Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sự kiện - giải quyết tốt hậu quả công tác, từ Katsuto một mình ôm lấy mọi việc.

Tatsuya bọn họ - hành vi, giảng dễ nghe là quá độ phòng vệ, giảng khó nghe là thương tổn, giết người chưa thực hiện được hơn nữa vô chiếu sử dụng ma pháp, nhưng là thẩm lí và phán quyết quan cùng kiểm sát trưởng cũng không có tìm tới bọn họ.

Thập Sư Tộc - quyền thế giỏi hơn tư pháp cơ cấu.

Nếu chứng thật hiện đại ma pháp - tài hoa quyết định bởi với bẩm sinh tư chất, đương nhiên thi hội lấy huyết thống cường hóa trời cho.

Trên thế giới - bất kỳ quốc gia nào, chỉ cần nước đủ sức để tiến hành hệ thống hóa - nghiên cứu ma pháp, đều là theo hiện đại ma pháp cùng siêu năng lực chưa ở riêng - thời đại, liền thử lấy huyết thống đào tạo trời cho.

Quốc gia này đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Làm như vậy - kết quả, ra đời một cái xưng bá Nhật Bản ma pháp giới - tân tập đoàn.

Cũng chính là "Thập Sư Tộc" .

Thập Sư Tộc - lịch sử không đầy một thế kỷ, bài danh vẫn như cũ tùy thời sẽ thay đổi.

Nhưng mà đây là Thập Sư Tộc các gia hệ gian chuyện, Thập Sư Tộc cùng những người khác trong lúc đó, đã muốn xây lên khó có thể vượt qua - tường cao.

Cùng Thập Sư Tộc giống nhau không ngừng cường hóa từ tộc huyết thống, đã bị mọi người công nhận gần với Thập Sư Tộc - "Bách Gia", không thừa nhận cũng không được lẫn nhau cấp số - chênh lệch.

Thập Sư Tộc tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở thai diện thượng - chính trị sân khấu.

Không sẽ trở thành thai diện thượng - người nắm quyền.

Ngược lại là lấy quân nhân, cảnh quan, chính vụ quan - thân phận, ở tối tiền tuyến phát huy ma pháp lực lượng củng cố quốc gia này.

Tương đối - -- bọn họ buông tha cho thai diện thượng - quyền lực, ở chính trị - mặt khác lấy được không thể xâm nhập phạm - quyền thế.

Này liền đúng vậy quốc gia - hiện đại ma pháp sư dùng người lựa chọn - đường.

Hiện tại, Thập Sư Tộc hữu lực nhất - gia hệ, là Yotsuba cùng Saegusa hai nhà.

Theo sát ở phía sau - đệ tam cường, chính là Juumonji gia.

Cùng Juumonji gia người thừa kế tương quan sự kiện, bình thường cảnh sát đương nhiên không có khả năng tham gia.

Sự kiện sau khi chấm dứt, Haruka bị xác định đang ở trường kỳ đi công tác.

Sở dĩ như vậy "Đặt ra", là vì cho nàng một cái danh mục cùng sự kiện cắt.

Leo ngay lúc đó vấn đề kia, đến nay còn không thể theo đương sự miệng trung được đến đáp án.

Nếu không có những thứ khác phụ đạo lão sư tiếp nhận chức vụ, đại biểu nàng tương lai hẳn là sẽ hồi tới trường học.

Nói đến giải quyết tốt hậu quả, Tatsuya vận dụng "Phân giải" tính trước gãy - thư viện đặc biệt phòng đọc ván cửa, liền bị đương thành là Blanche - thành viên sở phá hư.

Bởi vì bởi vậy, nhân viên nhà trường cũng sẽ không bị truy cứu cái chìa khóa bỏ qua quản lý - trách nhiệm -- bất quá Tatsuya cũng không có tự thú là hắn chặt đứt hợp lại bọc thép cánh cửa, cho nên nhân viên nhà trường đại khái thượng thật sự tin tưởng là địch quân tổ chức làm - hảo sự.

