Chương 16- 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 16

Cầu cứu, chỉ có con người mới biết.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Qua thông đạo đó, mấy người không đụng tới cửa ải khó khăn nào nữa, có mấy tình cảnh tương tự, Tần Thượng Phong lớn mật hơn rất nhiều, không do dự nữa, trực tiếp lựa chọn một tuyến đường tang thi tương đối rải rác, giết qua.

Tiêu Tử Lăng ở trên đường lặng lẽ mang kính râm, nếu muốn biết bí mật của Ngô Khánh Vân, Linh Nhãn là một pháp bảo quan trọng. Có một số thứ trong mắt người ta không cách nào thấy, có lẽ Linh Nhãn có thể nhìn ra được một hai.

Quả nhiên, dưới Linh Nhãn, mỗi lần Ngô Khánh Vân chém giết tang thi, trên thân tang thi sẽ có một đường ánh sáng trắng rực bay về phía hắn, mà Đới Hồng Phi lại không có hiện tượng này.

Hơn nữa, quanh thân đoản nhận ở tay phải và hỏa diễm ở tay trái của Ngô Khánh Vân không có một chút phản ứng năng lượng nào, dường như được sinh ra từ trống rỗng. Mà trên hai tay nắm gậy sắt của Đới Hồng Phi lại có một tầng năng lượng màu trắng nhàn nhạt bao lấy. Nhớ lại khi ở siêu thị, lúc Đổng Hạo Triết sử dụng Pháo Không Khí, năng lượng xung quanh cũng sẽ bạo động theo kỹ năng đó.

Tiêu Tử Lăng từng tự mình nghiệm chứng, khi bản thân di động, hai chân cũng sẽ có một luồng năng lượng vây quanh, Tiêu Tử Lăng suy đoán đó là nguồn gốc năng lượng thức tỉnh. Nếu Ngô Khánh Vân không có sự biểu hiện của năng lượng, như vậy cơ bản khẳng định năng lực của hắn tuyệt không phải đến từ thức tỉnh, như vậy tột cùng nguồn gốc của hắn đến từ cái gì? Lại vì sao nhìn bề ngoài loại năng lực đó lại giống với dị năng thức tỉnh như vậy?

Giải đáp được một vấn đề, vô số vấn đề theo nhau mà đến, nghi vấn trong lòng Tiêu Tử Lăng càng ngày càng nhiều.

Dọc đường đi rất thuận lợi, không kinh động đàn tang thi lớn, mọi người rốt cục cũng thấy tấm biển cực lớn của siêu thị thuốc. Thế nhưng, cửa lại bị tang thi chen chúc chật ních, trên con đường mọi người nhất định phải đi qua cũng có không ít tang thi đang lai vãng.

Tình hình này chỉ còn nước thanh lý hết thảy tang thi mới có thể đi vào hiệu thuốc lớn, nhưng vì để không khiến cho xung quanh có nhiều tang thi hơn, yêu cầu bọn họ nhất định phải thanh lý hết thảy đám tang thi này trong thời gian siêu ngắn, điều này không thể nghi ngờ là tương đối trắc trở.

Ngô Khánh Vân thấy tình cảnh này thì bắt đầu trở nên cuống quýt, có cần tiếp tục biểu diễn kỹ năng mới của hắn hay không. Dọc đường lại đây tang thi mà hắn với Đới Hồng Phi giết chết đã để hắn thăng được một cấp, thu được một điểm kỹ năng, hắn đã thăng cấp cho một kỹ năng —— Minh Long Tức. Minh Viêm là kỹ năng đơn thể, mà Minh Long Tức lại là kỹ năng phạm vi nhỏ. Hiện tại tình hình này, không thể nghi ngờ Minh Long Tức là kỹ năng giết quái tốt nhất, thế nhưng có thêm một loại năng lực, hắn có chút không biết phải giải thích thế nào.

Giữa lúc Ngô Khánh Vân xoắn xuýt, Sở Chích Thiên lại đi lên một bước, năm ngón tay cùng nâng lên, khẽ quát một tiếng: "Thiên La Địa Võng!"

