Mật Ngữ 12 Chòm Sao 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Cách để bù đắp cho 12 chòm sao khi bạn mắc lỗi với họ]

Bạch Dương: Không vòng vo, nhận lỗi và xin họ tha thứ, và hứa không bao giờ tái phạm nhưng hãy nhớ những gì bạn đã hứa. Bạch Dương sẽ không khoan dung cho những lời hứa suông.

Kim Ng

ưu: Thừa nhận với Kim Ngưu rằng họ đúng ngay từ đầu. Bạn nên phác thảo ra một kế hoạch để ứng xử với các cuộc cải vả trong tương lai một cách lành mạnh và mang tính xây dựng.

Song Tử: Gửi một lời xin lỗi hài hước, chân thành xin người ấy bỏ qua và gởi đi ngay trong đêm đó. Song Tử rất coi trọng hành động quyết đoán và nhanh chóng.

Cự Giải: Kiên nhẫn, tế nhị và khéo léo quan tâm, lắng nghe người ấy nhiều hơn để quên đi lỗi của bạn. Nếu vẫn chưa được, hãy bù đắp bằng một bữa tối tại nhà do chính tay bạn nấu.

Sư Tử: Xin lỗi một cách có bài bản và cho thấy bạn đang nổ lực hơn để xứng đáng với tình yêu của Sư Tử. Như vậy bạn sẽ chiếm được tình cảm và sự chú ý của họ trở lại.

Xữ Nữ: Ăn nói cẩn trọng, đúng giờ, dọn dẹp nhà cửa sạch sẻ, cử xử lịch thiệp và tặng Xử Nữ một cuốn sách hay.

Thiên Bình: Gửi một thông điệp xin lỗi, và bạn phải trực tiếp xin lỗi người ấy. Sau đó quan tâm và ủng hộ người ấy nhiều hơn, cố gắng cho người ấy thấy rằng bạn đang nghiêm túc muốn sửa sai.

Thiên Yết: Xin lỗi họ một cách chân thành bằng hạnh động, với Thiên Yết, lời nói là đồ rẻ tiền. Lắng nghe những phàn nàn của Thiết Yết một cách nghiêm túc.

Nhân Mã: Tặng Nhân Mã một con thú nuôi dễ thương, chẳng hạn như chó con hoặc mèo con, và thân thiện hơn với bạn bè của Nhân Mã.

Ma Kết: Tuyệt đối không trêu chọc Ma Kết, trung thực và thẳng thắn. Thực hiện những gì bạn đã hứa. Cho Ma Kết thấy rằng bạn thật sự muốn cùng họ xây dựng tương lai ổn định.

Thủy Bình: Mời Thủy Bình đi cà phê và cùng thảo luận về vấn đề của bạn một cách tự do ngôn luận. Mọi chuyện phải rạch ròi rõ ràng, không được dấu bất kỳ điều gì với Thủy Bình, và luôn lắng nghe những gợi ý của họ.

Song Ngư: Bạn phải thể hiện sự yêu thương của mình hàng ngày một cách tế nhị và đáng yêu hơn. Không nên chiếm hữu và đòi hỏi. Song Ngư không chịu được khi cảm thấy tình yêu như là một nhà tù.

[Đánh giá khả năng tán tỉnh của 12 sao nam]
*Các sao đã có 1 ngày nghỉ tuyệt vời chứ ^^?

Bạch Dương: 70%

Kim Ngưu: 60%


Song Tử: 90%

Cự Giải: 70%

Sư Tử: 85%

Xử Nữ: 50%

Thiên Bình: 85%

Thiên Yết: 80%

Nhân Mã: 90%

Ma Kết: 55%

Thủy Bình: 65%

Song Ngư: 80%

‎[Cần bao nhiêu sao thuộc mỗi chòm sao để thay 1 cái bóng đèn?]

Bạch Dương: Chỉ cần 1 Bạch Dương thôi, nhưng bạn sẽ cần rất nhiều bóng đèn

Kim Ngưu: Chúng ta không thể biết chính xác được – Họ quá lười để thay bóng đèn


Song Tử: 1 là đủ, nhưng cần tới 1 giờ (vì tên này dễ bị mất tập trung)

Cự Giải: 1 là đủ, nhưng cần có mẹ/bố đi theo (thay giùm!)

