Chương 152: Nam Ca tìm đến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lệ Sâm tự nhận bản thân không phải là người thích xen vào việc của người khác, nhất là sau khi tận thế đến. Nhưng trái tim của quân nhân kia từ trước tới nay chưa từng thay đổi.

Hơn nữa, Doãn Húc Trạch cùng anh vốn từng có quan hệ, thù mới hận cũ còn không bằng tính luôn bây giờ đi.

Điện quang hỏa thạch, suy nghĩ chợt lóe qua Lệ Sâm liền gọi Doãn Húc Trạch lại: "anh muốn như thế nào mới có thể đưa thuốc giải cho bọn họ?"

Doãn Húc Trạch quay đầu nhìn Lệ Sâm, ánh mắt nguy hiểm khác thường. Như vậy là anh ta lựa chọn đứng ở phía đối lập với mình sao? Doãn Húc Trạch không quá mức để ý nói: "không phải là đã nói buổi sáng ngày mai liền khỏi sao? anh không cần vì bọn họ mà quá sốt ruột."

"Sáng mai?" Lệ Sâm vẫn lạnh mặt như cũ, anh như vậy khiến người bên cạnh cũng không nhịn được lui về phía sau hai bước.

"Đúng vậy." Doãn Húc Trạch thoải mái nhún vai, nhưng thật ra đã âmthầm đề phòng.

Lệ Sâm từ từ giơ tay lên, trong mắt bắn ra sát ý: "Nếu như hiện tại tôi giết anh, có phải tinh thần lực của anh cũng sẽ tản đi không?"

Đồng tử Doãn Húc Trạch co rụt lại nhưng ngoài mặt vẫn không biến sắc nói: "anh nên biết bản thân anh chưa chắc đã có thể giết tôi, coi như là anh thật sự có thể thì toàn bộ cơ sở chính cũng sẽ coi anh là kẻ địch. Đến lúc đó anh cho rằng mình còn có thể sống được ra khỏi Bắc Hải sao?"

Lệ Sâm đột nhiên nở nụ cười, tất cả mọi người không biết rõ tại saomột người coi như là không cười to cũng có thể càn rỡ đến như thế. Mà lời anh nói ra cũng đặc biệt ngang ngược: "Muốn ngăn tôi sao? anhcoi mình là thứ gì chứ?"

Doãn Húc Trạch thấy đối thoại đã đi vào ngõ cụt liền chuẩn bị đánh đòn phủ đầu. Dù sao Lệ Sâm tuyệt đối không ngăn cản được tinh thần lực của mình công kích đâu.

Nhưng mà không đợi anh ta cùng Lệ Sâm ra tay liền nghe được mộttrận âm thanh Zombie gào thét!

Nghe thoáng qua cũng biết số lượng rất nhiều, ít nhất cũng đến mấy ngàn con!

Doãn Húc Trạch chẳng quan tâm Lệ Sâm nữa, khiếp sợ quay đầu lại nhìn. Ở ngoài doanh địa bọn họ đóng quân quả nhiên xuất hiện thậtnhiều đôi mắt màu đỏ như máu. Những con Zombie kia đều ẩn nấp ở trong bóng đêm, giờ phút này bọn chúng thị huyết vọt tới!

Doãn Húc Trạch lập tức nghiêm nghị hỏi vài trợ thủ: "Đây là có chuyện gì! không phải là đã vung phấn đuổi Zombie sao? Vì sao còn có nhiều Zombie lại đây như vậy!"

Đừng nói là Doãn Húc Trạch, những người có dị năng khác cũng đều bị dọa đến co quắp. Bởi vì hiện tại bọn họ hoàn toàn không sử dụng được dị năng á!

Từ sau Vĩnh dạ, mấy người này phát hiện có thể dùng dị năng để săn giết Zombie thì không có ai rèn luyện thân thủ nữa. Giờ phút này mà cùng Zombie vật lộn, số lượng chúng nó lại nhiều như vậy thì chỉ có chịu chết thôi!

Trợ thủ của Doãn Húc Trạch cũng sợ, giọng nói run rẩy: "Tôi cũngkhông biết vì sao lại có nhiều Zombie như vậy... Chuyện này không có khả năng a..."

