Mật Ngữ 12 Chòm Sao 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Gợi ý chọn váy cưới cho 12 chòm sao :x ]


♥ Bạch Dương:

Phụ nữ cung Bạch Dương luôn chú ý đến những xu hướng thời trang mới nhất. Bộ váy cưới của họ dù vậy lại luôn toát lên được vẻ thu hút, độc đáo riêng biệt. Họ thường chọn váy cưới có đuôi dài, có đính nhiều hạt trang trí.


♥ Kim Ngưu:

Cô dâu Kim Ngưu tìm kiếm một trang phục cưới được làm từ chất liệu vải mềm, nhẹ, dễ chịu. Nếu có khả năng, họ sẽ chọn những thương hiệu nổi tiếng và đắt tiền để tôn vinh được vẻ đẹp và sự sang trọng của bản thân. Màu be có thể là màu sắc lí tưởng cho váy cưới của bạn.

♥ Song Tử:

Với tính cách “kép”, những cô nàng Song Tử sẽ mặc váy cưới kết hợp nhiều phong cách và phụ kiện khác nhau. Các cô dâu này nên chọn váy cưới không tay hoặc tay dài qua cùi chỏ.


♥ cự Giải:

Những cô gái may mắn Cự Giải sẽ chọn váy cưới trông cực kì nữ tính và kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Do đó, váy cưới lí tưởng của họ sẽ được trang trí với thật nhiều hoa, hoạ tiết mềm mại, nhẹ nhàng và được làm bằng ren.


♥ Sư Tử:

Vì luôn là tín đồ trung thành của sang trọng và cuộc sống hưởng thụ, cô dâu Sư Tử sẽ tập trung thể hiện điều đó lên bộ váy cưới của mình. Họ chọn váy cưới phản ánh đúng tính cách táo bạo, sôi động, nhưng cũng có chút truyền thống của họ.


♥ Xử Nữ:

Cô dâu Xử Nữ luôn trông cổ điển, đơn giản và thanh lịch. Họ có xu hướng chọn những bộ váy cưới có những đường cắt gọn gàng, sạch sẽ và loại bỏ tối đa những chi tiết rườm rà, kiểu cách.


♥ Thiên Bình:

Trong ngày cưới, Thiên Bình vẫn giữ được phong cách thời trang tinh tế. Họ biết chính xác những gì cần làm để thu hút ánh nhìn của mọi người và dành nhiều thời gian cho phụ kiện. Hãy chú ý đến kiểu tóc và trang điểm để trông nổi bật thêm nhé!


♥ Thần Nông;

Với lợi thế quyến rũ, bí ẩn, sắc sảo, cô dâu Thần Nông luôn thu hút được ánh nhìn của người khác trong suốt lễ cưới. Họ thích khoe ra những lợi thế cơ thể của bản thân, đặc biệt là phần đùi và chân. Hãy thử một chiếc váy cưới ngắn có pha thêm chút đỏ, bạn sẽ càng độc đáo hơn đấy!


♥ Nhân Mã:

Áo cưới hoàn hảo của những cô nàng Nhân Mã được làm bằng vải bóng, mịn, thoải mái để họ có thể tự tin di chuyển. Nhân Mã không quan tâm nhiều lắm đến phong cách, miễn là nó trông đẹp và nhẹ nhàng.

♥ Ma Kết:

Ma Kết nữ là những người tìm kiếm sự hoàn hảo và sẽ làm tất cả mọi thứ để có được váy cưới trông tuyệt vời nhất trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Váy cưới của họ thường đơn giản và mang hơi hướng cổ điển nhưng được điểm xuyến bằng nhiều loại phụ kiện và trang điểm đặc sắc.


♥ Bảo Bình:

Bảo Bình là những cô dâu độc đáo. Họ thích những đường cắt táo bạo, bất đối xứng và các chi tiết xếp tầng. Họ cũng có xu hướng mặc một bộ váy cưới được kết hợp nhiều phong cách khác nhau nhưng mang đầy tính hiện đại và đầy bất ngờ.

