[Tình huống MN12CS] Khi 12 chòm sao đối thoại chuyện tình yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đây là bảng phân vai:

Đạo diễn: Admin MN12CS

Bạch Dương: Gangster

Kim Ngưu: Nhạc sĩ

Song Tử: Phóng viên

Cự Giải: Nhân viên quỹ từ thiện.

Sư Tử: Cảnh sát

Xử Nữ: Thiết kế nội thất

Thiên Bình: Thiết kế thời trang.

Thiên Yết: Gián điệp

Nhân Mã: Chủ Bar Club

Ma Kết: Luật sư

Thủy Bình: Đạo chích

Song Ngư: Diễn viên nổi tiếng

---

Đạo diễn: Các diễn viên make-up với phục trang xong hết chưa? Giải quyết nhu cầu cá nhân xong hết chưa? Ai muốn đi toilet thì đi, ai muốn gọi cho người yêu thì gọi, trong lúc quay phim cấm tiệt nhé! Chuẩn bị xong hết chưa? OK! 3,2,1, ACTION!

Màn 1

- Siêu Sao Ngư Ngư nói với 2 trợ lý (nhà thiết kế nội thất Xử Nữnhà thiết kế thời trang Thiên Bình) rằng cô mới bị đạo chích chôm mất sợi dây chuyền kim cương. Họ liền thuê gián điệp Thiên Yết tìm ra cho bằng được sợi dây chuyền quý có trị giá ít nhất $300k.

- Thiên Yết lần mò đến Bar Club của Nhân Mã và có một trận chiến tàn khốc với gangster Bạch Dương tại đây (do 2 bên mải ngắm girl xinh nên mắt nhắm mắt mở đụng cái ầm vào nhau)

- Thiên Yết đã chiến thắng Cừu nhờ bỏ thuốc mê vào ly rượu, sau đó đã dùng kẹo mút dụ khị được chủ Bar Club Mã Mã và thu được manh mối về đạo chích Thủy Bình.

Màn 2

- Đúng lúc này cảnh sát Sư Tử xuất hiện dẫn giải tất cả về bốt công an. Thiên Yết và Bạch Dương bị khép tội gây rối trật tự công cộng và họ gặp luật sư Ma Kết – Người sẽ bào chữa cho họ trong phiên tòa.

- Tại phiên tòa, vụ việc dây chuyền kim cương bị vỡ lở, thẩm phán cho phép Thiên Yết, Ma Kết và Sư Tử được phép điều tra về sợi dây chuyền kim cương (thẩm phán cũng hiền ghê cơ :X)

Màn 3

- Sau quá trình điều tra đêm ko ăn, ngày ko ngủ, bộ ba lần ra nhạc sĩ Kim Ngưu hiện đang là người tình của đạo chích Thủy Bình. Khai thác từ Kim Ngưu (đút lót $10k), bộ ba biết được phóng viên Song Tử đang nắm giữ rất nhiều thông tin về đạo chích Thủy Bình. Từ thông tin có được khi gặp Song Tử (tên này khai thác dễ ẹc, ngồi tám 1 hồi là lòi ra ngay), họ đã tóm được đạo chích Bảo Bảo mà không mấy khó khăn.

Màn 4: 

- Sợi dây chuyền kim cương được trả về cho Siêu sao Ngư Ngư, và những tình huống bất ngờ khiến cô đem lòng yêu chàng luật sư Ma Kết nghiêm nghị. Nhưng cảnh đời trớ trêu, Bồ Kết này đã đem lòng yêu cô nàng Cua thánh thiện, nhân viên quỹ từ thiện do Ngư Ngư sáng lập...Vốn yêu quý Ngư Ngư, 2 trợ lý của cô (Thiên Bình & Xử Nữ) quyết định bàn cách giúp đỡ, dù nhà thiết kế thời trang Bình Nhi đã thầm thương trộm nhớ cô siêu sao xinh đẹp từ lâu mà ko dám thổ lộ... (thế này cho nó đúng chất phim Hàn ^^!)

Và rồi câu chuyện lại tiếp tục với những tình tiết li kỳ, hấp dẫn. Hehehe, ai muốn làm diễn viên thì giơ tay lên nào ^^!

*Các sao đừng lo nhá, phim nào cũng có vai chính và vai phụ, kịch bản phim thì ad đang có quá chòy ý tưởng luôn, có thể phim này bạn là vai phụ chỉ xuất hiện có 1 lần nhưng phim sau bạn sẽ được làm nhân vật chính :P

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net