Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuy rằng ma pháp khoa trung học ở mọi phương diện thật đặc biệt, bất quá cơ bản chế độ cùng bình thường trường học không có khác gì.

Này sở Trường Trung Học Số 1 cũng có hoạt động câu lạc bộ.

Tốt đến trường phương tán thành là chính quy câu lạc bộ, nhất định phải ủng có đầy đủ - nhân viên cùng thực tích, phương diện này cũng giống nhau.

Bất quá, cùng ma pháp có chặt chẽ liên quan, ma pháp khoa trung học mới có - câu lạc bộ cũng rất nhiều.

Nếu như là chủ lưu - ma pháp thi đua, đệ nhất đến thứ chín Kunitachi ma pháp đại học - lập thêm trung học sẽ lẫn nhau tiến hành đấu đối kháng, hơn nữa thi đua thành tích cũng có thể có thể ảnh hưởng các hiệu - đánh giá. Nhân viên nhà trường đối với thi đua ném - tâm lực, có lẽ càng hơn với vận động danh giáo đối truyền thống cả nước thi đua sở ném - tâm lực. Ở tên là "Cửu Giáo Chiến" đối kháng cuộc thi được đến vĩ đại thành tích - câu lạc bộ, theo câu lạc bộ đoán được câu lạc bộ thành viên cá nhân đích đánh giá, ở mọi phương diện đều phải nhận được ưu đãi.

Tranh thủ có thực lực - tân đỗ viên gia nhập, là trực tiếp ảnh hưởng các câu lạc bộ thế lực mưu đồ - trọng yếu đầu đề, hơn nữa trường học cũng công nhận điểm này, không, thậm chí có trợ giúp - cảm giác.

Cho nên ở thời kì này, các câu lạc bộ - thành viên mới clb tranh đoạt chiến mãnh liệt đến cực điểm.

". . . Căn cứ vào kể trên nguyên nhân, cho nên thời kì này thường xuyên sẽ phát sinh câu lạc bộ ở giữa tranh chấp."

Địa điểm là phòng của hội học sinh.

Tatsuya cẩn thận nhấm nháp Miyuki làm tiện lợi, hơn nữa nghe Mari - thuyết minh.

"Chiêu sinh hoạt động mới có thể kịch liệt đến ảnh hưởng bình thường chương trình học, cho nên câu lạc bộ chiêu sinh hoạt động chỉ có thể ở cố định thời gian cử hành. Cụ thể mà nói chính là lấy hôm nay bắt đầu - này một tuần làm hạn định."

Nói ra lời nói này, là ngồi ở Mari bên cạnh - Mayumi.

Nhân tiện nhắc tới, Tatsuya bên người đương nhiên loại mà từ Miyuki làm bạn.

Suzune cùng Azusa không ở hiện trường. Ngày hôm qua thì Mayumi riêng yêu cầu, bình thường hai người tựa hồ cũng cùng bạn học cùng nhau ăn cơm.

Mặt khác, Mari cùng ngày hôm qua giống nhau, dẫn theo chính mình tự mình làm - tiện lợi. Kết quả chỉ có Mayumi một người là ăn tự động xứng thiện cơ cung cấp - máy móc điều trị thức ăn, khiến cho nàng có chút cáu kỉnh, bất quá tựa hồ đến cùng khôi phục tâm tình, còn xoa tay tỏ vẻ ngày mai cũng muốn mình làm tiện lợi.

"Này thời gian này các câu lạc bộ sẽ cùng nhau làm chiêu sinh quầy hàng, xem như rất có quy mô - náo nhiệt lễ mừng.

Các câu lạc bộ sẽ y theo lén lưu thông - nhập học trắc nghiệm thành tích danh sách, tranh thủ thành tích vĩ đại hoặc là có thi đua giai tích - tân sinh.