Đối nhân viên nhà trường áp dụng này đó biện pháp, là muốn bí mật học sinh thâu cái chìa khóa - sự thực.

Kết quả là, ngay cả đánh cắp cơ mật - phạm tội hiện trường có Trường Trung Học Số 1 học sinh ở đây - sự thực, đều bị mai một rồi.

Sa tà Kaori nằm vùng chưa thực hiện được đắc tội danh, cũng căn cứ vào các loại ẩn tình trở thành không có phát sinh quá.

Sayaka sau lại tạm thời nằm viện.

Cánh tay phải - khe nứt gãy xương, cũng không có nghiêm trọng đến cần nằm viện, nhưng sau lại xác nhận Blanche - người lãnh đạo biết sử dụng ánh sáng chấn động hệ ma pháp "Tà Nhãn", cho nên mới phải ngắn hạn nằm viện, xác nhận hay không có tinh thần khống chế - di chứng.

Sayaka nằm viện trong lúc, Tatsuya chỉ đi có thăm quá nàng một lần, bất quá Erika thường xuyên đi thăm, bởi vậy hai người bọn họ - giao tình trở nên phi thường tốt.

Clb kiếm đạo nam tử tổ chủ tướng Tsukasa Kinoe cũng không có bị vấn tội, bởi vì hắn cũng nhận được cường đại tinh thần thao khoảng không.

Hắn không phải lấy thôi học hình thức, mà là lấy tạm nghỉ học hình thức nhận thời gian dài - trị liệu, bất quá đến cuối cùng, hắn hẳn là sẽ chủ động hướng Trường Trung Học Số 1 công việc thôi học thủ tục.

Hắn nguyên vốn cũng không phải là lấy ma pháp sư vì chí hướng, Linh Tử phóng xạ Hikari mẫn cảm chứng cũng không có nghiêm trọng đến ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày.

Sau lại cũng tra ra Tsukasa Hajime là coi trọng ma pháp của hắn tri giác năng lực, hy vọng hắn học tập một ít đối tổ chức hữu dụng - ma pháp, mới để cho hắn đi học ma pháp khoa trung học. Tinh thần khống chế giải trừ, hắn hẳn là biết làm hắn chân chính chuyện muốn làm, cũng chính là bước trên kiếm đạo con đường của.

Tatsuya đặc thù - ma pháp có thể, trừ bỏ lúc ấy cùng nhau đi tới vứt đi công xưởng - chiến hữu, vẫn như cũ không người biết được.

Không có nói cho Mayumi cùng Mari.

Bạn bè Mizuki, Honoka cùng Shizuku cũng không biết chuyện.

Chính xác mà nói, cho dù là Leo cùng Erika, cũng không biết mấu chốt nhất - bộ phận.

Tuy rằng không biết Katsuto là căn cứ vào cái gì tâm tính phải Kirihara giữ bí mật, nhưng là Tatsuya thật cảm tạ hắn làm như vậy.

Bởi vì hắn - ma pháp kia, bây giờ còn không thể công chư hậu thế.

Bất quá Mayumi cùng Mari, tựa hồ có mơ hồ nhận thấy được ta manh mối.

Sau lại Miyuki tinh thần sa sút một tuần tả hữu.

Ở mặt ngoài vẫn là hoàn mỹ không tỳ vết - mỹ thiếu nữ, nhưng ngẫu nhiên sẽ thấy nàng lấy hai tay che mặt.

-- bất quá chỉ hạn định ở nhà.

Tựa hồ là cảm thấy được sử dụng "Băng sương mù Thần Vực" chung quy quá mức phát hỏa.

May mắn Blanche - các thành viên thật vừa đúng lúc trở thành ngủ đông trạng thái ( y theo ma pháp - tính chất, vật thể là trong ngoài đồng thời ở nháy mắt đông lại, cho nên không sẽ phá hư màng tế bào ), cho nên tựa hồ không có ai bị thương đến vĩnh cửu tàn phế - trạng thái.

