Mật Ngữ 12 Chòm Sao 42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ 12 Chòm Sao Và Điều Không Thể Thay Đổi ]

Như các bạn đã biết , có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng làm thay đổi cung hoàng đạo của bạn . 

Nhưng mỗi chòm sao đều có 1 bản tính không thể thay đổi . nó là bản tính tồn tại mãi mãi trong con người bạn dù thế nào đi nữa . 


Hãy cùng mình khám phá nó là gì nhé ♥



***
Bạch Dương : Bướng 

Dù bạch dương có nhiệt tình bao nhiêu , tốt bụng bao nhiêu , thì bản tính trời sinh của họ là bướng bỉnh . thế nên họ giống như 1 đứa bé đáng yêu vậy . hãy nhớ , bạch dương là luôn luôn bướng dù thế nào đi nữa .



***
Kim Ngưu : Ích Kỷ 

Dù họ đối tốt với mọi người , chịu hy sinh bản thân . nhưng trừ người yêu ra , kim ngưu luôn luôn suy nghĩ kỹ càng mọi điều , phải không có thiệt hại vật chất thì họ mới làm . thế nên họ khá giàu . hãy nhớ , kim ngưu là luôn luôn ích kỷ dù thế nào đi nữa .



***
Song Tử : Thông Minh

Dù cho là bất kỳ song tử nào , bất kỳ ngành nghề nào , họ mãi mãi có 1 cái đầu tính toán siêu việt . chính vì vậy họ rất ít khi là người bị thua thiệt . hãy nhớ , song tử là luôn luôn thông minh dù thế nào đi nữa .



***
Cự Giải : Yếu Đuối 

Dù cho vẻ ngoài cự giải có mạnh mẽ thế nào , trong tình yêu họ có chủ động đến mức nào đi nữa , thì họ mãi mãi dễ dàng rơi nước mắt và cần 1 người ở bên nếu xảy ra chuyện . hãy nhớ , cự giải là luôn luôn yếu đuối dù thế nào đi nữa



***
Sư Tử : Sĩ Diện 

Dù cho sư tử có hòa đồng thế nào , vui vẻ ra sao và tốt bụng biết bao nhiêu , họ luôn luôn muốn mình nổi bật trong mắt người khác . hãy nhớ , sư tử là luôn luôn sĩ diện dù thế nào đi nữa



***
Xử Nữ : Thẳng Thắn 

Dù cho xử nữ tốt bụng thế nào , biết cư xử ra sao đi nữa , họ luôn luôn tìm cách nói ra suy nghĩ của mình cho người khác biết ( không phải tâm sự nhé ) . hãy nhớ , xử nữ là luôn luôn thẳng thắn dù thế nào đi nữa . 



***
Thiên Bình : Giả Tạo 

Dù thiên bình có thân thiện , hoặc ngược lại là khó gần đến mức nào đi nữa , họ luôn luôn không trải cảm xúc ra , điều này của họ ngang cơ bảo bình . hãy nhớ , thiên bình là luôn luôn giả tạo cảm xúc dù thế nào đi nữa . 



***
Thần Nông : Buồn 

Dù thần nông có vui vẻ hoặc thoải mái đến mấy , họ luôn luôn có những vướng bận khiến họ buồn . hãy nhớ , thần nông là luôn luôn buồn dù thế nào đi nữa . 



***
Nhân Mã : Mơ Mộng 

Dù nhân mã có thành đạt , thực tế và nghiêm túc đến mức nào đi nữa , họ mãi mãi có những mơ mộng thầm kín ở trong tim . hãy nhớ , nhân mã là luôn luôn mơ mộng dù thế nào đi nữa . 



***
Ma Kết : Tốt Bụng 

Dù ma kết có nghiêm túc , hòa đồng hoặc khó gần như thế nào đi nữa , bản tính mãi mãi không thay đổi của họ là quan tâm tới người khác . hãy nhớ , ma kết là luôn luôn tốt bụng dù thế nào đi nữa . 



