Mật Ngữ 12 Chòm Sao 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[12 chòm sao làm gì khi trời mưa]

Bạch dương: dầm mưa

Kim ngưu: kinh doanh dù

Song tử: 8 với bạn

Cự giải: uống sô cô la nóng

Sư tử: tổ chức cuộc dầm mưa

Xử nữ: ngắm mưa

Thiên bình: mua dù

Thiên yết: đọc truyện

Nhân mã: dầm mưa ( Bạch dương, sư tử: Nhào zô anh em!)

Ma kết: ngắm mưa (Hay suy tư???)

Thủy bình: xem tivi

Song ngư: chui vô chăn

[Top 6 chòm sao hay mơ hồ]

Hạng 1: Nhân Mã: thường rong chơi khắp nơi, đi khỏi nhà nhiều lúc toàn quên mang chìa khóa

Hạng 2: Song Tử: thường 1 lúc suy nghĩ nhiều thứ, ko tránh khỏi bị lẫn lộn tư tưởng

Hạng 3: Song Ngư: thường lâm vào mộng tưởng mà xem nhẹ sự thật

Hạng 4: Bạch Dương: làm việc thường để cảm xúc lấn át lý trí thành ra hồ đồ

Hạng 5: Cự Giải: khi hậm hực, ấm ức thường có tâm tình ko tốt, ko làm chủ đc mình

Hạng 6: Thiên Bình: thường ko tập trung chú ý thành ra thiếu cẩn thận

[[Top 5 'siêu nhân ăn uống' của 12 chòm sao]

♥ Top 1. Cự Giải: Ăn nhiều, ăn không ngừng nghỉ

Các chàng/ nàng Kim Ngưu vốn nổi tiếng tham ăn nhưng thật bất ngờ Cự Giải lại là người soán ngôi đầu bảng top các cung hoàng đạo ăn quà như mỏ khoét. Con người này có khả năng ăn không ngừng nghỉ. Lúc vui cậu ấy cũng ăn nhồm nhoàm. Lúc buồn cũng thấy Cự Giải tự kỷ một góc và liên tiếp chén cả núi thức ăn. Thậm chí lúc học, nghe nhạc, xem phim hay cả trên giường ngủ, cậu ấy vẫn cứ măm măm liên tiếp. Không tin ư? Bạn cứ thử đi chơi với cậu ấy một ngày coi xem ví tiền của mình bị đốt thảm hại thế nào cho cái bụng "Thạch Sanh" của Cự Giải nhé. Còn nữa, cứ mở túi xách của cậu ấy ra mà xem, chắc chắn lúc nào bạn cũng sẽ tìm được đồ ăn trong đó. Có lẽ bởi khả năng ăn uống quá "khủng" này mà đa số Cự Giải đều có thân hình hơi mập một chút, má phúng phính, miệng rộng nhưng làn da lại thật mịn màng (vì được cung cấp quá đầy đủ dinh dưỡng mà) kiểu baby dễ thương.


♥ Top 2. Kim Ngưu: Sức ăn hơn người

Tuy có khả năng ăn nhiều một lúc nhưng Kim Ngưu lại không thắng được Cự Giải ở khoản "ăn không ngừng nghỉ" nên chỉ có thể về nhì.

Kim Ngưu không phải kẻ hay ăn vặt nhưng lúc nào tâm hồn ăn uống đã lên tiếng thì ôi thôi, cả bàn đồ ăn trước mặt sẽ nhanh chóng được chuyển hóa hết vào dạ dày cậu ấy. Khả năng "đánh chén" của Kim Ngưu lúc này có thể bằng 3 người cộng lại đấy. Cậu ấy thường không thể kìm chế nổi trước những món khoái khẩu mà. Thế là dù dạo này vòng 2 đã lên tiếng vì "quá khổ", Kim Ngưu ta vẫn cứ măm rất ngon lành, sung sướng đến mức bụng tròn xoe, người khó thở mới thôi.

