Mật Ngữ 12 Chòm Sao 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Sao nào lái xe giỏi nhất?]

Hạng 1: Thiên Yết

Hạng 2: Thiên Bình

Hạng 3: Cự Giải

Hạng 4: Thuỷ Bình

Hạng 5: Bạch Dương

Hạng 6: Nhân Mã

Hạng 7: Ma Kết

Hạng 8: Sư Tử

Hạng 9: Kim Ngưu

Hạng 10: Song Ngư

Hạng 11: Song Tử

Hạng 12: Xử Nữ

[12 chòm sao gặp tình huống xấu hổ khi đi shopping]

 Cô bán hàng: "Thưa quý khách, cái áo này giá *** nghìn" (chắc các sao nghĩ rất rẻ thôi, nhưng giá lại rất đắt)Nguy rồi, lúc này có biết bao nhiêu người, các sao sẽ có phản ứng như thế nào?

Bạch Dương: Một tiếng hét rất to vang lên "Cái gì?? **......*** nghìn!!!" quay đầu lại thì phát hiện có vô số ánh mắt hiếu kỳ đang nhìn mình, không còn cách nào khác, đành phải rút ví ra trả.

Kim Ngưu: "Thể diện quan trọng, tiền cũng rất quan trọng, nhưng xét cho cùng thì...tiền vẫn quan trọng hơn" nghĩ như vậy ngưu ngưu nhận là mình...nhìn nhầm giá "Không sao, khi nào nhiều tiền thì quay lại mua"

Song Tử: Song Tử vẫn sẽ mua, mặc hai ngày rồi tìm lý do nào đó hợp lí để...trả lại. Thật ra kế hoạch này cũng đã hình thành trong đầu họ trước rồi, nói cách khác, nếu từ chối thẳng thừng thế thì cũng không hay a.

Cự Giải: chuyện 'phá sản' là không thể xảy ra với cự giải. "Xin lỗi, ở chỗ các cô còn kiểu dáng áo nào khác hay không?" họ sẽ tìm một bộ khác rẻ hơn.

Sư Tử: Bất luận thế nào sư tử cũng sẽ mua, áo càng đắt thì càng chứng tỏ phong cách. Chỉ có điều, sư tử có lo lắng xem là lúc mua về cảm thấy mình...quá bốc đồng không nhỉ?

Xử Nữ: "Ừm, các cô để giá thật không thuận mắt, như vậy rất dễ nhìn nhầm, không được, tôi muốn tìm quản lí của các cô. Cô là quản lí? cái áo này xử lí ra sao? nếu không tôi kiện các cô là chèn ép khách hàng".

Thiên Bình: "Không mua, áo này đúng là rất đẹp nhưng chưa có đến mức giá ấy, giá cũng phải hợp lí chút chứ" thiên bình thích cái đẹp giờ lại đang giảng đạo lí? thật là vấn đề khó khăn. Chỉ mong mọi người đừng nên hùa theo thiên bình chứ không xảy ra chuyện lớn nha.

Thiên Yết: "À, tôi phải đi mua thứ này trước, cô cứ để đây đi, lát tôi mua xong sẽ quay lại lấy" xuống tầng xong, thoáng cái đã biến mất, không còn thấy bóng dáng đâu.

Nhân Mã: "Ồ, tôi nhìn nhầm giá rồi, mà thôi không sao" nhân mã đâm lao thì phải theo lao, dù nhìn nhầm hay không nhìn nhầm thì cũng mua cả.

Ma Kết: Ma Kết coi trọng thực tế, sẽ dùng biện pháp vô cùng đơn giản để giải quyết "Xin lỗi, tôi không mua nữa"

Thuỷ Bình: "Nè cô, cô có biết 9/7 là bao nhiêu không?" nói xong 1 câu không hiểu gì cả, cô bán hàng ngây ngốc cũng chẳng hiểu gì luôn, lúc bình thường trở lại thì đã thấy Thuỷ Bình rời đi đâu mất rồi.

Song Ngư: "*** nghìn, vậy...tôi...tôi xin lỗi" song ngư hoảng hốt bỏ đi, thật ra họ cũng không hiểu sao mình lại làm như thế nữa.