***
Bảo Bình : Khó Hiểu 

... dù bảo bình có mở lòng hoặc khép mình đến mức nào đi nữa . bản tính của họ là luôn luôn không ai có thể nắm bắt . hãy nhớ , bảo bình là luôn luôn khó hiểu dù thế nào đi nữa . 



***
Song Ngư : Thương Người 

Dù cho song ngư có là tốt bụng hay độc ác , bản tính mãi mãi không thay đổi của họ là không thể tàn nhẫn với ai . hãy nhớ , song ngư là luôn luôn thương người dù thế nào đi nữa 


***
Đó là những đặc tính đi theo cuộc đời họ mãi mãi . trừ khi biến động trong cuộc đời xảy ra quá lớn . nếu không bản tính đó mãi mãi tồn tại cùng với họ . 

‎[Chòm sao biết tự tìm niềm vui nhất]

No.1 Nhân Mã
Nhân Mã rất tuỳ hứng trong việc chơi đùa, không phân biệt là ai hay nơi nào, lúc nào, không những là biết cách tự tìm niềm vui cho mình, mà còn biết cách tạo không khí hào hứng, náo nhiệt. Chỉ cần tâm trạng Nhân Mã vui vẻ, thì không có gì ko làm được cả. Khi bạn buồn, hãy thử nghĩ tới việc tìm 1 Nhân Mã để tâm sự nhé, chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu.

No.2 Bạch Dương
Lý do duy nhất khiến Bạch Dương luôn vui vẻ trong cuộc chơi, chính là họ luôn để tâm trạng của họ ở đỉnh điểm, còn những người xung quanh có thái độ thế nào, mọi người có hợp tác hay không, đều không quan trọng, Bởi vì Bạch Dương vốn dĩ chỉ quan tâm đến niềm vui của chính họ, còn tâm trạng hay cách nghĩ của người khác họ chẳng mấy quan tâm, nói 1 cách đơn giản, họ có thể vui vẻ cho dù có 1 mình, niềm vui của mình tự mình lo, người ta buồn đau thì mặc họ.

No.3 Bảo Bình
Thế giới của Bảo Bình không thích giao du với nhiều người, nước giếng không phạm nước sông, thì chơi đùa cũng vậy, họ cũng có cách chơi của riêng mình, không chắc người khác cũng đồng tình. Bản than Bảo Bình cũng không thật sự muốn người khác hiểu mình, thậm chí còn cảm thấy người khác “loài” thì tốt hơn là không cố gắng hoà nhập, hạn chế sự phiền phức phải thích ứng lẫn nhau, rồi cảm thấy ý kiến không hợp, dẫn tới dây dưa, làm mất vui, không bằng tự do tự tại, niềm vui của mình tự mình tận hưởng.

No.3 Song Tử
Song Tử phản ứng nhanh nhạy, kiến thức rộng, lúc nào cũng có chiêu trò vui trong đầu của họ, mà mỗi trò cũng có sự thú vị riêng, ngoài ra họ cũng rất linh hoạt, hay chơi “lách luật”. Họ không thích chỉ theo 1 luật chơi duy nhất mãi. Những gì đã chơi qua sẽ không thấy hứng thú nữa, họ sẽ thay đổi phương pháp để tìm niềm vui mới, vì thế, chơi 1 mình có lẽ sẽ chơi được vui vẻ triệt để hơn là cùng 1 nhóm bạn.

No.4 Sư Tử
Thực tế, Sư Tử thích náo nhiệt, thật tuyệt nếu tìm được 1 nhóm hợp sở thích, nhưng mà trong lòng họ luôn biết rằng, vua chỉ có 1, mà vua thì nên có phong cách quý tộc của bậc vua chúa, nếu mọi người không phối hợp cũng phải có niềm vui riêng mình, luôn giữ cuộc sống của mình ở trạng thái nhiều năng lượng nhất. Sư Tử hiếu thắng rất giỏi trong việc tìm niềm vui trong lúc đang buồn bã, để điều hoà. Niềm vui luôn phải bên cạnh, đó là tôn chí của họ.

