Chương 120: Kéo ổn cừu hận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì vậy cô khoát tay áo: "đi ngủ đi, sáng mai dậy hãng đem những Zombie này thiêu hủy."

Tân Vũ Hoa cùng Tông Hạo Hiên cũng xa xa hỏi Nam Ca một câu: "Có cần chúng ta hỗ trợ không?"

Nam Ca không quá để ý lắc đầu: "không cần, một chút Zombie này quả thực đó là yếu như con kiến một cước là giết chết,không biết rõ bọn chúng vì cái gì mà liên tục muốn xông lên."

Nam Tiểu Ca bày tỏ, cô là Zombie có chỉ số thông minh ưu việt ︿ ( ̄︶ ̄)︿

Tân Vũ Hoa cùng Tông Hạo Hiên ngày mai còn phải đưa Thẩm Cầm Nhã vào thành, thấy thật là không có nguy hiểm gì liền xoay người về doanh trướng ngủ.

Cho nên bọn họ vượt qua một đêm quỷ dị, bên ngoài âm thanh Nam Ca săn giết Zombie thủy chung đều không có dừng lại. Bọn họ lại nửa điểm cũng không lo lắng có Zombie xông vào doanh trướng...

Thẩm Cầm Nhã cả đêm không ngủ, chủ yếu bà vẫn lo lắng Nam Ca xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn. sự thực chứng minh, thậtsự là do bà nghĩ nhiều, Nam Ca không chỉ ngay cả tóc cũng không có rớt, săn giết Zombie cả đêm mà khí sắc cùng tinh thần vẫn còn rất tốt.

Bà thật sự là muốn cho Nam Ca một quỳ...

thật vất vả đến buổi sáng, không có Zombie lại đây nữa. Nam Ca liền bắt đầu loay hoay tinh hạch cô lấy được.

Người của Thẩm Cầm Nhã đã bắt đầu quét dọn chiến trường, tất cả mọi người mang bao tay tránh độc sau đó người có dị năng hệ thổ từ trên mặt đất nhấc lên một cái hố sâu. Mọi người ném hết Zombie vào trong cái hố này. Người có dị năng hệ hỏa vung tay lên, ngọn lửa hừng hực của thế bốc cháy trong hố sâu.

Mấy trăm thi thể Zombie, toàn bộ phải thiêu hai giờ mới dập tắt. Cuối cùng trong hố cơ bản đều là bụi tro.

Thẩm Cầm Nhã chào hỏi bọn Nam Ca ăn cơm, Nam Ca chỉ nói mình đã ăn rồi. Nhìn Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa vẫn luôn ở bên cạnh Thẩm Cầm Nhã vui vẻ ăn cơm.

Chờ Thẩm Cầm Nhã ăn xong, bà kìm nén không được cuối cùng hỏi Nam Ca: "Sao tôi lại cảm thấy Zombie tối ngày hôm qua đều nhằm về cô vậy? Thể chất của cô vẫn luôn như thế sao?"

Mặc dù nói dạng người này bà cũng đã gặp qua mỗi lần làm nhiệm vụ lúc nào cũng hấp dẫn Zombie, tựa như là trước tận thế có vài người đặc biệt hấp dẫn muỗi. Nhưng cũng chưa từng thấy qua người như Nam Ca.

Nam Ca cũng không biết là tình huống như nào, chỉ có thể nhàn nhạt trả lời: "Chắc là thế đi."

Thẩm Cầm Nhã do dự một chút, nhỏ giọng nói: "Vậy cô cũng phải cẩn thận chút, thời điểm làm nhiệm vụ phải trốn ở trong đám người. Đỡ bị những con Zombie vây công cô."

Nam Ca nghĩ thầm, tôi mới không sợ những thứ yếu gà kia đâu.


Thẩm Cầm Nhã lại bổ sung: "Tôi còn nhận được tình báo, nói là thiên thạch rơi xuống đã phá hủy căn cứ Tân Bình tạo ra mộtcon Zombie IQ cao. Tướng mạo cùng hành vi đều cùng người thường không có khác biệt, cô cần phải chú ý. Nhỡ đâu bị cô ta để mắt tới sẽ cực kỳ nguy hiểm."