[Sao nào ham chơi nhất đây?]

*Dịp lễ này các sao đi chơi ở đâu?

Hạng 1 : Song Tử

Hạng 2: Nhân Mã

Hạng 3: Thiên Bình

Hạng 4: Thủy Bình

Hạng 5: Bạch Dương

Hạng 6: Song Ngư

Hạng 7: Cự Giải

Hạng 8: Sư Tử

Hạng 9: Thiên Yết

Hạng 10: Xử Nữ

Hạng 11: Kim Ngưu

Hạng 12: Ma Kết

♥ ĐO KHẢ NĂNG LÃNH ĐẠO CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO ♥

- Bảo Bình : 50%

- Song Ngư : 60%

- Bạch Dương : 80%

- Kim Ngưu : 40%

- Song Tử : 70%

- Cự Giải : 65%

- Sư Tử : 90%

- Xử Nữ : 80%

- Thiên Bình : 40%

- Hổ Cáp : 50%

- Nhân Mã : 60%

- Ma Kết : 100%"

[Top 3 sao nữ hay “nhìn vậy mà ko phải vậy”]

*Đừng bao giờ đánh giá thấp các sao này, dù bề ngoài họ có thể mong manh yếu đuối!

Hạng 1: Song Ngư

Hạng 2: Cự Giải

Hạng 3: Thủy Bình

[Top 3 sao nữ vẻ ngoài thông minh lanh lợi]

Hạng 1: Ma Kết

Hạng 2: Song Tử

Hạng 3: Nhân Mã

= Thủ đoạn báo thù của 12 chòm sao=

1. Bạch Dương: lấy đồ của Bạch Dương hay đụng đến cậu ấy coi, thì có có là con ông cháu cha cũng tẩn luôn =3= Bạch Dương xu hướng nóng tính và bốc đồng, khi tức giận dễ có xu hướng sử dụng bạo lực “Này là láo này, C5 này” [C5: con của các cụ cả]

2. Kim Ngưu: Kim Ngưu đang ngồi suy tính, có 2 hành động có thể được lựa chọn. Một là đợi kẻ ác đến ngày tự đền tội, 2 là tập hợp nguyên đàn Ngưu chơi “luật nhà Ngưu”

3. Song Tử: sẽ đi “chim lợn” khắp nơi gieo tiếng ác cho kẻ thù. Hệ thống của Song Tử gần như trải dài 5 châu, không một mạng lưới nào mà không chen chân tới, bởi vậy chạy tới góc nào cũng chết thôi.

4. Cự Giải: Người thông minh không cần tự ra tay, sử dụng “tâm kế”, hơn nữa vốn trước giờ chơi đẹp nên luôn có anh em hùng hậu sau lung bảo vệ, có biến là ra tay tương trợ cho Cự Giải liền.

5. Sư Tử: Sư Tử luôn cố gắng giữ vẻ cứng cỏi trước mặt ngừoi khác, đông người kiên cường nhưng về nhà rồi sẽ méc người thân. Mà hơn nữa Sư Tử cũng không giỏi thủ đoạn.

6. Xử Nữ đã muốn báo thù thì chắc chắn phải là “mưu sâu kế hiểm” lên kế hoạch cẩn thận và tàn nhẫn hức. Đi lên trời cũng khó thoát chứ đừng nói là ở dương gian. “Đào hố căn mục tiêu không sai một phân một giây luôn nè”

[Các chòm sao còn lại, hồi sau sẽ rõ]

[Top 5 sao nữ hay được nuông chiều]

*Vì sao vậy nhỉ? :-x

Hạng 1: Song Ngư

Hạng 2: Thiên Bình

Hạng 3: Kim Ngưu

Hạng 4: Bạch Dương

Hạng 5: Cự Giải

[Vẻ ngoài dịu dàng hiền hậu, ai cũng dễ cảm mến]

Hạng 1: Cự Giải

Hạng 2: Kim Ngưu

Hạng 3: Song Ngư

Hạng 4: Xử Nữ

Hạng 5: Thiên Bình

Hạng 6: Thiên Yết

Hạng 7: Ma Kết

Hạng 8: Bạch Dương

Hạng 9: Thủy Bình

Hạng 10: Nhân Mã

Hạng 11: Sư Tử

Hạng 12: Song Tử

[Khuyết điểm lớn nhất của 12 chòm sao]

Bạch Dương: Lời nói làm tổn thương người khác - Tính cách Bạch Dương vốn ngay thẳng, có gì nói nấy, không giữ được bí mật nào lâu, hơn nữa đối với việc nào bản thân thấy ngứa mắt thì sẽ vạch thẳng ra, như vậy thường khiến người khác không thoải mái, bạn bè và người yêu cũng vì điểm này của họ nên mới rời bỏ.