♥ Top 3. Nhân Mã: Quà vặt không rời miệng

Nhân Mã là những kẻ rất tài ăn vặt nhưng đến bữa chính lại toàn lấy đũa gẩy gẩy cơm thôi. Tất nhiên, ăn linh tinh không đủ no nhưng vì chén nhiều đồ ngọt quá nên lúc ngồi vào bàn ăn đã ngang bụng mất rồi. Bố mẹ đã bao lần quát nạt cậu ấy bởi cái thói măm quà vặt không rời miệng như thế nhưng tất cả đều thất bại. Cũng phải thôi, Nhân Mã ham chơi, lúc nào cũng chạy nhảy đó đây nên hay bị đói bụng. Mà đã đi chơi thì sao có thể tay xách nách mang đồ ăn mặn được. Hơn nữa, nếu để mệt vì đói thì sẽ chẳng có sức để đi và chơi cũng không sảng khoái được. Thế là lúc nào Nhân Mã cũng thủ sẵn bánh kẹo, món ăn vặt… để khi bụng lên tiếng đã có thứ chén luôn và lại thỏa sức ngao du tiếp. Với Nhân Mã, tất cả đều phải vì những chuyến đi.

♥ Top 4. Song Ngư: Đôi lúc chén tì tì không ý thức được

Khả năng ăn uống của Song Ngư thường lên cao đỉnh điểm thường vào những lúc cậu ấy không ý thức được. Đó là những khi Song Ngư vừa măm nhưng trí óc, tâm hồn lại đang tập trung cao độ cho một thú vui nào đó như xem phim Hàn Quốc lãng mạn, đọc tiểu thuyết tình cảm… chẳng hạn. Khi ấy, vì quá chăm chú nghe, nhìn, Song Ngư trở thành cái máy ăn trong vô thứ. Cậu ấy cứ nhai, nhai rồi nuốt, nuốt, chén hết món này đến thứ khác cho tới lúc tự dưng thấy mình khó thở quá mới rời mắt khỏi màn hình, nhìn xuống bàn ăn thì… "Trời ơi. Sao không ai nhắc tôi để tôi ăn nhiều thế này". Những lúc ấy, Song Ngư có thể chén gấp 3, 4 lần sức ăn của ngày thường đấy.


♥ Top 5. Bạch Dương: Ham ăn nhưng có chọn lọc

Bạch Dương cũng là người có tâm hồn ăn uống lắm đấy. Tuy nhiên, cậu ấy cũng là kẻ sành ăn nên thường chỉ "đánh chén tì tì" với những món "độc" mình cực kỳ khoái khẩu thôi.

Bạn cứ thử ngồi vào bàn ăn chung với Bạch Dương mà xem. Nếu bữa cơm đó chỉ có những món bình thường, cậu ấy sẽ ăn rất ỏn ẻn, chậm rãi khiến người khác nhiều khi phải bực mình vì chờ đợi "con rùa" Bạch Dương măm xong một bát và cũng là xong bữa. Tuy nhiên, khi đưa cậu ấy đến quán có đồ mà cậu ấy thích, mắt Bạch Dương sẽ sáng rực lên rồi măm ngon lành thật nhiều nữa chứ. Kiểu "ham ăn có chọn lọc" này của Bạch Dương thật đáng sợ đúng không. Một lần cho cậu ấy thỏa mãn "ham mê ăn uống" có khi bạn bị ngốn hết tiền tiêu vặt mẹ cho cả tháng đấy vì đồ ở đó đắt đỏ mà.

[Sự hy sinh của 12 chòm sao]

♥ Bạch Dương
Sự cho đi và nhận lại của BD dc chia làm 2 giai đoạn: khi theo đuổi ý trung nhân, họ ko ngại hy sinh để chiếm dc trái tim đối phương, trong khi đó họ lại chẳng bận tâm đến sự hy sinh của ngkhác dành cho mình, nhưng khi "các đã cắn câu" họ muốn dc nhận lai những j họ đã bỏ ra.

♥ Kim Ngưu
KN là ng cẩn thận, khi để ý 1 ai đó, vì ngượng ngùng và sợ lãng phí tình cảm cũng như tiền bạc nếu chuyện ko thành, họ sẽ theo đuổi đối phương 1 cách thận trọng. Nếu cảm thấy mối quan hệ này ko thể bền vững, họ sẽ rút lui ngay.

