Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sau, Tatsuya cùng Miyuki so với bình thường sớm hơn rời nhà đi cánh cửa.

Không phải là vì trước thời gian đến trường, mà là vì trước thời gian đến nhà ga.

May mắn không cần chờ đợi quá lâu.

"Hội trưởng chào buổi sáng."

Mayumi cho dù chỉ lấy nữ tính làm cơ sở chuẩn cũng rất nhỏ xinh, cũng không bị chôn không trong đám người. Tatsuya rất nhanh liền có thể tìm tới nàng phá lệ rõ ràng - thân ảnh.

"Tatsuya niên đệ? Miyuki học muội đã ở, hai vị làm sao vậy?"

Mặc dù là đương nhiên, bất quá Mayumi tựa hồ không có dự liệu được hai người sẽ ở nhà ga đợi nàng, cho nên không có dư lực bày ra bình thường nửa đùa nửa thật - thái độ, mà là làm ra không chút nào làm ra vẻ - bình thường phản ứng.

Bất quá buổi sáng hôm nay cũng không phải là vì dọa Mayumi mà đến. Đạt cũng không có thêm vào chọc ghẹo nàng, lập tức tiến vào chủ đề chính.

"Ta thật để ý chuyện ngày hôm qua. Sau lại ngài cùng Mibu senpai bọn họ kết quả thảo luận, phương tiện nói cho ta biết không?"

Nghe được Tatsuya - yêu cầu, Mayumi một bộ cảm thấy ngoài ý muốn bộ dạng, hơi hơi mở to hai mắt.

"Ngoài ý muốn."

Không chỉ là biểu tình, lời nói cũng như thế hiện ra.

"Tatsuya niên đệ rõ ràng không giống như là sẽ truy cứu người khác sự tình - loại hình. . ."

"Nếu có thể không đếm xỉa đến đương nhiên hảo, nhưng là hẳn là không có biện pháp đi."

"Thì ra là thế."

Bất quá Mayumi nghe qua Tatsuya - trả lời lúc sau, liền gật đầu tỏ vẻ chấp nhận. Đạt cũng đã cùng này "Người có chí đồng minh" - hoạt động nhấc lên không ít quan hệ. Cho dù hắn muốn không đếm xỉa đến, đối phương hẳn là cũng sẽ không bỏ qua hắn. Mayumi cho rằng Tatsuya quả thật có quyền sau khi biết tục tiến triển -- nhưng cho dù cũng không phải vậy, Mayumi cũng dự định vào hôm nay sáng sớm liền công bố.

"Yêu cầu làcủa bọn hắn nhất khoa sinh cùng nhị khoa sinh - ngang hàng đãi ngộ, bất quá tựa hồ không có tự hỏi cụ thể - thực hiện, thì ngược lại yêu cầu hội học sinh định ra cụ thể thực hiện.

Tóm lại, liền giống như vậy tranh chấp không được. Ngày hôm qua vốn cũng chỉ là muốn thảo luận đến tiếp sau - đàm phán phương thức, cuối cùng - quyết nghị là ngày mai sau khi tan học, phải tại giảng đường tổ chức công khai thảo luận hội."

"Tiến chi đắc thực vui vẻ. . ."

Tatsuya - kinh ngạc trình độ có thể nói không có rất mãnh liệt. Liền hắn xem ra là "Đến cùng ra chiêu này rồi" - cảm giác, cho nên sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn. Nhanh chóng cũng vốn liền cho rằng, đem đối phương bức đi ra ngay mặt quyết đấu, cho dù sẽ lưu lại một chút khúc mắc, lấy kết quả mà nói vẫn là nhanh nhất bình ổn sự kiện này phương pháp. Bất quá phản ứng của hắn tám phần thuộc loại số rất ít phái, nói ví dụ Miyuki cũng bởi vì sự kiện tiến triển mau đắc vượt quá đoán trước mà nghẹn họng nhìn trân trối.