Sư Tử: 1 để thay bóng đèn và 11 sao nữa để vỗ tay hoan hô

Xử Nữ: 4 Xử Nữ: 1 chuẩn bị hiện trường, 1 lấy thang, 1 thay bóng đèn, và 1 kiểm tra xem mọi thứ đã ổn chưa

Thiên Bình: 0, vì họ ko quyết định được là đã đến lúc nên thay bóng đèn hay chưa 

Thiên Yết: 0, họ thích bóng tối

Nhân Mã: 1 Nhân Mã thay bóng đèn, và 1 Xử Nữ dọn dẹp những mảnh vỡ

Ma Kết: Ánh sáng thế này là ổn rồi ko cần thay

Thuỷ Bình: 0, Thủy Bình còn bận suy nghĩ rằng BẢN THÂN cái bóng đèn có MUỐN được thay hay ko?

Song Ngư: “Huh? Bóng đèn hư hồi nào vậy?”

[12 chòm sao, 12 trái tim]

Trái tim Bạch dương đầy nhiệt huyết, vui tươi nhưng đôi khi hoang mang, chênh vênh...

Trái tim Kim ngưu vùi mình trong lòng đất, chớp mắt nhìn thế gian


Trái tim Song tử mỉm cười che đau khổ

Trái tim Cự giải ấm áp, dịu dàng, đôi khi co lại, giãn ra...nhận lấy cả nụ cười lẫn nỗi đau, trân trọng và giữ gìn tất cả

Trái tim Sư tử mạnh mẽ, cứng cáp để bảo bọc sự yếu đuối

Trái tim Xử nữ xinh đẹp dịu dàng nhưng mạnh mẽ, hoang dã

Trái tim Thiên bình như gió...lang thang và băn khoăn

Trái tim Thiên yết ngang tàng nhưng dịu dàng, nhút nhát

Trái tim Nhân mã vô tư, vô định...Có góc khuất nào trong trái tim Mã Mã không?

Trái tim Ma kết cứng rắn...và tràn ngập âu lo

Trái tim Thủy bình tự do khó nắm bắt

Trái tim Song ngư ngu ngơ nhưng trưởng thành

[Loạt bài: 12 chòm sao trong mắt các sao khác]

*Kì 5: Trong mắt Sư Tử thì...

Bạch Dương: Ồ hắn rất tuyệt, nhưng dù gì thì TỚ VẪN TUYỆT HƠN hohoohoo!


Kim Ngưu: Nah, không phải kiểu người của tớ…

Song Tử: Hay “8”, vui tính, nhưng hơi láu cá.

Cự Giải: Tốt bụng và tử tế, tuy có nhút nhát một tí.

Xử Nữ: Hắn bảo thủ quá, tớ thì thích bứt phá cơ. Nói chung ko hợp.

Thiên Bình: Hắn không bao giờ “Nghĩ nhanh” được

Thiên Yết: Không thích đi chơi với hắn vì vài lí do. Ừm, sao cũng được…

Nhân Mã: Chơi với tên này rất vui, tớ thik!

Ma Kết: SAO CẬU QUÁ KHẮT KHE VỚI BẢN THÂN THẾ?! LẠI CÒN KHẮT KHE VỚI TỚ NỮA?!

Bảo Bình: Lâu lâu đi chung thì tốt, nhưng ở lâu với hắn thì thế nào cũng cãi lộn

Song Ngư: Sến chảy nước. Ờ mà hắn là cá mà.

[Cảm xúc của 12 Chòm Sao bị 'đánh thức' khi nào?]

♥ Bạch Dương:

Giữa một cuộc chiến với Bạch Dương, dù là đấu khẩu hay động thủ, chỉ cần bạn đột ngột ngừng chiến, tất cả cảm xúc trong Bạch Dương sẽ bị đứt một cách hoàn toàn. Cậu ấy không chấp nhận thua, nhưng cũng không chấp nhận cảm giác chiến thắng quá dễ dàng.



