Chương 161- 165

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 161

Cứu người? Lại gặp cấp ba!

Tiêu Tử Lăng lao ra khỏi biệt thự, lợi dụng tốc độ của bản thân rất nhanh đã cho rơi truy binh, cậu lách vào góc chết của khu vực nào đó, cẩn thận cảm thụ xung quanh, phát hiện đích xác không có người phát hiện, lúc này mới nói với nữ nhân bị cậu bắt tới: "Tôi chỉ muốn tìm người, chỉ cần cô dẫn tôi tìm được Hồng Hiểu Lâm, tôi sẽ không làm khó cô."

Sau khi nữ nhân đó nghe xong đột nhiên cắn răng nói: "Có thể dẫn chị đi luôn được không?" Ánh mắt của cô rất sáng sủa, rõ ràng biểu lộ ra ý tứ không mang theo cô đi, thì đừng mong kêu cô nói ra bất kỳ tin tức nào.

Tiêu Tử Lăng ngẩn người, vốn tưởng rằng nữ nhân này được Vương Tín tín nhiệm sâu, là một nữ nhân được sủng ái, sợ rằng sẽ lưu luyến loại sinh hoạt đó, không ngờ tới nữ nhân này vậy mà cũng muốn chạy theo.

Dường như nhìn ra nghi vấn của Tiêu Tử Lăng, nữ nhân đó cắn răng nói: "Không dối gạt em gái, chị kêu Lạc Mỹ Mân, cũng là bị Vương Tín kia cướp tới, gã là một tên đại biến thái, rất nhiều chị em đều bị gã giày vò chết đi sống lại, có vài chị em đều không chịu được lăng nhục, sau cùng tự sát giải thoát."

Lạc Mỹ Mân nói xong thì bắt đầu nước mắt lưng tròng, vẻ mặt thương tâm, cô lau lau nước mắt, khi lần nữa ngẩng đầu, hai mắt đã dấy lên ngọn lửa cừu hận, sự cừu hận đó khiến cho khuôn mặt quyến rũ của cô cũng bắt đầu trở nên vặn vẹo, cô nghiến răng nghiến lợi nói: "Mấy lần chị bị giày vò muốn đi theo những chị em đó cùng chết, thế nhưng chị không cam lòng, chị không cam lòng chết như thế, chị muốn sống thấy tên súc sinh đó chết không có chỗ chôn. Vì vậy chị kéo dài hơi tàn, liều mạng biểu hiện lấy lòng Vương Tín, chính là muốn sống lâu hơn một chút, sống đến một ngày chị có thể thấy được gã bị trảm thủ, như vậy chị sẽ không còn tiếc nuối."

Cô quay đầu nhìn về phía Tiêu Tử Lăng, ánh mắt lộ ra sự cảm kích nói: "Không ngờ tới chị đã chờ được, khi em lãnh tĩnh xuất hiện ở trước mặt Vương Tín, ánh mắt không có bất kỳ e ngại nào. Chị đã biết lần này chỉ sợ Vương Tín đã đá phải thiết bản rồi. Mà sự thực chứng minh, chị đoán đúng rồi, ông xã của em chắc cũng là một cường giả cấp bốn đi."

Ánh mắt Tiêu Tử Lăng lóe lóe, gật đầu thừa nhận điểm ấy. Lạc Mỹ Mân thở dài nhẹ một hơi nói: "Khi ông xã em xuất hiện, chị cũng đã muốn theo các em đi. Đây là cơ hội lớn nhất của chị, cũng có thể là một lần cơ hội duy nhất, em gái chẳng lẽ không cảm thấy khi em bắt cóc chị, chị không có bất kỳ giãy dụa nào phi thường phối hợp em sao?"

Tiêu Tử Lăng nghĩ nghĩ tình hình ngay lúc đó, có chút toát mồ hôi nói: "Tôi cho rằng chị đang sợ hãi, không ngờ chị cũng là bị cướp tới. Vương Tín đó quả nhiên đáng chết." Nói xong không quên vung tay biểu đạt sự oán giận cường liệt của mình.