Chỉ thấy không trung xuất hiện một vùng mạng lưới điện quang, trong chớp mắt đã bao trùm lấy tang thi ở cửa, chỉ nghe thấy một trận tiếng nổ bùm bùm lốp bốp, hấp dẫn hết tang thi ở năm sáu mét xung quanh, nhao nhao tuôn về phía cửa.

Một chuyện khiến người ta kinh thán xảy ra, chỉ cần vừa tiếp xúc mạng lưới màu bạc lóe điện quang kia, tang thi sẽ trực tiếp bị giật thành một đống than, tràng cảnh mà bọn Tiêu Tử Lăng thấy chính là những con tang thi đó như thiêu thân lao đầu vào lửa, tuôn về phía mạng lưới màu bạc lóe điện quang đó, sau đó tinh hạch liền rơi lên mặt đất như trời mưa, phát ra thanh âm thanh thúy có chút dễ nghe.

Ngô Khánh Vân thấy giá trị kinh nghiệm xông thẳng lên như hỏa tiễn, rất nhanh đã đột phá một cấp lại thêm một cấp, liên tục thăng ba cấp mới đình chỉ, sự tăng lên của giá trị kinh nghiệm mới thoáng chậm lại. Hắn vào ngày diệt vong sau khi hôn mê tỉnh lại, phát hiện mình có được hệ thống thăng cấp của trò chơi, hết thảy tang thi sẽ thành giá trị kinh nghiệm, chỉ cần giết chết lượng tang thi nhất định, là có thể thăng cấp thu được kỹ năng với cường hóa thân thể, ba ngày qua hắn cay cay đắng đắng giết quái thăng cấp chẳng qua cũng mới thăng được ba cấp, đó là đã bao gồm cả một cấp thăng vừa rồi, nhưng chỉ một dị năng của Sở Chích Thiên, đã để hắn liên tục thăng ba cấp, hiệu quả đó còn là vì ở trạng thái tổ đội, chia đều cho 6 người, nếu là một người, sợ rằng liên tiếp thăng sáu cấp cũng không có vấn đề gì. Kỹ năng đó của Sở Chích Thiên đã giết chết bao nhiêu tang thi? Khẳng định con số rất kinh người. Người so với người tức chết người, bản thân đã rất may mắn, nhưng Sở Chích Thiên lại càng như con cưng của trời, vừa thức tỉnh đã có được kỹ năng có lực sát thương lớn như vậy, hệ lôi điện, thực sự quá mạnh mẽ. Ngô Khánh Vân có chút sùng bái nhìn Sở Chích Thiên, bất quá hắn tin tưởng chỉ cần hắn tiếp tục thăng cấp, hắn tuyệt đối sẽ không thua kém Sở Chích Thiên.

Kỹ năng của Sở Chích Thiên duy trì khoảng chừng một phút đồng hồ, điện quang rốt cục tắt, mạng lưới màu bạc chậm rãi biến mất trong không khí. Mấy người Tiêu Tử Lăng rốt cục thấy rõ tràng cảnh bị bao trong mạng lưới điện quang.

Chỉ thấy ở cửa chất đầy từng đống từng đống tro cháy đen, một trận gió thổi qua, tro theo gió tán đi, lộ ra từng khối tinh hạch lấp lánh. Mọi người hít ngược một hơi, đàn tang thi khiến cho người dị năng bình thường cửu tử nhất sinh ngay dưới dị năng của Sở Chích Thiên, tro tàn khói bay, đơn giản như thế.

Giữa lúc tất cả mọi người vì năng lực mạnh mẽ của Sở Chích Thiên mà chấn kinh, Tiêu Tử Lăng mở ra Linh Nhãn lại phát hiện năng lượng vốn nồng đậm xoay quanh toàn thân Sở Chích Thiên lúc này lại gần kề số không, vốn toàn thân không có bất kỳ điểm nhỏ màu tím đại biểu nhược điểm nào, lúc này, trái tim, cổ họng, trán đều xuất hiện, điểm nhỏ màu tím sáng rực đó rõ ràng chỉ rõ nhược điểm trí mạng của Sở Chích Thiên.

