tiêu tán, Zombie nam đã không còn giằng co. Nam Ca ngã ngồi ở bên cạnh, dùng tay phải giơ mộtngón giữa cho anh ta. Chết cũng đã chết còn phóng lời hung ác, cho là tôi thật sợ anh sao?

Nam Ca quá mệt mỏi, hơn nữa thân thể rách nát giống như là con búp bê không ai muốn. Thậm chí ngay cả sức lực khoét tinh hạch cũng không được.

Hơn nữa cô cảm giác được sinh mệnh của mình cũng đang trôi qua. Thừa dịp có thêm chút sức cuối cùng, Nam Ca từ từ cọ đến bên cạnh Tông Hạo Hiên.
Tông Hạo Hiên miệng vẫn có thể động: "cô đem... Tinh hạch hệ sét, lấy ra cho tôi..."

Chuyện này Nam Ca có thể làm được, cô từ trong túi cầm tinh hạch ra cho Tông Hạo Hiên. Thấy anh ta hé miệng liền trực tiếp thả vào. Tinh hạch đến trong miệng anh ta không bao lâu liền tiêu tan, khí sắc Tông Hạo Hiên cũng đã khá nhiều.

Nam Ca vốn là muốn cùng Tông Hạo Hiên thông báo một chút hậu sự, lần này cô cuối cùng cũng minh bạch. Tinh thần lực cùng thân thể bị tổn thương tới trình độ nhất định, hóa ra không rơi đầu cũng sẽ chết.

Nhưng mà lời muốn nói lại như thế nào cũng không nói ra miệng. cô thật sự không bỏ được chết đi.

Tông Hạo Hiên đã có thể ngồi dậy, Ca ánh mắt nhìn về phía Nam cũng rất phức tạp. Cuối cùng, Nam Ca cùng anh ta nói: "anh có thế để cho tôi cắn một cái sao? Tôi cắn người không truyền bệnh nhiễm độc đâu."

Tông Hạo Hiên cũng chú ý tới thân thể Nam Ca lung lay sắp đổ, đồng tử anh ta mãnh liệt co rụt lại. Trái tim cũng giống như là chịu cái gì đè ép: "cô sao rồi? Có phải bị thương rất nặng không?"

Kỳ thật vài ngày này, Tông Hạo Hiên rõ ràng có thể tìm tới rất nhiều cơ hội cho Nam Ca máu tươi, nhưng mà anh ta không có làm như thế. nói trắng ra, anh ta vẫn phòng bị Nam Ca cho nên không muốn làm cho cô bảo trì thể lực dư thừa.

Nhưng mà cũng bởi vì thân thể cô không có tiếp tế, lần chiến đấu này mới sẽ phí sức như vậy. Nghĩ đến chuyệc lúc nãy, cô vì cứu mình thiếu chút nữa bị con Zombie khác đánh chết, trong lòng Tông Hạo Hiên tràn đầy hối hận.

Vì vậy anh ta kéo Nam Ca qua, sau đó đem tay áo kéo lên đem cánh tay đặt ở bên miệng cô: "Cho cô."

Giọng nói của anh ta kiên định, ánh mắt lại mang theo nhu hòa, cùng bộ dáng lạnh như băng trước kia một chút cũng khônggiống nhau.

Nam Ca cũng không có do dự, nhắm ngay cánh tay anh ta liền cắn. Hàm răng cô vẫn rất bén nhọn, rất nhanh Tông Hạo Hiên cũng cảm giác được máu tươi từ trong vết thương tràn ra bị Nam Ca hút đi.

cô thật sự bị sợ hãi tử vong hành hạ, cứ như vậy vài ngụm đi xuống thiếu chút nữa hút khô Tông Hạo Hiên.

Sau khi Tân Vũ Hoa vào cửa, nhìn thấy chính là Nam Ca đang tựa ở trong ngực Tông Hạo Hiên, Bộ dáng như đang hút máu.

Cậu chú ý tới huyết sắc trên mặt Tông Hạo Hiên không bình thường, vội vàng xông qua đem Nam Ca kéo ra, sốt ruột nói: "Hai người như thế nào!"

Zombie bên ngoài cũng đã bị giết hết, trong nhà xưởng đều là một mảnh hỗn độn. Hơn nữa hai người đồng bạn như thế nào giống như đều bị trọng thương vậy? Tông Hạo Hiên còn bị Zombie cắn!