Ngay tại lúc này, Tatsuya sẽ làm Miyuki tận tình làm nũng, ngược lại làm nàng càng muộn thoát ly tinh thần sa sút hình thức, đã tạo thành cười không nổi lại cũng chỉ có thể nhất

Cười đưa chi - tình hình.

Tatsuya ở trường học như nhau thường ngày, vẫn như cũ bởi vì uỷ ban tác phong và kỷ luật cùng hội học sinh - việc vặt vãnh loay hoay xoay quanh, nhưng hắn đến cùng dần dần được đến nhập học khi ở trong lòng miêu tả - vững vàng học ở trường hoàn cảnh.

◇◇◇

Sau đó, thời kì tiến vào tháng năm.

Hôm nay là Sayaka xuất viện - ngày.

Tatsuya cũng cùng Miyuki cùng nhau đi trước bệnh viện chúc mừng ( buổi sáng trực tiếp cúp học rồi. Không có giáo sư ở đây - tuyến thượng dạy học, lớn nhất ưu thế chính là thời gian lên lớp - co dãn ).

Bọn họ nhìn qua quang cảnh. . .

"Vị kia là không phải Kirihara senpai?"

Đạt cũng không cần Miyuki nhắc nhở cũng phát hiện.

Sayaka đã muốn theo nằm viện phục đổi thành y phục hàng ngày, ở đại sảnh bị người nhà cùng y tá vây vào giữa.

Ở đám người như vậy bên trong, Kirihara ở Sayaka bên cạnh cùng nhau đàm tiếu, biểu tình thoạt nhìn có chút ngại ngùng lại vui vẻ.

"Bọn họ tựa hồ rất thân mật hay sao?"

Này liên tiếp xôn xao - khởi đầu -- "Kiếm thuật xã náo tràng sự kiện" - chân tướng, Miyuki đương nhiên biết.

Thân là phong ba đương sự - Sayaka cùng Kirihara đi được gần như vậy, xác thực thật làm người khác cảm thấy kinh ngạc - quang cảnh.

"Nghe nói Kirihara senpai mỗi ngày đều có."

Đúng vậy nha, điều này cũng kỳ rồi."

Tatsuya bị này không hề trưng triệu truyền đến thanh âm dẫn tới xoay người nhìn lại, Erika lộ ra không thú vị - biểu tình đứng ở nơi đó.

"Chậc, quả nhiên không có biện pháp hù đến ngươi sao!"

"Không, ta thật kinh ngạc.

Không nghĩ tới Kirihara senpai - cá tính như vậy đứng đắn."

"Ta không phải nói chuyện này nha!"

Tatsuya sẽ nói sang chuyện khác đương nhiên là biết rõ rồi mà còn cố phạm phải, cho nên nhìn đến Erika phồng má, cũng chỉ là lộ ra có lệ tươi cười.

"Hừ, ngươi cũng là bởi vì luôn giống như vậy tâm hồn xấu xa, mới có thể bị Hương Hương bỏ rơi."

Tatsuya không quá để ý loại này bỏ rơi không bỏ rơi - vấn đề.

Tuy rằng không phải tự hào, nhưng hắn đã bị nữ tính ưu ái - kinh nghiệm là zero.

Không đề cập tới này --

"Erika. . . Ngươi mới vừa nói - 『 Hương Hương 』, chẳng lẽ là Mibu senpai?"

Miyuki sớm từng bước như thế hỏi.

"Ân? Đúng vậy."

". . . Các ngươi giao tình trở nên thật tốt a."

"Giao cho ta đi."

"Giao cho ngươi cái gì?" Những lời này thiếu chút nữa thốt ra, nhưng là nói ra tựa hồ sẽ làm đề tài càng thêm hỗn độn, cho nên Tatsuya quyết định nuốt trở về làm như không những lời này.