[Bảng xếp hạng sự cố chấp của 12 chòm sao sau khi bị bỏ rơi:]

Hạng 1 – Song Tử

Hạng 2 – Thủy Bình

Hạng 3 – Thiên Bình

Hạng 4 – Bạch Dương

Hạng 5 – Ma Kết

Hạng 6 – Sư Tử

Hạng 7 – Thiên Yết

Hạng 8 – Nhân Mã

Hạng 9 – Song Ngư

Hạng 10 – Cự Giải

Hạng 11 – Kim Ngưu

Hạng 12 – Xử Nữ

[Tình huống MN12CS]
[Khi 12 chòm sao bị nhốt ở ngoài]

Một ngày đẹp trời, 12 chòm sao ra ngoài check thư. Khi... vứt hết thư vào thùng rác xong, quay lại định mở của, họ nhận ra là cửa đã bị khóa một cách không thể hiểu được @_@. Các sa
o s

ẽ làm gì đây?

Bạch Dương sẽ cố tự làm đổ cánh cửa bằng cách húc, xô đẩy, hay là tất cả mọi cách mà Cừu ta có thể tận dụng để làm hỏng một cánh cửa. 

Kim Ngưu sẽ mượn rìu/búa/xe ô tô của nhà hàng xóm để vào nhà. Ngưu-chan thực sự rất muốn quay về phòng của mình!

Song Tử sẽ đi đến nhà bạn ở nhờ đến khi tìm được thợ khóa & sửa xong, kể cả nếu người bạn này không thực sự đồng ý

Cự Giải sẽ tìm đến các thành viên trong gia đình và nhờ giúp

Sư Tử sẽ sang nhà hàng xóm và xin cho lên balcony, rồi sẽ cố gắng...nhảy sang balcony nhà mình. Đương nhiên, NẾU thành công (thế là hên rồi), hắn cũng sẽ nhận ra là cửa balcony nhà mình cũng đã...khóa rồi. Và 1 tiếng hét long trời lở đất sẽ vang lên khắp khu phố...

Xử Nữ sẽ ngồi xuống nghĩ ra kế hoạch A&B (C&D nữa nếu muốn) và gạch đầu dòng ra tất cả những thứ có thể xảy ra. Khi anh chàng/cô nàng ngẩng đầu lên thì cũng là lúc trời đã tối khuya.

Thiên Bình sẽ đi tìm bạn để giúp giải quyết. 2 trí óc tốt hơn 1.

Thiên Yết sẽ tình nguyện giúp một người bạn làm 1 chuyện gì đó, nhưng trả lại người ấy phải giúp hắn mở khóa (cách này tốn thời gian nhỉ?).

Nhân Mã sẽ đi dạo phố tí, tí nữa lo sau (và quên luôn lý do tại sao mình quyết định đi dạo phố)

Ma Kết sẽ đi tìm cái kim/cặp tóc (Không hiểu tìm đâu ra, nhưng cuối cùng cũng tìm được.) và cố gắng mở khóa. Cap-chan đủ kiên nhẫn để thử đi thử lại trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Thủy Bình sẽ đơn giản là gọi thợ khóa đến. Bảo Bảo rất hay bị thế này.

Song Ngư sẽ ngồi ở trước của và đợi. Và Đợi. Và Đợi. Ngư biết là cuối cùng cũng sẽ có 1 ai đó đến giúp Ngư thôi ^^.

[Dễ dàng đánh mất tình yêu đích thực của mình] 
*Bởi vậy phải cẩn thận nha!

