Mật Ngữ 12 Chòm Sao 45

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Chòm sao nào khi lạnh lùng đáng sợ nhất??!]

♥ Hạng 1. Xử Nữ:

Làm mọi thứ một cách ôn hòa, tránh phiền phức hết mức có thể... Xử Nữ thường được cho là người hiền lành, có phần ủy mị... Thực tế có phần đúng, con người này sống khá tình cảm, lại dễ bị xúc động. Tuy nhiên, Xử Nữ có sự lạnh lùng rất đáng sợ gần như đến tuyệt tình mà không cần lí do quá lớn lao. Cho dù là thân thiết cách mấy, một ngày vô

 tình Xử Nữ có thể gần như xóa bạn ra khỏi cuộc đời cậu ấy.

♥ Hạng 2. Cự Giải:

Sống tình cảm và dễ thấu hiểu cho người khác... Cự Giải được cho là mẫu người điển hình khó trở nên lạnh lùng. Tuy nhiên, nếu đã trải nghiệm bạn sẽ hiểu hơn con người này khi lạnh lùng sẽ đáng sợ hơn các chòm sao khác rất nhiều. Cự Giải càng dễ trở nên lạnh lùng với những người mà cậu ấy đã đặt hết tình cảm, tin tưởng nhưng đến một thời điểm không thể giữ lại tình cảm đó.


♥ Hạng 3. Ma Kết:

Ma Kết đôi khi sẽ làm bạn tổn thương ghê gớm vì sự lạnh lùng của cậu ấy. Ma Kết vốn không phải là người sắt đá đâu nhưng sẽ trở nên như thế khi cậu ấy cảm thấy "bất cần" hoặc khi bản thân không được coi trọng đúng mức... Những lúc thế này Ma Kết cũng ngang lắm đấy.

♥ Hạng 4. Thần Nông:

Những người hợp với Thần Nông sẽ phát hiện ra cậu ấy cũng có cách quan tâm đặc biệt và nhiệt tình, sôi nổi đến mức nào. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này vẫn bị xếp vào top lạnh lùng thường xuyên và mức độc đáng sợ cao ngất.

♥ Hạng 5. Song Ngư:

Song Ngư khi lạnh lùng thì đến cả nước cũng phải đóng băng. Con người này thuộc nhóm sống tình cảm, dễ xúc động... nhưng khi lạnh lùng thì đáng sợ không kém ai. Cậu ấy biểu lộ rõ nhất không còn cảm xúc gì, thái độ thay đổi hẳn 360 độ. Với những người quen làm tổn thương Song Ngư thì đây là điều làm họ sốc nhất đấy.

♥ Hạng 6. Song Tử:

Luôn tươi cười với mọi người nhưng những ai chơi hoặc quen thân lâu năm với Song Tử sẽ nhận ra những khía cạnh rất lạnh lùng của cậu ấy. Với những mối quen biết thông thường, Song Tử thường đặt lí trí lên đầu, hành động có khi sẽ dứt khoát hơn, thiếu tình cảm hơn.

♥ Hạng 7. Thiên Bình:

Thiên Bình luôn cư xử với mọi người một cách ấm áp hoặc ôn hòa nhất có thể, vậy nên cứ hay bị nói là đào hoa. Đây chỉ là cách Thiên Bình duy trì các mối quan hệ thôi. Nếu có lạnh lùng, Thiên Bình lạnh lùng với bản thân hơn là với người khác.

♥ Hạng 8. Nhân Mã:

Chòm sao Nhân Mã dường như quá lạc quan và thả cho bản thân trôi với dòng duy nghĩ nên khó mà đóng băng. Thường Nhân Mã chọn giải pháp tuyệt giao hơn là dành thời gian để lạnh lùng.


♥ Hạng 9. Kim Ngưu:

Kim Ngưu có phần trông hơi vô tâm và không màng đến sự việc hoặc mọi người xung quanh nhưng cũng chưa bị xếp vào hàng quá lạnh lùng. Chỉ là đôi lúc chưa giỏi trong việc diễn đạt cảm xúc hoặc sự quan tâm.