"Ứng phó loại này du kích đấu tranh hoạt động, không thể cấp đối phương quá rộng dư - thời gian, ta có thể đủ lý giải như vậy - chiến lược tư tưởng, bất quá tương đối -, chúng ta bên này cũng không có thời gian định ra đối sách. Xin hỏi hội học sinh phải phái người nào tham gia thảo luận sẽ?"

Nghe được Tatsuya - hỏi, Mayumi lộ ra như là "Ngươi hỏi rất khá" - tươi cười, chỉ vào khuôn mặt của mình.

". . . Chẳng lẽ nói, hội trưởng phải một mình ra ngựa?"

Tatsuya - giọng nói bán tín bán nghi, Miyuki còn lại là đã hoàn toàn á khẩu không trả lời được.

"Mặc dù sẽ nhượng Hanzo niên đệ cùng lên sân khấu, bất quá chỉ do ta phụ trách lên tiếng. Bởi vì chính như Tatsuya niên đệ theo như lời, thương thảo đối sách - thời gian không đủ dùng. Nếu từ ta một mình ứng phó, liền không cần lo lắng luận điểm hơi chút mâu thuẫn đã bị lựa đi ra công kích thậm tệ. Ta chỉ sợ đối phương thao tác ấn tượng tiến hành cảm tính tố cầu."

"Là ý nói, ngài có lý tính - ăn khớp biện luận khó bại tích?"

Nghe được Tatsuya nói như vậy, Mayumi lộ ra vẻ mặt tự tin gật đầu ý bảo.

"Hơn nữa. . ."

Mayumi tiếp tục lấy nhẹ nhàng giọng nói nói ra - lời nói này, nghe kèm theo nào đó chờ mong.

"Nếu bọn họ - luận cứ củng cố đến đủ để thuyết phục ta, chỉ cần tiếp thu trở thành trường học vận chuyển buôn bán phương châm một trong là được."

Lời nói này nghe vào Tatsuya trong tai, giống như là Mayumi ngược lại hy vọng đối phương có thể bác bỏ nàng.

◇◇◇

Ngày mai đem tổ chức một hồi trước nay chưa có thảo luận hội. Công bố tin tức này lúc sau, đồng minh ( nguyên từ "Lấy huỷ bỏ trong trường khác biệt đãi ngộ làm mục tiêu - người có chí đồng minh" - tên gọi tắt ) - hoạt động lập tức trở nên lung lay.

Tuy rằng hoạt động thân mình không có giặt liên đến được xưng tụng là "Nhiều mặt bố cục", bất quá đi học trước, thời gian nghỉ ngơi cùng với sau khi tan học, trong trường các nơi đều thấy được đồng minh thành viên kêu gọi học sinh hưởng ứng - thân ảnh.

Bọn họ đều đội hồng lam đường cong ngoại khung - màu trắng bao cổ tay, có thể là đã muốn không nghĩ giấu diếm, cũng có thể là bọn họ không biết này cái dấu hiệu - ý nghĩa. . . Đạt cũng cho rằng là người sau. Chẳng qua, đạt cũng không cách nào đồng ý "Người không biết vô tội" loại ý nghĩ này. Cảm thấy được trách nhiệm đều không phải là cùng với lý niệm, mà là cùng với hành vi mà đến.

Nhưng mà cho dù nói như vậy, Tatsuya cũng không nghĩ gây trở ngại đồng minh - hành động. Sắp tới đem đi lên bàn đàm phán tiền tận lực tranh thủ người ủng hộ, này là chuyện đương nhiên thực hiện. Cho dù đồng minh sử dụng cảm xúc tính lời nói, nhượng tâm lý chưa thành thục - học sinh trung học sinh ra ảo giác lâm vào đầm lầy không đáy, nếu đương sự hứng Tatsuya không quan hệ, hắn sẽ không có ra mặt can thiệp - định ( kỳ thật loại ý nghĩ này ở mọi phương diện đều không thể thực hiện ).

