Chương 166: Phỏng vấn Thượng Kinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nói đến một năm này, tinh hạch hệ tinh thần cô ăn cũng không ít đâu. Máu người có dị năng lại càngkhông ngừng, từ dung mạo mà nhìn thì Nam Ca tuyệt đối là đệ nhất mỹ nữ Bắc Hải. Dung mạo tinh xảo khiến người ta nhìn thoáng qua liền không dứt mắt ra được.

Nhưng vì sao thực lực của cô không hề tăng lên tí nào chứ? Tô Phương cùng Tô Hiển hai tên tiểu quỷ kia, hiện tại cũng đã là người có dị năng cấp sáu rồi đó.

Lệ Sâm đoán được Nam Ca là vì chuyện này mà buồn rầu, có lẽ đống biện pháp anh nghĩ một năm này cũng không có công hiệu quá lớn.

Nếu mà Nam Ca thật sự thiếu máu tươi, vậy thì chính mình là đã người có dị năng gần cấp chín lúc nào cũng có thể cung cấp cho cô ấy. Nhưng nửa năm này, máu anh cũng không còn có hiệu quả gì nữa. Trừ đồ ăn vặt thay thế bên ngoài để cho Nam Ca ăn đỡ thèm.

Lệ Sâm bày tỏ địa vị của người chăn nuôi này đã có chút tràn ngập nguy cơ...

Sau khi tiến vào gian phòng, Nam Ca nhảy lên ghế sa lon nằm sấp xuống. Bộ dáng nho nhỏ biểu hiệntâm tình sa sút, vừa đáng yêu vừa để cho Lệ Sâm cảm thấy lòng chua xót.

Anh cũng đi tới, sau khi ngồi ở bên cạnh Nam Ca lại còn nhẹ nhàng vỗ lưng cô: "Nhất định sẽ có biện pháp lên cấp khác, chúng ta cùng nhau nghĩ, có được không?"

Nam Ca trở mình trực tiếp gối lên trên đùi Lệ Sâm, còn dùng khuôn mặt ở phía trên cọ xát. "thật ra như bây giờ đã rất tốt, hiện giờ người có dị năng cấp bảy trong căn cứ trừ em cũng chỉ có một Tông Hạo Hiên mà thôi."

Nói sau đi, hệ tinh thần cấp bảy cùng các dị năng khác cũng không giống nha.

Lệ Sâm thấy tiểu Zombie của anh hiểu chuyện như thế, còn an ủi chính mình ngược lại liền duỗi tay vuốt vuốt đầu cô, càng thêm trịnh trọng nói: "anh nhất định sẽ khiến cho em lên cấp."

Nam Ca cầm lấy tay anh, cảm thụ lòng bàn tay ấm áp, lại còn nhẹ nhàng ở trên cổ tay anh cắn hai cái.

Lệ Sâm ánh mắt thay đổi trở nên thâm thúy nguy hiểm, gọi cô một tiếng liền cúi người chậm rãi dựa vào gần.

Nam Ca cùng Lệ Sâm làm vợ chồng đã lâu, đối với người đàn ông này càng ngày càng không có sức chống cự. Cơ hồ là một ánh mắt của anh thôi cũng khiến toàn thân cô nóng lên rồi.

Chuyện sau đó đã là nước chảy thành sông.

Lúc tối, Nam Ca không ngủ được liền bắt đầu loay hoay máy tính bảng trong phòng. hiện giờ căn cứ Thượng Kinh phóng vệ tinh thành công, đã có thiết bị nên cô có thể thông qua tìm tòi tín hiệu hệ thống thông tin.

Tuy nhiên cũng chỉ có hai kênh thông được, một cái là trang chủ của căn cứ Thượng Kinh, cái khác cùng loại diễn đàn xã giao trước tận thế giống nhau. Đơn giản đăng kí xong là có thể ở phía trên lên tiếng.

Buổi sáng vệ tinh mới phóng ra thành công, Nam Ca lúc này cầm lấy máy tính bảng tựa ở trong ngực Lệ Sâm. Phát hiện thế nhưng đã có hơn ba vạn chủ đề thảo luận! Số người theo dõi lại càng nhiều, Nam Ca đếm một lát liền buông tha.

Cô khiếp sợ nói: "Lệ Sâm, tất cả mọi người điên rồi sao?"