Ở mặt ngoài đương nhiên là có trước - quy tắc, nếu có câu lạc bộ trái với quy tắc, nhân viên cũng phải chịu nổi liên quan trách nhiệm nhận trừng phạt, bất quá thật đáng tiếc, ở trong đáy lòng đánh hoặc là sử dụng ma pháp lẫn nhau công kích - tình hình cũng không ít gặp."

Mari - lời nói này, khiến cho Tatsuya lộ ra hoài nghi - biểu tình.

"Không phải cấm mang theo CAD sao?"

Cho dù không có CAD, cũng không có nghĩa là không thể sử dụng ma pháp. Chẳng qua nếu như không sử dụng CAD, ít có thể tạo thành đủ để dùng "Lẫn nhau công kích" để hình dung - kịch liệt tranh chấp.

Mari đối với cái nghi vấn này - trả lời, lệnh Tatsuya không phản bác được.

"Nhân viên nhà trường sự chấp thuận câu lạc bộ sử dụng CAD đối tân sinh tiến hành triển lãm. Tuy rằng tạm thời sẽ đối với này tiến hành xét duyệt, bất quá trên thực tế chẳng khác gì là hoàn toàn mở ra.

Cũng bởi vậy, sân trường tại đây thời gian này, càng thêm trở thành không có pháp trị - tình hình."

Như vậy đương nhiên sẽ trở thành không có pháp trị - tình hình -- Tatsuya tính phản xạ cho rằng như thế. Vì cái gì nhân viên nhà trường sẽ bỏ mặc loại tình huống này. . . Nói như vậy nhất định sẽ nghiên cứu và thảo luận đối sách, nói ví dụ đề cao xét duyệt tiêu chuẩn linh tinh. . . .

Ở Tatsuya hỏi phía trước, Mayumi liền cung cấp đáp án rồi.

"Bởi vì nhân viên nhà trường cũng hy vọng đề cao Cửu Giáo Chiến - thành tích. Có lẽ cũng là vì gia tăng tân sinh gia nhập câu lạc bộ - tỉ lệ, bởi vậy hơi chút trái với nội quy trường học cũng là nhắm một mắt mở một mắt."

Cưỡng chế tham gia hoạt động ngoại khóa, bị đương thành là không đếm xỉa đến học sinh nhân quyền - thực hiện, cho nên chưởng quản giáo dục - chính phủ cơ cấu, theo vài thập niên trước cũng đã hạ đạt lệnh cấm. Bất quá bị câu lạc bộ mượn sức gia nhập - học sinh chỗ nào cũng có, vận động hiệu đội lấy "Lựa chọn trường học - tự do" vì lý do tiến hành - chiêu sinh hoạt động, trên thực tế cũng thì không cách nào khả trông nom. Cho nên này lệnh cấm là tự tát mình hơn nữa không có ý nghĩa, bất quá ở mặt ngoài vẫn như cũ duy trì không thể không nhìn - hiệu lực.

"Chính là có chuyện như vậy, cho nên uỷ ban tác phong và kỷ luật từ hôm nay trở đi phải toàn lực ứng phó một tuần.

Ai nha, tới kịp bổ khuyết ghế trống thật sự là quá tốt."

Mari nói xong hướng bên cạnh nhìn thoáng qua, đại khái là nghĩ nói móc đi.

"Có thể tìm tới nhân tài xuất chúng thật sự là quá tốt, Mari."

Mayumi lấy tươi cười thuận miệng mang quá, hai người đều bất vi sở động. Theo như cái này thì, loại này tiếp xúc phải là bình thường như ăn cơm.

Tatsuya nuốt vào cuối cùng một hơi cơm, hơn nữa để đũa xuống. Lập tức bên cạnh - Miyuki liền vì hắn - cái chén châm trà.

Hắn uống một ngụm trà nhuận hầu lúc sau, thử tiến hành nho nhỏ - chống cự.

"Câu lạc bộ tranh thủ - đối tượng là thành tích người tốt, cũng chính là nhất khoa sinh đi? Kia ta cảm giác mình không phải sử dụng đến."