Phóng thích kỹ năng đó, Sở Chích Thiên liền suy yếu đến mức này, cho dù là Tiêu Tử Lăng cũng có thể kích sát được anh, Tiêu Tử Lăng nhớ lại lần đầu tiên gặp mặt, Sở Chích Thiên liên tiếp phóng hai kỹ năng, năng lượng trên người cơ bản không ít đi bao nhiêu, có thể thấy được yêu cầu phóng thích của kỹ năng hiện tại kia rất hà khắc, tuyệt đối không phải một kỹ năng bình thường.

Quả nhiên, tuy rằng trên mặt Đổng Hạo Triết đứng bên cạnh vẫn bảo trì nụ cười hàm hậu như trước, nhưng trên tay lại lặng yên không tiếng động xuất hiện một viên năng lượng, thời khắc phòng bị người khác đánh lén Sở Chích Thiên.

Xem ra Sở Chích Thiên với Đổng Hạo Triết không hề tín nhiệm mấy người bọn họ, đương nhiên cũng có thể là để ngừa vạn nhất, là một loại khảo nghiệm đối với mọi người. Dù sao những người vừa mới gia nhập tiểu đội như bọn họ, tín nhiệm nhất định phải được chậm rãi bồi dưỡng.

Mọi người khôi phục bình thường, Sở Chích Thiên tỏ ý lập tức thanh lý chiến quả, tinh hạch rất hữu dụng, tuy rằng chẳng qua chỉ là sơ cấp, nhưng đối với người dị năng vừa mới thức tỉnh mà nói, những cái đó đều là năng lượng tiến hóa, đương nhiên không thể lãng phí.

Trong tiệm thuốc, do tang thi ở gần cửa đều bị hấp dẫn mà bị giật thành tro. Vì vậy sau khi mọi người đi vào cửa tiệm thuốc thì không hề thấy tang thi nào, bất quá, Tần Thượng Phong nhắc nhở mọi người, tang thi bên trong hiệu thuốc lớn thực không ít.

Mọi người một bên thu thập dược phẩm, một bên từ từ xâm nhập hiệu thuốc lớn. Vẫn là Đới Hồng Phi và Ngô Khánh Vân mở đường, do Tiêu Tử Lăng đoạn hậu. Chậm rãi từng chút từng chút thanh lý tang thi lai vãng trong hiệu thuốc, mọi người chọn chọn lựa lựa rốt cục chỉnh lý ra 6 bao dược phẩm lớn nhất định cần thiết.

Do Đổng Hạo Triết dẫn dắt, ba người Đới Hồng Phi, Tần Thượng Phong, Ngô Khánh Vân, mỗi người mang hai bao lớn, chuẩn bị vận một nhóm dược phẩm về chỗ xe trước, sau đó lại quay lại thu thập dược phẩm, mà Tiêu Tử Lăng với Sở Chích Thiên thì ở lại tiệm dược tiếp tục thu thập.

Thấy bốn người đi xa, khi Tiêu Tử Lăng đang muốn nói chuyện với Sở Chích Thiên, lại bị Sở Chích Thiên ngăn lại, Tiêu Tử Lăng có chút mất mát, chẳng lẽ ngay cả nói Sở Chích Thiên cũng không muốn nói với mình sao? Mình bị ghét đến mức này?

Khi Tiêu Tử Lăng đang thương xuân buồn thu, Sở Chích Thiên hung hăng gõ đầu cậu một cái, lạnh lẽo nói: "Bên kia có thanh âm, kêu cậu đi xem xem, tới cùng cậu có nghe không?" Biết ngay tên nhóc này không đáng tin cậy mà, thế mà dám phân tâm trong tiệm thuốc tràn đầy tang thi, ngay cả mình tới gần cậu ta cũng không biết, thật không biết cậu ta sống qua ba ngày vừa rồi thế nào.