♥ Hạng 10. Bảo Bình:

Chòm sao Bảo Bình tuy bên trong là người có thể khá lạnh nhưng bên ngoài cậu ấy lại rất thân thiện. Bảo Bình luôn quá bận rộn đến mức chẳng có thời gian nhiều cho ai đó lắm. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ cảm thấy cậu ấy hơi hờ hững một chút chứ lạnh lùng thì hiếm có khó xảy ra.

♥ Hạng 11. Bạch Dương:

Tuy người ngoài nhìn vào sẽ thấy Bạch Dương có những hành động mang tính bộc phát nhưng thực tế chúng được xuất phát từ cảm xúc nhiều. Bạch Dương đôi lúc sẽ trở nên lạnh lùng, không quay đầu lại khi đã quyết định nhưng nhìn chung cậu ấy vẫn là người sống tình cảm.

♥ Hạng 12. Sư Tử:

Sư Tử cố tỏ ra lạnh lùng trong một số hoàn cảnh nhất định nhưng điều này không dễ dàng. Cậu ấy khó làm ngơ trước những chuyện bất bình, khó im lặng khi gặp phải những chuyện "gai mắt"... Sư Tử có thể nổi giận đáng sợ nhưng hiếm khi trở nên lạnh lùng.


[Châm ngôn xử sự của 12 chòm sao]

Bạch Dương: Người không đụng vào ta, ta không phạm đến người

Kim Ngưu: Quân tử báo thù 10 năm không muộn


Song Tử: Nụ cười đem lại hạnh phúc

Cự Giải: Cần biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác

Sư Tử: Mọi người vì ta, ta cũng vì ta! (ặc!)

Xử Nữ: Tránh voi chẳng xấu mặt nào 

Thiên Bình: Cung kính, khiêm tốn, nhã nhặn

Thiên Yết: Có ơn phải đền, có oán phải trả

Nhân Mã: Dĩ hòa vi quý

Ma Kết: Sống trên đời đôi khi phải biết ác, biết tàn nhẫn

Thủy Bình: Giàu nhờ bạn, sang nhờ vợ 

Song Ngư: Mình không đụng đến ai thì cũng không ai đụng đến mình (ngược lại với Cừu nhỉ?)


[Những Chòm Sao có tài thuyết phục]

♥ Top 1. Thiên Bình

Thiên Bình là chòm sao ngoại giao. Cậu ấy may mắn sinh ra đã có khả năng khiến người khác hài lòng, khó có thể ghét được. Với bản tính ấy, Thiên Bình đi đâu cũng được yêu mến, hoan nghênh và chào đón nồng nhiệt. Thiện cảm đặc biệt đó khiến lời nói của cậu ấy trở nên có giá trị cao và dễ dàng được tiếp thu. Dù người nghe có thể không hoàn to

àn đồng ý với quan điểm đó nhưng với cách "đối ngoại" vô cùng khéo léo, Thiên Bình luôn biết cách khiến người khác phải chăm chú lắng nghe và suy ngẫm.

Đặc điểm thứ hai mang đến khả năng thuyết phục cao của Thiên Bình đó chính là khả năng "cãi" tới bến không ai sánh bằng. Con người này rất hiếm khi đưa ra một nhận định nhưng một khi chuyện này xảy ra thì dù với bất cứ giá nào, cậu cũng "sống chết" bảo vệ suy nghĩ của mình. Thường thì những "luận điểm" và "luận cứ" của Thiên Bình vô cùng hoàn hảo do nó đã được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, khó mà có thể phản bác.


♥ Top 2. Xử Nữ

Giống với Thiên Bình, Xử Nữ cũng là một chòm sao vô cùng khéo léo trong cách ứng xử. Cậu ấy đủ khôn ngoan để biết rằng những thứ chuẩn mực thường khiến người khác dễ có cảm tình. Do đó, Xử Nữ luôn hành động có nề nếp, trang nhã và lịch sự nhất có thể, vừa để thể hiện đẳng cấp của bản thân, vừa tạo được vị trí cao trong lòng người khác.