Bà nói xong cũng không để ý thấy sắc mặt Tông Hạo Hiên cùng Tân Vũ Hoa biến ảo cực kỳ quỷ dị.

May mà vẻ mặt Nam Ca không quá phong phú, nếu không mặt cô cũng sẽ có biểu cảm má nó... Nhìn Thẩm Cầm Nhã quan tâm mình như thế, Nam Ca thật sự là không đành lòng nói cho bà biết mình chính là con Zombie kia...

Tông Hạo Hiên hiển nhiên bắt lấy trọng điểm khác, nhíu mày hỏi Thẩm Cầm Nhã: "Chuyện này các ngươi làm sao biết?"

Bọn họ một đường lại đây cũng không có thấy người nào nhắc tới chuyện này, còn tưởng rằng tất cả mọi người không có tin tưởng lời Đường Tư Nguyệt nói.

Thẩm Cầm Nhã bởi vì đã coi bọn họ như người của mình, xuất phát từ hảo tâm mà nói: "Tôi nói như thế nào cũng là người lãnh đạo nhỏ, cùng những người lãnh đạo khác trong định kỳ đều có liên lạc. hiện giờ tin tức này cũng truyền bá trong phạm vi nhỏ, thượng tầng lo lắng dân chúng khủng hoảng. Nhưng tôi đoán cái tin tức này mười phần thì tám đến chín phần là thật, cho nên lời tôi nói các cậu nên để trong lòng."

Nam Ca mân mân môi, trong mắt thế nhưng mang theo một nụ cười: "Thẩm tỷ, vậy chị thấy tôi giống con Zombie kia sao?"

Tân Vũ Hoa cùng Tông Hạo Hiên mạnh mẽ nhìn về phía Nam Ca, nghĩ thầm tiểu Zombie này thật sự là không sợ chết mà.

So với Tông Hạo Hiên, Tân Vũ Hoa hiển nhiên càng không chịu nổi đã muốn khô cằn cùng Thẩm Cầm Nhã giải thích, Nam Cađang cười giỡn bà thôi.

Ai biết Thẩm Cầm Nhã đã nở nụ cười trước, vốn là bà ấy lớn lên rất ôn hòa, điển hình của cô gái phương nam đáng yêu, con mắt ngập nước: "Ha ha... Zombie nào có như cô chứ, lớn lên trẻ tuổi xinh đẹp như thế. Bản lĩnh lại còn lợi hại như thế chứ? Huống chi, nếu cô là Zombie thì Zombie khác sao lại chủ động công kích cô chứ?"

Nam Ca cũng cười, cô hoàn toàn xem nhẹ những lời đằng sau của Thẩm Cầm Nhã, chỉ nghe thấy bà khen cô trẻ tuổi xinh đẹp. Quả nhiên vẫn là người có ánh mắt không sai nha, cô bày tỏ bản thân rất là thưởng thức Thẩm Cầm Nhã đó.

Giải quyết xong điểm tâm, đoàn người Thẩm Cầm Nhã liền bắt đầu thu dọn đồ đạc chuẩn bị lái xe đi tới An Lan Thành.

Người ta có hơn bốn mươi người, lái ba chiếc xe tải. Xe bọn họ tương đối nhỏ liền đem những thùng đựng nước kia đều đặt ởtrên xe tại bọn họ.

Bởi vì Nam Ca đã quen cửa quen nẻo cho nên bọn họ liền xung phong đi trước, từ con đường hẻo lánh đi vòng qua xưởng nước khoáng.

Dọc theo đường đi cũng gặp phải không ít Zombie nhưng những người trong đội ngũ Thẩm Cầm Nhã phối hợp khăng khít. Thế nhưng cũng không có để bọn Zombie lại gần đây được.

Nam Ca đã nhìn thấy qua tình cảnh năm người Tông Hạo Hiên bọn họ cùng nhau làm nhiệm vụ, bởi vì đều là cường giả, cho nên bọn họ luôn đánh đơn độc.