"Nha? A?" Tiêu Tử Lăng vô ý thức đáp lại, sau cùng rốt cục tỉnh táo lại, "Động tĩnh gì? Nơi nào?" Cảnh giác nhìn xung quanh, cứ như một con thỏ nhỏ ra ngoài kiếm ăn, sợ rằng giây tiếp theo sẽ trở thành thức ăn của mãnh thú khác.

Sở Chích Thiên câm lặng, chỉ nhìn phương hướng nào đó. Được rồi, Sở Chích Thiên bình tĩnh lại, đối với Tiêu Tử Lăng, anh xem như đã triệt để từ bỏ, tính toán với cậu ta, thực sự sẽ bị cậu ta làm tức chết.

Theo đường nhìn của Sở Chích Thiên, Tiêu Tử Lăng rốt cục thấy được bên kia tường có cánh cửa thủy tinh đang đóng, lúc này có bóng người đang gõ thủy tinh, một khuôn mặt lớn dán lên thủy tinh, miệng khép khép mở mở, dường như đang nói chuyện chào hỏi với bọn họ.

"Người hay là tang thi?" Tiêu Tử Lăng kinh ngạc hỏi.

Hung hăng nhìn chằm chằm Tiêu Tử Lăng một cái, môi hơi mỏng của Sở Chích Thiên thốt ra hai chữ: "Ngu ngốc!"

Hai chữ này vừa xuất ra, Tiêu Tử Lăng cũng hơi hơi đỏ mặt một chút, bởi vì cậu đã thấy trên cửa thủy tinh dán chữ SOS, người ở bên trong đang điên cuồng chỉ vào mấy chữ đó, hô to cứu mạng.

Ách, dường như chỉ có người mới biết cầu cứu, tang thi còn chưa có công năng này!

......... Nhiều lúc rất thắc mắc, Tiểu Lăng không phải giả nai mà là nai thật đúng không???

Chương 17

Được cứu, ba người phụ nữ!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiêu Tử Lăng thấy cửa thủy tinh dường như bị khóa, người bên trong mở không ra, người bên ngoài cũng vào không được, có chút khó xử nói: "Cái này, đi vào thế nào đây!" Nếu Đổng Hạo Triết ở đây, trực tiếp một chiêu Pháo Không Khí đã đối phó được rồi.

Sở Chích Thiên lạnh lùng vứt xuống một câu: "Cậu, đối phó." Không đợi Tiêu Tử Lăng đáp lại đã trực tiếp xoay người rời đi, chỉ để lại Tiêu Tử Lăng nghẹn họng nhìn trân trối không kịp phản ứng.

Đối phó? Đối phó thế nào? Cũng không phải người biến dị lực lượng, cậu là tốc độ, tốc độ đó a!! Tức giận nhìn chằm chằm bóng lưng của Sở Chích Thiên, hung hăng giơ ngón giữa.

Còn chưa buông xuống, Sở Chích Thiên đột nhiên quay đầu lại, mắt lạnh bắn phá. Tiêu Tử Lăng sợ đến mức trực tiếp xoay người, âm thầm lè lưỡi, không dám quay đầu lại nhìn biểu cảm của Sở Chích Thiên. Có lẽ đã không còn loại áp lực vì sinh tồn mà phải dùng hết toàn lực ở kiếp trước, nên Tiêu Tử Lăng dần dần hồi phục tính cách trước đây khi cha mẹ chưa mất, hoạt bát hơn. Đương nhiên cũng bởi vì sự hiểu lầm của bọn Sở Chích Thiên, khiến cho Tiêu Tử Lăng vô ý thức bày ra theo phương diện này.

Tiêu Tử Lăng xoay người bỏ lỡ ý cười trong mắt Sở Chích Thiên, nếu thấy có lẽ sẽ không còn luôn xoắn xuýt vấn đề không chiếm được sự tín nhiệm của Sở Chích Thiên nữa.

