• sept • (end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Wow!!" - Donghyuck đưa một muỗng bánh tiramisu vào miệng, cảm nhận vị bánh đang tan trong miệng, cậu mở to mắt cảm thán, sau đó vội xúc vài muỗng nữa cho hết vào miệng.

Mark ngồi cạnh khẽ bật cười, không nhanh không chậm lấy khăn lau miệng cho Donghyuck, thật tình lớn rồi mà cứ như con nít vậy. Thầm trách yêu là thế nhưng Mark vẫn đưa tay khẽ vuốt lưng cậu cho khỏi nghẹn.

"Ăn từ từ thôi, có ai tranh của em đâu"

"Đây là món bánh ngon nhất mà em từng được ăn đấy" - Donghyuck vẫn không nhìn lên, mắt dán chặt vào miếng bánh trong nĩa, đưa miếng bánh vào miệng rồi khẽ ngâm nga đầy hạnh phúc.

"Không ai làm bánh ngon hơn Taeyong đâu" - Doyoung khẽ mỉm cười, vui vẻ đưa muỗng bánh vào miệng. Cả hai gia đình đã quay về biệt thự nhà họ Lee và cựu đầu bếp Taeyong cũng quyết định trổ tài chiêu đãi mọi người món bánh tiramisu. Khi món bánh tiramisu được đưa lên bàn, Doyoung bỗng cảm thấy mắt mình cay xè, người bạn tri kỉ của hắn đã trở về rồi, cuối cùng hắn cũng lại được thưởng thức món bánh tiramisu do đích thân Taeyong làm rồi, cũng chẳng biết đã bao lâu rồi hắn không cảm nhận được không khí này nữa.

"Thật sự mừng vì hai người đã làm hòa với nhau rồi đó!" - Ten mỉm cười.

"Đúng đấy, lúc hai người thành kẻ thù thực sự rất đau đầu, đặc biệt là tụi nhỏ còn bị hai người chia rẽ nữa" - Jaehyun cũng gật đầu.

"Vậy thì... tụi con được phép ở bên nhau rồi phải không?" - Mark nhìn Donghyuck cười khẽ rồi quay sang phía Taeyong thử dò hỏi. Hai người làm hòa rồi thì cũng nên tạo điều kiện cho hai đứa con này chứ...

"Chỉ cần con giữ được điểm số của mình..." - Taeyong nói, khóe môi hắn khẽ nhếch lên thành một nụ cười nhẹ khi thấy biểu cảm vui vẻ của cậu con trai.

"Con có thể yêu đương nhưng không có nghĩa là con được phép lơ là việc học"

"Vậy còn ba thì sao?" - Donghyuck cuối cùng cũng dừng việc ăn, quay sang hỏi Doyoung.

"Taeyong cũng đã đồng ý rồi, ta không đồng ý thì làm được gì chứ!"

"Tuyệt!!" - Mark và Donghyuck đứng bật dậy ăn mừng. Đấy, hai người cứ hòa thuận thì phận làm con như tụi con có phải sướng hơn không?

"Vậy nghĩa là tụi con có thể cùng nhau đến Paris phải không?"

"Cái này thì ba chưa từng nói đồng ý!" - Taeyong thả nĩa xuống bàn, ngồi khoanh tay nhìn hai đứa nhỏ.

"Nhưng mà ba..." - Donghyuck cố gắng năn nỉ.

"Hai đứa học sinh cấp ba cùng nhau đến 'thành phố tình yêu'*? Ta không nghĩ hai đứa nên làm vậy đâu."

(*) Pari được coi là thành phố lãng mạn nhất thế giới, được ví là "thành phố của tình yêu"

"Nhưng đó là chuyến đi giáo dục của nhà trường..." - Mark cau mày nói.

"Rồi hai đứa sẽ học được gì? Làm thế nào để nói 'hôn anh đi' và 'ôm em thật chặt' bằng tiếng Pháp ư?" - Doyoung nhếch mép cười nham hiểm trong khi người lớn thì đã cười phá lên.

"Lúc Romeo và Juliet bằng tuổi tụi con, họ đã kết hôn và làm cả chuyện ấy rồi đó"

"Rồi mấy người con nói bây giờ đang ở đâu?"

"BA!"

________END________

vậy là 4 nghìn chữ đã dịch xong hết rồi. hơn 4000 chữ bản eng mà ra bản việt là hơn 6000 từ rồi đó các cậu 😭bản gốc có một số chỗ khá thô và không phù hợp nên khi dịch tớ có chỉnh sửa vài lời thoại và nội dung chi tiết cho truyện mượt hơn. đương nhiên là nếu có gì sai sót mong mọi người chỉ bảo thêm, dù sao đây cũng là lần đầu tiên tớ dịch truyện đam mĩ thế này.

18.10.19
.shouryn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net