♥ Song Ngư:

Những cô dâu Song Ngư thích váy cưới nhẹ nhàng, thật ngọt ngào, trông đầy nữ tính và một chút mơ mộng thần tiên như chính tính cách của họ vậy. Vì lí do đó, sẽ có nhiều chi tiết trên bộ váy cưới của họ, đặc biệt là hoa và ren.

[Các cặp sao may mắn nhất trong tháng 8]

Hạng 1: Nhân Mã ♥ Sư Tử

Hạng 2: Thiên Yết ♥ Ma Kết

Hạng 3: Kim Ngưu ♥ Bạch Dương

Hạng 4: Song Ngư ♥ Thủy Bình

Hạng 5: Xử Nữ ♥ Cự Giải

Hạng 6: Thiên Bình ♥ Song Tử

[12 chòm sao sợ mất?]

Bạch Dương: lòng can đảm. Bạch Dương là chòm sao lạc quan nhất, họ dựa vào một sự can đảm, kiên trì khắc phục khó khăn, cố thoát ra khỏi nghịch cảnh; mất hết can đảm, Dương Cưu trở nên bất lực.

Kim Ngưu: tiền. Đầu ti

ên là tiền đâu, với Kim Ngưu, tiền có thể làm tất cả mọi thứ, họ thường không biết cái gọi là các khoản tiền gửi, nếu mất rất nhiều tiền cùng một lúc, sẽ là điều đau đớn nhất.

Song Tử: tự do. Song Tử là người của quyền tự do, ghét nhất bị bới móc bất cứ điều gì, nếu bị một người nào đó theo dõi 24/24, người đó sẽ không tránh khỏi kết cuộc chết vì ù tai.

Cự Giải: gia đình. Cự Giải tốt bụng và từ bi; mặc dù họ luôn muốn chăm sóc cho những người khác, họ cũng có một tâm lý lệ thuộc, sợ sự cô đơn, cần nhất là sự ấm áp của gia đình.

Sư Tử: lòng tự trọng. Sư Tử bản chất kiêu ngạo, không để ai vượt lên đầu, chỉ tự cho phép mình nhìn xuống những người khác, và lòng tự trọng đó cũng không giới hạn, tuyệt nhiên không ai được phép chà đạp.

Xử Nữ: sự lắng nghe. Xử Nữ là một chòm sao của nhu cầu vô hạn, họ muốn một người nào đó để có thể lắng nghe họ.

Thiên Bình: bạn bè. Thiên Bình sợ hãi thời gian chán nản, không muốn ở một mình, luôn luôn muốn có một nhóm lớn bạn bè bên cạnh anh.

Thiên Yết: một trái tim nhạy cảm. Có thể lạnh như băng, cùng một lúc nóng như lửa, là người hợp lý, kiểm soát các hành động của mình.

Ma Kết: lòng tin tưởng. Ma Kết cho dù trong bất cứ trường hợp nào cũng luôn là chòm sao tốt bụng và luôn tính toán trước sau, sao cho mọi thứ phải diễn ra lợi nhất cho mình và người thân; do vậy, bởi vì điều gì đó, họ đã đánh mất niềm tin ban đầu, hiển nhiên kẻ gây ra sẽ bị họ để lại trong nỗi buồn sâu sắc nhất.

Thủy Bình: nguồn cảm hứng. Thủy Bình tượng trưng cho một chuỗi phản ứng tâm trí nhanh chóng, tư duy linh hoạt; họ nghĩ rằng rất nhiều những điều trong cuộc sống này tạo nên là do cảm hứng, mất cảm hứng và thông minh, Thủy Bình chỉ trở thành một bản sao ngu ngốc của chính mình.

Song Ngư: tình yêu. Song Ngư luôn mang giấc mơ là một tình yêu tưởng tượng, bởi vì nhu cầu dài hạn của họ là một trụ cột tinh thần, vì vậy thường không thực tế; khi những giấc mơ tan vỡ, đó là lúc họ hoang mang nhất.