Mặt khác, nếu đương sự cùng đạt cũng có quan hệ -- nếu Tatsuya đi học thứ hai trung học, theo lý mà nói học sinh toàn trường hẳn là đều cùng hắn có quan mới đúng -- Tatsuya liền không cho phép đồng minh lấy nói dối đan may hoa ngôn xảo ngữ.

"Mizuki."

Thảo luận sẽ một ngày trước - sau khi tan học, tay phải đội cái loại này bao cổ tay, phỏng đoán phải là năm thứ ba - một tên đệ tử, chính đang dây dưa Tatsuya - bạn học cùng lớp, Tatsuya vừa nhìn thấy liền tiến lên đáp lời. Mizuki ôm một quyển như là tập tranh - thư, đại khái là theo nơi nào đó mượn làm hoạt động câu lạc bộ - tư liệu tham khảo đi. Đều tới rồi thời đại này, lại có thể biết sử dụng chưa mấy vị hóa - tư liệu, trường này - clb mỹ thuật tựa hồ có không ít người kiên trì truyền thống lộ tuyến, bất quá chuyện như vậy hiện tại không trọng yếu.

"A, Tatsuya-san."

Nhận ra Tatsuya - Mizuki, lộ ra buông lỏng một hơi - biểu tình. Theo nàng bộ dạng này đến xem, giống như có lẽ đã bị đối phương dây dưa hảo một thời gian ngắn rồi.

Tatsuya đầu tiên quan sát người này cấp cao học sinh cổ trở xuống đích bộ vị. Thân cao rất cao, chợt xem dưới tuy rằng gầy yếu, nhưng thật ra là trải qua võ thuật rèn luyện - thân thể.

Hắn đối như vậy - thể trạng có ấn tượng.

Nhất định là ở nhân viên chiêu sinh xung quanh hỗn loạn trường hợp lý, lấy ma pháp đánh lén Tatsuya bỏ chạy đi cái kia danh học sinh nam.

"Ta là uỷ ban tác phong và kỷ luật - Shiba. Dây dưa đã lâu có thể sẽ coi là quấy rầy hành vi, mời một vừa hai phải."

Đạt cũng không có hướng Mizuki xác nhận tình hình, húc đầu liền trực tiếp đối người này cấp cao học sinh nói như vậy. Ngay cả như vậy, Tatsuya cũng không có chất vấn nhân viên chiêu sinh xung quanh sự kiện kia. Dù sao cho dù nói ra, đối phương cũng không thể thừa nhận, hơn nữa nếu như nếu như đối phương thừa nhận là đang tìm tra, sẽ tạo thành hiệu quả ngược. Tatsuya lơ đãng bước đi đến Mizuki cùng cấp cao học sinh trong lúc đó, hơn nữa cùng đối phương ngay mặt giằng co.

Đối phương - ngực trái không có huy chương.

Như là thuần túy trang sức dùng - kính mắt.

"Hiểu, ta liền trước lui lại rồi.

Sanada học muội, khi nào thì cũng tốt, chỉ cần thay đổi tâm ý tựu tùy lúc nói với ta một tiếng đi."

Người này cấp cao học sinh giống như cực kỳ thái độ của quý ông ( nhưng không phải nho nhã lễ độ, mà là phong lưu phóng khoáng - quý ông ) thu tay lại rồi. Ở đối phương bóng dáng theo hành lang di động đến cầu thang biến mất lúc sau, Tatsuya hướng Mizuki hỏi sự tình - chuyện chính yếu.

"Vị kia senpai là clb kiếm đạo chủ tướng, tên là Tsukasa Kinoe.

. . . Senpai cùng ta giống nhau ly hoạn 『 Linh Tử phóng xạ Hikari mẫn cảm chứng 』. Có một đoàn thể là đã bị giống nhau mẫn cảm bệnh trạng khổ sở - học sinh tạo thành, hắn hỏi ta muốn hay không tham gia."