Lạc Mỹ Mân nghe vậy cười nói: "Em gái thực sự là đáng yêu, cũng khó trách ông xã em nâng em trong lòng bàn tay, một chút ủy khuất cũng luyến tiếc để cho em thừa nhận." Cô thở dài một hơi. "Chị thì không cần phải suy nghĩ gì nữa, một cái mạng tàn có thể lưu lại được cũng đã cảm thấy mỹ mãn rồi." Nói xong cô nhoẻn miệng cười, khiến cho Tiêu Tử Lăng nhất thời cảm thấy bách mị tràn lan.

Bất quá cậu cũng không có đến nông nỗi thấy sắc quên huynh, trong lòng vẫn rất lo lắng cho Sở Chích Thiên chiến đấu với Vương Tín trong biệt thự, muốn sau khi nhanh chóng cứu người chạy về trợ giúp Sở Chích Thiên. Vì vậy cậu hỏi: "Hiện tại chị có thể mang tôi đi tìm Hồng Hiểu Lâm hay không? Thời gian rất eo hẹp. Chúng ta nhất định phải nhanh chóng một chút, chỉ cần tìm được Hồng Hiểu Lâm, nếu chị muốn theo, vậy cùng nhau đi đi."

Câu trả lời của Tiêu Tử Lăng để cho Lạc Mỹ Mân kinh hỉ vạn phần, cô vội vàng nói: "Chị biết cô ấy ở nơi nào, chị chỉ đường cho em."

Cứ như vậy Tiêu Tử Lăng cõng Lạc Mỹ Mân chạy về phía địa phương Lạc Mỹ Mân chỉ thị, đó là một sở an ủi, là địa phương mà hết thảy nữ nhân bị cướp tới, thủ lĩnh chơi ngán xong đều bị vứt tới đó cung cấp cho thủ hạ của gã tuỳ ý gian dâm.

Rất nhanh Tiêu Tử Lăng đã tới sở an ủi, liền nhìn thấy nơi đó đèn đuốc sáng trưng, mà bên trong truyền đến ngôn ngữ tục tĩu của nam nhân, cùng với tiếng các nữ nhân khóc nỉ non, càng có vô số tiếng thở dốc khiến người ta mặt đỏ tới mang tai, rõ ràng đang làm chuyện nguyên thủy nhất, phát tiết thú tính của bọn chúng.

Thấy tình cảnh này, Tiêu Tử Lăng biến sắc, cậu lạnh lùng hỏi: "Hồng Hiểu Lâm ở chỗ nào?"

Lạc Mỹ Mân nói: "Hồng Hiểu Lâm mới tới, sợ rằng bị đưa đến thượng viện." Lạc Mỹ Mân biết Tiêu Tử Lăng không hiểu rõ những chuyện này, liền giải thích: "Thượng viện chính là địa phương tiếp đãi cao tầng, cô gái mới đưa tới đều phải để cho cao tầng chơi trước, sau khi cao tầng chơi ngán mới có thể cho trung tầng, sau cùng mới có thể cho đội viên phía dưới phát tiết, từng tầng từng tầng như vậy đi xuống. . ." Thanh âm của cô càng ngày càng thấp, dường như nghĩ tới những chị em trước đây của cô.

Sắc mặt Tiêu Tử Lăng càng lạnh, ánh mắt lộ ra một mạt xem thường cùng trào phúng. Hóa ra căn cứ này còn tội ác hơn so với cậu tưởng tượng, nó quả thực chính là ma quật địa ngục của nữ nhân, mà nam nhân nơi đây đã không còn tính người, lưu lại chỉ có thú tính, vì vậy bọn chúng mới có thể không cố kỵ cường bạo gian dâm nữ nhân như thế, thậm chí tạo ra sở an ủi này.

Tiêu Tử Lăng ấn xuống ý nghĩ muốn giết sạch người thi bạo ở nơi đây, quay đầu nói với Lạc Mỹ Mân: "Mang tôi đi tìm." Cậu trước hết phải tìm được Hồng Hiểu Lâm, sau đó mới có thể làm chuyện khác, nhưng chỉ cần có khả năng, cậu nhất định phải tự tay mai táng tòa căn cứ tội ác này.