Này tuyên ngôn là sử dụng Mari ngày hôm qua theo như lời "Nhị khoa sinh hẳn là từ nhị khoa sinh thủ tiêu" này ở mặt ngoài - luận điểm, đến ám chỉ chính mình không nghĩ đi làm.

"Không cần để ý chuyện như vậy, ta chờ mong ngươi có thể trở thành tức thời chiến lực."

Bất quá Mari lập tức liền bác bỏ rồi.

Giống như vậy giáp mặt ngắt lời, Tatsuya cuối cùng là không có biện pháp lần thứ hai cãi lại rồi.

". . . Ai, ta hiểu được. Sau khi tan học sẽ tuần tra đi?"

"Sau khi tan học sẽ tổng bộ báo danh."

"Thu được."

Tatsuya ngoan ngoãn tiếp thụ được Mari - mệnh lệnh. Không biết nên nói là thoải mái hay là hiểu được đúng mực, hơi khó định luận.

Bên cạnh hắn - Miyuki, còn lại là hướng Mayumi thỉnh cầu chỉ thị.

"Hội trưởng. . . Chúng ta cũng muốn gia nhập thủ tiêu bộ đội sao?"

Miyuki theo lời "Chúng ta" chỉ chính là thành viên hội học sinh. Ở mặt ngoài bình dị gần gũi, trên thực tế cũng không rất sẽ xử lý quan hệ xã giao - muội muội, biểu hiện ra loại này sớm dung nhập hội học sinh - thái độ, lệnh Tatsuya cùng cười.

"Đến lúc đó sẽ làm Azusa-chan trợ giúp tuần tra nhiệm vụ. Hơn nữa vì lấy phòng ngừa vạn nhất, ta cùng Hanzo niên đệ phải ở câu lạc bộ liên hợp tổng bộ chờ lệnh, cho nên phải mời Miyuki học muội cùng chuông muội cùng nhau ở trong này ở lại giữ."

"Hiểu."

Miyuki nghiêm túc gật gật đầu, nhưng Tatsuya nhìn ra được nàng có chút thất vọng.

Tuy rằng nàng tính cách cũng không tốt chiến, nhưng thực lực không có vấn đề.

Có lẽ là muốn thử xem tân chở khách - câu thúc hệ thuật thức đi.

Nếu bản thân nàng nghe được nói kiểu này, có lẽ sẽ hô to "Cũng không phải!" Tiếp theo nhỏ giọng mắng ". . . Ca ca là ngu ngốc" lời như thế -- Tatsuya ôm chặt như vậy - hiểu lầm, đưa ra vừa rồi di động thượng nghi vấn trong lòng.

"Nakajiyou senpai trợ giúp tuần tra?"

Những lời này ám chỉ "Azusa trong lời nói không quá tin cậy đi?" Như vậy - chủ trương.

Tuy rằng đồng dạng là "Ám chỉ", bất quá có lẽ là bởi vì đối tượng bất đồng, cho nên lần này có nói ra thuyết minh rồi.

"Ta hiểu được bề ngoài của nàng sẽ làm người ta lo lắng. Bất quá Tatsuya niên đệ, người không thể xem bề ngoài nha."

"Ta đây hiểu được, bất quá. . ."

Tatsuya thì ngược lại đem Azusa - yếu đuối cá tính coi là vấn đề điểm.

Đại khái là lập tức hiểu được Tatsuya nói quanh co này từ ý tứ đi, Mayumi cười lắc lắc đầu.

"Nàng yếu đuối - cá tính, tính là có chút. . . Không đúng, phải nói tương đương chỗ không hoàn mỹ đi?

Bất quá như là loại khi này, Azusa-chan - ma pháp sẽ rất tin cậy nha."

Mari trên mặt cũng hiện lên cùng loại - cười khổ.

"Đúng vậy.

Nếu như là đa số người náo đến không thể thu thập - trường hợp, ma pháp của nàng 『 Azusa cung 』 có thể sinh ra - hiệu quả, hẳn là không có ma pháp khác có thể đưa ra phải rồi."

