Chương 54: Tôi là trợ thủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Anh biết tôi lo lắng không phải là chuyện này!" Nam Ca cũng không ngồi yên trên ghế mà ngồi xổm bên cạnh Lệ Sâm, nhỏ giọng nói: " anh đã quen những dụng cụ cùng vũ khí kia đang ở trong xe sao? Mặc dù tôi không có dị năng, nhưng mà tôi còn có một thanh đao nha. Về sau anh gặp zombie thì làm sao bây giờ?"

Lệ Sâm cũng không biết có phải cô thật sự lo lắng cho mình hay không nhưng lúc này tâm tình thật sự rất tốt.

Vì vậy anh chọc chọc mặt Nam Ca. Xúc cảm mềm mịn đúng như trong dự liệu.

Lập tức Nam Ca nhìn thấy anh cười nói:" có cô là đủ rồi, về sau cô chịu trách nhiệm đấu tranh anh dũng, tôi ở phía sau che chở cok."

"Vậy mà anh lại coi tội là tay chân miễn phí!" Nam Ca thở phì phò xốc tay anh lên:" ăn đồ của anh đu!"

Lệ Sâm ha ha cười một tiếng, vừa vặn mì chín rồi. Anh vén cái nắp lên bắt đầu ăn.

Thật ra buồng lái tàu lửa rất chật hẹp, hiện tại tay dài chân dài của Lệ Sâm ngồi xuống, để cho Nam Ca một chổ nhỏ. Cô tìm một góc hẻo lánh, từ từ nằm xuống.

Ai, mệt mỏ một ngày dài, cuối cùng cô cũng có thể nghỉ một chút. Lệ Sâm rất nhanh ăn xong mì, cũng không đem hộp ném đi. Thời điểm tiện tay để cái hộp qua một bên lại nghe thấy tiếng gõ cửa.

"Vào đi." Anh nói.

Mặt Tô Hiển xuất hiện ngoài cửa, cậu còn cười cười vươn tay với Lệ Sâm: " lệ ca, tôi giúp anh ném đi nhé?"

Lệ Sâm tiên tay đem hộp mì tôm cho cậu, tôi hiển sau khi nhận lấy liền đóng cửa lại rất nhanh bước đi.

Nam Ca nghiêng đầu nhìn Lệ Sâm, tóc dài mềm mại cứ như vậy xõa ra trên mặt đất.

Trong tàu hỏa có đèn, nhưng mà Lệ Sâm cũng không mở lên.

Xuyên qua cửa sổ còn có ánh trăng mờ mờ, mái tóc đen kia giống như gấm vóc tượng hạng.

"Đứa trẻ Tô Hiển này còn rất có nhãn lực nha, giống tôi." Lệ Sâm thật muốn gõ cô hai cái. Tô Hiển kia lại không phải con cô mà giống cô được. Tuy nhiên tâm tình của anh đang rất tốt, liền nằm xuống giống Nam Ca.

Nam Ca còn đẩy anh:" bên cạnh kia không phải là có chỗ rộng hơn sao? Sao anh cứ phải cùng tôi chen lấn?"

Ai biết Lệ Sâm nghe thấy lời nói này, vậy mà còn đem thân thẻ mình duỗi thẳng ra. Trong này tổng cộng chỉ có một chỗ nhỏ như vậy, hiện tại lại đem Nam Ca đẩy vào bên trong nữa.

"Anh xem, oqr chỗ khác cũng không bỏ được tôi." Nam Ca thật muốn đem anh bỏ ở nơi này. Tự mình đi ra toa xe, dù sao ghế dài có rất nhiều, cô cũng không cần nằm trên


mặt đất!

Nhưng mà Lệ Sâm lại giống như là cảm giác được suy nghĩ của cô, lập tức duỗi tay ôm cô lại:" hôm nay cô gác đêm."

Nam Ca chớp chớp con mắt:" nói chuyện thì nói chuyện, anh ôm tôi làm cái gì."

Lệ Sâm nghe vậy cười một tiếng, nhất quyết không buông tay:" cô đã ăn no ồi còn muốn cắn tôi sao?"