So với năm người bọn họ thì thủ hạ Thẩm Cầm Nhã căn bản cũng không có mạnh lắm nhưng mà lực lượng họ chất chồng lên, tuyệt đối không thể kém bất luận cường giả nào.
Nam Ca không khỏi nghĩ đến ngày hôm qua chiến đấu ở xưởng nước khoáng, ngay cả Zombie cũng biết rõ phối hợp, vậy những nhân loại này sẽ đoàn kết lại sao?

Lúc Tông Hạo Hiên lái xe, Tân Vũ Hoa ngồi ở vị trí kế bên tài xế còn lầm bầm một câu: "Tối ngày hôm qua lúc tôi lái xe đi ra hình như cũng không có nhiều Zombie như vậy mà."

Tông Hạo Hiên như có điều suy nghĩ nhìn thoáng qua Nam Ca ngồi ở ghế sau, không nói gì.

Cũng may một đường kinh sợ mà không nguy hiểm, bọn họ cuối cùng cũng đến xưởng nước khoáng. Sau khi Thẩm Cầm Nhã kiểm tra những thiết bị làm sạch nước kia, quả thực là kích động muốn khóc.

Vậy mà tất cả đều còn hoàn hảo! Quá tốt rồi!

Zombie trong xưởng nước khoáng đều đã bị nhóm Tông Hạo Hiên giết sạch cho nên Thẩm Cầm Nhã căn bản không cần phí sức liền lấy được những thiết bị này.

Sau khi bố trí tốt thiết bị trên xe, Thẩm Cầm Nhã quyết định có cơ hội nhất định sẽ nói chuyện cùng nhóm Tông Hạo Hiênthật tốt, tận lực tranh thủ bọn họ đến căn cứ mười bảy. Nếu như bọn họ thật sự không muốn đến thì mình cũng cần cho họ nhiều thù lao một chút.

Những người khác trong đội ngũ cũng thật cao hứng, dù sao ra làm nhiệm vụ nhiều lần như thế, đây là một lần thoải mái nhất. Mọi người chuẩn bị lái xe đi trở về còn vừa nói vừa cười.

Nam Ca cũng giống như cô nói, dọc theo đường đi cũng không có hỗ trợ. Coi như là Thẩm Cầm Nhã tra xét thiết bị làm sạch nước, cô cũng vẫn ngồi đàng hoàng trong xe.

Nhưng ai biết, không đợi Tân Vũ Hoa bọn họ lên xe, Nam Ca đã mãnh liệt mở cửa xe nhảy ra ngoài. Tân Vũ Hoa còn trêu ghẹo cô: "Nam Ca tỷ, bên trong xe có cái gì vậy, sao chị căng thẳng như thế?"

Nam Ca có chút không kiên nhẫn, tuy nhiên không phải là đối với Tân Vũ Hoa mà là hướng phía xa xa: "thật sự là, có hết haykhông vậy!"

Bởi vì nhà xưởng ở đây tương đối nhiều, địa thế xem như trống trải. Tầm mắt cũng tốt cho nên Nam Ca mới vừa nói xongkhông bao lâu, tất cả mọi người chú ý tới có thật nhiều Zombie từ đằng xa vọt tới.

Bọn chúng gào thét, giống như là bị cái gì xua đuổi. Nhấc lên một trận khói dầy đặc, hơn nữa lần này Nam Ca tinh tường cảm giác được, chút Zombie này đều là vì mình mà đến!

cô vốn cũng bắt đầu bực bội đây, đây là nếu đi tới chỗ nào cũng đều bị Zombi vây công sao. Vậy cô làm Zombie có nghĩa gì nữa? Còn không bằng đi đầu nhập vào nhân loại cho rồi!

Mang theo thanh đao, tốc độ Nam Ca tăng lên tới cực hạn quăng những người sau lưng kia ở đằng sau.

Khi đó Thẩm Cầm Nhã nhìn thấy Nam Ca xông về phía trước, tim cũng nhảy vọt lên cổ họng. Lúc này không giống đêm qua mà, nhìn số lượng này như nào cũng giống như Zombie của cả một tòa thành thị đều xuất động vậy? Nam Ca lợi hại hơn nữa cũng chỉ có một người!

Vì vậy Thẩm Cầm Nhã ở sau lưng cô hô: "Nam Ca cô trở về! Chúng ta hiện tại rút lui khỏi đây thôi!"

