Chương 147: Muốn độc chiếm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lệ Sâm mặc dù nói như thế nhưng những người có dị năng kia cũngkhông nghĩ như thế.

Bọn họ thủy chung luôn cảm thấy Nam Ca hấp dẫn được Zombie là có cái thủ đoạn đặc thù nào đó. Máu tươi phải là đạo cụ nhất định rồi.

Thời điểm trước kia ở căn cứ Tân Bình, cảm giác tồn tại của Lệ Sâm chẳng hề cao. Lúc này cứu Nam Ca một lần, muốn an phận cũng an phận không thành nữa rồi.

Người trong căn cứ cơ bản đều là fan cuồng của anh cùng Nam Ca. Thần tượng muốn dùng máu tươi đi hấp dẫn Zombie, bọn họ có thểkhông ủng hộ sao? không phải là máu tươi thôi sao, cho anh, đều choanh hết đấy!

Vì vậy Lệ Sâm vốn là chỉ muốn lấy cho Nam Ca chút khẩu phần lương thực trở về, lúc sau mới phát hiện anh đã dẫn theo một bữa tiệc lớn.

Nam Ca đã ngoan ngoãn đứng ở cạnh xe chờ anh. Khí nhìn thấy ống trúc trong tay anh lập tức vui vẻ trực tiếp đi tới gần, đưa hai tay trước Lệ Sâm.

Lệ Sâm hơi sững sờ, còn tưởng rằng Nam Ca muốn ôm anh, vì vậy anhhướng xung quanh nhìn thoáng qua mới ngượng ngùng muốn ôm Nam Ca. Nơi nào nghĩ đến, chính mình mới vừa đưa thân thể nghiêng qua, Nam Ca liền cướp ống trúc đi hết! Mà Lệ Sâm cứ thế bị gạt ra ngay tại chỗ, anh vẫn còn duy trì cái tư thế lúng túng kia.

Lệ Sâm:...

Khụ một tiếng, sắc mặt không cảm súc lên xe, thời điểm đóng cửa còn cố hết sức phát ra âm thanh rất lớn.

Nam Ca chuyên tâm mở ống trúc, cô vui vẻ giống như là bóc vỏ trứng màu vậy. Mở ra ngửi xong rồi còn gào khóc hô: "Cái này là hệ kim này! Thơm quá!"

"Cái này là hệ mộc! Tuyệt vời!"

"A a a cái này lại là băng hỏa song hệ! thật kích động ~!"

Lệ Sâm cảm thấy bản thân bị ngó lơ, kéo cổ họng khụ rất nhiều tiếng Nam Ca mới lưu luyến không rời đưa ánh mắt lên mặt anh: "Lệ Sâm,anh sao thế, có phải bị bệnh rồi không?

Lệ Sâm nghĩ thầm, tôi xác thực ngã bệnh, là do em đó.

Em không thể phân một chút sự chú ý cho tôi sao? một ít là được mà!

Nam Ca tất nhiên tưởng tượng không đến mấy chuyện này, cô cho rằng Lệ Sâm cam chịu, lời nói thấm thía nói: "Nếu mà ngã bệnh thì cần phải sớm một chút tìm Diệp Thiệu đi xem bệnh nha, ngã bệnh khôngthể kéo dài đâu."

"Em câm miệng đi." Lệ Sâm cự tuyệt cùng Nam Ca nói chuyện.

cô nương này vĩnh viễn đều là tức chết anh không đền mạng.

Nam Ca bĩu môi nghĩ thầm, anh có bệnh còn không cho người khác nóisao? Vì vậy cô lại tiếp tục loay hoay với ống trúc của mình, đối với hành vi của Lệ Sâm, trong lòng cô vẫn rất cảm động.

Lúc Lệ Sâm lái xe muốn ra cửa, vừa hay nhìn thấy Lệ Ngạn cùng vài bạn học khác đang xây dựng lại lưới điện căn cứ mười bảy.

Lần này lưới điện không phải chỉ che lại cửa chính nữa, mà là giống như một cái lồng bao toàn bộ căn cứ lại. Mặc dù sau khi xây thành công, bên trong này sẽ giống như là một cái lồng sắt lớn. Khiến người ta nhìn rất khó chịu, nhưng vì chống cự những loài chim bay cá nhảy biến dị kia thì chỉ có thể dùng biện pháp này thôi.