Kim Ngưu: Tính tình quá khô khan - Kim Ngưu là người thích để tâm vào những chuyện vụn vặt, cho dù biết rõ bản thân sai nhưng có chết cũng không thừa nhận, hơn nữa nếu muốn làm kim ngưu phải xin lỗi thì đó là chuyện không có khả năng. Điểm nữa là đối với chuyện không hài lòng sẽ khiến kim ngưu tức giận, lại không biết cách điều tiết tâm trạng.

Song Tử: Không biết suy nghĩ cho người khác - Song Tử có khả năng giao tiếp rất mạng, nhưng đừng bao giờ gây mâu thuẫn về lợi ích, song tử khi đó sẽ trở nên rất ích kỷ, mặc kệ lúc nào họ cũng cho mình là thứ nhất, với cảm giác thì sẽ không suy nghĩ quá nhiều cho người khác, lại càng không bày tỏ quan điểm trước mặt người khác.

Cự Giải: Bất cứ lúc nào cũng có thể khiến người ta đau lòng - Cự Giải thích 1 cuộc sống bình lặng, và không bao giờ mong muốn có người khác tới phá vỡ sự yên lặng đó, nếu có người quấy rối thì cái gì Cự Giải cũng dám nói, chuyện gì cũng có thể làm ra được. Vì cuộc sống là do bản thân mình gánh vác, chưa cần tới người khác nhúng tay vào và chỉ trỏ đủ kiểu.

Sư Tử: Quá kiêu ngạo - Sư Tử bất luận trong cuộc sống hay tình yêu đều muốn làm người thắng, hơn nữa bản thân cũng rất kiêu ngạo, sẽ không để bất luận thứ gì ở trong mắt, chỉ có cho rằng mình làm mới là đúng. Nếu có người phản đối ý kiến của sư tử sẽ khiến họ nóng giận, khi đó tốt nhất bạn nên tránh đi chỗ khác.

Xử Nữ: Yêu cầu quá khắc nghiệt - Xử Nữ là người theo đuổi sự hoàn mỹ, bất luận làm chuyện gì đều phải hoàn hảo, điều này không hề sai, sai ở chỗ họ yêu cầu quá mức, kể cả vợ/chồng hay bạn bè đều phải như họ, làm cái gì cũng hà khắc, nếu sống cùng 1 người tuỳ tiền thì Xử Nữ khẳng định không chịu nổi.

Thiên Bình: Đối với nhiều việc quá mức lạnh lùng - Bản thân thiên bình là người không nhanh không chậm, cho dù có chuyện gì xảy ra đều không sốt ruột như những người khác, tuy rằng thoạt nhìn lạnh lùng bình tĩnh, thật ra là thiên bình không quan tâm, đối với việc gì cũng quá lạnh lùng, không chỉ với chuyện của người khác mà kể cả của bản thân cũng đều như vậy.

Thiên Yết: Quá ghen tuông và cảnh giác - Thiên Yết yêu cầu rất cao trong tình yêu, họ muốn 1 người có thể toàn tâm toàn ý với mình, hơn nữa cho dù chuyện gì họ cũng ghen, với những việc đơn giản nhưng thiên yết sẽ suy nghĩ cực kỳ phức tạp, cũng rất ít khi tin tưởng vào người khác.

Nhân Mã: Làm chuyện gì cũng không bàn bạc với người khác - Nhân Mã ham tự do, không thích ràng buộc, chuyện gì cũng tự ý, nếu như nhân mã đã quyết tâm làm gì thì sẽ không bàn bạc với bất kì ai, họ nghĩ đây là việc của bản thân, không cần thiết phải nói cho người khác. Hơn nữa họ cũng thích tuỳ hứng, có thể tự dưng nảy ra ý tưởng quái lạ.

