Chương 43: Zombie cấp ba

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lệ Sâm là trụ cột trong hai người, anh đã không sợ hãi. Nỗi sợ trong lòng Nam Ca tự nhiên ít đi không ít.

Nhưng mà cô cũng không rõ ràng lắm, Lệ Sâm thật sự không sợ hay chỉ là giả vờ.

Giờ phút này hai người đang núp ở phía xa, đúng chỗ không hấp dẫn đám Zombie phát hiện, Lệ Sâm trầm giọng hỏi Nam Ca: "cô nói đại khái phương hướng bọn chúng cho tôi."

Cảm giác của Nam Ca với xung quanh so với trước dễ dàng không ít, rất nhanh liền bắt được vị trí bọn họ, thăm dò rõ ràng: "Siêu thị không lớn còn chen lấn nhiều Zombie như thế, bên trong chỗ nào cũng đều chen chúc rất chật trội, việc tấn công chúng nó hiển nhiên là không dễ dàng."

Lệ Sâm nghe qua, đưa mắt nhìn Nam Ca: "Cho nên tôi cần cô hỗ trợ."

"Tôi?" Nam Ca nghĩ thầm, bây giờ cô có thể đối phó vài con Zombie cấp hai nhưng mà trong siêu thị còn có Zombie cấp ba nha, bản thân tuyệt đối không phải là đối thủ của chúng.

Hình như anh phát giác ra Nam Ca sợ hãi, Lệ Sâm cầm tay cô: "Vài con Zombie cao cấp kia giao cho tôi."

Nam Ca vẫn không thể nào tin anh được, đầu óc con người đều thông minh hơn Zombie, rất có thể mình bị bán đứng cònkhông biết đâu.

Vài con Zombie kia cấp cao như vậy, khó giải quyết như vậy, anh không định chạy thì thôi, vậy mà còn gấp gáp muốn tự tấn công?

Nhưng mà Nam Ca thấy anh không nghe khuyên bảo, chỉ có thể miễn cưỡng gật đầu: "Được rồi, tôi tạm thời nghe anh mộtlần."

Lệ Sâm nói với cô: "Mấy con Zombie này không biết rõ sẽ không sẽ chủ động tấn công cô, cô đi thử một lần, tôi ở đây giúpcô che chở. Sau khi chuyện thành công sẽ ban thưởng cho cô."

Nam Ca vừa nghe đến ban thưởng liền bắt đầu cò kè mặc cả: "Vậy tôi có thể muốn máu người có dị năng sao? Hoặc là củaanh cũng được. anh có phát hiện hay không, hương vị máu của anh cùng người khác không giống nhau."

Nam Ca nói không có đúng lắm, vẫn là máu của anh hấp dẫn mình nhất nha.

Lệ Sâm bất đắc dĩ, anh lại không uống qua máu người khác hay máu mình, sao có thể nếm ra mùi gì khác biệt đây.

"Có thể." Lệ Sâm đồng ý, Nam Ca quả nhiên liền có dũng khí. Lần này không cần Lệ Sâm nói cô cũng thẳng thắt lưng hướng siêu thị nhỏ mà đi.

Cũng đã đi vào cực kỳ gần, những con Zombie kia cũng không có ý tấn công cô. Xem ra nếu muốn đánh động đám Zombie này mình phải chủ động tấn công mới được.

Lúc nãy Lệ Sâm mới gắn một bộ đàm lên người Nam Ca, giờ phút này anh nghe thấy Nam Ca hồi báo thông tin. Cân nhắcmột lúc, anh nói: "Từ bên trái bắt đầu, trước tiên cô tấn công ba con, bắt cả đám đều đưa đến đây."

Nam Ca từ từ giơ con dao trong tay lên, bộ dáng nhao nhao muốn thử.

Chính là thời điểm dẫn dụ con Zombie khác, hành động không thuận lợi cho lắm. Kinh nghiệm chiến đấu của Nam Ca vẫn còn quá ít. Lệ Sâm cho cô dẫn ba con, cô lại hận không thể dẫn ba mươi con đi ra.