Nguyên vật liệu xây dựng lưới điện là nhờ người có dị năng trong căn cứ mười bảy chia ra làm vài nhóm đi Bắc Hải tìm kiếm được.

Gần đây bởi vì thanh danh của Lệ Sâm lan truyền lớn, lại còn gia nhập căn cứ mười bảy nên những người không thuộc căn cứ trở nên kiêng kỵ năng lực Lệ Sâm, ai cũng không dám cùng căn cứ tranh đoạt tài nguyên.

Nhưng mà Lệ Sâm biết rõ sự nhẫn nại của Doãn Húc Trạch rồi cũng sẽđến hạn cuối. Căn cứ mười bảy chỉ sợ rất nhanh sẽ phải nghênh đón tai họa lớn.

Lệ Ngạn cùng Lệ Sâm cũng có chút ít tâm linh tương thông nên biết rõtính nghiêm trọng của chuyện này. Vì vậy cậu dành thời gian cả ngày lẫn đêm để chữa trị mạch điện của căn cứ.

Lúc này Lệ Ngạn giẫm lên trên cầu thang, vừa quan sát trong tay bản vẽ làm kế hoạch cuối cùng, một bên còn hỏi Lệ Sâm: "anh, anh muốn dẫn chị dâu ra ngoài à?"

Gần đây Lệ Ngạn gọi tiếng chị dâu cũng đã tương đối không có áp lực, nếu không phải là loạn thế thì cậu đã sớm giật giây Lệ Sâm cử hành hôn lễ rồi.

Lệ Sâm ngồi trong xe chờ cửa lớn mở ra, còn quay cửa kính xe xuống cười khen Lệ Ngạn: "Em làm rất tốt."

"Yên tâm đi!" Nhân duyên của Lệ Ngạn hiện giờ ở trong căn cứ cũng rất tốt, mặc dù bộ phận lớn hào quang đều là tới từ Lệ Sâm nhưng cậu chưa từng ghen tị qua người anh trai này.

Hơn nữa bản thân cậu cũng là người có dị năng song hệ, lại còn cómột tay bản lĩnh cải tạo hệ thống phòng ngự. Tất cả mọi người rất tôn trọng cậu.

Đương nhiên, cậu biểu hiện như thế còn có một nguyên nhân rất trọng yếu, chính là hy vọng Thẩm Cầm Nhã có thể có một cái ấn tượng tốt với mình.

Dù sao... Nếu muốn cùng Tần Mộ Yên bên nhau trọn đời còn cần Thẩm Cầm Nhã gật đầu đồng ý nhá.

Chiếc xe thiết giáp nghênh ngang rời đi, chờ đi xa, Nam Ca không thể chờ đợi được mở một ống trúc ra. một bên uống một bên hưởng thụ thưởng thức.

A ~ vẫn là máu người có dị năng cao cấp tốt, cô thật sự là rất ưa thích nhé!

Lệ Sâm thỉnh thoảng lại quay đầu lại nhìn cô nàng, xe liên tục hướng tới Bắc Hải chìm mà đi.

Càng nhìn vẻ mặt hưởng thụ của Nam Ca, trong lòng Lệ Sâm lại càngkhông được tự nhiên. Máu người khác ngon như vậy sao? Uống của mình thôi không được sao?

Vì vậy Lệ Sâm ác liệt nghĩ, lần sau tuyệt đối không cần tìm cho cô loại máu tươi gì nữa. Về sau chỉ có một mình anh có thể chăn nuôi cô thôi!

Cẩn thận suy nghĩ một chút, Lệ Sâm cho là ý tưởng này đặc biệt hay. Hơn nữa nhìn bộ dáng Nam Ca ngu xuẩn hồ hồ thế kia, nhất định làkhông cự tuyệt được anh đâu.

Xe đi hơn một giờ, đã cách căn cứ mười bảy rất xa. Hai người bọn họ mới đi xuống.

Chỗ này là khu vực bên cạnh chỗ nước cạn của Bắc Hải chìm, bởi vì nước biển cọ rửa. Vốn là kết cấu xi măng của Bắc Hải chìm, nay đã bị dán lên một tầng nước bùn, còn có thể nhìn thấy hải tảo lan tràn lên.