Không đề cập tới này, hôm nay là đến thăm hỏi xuất viện - Sayaka.

"Mibu senpai."

Tatsuya mang theo Miyuki cùng Erika -- tuy rằng có chút lo lắng Erika sẽ hay không ngoan ngoãn cùng lại đây, bất quá dù như thế nào đều là buồn lo vô cớ -- đi vào đám người như thế đáp lời.

"Shiba niên đệ! Ngươi đã đến rồi?"

Sayaka hơi chút hoảng sợ, lấy biểu tình tỏ vẻ chính mình cảm thấy có chút ngoài ý muốn, lại đem phần này kinh ngạc dung nhập vui sướng, lấy thần tình - tươi cười nghênh đón Tatsuya. -- bên cạnh nàng - Kirihara nháy mắt lộ ra không hờn giận - biểu tình, đây nhất định cũng là đáng yêu - tiểu nhạc đệm, chỉ dùng để đến phụ trợ hòa bình sinh hoạt hàng ngày - đồ gia vị.

"Chúc mừng senpai xuất viện."

Miyuki đem hai tay sở phủng - bó hoa đưa cho Sayaka.

Vốn đạt cũng muốn y theo hiện đại - phong tục tập quán mời cửa hàng bán hoa đưa tới, bất quá Miyuki nói: "Loại vật này chính là muốn tự mình đưa mới có ý nghĩa!" Khó được kiên quyết phản đối, khiến cho Tatsuya khiếp sợ như vậy - khí thế sửa thành trực tiếp tặng hoa.

Ôm bó hoa bộ dạng rất thích hợp Miyuki, ngược lại làm cho nàng cùng đô thị - hằng ngày quang cảnh không hợp nhau. Bất quá nhìn đến Sayaka vui vẻ nhận lấy bó hoa - tươi cười, Tatsuya đã cảm thấy may mắn có nghe muội muội mà nói.

"Ngươi chính là Shiba a."

Ở nữ học sinh trung học nói chuyện với nhau, Tatsuya lui ở phía sau đảm nhiệm hòa cùng - nhân vật, lúc này một gã tráng niên nam tính tiến đến đáp lời.

Cho dù đối phương chỉ lấy dòng họ xưng hô, xem tầm mắt của hắn sẽ không có hiểu lầm dư âm.

Rắn chắc - thân thể cùng đoan chính - tư thế, phải là bái võ đạo chi ban thưởng.

Diện mạo của hắn cũng làm người ta cảm nhận được hắn cùng với Sayaka - quan hệ huyết thống.

"Ta là Mibu dũng tam, Sayaka - phụ thân."

"Lần đầu gặp mặt, ta là Shiba Tatsuya."

"Ta là muội muội Shiba Miyuki, lần đầu gặp mặt."

Mắt sắc phát hiện Tatsuya đang ở vấn an - Miyuki, ở Tatsuya phía sau cung kính hành lễ thăm hỏi.

Miyuki động tác tao nhã lệnh đối phương hơi có vẻ nao núng, nhưng vẫn là lập tức khôi phục vì nguyên bản - biểu tình, không hổ là võ đạo gia.

Sayaka - kiếm khẳng định kế thừa từ vị này phụ thân.

"Miyuki, có thể đi xem Erika sao?"

Miyuki nghe được Tatsuya lời nói này xoay người nhìn lại, Kirihara bị Erika ép hỏi đắc sắp chống đỡ không được rồi.

"Tốt. Bá phụ đại nhân, xin cho ta đi trước kiện trễ."

Đối với Miyuki "Bá phụ đại nhân" xưng hô như thế, Sayaka - phụ thân khó có thể che dấu nội tâm cảm xúc - dao động, nhưng vẫn là bình tĩnh cho trong đó quy trung củ - đáp lại.

Tatsuya cùng Miyuki đương nhiên đều làm bộ không phát hiện phần này dao động.

