Tập 2:Nhập học (Hạ)/Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nơi này là tan học thời gian gần - câu lạc bộ liên minh tổng bộ.

"-- đã ngoài chính là clb kiếm đạo chiêu sinh làm mẫu cuộc thi bị kiếm thuật xã xâm nhập nháo sự - cặn kẽ trải qua."

Tatsuya hồi báo tự thân nhìn thấy cũng thể nghiệm sự kiện -- Mibu Sayaka cùng Kirihara Takeaki từ miệng sừng diễn biến thành tư đấu, sau lại từ Tatsuya tự mình ứng phó kiếm thuật xã, ngăn cản song phương nhân mã bùng nổ hỗn chiến - chuyện chính yếu. Trước mặt của hắn có ba gã nam nữ.

"Bất quá nói trở lại, thực mệt ngươi ứng phó mười mấy người còn có thể toàn thân trở ra. . ."

Ở vào trước mặt bên phải chính là hội trưởng hội học sinh Saegusa Mayumi.

"Chính xác nhân số là mười bốn người. Không hổ là Kokonoe lão sư - đồ đệ."

Ngồi ở bên trong, là phương diện nào đó mà nói xem như Tatsuya thủ trưởng - tác phong và kỷ luật ủy viên trưởng Watanabe Mari.

Nàng lộ ra vui vẻ tươi cười -- không phải bởi vì "Buồn cười", là bởi vì "Thú vị" -- nói ra - câu này lời bình đều không phải là trêu chọc. Tuy rằng loại này biểu đạt cảm xúc phương thức không đủ ngay thẳng, nhưng nàng phải là từ đáy lòng tán thưởng.

Mayumi cùng Mari đối Tatsuya - bội phục (? ) chỗ, ở chỗ Tatsuya chế áp Kirihara lúc sau, đối mặt kiếm thuật xã thẹn quá thành giận - tập đoàn công kích thủ vững phòng ngự lập trường, không có chủ động tiến hành được xưng tụng công kích - công kích, liền thoải mái phái rụng đối phương. Nhưng Tatsuya không cho là mình có bày ra gì đáng giá đã bị khen ngợi - kỹ xảo.

Hắn không biết học sinh trung học - chia đều thực lực ở loại nào tiêu chuẩn, cho nên không biết trình độ này -- so với Yakumo chùa miểu - môn đồ nhóm kém khá xa -- đồng thời ứng phó mười bốn người còn làm cho đối phương lông tóc vô thương - thân thủ có bao nhiêu - giá trị.

So với chuyện này, Tatsuya càng thêm chú ý đứng ở trước mặt bên trái - năm thứ ba học sinh nam.

Hắn hẳn là chính là câu lạc bộ liên minh tổng trưởng Juumonji Katsuto. Dòng họ có chứa "Mười" - Nanbarzu -- đó là danh môn "Juumonji" gia - người thừa kế.

( người này giống như là lớn nham giống nhau. . . )

Thân cao ước chừng nhất bát ngũ cm, cũng không có cao lớn đến cần ngẩng đầu nhìn lên.

Nhưng mà hắn có được dày - trong ngực, rộng lượng - bả vai, cùng với cách đồng phục cũng rõ ràng có thể thấy được - hở ra cơ thể.

Không chỉ là loại này trên thân thể - đặc thù, người này nhân vật - cảm giác tồn tại phá lệ nồng đậm, giống như là đem cấu thành nhân loại - các loại yếu tố áp súc ngưng tụ đến cực hạn,

Thật không hỗ là cùng Mayumi, Mari đặt song song thứ hai trung học người của tam cự đầu vật -- Tatsuya gần bằng bề ngoài của hắn cùng ấn tượng liền như thế chấp nhận.

"Không thể nắm giữ sự kiện lúc ban đầu - nguyên nhân gây ra sao?"