♥ Kim Ngưu:

Mọi cảm xúc đang ngủ yên của Kim Ngưu sẽ bị đánh thức nếu bạn cố tình tạo áp lực cho cậu ấy. Đừng đòi hỏi ở Kim Ngưu những vật chất, những lời nói xa hoa hay những điều không thuộc về bản chất của cậu ấy. Kim Ngưu sẽ trở nên một chút “bất cần” đấy.



♥ Song Tử:

Cảm xúc mãnh liệt của Song Tử chính là khi cậu ấy chạy trốn bản thân. Tuy là người thực tế nhưng cậu ấy lại không dễ đối mặt với hiện tại, hoặc liên quan đến những gì mình thật sự trân trọng. Bản thân Song Tử trông có thể không quan tâm, nhưng chính lúc chạy đến đường cùng, cậu ấy mới nhận ra mình thật sự cảm thấy gì.


♥ Cự giải:

Cự Giải luôn làm cho nỗi đau hoặc phiền muộn của bản thân dường như dài lê thê. Mọi cảm xúc của cậu ấy có thể cứ nằm yên đó nhiều năm liền. Nhưng chỉ cần một sự tác động nhỏ, một chút kỉ niệm liên quan, mọi thứ có thể bị khơi dậy như vừa mới xảy ra ngày hôm qua.


♥ Sư Tử:

Vốn thẳng thắn nhưng Sư Tử lại khó chấp nhận cái “thẳng” ấy đến từ phía đối phương. Con người này có phần hơi con nít nên nếu bạn muốn góp ý hay phê bình Sư Tử thì làm một cách gián tiếp thôi nếu không muốn đánh thức “máu nóng” của cậu ấy.


♥ Xử Nữ:

Thường suy nghĩ lớn trước tuổi, Xử Nữ có thể làm cho bất kì người nào cảm thấy an tâm bằng lời nói của cậu ấy. Tuy nhiên, điểm yếu nho nhỏ của con người này là Xử Nữ hơi thiếu tự tin và ít khi chủ động. Cậu ấy là túyp người “mới gặp sẽ tưởng mọt sách tự kỉ, thân thân lại thấy khá tưng tửng, dở hơi”. Cảm xúc hòa đồng, thân thiện của Xử Nữ sẽ được chắp cánh khi gặp được người hợp tính.


♥ Thiên Bình:

Bạn có thể đánh thức cảm xúc “yêu” của Thiên Bình nếu đưa cậu ấy vào những thử thách khó. Thiên Bình dễ bị thích thích nhưng lại quá khó khăn để cậu ấy thực sự yêu một người. Đừng dễ dàng trở thành con mồi, bạn hãy trở thành thợ săn Thiên Bình nhé.


♥ Thần Nông:

Đừng cố kéo Thần Nông vào trò chơi tình cảm của bạn hay bắt cậu ấy phải thể hiện ra điều gì. Bởi lẽ, trong trường hợp ấy, cảm xúc mà Thần Nông đang phải trốn chạy sẽ trở nên mãnh liệt cho dù cậu ấy có cố gắng kìm chế đến thế nào đi nữa.


♥ Nhân Mã:

Đừng ép buộc Nhân Mã vào một khuôn khổ hay những cách cư xử mang tính “hình thức”, bạn sẽ vô tình đánh thức bản tính “cuồng” ẩn giấu trong con người này. Cậu ấy sẽ tự giải phóng bản thân bằng tất cả những gì có thể.


♥ Ma Kết:

Hãy đánh thức cảm xúc chân thành của Ma Kết bằng sự kiên trì. Ma Kết không dễ cho đi bởi vì với cậu ấy tất cả đều có giá trị quan trọng. Hãy trao đổi với Ma Kết chứ đừng lấy không điều gì cả. Ma Kết sẽ dễ dàng bộc lộ cảm xúc khi biết rằng bạn sẽ trân trọng tình cảm từ cậu ấy.