"Chúng ta có thông tin truyền thông, bình thường cũng có thể liên lạc với bên ngoài nhưng đám người này không giống thế." Lệ Sâm dùng cánh tay bao quanh Nam Ca, trên vai cô vẫn còn mang theo dấu vết, chúng nó đang từ từ tiêu tán.

Lấy ngón tay chỉ màn hình, Lệ Sâm ý bảo Nam Ca nhìn: "Bọn họ đã quá lâu chưa được chạm vào hệ thống thông tin hiện đại. hiện giờ đã có thể liên lạc với bên ngoài, phỏng chừng đêm nay sẽ có rất nhiều người hưng phấn không ngủ được."

Nam Ca kéo xuống xem mấy trang thảo luận, thấy phần lớn đều là tìm người vì thế Thượng Kinh còn cố ý mở ra một trang riêng để tìm người. Nam Ca cũng vào đó tìm người, ở phía trên đó viết tin tức của cha nuôi.

Quay lại xem, nhiều mục hơn nữa là thảo luận kinh nghiệm giết Zombie. Có khoe khoang dị năng của mình, có tiết lộ những tin tức của Zombie cao cấp, còn có bày tỏ sùng bái đối với các cường già hiệnthời.

Hiện giờ chức năng hình ảnh cùng video chưa sửa xong, mọi người chỉ có thể chém gió ở trên diễn đàn. Từng người đều nói thần tượng của bản thân lợi hại bao nhiêu. Có vài người còn cố ý công bố thứ tự của các cường giả, Nam Ca kéo vào mới phát hiện tên cô cùng Lệ Sâm thình lình ở một nhóm, hơn nữa còn ở vị trí rất cao...

Chủ đề thảo luận ở trên cao còn đang không ngừng nhiều lên, Nam Ca hơi có chút mệt liền lui ra. Trướic khi tắt máy tính bảng, cô còn lầm bầm một câu: "Phía trên còn có không ít ước P (không biết là gì luôn)... Quả nhiên coi như là tận thế, có một số việc vẫn không thay đổi được nha..."

Loại thiệp mời này cơ bản đều là giả, mọi người nghẹn quá lâu, chỉ đơn giản là quá nhàm chán. Lệ Sâm cười khẽ một tiếng, giúp Nam Ca đắp chăn, lại hôn lên tóc cô nói một câu ngủ ngon.

Sáng ngày thứ hai tỉnh lại, Nam Ca cùng Lệ Sâm sửa sang lại hành trang, chuẩn bị xuất phát điThượng Kinh. Trong căn cứ Bắc Hải có máy bay loại nhỏ cho nên Lệ Sâm cùng Nam Ca định bay qua.

Chỉ là trước khi lên máy bay, Nam Ca phát hiện ánh mắt người trong căn cứ nhìn mình cùng Lệ Sâm giống như có chút không giống mọi khi. Có chút tìm tòi nghiên cứu, có chút phẫn nộ.

Bởi vì phẫn nộ này thực sự không phải là hướng tới mình mà đến, Nam Ca cũng không có quá để ý theo đuổi. Chỉ là lên đến trên máy bay, cô hỏi Trần Bàn Tử: "Người trong căn cứ sao thế?"

Trần Bàn Tử là người nắm bắt thông tin tương đối giỏi, anh ta mở máy tính bảng ra cho Nam Ca xem: "Còn không phải là ngày hôm qua trên diễn đàn xuất hiện một chủ đề! trên đó thế nhưng nói chị dâu là Zombie! nói Lệ ca lấy được máu của những người có dị năng kia đều để cho chị uống! Đây khôngphải là nói bậy sao! Bọn họ khẳng định là ghen tị chị xinh đẹp!"

Nam Ca tiếp nhận máy tính bảng, quét mắt một lượt phát hiện chủ đề này thế nhưng cũng đã có mười vạn lượt xem. Người trong nước lẫn nước ngoài đều đang vây xem.

Lâu chủ tình ái dào dạt giảng đạo lý rất nhiều chuyện sau khi Nam Ca biến thành Zombie, để cho cô kỳ quái là, mặc dù có chút thành phần khuếch đại ở đây nhưng đều là thật. Điều này sao có thể chứ? Người biết rõ những chuyện này, hoặc là như Lệ Sâm giữ bí mật, hoặc là đã chết nha. Nam Ca rất sợ chết, cho nên cô từ trước đến giờ đều không cùng người khác nói qua bí mật này.