Mari thay đổi biểu tình như thế hỏi, khiến cho Tatsuya dời về lực chú ý. Tatsuya lần thứ hai gọi hồi vừa rồi báo cáo quá sự kiện trí nhớ, đối Mari - hỏi biểu đạt khẳng định ý.

Đúng vậy. Clb kiếm đạo tỏ vẻ là Kirihara senpai chủ động khiêu khích, kiếm thuật xã tỏ vẻ là clb kiếm đạo động thủ trước, không thể xác nhận song phương ngôn từ - chân thực tính."

Tatsuya là từ Sayaka cùng Kirihara lên khóe miệng - trường hợp bắt đầu thấy. Lúc ấy hắn cùng với Erika rời đi đang xem cuộc chiến phân biệt, đang muốn đi đến sân vận động nói ra thời điểm, nghe được phải là tranh luận - ồn ào náo động thanh âm, nhưng là không có nghe thấy tranh luận nội dung. Ở Tatsuya đẩy ra đám người trực tiếp chính mắt trông thấy hiện trường, Sayaka cùng Kirihara đã muốn ở vào hết sức căng thẳng - trạng thái lẫn nhau giằng co.

"Ngươi không có ở ngay từ đầu liền ra tay, là căn cứ vào nguyên nhân này?"

Đây là thật Yumi đưa ra - hỏi.

Katsuto theo bắt đầu đến nay, vẫn chỉ sắm vai nghe người - nhân vật.

"Của ta dự thành lập tràng là phán đoán tình hình nguy hiểm sẽ tham gia.

Nếu rất nhỏ bị thương có thể xong việc, ta cho rằng chỉ xem như đương sự bí mật - vấn đề."

Đối với Mayumi - hỏi, Tatsuya mang vào thêm vào điều kiện hồi lấy khẳng định - đáp án. Giống như Mayumi theo như lời, Tatsuya vừa mới bắt đầu chỉ áp dụng bàng quan - lập trường, là bởi vì không biết nên ngăn cản một bên này. Nếu phải ra mặt đồng thời ngăn cản song phương, điều kiện tiên quyết là song phương đều lệ có phối hợp dư âm, hoặc là ra mặt ngăn cản - nhân có được đủ để trấn áp đương sự thanh danh của người ( vô luận là hảo thanh danh hoặc hư hỏng thanh danh ), nhưng khi khi - tình hình cũng không có như vậy - yếu tố tồn tại.

Nhưng mà, lý do không chỉ như thế. Liền Tatsuya biết, tác phong và kỷ luật uỷ viên - công tác, là thủ tiêu sử dụng ma pháp - hành vi bạo lực. Sayaka cùng Kirihara - quyết chiến mặc dù là tư đấu, bất quá vừa mới bắt đầu là không sử dụng ma pháp - kiếm kỹ đánh giá. Nếu Kirihara không có sử dụng ma pháp "Cao tần lưỡi dao", đạt cũng có thể sẽ thẳng đến cuối cùng đều thủ vững bàng quan lập trường.

". . . Quên đi. Quả thật lấy nhân thủ mà nói, chúng ta không có khả năng mỗi lần phát sinh nóng nảy trường hợp liền phái người xuất động."

Y theo nguyên tắc, chiêu sinh trong lúc phát sinh - vấn đề, hẳn là từ câu lạc bộ trong liên minh bộ tự hành xử lý. Mari - lên tiếng là căn cứ vào cái này nguyên tắc, cho nên Mayumi cùng Katsuto đều không có nói ra dị nghị.

"Như vậy, ngươi chế áp - Kirihara hiện tại thế nào?"

"Kirihara senpai xương quai xanh gãy xương, cho nên giao từ bảo vệ sức khoẻ uỷ viên xử lý.

Tuy rằng nói như vậy, bất quá là có thể lấy ma pháp lập tức chữa khỏi - thương thế.

Hắn đã tại phòng chăm sóc sức khỏe thừa nhận lỗi của mình, cho nên ta phán đoán không cần áp dụng tiến thêm một bước - xử trí, "

Kỳ thật trúc kiếm tạo thành - đả thương chỉ có "Xương cốt xuất hiện cái khe" - trình độ, Kirihara - xương quai xanh "Đứt rời" là bởi vì bị Tatsuya ngã trên mặt đất, nhưng là đạt cũng không có lắm miệng nói ra chuyện này.

Mari không có thấy Kirihara bị thương - hiện trường, cũng không có xem qua thương thế, cho nên khi đột nhiên không biết phương diện này - ẩn tình.

"Ân. . . Được rồi, hay không truy tố đương sự, vốn chính là căn cứ sự kiện tố giác nhân - phán đoán."

Mari phi thường rõ ràng cùng toan tính Tatsuya thuyết pháp, hơn nữa nuốt hướng Katsuto.

"Juumonji, chính như ngươi nghe được.

Về lần này sự kiện, uỷ ban tác phong và kỷ luật không có ý định thuyết trình đến trừng phạt uỷ ban."

"Cảm tạ ngươi làm ra khoan dung - xử trí.

Dù sao hắn lúc ấy lại có thể sử dụng cao tần lưỡi dao loại này lực sát thương mạnh ma pháp. Nguyên bản cho dù không ai bị thương, cũng thế nào cũng phải muốn tiến hành đình học xử phạt mới được, đương sự hẳn là cũng hiểu được điểm này.

Ta sẽ hảo hảo báo cho hắn, muốn hắn lấy lần này sự kiện làm như giáo huấn."

"Kính nhờ ngươi."

Katsuto hơi hơi cúi đầu thăm hỏi, Mari còn lại là gật gật đầu.

"Bất quá clb kiếm đạo nhận như vậy - xử trí sao?"

"Bọn họ nhận khiêu khích tạo thành xung đột cho dù là cùng tội, không tư cách oán giận."

Mari câu nói đầu tiên bác bỏ Mayumi - phần này băn khoăn, Mayumi cũng không có phản bác.

Tác phong và kỷ luật ủy viên trưởng làm ra quyết định, câu lạc bộ liên minh tổng trưởng nhận quyết định, hội trưởng hội học sinh cũng không dị nghị, sự kiện đến tận đây kết thúc.

Tatsuya thờ ơ mà đem bọn họ - nói chuyện với nhau trở thành gió bên tai. Trừ khử sau tích bất mãn tiếng gầm đều không phải là Tatsuya - công tác.

"Ủy viên trưởng, ta có thể cáo từ trước sao?"

Tatsuya uyển chuyển hướng Mari yêu cầu rời tiệc.

"A, chậm đã, trước đây ta nghĩ tái xác nhận một lần."

Mari tựa hồ cũng không muốn tái giao phó công tác cấp Tatsuya ( nhưng hẳn là chỉ giới hạn ở hôm nay ), hỏi - giọng nói cũng rất tùy tiện.

"Lúc ấy chỉ có Kirihara sử dụng ma pháp?"

Đúng vậy."

Tatsuya ngắn gọn trả lời Mari - hỏi.

Chính xác mà nói, phải là chỉ có Kirihara thành công phát động ma pháp, nhưng đạt cũng không có cần cù đến sẽ nói minh như vậy - chi tiết.

"Như vậy a, vất vả ngươi."

Được đến rời tiệc cho phép, Tatsuya ly khai câu lạc bộ liên minh tổng bộ.

◇◇◇

Rời đi câu lạc bộ liên minh tổng bộ - Tatsuya, nguyên bản nghĩ đi trước phòng của hội học sinh.

Tiếp qua không lâu chính là mặt trời lặn thời gian.

Cho dù Miyuki biết sử dụng ma pháp, này thời gian cũng không thích hợp tuổi thanh xuân cô gái một mình ở bên ngoài hành tẩu, huống chi Miyuki chắc chắn sẽ không ném Tatsuya kính tự về nhà.

Nhưng mà hắn bị bất đắc dĩ giữa đường sửa chữa kế hoạch dự định.

Câu lạc bộ liên minh chỗ ở - trường học, cùng phòng của hội học sinh chỗ ở - trường học chính bất đồng tòa.

Phải theo câu lạc bộ liên minh tổng bộ đi trước phòng của hội học sinh, phải đi đến sân thể dục ( không cần đổi giày. Đổi mặc bên trong giày đích thói quen hiện giờ cơ hồ nhìn không tới ) vây quanh một khác tòa trường học - cửa vào, nhưng đạt cũng ở nơi đây thấy được một đám gương mặt quen.

"A, cực khổ ~ "

"Ca ca."

Dẫn chào hỏi trước chính là Erika, bất quá dẫn đầu đã chạy tới chính là Miyuki.

Ngoài dự tính - nhanh nhẹn phản ứng, lệnh những người khác nghẹn họng nhìn trân trối.

"Cực khổ, ca ca hôm nay thi thố tài năng rồi đó."

"Không có gì lớn, Miyuki mới cực khổ."

Miyuki lấy hai tay đem cặp sách bắt được thân khúc, sơ lược là phần eo - độ cao. Hai người tới chỉ có cặp sách cách xa nhau - khoảng cách, Miyuki ngẩng đầu nhìn phía Tatsuya, lộ ra khát cầu - mắt thân. Tatsuya còn lại là nếu như nàng mong muốn, chậm rãi vuốt ve mái tóc của nàng hai ba lần.

Miyuki thoải mái mà híp mắt mắt nhỏ, mắt híp con ngươi, nhìn chăm chú vào ca ca - tầm mắt chưa bao giờ dời.

"Mặc dù biết bọn họ là huynh muội, nhưng. . ."

Leo đi hướng hai người, lộ ra ngượng ngùng - biểu tình, hơi hơi dời tầm mắt khẽ nói .

"Cảm giác, cảm thấy bọn họ thoạt nhìn hảo trèo lên đối đây. . ."

Leo bên cạnh - Mizuki tuy rằng đỏ mặt, lại nhìn không chuyển mắt nhìn hai người.

Erika còn lại là lấy nửa mở bán hạp - hai mắt, nhìn như vậy - Leo cùng Mizuki.

"Ta nói các ngươi. . . Đến cùng đối với hai người bọn họ nhân chờ mong cái gì?"

Erika khoa trương nhún vai, trong lòng bàn tay hướng về phía trước hướng hai bên nâng, khẽ cúi đầu chậm rãi tả hữu lay động. Mặc dù là như thế làm bộ làm tịch - động tác, Erika làm đứng lên cũng là dị thường có khuông có mông.

"Nếu như như lời ngươi nói, hai người bọn họ là huynh muội nha."

Erika tiếp tục lấy nửa mở ánh mắt trừng mắt Leo nói ra lời nói này. Leo cùng Mizuki tựa hồ quả thật nghe ra trong lời nói tỉnh lược - hàm ý rồi, hai người thất kinh - phản ứng chính là chứng cớ tốt nhất.

"Đừng đừng đừng đừng nói nói lung tung nha! Ta ta ta nào có chờ mong cái gì!"

"Liền liền liền đúng là vậy, Erika! Không không không nên nói bậy nói bạ nha!"

". . . Tốt tốt, ta liền trở thành là như vậy 1 yên sự đi."

Chẳng qua, nếu Erika không có như thế tiêu khiển thêm ngắt lời, Leo cùng Mizuki - hiểu lầm hẳn là sẽ vĩnh viễn không dừng lại tẫn.

Đạt cũng không biết Erika đang ở một mình chiến đấu hăng hái, cuối cùng theo muội muội tóc buông tay, hơn nữa nhìn về phía ba người.

Miyuki cũng lộ ra lưu luyến không rời - biểu tình, học ca ca nhìn về phía ba người.

-- nhất định là bởi vì lộ ra vẻ mặt như thế, mới có thể thu nhận kỳ quái - vọng tưởng.

Nhưng Tatsuya - biểu tình cùng hành động hoàn toàn sẽ không làm cho người ta như thế mơ màng. Hắn lấy thành thực biểu tình mang xin lỗi hướng các bằng hữu đáp lời.

"Thật có lỗi, các vị đang đợi ta?"

Không khí xấu hổ bị bài trừ, Leo lộ ra nụ cười sáng sủa lắc lắc đầu.

"Tatsuya, ngươi rất khách khí rồi, loại khi này không cần phải giải thích."

"Ta cũng vậy mới vừa tham gia hoàn câu lạc bộ - chiêu sinh thuyết minh hội.

Cho nên hoàn toàn không có đợi."

Mizuki cũng lộ ra hiền lành mỉm cười ấm áp, tỏ vẻ Tatsuya không cần giải thích.

"Người này cũng là mới vừa chấm dứt hoạt động câu lạc bộ.

Cho nên không cần để ý."

Erika như nhau thường ngày lộ ra trò đùa dai y hệt tươi cười, cả vú lấp miệng em như thế trả lời.

Leo, Mizuki cùng Erika, các lấy bất đồng - tươi cười nghênh đón Tatsuya.

Tatsuya lập tức liền phát hiện sự thật cùng cách nói không hợp, nhưng hắn vẫn chưa không cố ý phụ lòng mọi người có hảo ý.

"Nếu đã trễ thế này, mọi người muốn hay không cùng đi ăn một chút gì? Ta có thể mời các vị mỗi người 1000 yên."

Hiện tại - giá trị tiền trải qua hai lần bị giảm giá trị lúc sau, đã cùng một trăm năm trước không sai biệt lắm.

Đối với học sinh trung học mà nói, 1000 yên như vậy - kim ngạch hơi nhiều, nhưng còn tại khả nhận - phạm vi.

Tatsuya thu hồi càng tiến một bước - xin lỗi, sửa từ mời thay thế được.

Ở đây không có ai không hiểu điểm này, cũng không có ai biểu đạt vô vị - khách khí ý.

◇◇◇

Ngũ người tới cùng lễ nhập học bất đồng - một khác gian cà phê nguyện, tâm tình hôm nay các loại bất đồng - thể nghiệm -- tỷ như gia nhập - câu lạc bộ phát sinh chuyện gì, ở chiêu sinh quầy hàng chú ý quán cỡ nào nhàm chán, có người giả tá chiêu sinh tên đi đến gần chi thực chờ, bất quá tối lệnh mọi người quan tâm chuyện tình, quả nhiên là Tatsuya - bắt hành động.

"-- cái kia kêu Kirihara - học sinh năm thứ hai, dùng là sát thương cấp bậc B - ma pháp đi? Mệt ngươi có thể toàn thân trở ra."

"Cao tần lưỡi dao tuy rằng có thể trí mạng, lại là hữu hiệu phạm vi cực kỳ hẹp hòi - ma pháp.

Trừ bỏ không thể đụng vào đến lưỡi dao điểm ấy ở ngoài, cùng sắc bén - đao không có khác gì. Không là rất khó ứng phó - ma pháp."

Leo theo vừa rồi liền cảm thấy bội phục, Tatsuya còn lại là có chút bối rối mà như thế đáp lại.

"Chính là, này chẳng khác nào là bàn tay trần ngăn cản người khác loạn vung thực kiếm đi?

Như vậy sẽ không nguy hiểm sao?"

"Mizuki, không có việc gì, nếu là ca ca liền không cần lo lắng rồi."

"Miyuki, ngươi nói được hảo thong dong nha."

Miyuki trấn an chuyện cho tới bây giờ mới sắc mặt âm trầm - Mizuki. Nhưng giống như Erika - chỉ trích, Miyuki thong dong đến mất tự nhiên.

"Tatsuya-san tài năng ở hỗn chiến lý đồng thời ứng phó mười mấy người, thân thủ như vậy quả thật rất giỏi. Nhưng Kirihara senpai - thực lực cũng cũng không bình thường, thậm chí ở lúc ấy trên trận - trong mọi người số một.

Miyuki, ngươi thật không có lo lắng?"

Đúng vậy, bởi vì không có khả năng có người thắng được ca ca."

Nghe được Erika như thế hỏi, Miyuki không có mảy may do dự như thế kết luận.

"-- ách. . ."

Cho dù là Erika, đối với lần này cũng chỉ có thể á khẩu không trả lời được.

Nàng lúc ấy là gần gũi thấy Tatsuya - thân thủ.

Liền Erika xem ra, Kirihara - kiếm chiêu sắc bén đắc không lời nào để nói, lực sát thương so với thực kiếm chuyện thoải mái kém cỏi, Tatsuya khẳng định cũng có tận mắt nhìn thấy. Nhưng là Tatsuya toàn thân không hề dư thừa - lực đạo -- đại biểu hắn ngay cả tiềm thức cũng chưa có cảm giác thấy khẩn trương hoặc sợ hãi -- Kirihara trúc kiếm còn không có chặt đi xuống, Tatsuya cũng đã tới gần đến trước mặt đối phương, ngăn trở chuôi kiếm chế trụ cổ tay, lấy Aikido - bí quyết đem Kirihara ném tới trên mặt đất. Không, cùng với nói là Aikido, có lẽ phải nói là tay không đoạt dao sắc.

Cái loại này thân thủ nói là võ lâm cao thủ cũng không đủ. Đạt cũng ở cái tuổi này cũng đã tập huấn đủ để xưng là võ lâm cao thủ, ít nhất cũng là gần như võ lâm cao thủ - thân thủ.

Ngay cả như vậy, Erika còn thì không cách nào giống như Miyuki như vậy, ôm chặt như thế tự tin ngắt lời không cần lo lắng.

". . . Ta cũng không phải hoài nghi Tatsuya-san - thực lực, nhưng cao tần lưỡi dao không giống với bình thường đao kiếm, sẽ phóng thích sóng siêu âm đi?"

"Nói như vậy, ta cũng có nghe nói qua. Có chút thuật sĩ còn phải mang máy trợ thính, phòng ngừa sóng siêu âm tạo thành cháng váng bệnh trạng.

Bất quá, phương diện này hẳn là từ lúc tính toán giữa rồi."

"Không phải như vậy.

Nguyên nhân không chỉ là bởi vì ca ca - thể thuật ưu dị."

Miyuki như thế trả lời Mizuki cùng Leo - băn khoăn, biểu tình cũng như là ở chịu đựng không cười.

"Nhượng ma pháp kiểu mất đi hiệu lực là ca ca - sở trường tuyệt hoạt."

Erika lập tức đối Miyuki lời nói này nổi lên phản ứng.

"Nhượng ma pháp kiểu mất đi hiệu lực? Không phải tình báo cường hóa, cũng không phải lĩnh vực can thiệp?"

Đúng vậy."

Miyuki đắc ý gật gật đầu, Tatsuya lộ ra "Thực bắt ngươi không có biện pháp" - tươi cười. Erika lẫn nhau xem bọn hắn, lộ ra cảm thán lại không phản bác được - biểu tình nhẹ giọng mở miệng.

"Ta cảm thấy được đây là tương đương hiếm thấy - kỹ năng."

"Với, ít nhất không ở trung học - chương trình học phạm vi. Hơn nữa cho dù trường học sẽ dạy, cũng không là mọi người đều làm được.

Erika, lúc ấy ca ca hướng sau khi ra ngoài, ngươi có cảm nhận được sàn nhà ở lay động ảo giác đi?"