Hiện đại ma pháp là một loại kỹ thuật, rất nhiều ma pháp đã muốn bản chuẩn standard hóa thành vì cùng chung tư chất nguyên. Trong đó đương nhiên là có một ít không đối ngoại công khai - thuật thức, bất quá đại đa số - ma pháp đều là đăng ký ở công khai - kho dữ liệu lý. Những ma pháp này bình thường là lấy hệ thống cùng hiệu quả đến phân biệt, bất quá sáng tạo độc đáo tính cao - ma pháp sẽ mặt khác hơn nữa chuyên chúc tên.

"Azusa cung. . . ? Đây không phải là chính thức - chuyên chúc tên đi? Là hệ thống ngoại ma pháp sao?"

Bất quá liền Tatsuya biết, đối ngoại công khai - kho dữ liệu lý, cũng không có tên là "Azusa cung" - ma pháp. Mật - ma pháp phần lớn là hệ thống ngoại ma pháp, cho nên Tatsuya mới sẽ như thế hỏi.

". . . Chẳng lẽ nói, ngươi nhớ rõ sở hữu có sẵn chuyên chúc tên - ma pháp?"

Bất quá không ai trả lời vấn đề của hắn, chiếm lấy chính là Mari lấy kinh ngạc giọng nói đưa ra - hỏi.

". . . Tatsuya niên đệ, ngươi sẽ không phải là xuyên thấu qua vệ tinh tín hiệu linh tinh. . . , tùy thời cùng thật lớn cơ sở dữ liệu liên kết đi?"

Mayumi cũng là từ đáy lòng cảm thấy kinh ngạc.

Senpai vừa mới phản ứng, khiến cho Miyuki nhất thời thiếu chút nữa cười ra tiếng, bất quá loại này trường hợp không là lần đầu tiên gặp được, cho nên hắn không tốn phí nhiều ít công phu, phải lấy duy trì đoan trang - biểu tình.

Lấy siêu năng lực nghiên cứu vì khởi đầu - hiện đại ma pháp, ở phân tích tên là ma pháp - hiện tượng, cũng không phải lấy "Cháy" hoặc "Gió bắt đầu thổi" loại này ở mặt ngoài - tính chất, mà là lấy tác dụng hình thức tiến hành phân loại.

Cũng chính là:

【 gia tốc tăng thêm 】

【 di động chấn động 】

【 tụ hợp phát tán 】

【 hấp thu phóng thích 】

Chia làm kể trên - tứ đại hệ thống cùng bát đại chủng loại.

Đương nhiên, chỉ cần là phân loại khẳng định có ngoại lệ. Ở hiện đại ma pháp học, cũng thừa nhận ta ma pháp không thể phân loại tại đây tứ đại hệ thống cùng bát đại chủng loại trong vòng.

Không thuộc về tứ đại hệ thống - ma pháp, đại khái có thể chia làm ba cái loại hình.

Loại thứ nhất loại hình, là tên gọi tắt ESP, không thuộc về ngũ giác phạm vi - "Tri giác hệ ma pháp" ( nơi này - ESP, đều không phải là chỉ "Siêu năng lực", mà là chỉ tri giác hệ - năng lực ).

Loại thứ hai loại hình, cũng không phải đem cùng với sự giống mà đến - "Cá biệt tình báo thể" tạm thời sửa tạ lấy thay đổi sự giống, mà là lấy khống chế Tưởng Tử thân mình làm mục đích, loại ma pháp này xưng là "Vô hệ thống ma pháp" . Mayumi sở am hiểu "Phóng ra Tưởng Tử đạn" - ma pháp, chính là vô hệ thống ma pháp - điển hình. Tatsuya phía trước KO Hattori - ma pháp, nghiêm khắc mà nói cũng không phải chấn động hệ ma pháp, mà là vô hệ thống ma pháp. Bất quá Tưởng Tử hình thái - khống chế, có nhiều chỗ cũng áp dụng với tứ hệ thống bát đại loại - phân loại, cho nên tứ đại hệ thống ma pháp cùng vô hệ thống ma pháp, cũng không có phi thường nghiêm khắc - khác nhau.

