Song Bích Tiện Trừng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Req của ayanokiji , phiên bản giải trí đã công khai!!!!! Đại gia mau vào nhận đơn a.
_____________________
Xin chào, tôi tên là X, là một fan trung thành của Giang tông chủ uy vũ Giang Trừng! Làm một fan lâu năm của tông chủ, tất nhiên những thứ như poster phim, toàn bộ sản phẩm mà tông chủ đã từng quảng cáo, tui tất nhiên đều đã phải chi tiền ra mà mua(tiền đã đi xa!!!!) Thân là một fangirl tiêu chuẩn, weibo phải được idol nhớ, mỗi lần chụp ảnh y ở các sự kiện đều phải lung linh, tài khoản trên các fanpage của y đều phải là fan cứng! Muốn làm đại thần trong số các fan không khó, mà tui, chính là một đại thần/tự hào-ing/!
Thân là một fan, châm ngôn của tôi chính là: Thà thấy anh bị đè, còn hơn thấy anh yêu đương với người phụ nữ khác! Thế nhưng, tại sao, tại sao đại thần nhà tui, Giang tông chủ nhà tui, cữu cữu của cháu tui, lại thật sự là bị đè vậy hả
TT-TT ! Lão nương không phục, Di Lăng team với Cô Tô team mau ra cùng Vân Mộng team đại chiến!!!! Chúng ta phải đánh đến khi có máu đổ!!!! Tông chủ nhà chúng ta không thể dễ dàng gả đi thế được! Có gả cũng là nhà mấy ngươi gả!
Khụ, sai trọng điểm rồi! Quan trọng là, sau bao lâu ẩn mình, Trừng bảo cuối cùng cũng quay trở lại với màn ảnh!!!!! Phấn khích quá đi!!!! Siêu phẩm Thiên đế và A Trừng!!!! Tạo hình lần này của bảo bảo quá đẹp, một thân bạch y thuần khiết thật mê hoặc chúng hậu cung! Đây là suy nghĩ của ta vào 10 tập đầu. Phía sau sao? Ha hả, mẹ nó, tại sao Trừng bảo lại nhận vai thụ? Lam Vong Cơ, ngươi cái tên mặt liệt này, có dám bỏ cái tay khỏi eo Trừng bảo không? Đây là họp báo, Trừng bảo cũng là của hậu cung, ai cho ngươi sờ!!! Ta còn chưa được sờ! Càng đau buồn hơn là, bọn họ là quang minh chính đại được sờ, còn được làm, còn ta đến chạm còn chưa được nữa a!!!!! Huhu, cầu được Trừng bảo cầm Tử Điện chà đạp!!
Hôm nay Trừng bảo onl weibo phát phúc lợi, huhu, bảo bảo hôm nay mặc một cái áo len màu trắng, nhìn thật dễ thương á! Trừng bảo nói rất nhiều với chúng ta, cái cách bảo bảo ngồi ăn mỳ cũng thật đáng yêu, uống nước cũng thật đáng yêu, nhíu mày cũng thật đáng yêu! Thế nhưng, trong lúc đang live, tên vô sỉ họ Nguỵ đã xuất hiện! Ta vốn đang chìm đắm trong nhan sắc của Trừng bảo, khi nhìn thấy hắn chỉ thấy muốn cắn chết người! Nguỵ Vô Tiện, ngươi thản nhiên ngồi bên cạnh Trừng bảo là có ý gì? Nguỵ Vô Tiện, ngươi còn dám dựa dẫm vào người Trừng Trừng, còn dám mặt dày làm nũng cái gì! Ta thấy các chị em điên cuồng comment, người thì nói tình cảm hai người thật tốt, người thì kêu gào bảo Nguỵ Vô Tiện mau bỏ Trừng Trừng ra, người thì điên cuồng gào thét đòi cẩu lương! Riêng ta, ta chỉ đơn giản nói một câu:"Nguỵ Vô Tiện là đồ trứng thối!"
Trừng bảo được mời tham gia show, phải bay từ Hồ Bắc sang Giang Nam để quay. Là một fan chân chính, ta đương nhiên phải bồi Trừng Trừng ra sân bay. Chúng ta sáng sớm đã đến sân bay Hồ Bắc, chưa gì đã thấy bảo bảo một thân hoodie màu tím đến rồi! Nhưng mà, cái cục hoodie màu lam bên cạnh bảo bảo là ai? Lam Hi Thần, ngươi sao lại đi cùng Trừng bảo? Mới sáng sớm đã dựa dựa dẫm dẫm, còn cái gì mà "Vãn Ngâm", ta phi, ngươi từ khi nào buồn nôn như vậy? Còn nữa nha, hoodie của hai người sao lại giống nhau vậy, nhất định là Lam Hi Thần dụ dỗ bảo bảo nhà ta mặc đồ đôi! Ghen tị chết ta!
Nói chung, đây là câu chuyện phun tào của ta! Thân là một fan chân chính, ngươi sẽ tôn thờ chủ nghĩa: Thà thấy anh bị đè còn hơn thấy anh ở bên người phụ nữ khác. Nhưng, thân là một fan có idol bị đè, ta căm thù cái câu nói ấy!
_____________________
Dạo này ta thật bận, cũng thật bí ý tưởng, xin lỗi các nàng vì đã ra chap mới chậm! Còn có, ta còn nhận đặt thêm 9 chương nữa thôi là bộ này hoàn, ai muốn đặt req có thể nhanh tay, nếu không ta sẽ viết cp theo ý mình! Cảm ơn mọi người đã ủng hộ!!!! Hẹn gặp tring các tác phẩm sau!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC