Chương 53

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiểu Văn càng ăn, cái mũi của nàng càng dính nhiều sợi kẹo bông, nàng còn không quên đem cây kẹo giơ cao cao lên, hạnh phúc nói "Giai Giai cũng ăn, ngon lắm a!" Ai ngờ Lý Giai tại những chỗ dính kẹo trên gương mặt Tiểu Văn nhẹ nhàng gặm gặm một cái, xấu xa cười cười, "Ta không thích ăn kẹo, ta thích ăn ngươi." Tiểu Văn mím môi cúi đầu nhớ lại, mơ hồ nhớ được hình như Seven cũng cùng nàng nói qua điều gì đó tương tự như thế, cái gì mà nhất định phải đem Giai Giai ăn tươi, ách! Nghĩ tới, nguyên lai ăn tươi chính là muốn làm chuyện xấu a, Tiểu Văn lập tức đỏ mặt ủy khuất bỉu môi, tràn đầy mạnh mẽ nói: "Không thể, là ta muốn ăn Giai Giai ! Hừ !"

Lý Giai bị hình dáng nhỏ bé đùa vui đến mở cờ trong bụng, ôm lấy Tiểu Văn xoay tròn một vòng, lại trên cái cổ mềm mại của nàng hôn nồng nhiệt, sau đó thấy hai bên đường đi có người qua lại mới luyến tiếc thả Tiểu Văn xuống, Tiểu Văn vừa mới bị xoay tròn đầu óc choáng váng, mới vừa đặt chân xuống đứng không vững, nắm chặt kẹo đường nghiêng ngả, như một kẻ say rượu đáng yêu. Lúc này Tân U cùng Seven đã đi tới, Seven vừa nhìn đến bộ dạng Tiểu Văn, lập tức vuốt ve gương mặt của nàng, "Ngươi khiêu vũ điệu gì a ?" Tiểu Văn không vui đẩy tay Seven, trốn sau lưng Lý Giai tiếp tục ăn kẹo, Seven bỉu môi vê vê ngón tay vừa chạm qua Tiểu Văn, cau mày nói "Ngươi trên mặt đều có gì đây a? Như thế này dính dính ?" Lý Giai chỉ chỉ cách đó không xa, rất tự tin hướng về các nàng giới thiệu, "Chính là kẹo bông a, ngon lắm, các ngươi cũng đi thử đi !"

Tân U buồn cười nói, "Chúng ta lớn như thế còn ăn kẹo, để người khác nói là trẻ con a."

Lý Giai rất không đồng ý, "Dù sao cũng đã tới nơi này chơi, trẻ con một lần có gì là bất hảo, Tân tỷ tỷ, đừng quá để ý tuổi của mình a, ngươi vẫn còn trẻ a, Seven ngươi nói xem, có đúng hay không ?" Seven thiểm động lập tức lựa ý hùa theo nói "Đúng vậy, đúng vậy, lão bà của ta rất trẻ, Lý Giai cũng còn kém xa so với ngươi."

"Ai nói! Giai Giai mới là trẻ nhất a! Seven hỗn đản già nhất ! Là lão bại hoại!" Tiểu Văn lập tức đứng ra nói giúp Lý Giai, không thể nào để Seven ức hiếp Giai Giai a. Seven cắn môi vỗ vỗ đầu Tiểu Văn, "Lo ăn kẹo của ngươi đi !" Sau đó lôi kéo Tân U đi mua kẹo bông, Lý Giai ở phía sau che miệng cười trộm, Seven thật đúng là hội nắm chặt các cơ hội tại trước mặt Tân U phá hủy hình tượng của nàng, so với Tiểu Văn còn trẻ con hơn. Tiểu Văn mở ra song chưởng nỗ lực ôm lấy Lý Giai, vẫn còn tức giận nói "Giai Giai yên tâm, ta sẽ không để Seven khi dễ ngươi, ta sẽ bảo vệ Giai Giai!"

"Cảm ơn Tiểu Văn, ngươi thực tốt." Lý Giai trong lòng ấm áp, vô cùng hạnh phúc cũng không có để ý đến bàn tay nhỏ bé của Tiểu Văn đang nắm kẹo bông dính bẩn đang gắt gao nắm lấy y phục mình, Tiểu Văn ngẩng mặt chu cái miệng nhỏ nhắn, giậm giậm chân, "Không phải, Giai Giai lúc này phải là hôn mới đúng, ngươi cảm động hẳn là nên hôn ta." Hơi thở gấp gáp, Lý Giai vui vẻ, nhéo nhẹ cái mũi của nàng hói "Ngươi lại từ đâu học được cái này a?"

"Trong TV nói a, không tin ngươi có thể hỏi Seven, Seven cùng ta xem, còn giúp ta giải thích a !"

"Ngươi lại cùng Seven học lung tung gì đó." Lý Giai đành phải cúi đầu hôn nàng, Tiểu Văn lúc này mới thỏa mãn buông tay ra, mà cũng hiếm khi lần đầu tiên khen ngợi Seven, "Kỳ thực Seven cũng có đôi khi đều không phải chán ghét như vậy, tựa như có thể đem Giai Giai cứu ra cũng là nàng dạy ta phải làm thế nào."

"Có đúng không ? Xem ra còn phải hảo hảo cảm tạ nàng." Lý Giai ánh mắt dò xét, đã nói mà, Tiểu Văn ngay lúc ấy thái độ thế nào chuyển biến nhanh như vậy, ban đầu vẫn là tính hung dữ trẻ con nói bố Lý Giai là xấu xa, thế nào sau đó lại chuyển thành nhỏ giọng mềm mại cầu xin phụ mẫu nàng, nguyên lai là Seven len lén chỉ chiêu. Tiểu Văn đột nhiên cười hì hì nói "Hảo, Giai Giai nếu muốn cảm ơn Seven thì ngoan ngoãn để ta ăn là được rồi, sau đó cùng Tân tỷ tỷ ít nói chuyện phiếm đi a, đây chính là mong muốn nhất của Seven! Hì hì, cũng là mong muốn của ta a." ( Ôi mẹ ơi, Tiểu Văn ngây thơ đây ư O.o)

"Ai nha, ta hiện tại mới phát hiện, ngươi cùng Seven cơ bản quan hệ không phải là bất hảo a, ta xem các ngươi hai người rõ ràng quan hệ mới là tốt nhất, còn cùng nhau thành lập mặt trận thống nhất a !" Lý Giai dùng sức nhéo nhéo khuôn mặt Tiểu Văn, hai tay cũng đều dính đường, Tiểu Văn thì lại cam tâm tình nguyện để Lý Giai chọc ghẹo, còn một bên cười ha hả.

Tân U cùng Seven cuối cùng vẫn còn mua kẹo, Seven một tay cầm một cái, nhất định uy Tân U ăn, Tân U sống chết cũng không muốn, khuôn mặt đỏ bừng, kỳ thực hai bên cũng không có người, chỉ có cây cùng các chòi nghỉ mát, nhưng Tân U thế nào cũng không thể thoát khỏi Seven, bị Seven làm cho không có biện pháp, mãnh liệt đoạt lấy cây kẹo, không những thế tại tay Seven hung hăng cắn một cái, vẫn còn không chút khách khí giẫm lên chân nàng một cước, sau đó tự mình ung dung ăn kẹo. Seven vẫy vẫy tay, bắt chước Tiểu Văn chu chu cái miệng, đáng thương nói "Uy ngươi ăn kẹo, không phải ăn ta, nếu như lão bà đại nhân muốn ăn ta như thế cứ việc nói thẳng a, hắc hắc, chúng ta buổi tối trở về sẽ cho ngươi ăn đủ." Tân U càng nghe càng đỏ mặt, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt Seven, đại khái như ngươi còn dám nói nữa, ta sẽ khiến ngươi vĩnh viễn câm miệng a, Seven thấy thế le lưỡi, lập tức ngoan ngoãn im lặng, nhìn tình hình tốt rồi tiến tới mới là thuật cai trị, nếu thật đem Tân U chọc giận, tự mình khẳng định cũng không có kết quả tốt.

Ngoại trừ ăn kẹo, sau đó các nàng còn mua bỏng ngô cùng kem, Tiểu Văn vui vẻ cười, má lúm đồng tiền vẫn không hề biến mất, tính trẻ con căn bản không phải một ngày hai ngày là có thể thay đổi, Lý Giai hiểu rõ điểm ấy, nàng cũng không nguyện ý quá sốt ruột mong muốn Tiểu Văn trưởng thành, chỉ cần Tiểu Văn có thể tự phần nào chiếu cố mình cùng tâm ý muốn bảo hộ Lý Giai cũng đã là rất đủ rồi.

Sau khi từ khu vui chơi trở về, bốn người y phục đều vấy bẩn, bởi vì các nàng chơi đùa cầu trượt vui đến chết đi được, cái gì hình tượng y phục đều không hề để trong đầu, hơn nữa trên tay đổi lại bởi vì do kẹo bông mà dính rất nhiều vết bẩn đen, nhưng mỗi người trên mặt đều là lộ ra nụ cười hạnh phúc, vui đùa rất thỏa thích. Ngồi xe trở lại khách sạn, trở về phòng, khi đi dùng bữa vẫn còn rất hưng phấn chuẩn bị ngày mai muốn tái đi tới công viên chơi đùa, chính là đang trò chuyện hăng say, điện thoại Lý Giai rung lên, nàng cầm điện thoại lên nhìn, là anh trai nàng gọi đến, nàng nhất thời trong lòng có chút khẩn trương, hít một hơi mới dám bắt máy, Tân U cùng Seven bên cạnh cũng nhanh chóng tức thời yên tĩnh lại, nín thở tập trung cùng chờ đợi.

"Này, anh..." Lý Giai thanh âm so với tiếng muỗi còn muốn nhỏ hơn, khi đối mặt với người trong gia đình, nàng luôn cảm thấy áy náy vô cùng.

Anh trai nàng ngữ khí yên ổn, vẫn là rất ôn nhu nói "Tiểu Giai, chưa trở về sao ?"

"...chưa, chuẩn bị vài ngày nữa mới đi."

"Tốt.... kia ngày mai trở về nhà cùng nhau ăn một bữa cơm đi ..." Anh trai nàng dừng lại một chút, lại tiếp tục nói "Mang theo nàng cùng nhau quay trở về, ba mẹ muốn hảo hảo biết rõ nàng."

Lý Giai nghe xong có chút xúc động hỏi "Là ba mẹ muốn gặp nàng sao ?" Đây có đúng hay không biểu hiện ý nghĩa có thể chấp nhận Tiểu Văn ? Lý Giai trái tim nhịp đập "thình thịch" liên hồi.

"Ân, là ý của ba mẹ, ai, Tiểu Giai, cho dù phát sinh chuyện gì, ba mẹ trong lòng chung quy vẫn là thương yêu ngươi, nói cái gì cho ngươi vĩnh viễn cũng không trở về, ngẫm lại cuối cùng khó chịu của ngươi cũng là khó chịu của bọn họ. Đại tẩu ngươi một mực khuyên ba mẹ mở rộng một chút, ngươi đã là quyết tâm muốn chọn con đường này, chúng ra cũng không thể bức ngươi, dù sao ngươi cũng nhớ kỹ, cho dù lúc nào, ngươi khổ sở và hối hận, cả nhà đều cũng bất cứ lúc nào chào đón ngươi trở về."

Lý Giai cắn răng ra sức gật đầu, căn bản quên mất ca ca nàng không hề nhìn thấy, "Xin lỗi anh... ta thật là làm cho các ngươi thất vọng rồi."

"Đừng nói thế, nhĩ hảo là được, cứ như vậy đi, ngày mai sớm một chút trở về, tái dỗ dành ba mẹ."

Cúp máy, Lý Giai cúi đầu đứng tại chỗ rất lâu, người nhà vĩnh viễn là người nhà, tình yêu, tình bạn, tình thân, nàng cũng lại toàn bộ mà có được. Quá mức hạnh phúc mong đợi, chung quy cũng làm cho người ta không có cảm giác an toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net