Nam Ca đưa tới gần ngửi, đôi mắt trực tiếp biến thành màu đỏ tươi, thanh âm khàn khàn đến đáng sợ:" anh nói xem?"

Lệ Sâm xem là như hiểu vì vậy ghét bỏ mà đem Nam Ca đẩy qua một bên. Tại lúc Nam Ca suy tính trong lòng, anh nói:" mặc dù không có vũ khí, nhưng tôi còn có thể trói cô lại, cho nên buổi tối đừng hành động thiếu suy nghĩ."

Nam Ca hừ nhẹ, nếu nah thật sự không lo lắng cũng sẽ không uy hiếp tôi. Cô còn định cùng Lệ Sâm trò chuyện tiếp. Quay đầu nhìn lại, người kia thế mà lại ngủ say rồi.

Nam Ca vô cùng buồn chán. Cô nghe động tĩnh trong toa tàu, hai chị em kia hiển nhiên cũng ngủ rồi.

Bên trong im ắng chỉ có một mình mình còn tỉnh.

Thật ra Tô Phương cùng Tô Hiển đều không ngủ, hôm nay xảy ra nhiều chuyện như vậy, đợi bọn họ bình phục đều cần vài tiếng đồng hồ.

Như mà hai người họ phân biệt nằm ở trên ghế dài, ai cũng không cùng đối phương nói hết ra.

Trong lòng Tô Phương liên tục bồn chồn, hôn nay cô chứng kiến Lệ Sâm đối với Nam Ca quan tâm chăm sóc, thì lạnh cả người.

Nếu mà Nam Ca dám nói với Lệ Sâm, người cô ấy thích là mình. Lệ Sâm có thể giết cô không?

Còn tô hiểu? Cậu xác thực không muốn cùng Lệ Sâm tranh cướp, thậm chí cậu cảm thấy chắc là lúc đấy Nam Ca cùng cậu cười giỡn... chỉ là cậu không hiểu, sao Nam Ca còn đi trêu chọc chị mình nha?

Nhắm mắt lại, Tô Hiển nhớ đến cảnh tượng hôm nay nhìn thấy Nam Ca. Cô nằm ở trên nóc, đưa ngón trỏ ra làm động tác suỵt... còn có lúc cô vừa mới giết zombie, giơ tay chém xuống mà con mắt không nháy lấy một cái. So với người nhát gan như cậu thì mạnh hơn quá nhiều. Vì sao người có dị năng hệ thủy không thể có lực chiến đấu cường đại như vậy, nếu mà cậu mạnh lên thì đã có thể bảo vệ chị gái, cũng có thể... bảo vệ Nam Ca. Suy nghĩ hỗn loạn, thời điểm trời sắp sáng cậu mới ngủ thiếp đi.

Cả đêm Nam Ca không ngủ, ngày thức hai tin thần vẫn sảng khoái. Buổi sáng Lệ Sâm tỉnh dậy phát hiện Tô Hiển cùng Tô Phương vậy mà lại chuẩn bị không ít đồ dùng.

Nhìn thức ăn được bày biện trên cái bàn kia, còn có nước sạch được chuẩn bị sẳn, Lệ Sâm hỏi:" hai người từ nơi nào tìm được mấy thứ này?"

Tô Hiển cười cười, ngày hôm qua không kịp nhìn kỹ, hôm nay nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn kia, thật đúng là cực kỳ thiện lương:" buổi sáng hôm nay tôi đi phòng đợi


tìm một vòng, anh không biết loại phòng bán vé và phòng đợi đều có bán đồ dùng đây. Chỗ đó còn thừa lại rất nhiều vật tư."

Tìm được vật tư, là việc khiến Tô Hiển vui vẻ nhất, cậu cảm giác được mình cũng có thể giúp đỡ Lệ Sâm cùng Nam Ca.

Còn nước này là do sáng sớm nay Tô Phương dùng dị năng biến ra. Cô còn chào hỏi Nam Ca cùng Lệ Sâm:" hai người muốn rửa mặt không?"

