Chương 119: Đưa tới Zombie

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau nửa đêm, phụ cận doanh địa đều là im ắng. Những người khác đã ngủ, Nam Ca không cần ngủ liền liên tục nằm ở trênghế sau Hummer, còn đem chân nhỏ chống đỡ ở trên cửa kính xe, lảo đảo.

Mơ mơ màng màng, cô giống như lại nhớ lại một chút cảnh tượng trước kia. Trong tấm hình vẫnnhư cũ là cha mẹ cô, tuy nhiên địa điểm hai người khắc khẩu phát sinh biến hóa.

Ký ức trước đây của cô rất nhiều đã không nhớ ra được, nhìn địa điểm trong hồi ức, khả năng là phòng ở bình thường trước kia mình từng ở qua?

Khi đó mẹ ôm lấy mình, gắt gao cầm lấy tay cha. Trong mắt tràn đầy khẩn cầu cùng không muốn: "anh không thể làm như thế! anh sẽ phá hủy con mất!"

Cha cũng là đỏ bừng con mắt, ngoan cường nhìn mẹ. Còn muốn đem mình đoạt đi qua: "anh không làm như vậy mới là thậtsự phá hủy con bé! Đến thời điểm thì không riêng gì con bé mà mọi người chúng ta đều sẽ bị hủy diệt!"

Mặc kệ cha cường thế như thế nào, mẹ chính là không chịu buông tay ôm mình ra, mẹ cô ngẩng đầu chất vấn cha cô: "anhkhông thể nào không biết rõ trong đó nguy hiểm, dù sao em chết cũng không đồng ý!"

Chính mình tuổi còn bé, tựa hồ đã nhìn quen cha mẹ khắc khẩu hoặc là cô căn bản còn quá nhỏ. không biết rõ bọn họ ầm ĩ cái gì.

Cuối cùng vẫn là mẹ cô chiếm thế thượng phong, xoa xoa đầu cô, đối với cô ôn nhu nói: "Tiểu ca nhi có muốn đi nhà nãi nãi gia chơi một đoạn thời gian? không phải là con thích nhất bọn trẻ ở đấy sao?"

Vừa nghe nói có thể đi chơi, chính mình lập tức vui vẻ đứng lên, vỗ bàn tay nhỏ bé: "Muốn!"

Nhớ tới đây, Nam Ca liền tỉnh táo lại. Hóa ra lúc trước chính mình là như vậy bị đưa đi, cũng là ở chỗ đó mới nhìn thấy thanh đao bị chôn xuống.

Những ký ức này đại biểu cho cái gì đây? Sau khi Nam Ca biến thành Zombie đã không phải là người thích đào gốc bới rễ, đặc biệt là cô cũng không có ký ức sau khi lớn lên. Tuy nhiên mới chứng kiến chính mình trước đây, cô còn có chút suy tư.

Có lẽ... Là cha cô ở trên người mình làm cái gì? Mẹ mới có thể ngăn cản như vậy? Cuối cùng, cha vẫn thuyết phục mẹ khôngthành công, có thể là mẹ cô lại bởi vì chuyện này chết đi. Lại về sau thì sao? Chính mình như thế nào trở thành một bác sĩ?

Nam Ca khẽ thở dài một cái, cô thật sự là không thích hợp nghĩ những chuyện này. Nếu Lệ Sâm ở đây thì tốt quá, cô có thể để cho Lệ Sâm tham mưu cho mình. cô dứt khoát không nằm nữa, mở cửa xe đi xuống.

đã là đêm khuya, trăng sáng treo cao ở bầu trời. Tầng mây trầm trọng liên tục di động, lúc nào cũng ngăn trở cô một đoạn thời gian rất dài, chờ thời điểm tản ra, ánh trăng sáng tỏ chiếu xuống mặt đất.

Nam Ca phóng ra tinh thần từ từ cảm thụ hoàn cảnh chung quanh, vốn cô còn cho rằng chính mình chỉ có thể thăm dò đến hai ngàn mét. Ai biết, hiện tại cô thế nhưng có thể nhìn thấy 3000 m xung quanh!