Lúc này mọi người cũng chẳng còn quan tâm theo đuổi đến cùng thì vì sao lại có nhiều Zombie vọt tới như thế. không biết là ai kêu lên trước: "Zombie đến, mọi người mau chạy đi!"

"Chạy mau!"

Toàn bộ mọi người quay đầu, mù quáng muốn chạy. Lệ Sâm lập tức ngăn cản bọn họ: "Mọi người trước đừng động! hiện tại chạy khôngphải là đi hiến thân cho Zombie sao!"

anh lo lắng không hề ít hơn người khác, nhưng anh biết rõ hoảng loạnkhông giải quyết được bất cứ vấn đề gì. Nhớ tới sắc mặt của Doãn Húc Trạch sáng nay, Lệ Sâm lại một lần nữa xác nhận: "Có phải anh đưa Zombie tới hay không!"

Sắc mặt Doãn Húc Trạch trắng bệch, vừa nãy có bao nhiêu hăng hái,hiện tại liền có bấy nhiêu chật vật: "không có... Tôi thật sự không có dẫn Zombie đến mà..."

Đám Zombie này cũng không nghe bọn họ nói nhảm, các loại dị năng bay tán loạn hướng tới nhân loại mà công kích.

Lệ Sâm đem những người có dị năng vừa chịu Doãn Húc Trạch nghiền ép đều bảo vệ ở phía sau. Giờ phút này bọn họ đều khẩn cầu nhìn Lệ Sâm, còn nói với anh: "anh cứu cứu chúng tôi với!"

Doãn Húc Trạch cũng muốn chay qua bên này, nhưng bọn họ cách Lệ Sâm vẫn rất xa cho nên chỉ có thể nghênh tiếp Zombie trước. Cũng may vài trợ thủ anh ta mang đến còn có chút dị năng, nếu khôngkhẳng định rất nhanh sẽ bị Zombie xé nát.

Lệ Sâm bất chấp trấn an tâm tình của mọi người, tình huống cấp bách,anh đã không thể giống như ban ngày dùng phương pháp bình thường săn giết Zombie. Nhưng ngay tại lúc anh chuẩn bị thúc giục dị năng xé rách không gian, trước mắt lại xẹt qua vài hình ảnh.

Hình ảnh kia anh không thể quen thuộc hơn nữa, đều là khát khau của bản thân đối với Nam Ca.

Mới bắt đầu Lệ Sâm còn ở trong lòng lúng túng ghét bỏ chính mình, sống chết trước mắt sao anh còn có thể có ý niệm khinh nhờn với Nam Ca chứ. Nhưng bất kể là anh khắc chế như thế nào, hình ảnh vẫn in sâu vào đầu hơn. Cuối cùng anh cũng ý thức được là lạ ở chỗ nào rồi!

Đây căn bản cũng không phải là ý tưởng của bản thân lại tác quái, mà là - - Nam Ca đến!

Nhìn người bên cạnh một chút liền biết, bọn họ hiển nhiên không có năng lực chống cự mạnh như Lệ Sâm. Giờ phút này cả đám đều mù mờ xoay vòng quanh tại chỗ, lại còn không ngừng duỗi tay trên khôngtrung, giống như muốn bắt cái gì đó vậy.

Doãn Húc Trạch xem như hơi thanh tỉnh một chút, bởi vì anh ta cũng là hệ tinh thần.

Lệ Sâm đột nhiên không còn hoảng loạn nữa, thậm chí anh còn ngừng tay lại.

Mấy người có dị năng này mặc dù bị ảo cảnh của Nam Ca mê hoặc, nhưng dù sao vẫn đang ở cửa ải sinh tử. không bao lâu sau cũng bừng tỉnh, phát hiện Zombie xung quanh một con cũng không thiếu. Lệ Sâmkhông giết bọn họ mà ngược lại là đá văng từng con một, chút ít người này kinh hãi sắp khóc rồi.
"Lệ Sâm, anh đang làm cái gì đấy... Bọn chúng sắp giết chúng ta rồi..." Lệ Sâm quay đầu, quả nhiên là nhìn thấy lần lượt từng khuôn mặt hoảng sợ.