Hạng 1: Ma Kết

Hạng 2. Sư Tử


Hạng 3. Song Tử

Hạng 4. Kim Ngưu

Hạng 5. Thiên Bình

[Nơi hẹn hò lý tưởng cho 12 chòm sao]
Bạch Dương – Quán Bar vừa được nhảy vừa được hò hét

Kim Ngưu – Nhà hàng sang trọng

Song Tử – Chuyến đi chơi xa


Cự Giải – Khu nghỉ dưỡng thoải mái

Sư Tử – Khu mua sắm sầm uất náo nhiệt

Xử Nữ – Phố cổ

Thiên Bình – Quán cà phê đặc sắc

Thiên Yết – Ngắm cảnh đêm

Nhân Mã – Nơi có cảm giác như nước ngoài

Ma Kết – Spa suối nước nóng

Bảo Bình – Công viên trò chơi

Song Ngư – Biển xanh

[Xếp hạng các chòm sao dễ gặp may mắn trong việc kiếm tiền]

Hạng 1 : Song Ngư

Hạng 2 : Kim Ngưu

Hạng 3 : Cự Giải

Hạng 4 : Thiên Yết

Hạng 5 : Bạch Dương

[5 chòm sao khó làm kẻ thứ 3 nhất]

Hạng 1: Kim Ngưu

Hạng 2: Ma Kết

Hạng 3: Xử Nữ

Hạng 4: Thiên Yết

Hạng 5: Nhân Mã

[Xếp hạng chòm sao dễ khiến người khác yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên]

Hạng 1: Sư Tử

Hạng 2: Bạch Dương

Hạng 3: Thiên Bình

Hạng 4: Thiên Yết

Hạng 5: Song Ngư

Hạng 6: Nhân Mã

Hạng 7: Song Tử

Hạng 8: Xử Nữ

Hạng 9: Kim Ngưu

Hạng 10: Cự Giải

Hạng 11: Thủy Bình

Hạng 12: Ma Kết

[Rau trộn nào tượng trưng cho 12 chòm sao …]

Bạch Dương: xà lách cà rốt với nước cam ép

Kim Ngưu: xà lách cà chua với 1 ít phô mai của Ý nếu bạn thích

Song Tử: đậu với xà lách ngô

Cự Giải: xà lách khoai tây

Sư Tử: xà lách cam với cá ngừ

Xử Nữ: táo xanh và xà lách cần tây với quả óc chó

Thiên Bình: xà lách dâu tây với rau bina (cải chân vịt)

Thiên Yết: nước nho ép và xà lách dưa hấu

Nhân Mã: xà lách xoài xanh

Ma Kết: xà lách củ cải đường đỏ với phô mai dê

Thuỷ Bình: xà lách bí đỏ

Song Ngư: xà lách hải sản

[Thói xấu trong tình yêu của 12 chòm sao]
*Hãy chú ý khắc phục nếu bạn mắc phải chúng nhé ^^

Bạch Dương: Người yêu ích kỷ
Bạch Dương lúc nào cũng nghĩ mình là trung tâm, rõ ràng là đang thích bạn nhưng vui thì đến với bạn, không vui thì th

ôi. Tình yêu đối với Bạch Dương như là một trò chơi. Nếu như có ai khiến cho Bạch Dương cảm được sự đau khổ của tình yêu thì có thể Bạch Dương sẽ thay đổi lại.

Kim Ngưu: Thường xem mình là nhất
Kim Ngưu rất cố chấp, chỉ làm theo ý mình mà không nghe lời ai. Cho dù đối với người yêu cũng thế. Đa số thời gian đều cho bạn làm chủ nhưng tới thời khắc quan trọng thì Kim Ngưu sẽ tự mình quyết định, còn bạn chỉ cần đồng ý thôi. Nếu bạn không chịu thì thôi , chứ Kim Ngưu không bao giờ thay đổi ý của mình cả.

Song Tử: Không ai có thể xen vào không gian riêng tư
Vì yêu, cho dù có hy sinh tính mạng, Song Tử cũng sẵn lòng.Nếu như bạn đối xử không tốt với họ thì con người của họ vẫn ở đây nhưng lòng lại hướng về chỗ khác, càng ngày càng lạnh lùng, còn lạnh hơn đối với người lạ. Lúc hai người chiến tranh lạnh, Song Tử có thể khiến bạn từ ngờ vực đến phát điên.