Lạc Mỹ Mân không dám nhiều lời, trực tiếp chỉ phương hướng thượng viện, sắc mặt với ngữ khí của Tiêu Tử Lăng để cho cô hiểu rõ, Tiêu Tử Lăng đã bị một màn trước mắt kích thích lửa giận ngút trời.

Thượng viện yên lặng hơn rất nhiều, dù sao người lãnh đạo cao tầng không có mấy người, hơn nữa càng chú trọng hưởng thụ, Tiêu Tử Lăng vòng vòng quanh quanh ở bên trong, rốt cục nghe thấy trong sảnh nào đó phát ra thanh âm cô gái kêu cứu.

Tiêu Tử Lăng ngẩng đầu hỏi thăm Lạc Mỹ Mân bên người, Lạc Mỹ Mân gật đầu, biểu thị chắc hẳn chính là ở chỗ đó.

Nhận được sự khẳng định của Lạc Mỹ Mân, Tiêu Tử Lăng kêu cô cẩn thận chờ ở bên ngoài, mà cậu thì trực tiếp xông vào, liền thấy bốn năm cô gái bị lột hết quần áo, hai tay bị trói lại toàn thân xích lõa treo ở nơi kia, mà bên người các cô, có mấy nữ nhân, dùng các loại công cụ tình thú đang làm việc trên người các cô.

Đối diện, có hai nam nhân ngồi trên sô pha xích lõa thân thể, trong lòng mỗi người ôm một nữ nhân, đang phát tiết dục vọng của bọn chúng, hưởng thụ sự phục vụ của các cô. Mà tiếng rên rỉ thống khổ của những cô gái bị treo càng khiến cho bọn chúng cảm thấy kích thích, dục vọng càng thêm cường liệt, trùng kích càng thêm mãnh liệt.

Một màn này khiến cho tâm Tiêu Tử Lăng sinh sát ý. Một thanh đường đao lặng yên xuất hiện trong tay cậu, quyết định thừa cơ kích sát hai nam nhân kia.

Tiêu Tử Lăng đột nhiên đến, tuyệt không khiến cho hai nam nhân phát tiết dục vọng kia đúng lúc phản ứng lại, trong tiềm thức của bọn chúng tuyệt không cho rằng trong căn cứ sẽ có người nào dám xông vào địa phương của bọn chúng, rõ ràng là hành vi tìm chết, vì vậy bọn chúng thả lỏng.

Thế nhưng những nữ nhân bị treo kia lại thấy được, thấy một cô gái cầm một thanh đường đao xuất hiện ở nơi đây, đã biết tuyệt đối sẽ không phải là đồng bọn của những súc sinh kia, vì vậy một cô gái trong đó, như thấy được rơm rạ cứu mạng hô lớn: "Van cầu cô. Cứu tôi!"

Một tiếng này, khiến cho hai người kia tỉnh lại, một tiếng này cũng khiến cho dự định đánh lén của Tiêu Tử Lăng triệt để sụp đổ.

Hai người cảnh tỉnh lại một phen hất đi nữ nhân trong lòng, nhanh chóng đứng lên, vẻ mặt đề phòng nhìn cửa.

Khi bọn chúng thấy là một thiếu nữ thanh xuân đáng yêu đứng ở nơi đó, liền thèm thuồng. Một tên trong đó nói: "Khúc ca, không ngờ tới có nữ nhân tự động đưa lên cửa, ngày hôm nay vận khí của chúng ta thật không tồi a."

"Ừ ừ. Thoạt nhìn nữ nhân này hình như chưa bị khai bao, là một xử, mụ nội nó chúng ta thật có phúc." Hai mắt Khúc ca kia mê đắm nhìn Tiêu Tử Lăng, ánh mắt khiến người ta buồn nôn đó, cùng với thân thể xấu xí mà bọn chúng triển lộ không biết hổ thẹn, khiến cho sát ý của Tiêu Tử Lăng càng đậm.

Bất quá cho dù Tiêu Tử Lăng phẫn nộ tới cực điểm vẫn không quên dùng mắt phải của cậu Giám Định kẻ địch trước mắt. Rất nhanh mắt phải đã thu được tư liệu của hai người này.