♥ Song tử
Sự hy sinh của ST dc xem là " nhẹ nhàng" nhất, họ chỉ cần dùng lời ngon tiếng ngọt là có thể khiến đối phương tin rằng họ yêu người đó nhất trên đời, đương nhiên họ sẽ nhận dc tình yêu tha thiết của đối phương. Thế nhưng 1 khi đã thay lòng đổi dạ thì họ cũng đối xử rất tuyệt tình với người cũ.

♥ Cự Giải
Khi rơi vào vòng xoáy tình yêu, CG rất dễ đánh mất chính mình, người yêu chính là tất cả với họ. Họ luôn sẵn sàng hy sinh, k so đo thiệt hơn. Thậm chí dù biết đối phương k xứng đáng với sự hy sinh của mình, họ vẫn chấp nhận phần thua thiệt về mình.

♥ Sư Tử
ST luôn mong đợi 1 tình yêu mãnh liệt, khi yêu ai họ sẽ dồn hết tình cảm cho người đó. Tuy nhiên họ k phải là người chỉ biết cho đi mà ko mong nhận lại, họ yêu đối phương nhiều bao nhiêu thì họ cũng mong đối phương yêu mình bấy nhiêu.

♥ Xử Nữ
Muốn tìm 1 người thật lòng yêu mình ko fải chuyện dễ dàng đối với XN, muốn tìm 1 người để họ yêu lại càng khó hơn. Họ rất cẩn thận trong tình yêu , kho chưa khẳng định đối phương là đối tường kết hôn, họ sẽ ko hy sinh, nhưng khi đã xác định, họ sẽ gỡ bỏ lớp phòng vệ ...và yêu hết mình. Dù đối phương ko hy sinh nhiều như họ, họ cũng ko quan tâm.

♥ Thiên Bình
TB luôn hy vọng dc bảo vệ bởi 1 tình yêu chân thành, họ muốn dc chia sẻ chìu chuộng, cảm thông, nhưng họ quên rằng trước khi dc nhận họ dac hy sinh bao nhiêu? Trong thâm tâm họ luôn muốn có 1 cuộc sống hoàn mỹ và muốn làm điều j đó vì ngkhác, song họ lại rất lười, họ ch...o rằng chỉ cần hy sinh 1 lần thì đối phương đã hiểu dc tâm ý của mình. Nói tóm lại, TB là người chỉ yêu bản thân!

♥ Thần Nông: luôn nắm vai trò người chủ động trong tình yêu, họ yêu cầu đối phương phải xem họ là 1 phần trong đời, ko chỉ vậy, họ còn biết cách dùng nhược điểm để ép đối phương hy sinh tất cả vì mình.

♥ Nhân Mã
NM quan niệm, có cho thì sẽ phải có nhận, nếu ko họ sẽ ko còn hứng thú và ko chủ động hy sinh nữa. Ý thức độc lập của họ rất mạnh mẽ, kể cả trong tình yêu, họ ko thích đối phương dựa dẫm vào mình và ngược lại, đối với họ, sự cho đi và nhận lại là sự tôn trọng trong tình yêu.

♥ Ma Kết
Người ngoài dễ hiểu nhầm MK là người xem trọng sự nghiệp hơn tình yêu nhưng thật ra họ ko ngừng hy sinh vì gia đình và người mình yêu, chỉ là họ ko biết cách thể hiện tình cảm của mình. Họ làm việc cần mẫn vì muốn mang đến sự sung túc cho người thân. Họ hy sinh 1 cách t...hầm lặng, ko cần nhận lại mà chỉ cần đối phương hiểu mình.

♥ Bảo Bình
Nếu nói về sự hy sinh, BB hy sinh vì tình bạn nhiều hơn tình yêu, khi bạn bè cần là họ có mặt ngay. Chính vì bạn bè và sự tự do đóng vai trò quan trọng đối với họ , họ ko muốn đối phương hy sinh quá nhiều vì họ và càng ko muốn bị ràng buộc trong tình yêu.