Mizuki chủ động cho thấy "Ánh mắt" bí mật - hành động ra ngoài Tatsuya đoán trước. Bất quá Tatsuya đã sớm xác định nàng ly hoạn Linh Tử phóng xạ Hikari mẫn cảm chứng, cho nên cũng không có tương đương kinh ngạc.

"Cho nên nói, hắn hy vọng cùng ngươi chia sẻ giống nhau - phiền não?"

"Không phải, ti senpai gia nhập kia đoàn thể về sau, bệnh trạng tựa hồ trên diện rộng cải thiện, hắn nói làm như vậy cũng là tốt với ta. . ."

"Này thật đúng là. . ."

Có đủ chuyện khả nghi -- đạt cũng không có đem chỉnh câu nói xong.

Đạt cũng biết không cần nói rõ, Mizuki cũng có cảm thụ giống nhau.

Phải tránh cho ma pháp tri giác quá mức mẫn tuệ tạo thành - tệ hại, phương pháp duy nhất chính là khống chế loại này tri giác năng lực. Nếu như muốn khống chế loại năng lực này, nhanh nhất phương thức chính là nhận chính xác - huấn luyện.

Cho dù không có giáo sư tự mình chỉ đạo, trường học quy bức tranh - chương trình học cũng là tiếp cận nhất "Chính xác huấn luyện" - thực hiện, rất khó tưởng tượng học sinh tự hành tạo thành - đoàn thể có thể cung cấp càng hữu hiệu - chương trình huấn luyện. Nếu nên đoàn thể có chỉ đạo lão sư liền khác thì đừng nói tới, bất quá nhân viên nhà trường nguyên bản cũng là bởi vì lão sư nhân số không đủ, mới có thể đem học sinh chia làm nhất khoa cùng nhị khoa.

"Ta lấy 『 trên ánh sáng khóa sẽ không có dư lực 』 vì lý do cự tuyệt quá rất nhiều lần."

"Với. Không cần lòng tham, làm từng bước chậm rãi học tập là được rồi."

Đối với Tatsuya loại này lời lẽ tầm thường - đề nghị, Mizuki gật đầu trả lời "Nói cũng phải", sau đó đi trước phòng của clb.

Cùng Mizuki đi bất đồng phương hướng - Tatsuya bắt đầu tự hỏi. Mới vừa mới nhìn đến Mizuki bị đối phương đáp lời, hẳn là chính là trùng hợp. Nhưng mà trừ lần đó ra chuyện tình rất khó giải thích vì trùng hợp. Cái gọi là học sinh đoàn thể chính là lý do, hoặc là "Mồi", đối phương - mục đích thực sự, nhất định là mượn sức Mizuki gia nhập bọn họ. Đồng minh ở chính thức triển khai hoạt động phía trước, cái kia sinh viên năm thứ ba liền áp dụng thủ đoạn cứng rắn tập kích Tatsuya, bởi vậy đến xem, cái kia sinh viên năm thứ ba là thật - thành viên. Ít nhất không phải cắn mồi - nhất phương, là phóng mồi - nhất phương.

( clb kiếm đạo chủ tướng Tsukasa Kinoe à. . . )

Có tất yếu cặn kẽ điều tra tên kia sinh viên năm thứ ba - chi tiết -- Tatsuya như thế quyết định.

◇◇◇

Dùng đâu bữa tối về sau, bình thường ứng với hài là súc một ngày mồ hôi cùng dơ bẩn - thời gian, Tatsuya lại cưỡi mới vừa mua - động cơ điện xe.

Đích đến là Yakumo - chùa miểu.

Sở dĩ không phải dựa vào hai chân của mình chạy, là bởi vì hiện tại đều không phải là rạng sáng hoặc đêm khuya, trên đường có xe phụ cùng người đi đường lui tới. Không có lý do chính đáng liền khiến cho dùng ma pháp, là xúc phạm hình sự pháp quy - hành vi phạm tội, cho dù vị thành niên vẫn như cũ tránh không được đã bị thực chất xử phạt.