[Sao nào rất bướng bỉnh]
*Cứ khăng khăng theo ý mình thôi >"<!

Hạng 1: Thiên Yết

Hạng 2: Kim Ngưu


Hạng 3: Cự Giải

Hạng 4: Xử Nữ

Hạng 5: Ma Kết

Hạng 6: Sư Tử

[Mị lực của 12 chòm sao]

Bạch Dương: tràn đầy sức sống

Kim Ngưu: điềm đạm từ tốn

Song Tử: kiến thức sâu rộng

Cự Giải: quan tâm thấu hiểu

Sư Tử: đường hoàng cao quý

Xử Nữ: rụt rè khép kín

Thiên Bình: xinh đẹp duyên dáng

Thiên Yết: thần bí nhưng nhiệt tình

Nhân Mã: hoạt bát, tinh thần phấn chấn

Ma Kết: lạnh lùng nghiêm nghị

Thủy Bình: tự do, lạc quan

Song Ngư: nhẹ nhàng thuần khiết

[Sao nào chửi xéo lợi hại nhất]

Hạng 1: Xử Nữ

Hạng 2: Thiên Bình

Hạng 3: Kim Ngưu

Hạng 4: Song Tử

Hạng 5: Thủy Bình

Hạng 6: Song Ngư

Hạng 7: Thiên Yết

Hạng 8: Ma Kết

Hạng 9: Sư Tử

Hạng 10: Bạch Dương

Hạng 11: Nhân Mã

Hạng 12: Cự Giải

[Các chòm sao đối lập nhau và bài học kinh nghiệm]
*Sơ đồ đối xứng như trong hình Vòng tròn Hoàng đạo dưới đây

[Bạch Dương & Thiên Bình]

Bạch Dương thì quá độc lập, cho mình là trọng tâm, và ích kỷ để kéo dài một mối quan hệ. Thiên Bình

thì thường xuyên cố gắng để hòa vào đám đông và đồng điệu cùng mọi người xung quanh. Họ đều có thể đạt được sự dung hòa bằng cách kết hợp cả hai yếu tố trên.

Bạch Dương có thể học cách biết cộng tác hơn và đặt lợi ích của người khác lên trên. Thiên Bình thì học cách thể hiện bản thân một cách độc lập, như vậy họ sẽ không đánh mất chính mình. Thật ra mà nói thì một người cần phải tự tin để có thể thiết lập các mối quan hệ ý nghĩa và sâu sắc với người khác.

Bài học kinh nghiệm

Bạn không thể là một người chỉ huy và phủ nhận đi lợi ích của người khác, và cũng không phải luôn luôn hòa theo mọi người mà không bao giờ ứng xử với vấn đề theo đúng bản chất của bạn.

Để đạt được hiệu quả, bạn cần phải kết hợp cả hai điều đó. Bạch Dương có thể học cách yêu quý mọi người từ Thiên Bình, Thiên Bình thì có thể học cách yêu quý bản thân bằng cách dành thời gian một mình để suy ngẫm và biết rõ về bản thân để có thể tự tin hơn. Bạch Dương có thể học cách làm thế nào để ít bốc đồng hơn và suy xét nhiều góc độ của sự việc trước khi quyết định. Thiên Bình có thể học cách để biết dứt khoát hơn và ít dễ giải hơn.


[Kim Ngưu & Thiên Yết]

Cả hai cần phải tìm cho mình sự cân bằng giữa các giá trị vật chất và tinh thần. Kim Ngưu quá thiên về vật chất, dùng tiền bạc để làm thước đo giá trị bản thân cũng như khả năng gầy dựng của cải. Thiên Yết thì ngược lại quá chú trọng theo đuổi tư tưởng tâm linh, với mức độ gần như là không nhìn nhận thế giới vật chất.