Lúc nào tiến hóa vậy? Sao cô không biết? Lẽ nào bởi vì tinh hạch của con Zombie hệ tinh thần cấp cao kia?

A đúng rồi, cô vừa mới còn uống ba ống trúc máu mà...

Bất kể như thế nào, mình cường đại lúc nào cũng tốt. Đáng tiếc ở trong phạm vi cô có thể cảm giác đến cũng không có hành tung của Lệ Sâm, Nam Ca có một ít thất lạc.

Kể từ khi biết thanh đao này khả năng cùng đã trải qua và có liên quan rất lớn đến thân thế của cô, Nam Ca đi tới chỗ nào nó cũng ở trên lưng tới chỗ đó.

hiện tại cô vừa mới đi vài bước liền phát giác được chỗ không thích hợp. Thế nhưng có Zombie hướng tới bên cạnh này mà đến.

Bọn họ lựa chọn chỗ vốn đã cao, khoảng cách với thành thị cũng không nhỏ. Thẩm Cầm Nhã nói thời điểm ngày đầu tiên đến, bọn họ cũng đã giải quyết hết Zombie xung quanh đây, vậy mấy con Zombie này là bị cái gì hút lại?

Nam Ca lại cẩn thận cảm thụ một cái, đến cũng không nhiều. cô vừa vặn muốn thí nghiệm một chút thực lực bây giờ, vì vậy liếm liếm môi hướng tới phương hướng Zombie đang lại đây, cứ thế đi qua.

Cấp bậc mấy con này đều không thấp, tốc độ cũng nhanh. Rất nhanh liền đi qua cự ly ba nghìn mét.

Ngay tại thời điểm Zombie hiện thân, Thẩm Cầm Nhã kia chịu trách nhiệm canh gác cũng phát ra báo động trước. Lúc này, toàn bộ doanh địa đều bị kinh động. Tuy nhiên ở tận thế, vốn là đều lo lắng đề phòng sống sót. Trước kia hơn nửa đêm, thời điểm căn cứ bị Zombie công kích cũng không phải là không có cho nên tất cả mọi người rất lưu loát cầm lấy vũ khí đi ra lều bạt.

Vài người có dị năng toàn bộ đều mặt sắc mặt ngưng trọng, chỉ đợi những con Zombie kia đến phạm vi bọn họ công kích liền ra tay. Nam Ca còn có một chút không vui, cô vốn là muốn thử xem thân thủ. Kết quả mấy người này đoạt trước.

cô sờ sờ thanh đao vẫn còn có chút ngứa tay. Thôi, muốn tìm Zombie rèn luyện, thời điểm nào cũng đều được. Cũng khôngcần vào lúc này. Vì vậy cô vừa mới chuẩn bị trở về trên xe, nơi nào nghĩ đến, những con Zombie kia thế nhưng cùng nhau vòng qua người khác hướng tới công kích mình!

Nam Ca toàn bộ cơ thể Zombie cũng không tốt, uy, cái này không đúng. Trước kia cô chỉ cần không chủ động công kích,không giúp nhân loại. Đám Zombie luôn đối với cô đều là làm như không thấy! hiện tại đây là đãi ngộ gì, chúng nó đem mình làm nhân loại sao?

không riêng gì Nam Ca, Tân Vũ Hoa cùng Tông Hạo Hiên đã chạy đi ra đều sửng sốt bởi vì bọn họ biết rõ nội tình!

Lại nhìn Nam Ca, nếu chút ít Zombie này đều xông lên, cô còn có thể như thế nào. Đương nhiên là nghênh chiến!

Ở trong nhận thức của Thẩm Cầm Nhã, Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa đều là cao thủ. Nam Ca này vốn là lớn lên nũng nịu, thủy thủy nộn nộn. Làm một lần nhiệm vụ mà cô ấy còn nghỉ ngơi lâu như vậy mới tỉnh lại, khả năng thực lực cũng khôngphải là quá cường hãn.