Tatsuya một lần nữa cùng Sayaka - phụ thân ngay mặt tương đối.

Sayaka - phụ thân rất rõ ràng, Tatsuya là tri kỷ yêu cầu Miyuki tạm thời rời đi, cho nên cũng không có giảng dư thừa - lời dạo đầu lãng phí song phương - thời gian.

"Shiba, ta thật cảm tạ ngươi. Ít nhiều có ngươi, tiểu nữ mới có thể một lần nữa tỉnh lại."

"Tại hạ cái gì cũng chưa làm.

Thuyết phục Mibu senpai chính là muội muội ngốc cùng Chiba.

Tại hạ chỉ có lạnh lùng răn dạy senpai, thật muốn nói hẳn là đã bị oán hận, không đáng đã bị cảm tạ, "

"Nếu thật muốn nói như vậy, ta thậm chí không thể răn dạy quá nàng.

Ta biết tiểu nữ bởi vì ma pháp chậm chạp không có tiến bộ mà hao tổn tinh thần, lại chưa coi là thật vấn đề trọng yếu. Ta lấy người từng trải - kinh nghiệm, cho rằng ma pháp kỹ năng đánh giá cùng thực chiến thực lực là hai việc khác nhau, loại quan niệm này trói buộc ta, hại ta không biết nàng đến tột cùng cỡ nào phiền não.

Không chỉ như thế, ta còn lấy bận rộn vì lý do, không có ở nàng bắt đầu cùng nhân vật khả nghi lui tới khi tìm nàng nói chuyện. Ta thật là một không xứng chức - phụ thân.

Chuyện lần này, nàng đã muốn cặn kẽ nói cho ta biết.

Tiểu nữ nói, nghe qua ngươi buổi nói chuyện, làm nàng đã lâu hồi tưởng lại nội tâm - bối rối.

Này trở thành nàng theo ác mộng thanh tỉnh - cơ hội,

Hơn nữa tiểu nữ thật cảm tạ ngươi.

Như lời ngươi nói 『 không có uổng phí 』 - câu nói kia cứu vớt nàng.

Tuy rằng ta không biết 『 không có uổng phí 』 ý tứ, nhưng ta chỉ biết là cảm tạ của nàng phát ra từ thật lòng.

Cho nên, hy vọng ngươi để cho ta nói lời cảm tạ.

Cám ơn ngươi."

". . . Tại hạ thật không có làm cái gì đáng giá nói lời cảm tạ chuyện tình."

Đạt cũng có chút hoang mang mà khẽ lắc đầu, Sayaka - phụ thân còn lại là nhẹ giọng cười.

". . . Ngươi quả nhiên gió êm dịu gian hình dung - giống nhau."

Những lời này đủ để cướp đi Tatsuya - bình tĩnh cảm xúc.

". . . Ngài nhận thức Kazama thiếu tá?"

"Ta hiện tại đã muốn xuất ngũ, bất quá hắn đã từng là cùng ta cộng đồng làm việc và nghỉ ngơi - đồng bào. Hơn nữa chúng ta cùng năm, đến nay vẫn như cũ có không tồi - giao tình."

Theo vừa rồi câu nói kia là có thể biết, hai người - giao tình không chỉ là "Không tồi" .

Đạt cũng đã biết rồi.

Bởi vì nếu chính là bạn bè bình thường -- cho dù là bạn tốt -- Kazama cũng tuyệt đối sẽ không nhắc tới Tatsuya chuyện tình.

"Sayaka có thể nhận thức ngươi, ta cho rằng là lên trời - an bài, hơn nữa ta cho rằng dù thế nào cảm tạ cũng không đủ.

Có thể, ta thật hy vọng sau này cũng có thể từ ngươi nam nhân như vậy trở thành Sayaka - cây trụ, bất quá. . ."

". . . Tại hạ không đủ để thành vì người khác - cây trụ."