Như vậy kỵ xe máy sẽ không trái pháp luật sao? Cũng không trái pháp luật. Y theo tây nguyên nhị 0 năm chín mươi lăm hiện hành con đường giao thông pháp, thi đỗ xe máy hộ chiếu - điều kiện tiên quyết là "Trung học tốt nghiệp" . Không phải lấy tuổi làm tiêu chuẩn, phải hoàn thành quốc dân giáo dục bắt buộc mới có tư cách thi đỗ hộ chiếu.

Một đôi tinh tế lại không một chút cốt cảm góc cạnh - cánh tay ôm Tatsuya phần eo, muội muội - bộ ngực sữa cũng đặt tại trên lưng của hắn. Tuy rằng không thể nghi ngờ còn ở vào phát dục kỳ, nhưng tuyệt đối không phải mơ hồ hoặc không quá rõ ràng - phập phồng. Lấy mới vừa mãn mười lăm tuổi ( Miyuki là tháng ba sinh ra ) - tuổi mà nói, ít nhất nhất định cao hơn chia đều tiêu chuẩn.

Ngay cả như vậy, Tatsuya - trái tim cũng không có kịch liệt nhảy lên. Đối phương là thân muội muội, cho nên điều này cũng đương nhiên (? ).

Huống chi lộ trình nhiều lắm chỉ có chừng mười phút đồng hồ, hai người thể xác và tinh thần cũng không phát sinh phản bội phản ứng, đã tới Yakumo - chùa miểu.

Cũng không có gặp được môn đồ vừa mới thô lỗ khoản đãi. Lần này đến thăm không phải là vì tu hành, hơn nữa đã muốn gọi điện thoại trước hẹn rồi thời gian. Bất quá khi đột nhiên cũng không có đã bị long trọng khoản đãi, hai người cứ như vậy xuyên qua quen thuộc - hoàn cảnh đi trước tăng phòng ( tăng lữ - chỗ ở ).

Yakumo - tăng phòng noi theo thế kỷ hai mươi nửa trước - nhà trệt dân trạch kiến trúc hình thức, có lẽ thật là thời đại kia - kiến trúc, nhưng Tatsuya cùng Miyuki chưa từng xác nhận.

Chung quanh hoàn toàn không có đèn điện - nguyên nhân, phỏng đoán hẳn là không chỉ là bởi vì kiến trúc cũ kỹ, mà là cố ý.

Không chỉ là bên ngoài không có chiếu sáng, toà nhà bên trong cũng không có lộ ra ánh sáng tuyến. Tầng mây dầy đặc - Yozora không trăng không sao, cao ngất - tường vây ngăn trở trên đường - ngọn đèn dầu, khiến cho cảnh nội cơ hồ đưa tay không thấy được năm ngón.

Hiện tại hẳn là vẫn chưa tới đi ngủ khi áp, chẳng lẽ tăng lữ ngủ sớm như vậy? Ít nhất Tatsuya chưa nghe nói qua ninja sẽ ngủ sớm dậy sớm, hơn nữa cũng không cách nào nghĩ như loại này quang cảnh. Huống chi đã muốn trước ước định thời gian tới chơi, cho nên hẳn là không có khả năng hoàn toàn không ai tỉnh dậy.

Miyuki nhẹ nhàng hướng tới Tatsuya cánh tay vươn với. Nàng cầm Tatsuya cổ tay áo - lực đạo không có rất mạnh, thủ cũng không có run rẩy. Nhưng ngay cả như vậy, Miyuki - năng lực nhìn ban đêm không có Tatsuya tốt như vậy, không khó tưởng tượng hắc ám sẽ kích phát nàng nguyên thủy bản năng - bất an -- dù sao cho dù một bàn tay bị bắt chặt, một khi thật sự có tình hình, Tatsuya chỉ cần sử dụng bẩm sinh - ma pháp là được, cho nên sẽ theo muội muội cao hứng.