♥ Bảo Bình:

Bảo Bình tò mò với những điều mới mẻ nhưng luôn bảo quản quá khứ ở một nơi đặc biệt. Bạn có thể sẽ không muốn khơi dậy điều đó. Những cảm xúc của con người này không cần ai đánh thức, nó sẽ tự tỉnh dậy vào giây phút chính cậu ấy cũng không ngờ tới nhất. “Có lúc vô tình tôi lại thấy Bảo Bình đang bâng quơ đâu đó một góc trời”.


♥ Song Ngư:

Cảm xúc của Song Ngư thường đi kèm với hành động, một cái chạm khẽ, một chút vô tình lướt qua nhau … Những điều tưởng chừng đơn giản thế thôi lại có thể dễ dàng làm trái tim đa sầu, đa cảm của Song Ngư dễ chịu và thoải mái.

[Những chòm sao nam không thể nuông chiều quá mức]

♥ Song Ngư: hễ có dịp lại giở trò

Chàng Song Ngư lãng mạn thường dễ dàng chiếm cảm tình người khác, xung quanh Song Ngư không thiếu các cô gái vây quanh. Thế nên để giữ chàng cho riêng mình, người yêu của Song Ngư nhất định không được quá dễ dãi với chàng, phải nghiêm túc cho chàng thấy bạn không thể chấp nhận những tình cảm mập mờ và chàng phải vạch rõ ranh giới rõ ràng với các cô gái khác trước khi bạn buộc phải lên tiến

g.


Với chàng trai đa tình như Song Ngư phải tỏ thái độ cứng rắn với họ.

♥ Bạch Dương: được voi đòi tiên

Chàng trai Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng và bốc đồng, vốn là người có nhiều tham vọng và nổi loạn, Bạch Dương luôn cần có người biết ghìm cương họ đúng lúc, nếu không, chắc chắn họ sẽ được voi đòi tiên mà làm mọi việc theo ý muốn của mình.

♥ Xử Nữ: thích bị quản thúc

Khi yêu, chàng trai Xử Nữ thích được người ấy quản thúc, thậm chí kiểm soát anh ấy cũng không lấy làm phiền lòng. Họ thích được khiêu khích và được khen ngợi, được chiều chuộng làm vui lòng bạn gái là sở thích của các chàng Xử Nữ.


Hãy để chàng Xử Nữ chiều chuộng và chăm sóc bạn, bởi đó là sở thích của họ.
Vì vậy hãy nhường quyền chăm sóc cho chàng trai Xử Nữ và mặc sức nhõng nhẽo với họ, điều này càng khiến họ yêu bạn hơn đấy.

♥ Kim Ngưu: được chăm sóc là lẽ tất nhiên

Một khi chàng trai Kim Ngưu được chiều chuộng quá mức, họ sẽ quên mất chính bạn. Trong suy nghĩ của Kim Ngưu lúc ấy sẽ mặc định rằng bạn là vợ, việc chăm sóc họ là nghĩa vụ tất nhiên của bạn, vô tình Kim không còn trân trọng đến những cử chỉ quan tâm săn sóc thường ngày của bạn dành cho mình.

Thế nên đối với chàng trai thực tế như Kim Ngưu, chăm sóc anh ấy có chừng mực và biết từ chối khi cần thiết sẽ khiến chàng ý thức và trân trọng tình cảm của bạn nhiều hơn.


Hãy biết thể hiện tình cảm có chừng mực để chàng không trở thành "cậu bé" to xác ỷ lại vào bạn.

♥ Song Tử: hãy để họ chiều chuộng

Khi được làm mọi việc theo ý mình, Song Tử sẽ trở thành một chàng trai ham chơi không hiểu chuyện, họ sẽ ỷ lại tất cả vào người yêu và vô tình, bạn đang phải chăm một "cậu bé" to xác thay vì tìm một chỗ dựa ở người ấy.

Ngược lại, nếu bạn biết tận dụng tình yêu và để Song Tử chăm sóc chiều chuộng, chàng trai Song Tử sẽ là một người yêu tâm lý và chu đáo, là người yêu lý tưởng luôn biết cách tạo niềm vui bất ngờ cho bạn.