Giám Định: Khúc Lạc Dương, người dị năng hệ hỏa cấp ba. Kỹ năng: Hỏa Cầu, Tường Lửa. Viêm Liệt Trận.
Phân Tích: Thân, nước lửa khắc nhau, xem ai mạnh hơn. Có lời thật tình muốn nói, đây mới là đối thủ cậu nên chọn, làm người phải biết tự mình hiểu lấy. Vọng tưởng một bước lên trời? Đưa cho thân hai chữ, muốn chết!

Giám Định: Hồ Minh. Người dị năng hệ kim cấp ba. Kỹ năng: Kim Cương, Thuẫn Khí, Bạo Vũ Lê Hoa.
Phân Tích: . . . Thân, tôi có thể thu hồi đoạn lời nói trước đó không? Không thể? Được rồi, tôi thừa nhận ban nãy tôi sai rồi, thân làm sao có nửa điểm tự mình hiểu lấy, trước sau như một quả quyết cầu ngược. Cho cậu bốn chữ nữa, tuyệt đối muốn chết!

Thấy những tin tức này, trán Tiêu Tử Lăng không ngừng tỏa ra mồ hôi lạnh, chính theo như lời của Phân Tích, cậu quả nhiên đang muốn chết a, không ngờ tới nơi đây vậy mà có hai người thức tỉnh cấp ba, xem ra là mình sơ xuất. Ánh mắt Tiêu Tử Lăng thoáng cái băng lãnh lên.

Tiêu Tử Lăng tuyệt không muốn từ bỏ như thế, mắt thấy sắp tìm được Hồng Hiểu Lâm, cậu thế nào có thể bỏ dở nửa chừng như vậy chứ. Vì vậy cậu một phen túm lấy Tiếu Tiếu đang trốn ở trong lòng cậu, nhìn chằm chằm nó nói: "Nhóc ăn nhiều như vậy, lần này hẳn nên xuất chút lực đi."

Mắt to của Tiếu Tiếu ngập nước liếc liếc hai người đối diện một cái, tứ chi giãy dụa muốn trốn sâu vào trong lòng Tiêu Tử Lăng. Ô ô ô, nhân loại đối diện quá đáng sợ, khí thế lại cường đại hơn so với nó, nó không muốn tìm ngược đâu.

Tiêu Tử Lăng không nhìn Tiếu Tiếu bán manh, thái độ phi thường kiên quyết, lạnh lùng thốt: "Không xuất lực cũng được, không cho ba bữa cơm, tự nhóc chọn đi."

Tiếu Tiếu vừa nghe câu uy hiếp của Tiêu Tử Lăng, nhất thời hai cái lỗ tai sụp xuống, nó ủy khuất nức nở một chút, kháng nghị chủ nhân nhà mình quá xấu, căn bản không có chỗ cho nó lựa chọn, vì mỹ thực, nó chỉ có thể ra sức một trận.

Tiêu Tử Lăng nhìn đã hiểu ý tứ của con cẩu ngốc này, vì vậy trực tiếp vứt nó ra, liền thấy Tiếu Tiếu muốn bày ra một tư thế oai hùng, đáng tiếc tứ chi của nó thực sự quá ngắn, ăn cũng thực sự quá mập, vừa đáp xuống đất vậy mà dừng không được quán tính đó, lăn lông lốc đi vài vòng, lộn nhào mấy cái, lúc này mới say xẩm đứng lên.

Thấy nó bước đi như uống say mới khó khăn lắm ổn định được thân thể của mình, bộ dạng manh này khiến cho hai người kia xì cười rộ lên.

Hồ Minh cười nói: "Khúc ca, không ngờ tới chúng ta bị xem thường, vậy mà để cho con chó con này đối phó chúng ta." Gã ngẩng đầu nhìn về phía Tiêu Tử Lăng, tiếp tục nói, "Còn có cô em gái này, con chó nhỏ này chỉ là để cho em giải buồn thưởng thức, không phải cho em dựa vào nó đánh nhau, em cũng đừng lầm a."