Cự Giải: Luôn mồm hỏi: Bạn có yêu tôi không?
Tâm trạng tốt thì họ sẽ hỏi trực tiếp, không tốt thì sẽ hỏi vòng vo tam quốc, hỏi tới bạn cảm thấy mình như đang làm sai điều gì khiến Cự Giải phải bất an, yêu hay không yêu, cho dù trả lời vô số lần nhưng họ vẫn thích hỏi.

Sư Tử: Sư Tử vào lúc hẹn hò thì là người tình ngọt ngào luôn sát bên bạn, luôn vui cười , thích tám điện thoại,lãng mạn tới nỗi khiến người ta cũng ngượng ngùng. Một Sư Tử hay ghen lúc nào cũng thích bạn phải thổ lộ tình yêu của mình, muốn diễn giống như Romeo và Juliet,thực sự khiến người ta buồn cười.

Xử Nữ: Trốn tránh thực tế nhưng vẫn tỏ ra không có gì
Khi có gặp vấn đề nan giải hay quan hệ tay ba , Xử Nữ đều không thể giải quyết, bởi càng giải càng rối. Điều duy nhất là dùng thời gian hóa giải tất cả, Xử Nữ là chúa hay trì hoãn vấn đề, làm ngơ nhằm tìm một phương hướng giải quyết khác.

Thiên Bình: Đều là cái sai của người khác
Thiên Bình là người rất chung thủy, rộng lượng, thế tại sao lại không chiếm được cảm tình của con người? Điều này khiến mọi người đều rất muốn giúp Thiên Bình lấy lại công đạo, trừng phạt những kẻ đang sống trong phúc mà không biết phúc. Nhưng thực sự thì đều do Thiên Bình sai trước. Vì vậy nếu bị oan thì bạn hãy lên tiếng nhé!

Thiên Yết: Tình yêu không vòng vo
Làm sao để chứng minh được bạn yêu tôi? Cách tốt nhất là kiểm tra mức chịu đựng của bạn tới đâu. Nếu bạn chịu không được sẽ bị chia tay ngay và còn bị Thiên Yết xem là vô dụng. Người mà thích ép người tới đường cùng nhất chính là Thiên Yết

Nhân Mã: Nói sao cũng là tự mình đúng
Nghĩ sự việc theo cách của mình chính là đặc điểm của Nhân Mã, và cũng chính cách làm ấy khiến người ta khó hiểu. Nhân Mã không thích bắt cá hai tay, chỉ là do phải chịu ảnh hưởng của người khác. Nhân Mã quan tâm bạn vậy mà bạn lại không hiểu ý, thiệt là không hiểu tốt xấu là gì. Chỉ đành phải đau khổ mà rời xa bạn. Tuy không phải là người giỏi giang gì nhưng có lúc Nhân Mã cũng có thể chinh phục được bạn với những điều rất hoang đường.

Ma Kết: Nhiệt độ ổn định là không lạnh không nóng
Tình yêu chính là 1 chương trong lịch trình, cái Ma Kết yêu là sinh mạng nên đừng tham vọng Ma Kết dùng sinh mạng đổi lấy tình yêu. Cái Ma Kết cần chính là tình yêu bình dị. Cho nên khi Ma Kết cảm thấy phiền phức và giội gáo nước lạnh cho bạn, đừng vội nóng giận bởi vì đó đồng nghĩa bạn còn cơ hội. Nếu không Ma Kết đã sớm rời xa bạn.

Bảo Bình: Chỉ muốn trốn tránh khi tìm được tình yêu thực sự
Trò chuyện cùng bạn mới được 1 lúc thì Bảo Bình đột nhiên biến mất? Vậy chúc mừng bạn, bởi đây đồng nghĩa với việc Bảo Bình có cảm tình với bạn, dự đoán được có thể bạn là người làm thay đổi cuộc đời. Cuộc đời mình lại không thể tự mình làm chủ, đây thực sự là sự thay đổi đáng sợ. Bởi vậy nhất định phải trốn tránh trước, có duyên tất nhiên tất sẽ tái ngộ.