Bọn họ có ý tốt, Lệ Sâm là đàn ông đương nhiên sẽ không cự tuyệt. Vì vậy Lệ Sâm đi tới trước thử một ít nước, lúc này mới sửa soạn bản thân một phen

Nam Ca đi đằng sau, sau khi cô rữa mặt, nước kia còn trong vắt giống như là có thể uống. Sau đó liền cùng nhau ăn điểm tâm.

Nam Ca săn không được những vật này, liền cùng bọn họ nói:" tôi muốn đi ra ngaoif một chút, mọi người ăn trước đi."

Tô Phương đưa mắt nhìn bóng lưng cô, đợi cô âi xa mới hỏi Lệ Sâm:" cok ấy đi làm gì vậy?"

Lệ Sâm ăn thức an, tùy tiện nghĩ lý di:" chắ đi tiểu tiện thôi."

Nam Ca còn không biết, cô đi ra ngoài muốn nhìn một chút có thể tìm bữa sáng cho mình hay không , lại bị Lệ Sâm nói là "tiểu tiện"...

Tô Phương cùng Tô Hiển ngồi xuống. Lệ Sâm nghi ngờ ngẩng đầu:" sao hai người không ăn?"

Hai chị em này lớn lên thật giống nhau, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng tinh. Nhìn không ra nửa điểm chật vật của ngày hôm qua, Tô Hiển sáng lạn cười một tiếng lộ ra một hàm răng trắng, con mắt tròn triah cũng híp lại cùng một chỗ:" lệ ca anh ăn trước đi, lát nữa bọn tôi mới ăn."

Lệ Sâm chậm rãi thả bánh mì trong tay ra. Nhìn thấy động tác này của anh, hai chị em không hiểu chuyện gì trở nên căng thẳng.

Sau đó, bọn họ nghe Lệ Sâm bất đắc dĩ noi:" chúng ta không phải là quan hệ cái gì mà cấp trên cấp dưới. Các người không cần làm nhue thế."

Anh nói chuyện nhẹ nhàng:" coi như hai người nịnh nọt tôi, đến thời điểm nên tách ra, tôi vẫn cho hai người rời đi."

Sắc măth Tô Hiển cùng Tô Phương trắng bệch, nhưng vẫn cố sức mỉn cười:" lệ ca anh nghĩ chúng tôi quá ti tiện rồi, anh cùng chị Nam Ca đã cứu chúng tôi. Còn tổn thất chiếc xe kia, chúng tôi như thế nào có thể quấn quít lấy anh? Chúng tôi chỉ là cảm thấy quá áy náy, không biết nên báo đáp anh như thế nào.."

Trong lòng Lệ Sâm thở dài, cũng không tiên nói thêm gì nữa.

"Nếu quả thật muốn báo đáp tôi..." anh ngưng lại, hai chị em kia đều nghiêm túc nhìn anh:" thì hãy bảo vệ mình thật tốt, đừng bị thương."

Hai người bọn họ lập tức gật đầu: " lệ ca anh yên tâm! Chúng tôi khẳng định nghe lời!"


"Ừm." Lệ Sâm nói xong lại gọi hai người tới cùng nhau ăn cơm. Chờ ba người đều ăn xong. Nam Ca mới trở về.

Cô ra ngoài tìm một vòng, cái gì cũng không thấy vì vậy đành phải đưa ánh mắt đặt ở trên người hai chị em kia.

Lệ Sâm lại gọi cô:" Nam Ca, cô đến giúp tôi với." "Cái gì cơ?" Nam Ca không giải thích được.

Tô Hiển cũng đứng lên:" chị Nam Ca, chị còn chưa ăn cái gì đâu? Chị nhanh lain đây đi, tôi còn cầm rất nhiều đồ ăn vặt cô gái mấy người thích."

Nam Ca nhìn nhìn một hàng kẹo kia, suy nghĩ một chút liền cầm khối đường ngậm vào trong miệng, chậc, hương vị thật sự là khô cằn.

"Tôi ăn một ít là đuovwj." Nam Ca ngậm đường trong miệng nói chuyện, tôi hiển còn nghe được tiếng viên đường vị trái cây đâm vào hàm răng cô.