♥ Song Ngư
SN luôn tìm dc sự cân bằng trong việc cho đi và nhận lại. Họ cho rằng, cho đi bao nhiu sẽ nhận lại bấy nhiu. Nếu ko dc nhận lại, họ sẽ tự động viên chỉ cần bản thân cố gắng, sẽ có ngày làm cho đối phương động lòng. Vì vậy, chỉ cần đối phương hy sinh 1 chút cũng đủ làm họ vui

Chuyện ngốc nghếch 12 chòm sao thường làm

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đi theo dõi người khác

Bạch Dương có tính tò mò nhưng lại hiếu thắng, thích phiêu lưu và rất gan dạ. Cậu ấy đã nhắm vào ai, muốn biết nhiều hơn về người đó thì không kể kẻ ấy là "thường dân" hay con nhà quyền quý hoặc xã hội đen… Bạch Dương cũng len len đi theo dõi hết. "Cừu đực" cẩn thận nhé, có khi bạn chưa tìm hiểu thêm được gì về người ta đã bị đàn em của họ cho "ăn bùn" hoặc bị các chú cảnh sát lôi về đồn vì nghi ngờ trộm cướp đấy.

Kim Ngưu (20/4- 20/5): Không phân biệt nặng nhẹ chuyện ăn uống

Kim Ngưu tham ăn vô đối. Cậu ấy đã thích cái gì là ăn, ăn cho bằng sạch, cho hả hê, không cần biết cái dạ dày của mình than khóc vì bị chèn ép quá nhiều. Bởi cái thói không phân biệt được nặng nhẹ trong chuyện ăn uống ấy mà nhiều Kim Ngưu hay mắc các bệnh liên quan đến đường ruột, dạ dày. Nhiều bạn khác thì đau buồn vì sao thân hình và cái bụng của mình cứ ngày một tròn xoe ý.

Song Tử (21/5 - 21/6): Nghĩ rằng mình là người cầm đầu

Song Tử có biệt tài "chém gió" khiến ai cũng phải gật đầu tin răm rắp. Thế là cậu ấy cho rằng mình sẽ là thủ lĩnh của cả nhóm. Nhưng không phải thế đâu Song Tử nhé. Võ mồm chỉ giúp bạn được làm quân sư thôi, ngôi vị "đại ca" luôn thuộc về kẻ khác mạnh hơn, gan dạ hơn chứ không phải người lúc thường thì to còi, khi lâm trận thì co rúm lại một chỗ như bạn đâu nhé. Đừng tự huyễn hoặc bản thân hay vượt quá giới hạn cho phép không có ngày bạn bị thủ lĩnh "xử" đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bỏ học một tuần lễ vì người yêu

Ôi, con người yếu đuối này cực kỳ lụy tình, nhạy cảm luôn. Cậu ấy đã yêu ai là trao hết cuộc đời cho kẻ ấy. Người ấy muốn Cự Giải đi chơi cùng họ thế là nàng răm ráp nghe theo và bỏ học liền. "Cua nhỏ" ơi, dùng lý trí để phân biệt nặng nhẹ đi nhé. Nếu cứ làm "mèo con ngoan ngoan nghe lời" thế, bạn sẽ làm người ta mau chán mà "đá thẳng chân" mất thôi. Phải có cá tính, phải cứng đầu, bí hiểm một chút mới khiến nửa kia tò mò, phấn kích khám phá con người bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Chơi quá độ quên làm bài tập

Sư Tử là vua vung tiền không tiếc tay cho các cuộc vui. Cậu ấy giống như các thiếu gia ham chơi ngày đêm mà quên tất cả chuyện "trần thế" ấy. Bởi chơi quá độ nên Sư Tử oai phong là thế cũng hay bị thầy cô làm mất mặt trước lớp khi phạt tội không làm bài tập.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Kể chuyện cười thiếu muối