Song Ngư: Sự nhỏ nhen khiến người bực tức
Dù là Song Ngư lời ngon tiếng ngọt nói yêu bạn 1 vạn lần hay chỉ là lời dối trá nhưng đáng thương nhất vẫn chính là Song Ngư.Song Ngư đang trốn tránh hiện thực, sống trong ảo tưởng nên không hề biết mình đang sợ gì, không phân biệt được giữa tình yêu và sự đồng cảm.

[Khi các pé sao ở trường]

Các sao cung khí (Song Tử, Thiên Bình, Thủy Bình): luôn là người nhìn ra cửa sổ, mơ mộng và không bao giờ tập trung học. Nhưng có điều họ có thể trả lời các câu hỏi mà thầy cô đặt ra. 

Các sao cung đất (Ma Kết, K

im Ngưu, Xử Nữ): luôn ghi chú, phát biểu và xây dựng bài. Rất thích thú học hành nhưng chỉ vài môn. Thích nhai chewing gum trong lớp và để mọi người copy bài tập của họ trước khi vào lớp.

Các sao cung lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã): nói chuyện trong lớp liên tù tì, truyền thư trong lớp, chơi điện thoại dưới gầm bàn và là người rất giỏi trong việc quay cóp. Thường làm bài tập với bạn thân của họ. 

Các sao cung nước (Cự Giải, Song Ngư, Thiên Yets): Lật sách liên tùng tục, viết vài dòng cho có lệ. Thường là họ chú ý bài giảng trong lớp sau đó cố ghi nhớ trong đầu và ít khi ghi chú.

[Hoạt động tình nguyện dành cho 12 chòm sao]
*Nếu bạn muốn đưa tấm lòng hảo tâm của mình vào các hành động thực tế, thì đây là những gợi ý dựa trên cung của bạn giúp tìm ra hoạt động tình nguyện thích hợp nhất:

Bạch Dương
Bạn không bao giờ

 ngồi yên một chỗ. Hoạt động tình nguyện có vận động tay chân rất hợp với bạn. Như: giúp xây nhà cho những người khó khăn, dạy lớp kĩ năng sống sót trong môi trường hoang dã. Hoặc những hoạt động nhằm giải trí – chỉ đạo một lớp thể dục thể thao hay chơi với bọn trẻ.

Kim Ngưu
Kim Ngưu yêu thích nghệ thuật - văn hóa. Sao không thử làm một giảng viên ở phòng tranh hay bảo tàng lịch sử nhỉ? Bạn cũng có thể thỏa mãn sự đa cảm với thiên nhiên bằng việc giúp trồng rau ở khu vườn cộng đồng hay nông trại, dưỡng lông cừu, vắt sữa hay quét dọn chuồng gia súc ở một hội chợ địa phương nào đó.

Song Tử
Hãy tận dụng kĩ năng giao tiếp để làm việc và mở rộng quan hệ xã hội của bạn. Như: biên tập viên của một tòa soạn báo hay thiết kế web cho một tổ chức phi lợi nhuận. Bạn cũng giỏi trong việc viết thông báo/ văn bản đề xuất, thiết kế tờ rơi hay giúp tổ chức sự kiện gây quỹ. Với sự hứng thú về ngôn ngữ, bạn có thể dạy các lớp dạy tiếng Anh, đọc sách cho người mù, hay giúp các chú chó bị chấn thương tâm lí hòa nhập với xã hội tại Hội nhân đạo ở địa phương.