Lời của Xử Nữ một khi đã nói ra đều có những bằng chứng xác thực rõ ràng. Cậu ấy là chòm sao vốn chi li, tỉ mỉ nên sẽ không bao giờ tự tha thứ cho những lỗi lầm nhỏ của bản thân. Xử Nữ luôn chăm chỉ làm việc để tìm hướng giải quyết tốt nhất cho mọi vấn đề. Do đó, nếu bạn muốn phản bác ý kiến của cậu ấy, bạn đừng nói suông mà hãy đưa ra một giải pháp hay hơn và đừng để Xử Nữ tìm thấy lỗi sai trong giải pháp của bạn.

♥ Top 3. Song Tử

Song Tử giống Thiên Bình ở mặt giỏi giao tiếp nhưng nhiều khi nhu cầu chia sẻ của cậu ấy quá cao khiến người khác thấy mệt vì phải nghe "quá nhiều". Dù như vậy đi chăng nữa thì chẳng ai có thể ghét được Song Tử cả mà có ghét cũng không ghét được lâu. Con người này khá giỏi trong việc "dụ khịt", lấy lòng và tạo cảm giác dễ chịu cho người khác mà. Mọi người thích nghe Song Tử nói chuyện nên cậu ấy thường rất hay được hoan nghênh trong các buổi họp mặt. Lời nói của Song Tử cũng vì thế ngày càng trở nên giá trị hơn.

Người cung Song Tử khi nói chuyện để thuyết phục thường ít đưa ra những dẫn chứng về mặt khoa học như Thiên Bình mà chủ yếu dựa vào kinh nghiệm sống. Do đó, thật dễ hiểu khi nó lại "dễ đi vào lòng người" và khiến người nghe tự cảm nhận cũng như tưởng rằng mình đang tự đưa ra câu trả lời cho chính mình.


♥ Top 4. Ma Kết

Ma Kết chăm chỉ nên thường có nguồn kiến thức từ ổn định đến cao trong lĩnh vực mà họ theo đuổi và do đó, có thể gọi họ là những chuyên gia mà những điều chuyên gia nói thì thường đúng. Do đó, lòng tin của mọi người đặt nơi họ khá cao và họ cũng thường nhận được nhiều yêu cầu tham khảo ý kiến từ người khác.

Vấn đề mà Ma Kết hay gặp phải chính là thái độ của họ. Ma Kết có chút gay gắt khi gặp phải những tình huống tranh cãi. Cho dù họ luôn nghĩ họ vẫn đang cư xử như bình thường nhưng trong mắt người khác, họ có phần mất tự chủ và chuyển hướng sang "cãi" chứ không phải trang luận bình thường. Điều này khiến các Ma Kết dễ dàng bị mất điểm trước những người mới quen hay đối tác công việc.

[Xếp hạng mức độ vâng lời khi còn nhỏ]

Hạng 1: Ma Kết

Hạng 2: Thiên Bình


Hạng 3: Cự Giải

Hạng 4: Xử Nữ

Hạng 5: Sư Tử

Hạng 6: Song Ngư

Hạng 7: Kim Ngưu

Hạng 8: Thủy Bình

Hạng 9: Thiên Yết

Hạng 10: Nhân Mã

Hạng 11: Bạch Dương

Hạng 12: Song Tử


♥ TOP 5 chòm sao đáng để bạn gửi gắm cả cuộc đời ♥ 

Hạng 1: Ma Kết 

Hạng 2: Bảo Bình 

Hạng 3: Song Tử 

Hạng 4: Xử Nữ 

Hạng 5: Nhân Mã

Các chòm sao hồi nhỏ hay tè dầm

Kim Ngưu

Ma Kết

Thần Nông

Xữ Nữ 

Cự Giải

Bảo Bình


‎[May mắn tháng 12 của 12 chòm sao]