Lệ Sâm ngồi ở bên cạnh Nam Ca, đương nhiên cũng nhìn thấy cái chủ đề này, sắc mặt anh càng ngày càng trầm. Cùng Nam Ca liếc mắt nhìn nhau, bọn họ đều nhìn ra nghi hoặc trong mắt đối phương.Máy bay chuẩn bị cất cánh, Lệ Sâm cất máy tính bảng đi, an ủi Nam Ca: "Quyền hạn quản lý kênh thông tin trong tay Thượng Kinh, chờ nhìn thấy Cố Liệt, anh sẽ nói rõ ràng cùng ông ta."

Nam Ca có chút bận tâm hỏi Lệ Sâm: "Lệ Sâm, anh có cảm giác được không. Giống như là có người nào đó ở sau lưng theo dõi chúng ta? hắn ta thậm chí biết rõ nhiều chuyện cũ của em như vậy..."

"Vậy em sợ sao?" Máy bay chậm rãi bay lên không trung, Lệ Sâm hỏi cô.

Nam Tiểu Ca nâng cái cằm lên thành một đường cong xinh đẹp, hừ nhẹ một tiếng: "Em mới không sợ đâu! Bọn họ nói em là Zombie, vậy thì lấy chứng cớ ra đi? Chỉ biết giấu mặt ở trên diễn đàn thì tính là bản lĩnh gì chứ. nói sau đi..." Nam Ca ôm tay Lệ Sâm, hạnh phúc nói: "Kể cả em là Zombie, nhân loạitrên toàn bộ thế giới đều e ngại em, thống hận em thì anh cũng vĩnh viễn sẽ không buông em ra. đãnhư vậy, em còn có gì phải sợ hãi chứ?"

Vài lời nói liền khiến nội tâm Lệ Sâm chìm trong nhu tình. Nam Tiểu Ca của anh đã càng ngày càng tín nhiệm anh rồi.

"Em đấy, " anh nhẹ chấm chóp mũi cô: "Từ đâu học được lời nói đa tình như thế."

Nam Ca hì hì cười một tiếng: "Còn không phải là anh mỗi ngày nói với em sao."

Lệ Sâm cúi đầu hôn cô, những người khác ngồi trong buồng máy bay lạnh lùng bày tỏ bọn họ ăn đầy miệng thức ăn cho chó rồi. Cũng đã đi được năm phút rồi còn chưa thân mật xong! Thượng đế ơi, chúng tôi thật muốn bỏ lại hai người kia mà đi a!

Thời điểm máy bay ở trên không trung còn bị chim biến dị tập kích, nhưng Lệ Sâm mang theo đều là cường giả, giải quyết những thứ kia ngay cả con mắt cũng không nháy một cái.

Hai giờ sau, máy bay thành công tiếp đất tại bãi đậu máy bay căn cứ Thượng Kinh. Cố Liệt để tỏ lòng ông ta đối với Lệ Sâm coi trọng còn cố ý tới đón tiếp, mà ngay cả Trần Bạch Kiêu cũng bị ông ta yêucầu ngừng nhiệm vụ.

hiện giờ Trần Bạch Kiêu là tổng tư lệnh căn cứ Thượng Kinh, địa vị cùng Nam Ca ở Bắc Hải không sai biệt lắm. Có anh ta đến cùng nhau nghênh đón, Cố Liệt mới không cảm thấy qua loa.

Máy bay chậm rãi ổn định lại, người trong buồng máy bay đang làm lượt kiểm tra cuối cùng.

Cố Liệt cùng Trần Bạch Kiêu đều mặc quân trang, đứng nghiêm. Người phía trước còn len lén sửa sang lại quần áo một chút, căng thẳng hỏi Trần Bạch Kiêu: "Cậu nói quần áo của tôi như thế nào? sẽ khôngđể cho Lệ Sâm cảm thấy thất lễ chứ?"

Đừng xem Cố Liệt là người lãnh đạo căn cứ Thượng Kinh, ông ta cũng mang theo nhiệm vụ mà đến. Đó chính là nhất định phải cùng Bắc Hải thiết lập quan hệ ngoại giao.