Ở trong siêu thị hoạt động không dễ, coi như là có thể thi triển hết chiêu thức đánh nhau của cô thì cũng đánh không lại nhiều Zombie như thế, sau khi giết vài con, Nam Ca lập tức chạy ra bên ngoài.

Lệ Sâm nhìn phía sau cô đen ngòm một mảnh, thở dài, nhíu mi, bắt đầu bóp cò. Còn tốt. Ba mươi, mặc dù có chút khó giải quyết nhưng vẫn còn có thể ứng phó.

Nam Ca nhìn thấy mắt Lệ Sâm không nháy đã đem ba mươi Zombie tiêu diệt lại cảm thấy cái cổ lạnh lạnh.

Sau đó hai người đã ăn ý hơn, vấn đề xảy ra chủ yếu vẫn là ở trên người Nam Ca, cũng may Lệ Sâm là người có năng lực, cóanh giúp Nam Ca giải quyết tốt hậu quả. Hơn hai trăm con Zombie cuối cùng cũng bị bọn họ giết sạch.

Thời điểm Nam Ca một lần nữa đứng cạnh Lệ Sâm đã rất là mệt mỏi, còn có chút oán giận nhìn anh: "Lúc nãy suýt nữa thì tôi bị con Zombie kia giết chết, anh như thế nào lại không tới cứu tôi?"

Lệ Sâm sao lại không dám, anh là ngàn người chọn một mới tìm được một chỗ thích hợp như thế giúp Nam Ca luyện tập. Năng lực cảm nhận của cô không sai, nhưng mà lực lượng cùng tốc độ đều so với Zombie khác kém hơn một khoảng lớn.

hiện giờ cũng đã có Zombie cấp ba, cô mà còn không tiến hóa chẳng phải là chờ bị giết chết sao?

Chỉ nhìn hôm nay vài tiểu thanh niên bên ngoài trấn trên kia, liền biết rõ hiện giờ người có dị năng tiến hóa rất rõ ràng. Nam Ca vốn chính là Zombie lại càng phải hiểu được cách bảo vệ mình.

anh đây, nhặt một cái ** phiền, không muốn buông ra cũng thôi đi, còn vì tiểu Zombie này mà lo lắng sắp vỡ tim.

Lệ Sâm duỗi tay đem chút ít tóc rối loạn của Nam Ca sửa sang lại một lần, bây giờ kỹ thuật buộc tóc của anh càng ngày càng thành thạo.

Nắm thật chặt bao tay da, Lệ Sâm nhàn nhạt nói với Nam Ca: "Bởi vì tôi cảm thấy cô có thể bắt bọn chúng đều giải quyết hết."

Dù sao Nam Ca cũng không muốn đối mặt với vài con Zombie cao cấp nên bắt đầu kỳ kèo: "Nếu tôi đã giúp anh nhiều như thế, không cần tôi lại đi vào đâu nhỉ?"

Lệ Sâm khẽ mỉm cười, Nam Ca vừa nhìn thấy bộ dạng anh tươi cười đã cảm thấy không có chuyện gì tốt.

Quả nhiên anh bắt lấy cổ tay Nam Ca, một lần nữa mang cô vào siêu thị.

Có Nam Ca ở đây, Zombie bình thường đã bị giết sạch. Vài con Zombie cao cấp kia... Lệ Sâm ngẩng đầu nhìn thoáng qua nóc nhà, chỉ thấy vài tàn ảnh xẹt qua, nóc phòng lập tức khôi phục sự yên tĩnh.

hiện giờ bên trong cùng bên ngoài siêu thị nhỏ đều chất đầy xác Zombie còn vật tư ngược lại lại được bảo tồn hoàn hảo, nếu mà cầm đi hết. Như thế nào cũng có thể chống đỡ hơn một tháng.