Cảnh nội không tính nhỏ hẹp, nhưng là xưng không hơn rộng mở, hai người rất nhanh liền đến tăng phòng - cửa trước. Cửa đừng nói thị hỏi bộ đàm, ngay cả chuông cửa đều không có -- đây tuyệt đối là cố ý - -- đạt cũng muốn mở ra cửa trước cửa trượt báo cho biết tới chơi. Nhưng mà, khi hắn đụng tới kéo tay nắm cửa đồng thời. . .

"Tatsuya, ta ở trong này."

Hoàn toàn không có người khác hơi thở - duyên hành lang, truyền đến kêu gọi Tatsuya thanh âm.

Tatsuya tay áo bị bắt chặt - cánh tay truyền đến một cái run rẩy. Đạt cũng không thể tránh được đến nỗi ngay cả cười khổ đều lộ không ra. Bởi vì hắn cảm thấy được Yakumo cũng đã trưởng thành rồi, lại còn sẽ giống như con nít giống nhau núp trong bóng tối bỗng nhiên phát ra âm thanh dọa người tìm niềm vui.

Chẳng qua, nếu không phải Miyuki bị sợ đến, đạt cũng có thể là không phản ứng chút nào. Lấy loại này ý nghĩa mà nói, Yakumo - ý đồ xem như đã đạt thành một phần -- bất quá điều kiện tiên quyết ở chỗ hắn làm như vậy thật sự có sở "Ý đồ" .

Nói thực ra, Tatsuya rất muốn quay đầu bước đi, bất quá tối nay là có việc đặc biệt tiền lai, bởi vậy Tatsuya nuốt xuống này cổ khó nhịn cảm xúc, đi hướng thanh âm truyền đến - duyên hành lang.

Yakumo ngồi ở duyên hành lang, hai chân duỗi dài dẫm nát đạp trên đá.

Nếu lúc này - chỗ hắn với đả tọa tư thế, thoạt nhìn liền hơi có chút tăng lữ bộ dạng, nhưng mà Tatsuya liền phương diện nào đó cũng hiểu được như vậy mới là Yakumo - phong cách. Tuy rằng đến nay đã muốn ở chung hai năm rưỡi, Yakumo vẫn là đạt cũng không cách nào nắm lấy - nhân vật.

"Sư phụ ngủ ngon, ngài vừa rồi đã muốn ngủ?"

"Chào, Tatsuya cùng Miyuki ngủ ngon, ta đương nhiên không ngủ. Cho dù là ta, cũng sẽ không cùng người có hẹn còn làm ra chuyện như vậy."

Yakumo không thể đem Tatsuya - nói móc làm như một sự việc. Cho dù đạt từ lâu dự liệu được hắn sẽ cà lơ phất phơ mà lập lờ, vẫn như cũ cảm thấy ngoài ý muốn.

"Lão sư, thật có lỗi trễ như thế còn tới quấy rầy ngài.

Xin hỏi. . . Nếu ngài còn không có nghỉ ngơi, tại sao muốn tắt đi sở hữu - đèn?"

"Ân? A, đây là thói quen. Không cần thiết sẽ không bật đèn, bởi vì ta là ninja."

Xem ra Tatsuya hiểu lầm, làm như vậy cũng không phải là vì phải trò đùa dai. Cho dù có bình thường - kinh nghiệm làm căn cứ, cũng không nên lấy vào trước là chủ - quan niệm phán đoán sự tình. Tatsuya đối với lần này hơi làm tự kiểm điểm.

Bất quá ở Yakumo trước mặt, hắn đương nhiên sẽ không đem loại ý nghĩ này hiển lộ ra.

Yakumo tựa hồ cũng không có nhận thấy được Tatsuya tại hoài nghi nhân cách của hắn, hắn ngẩng đầu híp mắt mắt nhỏ, mắt híp con ngươi nhìn hai người, giống như là cực kỳ cảm khái giống như, truy vừa nói lên hoàn toàn lạc đề chuyện tình.

"Bất quá nói trở lại, các ngươi huynh muội - linh khí thật xinh đẹp, dưới loại tình huống này không hề ánh sáng - chỗ quan sát lại xuất sắc."