Lời nói của Hồ Minh cũng để cho Khúc Lạc Dương thoải mái cười ha hả, gã nói: "Kỳ thực em gái cũng như con chó con này, giải buồn thưởng thức cho bọn anh, vì vậy em gái cầm thanh đao thực sự quá phá phong cảnh, vẫn nên buông vũ khí xuống, ngoan ngoãn cùng đi đến Vu Sơn với hai anh em bọn anh, hưởng thụ cực lạc mới phải."

Tiêu Tử Lăng cười lạnh nói: "Vậy xem bọn mày có năng lực đó hay không." Cậu chỉ vào Hồ Minh mệnh lệnh với Tiếu Tiếu: "Gã, anh giao cho nhóc."

Tiếu Tiếu nhìn chằm chằm Hồ Minh, dường như cảm thụ được đối thủ trước mắt cực đoan xem thường nó, vì vậy nó phẫn nộ sủa loạn với Hồ Minh, ý tứ là Tiếu Tiếu đại nhân nó cũng không dễ chọc đâu.

Chờ mong Tiếu Tiếu nhà ta biển hiện nào =))))))))))))))

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chương 162

Hoàn thắng! Đại biến thân hoa lệ của Tiếu Tiếu!

Giữa lúc Hồ Minh cho rằng chó con trước mắt chỉ biết sủa loạn, căn bản làm không được chuyện khác, sự thực nói cho gã, mắt thấy cũng có thể sẽ có sai lầm. Liền thấy Tiếu Tiếu đang há miệng sủa loạn, đột nhiên trong miệng bắn ra một nhánh băng tiễn.

Băng tiễn tới đột nhiên mà ẩn mật, thậm chí có thể nói là cực kỳ âm hiểm, bởi vì nó ẩn tàng trong lúc sủa, động tác của Tiếu Tiếu không có bất kỳ dị dạng nào. Hồ Minh đối diện hoàn toàn không ngờ tới Tiếu Tiếu cũng sẽ làm ra âm mưu thế này, gã căn bản không làm bất kỳ phòng bị nào.

Hồ Minh chỉ cảm thấy đối diện xuất hiện một đường ánh sáng trắng, nhanh chóng phóng tới trái tim mình, da thịt ở ngực gã gần như đã cảm thụ được luồng hàn ý âm trầm kia. Tập kích bất thình lình khiến cho hai mắt gã trừng trừng, trong miệng rống to một tiếng, chỉ xê xích nhỏ khó khăn lắm di động thân thể được nửa bước, cũng chính nửa bước này, đã cứu gã một mạng.

Băng tiễn đâm rách bờ vai Hồ Minh, máu tươi bắn ra, Hồ Minh dưới một chiêu âm hiểm này, bị thương! Càng khiến cho gã kinh hách ra một thân mồ hôi lạnh.

Khúc Lạc Dương bên cạnh biến sắc, lớn tiếng nhắc nhở: "Hồ Minh lão đệ, cẩn thận, là cẩu biến dị."

Hồ Minh liên tục lùi lại mấy bước, kéo ra cự ly giữa gã với Tiếu Tiếu, lúc này mới cầm băng tiễn cắm ở đầu vai, rút nó ra. Một sợi máu tươi tràn ra theo băng tiễn rút ra, rơi trên mặt đất.

Gã âm trầm cả mặt, nhìn chằm chằm Tiếu Tiếu đang liếm móng vuốt nhỏ của mình, vẻ mặt thập phần vô tội đối diện, dường như đạo băng tiễn ban nãy chỉ là ảo giác của gã. Gã không ngờ con cẩu này vậy mà là cẩu biến dị, hơn nữa còn không có loại khí tức hung hãn của cẩu biến dị, đây cũng là nguyên nhân gã sơ sẩy. Không ngờ tới trên đời này còn có loại cẩu biến dị này, thể tích nhỏ như chấm điểm, thủ đoạn công kích ẩn mật, hoàn toàn là một loại thể hiện của thích khách.

