Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 9

Một lúc sau, Thiên An cũng trở lại, phía sau cô là một tên mặc đồ đen từ trên xuống dưới, tóc lòa xòa che hết mặt đang bị trói tay lôi đi. Nhật Linh thấy tên kia thì liên đứng bật dậy, nhìn chăm chăm vào tên đó, mặt ngờ nghệch. Cúi đầu xuống với hi vọng nhìn cho rõ mặt kẻ kia, nhưng cái tên cứng đầu đó có vẻ không có ý định hợp tác. Nhật Linh càng cúi thấp bao nhiêu thì tên đó càng cúi thấp đầu hơn. Bực mình, Nhật Linh liền giơ tay đập cái bốp vào đầu tên trước mặt. Ngay lập tức, một tiếc kêu ré lên:

- Nghéo!

Nhật Linh đơ người. Cái… đây là tiếng người sao? Rõ ràng, đây là tiếng mèo bị dẫm đuôi mà. Kẻ bị cốc đầu thì ôm lấy đầu theo phản xạ, cổ rụt lại, ngẩng mặt lên, ánh mắt rưng rưng đầy căm tức. Đôi tai mèo ló ra sau lớp áo đen, mặt người nhưng vẫn mang cái nanh nhỏ nhỏ, tóc mái bù xù, nó cố gào lên:

- Loài người các ngươi đều xấu xa hết!

- Chị đây là ma. – Nhật Linh bồi thêm phát nữa vào đầu con mèo kia.

- Tôi là thần Chết. – Bảo Khánh đang chúi mũi vào game trong cái di động cũng ngẩng lên, lạnh lùng phản đối.

- Anh là Diêm Đế. – Minh Duy chỉ vào mặt mình, cười toe toét giới thiệu.

Khởi Nam phẩy tay coi như chẳng quan tâm. Thiên An nhéo cái tai mèo đang thò ra kia, cười nguy hiểm:

- Nhóc vừa nói cái gì xấu xa cơ?

Con mèo tinh lập tức im re trước sức áp đảo như muốn đè bẹp mình. Nó yếu ớt kêu lên một tiếng đầy bất bình, ánh mắt căm hờn uất ức liếc mắt nhìn đám người trước mặt.

- Thôi, đừng có lằng nhằng nữa. Nói đi. Ai sai ngươi đến đây?

- Không nói. Tôi nhất định trung thành với chủ nhân. – Con mèo tinh cứng đầu, nhất định không nói, hất mắt quay đi chỗ khác.

- Ngoan, nói đi, rồi chị cho nhóc kẹo, nha. – Nhật Linh ngon ngọt dỗ dành.

Ai dè, bạn mèo tinh hoàn toàn không bị kẹo ngọt đánh gục, nó bĩu môi, xì một tiếng rõ dài vẻ coi thường. Ánh mắt khinh khỉnh như muốn nói:” Ngu ngốc, tưởng tôi đánh đổi chủ nhân với mấy cây kẹo đó sao?” Không chỉ dừng ở ánh mắt coi thường, nó còn nói luôn:

- Bà cô già xấu xí, cô tưởng mấy cái kẹo đó hay lắm à? Cô thấy con mèo nào ăn kẹo chưa? Đồ con gái dốt như hột mít.

Nhật Linh tức điên người.Con mèo láo toét. Nó nghĩ nó là ai chứ? Cô đã xuống nước mà nó còn làm cao. Để xem cô biến nó thành mèo nướng như nào. Mèo tinh chứ gì? Lên nồi thì cũng cùng một loại hết.

Báo Khánh thấy tình hình có vẻ như sắp mất đi đầu mối quan trọng thì vì đại sự, anh miễn cưỡng nhét điện thoại vào túi, bước đến khu vực trung tâm kia. Bàn tay dài giơ ra chắn lấy con ma nữ đang có ý định biến việc lớn thành một bữa thịt mèo thập cẩm. Ánh mắt lạnh lùng dừng lại trên người con mèo tinh không biết điều khiến nõ khẽ rùng mình, anh buông một từ:

- Nói.

Con mèo tinh ngập ngừng, đáy mắt có sự sợ sệt trước luồng khí bức người phát ra từ người “anh đẹp trai”. Đột nhiên, nó ngừng lại, vâng vâng vài tiếng trước sự ngạc nhiên cùng khó hiểu của đám người đối diện. Rồi, nó ngẩng đầu lên, dẩu môi nói:

- Xí, chẳng qua chủ nhân cho phép tôi mới nói, chứ đừng tưởng tôi sợ mấy người. Mấy người còn không bằng cái móng chân của chủ nhân tôi. Không hiểu sao chủ nhân lại để đám người kém cỏi các ngươi vào mắt chứ? Hứ, tôi…

- Nói vào trọng điểm. – Thiên An không kiên nhẫn nổi trước mấy câu nói dài dòng của con mèo tinh trước mặt, ngắt lời không thương tiếc.

- Chủ nhân nói kí ức của cái tên nhóc non choẹt vắt mũi chưa sạch kia đang ở chỗ người. Người đợi các ngươi ở thế giới L, nếu các ngươi có gan thì mau đến. Còn giờ thì thả ta ra nhanh. 

Mèo tinh giãy giụa, ngây thơ nghĩ rằng nếu mình đã nói hết thì sẽ được thả ra. Nhưng ai ngờ, “anh đẹp trai” nào đó đã một câu dập tắt hy vọng. 

