Chap 7.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trên sân khấu với những ánh đèn chói mắt, Khởi Nam xuất hiện hệt như một chàng hoàng tử. Mái tóc đen ngắn làm nổi bật lên chiếc khuyên tai kim cương nho nhỏ trên vành tai trắng. Ánh mắt lành lạnh tựa một buổi sáng đầu đông nhưng ánh lên một chút nét cười. Đôi môi quyến rũ cong lên thành nụ cười mê đắm. Chiếc áo sơ mi trắng với cái quần bò đen bó sát lấy đôi chân dài dễ khiến người ta phun máu. Khuôn mặt đẹp trai kèm thêm một chiếc kính gọng đen không độ nhìn cuốn hút khiến người người không thể dời mắt.

Này cô gái kia ơi
Nhìn anh này
Anh đã trót yêu em rồi thì sẽ không đổi thay đâu
Phía bên này cơ mà, em nhìn nhầm hướng rồi
Tin anh đi, hãy tin anh
Anh hứa, ngàn vạn lần hứa sẽ yêu em mãi thôi


Nhắm hờ mắt, chiếc mic đặt gần môi, giọng hát trầm ấm vang khắp khán đài. Hợp với dòng nhạc êm dịu, bài hát như một lời tỏ tình thầm kín với một ai kia. Khởi Nam quay xuống dưới khán đài, đẩy gọng kính nháy mắt một cái làm cả sân khấu ào lên những tiếng la hét gần như át luôn cả tiếng nhạc. Dàn fan nữ có người đã chảy máu mũi, có người hét đến ngất xỉu làm bảo vệ phải khiêng ra ngoài. Khởi Nam lại đưa ngón tay trỏ thon dài lên miệng: “Suỵt.” Cả hàng ghế khán giả lại im bặt. Giật phắt cái kính ném sang bên, tiếng nhạc lại nổi lên dồn dập, một đám gồm cả nam lẫn nữ từ trong cánh gà ùa ra phối hợp với chàng hoàng tử trên sân khấu kia.


Want you, want you
I want you
Tìm ra rồi, bắt được rồi
Này bé cưng, không được chạy đi đâu nữa nhé
Món quà lớn nhất anh nhận được
Chính là em đấy
Want you
Want you
…..

Nụ cười của hoàng tử sân khấu rạng rỡ ngay trong chính ánh hào quang do chính cậu tạo ra.


Phía trên cao, nơi không một ai để ý, mà chính xác có để ý cũng chẳng thấy được, Nhật Linh lo lắng ngó quanh tìm cái đồ vật có thể gây nguy hiểm cho Đại Boss. Trong khi đó, chiếc vòng cứ sáng rồi lại nóng rực lên mà không dịu xuống. Ôi, đầu óc Nhật Linh cứ loạn cả lên, không bình tĩnh suy nghĩ được cái gì. Đang lúc đảo mắt quanh, cô liền nhìn thấy cái dây đèn lớn phía trên trần dây như sắp đứt, những sợi dây nói kia cũng bị cắt một cách khéo léo, chỉ vài giây là có thể rơi xuống giết đi bao nhiêu người trong khán đài kia.


Nhật Linh càng hoảng loạn. Cô nên làm sao? Dù cô có là ma nhưng làm sao có thể phân thân, mà có phân thân thì làm sao mới có thể có đủ sức mà giữ lấy đống đèn to lớn kia? Sợi dây buộc đèn phựt một cái, một sợi dây đã đứt. Chiếc đèn rung rinh như sắp rơi. Phía dưới, vẫn không ai hay biết nguy hiểm sắp đến vần đám mình vào điệu nhạc điên cuồng. Nhật Linh thót tim. Trời ạ, may là nó không đứt hết. Thôi vậy, giữ đã rồi tính sau. Nghĩ thế, Nhật Linh liền dồn hết linh lực của mình phát ra tia sáng mờ mờ giữ lấy mấy sợi dây kia.

Ui cha, thật nặng. Nhật Linh biết là nó rất nặng nhưng không ngờ nó lại nặng đến vậy. 


Thế nhưng, hình như ông trời muốn trêu ngươi cô, pháp lực của cô không đủ mạnh để níu nấy cả dàn đèn này. Từng sợi dây cứ dần dần mỏng dần, dãn dần. Chiếc vòng cô nóng rực lên, sáng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một giọt mồ hơi rơi xuống vầng trán xinh đẹp. 


“Boss à, Boss mau vào trong đi. Tôi nghĩ tôi không giữ nối nữa rồi.”


Nhật Linh bặm môi, cố sức níu kéo cả dàn đèn nặng nề.


Một cái…

Hai cái…

Ba cái dây đã đứt rồi…

Lần đầu tiên, Nhật Linh thấy bất lực như sắp bật khóc đến nơi. Cô cố níu nấy những sợi dây kia, đến cả hai cơ tay cũng mỏi và đau như muốn rụng ra. Không, Nhật Linh cô không muốn bất cứ ai phải chết nữa, cô không muốn. Lúc này đây, cô mới cảm thấy dường như Đại Boss đã chiếm một vị trí nhất định trong lòng cô rồi. Không, không thể, cô sẽ không để mất cậu đâu.


Nhật Linh nhìn người phía dưới sân khấu. Nụ cười ấm áp khoe chiếc răng khểnh. Mái tóc đen mềm mượt dính mồ hôi. Đôi mắt đệp đẽ nhẹ cong lên một đường cùng với nụ cười kia. Thật đẹp. 