Thuận tiện, nghe nói Bắc Hải có một loại thuốc hấp dẫn Zombie rất nghịch thiên. Cố Liệt ngay cả nhân viên đàm phán cũng đã chọn xong, không tiếc bất cứ giá nào cũng phải lấy được hướng dẫn điều chế thuốc này.

Trần Bạch Kiêu không khỏi trợn trắng cả mắt: "Vài ngày này có thật nhiều người lãnh đạo nước ngoài tới thăm hỏi, ông đều không có tự thân tới nghênh tiếp. Đây đã rất là cho Lệ Sâm mặt mũi rồi, anh ta còn muốn cái gì nữa chứ?"

Cố Liệt mất tự nhiên trách mắng Trần Bạch Kiêu: "Tôn trọng lẫn nhau mới có thể tiếp tục nói chuyện chính sự, trong lát nữa cậu nói chuyện cũng phải khách khí một chút đấy."

nói đến đây, Trần Bạch Kiêu cảm thấy sau tận thế, tính cách anh ta cùng Cố Liệt đều có không ít chuyển biến. Trước kia mình mới là người ôn nhuận khéo đưa đẩy, có lẽ là sau lần hơn mười vạn Zombie vây thành tạo thành rung động quá lớn cho anh ta. Về sau mang binh, anh ta càng thêm nguội lạnh;

Mà Cố Liệt cái người này duy trì xuất thân bộ đội đặc chủng, tính tình nóng nảy. Sau khi làm một năm người lãnh đạo, tâm kế vậy mà lại càng ngày càng sâu trầm, khiến người ta không nắm bắt được.

Ở lúc Cố Liệt cùng Trần Bạch Kiêu hy vọng, cửa cabin cuối cùng cũng mở ra.

Thuận theo thang cuốn, một nam một nữ chậm rãi đi xuống. Mặc dù khoảng cách không gần, Cố Liệt vẫn nhìn ra ngũ quan khuynh thành, dung mạo tuyệt sắc của hai người kia.

Dáng người họ cũng là ngàn dặm mới tìm được một, đứng chung một chỗ dị thường xứng đôi. Nhưng để ông ta cảm thấy rung động nhất vẫn là khí chất. Dung mạo như vật cũng không thể đè khí độ quanh thân họ xuống.

Nam Ca kéo tay Lệ Sâm, mặc dù là lần đầu tiên theo Lệ Sâm tham gia trường hợp này. Lời nói và động tác của cô cũng rất hoàn mỹ.

Lệ Sâm mang Nam Ca hướng tới bên cạnh Cố Liệt đi tới, Cố Liệt cũng nghênh đón. Khoảng cách càng gần, Cố Liệt càng cảm thấy càng quen. Dáng người này cùng điệu bộ đi đường rất giống người đàn ông kia.

không riêng gì Cố Liệt, Lệ Sâm cũng phát hiện mình đối với Cố Liệt quen thuộc, thời điểm đến gần bắt tay, cảm giác càng mạnh mẽ. Lệ Sâm trước nói một câu: "Ông có phải hay không..."

Cố Liệt cơ hồ là mới vừa nghe được chữ thứ nhất liền xác định Lệ Sâm chính là chiến hữu của ông ta, đặc vụ D!

Vì vậy ông ta bảo trì tư thế bắt tay, một vòng liền nện ở trên bờ vai Lệ Sâm. Khuôn mặt tươi cười cũngkhông còn là làm việc chung nữa: "Tiểu tử cậu! thật sự là đã lâu không gặp! Còn sống thật tốt mà!"

Lệ Sâm nghe được giọng nói Cố Liệt cũng biết mình không hề nhận lầm người. Trong khoảng thời gian ngắn, kích động trở nên không biết nói cái gì cho phải.

anh cũng nện bả vai Cố Liệt một cái: "Lời này nên để tôi nói mới phải!"

Cố Liệt ha ha cười một tiếng: "thật sự là quá tốt!"

Lệ Sâm cho ông ta một cái ôm mang theo vị huynh đệ, vành mắt chậm rãi hồng. Vốn cho là anh bị mang về từ nước ngoài, sẽ không còn được gặp lại huynh đệ, hiện tại... thật sự là cảm tạ trời xanh!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net