Bảo Khánh liếc nhìn Thiên An đang nhìn con mèo tinh bằng ánh mắt thèm khát. Anh hiểu rằng cô lại muốn lấy con vật bất hạnh nọ làm đồ thí nghiệm rồi. Thở dài một cái, anh nói:

- Thiên An, cậu không nuôi được nó đâu, đưa về cửa hàng thú nuôi ở Âm giới đi. Nó là mèo tinh đấy.

Con mèo tinh lại ré lên. Vào cửa hàng thú nuôi? No, no, nó không muốn hạ thấp mình cùng mấy con vật kém cỏi ở đó. Nếu ở đấy, chẳng phải nó sẽ thành một con mèo bình thường thấp kém chui rúc trong lồng ư? Nó không chịu. Chắc chắn nó không chui vào cái gọi là “cửa hàng thú nuôi” đâu. Thế nhưng, mọi sự chống cự là vô ích, con mèo tinh bị Bảo Khánh một tay ném về hố đen giao hàng đến ngay cửa hàng thú nuôi trong truyền thuyết.

Phủi phủi cái tay còn dính lông mèo, Bảo Khánh hất mặt hỏi:

- Giờ sao?

- Đi chứ sao? Kí ức của em tớ ở trong tay kẻ điên rồ nào đó đấy.

Thiên An lên tiếng. Bảo Khánh ném về phía cô bạn mình một cái ánh nhìn đầy khinh bỉ. “Cậu lo cho em cậu từ bao giờ thế? Nói luôn là cậu muốn đi quậy phá cái thế giới L kia cho rồi.” Đáp lại cái nhìn kia, Thiên An hoàn toàn gạt nó đi không một chút bận tâm, ánh mắt sáng lên không có một cái gì gọi là “lo lắng cho em trai” cả.

- Mà cái tên chủ nhân gì gì đó con mèo lúc nãy nói là ai thế? – Nhật Linh nãy giờ quanh quẩn quanh Đại Boss, giờ mới nhớ ra gì đó mà hỏi.

- Chắc là kẻ thù của tôi. 

Minh Duy cười te tởn. Nhìn bản mặt anh bây giờ mấy ai nói rằng anh đang lo lắng vì bị kẻ thù bám theo. Nó như thể anh vô cùng tự hào khi có một kẻ thù vậy. – v – Diêm ca ca, hình tượng của anh đã mất từ lâu lắm rồi anh biết không?

Như chưa đủ chứng minh, Minh Duy còn vô cùng anh dũng vạch cánh tay còn in hằn hai vết sẹo, mặt hừng hực khí thế cho rằng đó là một kẻ thù rất nguy hiểm. Được rồi, đừng nhìn tác giả tôi như thế, đó chỉ là một vết sẹo hơi mờ thôi mà. 

Nhật Linh há mồm thán phục. Diêm ca anh minh giỏi giang như vậy mà còn bị thương tích như này, vậy chắc chắn tên kia là một kẻ cực, cực, cực cực kì là đáng gờm rồi. Ôi, lần đối đầu này, cô phải đối đầu với ai đây? Nhưng để bảo vệ Đại Boss, cô nhất định không sợ.

Trong lúc đó, Thiên An và Bảo Khánh nhìn nhau không biết nên nói gì. Bảo Khánh nhún vai, có ý rằng mặc kệ mấy người họ, anh chơi game là việc của anh, họ nói là việc của họ, thế là “anh đẹp trai” vẫn cắm đầu chơi game.

………

- Vậy em đồng ý việc đó à? – Trong phòng đầy gấu bông với cách trang trí kì dị của mình, Thiên An ngồi trên giường xếp bằng, hỏi thằng em trai đang vắt chân trên ghế salon giữa phòng.

- Chị nghĩ sao? Dù sao em cũng chẳng có hại gì, có người bảo vệ mà. Kí ức của em nữa, không lẽ vứt đi?

- Ờ… - Thiên An lẩm bẩm – Nó mất trí nhớ cũng tốt. Thời gian này tạm thời quên Kiều Anh đi là đỡ rắc rối nhất.

- Kiều Anh? Ai thế? – Khởi Nam quay mặt ra tò mò hỏi. Tuy chị cậu nói bé nhưng cũng đủ lọt vào tai cậu cái tên vừa lạ vừa quen kia.

- À, không có gì…

Khởi Nam cũng chẳng buồn hỏi nhiều. Cậu lơ đãng đứng dậy vươn vai rồi bỏ về phòng, để mặc bà chị đang ngồi lẩm bẩm trên giường như tự kỉ.

____________________________________________________

A/N: Xin chào tất cả mọi người, cảm ơn tất cả những cảm tình các bạn dành cho "Ma nữ biến thái, lại đây nào!" trong suốt thời gian qua ^^. Đoạn kết của câu truyện tớ đã nghĩ ra tuy rằng truyện còn có vẻ là khá lâu nữa mới kết thúc =]] Nhưng kết thúc của truyện này khá là... không được kịch tính hay có tính nhân văn hay cái gì đấy đại loại thế. Nó chỉ là một cái kết nhẹ nhàng, hài hước, có chút... "thốn" cho các nhân vật, như Khởi Nam và Nhật Linh chẳng hạn =]] Yên tâm, nó sẽ không phải SE ^^. Truyện này tớ không có ý định sẽ làm nó quá cao trào hay rắc rối, nên bạn nào không thích có thể dừng lại ở đây. Đừng đến cuối truyện rồi buông những lời khó nghe, tớ rất không thích những chuyện đó. Cảm ơn mọi người rất nhiều ^^.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net