Bạch Dương : Công việc hiệu suất vượt trội

Kim Ngưu : Cơ hội trong mối quan hệ bạn bè 


Song Tử : Vận may trong tài chính

Cự Giải : Cơ hội tốt thể hiện thế mạnh 

Sư Tử : Thi cử cực may mắn 

Xử Nữ : Các mối lo ngại được gỡ bỏ

Thiên Bình : Chi tiền vào việc vui chơi nhiều hơn 

Thiên Yết : Có chuyên gia giải quyết vấn đề giúp

Nhân Mã : Công việc thư giãn 

Ma Kết : May mắn trong tình yêu 

Bảo Bình : Nhàn hạ 

Song Ngư : Tận hưởng cuộc sống

‎[Chòm sao "điềm tĩnh nhất" khi đối mặt tình cũ]

Hạng 1 Thiên Yết – Coi đó như 1 thử thách để trưởng thành

Hạng 2 Nhân Mã – Những gì là quá khứ thì hãy cho qua


Hạng 3 Bạch Dương – Dám làm dám chịu dám đối mặt

Hạng 4 Song Ngư – Không muốn mất hình tượng

Hạng 5 Song Tử - Trong lòng khó chịu nhưng cố gắng điềm tĩnh

‎[Tháng 12 này, gần gũi với họ sẽ giúp bạn gặp may mắn]

Bạch Dương : Bảo Bình

Kim Ngưu : Sư Tử


Song Tử : Bảo Bình

Cự Giải : Xử Nữ

Sư Tử : Kim Ngưu

Xử Nữ : Thiên Yết

Thiên Bình : Cự Giải

Thiên Yết : Sư Tử

Nhân Mã : Bảo Bình

Ma Kết : Song Ngư

Bảo Bình : Sư Tử

Song Ngư : Thiên Bình

‎[Ai sẽ là người chồng ngọt ngào nhất trong 12 chòm sao]

Hạng 1 Song Tử
Song Tử nam có 2 giai đoạn ngọt ngào, lúc mới bên nhau, thì sự ngọt ngào sẽ tuỳ theo cảm hứng, khi họ vui, họ sẽ khen bạn, tâng bạn lên tít mây xanh, đắm chìm bạn trong biển mật ngọt ngào. Giai đoạn 2 khi tình cảm của Song Tử ổn định hơn, và mối quan hệ đã đi được 1 đoạn đường dài, và chàng Song Tử cũng đã chững chạc hơn, họ vẫn sẽ khen bạn, nhưng là khen bạn trước mặt người khác, rất chân thành đúng không nào?
Chỉ số nói linh tinh: 80% Song Tử còn trẻ có khuynh hướng khoa trương, màu mè trong lời nói, khi trưởng thành hơn sẽ chân thành hơn.


Hạng 2 Thiên Yết
Nam Thiên Yết rất thích cảm giác được làm 1 đứa trẻ, nũng nịu cứ như không thể sống thiếu đối phương, khi ở cạnh người ấy thì rất rất là hạnh phúc, miệng thì nói những lời "mật ngọt chết ruồi" không đền mạng, khiến cho người ấy cảm thấy được Thiên Yết yêu là điều hạnh phúc nhất cuộc đời này.
Chỉ số nói linh tinh: 60% Nam Thiên Yết biểu đạt tình cảm một cách mãnh liệt, dẫu cho lời họ nói ra chính họ cũng chưa chắc chắn, nhưng mà họ vẫn nói >"<

Hạng 3 Thiên Bình
Nam Thiên Bình thích khen ngợi người khác, người càng không thân thiết lại càng khen nhiều, mà lời khen lại thường bóng bẩy, khoa trương, nhưng khi đối phương là "người ấy", thì lời khen sẽ được qua 1 chút "kiểm duyệt", có thể là để chân thành hơn. Nam Thiên Bình phát hiện được ưu điểm của người ta, và cũng sẽ không đi chê bai khuyết điểm đối phương, chỉ cần biết thế là được rồi, chứ nam Thiên Bình nhất định sẽ không nói ra.
Chỉ số nói linh tinh: 40% Sau khi cưới, nam Thiên Bình sẽ không nói linh tinh nữa, mà họ rất giỏi khen vợ mình với người khác :D

‎[Bạn có biết ...?]
Trong 12 Chòm sao thì ......