[Những Chòm Sao dễ rơi vào lưới tình 'ảo']

♥ Top 1: Bạch Dương

Bạch Dương nổi danh là những người dễ mắc lừa. Cho dù có bị ai đó lừa đến lần thứ n, cậu ấy vẫn tin sái cổ. Nhẹ dạ cả tin, chủ trương tin vào những gì “mắt thấy tai nghe” nhưng Bạch Dương có chắc tất cả những gì mình thấy đều là thật? Bạn nên cẩn thận nhé, “sói đội lốt cừu” bây giờ không hiếm đâu.


♥ Top 2: Nhân Mã

Nhân Mã là người theo chủ nghĩa tự do và hết lòng với những gì mình yêu thích. Nhưng bạn có chắc chưa bao giờ say nắng một anh chàng/ cô nàng nào đó trên facebook, twitter, yahoo… không? Vui vẻ, thoải mái là tốt, nhưng hãy chú ý “tinh mắt” chút nha, bởi ai bị lừa mà chẳng thất vọng, cho dù là qua mạng chăng nữa.

♥ Top 3: Song Ngư

Luôn thích sự mới mẻ trong tình yêu, Song Ngư hẳn sẽ “rung rinh” bởi những status lãng mạn, sến súa hay đôi khi chỉ là những dòng vu vơ của ai đó quen qua mạng. Song Ngư à, những cử chỉ vô cùng nhàm chán, chuối cả nải ngoài đời của cậu bạn gà bông sẽ tốt hơn nhiều lần những lời phỉnh lừa trên mạng đấy nhé.

♥ Top 4: Thiên Bình

Thiên Bình được sinh ra để dành cho nghệ thuật, bạn nào cũng có tài ăn nói. Nghệ thuật luôn cần sự bay bổng, lãng mạn… Chính vì vậy, bạn áp dụng “nghệ thuật” vào cuộc sống. Bạn có thể ngồi tâm sự, chat chit, “chém gió” hàng giờ đồng hồ với nhiều người bạn mạng chưa từng gặp mặt, tình cảm cũng theo đó mà nảy sinh. Người bạn mạng này chắc chắn cũng sẽ được bạn bè Thiên Bình biết đến, bởi ai có “cạ cứng” mà chẳng muốn khoe nhỉ?


♥ Top 5: Xử Nữ

Xử Nữ là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ. Yêu cầu của bạn đòi hỏi ở một “đối tượng” rất cao, tài sắc phải vẹn toàn mới thu hút được sự chú ý của bạn. Chính vì đòi hỏi khắt khe của mình, xung quanh Xử Nữ chẳng ai đủ tiêu chuẩn của bạn. Những dòng comment trên mạng, những câu chuyện tâm tình đêm khuya thực sự phù hợp với trí tưởng tượng của một Xử Nữ về một “gà bông” hoàn hảo.

[Phân tích mức độ hợp của các chòm sao với chòm sao Ma Kết]

♥ Vòng gửi xe: 12 chòm sao

♥ Vòng 1 (hợp để làm bạn) : Kim Ngưu, Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Xử Nữ

♥ Vòng 2 (hợp để hẹn hò) : Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ

♥ Vòng 3 (hợp để kết hôn) : Cự Giải


P/s: Ma Kết hợp để kết hôn với Cự Giải nhưng khi yêu Kim Ngưu hoặc Xử Nữ thì Ma Kết sẽ hạnh phúc hơn ♥ Tình yêu và Hôn nhân là hai khái niệm khác nhau nhé các mem!

[Top 5 chòm sao dễ thiệt thòi khi yêu ]

Có lẽ do trải nghiệm ít hay do đặt quá nhiều tình cảm khi yêu, những chòm sao này dễ là người chịu thiệt thòi trong cuộc tình của mình.

♥ Top 1: Cự Giải

Cự Giải luôn là người chịu nhiều thiệt thòi khi yêu, họ rất chung thủy và không phải là người dễ dàng thay lòng đổi dạ, nhưng ưu điểm này vô tình lại trở thành khuyết điểm lớn nhất của Cự Giải.