"Ngô ~ cá nhân ta không đã bị ảnh hưởng quá lớn, bất quá giống như có học sinh xuất hiện cùng loại nghiêm trọng say xe - bệnh trạng.

Nói như vậy, mặc dù không có vừa mới bắt đầu nghiêm trọng như vậy, bất quá hỗn chiến thời điểm giống như cũng thường xuyên ở lay động. . . ?"

"Đây là ca ca tạo thành.

Ca ca, ngài có sử dụng 『 tính toán theo công thức quấy nhiễu 』 đi?"

Nhìn đến Miyuki không cố ý quăng lấy nụ cười ngọt ngào, Tatsuya thở dài cử giương cờ đầu hàng.

"Thật sự là không thể gạt được Miyuki."

"Đó là đương nhiên.

Chỉ cần là ca ca chuyện tình, Miyuki nắm giữ đắc rành mạch."

"Chờ một chút chờ một chút chờ một chút chờ một chút!"

Hai người phân biệt lấy cười khổ cùng mỉm cười nhìn nhau, Leo phát ra quái thanh tham gia.

"Đây không phải là huynh muội - đối thoại đi? Đã muốn vượt qua tình nhân - cấp bậc!"

Đúng vậy sao? " " sẽ vậy sao?"

Tatsuya cùng Miyuki trăm miệng một lời như thế đáp lại, Leo suốt cứng ngắc lại một giây về sau, như là mệt mỏi loại gục xuống bàn.

". . . Lại muốn ngắt lời đây đối với gắn bó keo sơn - huynh muội, thực không biết trời cao đất rộng. Ngươi từ vừa mới bắt đầu không có phần thắng."

Erika đầy cõi lòng cảm khái nói như thế.

"Ân, ta sai lầm rồi. . ."

Đứng dậy - Leo đồng dạng đầy cõi lòng cảm khái đáp lại.

"Cá nhân ta thật không muốn nghe đến hai vị nói như vậy."

Tatsuya lấy hoàn toàn không giống không muốn - giọng nói kháng nghị (? ), nhưng --

"Có quan hệ gì đây? Dù sao ta cùng ca ca quả thật lấy kiên định - tình huynh muội kết hợp cùng một chỗ."

Miyuki thuận miệng lấy lời nói này trấn an ca ca.

Ngay sau đó, lần này là Erika cùng Leo đồng thời ngã sấp ở trên bàn.

"Gừ!"

Leo thậm chí còn chính mình hơn nữa loại này như là hộc máu - âm thanh, bề ngoài hiện tâm tình của mình.

"Ta so với bất luận kẻ nào Keito yêu ca ca."

Ngay cả như vậy, Miyuki hay là không có thu lại. Giống như là phải làm cấp các bằng hữu xem, không cố ý di động ghế dựa đi vào Tatsuya bên cạnh, lấy nhiệt tình - tầm mắt gần gũi nhìn lên ca ca - mặt.

"A ~ ta muốn hay không về nhà quên đi ~ "

Erika cứ như vậy đem mặt gò má dán tại mặt bàn, hoàn toàn một bộ hữu khí vô lực - bộ dáng.

". . . Miyuki, càn quấy cũng muốn một vừa hai phải.

Bởi vì tựa hồ có người không biết đây là nói đùa."

"... " "... " "..."

Tatsuya lộ ra cười khổ khuyên nhủ Miyuki, lập tức Miyuki, Erika cùng Leo - tầm mắt. Tập trung ở còn lại - nào đó trên thân người.

". . . A? A? Nói đùa?"

Đỏ mặt cúi đầu - Mizuki, của mọi người nhân - trong trầm mặc nhìn chung quanh, tiếp theo giữa sân người nào đó thở dài.

". . . Ai, đây là Mizuki bản sắc."

"A ô. . ."

Erika mặt mỉm cười - lời nói nhỏ nhẹ, khiến cho Mizuki căn cứ vào nam một loại hàm ý

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net