Sở Chích Thiên lắc đầu thở dài trong lòng, thế nào lúc đó nhất thời mềm lòng thu tên dở hơi này, trong tiểu đội còn chưa có một người dám dựng ngón giữa với anh, bao gồm cả hai người bạn của anh. Bất quá anh cũng biết mệnh lệnh của anh vô cùng làm khó Tiêu Tử Lăng, nhưng nếu không khiến cho Tiêu Tử Lăng đau đầu khó chịu, chính anh sẽ lại càng khó chịu.

Được rồi, Sở Chích Thiên thừa nhận trong lòng, anh không thể nhìn được Tiêu Tử Lăng vui sướng! Bởi vì mỗi lần khi Tiêu Tử Lăng vui sướng thì chính là lúc anh phiền lòng.

Đương nhiên, Sở Chích Thiên hạ mệnh lệnh kia tuyệt không phải đơn thuần vì làm khó Tiêu Tử Lăng, anh còn có một dụng ý quan trọng hơn, đó chính là anh nhất định phải đơn độc hành động, bởi vì anh có một bí mật tuyệt đối không thể để cho bất kỳ ai biết, bao gồm cả bạn bè của anh, huống chi là Tiêu Tử Lăng chứ.

Lưu lại một mình Tiêu Tử Lăng phát sầu với cửa thủy tinh, cậu đã tìm được một bình chữa cháy ở một góc siêu thị, hung hăng đập cửa thủy tinh, nhưng cửa thủy tinh này thoạt nhìn như thủy tinh, kỳ thực không phải, kiên cố muốn chết, bình chữa cháy đập qua thế mà chỉ để lại một chút vết tích va chạm nhỏ, một chút ảnh hưởng đối với chỉnh thể cũng không có.

Không có cách nào cậu chỉ có thể lần nữa mở Linh Nhãn của cậu, muốn lấy được một số gợi ý từ trong đó. Dưới trạng thái Linh Nhãn, Tiêu Tử Lăng thấy được tình cảnh bên trong cánh cửa, bên trong có ba người sống sót, nhưng không phát hiện được trên cửa có gợi ý nhược điểm gì, thấy không có đường tắt để đi, chỉ còn một đường bạo lực phá cửa.

Tiêu Tử Lăng không có bất kỳ biện pháp nào, chỉ có thể nhận mệnh mà nhấc lên bình chữa cháy, liều mạng đập về phía cửa thủy tinh, mỗi lần đều đập trên cùng một điểm rơi, hy vọng gia tăng được lực phá.

Quả nhiên, cực lực đập hơn mười cái, cửa thủy tinh dưới trạng thái Linh Nhãn, chỗ bị đánh rốt cục cũng xuất hiện được một điểm nhỏ màu tím nhàn nhạt. Có hi vọng! Tâm tình Tiêu Tử Lăng trở nên sục sôi, cuối cùng cũng có thể hoàn thành chuyện Sở Chích Thiên bàn giao rồi.

Tiêu Tử Lăng nhiệt tình mười phần, gỡ kính râm xuống, vung múa cánh tay vài cái, bắt đầu chuyên tâm đập lên cửa thủy tinh. Không bao lâu sau, chợt nghe thấy phía sau truyền đến thanh âm của Đổng Hạo Triết: "Dô, Tiểu Lăng, em đang làm gì vậy?"

Tiêu Tử Lăng nhìn lại, hóa ra bốn người Đổng Hạo Triết đã trở về, lúc này đang hiếu kỳ nhìn cậu. Tiêu Tử Lăng ngượng ngùng nói: "Bên trong có người cầu cứu, Sở ca kêu em đối phó cánh cửa này. Bất quá cánh cửa này rất kiên cố, em đang đập đây."

Cửa thủy tinh lúc này có một vết rạn hình mạng nhện không lớn, hành vi gõ đập trong khoảng thời gian này của Tiêu Tử Lăng vẫn có chút hiệu quả.

Đổng Hạo Triết đi tới gõ gõ cửa thủy tinh, có chút kinh ngạc nói: "Không tồi a, phỏng theo nhựa chống đạn, xem như là một loại nguyên liệu hữu cơ cao cấp, vô cùng kiên cố, ông chủ nhà này thực hào phóng, dùng loại nguyên liệu này làm cửa cách ly, không biết đặt thứ gì quan trọng."