Nhật Linh sững ra, nhưng cô không cảm thấy gì cả. Trong phút chốc, cô quên rằng trái tim mình đã mất từ 5 năm trước rồi.


Phựt…

Một sợi dây nữa lại đứt. Nhật Linh hoàn hồn, lại cố hết sức giữ lấy dàn đèn. Cô biết, nếu cô buồng tay, thì sẽ chẳng còn gì tồn tại nữa.

Nhưng sức lực dần kiệt. Nhật Linh cố sức, dồn hết linh lực vào cánh tay nhưng hình như nó vô dụng. Ánh sáng dần yếu, dần yếu rồi tắt hẳn, Nhật Linh rơi xuống, như một con chim non bị gãy cánh không tìm được điểm bấu víu. Chiếc vòng bừng lên tia sáng quái dị. Trước khi ngất đi, một ý nghĩ lướt qua đầu.

“Boss, xin lỗi.”

- Thật là, đúng là không yên tâm về cô được mà.


Nhật Linh lịm đi trong vòng tay lớn của một người con trai. Bảo Khánh ánh mắt lạnh lùng, đỡ lấy Nhật Linh, một tay dùng pháp thuật làm những dây dợ trên dàn đèn liền lại như cũ. Chiếc vòng cổ trên người Nhật Linh cũng trở lại vẻ đẹp bình yên nguyên thủy. Bảo Khánh trong lòng không kìm được tức giận. Con nhỏ này, không biết lượng sức mình gì cả. Anh mà không đến kịp thì sẽ như nào? Hai tay đã mềm oặt ra rồi mà vẫn còn cố.


Rút điện thoại trong túi ra, Bảo Khánh nói vào:

- Thiên An, còn lại xử lí nốt nhé. Tớ đưa Nhật Linh về trước. Em trai cậu tự lo đi.

Nói xong, không để người bên kia có cơ họi phản kháng, Bảo Khánh dập luôn máy. Anh mỉm cười nhìn người trong lòng, biến mất trên không trung.

….

Thiên An bĩu môi nhìn cái điện đoại đang hiển thị màn hình chờ, trong lòng vô cùng khinh bỉ tên cộng sự thân thiết mấy nghìn năm kia. Thấy gái là sáng mắt lên. Hứ, ghét.


Cuộc biểu diễn cũng vừa kết thúc. Khởi Nam tươi cười rạng rỡ ngoan ngoãn để Kiều Anh lau mồ hôi cho mình. Kiều Anh nói gì đó, vẫn giữ nụ cười trên môi. Khởi Nam ngẫm nghĩ một chút rồi gật đầu tán thành. Sau đó, cậu thay quần áo, vớ lấy cái cặp của mình gần đó, kéo theo Thiên An ra cửa sau khu biểu diễn để ra về. 


Thiên An lặng lẽ cất điện thoại rồi bám theo cậu em trai và “cô bạn của cậu em trai”. Ra đến cửa, Thiên An thấy ngay hai đứa trẻ kia đang cười nói vui vẻ chờ xe bus. Nếu không nhìn kĩ, chắc chắn sẽ không thấy bàn tay Kiều Anh luồn ra sau lưng Khởi Nam, ánh mắt lóe lên tia đỏ rực độc địa. Cô ta muốn đẩy cậu ra con đường đang tấp nập xe cộ kia.Thiên An mở lớn mắt, rút trong túi ra một cái vòng trừ yêu, chạy lại gần. Cô giả bộ vừa mới gặp, ôm lấy Kiều Anh:

- Kiều Anh à? Lâu lắm không gặp em.


Thiên An một tay nhẹ nhàng bịt mồm Kiều Anh cho cô ta không kêu lên. Kiều Anh ngất. Thiên An cười cười đỡ Kiều Anh nằm xuống ghế chờ, đeo vào tay cô ta chiếc vòng trừ yêu kia. Khởi Nam thấy thế thì nhíu mày, chạy lại gần Kiều Anh nhìn cô lo lắng:

- Chị đang làm gì thế? Cô ấy sao vậy?

- Em là đồ ngốc sao? Kiều Anh từ đầu buổi biểu diễn đã không còn là Kiều Anh nữa rồi. 

- Ý chị là…?


Thiên An thở dài. Em cô thế này mà tại sao có nhiều fan với gái bám đuôi thế? Không lẽ bộ dạng ngu ngốc này dễ thu hút lắm sao?

- Chị đã nói có một loài ác ma đang bám theo em. Em có hiểu không hả?

- Kiều Anh… cô ấy là ác ma?

- Không hẳn, là nhập hồn thôi. Chị mà không đến kịp là em chết dưới tay cô ta rồi. – Thiên An ngồi xuống cạnh Kiều Anh, ánh mắt đầy nghiêm túc, không có một chút bỡn cợt như thường ngày. – Khởi Nam, con bé Nhật Linh đó, em nên xin lỗi nó đi. Dạo này em thoát chết được là nhờ nó đấy.

- Sao chị biết cô ta? – Khởi Nam ngạc nhiên hỏi.


Chuyện gì thế này? Cả chị cậu cũng biết rõ. Lại còn ác ma gì gì đó. Trong câu chuyện này, cậu rốt cuộc biết cái gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net