Xử Nữ khôn khéo, thông minh và cầu toàn là thế nhưng lại mắc chứng kể chuyện cười vô cùng "thiếu muối". Con người này bình thường nói cái gì liên quan đến công việc cũng khiến người khác hài lòng vì có lý, logic, sáng tạo thế. Tuy nhiên, chẳng thể hiểu sao ngoài công việc, cậu ấy lại như một kẻ ngốc khi cứ thích kể những câu chuyện cười mà 100 người nghe xong đều thẫn thờ không hiểu rồi sau đó phải tự cù nách để có thể cười.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thấy người khác có cái gì cũng muốn

Bệnh của Thiên Bình không chỉ là suốt ngày mâu thuẫn với đắn đo mà còn ở chỗ ham thích đồ của người khác. Cậu ấy mà thấy ai đó có gì mới, lạ hơn mình là y như rằng người cứ "sốt hết cả lên". Thế rồi, Thiên Bình sẽ gạt công việc dù quan trọng đến mấy sang một bên để đi lùng cho bằng được món đồ kia. Thiên Bình sành điệu quyết không để thua kém người khác hay bị mang danh không theo kịp thời cuộc (cái danh này tự cậu ấy gán cho mình).

Thần Nông (23/10 - 21/11): Làm trò trẻ con với người yêu

Thần Nông vốn lạnh lùng nhưng thực chất có một trái tim rất ấm áp. Khi ai đó đã mở được cánh cửa đi vào trái tim của cậu ấy, Thần Nông bỗng biến thành đứa trẻ ngốc nghếch, đáng yêu vô cùng. Cậu ấy có thể làm những trò thật sự trẻ con mà người ngoài ít khi tưởng tượng được như: mặc áo đôi hình con vịt ngộ nghĩnh, đi sở thú cùng người ấy và cười sằng sặc như một đứa bé chưa bao giờ được ngắm các con vật… Tuy nhiên, Thần Nông chỉ cho phép mình sống thật – trẻ con trước mặt người yêu thôi nhé. Ngoài lúc ở cạnh người đó ra và đặc biệt trong công việc, cậu ấy vẫn là một "sát thủ" vô cùng máu lạnh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cách ngày bỏ học để đi chơi

Độ ham chơi của Nhân Mã còn khủng hơn Sư Tử quên làm bài tập nhiều. Con người chỉ thích đi và đi, ai rủ rê đến đâu khám phá vùng đất mới, thú chơi mới là cậu ấy ok liền. Nhân Mã chẳng quan tâm khi đó mình có phải đến lớp không nữa. Và rồi một tuần chắc cậu ấy có mặt trên trường được 3, 4 buổi mất. Tuy vậy, thành tích học tập của Nhân Mã vẫn cao lắm nhé cho nên thầy cô hay bố mẹ cũng chẳng thể nói được gì.

♥ Ma Kết (22/12 - 19/1): Lái xe lạc đường

Con người làm việc cực kỳ cẩn trọng, luôn suy tính trước sau này lại thường xuyên bị trở thành kẻ ngốc khi liên tiếp lạc đường đấy. Trí nhớ của cậu ấy thật là tệ kinh khủng, nhất là trong chuyện nhớ đường xá. Tại Ma Kết cứ đi xe rồi để đầu óc suy nghĩ lung tung mọi chuyện nên chẳng lưu được vào đầu các vị trí, các con phố. Vì tội này nên cậu ấy còn hay bị công an túm vì vượt đèn đỏ lúc nào không hay ý.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tò mò, tọc mạch

Con người thích khám phá những điều mới lạ này bị mắc bệnh suốt ngày tìm tòi, đôi khi trở thành kẻ tọc mạch chuyện người khác. Tại cậu ấy tò mò quá, nên phải làm mọi cách để giải đáp tất cả các nghi vấn hay điều mình chưa rõ dù là chuyện nhỏ nhất. Bảo Bình thường xuyên bị người ta ghét bởi thói " vô tình tọc mạch" này đấy

Song Ngư (19/02 - 20/03): "Phóng điện" tình yêu bừa bãi

Haha. Song Ngư vô tư, lãng mạn, đa tình cứ thấy chàng/nàng nào điển trai, xinh gái như phim Hàn là nghiêng ngả. Cậu ấy chẳng cần hiểu gì về người ta đã cho phép mình "phóng điện ái tình" và như một chiếc "đuôi sam" suốt ngày lẽo đẽo nhí nhảnh đi bên người đó. Tuy vậy, sự vô tư này của Song Ngưu lại thường mang lại cho cậu ấy những người tình tuyệt vời đấy.