Thiên Yết là người luôn có những giấc mơ kỳ lạ và đầy màu sắc nhất

Nhân Mã là người tích cực nhất.

Song Ngư là người mơ mộng nhất.

Thủy Bình thì giàu trí tưởng tượng nhất

Không ai yêu gia đình mình hơn Cự Giải.

Ở một khía cạnh nào đó thì Xử Nữ luôn là người nhìn rõ hết tất cả mọi việc

Thiên Bình luôn có thái độ thoải mái nhất

Khi tranh cãi với Song Tử, bạn khó mà tránh được việc thua cuộc.

Trong khi đó Sư Tử lại là sao hào phóng nhất

Kim Ngưu là người luôn cân nhắc kỹ lưỡng nhất khi từ bỏ một thứ gì đó.

Bạch Dương hầu như không bao giờ hối hận vể bất cứ điều gì, điều đó hoàn toàn vô nghĩa, họ luôn hướng về phía trước

Ma Kết là quản lý tiền bạc giỏi nhất

[12 Chòm Sao Ai Là Người Sở Hữu "Vòng 3" Hấp Dẫn Nhất? XD]

Hạng 1 : Thủy Bình

Hạng 2: Xử Nữ

Hạng 3: Nhân Mã

Hạng 4: Kim Ngưu

Hạng 5: Thiên Yết

Hạng 6: Song Tử

Hạng 7: Ma Kết

Hạng 8: Cự Giải

Hạng 9: Song Ngư

Hạng 10: Bạch Dương

Hạng 11: Thiên Bình

Hạng 12: Sư Tử

[12 sao nam khá khó chịu với các bạn nữ thế nào ?]

Bạch Dương: Khó chịu với bạn gái độc đoán, thích xen vào và quyết định công việc của mình.
Những chàng trai Bạch Dương cảm thấy khi các bạn nữ can thiệp vào chuyện cuộc sống của mình thì n

ghĩa là họ thực sự muốn giúp đỡ. Còn công việc á ? Biến; cút; xéo; té; lăn; bò đi ngay lập tức ! Ví dụ một khi họ đã quyết định sẽ chuyển nhượng công việc, thay đổi việc làm, lập một công ty. Nghĩa là họ đã suy nghĩ, lên kế hoạch kĩ lưỡng. Nếu bạn gái của họ đến để can thiệp kiểu anh phải làm cái này anh phải làm cái kia, thì họ chỉ mong cô ấy "shut up" ngay tức khắc.

Kim Ngưu: Khó chịu với bạn gái thường xuyên có hẹn với bè bạn
Chàng trai Kim Ngưu cảm thấy giữa hai người yêu nhau và giữa hai người bạn là hoàn toàn khác nhau. Và họ luôn tính toán các cuộc hẹn của mình với bạn bè ở mức vừa đủ, nên họ sẽ khá khó chịu nếu nửa kia không làm như vậy.

Song Tử: Khó chịu với bạn gái áp đặt suy nghĩ lên mình
Chàng trai Song Tử cũng là người có thể nói chuyện, họ sẽ rất hợp tác trong những cuộc thảo luận. Tuy nhiên, điều đó cũng có ngoại lệ, nhất là khi đối phương muốn thay đổi ý tưởng và khái niệm của họ. Ví dụ : Song Tử thuộc Kitô giáo mà đối phương cứ bắt đi cầm nhang.