Ma Kết: Quá cứng nhắc - Ma Kết cho dù làm chuyện gì cũng đều cẩn thận chu toàn. Thời gian xử lý công việc cũng quá mức máy móc, không linh hoạt. Cuộc sống được 1 đống quy rắc vây quanh, không có tính tự do, xử lý mọi việc cũng tương đối đơn giản.

Thuỷ Bình: Quá thâm sâu, khiến người khác không dám tới gần - Thuỷ Bình có thể nói là ngôi sao của tình hữu nghị, nhưng trong tình hữu nghị cũng phải có cự ly vừa đủ, dù có vợ/chồng thì họ vẫn sẽ giữ 1 khoảng cách nhất định, do đó nhiều khi khiến đối phương cảm giác có phải họ đang thay lòng đổi dạ hay không.

Song Ngư: Mơ mộng những cái không thực tế - Song Ngư có nhiều ý tưởng nhưng khi đem ra thực hành thì lại gặp nhiều khó khăn, mà bản thân họ cũng không nghĩ tới thực hiện ý tưởng đó, chuyện gì cũng đều tưởng tượng, căn bản là không thực tế, khó thực hiện được sự việc.

[Ai có thể khiến 12 chòm sao yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên?]

*Kẻ đó đáng bị trị tội - giam cầm trong tim suốt đời! Phải hem các sao? ^^!

Bạch Dương: Cự Giải

Kim Ngưu: Ma Kết

Song Tử: Thiên Yết

Cự Giải: Xử Nữ

Sư Tử: Nhân Mã

Xử Nữ: Song Ngư

Thiên Bình: Thủy Bình

Thiên Yết: Kim Ngưu

Nhân Mã: Song Tử

Ma Kết: Bạch Dương

Thủy Bình: Sư Tử

Song Ngư: Thiên Bình

[Sao nào đa sầu đa cảm nhất]

Hạng 1: Thủy Bình

Hạng 2: Cự Giải

Hạng 3: Bạch Dương

Hạng 4: Thiên Yết

Hạng 5: Xử Nữ

Hạng 6: Song Ngư

Hạng 7: Ma Kết

Hạng 8: Kim Ngưu

Hạng 9: Song Tử

Hạng 10: Sư Tử

Hạng 11: Thiên Bình

Hạng 12: Nhân Mã

[Bạn gái phải học/làm về trễ, sao nam nào sẽ nghĩa hiệp đi đón nàng về?]

Hạng 1: Thiên Yết

Hạng 2: Ma Kết

Hạng 3: Cự Giải

Hạng 4: Bạch Dương

Hạng 5: Kim Ngưu

Hạng 6: Sư Tử

Hạng 7: Xử Nữ

Hạng 8: Song Ngư

Hạng 9: Thiên Bình

Hạng 10: Song Tử

Hạng 11: Thủy Bình

Hạng 12: Nhân Mã

[Khi người ấy bỗng dưng "biến mất"..]

*Nếu một ngày người ấy của các sao không online, không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn… các sao sẽ làm gì ?

Bạch Dương:

« Bực mình quá, tại sao đi đâu mà không nói với ta ?? » - đập bàn đập ghế « Có phải ta đã làm gì sai ? Hay ta nói chuyện nhàm chán quá ? Tại saooooo ? » - Bạch Dương sau một hồi « nổi lửa trong lòng » sẽ tìm tới đứa bạn thân để kêu ca, nhưng vài phút sau lại thấy Cừu con ngồi xem phim cười hô hố như chưa có chuyện gì xảy ra.

Kim Ngưu :

« Có chuyện gì xảy ra không nhỉ ? Hay là bị bệnh rồi ? » Nhấc điện thoại lên rồi lại đặt xuống, định nhắn tin rồi lại thôi, vào facebook định ghi mấy dòng nhưng sao… kì quá. « Thôi, đợi một ngày nữa xem thế nào » - Ngưu-chan nhà ta sẽ kiên nhẫn đợi đến khi người ấy post status mới hoặc trả lời tin nhắn thì mới bắt đầu liên lạc, dù trong lòng bứt rứt không yên.