"Linh khí sao?"

"Hình dung thành Linh Tử phóng xạ Hikari, các ngươi hẳn là sẽ càng nghe hiểu được."

Yakumo lộ ra bình thường hiếm thấy - vẻ mặt nghiêm túc, trả lời buồn bực - Miyuki.

Nguyên bản cũng rất mảnh - hai mắt híp mắt đắc càng mảnh, bất quá đây tuyệt đối không phải ý cười cho phép, mà là đang chuyên chú dừng ở bình thường khó có thể nhìn qua "Thứ nào đó" .

"Miyuki - linh khí khoe ra loá mắt, vô cùng vô tận, mà Tatsuya - linh khí còn lại là hình dáng rõ ràng, từng tí không lọt, về phần liên hệ hai người. . ."

"Sư phụ."

Tatsuya nhanh chóng cắt ngang Yakumo lời nói này. Yakumo híp mắt mảnh - hai mắt khôi phục nguyên dạng, lộ ra có chút áy náy - biểu tình.

"Thật có lỗi thật có lỗi, ta quên mất chuyện này không thể nói."

"Không, có điều mạo phạm chính là ta."

Tatsuya hơi hơi cúi đầu, ý bảo cái đề tài này đến vậy đình chỉ.

Yakumo đương nhiên hiểu được điểm này.

"Cho nên, hôm nay đến tột cùng có chuyện gì?"

Nhưng thật ra là muốn mời sư phụ hiệp trợ điều tra một chuyện."

Tatsuya nhất câu này lời dạo đầu đáp lại Yakumo - hỏi, nói tiếp đi minh Tsukasa Kinoe chuyện tình.

"Người này học sinh cấp ba, cơ hồ có thể xác định là Egalite - thành viên, nhưng ta cho là hắn cùng Blanche cũng có trực tiếp lại chặt chẽ - liên quan.

Blanche đến tột cùng nghĩ thấu quá Tsukasa Kinoe tiến hành cái gì kế hoạch, sư phụ ngài có manh mối sao?"

"Egalite cùng Blanche a. . . Loại trình độ này chuyện tình, ta đương nhiên là có biện pháp điều tra."

Tatsuya lấy hỏi câu đưa ra này thích thỉnh cầu, Yakumo còn lại là rõ ràng gật đầu đáp lại. Nghe như là ngạo mạn vừa giống như thuận miệng có lệ - lần này đáp lại, xuất từ Yakumo trong miệng liền tựa như đương nhiên.

Hơn nữa đạt cũng biết, đối với Yakumo mà nói, điều tra quốc nội tổ chức khủng bố - chi tiết thật là "Dễ dàng" .

"Nhưng ta là người xuất gia, sẽ tránh cho hỏi đến thế tục việc.

Huống chi ngươi như là đã nắm giữ đến loại trình độ này mà nói kính nhờ Kazama hỗ trợ không phải có điều mau sao? Fujibayashi gia - Đại tiểu thư ngay tại chỗ của hắn đi?"

". . . Nếu mời thiếu tá hỗ trợ. . ."

"Dì của ngươi sẽ không cấp sắc mặt tốt xem sao?"

Tatsuya ngắn ngủi do dự về sau, lấy có cực khổ nói thanh âm trả lời, Yakumo lại trên đường cắt ngang -- không nhượng đạt cũng nói xong.

"Nếu là như vậy - ẩn tình, sẽ đến kính nhờ ta cũng vậy không thể tránh được."

Tatsuya yên lặng cúi đầu thăm hỏi. Cũng không phải đối với hắn nguyện ý nhận ủy thác biểu đạt lòng biết ơn, là đối dụng tâm của hắn biểu đạt xin lỗi.

Yakumo đưa tay giơ lên trước mắt quơ quơ tỏ vẻ không cần nói xin lỗi, hơn nữa mời Tatsuya cùng Miyuki cùng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net