Vì vậy Lệ Sâm cho bọn họ một ánh mắt an tâm rồi hướng xa xa kêumột câu: "Đừng ngộ thương người của mình!"

Nam Ca là thúc giục dị năng trước, sau đó mới chạy đến doanh địa. Những con Zombie kia đi nhanh hơn cô nhiều. hiện tại cô đã đến phụ cận, cảm nhận được hơi thở Lệ Sâm, cũng nghe được lời anh nói.

Mặc dù chỉ có một ngày không thấy anh nhưng Nam Ca vẫn cảm thấy dị thường nhớ nhung. Thần kinh cô khẩn trương một ngày, giờ phút này mới có thể trầm tĩnh lại. Bên khóe miệng cũng nhộn nhạo nở nụ cười.

cô không hề lên tiếng nhưng Zombie bên cạnh Lệ Sâm đã giống như thủy triều tản đi.

Đám Zombie này nghe theo mệnh lệnh của Nam Ca, không đi công kích Lệ Sâm, tất nhiên muốn công kích Doãn Húc Trạch. Quanh ngườianh ta thừa nhận áp lực càng lớn.

Doãn Húc Trạch cũng đoán được đám Zombie này nghe theo lời Lệ Sâm nói. anh ta quả thực là biết vậy chẳng làm. Vốn tưởng rằng Lệ Sâm có thể xé rách không gian cũng đã rất lợi hại, không nghĩ tới anhta thế nhưng nghịch thiên đến loại trình độ này!

Thời điểm mới bắt đầu anh ta không nên nghĩ tới muốn kinh sợ Lệ Sâm mà phải đem hết khả năng, lôi kéo Lệ Sâm lại đây mới đúng!

hiện tại anh ta muốn năn nỉ Lệ Sâm tha cho anh ta một lần còn có thể được sao?

Mặc kệ có thể hay không, Doãn Húc Trạch cũng khẩn thiết nhìn Lệ Sâm: "Lệ Sâm, anh giúp tôi một chút đi. Giết chết những con Zombie này, vị trí người lãnh đạo của cơ sở chính tôi không cần nữa, đều choanh hết đấy."

Lệ Sâm đối với vị trí người lãnh đạo không có cảm thấy hứng thú, anhchỉ nhàn nhạt nói: "Hệ quả chính mình gieo xuống sẽ phải tự mình chấp nhận kết quả. Ở thời điểm anh tùy ý lợi dụng căn cứ khác cũngđã mất đi cái tư cách người lãnh đạo này."

Doãn Húc Trạch không nghĩ tới Lệ Sâm có thể dầu muối không vào như thế, lại bức lui mấy con Zombie công kích. anh ta nhìn về phía người có dị năng khác: "Các anh mau lại đây giúp tôi một chút đi chứ, lẽ nào các anh thật sự muốn nhìn tôi bị Zombie giết chết sao!"

Những người có dị năng kia ngay cả ánh mắt thương hại cũng khôngthèm cho Doãn Húc Trạch, có vài người thậm chí còn có chút hả hê cười cười.

"Doãn Húc Trạch, anh có kết cục ngày hôm nay đều là do anh gieo gió gặt bão." Những người kia một chút đồng tình Doãn Húc Trạch cũngkhông có.

"Tôi biết rõ hành vi lúc trước của tôi có chút quá khích, nhưng chúng tôi đúng là nghiên cứu một loại thuốc. Đấy là vì toàn bộ nhân loại mà cống hiến thôi mà!" Doãn Húc Trạch bắt đầu hướng dẫn bọn họ: "Chỉ cần các anh cứu tôi, những công lao này liền nhường cho các anh!"

Doãn Húc Trạch giờ phút này nói chuyện, trong đầu cũng vang lên tiếng ong ong. Bởi vì tinh thần lực của Nam Ca tạo thành áp lực rất lớn đối với anh ta. Đây cũng là lần đầu tiên anh ta biết rõ, có người giỏi thìcũng có người còn giỏi hơn.