Bà ta cũng không thể thấy chết mà không cứu, vì vậy lập tức đối với người bên cạnh nói: "Nhanh đi hỗ trợ!"
Vài người có dị năng đều muốn xông lên, kết quả thì sao. Nam Ca giơ tay chém xuống, động tác sạch sẽ, trong nháy mắt liền chém đứt ba cái đầu Zombie!

Thẩm Cầm Nhã kinh ngạc há to miệng, đồng đội khác của bà ta đều hận không thể xoa xoa con mắt chính mình.

Đây... thật là sức chiến đấu của nhân loại? Mấy con Zombie này rõ ràng không kém, nhưng mà Nam Ca giải quyết chúng nó nửa điểm cũng không phí sức!

Hơn nữa nhìn Nam Ca chỉ sử dụng một thanh đao, hẳn là không có dị năng đi? Mấy người này kích động quả thực đều muốn chửi má nó. Người bình thường đều cường hãn như thế, thật là làm cho bọn họ,mấy người có dị năng xấu hổ!

Nam Ca đã chuyên tâm tại ứng phó với Zombie, cũng không có có tâm tư để ý tới người khác đến cùng là thấy cô thế nào. Thậm chí bởi vì một mình cô cũng đã quá nhanh nhẹn dũng mãnh, người khác cũng không có cơ hội nhúng tay giúp cô.

Ở thời điểm đánh nhau, Nam Ca nhạy cảm cảm giác đám zombie này tựa hồ cũng không muốn giết mình mà là muốn bắt mình đi. nói đùa gì vậy? Chúng nó bắt mình đi là muốn làm gì, Giờ Zombie cũng lưu hành play cấm tù sao?

Zombie đến có vài chục cái, Nam Ca không dùng hai phút cũng đã giải quyết toàn bộ.

Tân Vũ Hoa cùng Tông Hạo Hiên thậm chí còn đứng ở tại chỗ, một bước cũng không có đi lên phía trước. Giờ phút này sương mù trên bầu trời đã toàn bộ tiêu tán, trăng sáng vừa lớn vừa tròn đem một mảnh doanh địa này, chiếu sáng giống như ban ngày.

Mà Nam Ca đứng ở dưới ánh trăng, thanh đao trong tay tà tà bị cô vung lên. trên thân đao còn đang không ngừng nhỏ xuống máu thịt của Zombie. Đậm sệt lại máu tanh.

Nam Ca ở dưới ánh trăng càng thêm trong trẻo nhưng lạnh lùng, đồng thời bởi vì dưới chân cô rải rác quá nhiều thi thể Zombie nên cũng tỏa ra chút không khí âm hàn.

Mà Nam Ca chẳng hề để ý lắc lắc đao, đem vết máu trên mặt xử lý sạch sẽ. Lại thu hồi tay, thanh đao liền bị cô chen vào trong vỏ đao.

Xoay người lần nữa, tóc đen ở không trung vạch ra đường cong cực kỳ xinh đẹp. cô liếc mắt liền thấy được Tông Hạo Hiên, còn cùng anh ta nói: "Tinh hạch này các người có muốn hay không."

Tân Vũ Hoa cũng nhìn về phía Tông Hạo Hiên, khô cằn hỏi: "Nam Ca tỷ trước kia lại lợi hại như thế sao? không đúng, lúc ban ngày, cô ấy giống như không là... Dạng này đi?"

Mặc dù nói là cùng đánh với vài con Zombie này khả năng giống thời điểm ăn món ăn nhưng Nam Ca giết bọn họ thật sự là nửa sức lực cũng không có phí mà! Trời ơi, lẽ nào đây chính là năng lực tiến hóa khủng bố? Chiếu cái tốc độ này xem đến, Nam Ca khẳng định không cần thời gian bao lâu là có thể triệt để quăng bọn họ!

không biết rõ vì sao Tân Vũ Hoa vừa nghĩ tới sẽ bị Nam Ca quăng đi, trong lòng liền một trận sốt ruột.