Cự Giải: Khó chịu với bạn gái lo chuyện lặt vặt, nghiêng về chuyện của người khác.
Chàng trai Cự Giải thường nghiêng về những khía cạnh gia đình. Nên khi bạn gái xen vào quá nhiều việc và để lại quá nhiều lời tư vấn, Cự Giả sẽ ( rất, rất, rất... ) không vui. Có thể sẽ nghĩ : 'Cô đã là dâu của nhà tôi đâu, làm gì xen vào chuyện nhà tôi nhiều thế ?'. Lý do ư ? Đơn giản là họ đã mặc niệm chuyện nhà họ, họ sẽ tự mình xử lý, gánh vác, không cần bên ngoài can thiệp vào.

Sư Tử: Khó chịu với bạn gái để ý những chi tiết lặt vặt, không đáng chú ý.
Về cơ bản, chàng trai Sư Tử khá kiên nhẫn. Tuy nhiên, Sư Tử không thể nhớ quá nhiều chi tiết, những gì họ nhớ khá sơ sài và bao quát. Nếu đối phương cứ không biết mà liên tục hỏi, họ sẽ cảm thấy bạn gái nói thật là nhiều. Cho dù đó có là tâm sự, trò chuyện với họ thì họ sẽ chẳng chịu đựng nổi.

Xử Nữ: Khó chịu với bạn gái luôn chỉ bảo về việc tiêu xài.
Chàng trai Xử Nữ cảm thấy tiền mình làm ra, hẳn mình có quyền quyết định nên chi tiêu nó vào cái gì. Và Xử Nữ có phong cách riêng, đó là theo đuổi sự hoàn hảo. Một khi đánh giá cái gì đó, họ sẽ đánh giá chất lượng; màu sắc; phong cách... và có suy nghĩ riêng. Nếu một người bạn gái luôn 'Cái kia đi !'; 'Cái đó tốt hơn cái này á~'... thì họ sẽ mặc nhiên không chịu đựng nổi. Thậm chí hai người sẽ càng ngày càng xa.

Thiên Bình: Khó chịu với bạn gái xen vào quyết định của mình.
Chàng trai Thiên Bình đã đủ do dự khi đưa ra quyết định nào đó, nhưng bạn gái của mình lại can thiệp vào nó, cho nên họ nhầm lẫn ra đó, và thế 'Rầm' : sụp đổ ra trò ( == ). Và tiếp theo họ sẽ ban tặng cho người ấy vài tạ trách móc, vài tấn rủa xả.

Thiên Yết: Khó chịu với bạn gái quản việc riêng tư của mình.
Thiên Yết thích sự bí ẩn. Ví dụ một chuyện nào đó 100% họ không làm gì sai cả, nhưng họ vẫn không làm rõ ràng cho ra là mình đúng. Bỏi họ nghĩ nó không quan trọng. Nhưng nếu bạn gái cứ mè nheo hỏi thì họ sẽ tức giận. Mặc niệm rằng việc mình xem là không quan trọng thì bạn gái tuyệt không được coi là quan trọng. Còn nếu cứ hỏi á ? 'Cô không tin người à ?'.

Nhân Mã: Khó chịu với bạn gái lo chuyện không quan trọng.
Những chàng trai Nhân Mã muốn tất cả mọi thứ đều thuận lợi, không vì những chuyện nhỏ nhặt mà ảnh hưởng. Còn nếu bạn gái cứ thích nói ? 'Cô lo thân cô cho tốt chưa? Làm gì phải leo lên tận đầu tôi mà quản hả ?'. Ngược lại, họ còn giáo huấn đối phương cho chừa cái tội. Tiếp theo, cuộc tranh luận nhỏ trở thành trận cãi vã lớn, sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc hai bên.

Ma Kết: Khó chịu với bạn gái có liên quan đến tiền của mình.
Dù không tiếc gì với người yêu, tiền bạc hay vật chất, chàng trai Ma Kết cho rằng tiền của mình thì nó chắc chắn phải chỉ của mình. Bất luận lời hay thua thì tất cả đều là chuyện của 'một mình họ'. Còn nếu đối phương nhất nhất đòi quản (đặc biệt là ngay cả những khoản nhỏ nhặt như cà phê thuốc lá), ngay cả đã cho đều sẽ biến mất.