Song Tử :

« Êêêêêêêê, sao hôm nay không online ? Lên facebook tớ nói cái này hay lắm nè. Sao không trả lời tớ ? Giận tớ à ? »- Song Tử sẽ công kích Wall, điện thoại của đối phương với tần suất vài tiếng một lần, tìm mọi cách để gây sự chú ý đến khi nào có được câu trả lời mới thôi.

Cự Giải :

Sau một vài tin nhắn kiểu : « Hôm nay cậu thế nào ? Cậu có ổn không vậy ? » mà không có ai trả lời, bé Cua sẽ quay ra… tự kỉ một mình bằng những câu đại loại như : « Sao nhớ thế không biết.. », « Đâu mất tiêu rồi.. », « Hôm nay mình làm sao thế nhỉ.. » dưới hình thức status, giấy viết hoặc truyền miệng tới người gần nhất có thể (thường là bạn bè của « ấy »)

Sư Tử :

Sư Tử vốn hay làm cao, sẽ không để lộ rằng mình đang nhớ người đó đâu, dù với tần suất 5 phút kiểm tra điện thoại một lần, 10 phút vào facebook người ta một lần, điều đó là không thể chối được. Khi đến mức « chịu hết nổi rồi », tin nhắn của Sư Tử thường có dạng « hờn dỗi » : « Hôm nay bận đến mức không có thời gian nói chuyện với tớ cơ đấy! »

Xử Nữ :

Không trả lời tin nhắn ư ? Không bắt máy ư ? Chả sao cả. Xử Nữ có cách riêng của mình để tìm hiểu tình hình đối phương. Xử Nữ nhà ta sẽ thử liên lạc với bạn bè của người ấy đánh tiếng hỏi thăm, hoặc gọi vào số nhà vờ trò chuyện với « hai bác » hoặc em gái/em trai. Xử Nữ nhà ta sẽ phân tích tình hình rồi sẽ quyết định nên tiếp tục liên lạc hay chờ người kia.

Thiên Bình :

Tiểu Cân rất ghét khi mình có cảm giác bị lơ là. Cân Cân sẽ thử chuyển từ tin nhắn hỏi thăm đến tin nhắn nhờ vả, tin nhắn « kể chuyện em nghe » sang tin nhắn… vô nghĩa : « Hú hú, chim sẻ gọi đại bàng, tổng đài thử máy, ình chéo ình chéo …» để gây sự chú ý. Vẫn không có động tĩnh gì ư ? Không thèm quan tâm nữa ! Vứt điện thoại qua một bên và tắt Facebook.

Nói thế thôi chứ…. 5 phút sau lại mở ra ngay « Bực quá, sao mãi không trả lời ??? »

Thiên Yết :

Ấy không online ? « Bụp », Tiểu Yết tắt máy tính và vác xe ra đường. Vòng thứ nhất, chạy chậm chậm khi đi ngang nhà ấy, dùng « nội công » để nhìn xuyên cửa. Không thấy gì. Vòng thứ hai, xuống xe dắt bộ vờ tìm nhà, dừng trước cửa 1 phút. Vẫn không thấy. Vòng ba, để xe nhà kế bên, soi qua khe cửa nhà « ấy ». Kia, ấy vẫn cười nói, vui vẻ, khỏe mạnh. Mãn nguyện rồi, lên xe đi về.

Nhân Mã :

Mã Mã không thích làm phiền người khác, nên sẽ kiềm chế để không spam điện thoại và facebook người ta, sẽ phóng ra đường đi chơi / đi học / đi làm và quên bẵng đi cho đến tối. « Vẫn chưa trả lời sao ? » - Mã Mã sẽ cầm điện thoại lên giường, nhắn thêm một tin nữa. Vẫn không trả lời ? Nằm lăn qua, lăn lại, nhớ ơi là nhớ, nhớ quá chừng nhớ, khò… khò… khò…

Ma Kết :

« Bình thường giờ này vẫn on mà ? » - Ma Kết thường không để ý lắm nếu người ta không liên lạc, « đâu ai rảnh rỗi mà nói chuyện cả ngày ». Ma Kết sẽ gửi một kiểu tin nhắn hỏi thăm mà ngày nào cũng gửi « Nhớ ăn uống đàng hoàng, giữ gìn sức khỏe, ngủ ngon » rồi thôi. « Chắc người ta bận rồi » - Ma Kết nghĩ bụng và quay lại việc đang làm, dù có hơi buồn buồn tí.