Hồ Minh không ngờ tới gã thế mà bị lừa trúng chiêu, điều này làm cho gã cảm thấy thập phần mất mặt, một luồng lửa giận đánh thẳng trong lòng, tâm tư vốn muốn túm con chó con này lại chơi chơi đã không còn, hiện tại gã chỉ muốn nhanh chóng giết con cẩu biến dị xảo trá này, sau đó luộc ăn mới có thể xả được mối hận trong lòng gã.

Thấy một màn đắc lực như thế, Tiêu Tử Lăng âm thầm nắm tay hoan hô. Cậu đã nói rồi a, Tiếu Tiếu của cậu thế nào có thể chỉ biết bán manh làm nũng chứ, đương nhiên là thực lực với bán manh hai tay đều cứng.

Đương nhiên Tiếu Tiếu còn có năng lực nào, Tiêu Tử Lăng làm chủ nhân kỳ thực cũng không rõ, không phải cậu quên Giám Định cẩu sủng vật của mình, mà là căn bản Giám Định không ra được, lúc đó khi cậu Giám Định Tiếu Tiếu, mắt phải cho ra tin tức như vầy.

Tiếu Tiếu, cẩu biến dị cấp ba (trạng thái không hoàn toàn), kỹ năng: Băng Tiễn, ?
Phân Tích: . . . Giám Định đại nhân bãi công rồi? Ách, tôi chỉ có thể nói, không có tư liệu của Giám Định đại nhân, bản Phân Tích triệt để nghỉ chơi, lệ rơi! Thân a, kiến nghị lương tâm, xin dỗ dành về Giám Định đại nhân của chúng ta đi!

Lúc đó Tiêu Tử Lăng bị những nội dung này làm cho đầu đầy sương mù, không biết đến tột cùng là Giám Định xuất hiện vấn đề, hay là Phân Tích tự mình làm vớ vẩn, bất quá biểu hiện của Giám Định với Phân Tích đồng thời không đắc lực khiến cho Tiêu Tử Lăng đến nay còn chưa hiểu rõ được đối với năng lực của Tiếu Tiếu.

Hồ Minh trong sự phẫn nộ lập tức tiến vào chuẩn bị chiến đấu, hai tay gã đột nhiên biến thành một mảnh vàng óng ánh, dưới ngọn đèn, vậy mà có quang mang phản xạ, xem ra hai tay của gã đã thoát ly khái niệm máu thịt. Gã rống lớn một tiếng, quơ hai tay phi thân đánh tới phía Tiếu Tiếu, mắt thấy sắp đụng tới Tiếu Tiếu, bàn tay liền đập tới phía Tiếu Tiếu.

Tiếu Tiếu trong chiến đấu, sửa lại hoàn toàn hành động chậm chạp bình thường, tứ chi ngắn của nó đột nhiên đạp xuống, nhảy lên cao cao, nhanh nhẹn nhảy về phía bên cạnh, né qua một chưởng này của Hồ Minh.

Liền thấy bàn tay của Hồ Minh hung hăng kích lên trên mặt đất, một tiếng nổ bang, toàn bộ đại sảnh đều rung rung, mặt đất dùng đá cẩm thạch trải thành thế mà xuất hiện một dấu bàn tay rõ ràng, có thể thấy được uy lực của một chưởng này, mà trên dấu bàn tay hơi hơi bay lên khói xanh, hẳn là còn có nhiệt độ cao nhất định.

Bên này Tiếu Tiếu với Hồ Minh bắt đầu kích đấu, mà bên kia, Tiêu Tử Lăng với Khúc Lạc Dương cũng đã giao thủ.

Khúc Lạc Dương là người thức tỉnh hệ hỏa, liền thấy hai tay gã đột nhiên trống rỗng dấy lên hỏa diễm, một búng ngón tay một trái hỏa cầu liền bay ra. Tiêu Tử Lăng cẩn thận vận dụng dị năng tốc độ của mình né tránh, ánh mắt mật thiết chú ý động tác của đối phương, tuy rằng cậu biết kỹ năng của Khúc Lạc Dương, lại không biết đối phương sử dụng thế nào sử dụng khi nào, vì vậy hết thảy cần phải cẩn thận, chiến đấu của cấp ba không được phép nửa điểm sơ sẩy.