Cự Giải
Bản năng người mẹ của bạn được đánh giá cao ở các bệnh viện. Với sự yêu thích nấu nướng, bạn có thể than gia chuẩn bị và phục vụ thức ăn cho người vô gia cư hoặc đi giao thức ăn, dạy nấu ăn. Bạn cũng thích hợp làm một nhân viên tư vấn tình cảm.

Sư Tử
Bạn giỏi việc dẫn đầu. Hãy thử tổ thức một sự kiện, ví dụ như cuộc chạy bộ từ thiện hay một cuộc diễu hành vì hòa bình, một chương trình Bữa tối Gala từ thiện. Hay thể hiện tình yêu với trẻ con của mình bằng việc quản trò các hoạt động ở khu cắm trại, dành thời gian cho người khuyết tật, trẻ em bị bệnh. Hay với sự yêu thích game, bạn có thể chơi mahjong với hội người cao tuổi, trung niên.

Xử Nữ
Bạn có một trí óc minh mẫn và thích việc phục vụ. Làm tình nguyện viên ở thư viện cộng đồng hay tổ chức một sự kiện từ thiện rất hợp với bạn. Bạn có thể dùng kĩ năng tổ chức sắp xếp của mình để làm công việc nhập liệu hay các việc quản lí khác trong một tổ chức phi lợi nhuận. Và vài sự lựa chọn không tồi như: giúp chăm sóc khu vườn công cộng hay dạy trẻ em cách sống vững chãi.

Thiên Bình
Bạn luôn tìm kiếm sự hài hòa, cân đối. Việc dạy kĩ năng giải quyết xung đột cho các thanh thiếu niên khiếm khuyết, các phạm nhân sẽ hợp với bạn. Hơn nữa, khiếu thẩm mĩ và sự yêu thích nền văn hóa của bạn được đánh giá cao trong nhạc viện hay viện nghệ thuật. 

Thiên Yết
Bạn có sự thông hiểu bẩm sinh về việc sinh – tử. Năng lực này được đánh giá cao ở khu sản khoa trong bệnh viện, có thể là công việc hộ sinh. Bạn cũng thích hợp với công việc ở nhà tế bần, giúp đưa tiễn người đã khuất, tư vấn cho tang quyến. Bạn dường như có một sở trường đặc biệt để giúp đỡ người tị nạn và nạn nhân nạn bạo hành, hãy lập một đường dây nóng hoặc tư vấn cho phụ nữ và trẻ em bị bạo hành.

Nhân Mã
Bạn thích du ngoạn đó đây. Nên các công việc tình nguyện như giao thức ăn hoặc giao đồ quyên góp cho các trại sẽ gây hứng thú cho bạn. Hoặc dạy trẻ em nhảy hay bắn cung trong chuyến cắm trại hè. Tương tự, xem xét đến các hoạt động tình nguyện xuyên biên giới - giúp tái lập một ngôi làng bị tàn phá sau cơn sóng thần hay dạy những phụ nữ châu Phi nghèo học cách làm trang sức, để họ có thêm thu nhập.

Ma Kết
Tận dụng năng lực kinh doanh của bạn. Như lèo lái một nhóm phi lợi nhuận huy động vốn, làm sổ sách hay quản lí. Hay vực dậy bản năng thông thái của bạn để làm cố vấn cho những thanh thiếu niên trong trại giam. Bạn cũng được người lớn xem trọng, nên hãy đến thăm người già ở viện dưỡng lão. Bạn cũng có thể xem xét việc tuần tra trong khu phố như một cảnh sát viên tình nguyện để giúp nó được an ninh.

Bảo Bình
Bảo Bình là người yêu thú vật. Bạn có thể làm người dắt chó đi dạo hay chăm sóc mèo ở Hội Nhân đạo. Hay làm tình nguyện viên ở sở thú. Kĩ năng máy tính tuyệt vời của bạn có thể dùng để tạo cơ sở dữ liệu, lập website, chỉnh sửa các bản tin hay giúp phân phát máy tính cho những người không có điều kiện sở hữu chúng.

Song Ngư
Bạn là 1 người đầy đam mê,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net