Thủy Bình :

Bảo Bảo mãi lo nói chuyện với đám bạn mà quên mất sự hiện diện của một người, cho đến khi nhận ra « Sao hôm nay mình thấy thiếu thiếu cái gì đấy.. » liền viết tin nhắn : « Hôm nay tớ có bao nhiêu chuyện để kể mà cậu không online, tớ chán ơi là chán » (mặc dù cùng một câu chuyện đó đã kể cho không biết bao nhiêu người)

Song Ngư :

Ngồi nghĩ đủ các loại lý do : « Tại sao hôm nay người ấy không xuất hiện ? » Bị bệnh chăng ? Có khi nào gặp tai nạn không ? Hay bị người hành tinh bắt mất rồi ?? (lý do tăng mạnh sau mỗi lần suy diễn). Cả ngày đứng ngồi không yên, tay cầm điện thoại, mắt theo dõi màn hình. « Đâu mất tiêu rồi, trả lời tớ đi, một tiếng thôi cũng được » - lại lẩm bẩm - Cá béo lúc nào cũng lo lắng, cho đến khi người kia trả lời mới thôi.

= Sức hút của 12 chòm sao =

♥ Bạch Dương: “Bé yêu dạo này lên cân ah, tròn hẳn ra nhỉ”. Bạch Dương rất thẳng thắn, hắn hiếm khi mà nói ngọt cho được nhưng dù sao cũng khá dễ thương.

♥ Kim Ngưu: “Tềnh iu, bản đồ, la bàn, bông băng, thuốc đỏ, GPS sẵn sàng rồi nè em.” Dù chỉ là đi trà chanh vỉa hè Kim Ngưu cũng đã cẩn thận như vậy, chu đáo và bác học :x

♥ Song Tử: vui vẻ, thông minh, biết cái người khác cần, nhiều mẹo vặt. Tán là đổ mà không đồ thì thôi hihi

♥ Cự Giải: Sự trách nhiệm, dịu dàng, em đã nói là em sẽ làm. Sức hút thôi chứ không hẳn căn bản, đừng có mà lợi dụng nhé, em điên lên em cũng dữ như ai thôi.

♥ Sư Tử: Anh Sư anh number 1, number 1…tính tình bá đạo, gây ấn tượng mạnh, rất rộng lượng.

♥ Xử Nữ: Đáng yêu, biết quan tâm một cách có chủ đích và nhất là sự tinh tế, hiểu người (nắm rõ nhược điềm và ưu điểm của người khác.

♥ Thiên Bình: “Gương kia ngự ở trên tay, thế gian ai đẹp được dường như ta” Tự tin vào nhan sắc của bản thân, rất có phong độ và có khí phách.

♥ Thần Nông: anh đã nói Hằng Nga, chú cuội có thật thì Neil Armstrong cũng chỉ là người đến sau”. Bảo thủ, hơi cố chấp nhưng chung tình.

♥ Nhân Mã: Vui vẻ, hòa đồng, hào phóng. Chơi được thì chơi không chơi được thì thôi, không vướng bận. Chủ nghĩa dễ tha thứ.

♥ Ma Kết: Em đã tính thì một milli giây cũng không trật. Nữ Ma Kết ít làm người yêu phải chờ đợi, nam Ma Kết hút ở độ nam tính và chu đáo.

♥ Bảo Bình: “để đấy em làm hết cho” Nam nghe lời và khá chu đáo… Nữ cũng tương tự nhưng đôi khi bướng bỉnh và khó nghe lời.

♥ Song Ngư: Sự chân thành, nai tơ, lương thiện… Bạn chỉ biết bề nổi, còn bề chìm thì chỉ Song Ngư biết họ chính xác là người thế nào he he

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net