Bài học kinh nghiệm

Kim Ngưu có thể học cách từ bỏ bớt sự ràng buộc với thế giới vật chất và đặt sự quan tâm nhiều hơn vào những giá trị tinh thần từ Thiên Yết. Thiên Yết thì học từ Kim Ngưu cách nhìn nhận thế giới vật chất. Cả hai đều có khả năng sáng tạo. Kim Ngưu thường sáng tạo vì mục đích của việc sáng tạo, họ nên sử dụng khả năng đó vào mục đích tâm linh để cống hiến cho Tạo Hóa. Trong khi đó Thiên Yết thì hướng năng lực của mình vào thế giới huyền bí và năng lực siêu nhiên giữ quyền kiểm soát thế giới. Cả hai đều cần phải học cách làm thế nào để "tồn tại trong đó chứ không phải sống trong đó".


[Song Tử & Nhân Mã]

Cả hai cần phải học cách tư duy và giao tiếp. Song Tử thì hiểu sự việc theo quan điểm tri thức, dùng trình tự logic và lý luận để đạt đến sự hiểu biết. Nhân Mã thì nghe theo trực giác và sự thông thái từ bên trong họ.

Bài học kinh nghiệm

Cả hai có thể cân bằng được bằng cách sử dụng trình tự logic để hiểu tiếng nói bên trong con người mình và ứng dụng nó vào đời sống thực hàng ngày. Nếu chúng ta làm gì chỉ dừng lại ở mức độ của sự việc như Song Tử thì chúng ta sẽ bị giới hạn trong phạm vi của sự việc. Nên Song Tử có thể học từ Nhân Mã cách làm thế nào để đi xa hơn những yếu tố thực đó và nắm bắt trực giác từ bên trong. Nhân Mã thì cần phải thực tế hơn trong việc sử dụng các ý tưởng trừu tượng của họ vào thế giới thực tế thông qua việc dùng lý luận và trình tự logic để giải thích vấn đề.


[Cự Giải & Ma Kết]

Cự Giải có thể giúp Ma Kết linh hoạt và nhạy cảm hơn. Ma Kết thì có thể giúp Cự Giải có thêm nhiều hoài bảo hơn và sử dụng năng lực tốt vào công việc hơn. Về mặt cảm xúc, cả hai cần cân bằng giữa sự mềm dẻo và cứng rắn, có như vậy họ mới không quá ướt át và nhạy cảm như Cự Giải, hay cũng không quá lạnh lùng, kiên quyết và quá nhiều tham vọng như Ma Kết.

Bài học kinh nghiệm

Ma Kết gặp khó khăn khi thể hiện cảm xúc của mình và cần học từ Cự Giải thêm về điều này. Cự Giải giành phần lớn tâm trí của mình cho gia đình trong khi đó Ma Kết thì dành cho công việc. Cả hai cần phải cân bằng giữa gia đình, tổ ấm, công việc và sự nghiệp. Trước khi làm được điều đó thì cả hai còn phải quanh quẩn với những rắc rối xung quanh vấn đề này.



[Sư Tử & Thủy Bình]

Sư Tử thuộc sao hệ hỏa nồng nhiệt và phóng khoáng trong việc bày tỏ tình yêu của họ đối với bạn bè, gia đình, cũng như yêu quý bản thân mình. Sư Tử mang đến cảm xúc mạnh mẽ cho tình yêu của họ. Thủy Bình thì hầu như chỉ thể hiện tình cảm một cách dễ dàng nhất là đối với một nhóm người, vì Thủy Bình vốn thích cống hiến cho cộng đồng.

Bài học kinh nghiệm

Thủy Bình thì khó khăn trong việc thể hiện tình cảm trực tiếp đến một người cụ thể, điều này có thể học từ Sư Tử. Sư Tử đôi lúc có hơi ích kỷ và có thể học ở Thủy Bình để mở rộng mối quan tâm của mình tới nhiều người hơn. Thủy Bình thì cống hiến nhiều quá cho cộng đồng đôi lúc họ không còn là chính mình nữa; điều này có thể học từ Sư Tử cách để coi trọng bản thân mình hơn. Sư Tử thì học từ Thủy Bình làm thế nào để bỏ qua những vị kỷ mà cống hiến cho cộng đồng và hy sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích chung.