Lệ Sâm đi đến bên cạnh Nam Ca, cầm tay cô: "Có thể phóng tinh thần lực ra ngoài rồi."

Nam Ca hưng phấn cười một tiếng, còn phủi phủi hai tay: "Ăn no xong rồi, bắt đầu làm việc thôi!"

Từ từ khống chế thả tinh thần lực ra, khuếch tán một chút vào trong hải vực.
Quả nhiên, theo nước biển liên tục khuấy động, có Zombie đang nhanh chóng từ trong nước biển vọt lên trên bờ. Dưới nước biển đều là từng đóa bọt sóng màu trắng, trông có chút khí thế.

Mà trong suốt cả quá trình, một người cũng bắt đầu rục rịch như đám Zombie, chính là Lệ Sâm.

Nên biết thời điểm Nam Ca thúc giục tinh thần lực, coi như là anh thìtrước mắt cũng là từng đạo ảo cảnh xẹt qua. anh sít sao bóp tay Nam Ca, cái tay còn lại chính là nắm chặt thành nắm đấm.

Tự chủ liên tục bị phá hủy rồi lại xây dựng lại, thân thể cùng tâm lý tách rời rồi lại hợp lại.

Bởi vì nhẫn nại quá cực khổ, mặt anh đều đỏ lên.

thật sự là khổ mà, trước kia cùng quân địch đối chiến rồi bị bắt, anhcũng không có khó chịu như thế.

thật vất vả đợi đến khi số lượng Zombie tề tựu trên bờ đủ lớn, Lệ Sâm khàn cả giọng nói: "Có thể dừng lại rồi."

Nam Ca còn hơi đói vẫn chưa thỏa mãn đâu, cô mới vừa hấp dẫn Zombie đến cũng đã hơn một vạn con. Dựa theo cái tỷ lệ Lệ Sâm đãnói thì cũng chỉ chống đỡ được hai viên tinh hạch hệ không gian thôi. Đây cũng quá ít rồi đấy.

Tuy nhiên cô vẫn nghe lời mà ngừng lại, thời điểm quay đầu nhìn Lệ Sâm, bị bộ dáng anh thở hổn hển làm cho hoảng sợ.

"Lệ Sâm..." cô có chút sợ hãi gọi anh.

Lệ Sâm nhìn chằm chằm cô như muốn đem cả người cô ăn vào trong thân thể mình vậy: "Nam Ca..."

rõ ràng anh chỉ gọi tên cô thôi mà Nam Ca lại nghe ra cảm giác nghiến răng nghiến lợi.

Về sau đã có Zombie bắt đầu công kích bọn họ, Nam Ca nhanh chóng bỏ qua tay Lệ Sâm. Rút ra thanh đao, một bên hướng về đầu Zombie chém, một bên kêu: "anh nhanh giết Zombie đi, lát nữa có thể có động vật nước biến dị bò ra đấy, thứ đấy cũng giao hết cho anh nhá!"

Lệ Sâm bất đắc dĩ thở dài một hơi, dồn hết cơn tức sang người đám Zombie này. sự thực chứng minh, muốn cầu xin người đàn ông bất mãn, quả thực không thể chọc.

Đặc biệt là anh vẫn là người có không gian cuồng bạo, sau khi cùng Nam Ca kéo ra khoảng cách nhất định. Ít nhất Nam Ca còn phải vung đao mới có thể giết Zombie, anh thúc giục không gian một cái, Zombie ở trong đó đều bị anh nghiền nát sạch!

Có Lệ Sâm ở đây, Nam Ca lại không thể chém giết như mọi khi. Giết Zombie cũng không chuyên tâm được, lúc nào cô cũng liếc trộm Lệ Sâm.

Vừa nhìn thấy Lệ Sâm ra tay máu tanh bạo lực như thế, Nam Ca liền run rẩy một cái.

Mẹ ơi, cô vẫn nên cách anh xa thêm chút nữa đi.

Có Lệ Sâm cái "Máy móc" này ở đây, một vạn con Zombie không đếnmột tiếng đồng hồ đã bị hai người giải quyết sạch. Lệ Sâm dò xét dị năng trong thân thể một lần, nói với Nam Ca: "Em tiếp tục dẫn mộtđám như thế đến đi."

