Chương 1: Ly Kỳ Xuyên Qua

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ném cuốn tiểu thuyết "Nữ Hoàng Sát Thủ Quật Khởi Tại Mạt Thế" dày cộp vào góc giường, Đường Quân Khanh ngồi bật dậy ôm lấy laptop mở ra một trang web màu nền hồng nhạt, click vào dòng topic đầu tiên nói về cuốn tiểu thuyết mà cậu vừa cố gắng "gặm nhấm" mấy ngày qua. Lướt qua những dòng bình luận vô cùng "kích động" của độc giả, hẳn là vậy, Đường Quân Khanh có cảm giác cậu có phải rất "out" hay không? Tiểu thuyết tình huống cẩu huyết như vậy, não tàn như vậy không những được xuất bản mà còn được độc giả yêu thích.
Lúc đầu, cậu bị lời văn hoa mỹ, lối hành văn mượt mà hấp dẫn nên cảm thấy cũng khá được. Đọc được khoảng hơn 40 chương thì thực sự muốn nổi bão, đến cuối cùng thì hoàn toàn muốn đem tác giả "Yêu Yêu" cũng chính là em gái bảo bối nhà mình kia mang ra đánh đòn.
Cậu chịu hết nổi với đám fan não tàn trên diễn đàn liền viết một bài bình luận khá dài đăng lên phân tích và tỏ rõ bản thân rất bất mãn với các nhân vật chính cùng cái kết "cẩu huyết" không thể hơn. Đồng thời cậu còn tỏ vẻ đồng tình với nam xứng Lăng Sóc và rất khó chịu với tên nam phụ não tàn cùng tên cùng họ với mình. Sau khi đem tất cả "tâm tư tình cảm" của mình đối với bộ tiểu thuyết cùng tác giả viết hết ra cậu mới thoải mái mỉm cười đóng trang web đi ngủ.

Đối với một trạch nam chính hiệu như Đường Quân Khanh thì việc thức trắng vài ngày nghiền tiểu thuyết chỉ là chuyện bình thường xảy ra như cơm bữa. Trừ thời gian đi làm ra đại bộ phận thời gian còn lại của cậu chỉ dùng để nghiên cứu các loại tiểu thuyết. Phần lớn tiểu thuyết cậu đọc đều là những bộ thuộc top tiểu thuyết xếp đầu, nội dung khá tốt. Lần này nếu không phải thằng bạn thân kiêm em rể tương lai giới thiệu lại là tác phẩm đầu tay của em gái bảo bối được xuất bản thì cậu đã chẳng tốn mấy vạn đồng đi mua cả bộ 3 quyển tiểu thuyết cẩu huyết này về đọc.
Đường Quân Khanh thức trắng 3 ngày 2 đêm nên rất nhanh ngủ thiếp đi. Màn hình máy tính tối đen bên cạnh cậu lúc này đột nhiên sáng lên bên trên kèm theo vài dòng chữ "Nhằm thỏa mãn nguyện vọng của độc giả 099989, ta "trân trọng kính mời" độc giả 099989 tự mình "trải nghiệm" nhân sinh tại mạt thế. Quá trình "xuyên thư" bắt đầu khởi động. Hi vọng độc giả số 099989 cảm thấy hài lòng. Hắc . . . hắc . . . hắc . . .".
Ngay sau mấy từ "hắc" quái dị kia màn hình máy tính phát ra ánh sáng màu vàng trắng đan xen bao phủ cả căn phòng. Ánh sáng này kéo dài gần 10 phút sau đó từ từ yếu dần tới khi biến mất. Trên giường, Đường Quân Khanh vẫn ngủ một cách ngon lành đồng thời "yên giấc ngàn thu" một cách nhẹ nhàng nhất.
*Lưu ý: chữ in nghiêng là đối thoại giữa Đường Quân Khanh cùng màn hình tinh thể (cấp dưới của người đưa Đường Quân Khanh xuyên không). Chương này hơi ngăn một tí mọi người thông cảm nhé!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net