#5. Cút!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Làm tình nhân của Tống Mẫn Hạo? Chẳng cần suy nghĩ, có chết cô cũng không làm. Sai lầm hôm đó đã là quá đủ, cô không muốn dấn thân thêm vào những sai lầm nào nữa. Lòng tự trọng của cô, chà đạp một lần đã khiến cô không chịu nổi.

- Ngài Tống thật có khiếu khôi hài! - Cô cười khẩy, tiến lại gần, chống hai tay lên bàn ăn, nhìn anh vẻ giễu cợt, lòng bàn tay đã đổ đầy mồ hôi nhưng sự hồi hộp không hề hiện lên khuôn mặt. - Chẳng phải hôm đó ngài dứt khoát không muốn dính líu gì đến tôi sao?

Anh ngẩng đầu lên, nhìn cô một lượt từ dưới lên, dừng lại ở khuôn mặt đang đối diện mình, mắt nheo lại, sau đó lại bật cười lớn, đưa tay ra dứt khoát bóp chặt cằm cô, thì thầm bên tai cô từng chữ đầy ý mỉa mai.

- Lòng cô đã sướng run lên rồi thì cố tỏ ra thanh cao làm gì?

Cô bất ngờ nhướn chân lên, hôn một cái "chụt" vào má anh, ánh mắt nhìn anh đầy lả lơi khiến anh có chút kinh động.

- Cô đang làm cái quái gì vậy?

Cô không đáp, vòng tay  qua ôm cổ anh, trao anh một nụ hôn dài lên môi. Anh cảm thấy như mình bị đùa giỡn, giận dữ mà đẩy cô ra, đè xuống bàn, bát đĩa trên bàn rơi xuống sàn "loảng xoảng", khung cảnh hỗn độn, lòng cô vẫn tĩnh lặng như thường. 

- Đừng đùa giỡn sự kiên nhẫn của tôi!

Như không để ý lời anh nói, ánh mắt cô không có chút sợ hãi, vẫn nhìn anh, nét cười vẫn còn trên môi.

- Nghe nói cô gái trong lòng anh suốt 10 năm qua rất giống tôi - Cô đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt giận dữ của anh. - Thấy tôi diễn giống cô ấy, quyến rũ anh được mấy phần?

- Đừng đem cô ấy ra so sánh với loại người như cô! - Anh gằn từng chữ, bàn tay anh bóp chặt cánh tay cô khiến cô đau đến mất cảm giác.

- Ngài Tống à, tôi thấy anh thật đáng thương! Thử nghĩ xem, một người cao cao tại thượng như anh, đến một nữ nhân yếu đuối, đã 10 năm vẫn không thể dứt đoạn tình. Phải cần đến người thay thế là tôi. Bề ngoài cao lãnh bao nhiêu, trong lòng đã thực sự nguội lạnh?

- Câm miệng! - bàn tay bị anh nắm của cô có cảm giác đã tê liệt, mạch máu đã bị chặn đứng không thể lưu thông nổi, anh đang thực sự giận dữ.

 Cô hít thở sâu vì đau, cảm thán một tiếng, nhưng vẫn không có ý muốn dừng lại.

- Anh đang đem ra bộ mặt yếu đuối cho tôi xem sao? Bộ mặt bất lực chỉ còn biết đến vũ lực để che giấu?! Bây giờ tôi đã hiểu vì sao cô ấy có chết cũng không muốn ở bên anh. Vì anh quá độc tài, chỉ luôn nghĩ mình là nhất, người như anh, làm sao biết được cảm xúc của người khác, làm sao mà hiểu được ý nghĩa của tình yêu chứ? Cô ấy bỏ anh cũng đáng!

Những từ ngữ cuối cùng cô nói rõ từng chữ, có chút nghiến răng, lại thành công khiến anh phẫn nộ đến cực điểm. 

Tống Mẫn Hạo buông cô ra, tiến thẳng đến cửa phòng, dứt khoát đá vào cánh cửa. Cánh cửa tội nghiệp chỉ với một đá của anh, đã đổ rầm xuống không chút thương tiếc. Những người qua lại trên hành lang giật mình khiếp đảm, lại nhìn vào ánh mắt của anh, liền sợ hãi chạy đi nhanh.

Anh quay sang nhìn cô, tia lửa giận vẫn chưa vơi, còn có dấu hiệu tăng lên, anh phải cố gắng kiềm chế rất nhiều mới không giết cô. Sau đó rất nhanh tiến đến chỗ cô, cô kinh hãi lùi vài bước, vẫn là bị anh tóm được, dùng lực rất mạnh đẩy cô ra khỏi phòng.

- CÚT!!!

Cô đơ người một chút, lời nói của anh có sức uy hiếp quá lớn, trong một giây khiến cô không biết phải làm sao. Cô ban đầu vốn định chọc tức anh bằng những lời quá đáng, khiến anh tức giận, chán ghét không làm phiền cô nữa. Mục đích của cô cơ bản đã thành công. Chỉ là cô không nghĩ anh sẽ tức giận đến vậy, những lời nói của cô tuy có quá đáng nhưng tám phần là không thật lòng. Điều này khiến cô nhận ra cô gái đó là cực kì cực kì quan trọng đối với Tống Mẫn Hạo.

Về phần anh, sau khi đuổi cô đi vẫn không khiến anh nguôi ngoai chút nào. Những lời nói của cô cứ quẩn quanh trong tâm trí anh, khiến anh chỉ muốn phát điên. Cô - với ngoại hình của cô ấy, từng chữ, từng chữ một cứa vào tim anh một cách đau đớn. Có phải như Tuệ Lam nói, anh chỉ là một kẻ yếu đuối cố chấp giữ lấy thứ tình cảm ích kỉ trong tim mình suốt ngần ấy năm? 

Thành phố tràn ngập ánh đèn, không thể len lỏi vào góc tối trong tim...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net