[Xử Nữ & Song Ngư]

Xử Nữ là người chú trọng đến chi tiết, là người tách sự việc ra từng phần riêng lẻ để có cái nhìn rõ ràng hơn, tuy nhiên lai dễ bị lạc trong cái mớ chi tiết đó mà mất đi cái nhìn toàn cục. Song Ngư thì quá chú trọng về phạm vi vĩ mô, họ là những người có tầm nhìn bao quát tuyệt vời, có thể thấy từng chuỗi của sự việc liên kết với nhau như thế nào. Nhưng thất bại của họ là quên đi tầm quan trọng của yếu tố vi mô và bỏ lỡ những chi tiết quan trong.

Bài học kinh nghiệm

Cả hai có thể đạt được hiệu quả cao hơn khi hiểu rằng cần phải hiểu từng chi tiết để biết được từng mấu chốt của sự việc liên kết với nhau thành một chuỗi hoàn chỉnh như thế nào. Xữ Nữ có thể nắm được từng chi tiết dễ dàng nhưng lại quên đi cái nhìn bao quát, quá thực tế, hạn hẹp, và có suy nghĩ bi quan. Song Ngư thì quá mơ mộng, dễ bị lạc trong lối suy nghĩ hoàn hảo.

Có một điều mà cả hai đều cần là suy nghĩ thực tế và tập trung vào chi tiết nhưng vẫn giữ được cái nhìn bao quát. Tư duy của Xữ Nữ có tính phân tích quá kỹ có thể kiềm kẹp lối suy nghĩ theo trực giác của Song Ngư. Song Ngư có thể học từ Xử Nữ cách suy nghĩ thực tế hơn, cách để mang những ý tưởng tuyệt vời vào đời sống thực. Xử Nữ có thể học cách dễ dàng chấp nhận bản thân mình cũng như mọi người, và lòng trắc ẩn từ Song Ngư.

[Đo độ mê gái của 12 sao nam]

Hạng 1: Song Ngư 100%

Hạng 2: Sư Tử 95%

Hạng 3: Cự Giải 90%

Hạng 4: Song Tử 85%

Hạng 5: Thủy Bình 80%

Hạng 6: Thiên Yết 75%

Hạng 7: Xử Nữ 70%

Hạng 8: Kim Ngưu 60%

Hạng 9: Bạch Dương 50%

Hạng 10: Nhân Mã 40%

Hạng 11: Thiên Bình 20%

Hạng 12: Ma Kết 10%

[Mỗi nhóm có 1 cách hài hước riêng]

Nhóm thống lĩnh: (Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết) Tính cách họ ưa ẩn mình nhưng lại có thể trở nên điên cuồng, sôi động, cực kỳ hài hước. Bạch Dương và Thiên Bình có xu hướng thể hiện bản thân,

ngay cả khi đóng vai 1 người nào đó họ vẫn tạo nên cái riêng của mình khiến cho vai diễn lôi cuốn hơn. Cự Giải và Ma Kết giống như 1 người quan sát, luôn luôn có thể kể lại rõ ràng 1 chi tiết nào đó trong cuộc sống, mô tả 1 cảnh đẹp nào đó.