♥ 12 chòm sao và biệt đội Avengers

Bạch Dương: Iron Man – Đại gia, biết ăn chơi, nhiều gái đẹp và là thiên tài

Kim Ngưu: Hulk – điên lên là mất lí trí, nhưng rất dễ thương

Song Tử: Phil Coulson – anh chàng đặc vụ vui tính, đóng vai trò siêu lớn tạo nên sự đoàn kết của các anh hùng

Cự Giải: Eco (Ronin) – phiên bản truyện tranh

Sư Tử: Thor – siêu nóng tính, cơ bắp, hơi ngốc :”>

Xử Nữ: Pepper Potts – (Thư kí của Iron man) đàn ông dù mạnh đến đâu cũng có một người đàn bà khống chế họ

Thiên Bình: Captain America – hiền và đẹp trai =))

Thần Nông: Black Widow – lạnh lùng, thông minh và cũng lí trí nhất

Nhân Mã: Hawkeye – bách phát bách trúng

Ma Kết: Nick mắt chột – thủ linh, lãnh đạo tài ba

Bảo Bình: Loki – kẻ xâm lược, tái tạo thế giới hoàn toàn mới

Song Ngư: Maria Hill – trợ lí của Nick

Theo KPBA12CS

[Đừng nên cãi nhau với các sao này]

Hạng 1: Song Tử

Hạng 2: Xử Nữ

Hạng 3: Thiên Bình

Hạng 4: Thiên Yết

Hạng 5: Nhân Mã

[12 chòm sao ko chịu đựng nổi loại người gì]

Bạch Dương: kẻ soi mói những thứ nhỏ nhặt

Kim Ngưu: kẻ ham hư vinh

Song Tử: người quá sức đeo bám

Cự Giải: người coi thường tình cảm người khác

Sư Tử: kẻ keo kiệt ích kỷ

Xử Nữ: kẻ lôi thôi lếch thếch

Thiên Bình: người vô văn hóa

Thiên Yết: người đa tình

Nhân Mã: người làm biếng

Ma Kết: người ko có chí tiến thủ

Thủy Bình: người nhiều chuyện

Song Ngư: người tư lợi cá nhân

[Top 5 chòm sao đáng để bạn yêu cả đời]

Hạng 1 : Cự Giải

Đối với Cự Giải mà nói, nếu như nửa kia của họ gặp phải chuyện khó khăn gì, thì họ sẽ là người phát huy hết mọi sở trường để giúp đỡ người yêu, vì Cự Giải cho rằng, nếu như cuộc sống quá bình lặng , thì họ sẽ có cảm giác mình ko giúp ích được gì, có cảm giác bị lệ thuộc , nhưng khi vào thời điểm khốn khó , lúc ấy bạn sẽ phát hiện rằng nửa kia Cự Giải của mình có năng lực hấp thu khổ cực rất mạnh

Hạng 2 : Kim Ngưu

Một khi Kim Ngưu đã tiến đến hôn nhân với bạn thì cũng là lúc họ đã âm thầm quyết định trong lòng không muốn rời xa đối phương , cho nên khi cuộc sống hôn nân xảy ra nhiều mưa gió, Kim Ngưu đều đón nhận cùng bạn đồng cam cộng khổ ở cùng nhau , đối với Kim Ngưu mà nói, chỉ cần hai người có tiếng nói chung , thì chuyện khó khăn nào cũng sẽ tan biến, cuộc sống bên nhau cũng ko tồi