Cuối cùng một loại còn lại là khống chế tinh thần hiện tượng, đều không phải là khống chế vật chất sự giống - ma pháp, loại ma pháp này gọi chung là vì "Hệ thống ngoại ma pháp" . Hệ thống ngoại ma pháp thật là không thuộc về gì hệ thống, không thể quy thành loại gì hệ thống - ma pháp, theo sai sử thần bí tồn tại - thần linh ma pháp, Tinh Linh ma pháp, hoặc là đọc tâm, linh hồn xuất khiếu, ý thức khống chế chờ, chính là - chủng loại rực rỡ muôn màu.

"Giống như Tatsuya niên đệ - phỏng đoán, Azusa-chan - 『 Azusa cung 』 là cảm xúc can thiệp hệ - hệ thống ngoại ma pháp.

Có thể dẫn đường cố định trong phạm vi - mọi người tiến vào nào đó hoảng hốt trạng thái."

Có lẽ là kinh ngạc lúc sau cảm thấy thỏa mãn (? ), Mayumi cuối cùng trả lời về "Azusa cung" - vấn đề. Theo lời nàng "Cảm xúc can thiệp hệ ma pháp" là tinh thần can thiệp ma pháp - một loại, cũng không phải đối ý niệm hoặc ý thức sinh ra tác dụng, mà là đối cảm xúc hoặc xúc động sinh ra tác dụng - ma pháp.

"Azusa cung sẽ không cướp đoạt ý thức, cũng sẽ không chiếm cứ ý niệm, cho nên không thể sử đối phương lâm vào không hề chống cự - trạng thái.

Bất quá bởi vì hữu hiệu phạm vi không phải cá nhân mà là khu vực, cho nên có thể đồng thời đối đa số người sử dụng, là ở tinh thần can thiệp hệ ma pháp tương đương hiếm thấy, thích hợp nhất nhượng kích động quần thể trấn tĩnh lại - ma pháp."

Nghe được Mari - bổ sung thuyết minh lúc sau, Tatsuya nhíu mày.

". . . Đó không phải là xếp vào thứ nhất cấp quản chế - ma pháp rồi. . . ?"

Hệ thống ngoại ma pháp căn cứ vào đặc tính, so với tứ đại hệ thống ma pháp đã bị càng nghiêm khắc - sử dụng hạn chế. Trong đó tinh thần can thiệp hệ ma pháp - điều kiện sử dụng hơn nữa khắc nghiệt.

Chỉ là nghe được vừa rồi - thuyết minh chỉ biết, loại ma pháp này sẽ bởi vì phương thức sử dụng, trở thành phi thường khủng bố - tẩy não công cụ. Bởi vì ở vào hoảng hốt trạng thái - nhân, bị giáo huấn ám chỉ - khả năng cũng sẽ đề cao.

Nếu biết loại ma pháp này - tồn tại, muốn lợi dụng loại ma pháp này - độc tài chính trị gia, phần tử khủng bố hoặc là tôn giáo đứng đầu hẳn là sẽ nối liền không dứt.

Nghe được Tatsuya như thế chỉ trích, Mayumi cười đáp:

"Yên tâm, ngươi có thể tưởng tượng Azusa-chan trở thành kẻ độc tài - đồng lõa sao?"

"Nhưng là có thể sẽ bị bắt hiệp trợ đi?"

"Cái này càng không có thể.

Đứa bé kia chỉ là ở ven đường nhặt được tiểu ngạch trữ giá trị thẻ, sẽ thiếu chút nữa khóc lên.

Nếu là ở vào loại này bị cảm giác tội lỗi đè sập - tâm lý trạng thái, đương nhiên không có biện pháp hảo hảo sử dụng ma pháp đi?"

Ma pháp sẽ phải chịu tâm lý trạng thái ảnh hưởng, đây là gần như thưởng thức - định lý.