Cậu tuyệt đối không cho phép tình huống như thế phát sinh, chính mình cũng đã đi theo cô ấy thì đương nhiên muốn theo tới cuối cùng! Bắt đầu từ ngày mai cậu cũng phải nỗ lực săn giết Zombie, phát triển bản thân, tuyệt đối không thể để cho Nam Ca tỷ xem thường!

Tông Hạo Hiên trước tiên trả lời lời Nam Ca nói: "Tinh hạch này chúng ta không dùng được, cho người của thẩm tỷ đi."

Sau đó, anh ta như có điều suy nghĩ nhìn thoáng qua Tân Vũ Hoa, nhẹ giọng hỏi: "Tôi nhớ được túi tinh hạch của chúng tađang ở trên người cô ấy đi."

Tân Vũ Hoa gật đầu: "Nam Ca tỷ thích đồ sáng long lanh."

Tông Hạo Hiên tựa hồ có chút hiểu ra Nam Ca vì cái gì thay đổi được cường đại như thế.

Thẩm Cầm Nhã hiện tại cũng phản ứng lại, ánh mắt nhìn Nam Ca thay đổi trở nên phá lệ nóng rực. Dạng cường giả này nếu như cũng có thể cùng bà ta cùng nhau về căn cứ thì qua tốt rồi, bà ta nhất định cho Nam Ca đãi ngộ tốt nhất!

Xuất thân bọn họ từ loại căn cứ này ở một trình độ nào đó là không chiếm tiện nghi dân chúng bình thường. Lần này bà ta cũng từ chối nhã nhặn: "Tinh hạch ở tận thế thật là trân quý, chính mấy người không dùng được cũng có thể trước giữ lại về sau đổi lấy vật tư."

Nam Ca đối với vật tư ngược lại không có gì hứng thú nhưng Tông Hạo Hiên cùng Thẩm Cầm Nhã giao dịch lại làm cho côsuy tư, có thể dùng tinh hạch đổi lấy máu tươi hay không đây.

Dù sao máu tươi mỗi người đều có, một miếng tinh hạch đổi lại 100CC. Nhất định sẽ có rất nhiều người có dị năng nguyện ý.

Chỉ là cô cần làm việc cẩn thận một chút, cũng không thể bị bọn họ phát hiện mình là Zombie. Vì vậy Nam Ca trở về nói với Thẩm Cầm Nhã: "Kia tự chúng tôi giữ lại."

Khoét tinh hạch thời gian qua đều là việc của Tân Vũ Hoa, hiện tại cậu ngây ngốc, Nam Ca liền tự thân làm.

Vừa đem tinh hạch cất kỹ, Nam Ca liền có chút không kiên nhẫn nhìn phía xa. Mọi người còn tưởng rằng là như thế nào liền nghe Nam Ca lầm bầm một câu: "Tại sao lại đến nữa."

Quả nhiên không bao lâu sau, lại xuất hiện một nhóm Zombie! Hơn nữa còn là chạy đến chố Nam Ca!

Mọi người lần này cũng không có sốt ruột hỗ trợ, quả nhiên không có qua ba phút tất cả Zombie lại bị Nam Ca giải quyết. Tình huống tương tự lục tục lại phát sinh năm lần, mọi người từ mới bắt đầu rung động, kinh diễm đến về sau quả thực đãchết lặng.

Hai trợ thủ của Thẩm Cầm Nhã thậm chí còn ngáp hỏi: "Thẩm tỷ, em cảm thấy được khuya hôm nay không có chuyện của chúng ta, chúng ta có thể đi ngủ sao?"

Thẩm Cầm Nhã giật giật khóe miệng, nghĩ thầm không có việc gì sao. Nam Ca tối nay săn giết Zombie đều đã có thể xếp thành ngọn núi nhỏ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net