Nam Ca chậm rì đi tới, lại bắt đầu phóng thích dị năng. Lần này khôngkhác lần trước lắm, Lệ Sâm cố gắng nhịn không cam lòng đầy ngập trong đầu xuống.

thật vất vả giết chừng năm tiếng, số lượng tinh hạch bọn họ thu tập được đã có thể tràn đầy một cái túi lớn. Nhưng cũng chỉ thu được mười hai viên thuộc hệ không gian, tất cả đều quy về Lệ Sâm hết.

Nam Ca thế mới biết, hóa ra viên tinh hạch màu đen kia lại là khônggian hệ đó!

Bởi vì cô chỉ tìm giết được một con Zombie hệ không gian, còn hết sức quan sát nó một lần. Thời điểm quét dọn chiến trường, cô nói với Lệ Sâm: "Lệ Sâm, anh mau đến xem này!"

"Hử?" Lệ Sâm đi qua.

Nam Ca chỉ chỉ một đống đồ vật lẫn lộn trên đất: "Đây đều là con hệkhông gian kia tuôn ra."

Đồng tử Lệ Sâm rụt rụt. Zombie hệ không gian hệ sau khi chết, vật sở hữu trong thân thể nó đều sẽ bị bạo phát, vậy con người thì...

Nam Ca cũng nghĩ đến điểm này, dị thường kinh hãi nhìn Lệ Sâm mộtcái lại vô tình an ủi anh: "không có chuyện gì, anh đừng lo lắng. anhlợi hại như thế, ai cũng không uy hiếp được anh. nói sau đi, anh là người đàn ông của tôi, tôi sẽ bảo vệ anh mà!"

Tâm tình Lệ Sâm mặc dù nghiêm trọng nhưng cũng không còn e ngại tình huống như thế. Trời cao cho anh bao nhiêu năng lực cũng sẽ đểanh thừa nhận bấy nhiêu nguy hiểm thôi.

anh chỉ nóng rực nhìn Nam Ca: "Em đem câu nói sau cùng lập lại lần nữa đi."

Nam Ca nghiêng cái đầu nhỏ: "Tôi phải bảo vệ anh?"

Lệ Sâm lắc đầu: "Trước câu kia."

Nam Ca thẹn thùng cắn cắn môi dưới: "... anh là người đàn ông của tôi."

"Lặp lại lần nữa."

"anh là người đàn ông của em."

"nói lại lần nữa đi, Nam Ca." Lệ Sâm vuốt ve gò má cô, giống như khuôn mặt cô là một món đồ dễ vỡ vậy.

"anh là người đàn ông của em... Ai nha em không nói nữa đâu!" Nam Ca thẹn thùng đẩy anh, lại nghe thấy Lệ Sâm ha ha cười một tiếng. Ôm cô vào trong ngực vuốt ve một hồi lâu.

"Nam Ca, anh thật sự thật sự rất vui vẻ." Lệ Sâm hôn một chút khuôn mặt trắng noãn của cô, thứ gì cũng kém hơn lực hấp dẫn của Nam Ca đối với anh: "anh xác thực là của em. Chờ căn cứ xây dựng lại xong, chúng ta kết hôn có được hay không?"

"A?" Nam Ca hiểu kết hôn là có ý gì nhưng mà Zombie cùng con người... thật sự có thể kết hôn sao?

"không muốn sao?" Lệ Sâm vuốt ve ngón tay Nam Ca, phía trên kia cực kỳ trơn bóng trắng nõn. Nếu như đeo chiếc nhẫn kim cương lên, khẳng định phi thường đẹp mắt.

"Nguyện ý." Nam Ca nhỏ giọng đáp trả.

Lệ Sâm mỉm cười: "Tuy nhiên coi như là cầu hôn, em cũng không được phép tùy tiện thúc giục tinh thần lực. Nam Ca, em cũng nên biết vừa nãy em thúc giục mấy lần như vậy, thiếu chút nữa cũng đã phá hủy tính phúc nữa đời sau của mình rồi đấy."

"A?" Nam Ca nghe không hiểu.

Lệ Sâm cười xấu xa: "không có gì."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net