Một khi đã như vậy thiện lương, chỉ là thấy rõ đến chính mình đề cập tập đoàn tẩy não - trọng đại phạm tội, có lẽ liền không thể sử dụng ma pháp rồi.

Chẳng qua, nếu cá tính cực kỳ yếu đuối, cũng có thể trái lại lợi dụng ỷ lại tâm tính đến khống chế, bất quá bây giờ không cần truy cứu đến loại trình độ này.

Nhưng mà, còn có một càng làm nguyên tắc thượng - vấn đề.

"Bất quá, ta cảm thấy được vô luận Nakajiyou senpai - cá tính như thế nào, pháp luật thượng đối với tinh thần can thiệp hệ ma pháp - sử dụng hạn chế, hẳn là hay là áp dụng đi. . ."

Miyuki vạch điểm này, khiến cho Mayumi không thể nào biện giải.

". . . Cái kia, yên tâm, Miyuki học muội, chúng ta sẽ không để cho nàng tại trường học ngoại sử dụng."

Thật vất vả nặn đi ra - đáp án trước sau mâu thuẫn. Tuy rằng Mayumi thoạt nhìn không giống như là lâm vào khốn cảnh sẽ thực lực giảm mạnh - loại hình, bất quá lần này nếu là không có Mari - trợ giúp, có lẽ sẽ không thể thoát thân rồi.

"Mayumi. . . Ta cảm thấy được loại này cách nói rõ ràng sẽ thu nhận hiểu lầm.

Về Nakajiyou sử dụng hệ thống ngoại ma pháp - quyền hạn, đã muốn lấy 『 chỉ giới hạn ở trong trường học sử dụng 』 vì điều kiện được đến đặc chuẩn rồi.

Loại này sử dụng hạn chế ở nghiên cứu cơ cấu tương đối rộng rãi, chúng ta lợi dụng điểm này, nói một cách khác chính là bí kỹ."

"Thì ra là thế."

"Nguyên lai có thủ đoạn như vậy a."

"Ân, chính là như vậy. . ."

Đối với Mari - giải thích, Shiba huynh muội lộ ra vẻ chấp nhận gật đầu, Mayumi còn lại là nở nụ cười nghĩ có lệ mang quá.

◇ ◇ ◇

Buổi chiều chương trình học sau khi chấm dứt, Tatsuya cho dù không có gì ý nguyện, vẫn như cũ nhích người chuẩn bị đi trước gió tuyệt uỷ ban tổng bộ, lại vào lúc đó bị một cái âm điệu tương đối cao thanh âm gọi lại.

Xoay người nhìn lại, là một gã tóc cắt bỏ đắc sẽ không quá ngắn, dáng người thon thả - cô gái. Cùng với nói nàng là thon dài hình, nói nàng là gọn gàng hình hẳn là hơn chuẩn xác.

"Erika. . . Thật khó đắc, chỉ có một mình ngươi?"

"Sẽ khó được sao? Liền chính mình cho rằng, ta cũng không phải sẽ chủ động cùng người khác hẹn rồi cùng nhau hành động - loại hình nha."

Nghe nàng vừa nói như thế, Tatsuya trong lòng kỳ thật cũng có đáy.

"Không đề cập tới này, Tatsuya-san, ngươi muốn tham gia cái gì câu lạc bộ?

Mizuki nói nàng đã muốn quyết định gia nhập clb mỹ thuật rồi.

Nguyên bản nàng hỏi ta muốn hay không gia nhập, nhưng ta không phải là mỹ thuật tạo hình - lường trước, hơn nữa nghĩ nhìn xung quanh có hay không hảo ngoạn đích câu lạc bộ."

"Nhớ rõ Leo cũng nói hắn đã muốn quyết định."

Đúng vậy núi cao xã đi? Quả thực rất phù hợp cá tính của hắn rồi."

"Ân. . . Quả thật thật phù hợp."

