Chap 5.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng.

Ánh mặt trời xuyên qua cửa kính chiếu rọi vào căn phòng rỗng rãi. Trên chiếc giường màu trắng sạch sẽ, một câu trai vẫn dang vùi mình trong chăn. Cái áo ngủ trễ xuống lộ ra bờ vai trắng nõn cùng xương quai xanh gợi cảm. Mái tóc đen hơi rối nổi bật trên nền gối trắng, khuôn mặt đẹp như tạc tượng, hoàn hảo không mộ khuyết điểm. Có điều… dáng vẻ ngủ của cậu trai kia có vẻ không được đẹp cho lắm.

…. Trong con tim này chứa hình bóng mỗi em

      Này cô nàng xinh xắn ơi, lại đây với anh nào…

Nhạc chuông điện thoại đầu giường bỗng reo vang, phá hủy đi cái yên tĩnh nãy giờ. Khởi Nam nhăn mặt, khó chịu kéo chăn lên che đầu, che tai đi khỏi cái âm thanh khó chịu kia.

… Kẹo bông , kẹo bông

     Anh biết em thích cây kẹo bông này mà….

 

 

Bực bội tung phắt cái chăn ra, Khởi Nam vớ lấy cái điện thoại áp lên tai. Chưa kịp nói tiếng: “Xin chào” thì đầu dây bên kia vang lên một giọng nữ lảnh lót.

-          Em trai tôi ơi, giờ vẫn còn ngủ à? Chị về nước rồi đây!

Khởi Nam vừa nghe giọng nói kia thì ngay lập tức đưa cái điện thoại ra xa. Định thần chắc chắn rằng màn hình điện thoại đang hiện lên dòng chữ “Rắc rối cấm lại gần” thì lẳng lặng tắt máy. Ngồi thần người trên cái giường, khóe mắt giật giật, miệng co cơ không nói được một câu.

Bà chị của cậu… trở về rồi. Sét đánh giữa trời quang!

Bật ra khỏi giường, Khởi Nam phi đến chỗ tủ quần áo, nhét vội vào túi đồ. Không được, không ổn. Chạy thôi! Cậu thực sự chưa muốn chết trẻ. Đến nhà Song Vũ lánh nạn. Chắc là sẽ thoát. Không, không, đi đâu cũng được. Cậu không muốn ở cùng nhà với bà chị quái nhân nhà cậu đâu.

…..

Một lúc sau…

Trước căn hộ chung cư cao cấp, Khởi Nam vắt túi xách trên vai chờ Song Vũ ra mở cửa. Song Vũ là con trai của một siêu mẫu và một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới. Vì bố mẹ thường hay vắng nhà nên căn hộ này từ lâu đã được coi là địa bàn riêng của Song Vũ.

Bấm chuông một lúc, không lâu sau thì cửa cũng mở ra. Song Vũ đứng trước cửa, đeo tạp dề, tay còn cầm một cái môi múc canh, nét mặt viết: “Không thể tin được!”. Bình thản đẩy Song Vũ đang mắt chữ A mồm chữ O đứng ở cửa, Khởi Nam đi vào nhà, tự nhiên như đó là nhà mình. Vừa bước vào đến phòng khách, Khởi Nam chỉ hận không thể không tự mình treo cổ tự vẫn. Nếu cho cậu thời gian lùi lại khi đến nhà Song Vũ thì cậu sẽ không do dự mà nói đó là một trăm nghìn năm.

Trước mặt cậu, một cô gái nhuộm tóc hung đỏ, quần bò, áo thun vắt chéo chân uống trà xem ti vi. Cô gái đó rất đẹp, ba vòng đầy đặn, nếu như không nói là chuẩn như siêu mẫu, dáng người dong dỏng, cao chừng 1m72, mũi cao, đôi mắt sắc xảo đeo đôi kính gọng trắng. Liếc nhìn Khởi Nam, cô gái kia nhếch môi một cái. Khởi Nam nhanh chóng da gà, gai ốc kéo đến hàng loạt. Hu hu… thật đáng sợ. Cậu lành ít dữ nhiều rồi.

-          Hai người thật rảnh rỗi. Sao mới sáng sớm mà cả hai chị em đã đến nhà tôi chơi vậy?- Song Vũ đi vào, một tay chống nạnh hỏi.

-          Ha ha, Song Vũ. Lâu lắm mới gặp em mà. Gần dây nhìn em bụ bẫm trắng trẻo quá đi mất. – Cô gái kia đi đến, cười rạng rỡ đưa tay nhéo má Song Vũ. – Thế nào, vẫn khỏe chứ?

-          Chị, trước khi chào hỏi, chị nói cho em biết lần trước khi em ốm chị đưa em cái gì vậy? – Song Vũ gạt bàn tay kia ra, quay mặt nghiêm túc chất vấn.

Cô gái kia ngước mắt nhìn trần nhà, có vẻ như đang nghĩ xem mình đã đưa cái gì. Một lúc sau mới cười hềnh hệch hai tiếng.

-          A, lúc ấy không phải em muốn nhanh khỏi sao? Đó là thuốc chị mới chế. Sao? Công hiệu tốt không? A nha nha, đừng nóng, chẳng qua lúc đó chẳng có con chuột bạch nào bị ốm cả nên chị mới… - Cô gái chu môi nói.