". . . Ta liền trở thành là một chuyện như vậy đi.

Vừa rồi đó là cưng chiều nữ nhân - phụ thân không đáng giá nhắc tới - nguyện vọng, ngươi liền quên đi.

Ngoài ra, Kazama nói cho chuyện của ta, chính là nữ nhân ở bên trong, ta sẽ không để cho bất luận kẻ nào biết, xin yên tâm.

Ta chỉ là muốn nói cho ngươi biết, ta biết ngươi là có năng lực cứu vớt tiểu nữ - nhân, cũng là trên thực tế cứu vớt người của nàng.

Thật sự thật cám ơn ngươi."

Sayaka - phụ thân nói tới đây không đợi đáp lại -- không cho Tatsuya tiếp tục tự hạ mình -- trở lại thê tử - bên cạnh.

Tatsuya khẽ lắc đầu, đem có chút dao động - ý thức đuổi ra trong óc, trở lại muội muội bọn họ chỗ ở - chỗ.

"A, Shiba niên đệ, gia phụ đối ngươi nói gì đó?"

Sayaka lập tức tiến đến đáp lời, cảm giác như là đem Tatsuya trở thành mưa đúng lúc hoặc là cây cỏ cứu mạng.

Xem ra Miyuki không thể tự lực ngăn trở Erika.

"Một vị từng thật người chiếu cố ta nếu như pho tượng - bạn tốt, chúng ta đang nói chuyện chuyện này."

Đúng vậy nha, nguyên lai là như vậy a. . ."

"Ân, thế giới thật nhỏ."

"Tatsuya-san cùng Hương Hương quả nhiên duyên phận không phải là ít nha."

Erika lập tức trảo chuẩn điểm này tiến công.

Xem ra hôm nay - nàng tình hình siêu hảo.

"Ai, Hương Hương, vì cái gì ngươi sẽ theo Tatsuya-san đổi thành Kirihara senpai?

Trước ngươi thích Tatsuya-san đi?"

"Đợi. . . Chờ một chút, tiểu lỵ?"

Tatsuya nhìn kích động thất thố - Sayaka, trong lòng cũng là nghĩ không quá tương quan chuyện tình.

( tiểu lỵ đúng không. . . )

Xem ra hai người này tương đương hợp, Tatsuya nghĩ thầm như thế -- một bộ không đếm xỉa đến - thái độ.

"Erika, ngươi hôm nay hơi chút càn quấy quá . . . Rồi."

Cho dù Miyuki nói khuyên nhủ, Erika cũng không để ý chút nào trở thành gió bên tai.

Nàng tình hình hôm nay, đã muốn hảo đến không thể lấy "Siêu hảo" để hình dung.

"Nhưng ta cảm thấy được nếu chỉ so diện mạo, Tatsuya-san hẳn là chiếm thượng phong đi?"

". . . Ngươi nữ nhân này thật sự là không lễ phép."

"Kirihara senpai, đừng để ý, nam nhân không phải dựa vào diện mạo."

". . . Muốn ta thật sự đem ngươi sửa chữa đến khóc sao?"

"Đừng tức giận đừng tức giận.

Cho nên Hương Hương, quyết định - mấu chốt quả nhiên ở chỗ thành khẩn - cá tính?

Ngốc nam sinh - ôn nhu đả động lòng của ngươi?"

Sayaka - khuôn mặt, đã muốn ngay cả bên tai đều đỏ rừng rực rồi.

Nàng cố gắng nghĩ dời ánh mắt. Nhưng Erika mỗi lần đều nhanh chóng vây quanh trước mặt nàng -- đại khái ngay cả ma pháp đều đem ra hết -- khiến cho nàng cuối cùng đến cùng như là mau khóc lên giống nhau cúi đầu.

"Erika, không sai biệt lắm -- "

Hẳn là là lúc này rồi.

Ngay tại Tatsuya nghĩ thầm như thế, chính phải ra mặt mạnh mẽ ngăn cản thời điểm. . .