"Nghe nói trường học của chúng ta - núi cao xã, so với lên càng tận sức tại hoang dã miền quê ngoại muốn sống, nên nói như thế nào đâu rồi, quá thích hợp."

Như thế nói thầm càu nhàu - Erika, thoạt nhìn một bộ thật nhàm chán bộ dạng.

"Tatsuya-san, ngươi đã còn không có quyết định câu lạc bộ, phải cùng nhau ngao du sao?"

Nếu đem loại ý nghĩ này nói cho nàng biết bản nhân, nàng hẳn là sẽ phủ nhận đi. Bất quá trên mặt nàng có chút vẻ cô đơn, làm người ta khó có thể cự tuyệt của nàng mời.

"Kỳ thật ta hiện tại cũng đã bị uỷ ban tác phong và kỷ luật bừa bãi sai sử rồi.

Tuy rằng lấy kết quả mà nói giống nhau là nơi nơi đi dạo, bất quá ta phải trong trường học tuần tra. Nếu như vậy cũng có thể, ta đây hãy theo ngươi cùng nhau cuống đi."

"Ngô ~. . . Ai, được rồi. Vậy trong phòng học phía trước hội hợp nha."

Nghe được Tatsuya - lời mời, Erika giống như ở thừa nước đục thả câu loại tự hỏi một lát, sau đó lấy "Bị bất đắc dĩ" đích thủ thế đáp lại.

Bất quá, nụ cười trên mặt nàng vạch trần nàng - hành động.

◇ ◇ ◇

"Vì cái gì ngươi lại ở chỗ này!"

Đây là gặp lại lúc sau - câu nói đầu tiên.

"Chậm đã, dù nói thế nào, đây cũng quá vượt quá lẽ thường đi?"

Tatsuya lấy bất đắc dĩ thanh âm thở dài, thái độ như vậy chỉ biết dẫn đối phương càng thêm kích động.

"Cái gì ~!"

Không chỉ là ngôn ngữ kích động, đối phương hiện giờ cơ hồ phải nhào đầu về phía trước rồi.

"Mới tới, ngươi ầm ĩ chết."

Nhưng mà nghe được Mari lên tiếng khiển trách, Morisaki Shun vội vàng câm miệng, nhưng lại nghiêm bất động.

"Lần này tụ hội là uỷ ban tác phong và kỷ luật - nghiệp vụ hội nghị, cho nên tham dự hội nghị nhân viên đương nhiên đều là tác phong và kỷ luật uỷ viên, tốt xấu cho ta nhận thức đến đạo lý này."

"Phi thường thật có lỗi!"

Đáng thương - Morasaki, biểu tình bởi vì khẩn trương cùng sợ hãi mà run rẩy.

Hắn hôm trước mới thiếu chút nữa bị Mari áp đi. Hơn nữa cho dù bỏ điểm này, Mari - địa vị đồng đẳng với hội trưởng hội học sinh cùng câu lạc bộ liên hợp tổng trưởng, của nàng trách cứ đối với tân sinh mà nói rất trầm trọng rồi, đối với cá tính người đứng đắn hơn nữa như thế.

"Quên đi, ngồi xuống đi."

Nhìn đến năm nhất tân sinh sắc mặt tái nhợt thẳng thắn bất động, Mari lộ ra vẻ xấu hổ mạng hắn liền tòa.

Tổng hợp lại ngày hôm qua đến nay - ngôn hành cử chỉ đến xem, cá tính của nàng tựa hồ cùng cái loại này bắt nạt kẻ yếu làm vui - loại hình hoàn toàn tương phản.

Morasaki ngồi ở Tatsuya - đối diện mặt. Tuy rằng lẫn nhau đều không hy vọng như vậy ngồi, bất quá hai người đều là năm nhất hơn nữa địa vị thấp nhất, cho nên cũng chỉ có thể ngồi ở hạ vị mắt to trừng đôi mắt nhỏ.

"Đều đến đông đủ đi?"

Sau lại hai gã sinh viên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net