Nhóm cố định: (Kim Ngưu, Sư Tử, Thiên Yết, Bảo Bình) vốn quái dị, cá tính vô tình đã trở thành người lập dị mà không nhận ra. Bởi vì phong cách khác người, sống riêng trong thế giới của họ, hậu quả là đã trở nên quá đòi hỏi. Khi chúng ta nói không biết 1 điều gì đó mà họ cho là bình thường, họ sẽ nghiêm trọng hóa và biến đó thành trò cười. Đôi khi họ nói đùa thành ra mất kiểm soát. Nói ra 1 "sự thật" 1 bí mật của ai đó nên rất dễ thành nguồn gốc của rắc rối và không thể điều chỉnh. Sẽ không quá khó để tìm ra giải pháp, hãy lạnh nhạt với những câu nói đùa đó. Cách để chống lại nhóm cố định rất đơn giản, chỉ cần không quan tâm đến những gì họ nói, niềm kiêu hãnh của họ sẽ biến mất và rút lui về "tự kỷ" hoàn toàn.

Nhóm biến đổi: (Song Tử, Nhân Mã, Xử Nữ, Song Ngư) hay cười và quan trọng hóa vấn đề, nói đùa với họ rất mệt mỏi vì họ luôn cẩn trọng. Nhiều lúc thấy họ tỏ ra thư giãn nhưng bên trong luôn có chút đề phòng nên rất khó để nói đùa hoặc chơi khăm họ. Nhóm thay đổi thực ra siêu tự ti, nếu trong 1 câu chuyện đùa, không ai quan tâm đến sự có mặt của họ, xem như họ không liên quan đến câu chuyện của mình thì họ sẽ có những biểu hiện: mặt nóng bừng lên và thở dốc có thể bấn loạn. Nhóm thay đổi ăn ít chất béo, cơ thể mảnh mai, tâm hồn nhạy cảm dễ sợ hãi. Họ sẽ nghe 1 câu chuyện đùa rồi cười nói vui vẻ nhưng khi về nhà lại băn khoăn không hiểu người ta đã nói những điều đó có gì hay mà lại cười, 1 phần cũng do họ quá hiểu biết. Nếu bạn biết họ thành 1 trò đùa, họ sẽ biến bạn thành 1 trò đùa còn ngớ ngẩn hơn thế.

[2 sai sót mà Song Tử, Thiên Bình, Thủy Bình dễ phạm phải trong buổi hẹn hò và cách tránh]

1. Vẫn giữ mối quan hệ là bạn bè thay vì tiến thêm một mức nữa.

Các sao hệ Khí quý tình bạn đến nổi họ không muốn bất kỳ điều gì phá hủy nó. Do đ

ó đôi khi họ không muốn tiến xa hơn tình bạn. Cho đến khi những cảm giác ban đầu hao mòn hết thì họ mới quyết định, lúc này thì đã quá muộn.

Cách tránh: Khi bạn cảm thấy cơ hội đã đến, hãy nắm bắt ngay lúc đó.

2. Bỏ qua những điều làm phiền lòng bạn thay vì chống chọi với nó.

Hiển nhiên là kết bạn với người khác thường đòi hỏi phải hòa hợp với nhau ở mức độ nào đó. Nhưng bạn cũng không muốn làm cái thảm chùi chân. Lâu lâu nổi điên lên cũng không có gì là to tát, không việc gì bạn phải kiềm nén mãi trong lòng theo đúng cái vẻ lịch thiệp. Bạn nên sống cho cảm xúc bản thân.

Cách tránh: Khi bạn gặp trường hợp nào đó hoặc ai đó đối xử với bạn không thấy hài lòng, bạn nên để mọi người biết điều đó.

[3 sai sót mà Cự Giải, Thiên Yết, Song Ngư phạm phải khi hẹn hò và cách tránh]

1. Đánh mất chính mình
Chúng ta cần phải có quan điểm riêng, chính kiến riêng cho bản thân mình. Trong chuyện tình cảm mà bạn quá tùy thuộc vào người khác thì

thật là không hay.

Cách tránh: Luôn có chính kiến riêng của mình. Giữ liên lạc với bạn bè, quan tâm đến công việc, sở thích và cuộc sống vẫn tiếp diễn bình thường cho dù bạn có đang hẹn hò hoặc kết hôn với bất kỳ ai.