Đổng Hạo Triết rất hiếu kỳ đến tột cùng bên trong có thứ gì, liền kêu Đới Hồng Phi thay thế Tiêu Tử Lăng. Đới Hồng Phi không hổ là người biến dị lực lượng, chỉ đánh hơn mười cái, cửa thủy tinh đã bị đánh nát vỡ tan, mảnh vỡ tung tóe mang theo thanh âm loảng xoảng loảng xoảng.

"A!" Truyền đến một chuỗi tiếng thét chói tai kinh hoảng, người sống sót bên trong bị tiếng vang với mảnh vỡ đột nhiên bay đến làm cho cả kinh mặt hoa thất sắc. Ba người sống sót đều là nữ, còn là những cô gái xinh đẹp mỗi người một phong cách. Các cô vừa thấy bọn Đổng Hạo Triết thì nhịn không được khóc rống chảy nước mắt, trên mặt mang theo sự vui mừng sống sót sau tai nạn.

Ba cô gái lần lượt kêu Giang Khinh Ngữ, Lưu Như với Trương Ngải Ngải.

Giang Khinh Ngữ, 26 tuổi, thuộc loại lão luyện mạnh mẽ vang dội, là thành phần trí thức cấp cao, trước mắt là quản lí nghiệp vụ của một công ty nào đó, khi ngày diệt vong giáng lâm vừa lúc mua thuốc ở siêu thị y dược này.

Lưu Như, 28 tuổi, đã làm vợ người, toàn thân lộ ra một luồng ấm áp, là một người phụ nữ tựa như nước, mạt thế giáng lâm vừa vặn đến siêu thị y dược mua thuốc cho chồng.

Trương Ngải Ngải, 18 tuổi, học sinh cấp ba, là một cô gái hoạt bát, khi cười thì có hai má lúm đồng tiền ngọt ngào, vô cùng đáng yêu. Bởi vì đau bụng, vì vậy đến siêu thị này mua dược phẩm, lại đụng phải ngày diệt vong.

Ba người vô cùng may mắn, tuyệt không bị lây nhiễm bệnh độc trở thành tang thi.

Gian phòng cũng không lớn, chỉ có trên dưới 10 mét vuông, bên trong chất một số rương, lưu lại không có bao nhiêu đất trống. Tiêu Tử Lăng thấy không gian bên trong không phải quá lớn, thì cùng Ngô Khánh Vân lưu lại bên ngoài, cảnh giới xung quanh, phòng ngừa tang thi đột nhiên xuất hiện.

Ba người Đổng Hạo Triết, Đới Hồng Phi và Tần Thượng Phong đi vào gian phòng, thì phát hiện một góc tận cùng bên trong, còn có một tang thi mặc tây trang cao cấp, đầu bị đập thành bùn nhão nằm ở nơi đó.

Nhìn ra được sự nghi vấn của bọn Đổng Hạo Triết, Giang Khinh Ngữ lão luyện trình bày, người đó là ông chủ của siêu thị, ngày diệt vong giáng lâm, thấy người xung quanh đều biến thành tang thi, lúc nguy nan mang theo các cô không bị lây nhiễm trốn vào gian phòng nghỉ này, đáng tiếc, người vào cuối cùng là ông, không cẩn thận bị tang thi truy kích cào bị thương, dưới tình thế cấp bách ông ta đã khóa cứng cửa chính, phòng ngừa tang thi tiến vào. Đáng tiếc chính là tuy rằng phòng ngừa được tang thi tiến vào, lại không có cách nào ngăn cản được ông vì bị lây nhiễm mà biến thành tang thi, ba người rơi vào đường cùng, đành phải liên thủ đập chết ông, mới may mắn sống sót.

Đổng Hạo Triết nghe xong tự thuật của các cô, lộ ra nụ cười hàm hậu, lấy thức ăn của mình đưa cho các cô đã đói ba ngày. Có lẽ trông Đổng Hạo Triết quá mức hàm hậu thành thật, một bộ dáng người hiền lành khiến cho tâm tình của ba người từ từ ổn định lại, buông xuống cảnh giác bắt đầu ăn ngấu nghiến thức ăn Đổng Hạo Triết cho họ.

