LUYẾN TÌNH DỤC ÁI: EM LÀ CỦA TÔI Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại phòng VIP trong hộp đêm xa hoa bậc nhất thành phố, một thân ảnh nữ nhân đang khổ sở vặn vẹo trên giường. Đúng vậy, cô bị hạ xuân dược, bất lực bị lôi đến phòng này. Bây giờ, cô hừng hực như than nóng, cơ thể khó chịu vô cùng, mồ hôi vã ra như tắm, lồng ngực phập phồng khiến đôi gò bồng đảo như thoắt ẩn thoắt hiện dưới lớp váy mỏng.

- Chết tiệt!

Cô chửi thề trong lòng, lần đầu tiên cô rơi vào cục diện thế này. Vốn dĩ cô bị như vậy là do bị chính chị họ của mình lừa gạt. Công ti cha cô bây giờ rất nguy khốn, chị ta thường ngày vốn dĩ căm ghét cô, thế mà lại hứa sẽ giúp công ti trả khoản nợ khổng lồ lên đến hàng tỉ đô.

Chị họ cô bảo đi cùng với chị ta gặp đối tượng sẽ cho cô vay, cô cũng nhất mực tin tưởng, nghĩ là chị quan hệ rộng như thế, cũng quen được vài ba mối.

Đến hộp đêm Thác Loạn, cô đã thấy dị ứng ngay từ cái tên của nó, mặc dù đây là hộp đêm lớn nhất thành phố. Càng vào sâu bên trong, hình ảnh ồn ào nhộn nhịp, ăn chơi suy đồi ngày càng hiện ra trước mắt, trần trụi đến đáng kinh tởm, quả thật đúng với cái tên của hộp đêm này.

Đến phòng VIP ở tầng cao nhất, mọi thứ trở nên dần yên ắng, khác hẳn với vẻ ồn ào ở tầng dưới. Đơn giản, bởi vì các phòng VIP cách âm rất tốt, những điều bên trong đều được che giấu bởi một cánh cửa. Đến phòng VIP thượng đẳng của hộp đêm, chị dừng lại.

- Em vào tiếp đi! Không sao không sao, chị đã thu xếp hết rồi, chỉ cần em nói vài ba lời là họ sẽ đồng ý cho ba em vay.

- Chị là đang nói thật?! – Cô ngờ vực hỏi lại.

- Chỗ họ hàng thân thích, chị có thể nói dối sao? – Nói rồi chị lấy ra một chai nước khoáng – Này, uống đi, chứ vào đó khát khô cả cổ không biết nói gì đấy.

Cô nghe lời đỡ lấy chai nước, tu một hơi hết nửa chai. Thở mạnh lấy lại tinh thần, chuẩn bị kĩ càng hồ sơ tài liệu về công ti, sau đó tự tin bước vào cửa. Không nhận ra ánh mắt nham hiểm phía sau lưng.

Vào phòng, không một ai, cô chán nản ngồi vào giường. Đang chuẩn bị tâm lí rất tốt, thì lại làm cô cụt hứng. Cô hào hứng mân mê đồ vật này đến đồ vật khác. Mấy thứ này đối với giới thượng lưu không quá xa lạ, nhưng công ti ba cô chỉ là công ti tầm trung, những thứ này, đối với cô cũng là quá xa xỉ.

Một lúc lâu, cô thấy nóng ran cả người, khó chịu cởi hai cúc áo, vẫn là thấy nóng vô cùng. Cô vào nhanh trong phòng tắm dội nước lạnh vào người, nhiệt độ vẫn không thuyên giảm, cô chắc chắn là do bà chị đã lừa cô. Tốt nhất rời khỏi chỗ này càng sớm càng tốt.

Cô nhìn lại mình trong gương, ướt sũng, váy mặc dù ngang đến đầu gối, nhưng cũng dính sát vào thân thể, lộ ra đường cong nữ tính. "Không ổn rồi, cứ thế này ra ngoài nhất định sẽ xấu hổ chết" Cô liếc mắt nhìn xung quanh, nhìn thấy chiếc váy treo ở góc phòng tắm như một sự sắp đặt trước. Không suy nghĩ nhiều mà mặc vào, bộ váy tuy không quá kín đáo, nhưng cũng tốt hơn bộ dạng ướt như chuột lột của cô.

Vừa bước ra phòng tắm, cô bắt đầu khó chịu nhiều hơn, dùng mọi sức lực tiến đến cửa phòng. Nhưng hai chân cô mềm ra, cuối cùng ngã vật xuống giường, nằm vặn vẹo bất lực.

....................

Sau vài tiếng, cô nghe thấy tiếng mở cửa. Nghe tiếng giày gõ xuống mặt sàn, đều đều, trầm ổn. Hé mắt ra nhìn, là một nam nhân cao lớn đang trân trân nhìn cô. Cô gầm gừ nơi cổ họng những từ đứt quãng "Cứu tôi ~ Giúp tôi với ..." rồi lịm đi.

Anh lặng lẽ quan sát cô, phải công nhận bộ váy bó thân làm cô rất đẹp, lồng ngực phập phồng khiến cô thêm phần quyến rũ. Ánh mắt anh chuyển dần lên khuôn mặt trẻ tươi, ngây ngô, vì xuân dược mà ánh mắt mơ màng. Anh kinh ngạc phát hiện ra khuôn mặt thân quen vô cùng. Môi bạc khẽ nhếch, không nhịn được cười một tiếng, sau đó cúi xuống, những ngón tay thon dài khẽ vuốt tóc mai lòa xòa trước mặt cô.

- Đùa với tôi, vậy tôi sẽ cùng em chơi tới bến!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net