2. Mất bình tĩnh
Dù việc bạn có thể khóc hoặc cười với người bạn yêu là rất thú vị, nhưng bạn cũng nên biết đâu là giới hạn. Nhưng cứ nếu lặp đi lặp lại thì nó chẳng còn gì thú vị nữa. Sức mạnh của cảm xúc thoạt đầu có thể gắn kết hai người lại với nhau, nhưng cứ tiêu tốn thời gian vào đó cũng sẽ làm hai người chia tay nhau.

Cách tránh: Giữ tâm trạng bạn được ổn định, đơn giản hóa vấn đề. Khi gặp chuyện gì đó đừng nghĩ rằng phải chia sẻ ngay lập tức cảm giác của bạn hoặc làm mọi chuyện trầm trọng hơn.

3. "Mình có thể nói chuyện với bạn không?"
Dù là bất kỳ vấn đề gì, nói chuyện không phải luôn là cách giải quyết tốt nhất. Bên cạnh, bản thân các sao hệ thủy đã khôn khéo trong việc giao tiếp nên họ có thể sẽ cải thiện hơn nữa từ việc thể hiện vấn đề thông qua hành động với người khác, như chơi trò chơi hoặc bàn về một dự án cùng nhau thay vì chỉ ngồi bàn về cảm xúc.

Cách tránh: Thể hiện chứ đừng nói. Cho dù là yêu, hạnh phúc, vui mừng, thất vọng, chán ngán, mong mỏi, buồn tẻ hoặc sung sướng, hãy thể hiện bằng một hành động thực về cảm giác đó. Hành động đó là có hiệu quả nhất.

[3 sai sót Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã dễ phạm phải trong buổi hẹn hò và cách tránh]

1. Xáo trộn trật tự tự nhiên của các mối quan hệ. Các chòm sao hệ lửa thích đảo lộn các quy luật của việc kết bạn, và đôi khi điều này là không nên. Đó là

nguyên nhân vì sao xe ngựa không chạy trước con ngựa, vì nó sẽ không chạy đúng hướng và gây ra tai nạn.

Cách tránh: cố gắng làm mọi việc theo trình tự hợp lý, ví dụ như giới thiệu về bản thân trước khi hun người ta.

2. Dễ bị cám dỗ.

Các sao hệ hỏa dễ bị những cái mới lạ xung quanh họ cám dỗ và quên mất mục đích hiện tại của mình.

Cách tránh: Khi một người thuộc sao hệ hỏa hẹn hò ở một nơi phồn hoa đô hội thì nên đi cùng với một người bạn đủ tỉnh táo để kiềm chế họ mỗi khi mất kiểm soát tính hiếu kỳ của mình.

3. Đưa ra những lời hứa bốc đồng. Chẳng hạn như “tôi sẽ gọi cho bạn” hoặc “tôi chắc chắn sẽ…”. Các sao hệ lửa nghĩ cảm giác của họ chắc chắn lúc nào cũng như khi họ nói những từ đó. Đây là lý do tại sao các sao hệ lửa nên nhớ rằng, tâm trạng và thời điểm thường tùy thuộc vào người họ đối diện.

Cách tránh: Suy nghĩ thật kỹ trước khi hứa hẹn gì đó. Hứa ít thôi nhưng phải giữ đúng những gì đã hứa. Hãy thử dùng phong thái ngôn ngữ ôn hòa, chẳng hạn như thay vì nói "tuần sau chúng ta lại gặp nhau nhé" thì bạn có thể nói "gặp bạn thật thú vị".

[3 sai sót Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết dễ phạm phải trong buổi hẹn hò và cách tránh]

1. Hẹn hò để kết hôn.

Đương nhiên là nhiều người đều muốn tìm cho mình một người có thể trở thành bạn đời hoặc tình yêu lâu dài bên cạnh, quan tâm lúc bệnh

cũng như lúc khỏe mạnh. Nhưng chưa gì đã suy xét "có phải là người này không?" có thể hủy hoại mối quan hệ ngay lập tức.

Cách

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net