Còn như người có dị năng khác, một bên chống cự lại ảo cảnh của Nam Ca, một bên nghiến răng nghiến lợi nói: "Chúng ta đối với công lao của người táng tận lương tâm này không có hứng thú! anh cứ thế mà mang công lao này xuống địa ngục đi thôi!"

Vài trợ thủ bên cạnh Doãn Húc Trạch chết thì đã chết, bị thương thì bị thương. Giờ phút này đã hoàn toàn không có sức chiến đấu nữa, màanh ta đã đi đến đường cùng. hiện giờ người có thể cứu anh ta chỉ cómột mình Lệ Sâm thôi.

anh ta cắn răng muốn cho Lệ Sâm một lễ quỳ, động tác còn chưa làm được liền có âm thanh mô tô gào thét lao đến.

Sau đó Doãn Húc Trạch thấy được, Zombie bên cạnh giống như thủy triều bị tách ra. Nhường ra một con đường cho một chiếc xe gắn máy, bởi vì tốc độ xe quá nhanh, anh ta chỉ có thể nhìn thấy một người congái ngồi trên xe. Còn có mái tóc đen của cô ấy tung bay trên khôngtrung.

Thời điểm Lệ Sâm nhìn thấy Nam Ca, mọi sự chú ý liền bị Nam Ca toàn bộ hấp dẫn đi. Doãn Húc Trạch sống hay chết, anh cũng không quan tâm nữa rồi.

Tốc độ xe Nam Ca lại gần đây chợt giảm, tiếng phanh xe chói tai vang lên. Bánh xe vạch ra trên mặt đất dấu vết thật sâu, không đợi xe dừng hẳn, Nam Ca đã nhảy xuống. Vẫn là Lệ Sâm đi lên phía trước tiếp đượccô.

Vừa ôm như thế, Nam Ca liền không muốn buông Lệ Sâm ra. cô giống như một con gấu koala vậy, trực tiếp bám ở trên thân thể Lệ Sâm, lại còn gắt gao ôm cổ anh không buông tay: "Lệ Sâm! Cuối cùng em cũng tìm được anh rồi!"

Dọc theo con đường này Nam Ca đã biết rõ cái gì là sợ hãi. Thủ phủ Bắc Hải nhiều Zombie cấp cao như vậy, nếu như Lệ Sâm thật sự khôngngăn cản nổi thì làm sao bây giờ?

Còn may còn may, cô đến rất đúng lúc. anh không có việc gì.

Lệ Sâm ôm Nam Ca, giống như là một chiếc xương sườn bị thiếu cuối cùng cũng đã trở lại trong lồng ngực mình vậy.

Thời điểm đối mặt với Doãn Húc Trạch, anh vẫn là khuôn mặt âmtrầm. Giờ phút này ngay cả mí mắt cũng đều là sóng nước mùa xuân.nói chuyện với Nam Ca dịu dàng đến không thể dịu dàng hơn được nữa: "Làm sao em lại tới đây, hử? Đàng hoàng ở căn cứ chờ anh trở vềkhông được sao."

Nam Ca nhắc tới chuyện này còn cảm thấy rất tức giận đấy, cô bĩu môi nhìn Lệ Sâm: "anh cũng đã nói, mặc kệ đi nơi nào cũng mang em theo. Nhưng mà lần này anh thế nhưng lại đơn độc hành động!"

Đôi mắt Lệ Sâm mỉm cười, hiển nhiên Nam Ca nói cái gì thì chính là cái đó: "Ừm, anh biết rõ sai rồi."

Nam Ca vẫn bảo trì động tác treo ở trên người anh như cũ không thay đổi, xinh đẹp hỏi: "Nếu đã biết rõ sai, vậy thì anh muốn đền bù tổn thất như thế nào đây?"

cô vốn chỉ muốn một chút máu thôi, ai biết Lệ Sâm thế nhưng lại đưa mắt nhìn thẳng vào mắt cô, nghiêm túc khác thường nói: "Bồi em cả đời, có được không?"

Nam Ca đầu tiên là sững sờ, sau đó thế nhưng khẩn trương lên. nóichuyện cũng lắp bắp: "Ai, ai muốn cả đời anh chứ."

"Đương nhiên là Nam Tiểu Ca của anh." Lệ Sâm sủng ái cười nhìn cô.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net