Giữa lúc các cô chuyên tâm ăn, Đới Hồng Phi nhận được một ánh mắt của Đổng Hạo Triết, liền lặng lẽ đi đến góc kiểm tra thi thể.

Rất nhanh Đới Hồng Phi lặng lẽ trở lại bên cạnh Đổng Hạo Triết, lắc lắc đầu với anh, biểu thị không có phát hiện điểm gì đáng ngờ. Đổng Hạo Triết gật gật đầu, đầu mi nhíu một chút lại nhanh chóng giãn ra, lần nữa treo nụ cười đôn hậu lại lên mặt, tiếp tục sắm vai hình tượng người tốt của anh.

Tần Thượng Phong thì trước khi tiến vào đã được an bài chỉnh lý kiểm tra những thứ trong phòng, xem xem có thứ bọn họ cần thiết hay không. Lúc này anh phát hiện gian phòng vậy mà có không hề ít dược liệu quý cao cấp, đây chính là trân phẩm mà trước khi mạt thế cũng mua không được đâu! Tần Thượng Phong hưng phấn nói với Đổng Hạo Triết: "Đổng phó đội, nơi này có không ít dược quý cao cấp, thế mà còn có dược phẩm cấm nữa nha."

Cái gì gọi là dược phẩm cấm, kỳ thực là thuốc không cho phép bán ra ngoài, nhưng chỉ cần có thể kiếm tiền, thương nhân chuyện gì cũng dám làm, ông chủ của tòa siêu thị loại lớn này cũng như thế.

Đổng Hạo Triết thoáng nhìn, có thuốc giảm đau morphine, có thuốc kích thích khiến người ta hưng phấn, còn có một số các loại dược phẩm buôn lậu, đều là hàng tốt, những món này đều là thứ mà chiến đội bọn họ cần.

Gật gật đầu, Đổng Hạo Triết lộ ra nụ cười cởi mở kêu Tần Thượng Phong nhanh chóng đóng gói chở đi, thu hoạch của lần này thực sự rất lớn.

Trong cao hứng, Đổng Hạo Triết tuyệt không chú ý tới, Giang Khinh Ngữ với Trương Ngải Ngải thấy hành động của bọn họ, đột nhiên nhìn nhau cười, hết thảy đều ở trong thinh lặng!

Chương 18

Xuyên qua, tiểu thuyết không phải vạn năng.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiêu Tử Lăng nghe thấy tự giới thiệu của ba người phụ nữ, nhịn không được thăm dò nhìn vào trong, tuy rằng cậu không rõ Sở Chích Thiên kiếp trước đến tột cùng có bao nhiêu người phụ nữ, nhưng người phụ nữ Giang Khinh Ngữ kia ở mạt thế vẫn rất có danh, bởi vì cô là người phụ nữ duy nhất thành công thượng vị từ trên giường của Sở Chích Thiên, trở thành bộ trưởng bộ hậu cần của căn cứ Lăng Thiên, thu được thực quyền.

"Ừm, quả nhiên Giang Khinh Ngữ rất xinh đẹp, chẳng qua đẹp đến mức có chút vênh váo hung hăng, cũng chỉ có Sở Chích Thiên mới có thể khống chế được loại nữ nhân đó." Tiêu Tử Lăng âm thầm cảm thán, trên mặt không tự chủ được hiện ra vẻ hâm mộ, Sở Chích Thiên thực sự diễm phúc không ít a.

"Cậu đang nhìn gì?" Bên tai đột nhiên truyền đến một thanh âm lạnh lẽo, quen thuộc đến mức có chút quá phận.

Tiêu Tử Lăng không hề nghĩ ngợi thốt ra: "Mấy người phụ nữ này thật xinh đẹp a, đội trưởng nhà ta có diễm phúc rồi." Vừa dứt lời,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net