Một dàn dấu chấm than xuất hiện trên đầu Song Vũ. Dám… dám coi cậu là chuột bạch. Hại cậu đợt đó đã ốm lại bị tiêu chảy, liền gần hai tiếng ôm nhà vệ sinh. Sau đấy thì liệt giường luôn gần nửa tháng. Bây giờ giải thích như thế…

Song Vũ âm trầm lẳng lặng đi vào phòng bếp. Cậu cần phải tự kiểm điểm lại mình xem. Rốt cuộc cậu đã làm gì lên tội lỗi?

Cô gái kia thấy tình cảnh thế thì ngu ngơ đưa mắt nhìn em trai đang đứng góc:

-          Chị đã làm gì à?

Khởi Nam mặt đen sì. Ước mong lớn nhất của cậu bây giờ chính là… tống khứ mỗi rắc rối này về bên kia trái đất.

…..

Thông tin cá nhân:

Trần Thiên An: một dược sĩ nổi tiếng trong ngành y học. Xinh đẹp, thông minh. Tốt nghiệp học viện danh giá năm 15 tuổi. Hiện đang 20 tuổi xuân xanh. Tuy là thiên tài đáng ngưỡng mộ nhưng chưa bao giờ chịu ngồi yên một chỗ nghiên cứu phục vụ đất nước và thế giới. Ham vui, tính cách quái dị, đi đến đâu là nơi ấy gà bay chó sủa, lông bông, là một đứa con gái phá gia chi tử chính cống.

….

8 giờ 50 phút sáng, Khởi Nam và Thiên An đang ngồi trên xe trở về nhà. Ngồi bên cạnh, cái miệng mang tên Thiên An bên cạnh không ngừng nói tía lia. Nào là lâu không về nước mà mọi thứ vẫn không khác trước là bao, rồi là mấy câu chuyện không đầu không đuôi khi ở trong rừng Amazon, rồi là gặp bộ tộc da đỏ rồi chụp hình chung, vân vân và mây mây… Cuối cùng, Khởi Nam không chịu đựng nổi nữa, cậu gắt lên.

-          Rốt cuộc chuyện chị nói ở nhà Song Vũ là gì hả? Tại sao không nói luôn đi?

Thiên An nghe em trai nói thế thì ngậm miệng, nhếch môi cười một cái đầy bí ẩn. Đôi môi tô son đỏ nhạt tạo thành nụ cười quái dị trong không khí ám mùi trong xe ô tô. Khởi Nam một lần nữa rùng mình. Mỗi lần chị câu cười như thế là y như rằng chẳng có việc gì hay ho đang chờ cậu.

Năm cậu 5 tuổi, sau khi Thiên An cười như thế, cô tặng cậu một cái hộp nhỏ thắt nơ vô cùng đẹp mắt. Và khi cậu mở ra thì ngay lập tức, một con gián to bự bay lên bám chặt lấy mũi cậu. Từ đó trở đi, loài cậu ghét nhất, sợ nhất, căm thù nhất là gián.

Năm cậu 10 tuổi, cũng là sau khi Thiên An cười như vậy, cô đưa cho cậu một miếng bánh gato chính cô làm để chúc mừng sinh nhật cậu. Ăn xong cái bánh đó, Khởi Nam nằm viện hai tuần. Đó là sinh nhật tệ hại nhất mà cậu nhớ mãi không quên.

Năm cậu 17 tuổi, lần đầu tiên biết thế nào là thích một người. Đó là Kiều Anh. Khi cậu nhờ chị gái yêu quí chuyển lời hẹn, Thiên An cũng cười như thế. Sau đó…. Cậu đứng chờ dưới mưa suốt 3 tiếng đồng hồ, huy hoàng thăm bệnh viện một lần nữa. Khi cậu hỏi thì nhận được câu trả lời:” Ơ, thế hóa ra em nói là công viên Happy House chứ không phải là rạp chiếu phim à? Chị nhầm mất rồi. Thôi, tình yêu phải vượt qua thử thách. Cố lên em trai.”

Khởi Nam hoàn toàn mất niềm tin vào bà chị Thiên An nhà mình. Giờ đây, khi đối diện với nụ cười kia, cậu chỉ còn biết nổi gai ốc mà thôi…

Bước xuống cái xe hơi sang trọng trong tâm trạng ủ ê tột độ, Khởi Nam lê bước lên phòng. Thiên An thì ngược lại, cô vô cùng vui vẻ, vừa ngâm ng một khúc hát tự chế vừa lôi va li lên nhà. Trong căn phòng sặc sỡ của mình, Thiên An vừa sắp xếp quần áo lên móc vừa nghe nhạc bằng tai phone. Ngồi bên cạnh, Khởi Nam nhìn chị gái đang có vể rất là vui thì tâm trạng lại càng âm u hơn. Chuyện quái gì sắp diễn ra đây?

-          Chị, giờ chị nói được chưa?

Dừng hành động treo quần áo lên mắc, Thiên An giật phắt dây tai nghe ra, nhét vào túi áo, đi đến ngồi đối diện với Khởi Nam, hất mặt nói:

-          Nào, nói đi. Dạo này em bị cái gì bám theo vậy?

-          Chị đang nói cái gì vậy? – Khởi Nam giật mình.

-          Chị ngửi thấy mùi âm khí trên người em. Có lẫn mùi khí tốt, rất trong sạch và một mùi khác, vô cùng nồng, vô cùng chua, mùi ác ma.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net