Bảo Bình: Khó chịu với bạn gái giới hạn tự do.
Chàng trai Bảo Bình luôn luôn tôn trọng nửa kia, nghe theo lời nửa kia. Đối phương nói gì hẳn cũng nhất nhất làm theo. Nhưng họ sẽ khá đau khổ á, 'Tự do bị tước đoạt từ chính cuộc sống của tôi a~'. Nếu đối phương không quan tâm họ, họ nhất định sẽ có cảm nhận riêng.

Song Ngư: Khó chịu với bạn gái có nhiều cuộc điện thoại.
Chàng trai Song Ngư cũng có khá nhiều bạn bè lai lịch bất minh ( là không rõ ràng á, vd như em kết nghĩa, đừng có nghĩ bậy ), nhưng họ nhất định không có những 'nửa kia' khác để thay thế đối phương. Nhưng đây chỉ là những ý nghĩ trong tim của Song Ngư, còn bên ngoài thì cái gì cũng không có, không có những hành động nào khá đáng nghi. Còn nếu nữa kia hỏi mình câu này. Đầu tiên : khá cứng họng; thứ hai : 'Tôi ghét nó'. Vì sao ghét ư ? 'Cô đang sống trong thế giới nội tâm của tôi ư ?'.

[Những chòm sao sâu sắc nhất]

Hạng 1: Cự Giải

Hạng 2: Thủy Bình

Hạng 3: Thiên Yết 

Hạng 4: Kim Ngưu

Hạng 5: Song Ngư

[12 chòm sao cần buông bỏ điều gì để sống thanh thản và hạnh phúc?]
Bạch Dương: Tính thiếu kiên nhẫn
Hãy bỏ đi ý muốn mọi thứ phải diễn ra ngay lập tức. Rau quả có vụ, những điều tuyệt vời của cuộc sống luôn cần một ít thời gian và nếu bạn 

luôn vội vã, bạn sẽ bỏ lỡ chúng. Hãy rèn luyện tính kiên nhẫn và bạn sẽ được tưởng thưởng (not now! ).

Kim Ngưu: Sự oán giận 
Việc bỏ đi những oán giận mà bạn đang dồn nén, chất chứa trong lòng bấy lâu nay là rất quan trọng. Sự tha thứ sẽ giúp bạn chữa lành tâm hồn mình và tiến về phía trước. Buông bỏ những hận thù trong quá khứ sẽ mở ra những điều tuyệt vời trong tương lai.

Song Tử: Suy nghĩ quá nhiều 
Bạn sống trong tâm trí mình nhưng nhiều khi bạn nên tắt đi tiếng nói trong đầu mình một lúc. Nếu bạn luôn phải đuổi theo những ý nghĩ của chính mình, bạn có nguy cơ bỏ lỡ hiện tại. Hãy dành thời gian để thư giãn, sống chậm lại và tận hưởng hiện tại mà không suy nghĩ quá nhiều.

Cự Giải: Vùng thoải mái
Bạn có từng nghe câu nói này chưa: "Cuộc sống bắt đầu ở rìa vùng thoải mái của bạn."? Nó rất đúng đó. Bây giờ chính là thời điểm tốt nhất để bạn đẩy mình tiến lên, thử những điều mới mẻ và có những kinh nghiệm mới. Bạn sẽ ngạc nhiên về những gì mình phát hiện ra về cuộc sống và chính bản thân cho mà coi.

Sư Tử: Cái tôi
Có vẻ rất khó nghe nhưng thực sự là mọi thứ không nhất thiết phải là về bạn. Có thể là tài trợ cho phòng bạn bị cắt, có thể chương trình nghệ thuật của bạn bị đánh giá không tốt, hoặc hàng tỉ thứ khó chịu khác diễn ra. Nhưng điều đó không có nghĩa là thế giới này nghĩ về bạn ít hơn. Nhận ra điều này sẽ giúp bạn duy trì trọng tâm của mình mà không bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi những hành động và ý kiến của người khác.

Xử Nữ: Sự cầu toàn
Đã đến lúc bạn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net