Nam Ca mặc dù còn uống chưa đủ nhưng vẫn khôi phục một tia thần trí, trong cơ thể cô chậm rãi chảy xuôi cỗ nhiệt lưu. Hơn nữa ở thời điểm cô không cảm giác được, trái tim thế nhưng còn nhảy một cái.

Trước khi bất tỉnh cô còn tán dương nhìn Tông Hạo Hiên một cái, nhẹ giọng nói: "Quả nhiên vẫn là anh dứt khoát, nói cắn liền cắn. Hai người kia... Bây giờ còn thiếu tôi một khẩu phần lương thực đấy..."

Tân Vũ Hoa còn muốn cùng Nam Ca trò chuyện nhưng mà cô đã té xỉu. Tình huống Tông Hạo Hiên cũng không tốt đến đâu, vẻ mặt tan rã.

Cũng may bên trong này đã không có Zombie nếu không Tân Vũ Hoa sẽ thật sự khóc.

Đem hai người mang về xe an trí xong, Tân Vũ Hoa đi về trước xưởng nước khoáng, đem những tinh hạch của Zombie biến dị đều khoét đi ra. Mặc dù tinh hạch cấp bậc không cao nhưng số lượng nhiều.

Nhà xưởng còn có một con Zombie nam, phỏng chừng chính là con hệ tinh thần, thời điểm Tân Vũ Hoa khoét đầu nó pháthiện bên trong này thế nhưng có ba miếng tinh hạch!

Kia giải thích rõ cái gì? Zombie này là cái ba hệ? Nhưng mà Zombie song hệ khác trong đầu cũng chỉ là có một viên tinh hạch mà thôi!

không có ai giải đáp nghi hoặc, cậu chỉ có thể đem tinh hạch thu lại trước.

Trải qua một trận ác chiến, dị năng của cậu cơ bản không dư thừa gì. Vốn là vận dụng dị năng hệ mộc có thể rất nhanh đãđem thùng đựng nước chuyển hết. hiện tại tốt lắm, cánh tay nhỏ bắp chân nhỏ của cậu chỉ có thể một lần một thùng chuyển lên trên xe.

Nước khoáng này để được trong thùng đựng nước số lượng không ít, chỗ ngồi phía sau Hummer cùng cốp ở phía sau quánhỏ. Tân Vũ Hoa còn tìm một cái dây thừng ở trên mui xe vững vàng trói không ít thùng lên.

Cuối cùng, cậu còn dùng chút dị năng còn sót lại đem toàn bộ mui xe bao lại cực kỳ chặt chẽ. Nhìn từ đằng xa đi, giống như là cái xe hai tầng, tầng trên như sơn mà xanh lá cây.

Tông Hạo Hiên còn không có tỉnh, Tân Vũ Hoa thở dốc một hơi cũng ngậm hai viên tinh hạch hệ mộc ở trong miệng. Lập tức khởi động xe dựa theo bản đồ Nam Ca tìm đến chuẩn bị ra khỏi thành.

hiện tại cậu cũng không có sức chiến đấu gì, hai người kia bị cậu an trí ở trên băng ghế đều đang mê man, hiển nhiên cònkhông bằng chính mình.

Cho nên cậu không dám cùng Zombie vướng mắc dây dưa, chỉ có thể chọn những con đường hẻo lánh rất ít Zombie.

Lái không sai biệt lắm ba giờ, bọn họ mới rốt cục ra khỏi thành.

Cái này cũng chưa tính là xong, phía sau cậu dẫn theo một cái đuôi Zombie dài, thời điểm hướng tới chỗ Thẩm Cầm Nhã bọn họ, Tân Vũ Hoa còn quay cửa kính xe xuống hô: "Giúp một tay! Đằng sau có Zombie!"

Thẩm Cầm Nhã cũng không có bối rối, phái vài người rất nhanh liền đem Zombie giết chết hết.

Mà ánh mắt của cô ta chính là vẫn luôn rơi ở trên đỉnh Hummer, đặc biệt nóng rực. Đây là tìm bao nhiêu nước trở về? Ngay cả trên mui xe cũng có! Tiểu thiếu niên này không đơn giản nha, người nồng nặc dị năng hệ mộc như thế hiển nhiên là người siêu cấp cường giả!

Tân Vũ Hoa thấy cuối cùng cũng an toàn mới thở phào nhẹ nhõm.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net