Quá thành thật trong tình yêu khiến Cự Giải dễ dàng bị lợi dụng, lừa gạt, họ sẵn sàng

bao dung bỏ qua mọi lỗi lầm của người yêu và tin tưởng tuyệt đối trước những sự bao biện của kẻ không thật lòng. Đến lúc tình cảm không thể cứu vãn được nữa hay sự thật vỡ lỡ, người đau lòng nhất đáng thương thay lại chỉ một mình Cự Giải chịu đựng.


Cự Giải là chòm sao nổi tiếng chung thủy trong tình yêu.

♥ Top 2: Sư Tử

Là một chòm sao luôn tự tin, mạnh mẽ, ít ai biết rằng Sư Tử còn được biết đến là người luôn nặng tình cảm, khi yêu họ luôn một lòng một dạ vì người ấy. Đối với Sư Tử, người yêu là cả thế giới của họ, là người tuyệt vời, hoàn hảo nhất.


Đối với Sư Tử, người yêu là cả thế giới của họ.
Dù luôn bị cho là chòm sao bá đạo nhưng khi đã yêu, Sư Tử lại rất mềm lòng, nhẫn nhịn và bao dung trước những lỗi lầm của người ấy. Thế nên không quá bất ngờ khi Sư Tử lại đứng top 2 trong danh sách những chòm sao chịu nhiều thiệt thòi trong tình yêu này.

♥ Top 3: Thần Nông

Không phủ nhận Thần Nông luôn là người lý trí lạnh lùng và dứt khoát nhất trong các chòm sao. Thế nhưng có câu "anh hùng khó qua ải mỹ nhân", dù tài giỏi đến đâu nhưng một khi đã yêu, mọi lý lẽ đều tan biến. Bởi đối với Thần Nông, họ không dễ dàng phải lòng một người, nhưng một khi đã xác định đặt trọn tình yêu vào một ai, họ sẽ bằng lòng trao toàn bộ niềm tin vô điều kiện, dù biết trước sẽ chịu thiệt thòi chăng nữa.


Một khi đã yêu, những chòm sao này thường chịu thiệt thòi bởi lòng tin vô điều kiện.

♥ Top 4: Song Tử

Nhiều tài lẻ và khá tinh ranh, trong tình trường Song Tử luôn là người gây tổn thương cho người khác nhiều, nhưng thật ra tình cảm của Song Tử lại vô cùng chân chất. Một khi gặp phải người "cao tay" hơn, họ chắc chắn sẽ bị người ấy điều khiển hoàn toàn, mặc sức sai khiến mà không hề hay biết gì. Việc chịu thiệt thòi và đau khổ khi ấy là lẽ tất nhiên.

♥ Top 5: Bảo Bình

Bảo Bình tính tình lập dị, ít khi chia sẻ tâm sự với mọi người, lối sống khép kín ấy khiến họ gặp nhiều thiệt thòi khi yêu, bởi họ sẽ mất đi một chỗ dựa, những lời khuyên sáng suốt của người ngoài cuộc dành cho mình.

Một khi lún sâu vào tình yêu, Bảo Bình rất khó có thể tự dứt ra những tình cảm và nỗi đau khổ của chính mình. Khi đau khổ không ai biết, lúc bị lừa dối chẳng ai hay.

[Phân tích mức độ hợp của các chòm sao với chòm sao Bảo Bình]

♥ Vòng gửi xe: 12 chòm sao

♥ Vòng 1 (hợp để làm bạn) : Song Tử, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông, Thiên Bình

♥ Vòng 2 (hợp để hẹn hò) : Song Tử, Sư Tử, Thiên Bình

♥ Vòng 3 (hợp để kết hôn) : Sư Tử


P/s: Bảo Bình hợp để kết hôn với Sư Tử nhưng khi yêu Song Tử hoặc Thiên Bình thì Bảo Bình sẽ hạnh phúc hơn ♥ Tình yêu và Hôn nhân là hai khái niệm khác nhau nhé các mem!