"Ân. . . Ta nghĩ, tiểu lỵ nói không sai."

Sayaka bắt đầu lấy thanh âm yếu ớt kiện từ.

Tâm tình của nàng dao động đến cực hạn, tâm linh thành lũy tựa hồ tan rã rồi.

"Ta nghĩ, ta quả thật từng yêu Shiba niên đệ. . ."

"Ác ác?"

Đối với Sayaka - tỏ tình tối cảm kinh ngạc - nhân, chẳng biết tại sao lại là Erika.

"Bởi vì hắn có được ta sở hướng tới, sừng sững không lay động - cường hãn.

Nhưng ta cảm thấy được ta không chỉ hướng tới, cũng đồng thời cảm thấy sợ hãi."

Miyuki hướng Tatsuya quăng lấy ánh mắt quan tâm, Tatsuya hơi hơi lộ ra cười khổ đáp lại.

Cô muội muội này tựa hồ đem ca ca trở thành cá tính nhẵn nhụi dễ dàng người bị thương rồi.

"Ta dù thế nào liều mình chạy, cũng khẳng định đuổi không kịp Shiba niên đệ.

Nếu như muốn trở thành Shiba niên đệ như vậy, ta liền thế nào cũng phải phải vẫn chạy xuống đi. Hơn nữa dù thế nào chạy, hẳn là cũng không cách nào trở nên giống như hắn mạnh như vậy. . .

Shiba niên đệ giúp ta nhiều như vậy, ta cảm thấy được ta nói chuyện như vậy thật thất lễ, nhưng ta đúng là nghĩ như vậy."

". . . Ta giống như bối rối. Tatsuya-san phương diện nào đó quả thật sẽ làm người ta cho là như thế."

"Về phần Kirihara bạn học. . . Ta là khi hắn tới thăm thời điểm, mới lần đầu tiên cùng hắn hảo hảo nói chuyện với nhau, nhưng ta cảm thấy được nếu là người này, cho dù chợt có ma sát, vẫn như cũ sẽ nguyện ý cùng ta sóng vai đồng hành.

Có lẽ là vì chuyện này đi. . ."

". . . Cảm tạ ngài - chia xẻ."

Tatsuya đối với Erika loại này tiêu khiển - đáp lại không đáng đồng ý, vốn dĩ tâm tình mà nói cùng nàng đồng cảm.

Lúc này - Sayaka, không phải ở Tatsuya trước mặt giả vờ "Cô bé đáng yêu", mà là thật - "Cô bé đáng yêu" .

"Ai, Kirihara senpai, ngươi thì sao?

Ngươi là theo khi nào thì bắt đầu thích Hương Hương hay sao?"

". . . Nữ nhân này thực phiền, chuyện như vậy không trọng yếu đi?

Cùng ngươi không quan hệ."

"Đúng vậy, Erika. Theo khi nào thì bắt đầu đều không sao cả."

Đến nay không thể định xen mồm - Tatsuya, thông đột nhiên dùng loại này tâm hồn xấu xa - giọng nói nói được giống như ở phát biểu, lệnh Erika trên đầu toát ra dấu chấm hỏi xoay người lại.

"Quan trọng nhất là, Kirihara senpai thật lòng thích Mibu senpai rồi."

"Gì! Ngươi. . . ?"

"Như vậy a. . ."

"Căn cứ vào cá nhân riêng tư, ta không tiện nói ra tình hình cụ thể và tỉ mỉ. . .

Bất quá Kirihara senpai đối phó Blanche người lãnh đạo bày ra - tư thế oai hùng, ta cảm thấy không bằng."

"Như vậy a. . .

A, Tatsuya-san."

"Chuyện gì?"

"Tối nay tái trộm nói cho ta biết."

"Chiba, ngươi cái tên này!

Shiba, nếu ngươi dám nói, ta liền sẽ không bỏ qua cho

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net