Nam Ca nghĩ thầm, nếu quả thật đánh không lại. Tôi khẳng định chạy còn nhanh hơn mấy người. hiện tại trong lòng cônghẹn khuất, coi như là muốn chạy cũng phải giết vài con Zombie rồi nói sau.

Vì vậy Thẩm Cầm Nhã nhìn thấy chính là Nam Ca đầu cũng không quay lại phóng tới đoàn Zombie kia.

Ánh đao tỉ mỉ chiếm cả một góc, trong khoảng thời gian ngắn, trong quân đoàn Zombie đầu lâu bay tán loạn. Vậy mà nhìnkhông ra, Nam Ca đến cùng là ở chỗ nào.

Thẩm Cầm Nhã chỉ huy mọi người đi trợ giúp Nam Ca, đám Zombie này hiện tại giống như là bị đại BOSS Nam Ca kéo đi cừu hận. Mặc kệ Thẩm Cầm Nhã bọn họ công kích như thế nào cũng không thèm để ý bọn họ.

Thẩm Cầm Nhã từ lúc ban đầu lo lắng đến về sau thế nhưng hưng phấn lên. Hôm nay, bọn họ nói không chừng có thể mượn gió xuân của Nam Ca thắt cổ được nhiều Zombie!

Tân Vũ Hoa cùng Tông Hạo Hiên tối ngày hôm qua xác thực là xem náo nhiệt, hôm nay thì không được. Dù sao Zombie quá nhiều, bọn họ cũng lo lắng Nam Ca bị đám Zombie này thôn tính mất.

Vì vậy ở một góc ngoại thành, các loại dị năng tầng tầng lớp lớp thẳng tắp hướng tới trên người Zombie chào hỏi. Rất nhanh, liền có một mảng lớn Zombie ngã xuống, lại có nhiều Zombie bổ sung lên.

Nam Ca đã chém giết đến đỏ tròng mắt, cô vẫn thủy chung dùng tinh thần lực tìm kiếm. Muốn xem xem đến cùng là con Zombie hệ tinh thần nào đang làm trò quỷ.

Nhưng mà cô cũng đã thăm dò đến chỗ xa nhất vẫn không có thấy. cô không khỏi nhớ tới ngày hôm qua giết chết Zombie nam, lúc đó trong đầu mình nổ tung một lời.

anh ta nói mình giết không được anh ta. hiện tại xem như cái gì chứ? Chẳng lẽ anh ta còn đến báo thù sao?

Nam Ca thật sự là càng giết càng điên cuồng, thể lực tiêu hao không cần tiền. Dù sao này chút đồng loại này cũng không có đối với cô lưu tình, cô càng không cần cố kỵ cái gì!

Bởi vì nửa Zombie của An Lan Thành đều hận không thể bị Nam Ca hấp dẫn đi. Đoàn người Lệ Sâm đang lái xe đến ngoài thành còn kinh ngạc, dọc theo con đường này một con Zombie cũng không có thấy.

Đội ngũ nhất định cần bổ sung vật tư cho nên Lệ Sâm trước hết để cho mọi người nghỉ ngơi và hồi phục một cái. Trong chốc lát lại vào thành.

Lệ Ngạn ngồi ở ghế sau xe thiết giáp, trong tay còn cầm lấy một cái kính viễn vọng quân dụng, cậu vốn chính là nhìn bốn phía một chút. Ai biết thế nhưng phát hiện một cái hố sâu.

Lệ Ngạn vội vàng đem chuyện này nói cùng Lệ Sâm, Lệ Sâm lái xe đến hố sâu kia, ngồi xổm xuống tra xét. Diệp Thiệu cũngđi xuống, đứng ở bên cạnh Lệ Sâm, trong mắt anh ta có khiếp sợ chợt lóe qua: "Đây là... Hố thiêu Zombie?"

Lệ Ngạn hít một hơi lãnh khí. Hố lớn như thế, giết bao nhiêu Zombie mới được chứ?

Trong hầm còn có mấy con Zombie không bị thiêu sạch, Lệ Sâm nhảy xuống nhìn một cái liền sửng sốt. Zombie này là bị đao chém chết.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net