[Phân tích mức độ hợp của các chòm sao với chòm sao Song Ngư]

♥ Vòng gửi xe: 12 chòm sao

♥ Vòng 1 (hợp để làm bạn) : Cự Giải, Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Thần Nông

♥ Vòng 2 (hợp để hẹn hò) : Cự Giải, Xử Nữ, Thần Nông

♥ Vòng 3 (hợp để kết hôn) : Xử Nữ


P/s: Song Ngư hợp để kết hôn với Xử Nữ nhưng khi yêu Cự Giải hoặc Thần Nông thì Song Ngư sẽ hạnh phúc hơn ♥ Tình yêu và Hôn nhân là hai khái niệm khác nhau nhé các mem!

[CHòm Sao kiên nhẫn theo đuổi tình yêu nhất]


♥ Top 1: Nhân Mã

Nhân Mã là những người vui vẻ và tự do nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với tình yêu, cậu ấy cũng vô tư, hồn nhiên như thế. Nhân Mã không dễ để có một mối quan hệ sâu sắc, gắn bó lâu dài. Nhưng một khi đã dành tình yêu cho một ai, cậu ấy sẽ chỉ thuộc về bạn và quyết theo đuổi đến cùng để có tình yêu ấy.

Con người này không quá lãng mạn như Song Ngư để có thể nhanh chóng làm nửa kia rung động. Cậu ấy cũng không quá

cuồng nhiệt, bốc đồng như “cơn lốc” Bạch Dương để cuốn đối phương về phía mình. Tuy khá vụng về khi thể hiện tình cảm nhưng chính sự ngây ngô ấy của Nhân Mã lại khiến người khác dễ cảm mến. Cộng thêm tính lạc quan, dù liên tằng bị từ chối nhưng sau phút buồn bã, Nhân Mã có thể nhanh chóng lấy lại tinh thần vui vẻ lên kế hoạch chinh chiến lần sau. Các Mã Mã nhà mình thật bền bỉ, đáng yêu quá nhỉ.

♥ Top 2: Bảo Bình

Bạn nghĩ rằng một người suốt ngày sống với đam mê sáng tạo của mình dù nó bị bao lời chê cười là khác thường, dở hơi… có phải người dễ bỏ cuộc? Trong công việc, cuộc sống hay tình yêu, “kẻ lạ lùng” Bảo Bình của chúng mình vẫn luôn đứng top kiên trì nhất.
Nói về độ “khó yêu” thì Bảo Bình còn trên trình Nhân Mã – kẻ dễ bị “cảm nắng” nhiều lắm. Bởi cậu ấy có chút đa nghi nên cần nhiều thời gian để tìm hiểu đối tượng và chắc chắn nửa kia xứng đáng, Bảo Bình mới dành tình yêu cho họ. Lúc đó, cậu ấy sẽ theo đuổi rất kiên trì để chiếm được trái tim của kẻ mình đã nhọc công tìm kiếm. Với sự sáng tạo vô kể, Bảo Bình sẽ mang tới cho bạn thật nhiều bất ngờ thú vị đấy.

♥ Top 3: Song Tử

Đứng top đầu trong bảng xếp hạng độ kiên nhẫn theo đuổi tình yêu nhưng cách yêu của Song Tử lại khác hai cung hoàng đạo trước nhé. Con người này không phải chỉ dành sự bền bỉ “cưa cẩm” cho người mà mình xác định sẽ yêu trọn cuộc đời mà với ai thích thích, cậu ấy cũng tấn công như vậy. Song Tử thích cảm giác chiến thắng mà nên ai càng tỏ ra khó cưa, cậu ấy càng thích đi chinh phục. Tuy yêu “chơi bời” thì rất nhiều nhưng đến khi đã tìm được bến đỗ cuộc đời, Song Tử sẽ dành cho người ấy sự chung thủy đến 90% đấy. Và để có được tình yêu của nửa quan trọng kia, cậu ấy sẵn sàng bỏ ra gấp đôi thời gian, chịu đựng gấp nhiều khó khăn, gian khổ so với các cuộc “cưa” trước đó.

♥ Top 4: Sư Tử

Con người sống một

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net