Hạng 3: Xử Nữ

Thật ra thì chòm Xử Nữ là người vô cùng thấu đáo , hơn nữa họ sẽ ko chịu thua , ko bị khuất phục trước bất cứ khó khăn nào, nếu như bạn gặp rắc rối, thì họ sẽ ko ngại xông pha vì bạn giải quyết khó khăn, cho dù tai họa có đến cửa, họ cũng sẽ bình tĩnh đối mặt với hoàn cảnh xấu, nghĩ cách giải quyết

Hạng 4 : Ma Kết

Người cung Ma Kết luôn cảm thấy mình có trách nhiệm khắc phục tốt hậu quả, cho nên khi gặp chuyện họ vẫn sẽ theo bản năng của mình mà giải quyết khó khăn, có thể là vì họ nghĩ mình nên giúp bạn một tay hoặc cũng có thể họ cho rằng đây chính là trách nhiệm của giám đốc, cho nên chuyện họ giúp bạn giải quyết rắc rối cũng là vì ý thức trách nhiệm trên, khi đại nạn ập xuống đầu, bạn sẽ phát hiện thấy, bất kể Ma Kết trước đây là người như thế nào , bất kể họ là ông chủ hay nhân viên nhỏ , họ đều tình nguyện cùng bạn nghênh đón khó khăn

Hạng 5: Thiên Yết

Thiên Yết là một kẻ rất kì lạ, khi vào lúc tốt đẹp , lúc vui vẻ, họ có thể sẽ gây phiền toái cho bạn, sẽ ồn ào với bạn, cùng bạn cãi nhau, nhưng khi bạn gặp khốn khó , khi bạn bị tai họa ập xuống đầu, thì ngược lại họ đặc biệt rất biết đoàn kết cùng bạn xử lý khó khăn, vì thế thời điểm đại nạn ập tới cửa , ngược lại cũng chính là lúc để bạn khảo nghiệm tình cảm chân thành của tiểu Yết

【Cảm giác khi yêu của 12 chòm sao 】

Bạch Dương: cảm xúc biến hóa

Kim Ngưu: đầy khoan dung tha thứ

Song Tử: phi thường tùy hứng bất cần đời

Cự Giải: càng yêu càng muốn hy sinh nhiều cho đối phương

Sư Tử: lúc nào cũng muốn bảo vệ người đó

Xử Nữ: sẽ không bao giờ lừa gạt người đó

Thiên Bình: lúc nào cũng nghĩ người đó là tuyệt vời nhất

Thiên Yết: muốn sở hữu đối phương

Nhân Mã: thích lôi người đó đi khắp nơi

Ma Yết: xác định yêu là cưới

Thủy Bình: cần có cảm giác tự do

Song Ngư: muốn sống hết lòng vì tình yêu

[Tình là...]


"...Đối với Bạch Dương, tình yêu là “một phần tất yếu của cuộc sống”, là một điều hiển nhiên. Đối với những người còn trong giai đoạn phát triển về nhận thức này, thì tình yêu có nghĩa là tồn tại. Thành ra họ luôn mong chờ sự dâng hiến, tận tụy của người khác, và thể nào cũng tươi cười mà chấp nhận, tuy nhiên lại chẳng biết đáp lại thế nào...

"...Đối với Kim Ngưu thì tình yêu là những yêu đương thể hiện bằng cơ thể, và cho nhận vô điều kiện. Bởi vì một em bé xem rằng yêu là chỉ có hạnh phúc và thú vị nên các bạn ấy lấy làm hãnh diện vì nó với một sự trân trọng giản đơn, và gần như là thú-tính. Bởi thế, Kim Ngưu chấp nhận và đáp trả tình yêu với những giác quan – nhưng chưa thể học được cách phân tích những giá trị đích thực của nó.


"...Đối với Song Tử, tình yêu dù vẫn thú vị, nhưng cũng rất tù túng. Các bạn trai và bạn gái Song Tử không hề thôi cần nó, hoặc khao khát nó, nhưng một khi tình yêu trở thành một rào cản đối với tự do của các bạn, các bạn sẽ vội vàng thải hồi nó, quên đi sự ấm áp và an toàn nó đem lại – và không quan tâm mình sẽ lạc lối và không còn con đường quay trở về nhà nữa.



Đối với Cự

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net