Lúc Nam Ca tiến vào buồng lái tìm Lệ Sâm, liền nhìn thấy Lệ Sâm đang lật tìm đồ, thế như từ bên trong tủ chén tìm ra một cái thùng dụng cụ màu đỏ.

Cô chớp chớp mắt:" đây là anh muốn sửa cái gì sao?"

Bây giờ bọn họ cái gì cũng không có nha. Lệ Sâm gõ cửa sổ buồng lái:" thứ to như thế cô không thấy được sao?"

Nam Ca khiếp sợ:" anh... anh muốn sửa tàu hỏa? Anh còn muốn lái tàu hỏa?" Người đàn ông này không phải là... xe thiết giáp bị nổ, anh liền đổi một cái khác?

Nhưng mà đường phía trước cũng không biết như thế nào, nhỡ đâu đường ray bị phá hủy anh còn lái thế nào? Nhỡ đâu đụng giữa làn sóng zombie thì làm sao bây giờ?

"Chính xác mà nói, tôi muốn kiểm tra một chút." Lệ Sâm mở ra thùng dụng cụ, sau đó nghiêng đầu nhìn thoáng qua ngăn tủ còn chưa đóng kín.

Ở trong đó có một cái mũ lái xe.

Anh mỉm cười cầm mũ đi ra chụp ở trên đầu Nam Ca. Mũ quá lớn, cái trán cùng con mắt của cô trực tiếp bị che mất.

Nam Ca lập tức đem mũ đẩy về sau, căm tức nói:" Lệ Sâm, anh làm cái gì!"

"Bây giờ bắt đầu, cô chính là trợ thủ của tôi." Nói xong còn đem thùng dụng cụ ném cho Nam Ca:" theo tôi!"

Thùng dụng cụ không nặng, cô ngược lại có thể cầm lấy. Nhưng mà tại sao phải cho mình làm trợ thủ, cô không phục!

Lệ Sâm cũng không quay đầu lại, chỉ nhàn nhạt hỏi:" túi máu đã không có, cô cũng không cần bị tôi quản chế. Nhưng hai chị em kia hiện tại cũng chỉ nghe lời tôi. Tôi muốn không cho bọn họ cho cô cắn, cô cũng đừng hòng ăn được."

Nam Ca ở phía sau nâng mũ lên, đối với bóng lưng anh làm mặt quỷ. Xem như anh lợi hại!

Tính cả buồng lái thì tàu hỏa này có tổng cộng hai khoang. Nam Ca vốn cho rằng cô


có thể kiểm tra xong rất nhanh. Ai biết, Lệ Sâm kiểm tra quá cẩn thận, một phụ kiện nhỏ đều không buông tha.

Trong lúc thật sự bị anh kiểm tra ra chỗ có vấn đề, Nam Ca còn đần độn hỏi: " anh biết sửa sao?"

"Tôi không biết sửa còn mang cô toeis kiểm tra?" Bây giờ Lệ Sâm chỉ mặc một bộ quần áo rằn ri tay ngắn, cùng bộ Nam Ca giống như đồ đôi.

Lúc này ánh nắng sáng choang, vạt áo đều cho hết vào trong quần, ống quần cũng bị vén lên. Thật có cảm giác công nhân sửa chữa tàu hỏa.

Đương nhiên, công nhân đẹp trai như thế cũng không có nhiều.

Một bên sửa, một bên anh còn nhìn Nam Ca một cái. Nhìn một lát mới phát hiện, sắc tím trên cánh tay cô mọi khi cũng không thấy rồi, thậm chí... da thịt kia, thế nhưng óng ánh trong suốt cực kỳ.

Thật sự là không thể tin được. Chỉ thêm vài bữa ăn, thân thể lại có thể khôi phục lại nhường này. Nếu như lại bỏ mặc cô tự do ăn, có phải không lâu sau mình sẽ không phải là đối thủ của cô nữa hay không?

Tô Phương cùng tô hiểu cũng không giúp được cái gì, đứng ở đằng xa xem. Tô Hiển còn nghe Tô Phương hỏi:" không phải anh ta thật sự muốn dùng xe lửa đi chứ?"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net