Sau khi Lệ Sâm tiến vào siêu thị nhỏ, chầm chậm buông tay Nam Ca ra còn thấp giọng nói cho cô biết: "Mọi thứ đều phải cẩn thận."

anh cũng có thể cảm giác được nguy hiểm cùng áp lực kinh khủng, vài con Zombie kia chắc chắn đặc biệt khó đối phó.

Trong lòng Nam Ca đều rất sợ chết, cô là Zombie nha. Khi đối mặt với đồng loại lợi hại hơn, từ trên thân thể sẽ biểu hiện rasự thần phục.

Cho nên khi Lệ Sâm nhắc cô cẩn thận, cô cũng đã đứng ở góc tường không động đậy.
Dán người vào tường còn có thể để cho cô có một ít cảm giác an toàn.

Tay Lệ Sâm siết chặt súng, mỗi một bước đều cực kỳ cẩn thận. Chờ lúc anh quay đầu lại nhìn Nam Ca, lông mày không khỏi nhíu lại.

Nam Ca còn đang đứng dán vào tường đây, không biết tại sao ánh mắt Lệ Sâm bỗng nhiên biến hóa.

Lệ Sâm khẽ thở dài một cái, chỉ chỉ đỉnh đầu.

Nam Ca mới bắt đầu còn có chút không hiểu là xảy ra chuyện gì, chẳng qua là cảm thấy bên trong phòng hơi bị rỉ mưa.

Nhưng mà đợi đến khi cô lau mặt một cái mới ý thức được không đúng! Bên ngoài cơ bản là không có mưa nha!

Cái này là...

Bả vai Nam Ca run rẩy, hướng phía trên nhìn thoáng qua, bị dọa đến độ tròng mắt đều muốn lồi ra!

Chỉ thấy một khuôn mặt u ám đối diện với mình, "Mưa" lúc nãy dĩ nhiên là nước miếng của nó!

Zombie này lớn lên đặc biệt khủng bố, ngũ quan đã mơ hồ không rõ nhưng mà răng nanh cùng móng nhọn lại phát ra hàn quang, mặt trên còn có vết máu chưa khô.

Nhất là thời điểm nó nhìn mình chằm chằm, con mắt đỏ rực khiến người ta vô thức bỏ qua thân hình chật vật của nó. Chỉ muốn bị cặp mắt kia cấp hấp dẫn đi vào.

"Nam Ca!" Lệ Sâm lớn tiếng gọi cô một câu.

Nam Ca lúc này mới bỗng nhiên hoàn hồn, muốn lui về phía sau nhưng mà đã không có đường lui! cô khóc không ra nước mắt, khi đó tại sao lại lựa chọn đứng ở góc tường đây!

"Đây hẳn là Zombie hệ tinh thần." Gần đây Lệ Sâm cùng Nam Ca cũng gặp không ít Zombie, đối với Zombie hệ tinh thần cũng không xa lạ gì.

Lúc trước tại Bắc Kinh gặp phải Zombie thống lĩnh chính là hệ tinh thần.

Chỉ là Zombie kia cùng con này so sánh thật sự chỉ là món ăn, con này không chỉ có thể khống chế tinh thần, sức chiến đấu cũng rất mạnh!

Sắc mặt Lệ Sâm thay đổi trở nên cực kỳ âm trầm, Nam Ca chính là cùng cái đầu kia đối mặt, thật sự sắp khóc.

cô đã nói, vài con Zombie cao cấp này khó đối phó, bây giờ thì xong chưa, lần này mình thật sự phải chết ở đây rồi!

Trong lòng Nam Ca còn nghĩ, nếu bây giờ cô bày tỏ thần phục, cái con Zombie này sẽ bỏ qua cho mình chứ?

Rất nhanh, cô sẽ biết là mình rất ngây thơ! Hóa ra con Zombie này quan sát mình lâu như thế là đang nghĩ xuống miệng từ nơi nào mới tốt!

Thậm chí nó vốn muốn khống chế Nam Ca trước sau đó sẽ đem cô giết chết. Kết quả là Nam Ca thoát khỏi khống chế tinh thần, nó đã đến trạng thái nổ tung!

Thời điểm con Zombie đó xuất hiện Lệ Sâm cũng đã bắt đầu đề phòng, giờ phút này anh nghiêm nghị nói với Nam Ca: "Ngồi xổm xuống!"

Nam Ca vô ý thức liền ngồi chồm hổm xuống, quả nhiên gần như cùng lúc đó con Zombie cũng hành động!

Lúc nó há miệng, thật khiến Nam Ca nhìn thế là đủ rồi bởi vì miệng của nó thế mà còn to hơn đầu chính mình!

Từ phía dưới, Nam Ca nhìn thấy tương đối rõ ràng trong miệng Zombie có hai hàng răng dài nhọn!

Vừa mới hướng tới chỗ cô đập xuống rõ ràng là muốn đem đầu của cô gặm nát!

Sau khi Nam Ca ngồi xổm xuống, thân thể nó không thể kéo dài như vậy nhưng mà phịch một tiếng, Nam Ca vẫn nghe thấyâm thanh hàm răng cắn vào nhau!

Sắc mặt cô trắng xanh, mẹ nó, nếu thật sự bị cắn cả cổ cô cũng sẽ bị đứt!

"Đừng thất thần! Chạy!" Lệ Sâm cơ hồ là cùng hành động với Zombie kia, anh đoán được nó sẽ cắn Nam Ca cho nên trực tiếp nổ súng!

Con Zombie kia không kịp trốn tránh, trực tiếp liền bị Lệ Sâm bắn nát đầu! Mà Nam Ca thừa dịp này lập tức từ trong góc tường chạy đến.

Bây giờ cô đã hiểu rõ, nơi nào không có Lệ Sâm bên cạnh đều không an toàn, vì vậy cô trực tiếp cùng với Lệ Sâm lưng tựa lưng. Mặc dù trong tay cầm dao găm nhưng mà cổ tay đều đang lạnh run.

Lệ Sâm nhìn ra cô sợ hãi, lúc nãy chỉ là giải quyết một con Zombie biến dị. Trong siêu thị này, các con Zombie may mắn còn sống sót khác đều triệt để điên cuồng, từ những nơi hẻo lánh như vách tường, trên trần nhà bò ra.

Lệ Sâm nhìn nhóm Zombie này một cái, xoay tay lại cầm cổ tay Nam Ca. Sức lực của anh khiến tay Nam Ca rất nhanh đãkhông còn run.

"Nam Ca, cô phải tin tưởng mình." Lệ Sâm gọi tên cô, thanh âm trầm ổn mạnh mẽ như vậy, giống như là chỉ cần anh nhìn cômột lần, hết thảy nguy hiểm đều được giải quyểt hết: "cô vừa mới giết nhiều Zombie như vậy, cô quên sao? Vài con Zombie này, chúng nó cũng không phải là đối thủ của chúng ta. Tôi hy vọng, cô có thể giúp tôi một tay."

Nam Ca rất muốn từ chối. Vì một ngụm ăn, nịnh nọt người đàn ông này ngược lại không có gì, chỉ là giết Zombie thật sự là việc có độ khó cao. Chỉ cần hơi chút không cẩn thận, mạng nhỏ của cô sẽ theo luôn.

Có lẽ là bởi vì anh tin tưởng, cũng có thể là bởi vì một tiếng Nam Ca kia. cô thế mà lại gật đầu.

Lệ Sâm một lần nữa quay đầu, khóe miệng lộ ra bộ dáng tươi cười.

Ánh mắt anh trong nháy mắt thay đổi trở nên tàn nhẫn, chỉ là vài con Zombie cấp ba hệ tinh thần mà thôi vậy mà dám lớn lối như thế.

Nam Ca không phát hiện thay đổi của Lệ Sâm, chỉ là cô đã có lòng tin vào bản thân. cô giơ tay khiêu khích khiến đám Zombie xông tới trước.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net