Tốc độ công kích của hỏa cầu của Khúc Lạc Dương rất nhanh, có thể thấy được đối phương nắm giữ rất thấu triệt đối với kỹ năng này, tuy rằng so không bằng loại phương thức sử dụng biến thái như của Sở Chích Thiên, bất kỳ một bộ phận nào của thân thể cũng tùy ý kích phát. Nhưng Khúc Lạc Dương cũng đạt được trình độ trong lúc búng ngón tay liền có một trái hỏa cầu bắn ra.

Tuy rằng hỏa cầu là phát xạ đơn nhất, nhưng loại phát xạ thần tốc này thế mà khiến cho hỏa cầu hình thành một công kích khu vực thập phần dày đặc, trực tiếp che phủ Tiêu Tử Lăng. Mà điểm rơi công kích của những hỏa cầu đó vừa vặn là điểm dừng chân né tránh của Tiêu Tử Lăng, điều này làm cho Tiêu Tử Lăng thoáng cái rơi vào khốn cảnh.

Tiêu Tử Lăng thấy đối phương nắm giữ điểm rơi né tránh của mình, bất kể mình né tránh thế nào, đều sẽ có hỏa cầu đánh tới. Khóe miệng cậu treo lên một mạt cười lạnh, Tiêu Tử Lăng cậu không phải người chỉ biết tránh né như vậy.

Tiêu Tử Lăng nhanh chóng nắm ngược lại đường đao trong tay, thoáng chém thoáng khẩy, đã khẩy đẩy đón đỡ được hai đại hỏa cầu đánh tới. Bất quá sau khi liên tục vài lần, Tiêu Tử Lăng phát hiện cậu vẫn bị đối phương tính kế. Hóa ra hỏa cầu của đối phương kèm theo nhiệt độ cao kịch liệt, vài lần liên tục khẩy đẩy đón đỡ hỏa cầu, lưỡi đường đao đã trở nên đỏ bừng một mảnh. Nếu không phải chuôi đao này đã trải qua người dị năng hệ kim gia trì, sợ rằng dưới nhiệt độ cao này có thể đã hóa thành nước thép, không ra được hình dáng rồi.

Nhưng cho dù như thế, Tiêu Tử Lăng vẫn cảm thấy lòng bàn tay nóng rực một mảnh, nhiệt độ cao trên lưỡi đao đã dần dần lan tới chuôi đao, xuyên qua tầng da bọc phần tay cầm truyền đến tay cậu.

Tiêu Tử Lăng lần nữa dùng đao đẩy ra hỏa cầu đánh tới, lòng bàn tay đột nhiên xuất hiện một luồng hơi nước, thậm chí còn phát ra một loại tiếng vang xèo xèo nhẹ. Hóa ra Tiêu Tử Lăng vì phòng ngừa nhiệt độ cao tổn thương lòng bàn tay của mình, dùng ra Thủy Linh Thuật của cậu, bao lấy hai tay cậu. Vì vậy, khi nước đụng phải nhiệt độ cao, trong nháy mắt hình thành hơi nước bay ra.

Khúc Lạc Dương vốn muốn chờ Tiêu Tử Lăng tự động từ bỏ sử dụng đường đao thấy thế vẻ mặt thoáng nghiêm túc, gã lạnh lùng thốt: "Không ngờ tới cô em còn là người thức tỉnh song hệ, hệ thủy sao? Hừ, chẳng lẽ cho rằng như vậy là có thể khắc được tôi?" Nói xong, khí thế cả người gã không giống trước nữa, Tiêu Tử Lăng thấy thế vẻ mặt đề phòng lên, trong lòng cậu biết, đối phương muốn phóng ra tuyệt chiêu.

Quả nhiên, Khúc Lạc Dương vung múa hai cánh tay, liền thấy hai con rồng lửa hiện ra giữa hai cánh tay vung múa, so sánh với kỹ năng Giám Định ra, chỉ sợ là Liệt Diễm Trận.

Sự thực chứng minh, Tiêu Tử Lăng phán đoán chính xác, liền thấy Khúc Lạc Dương hét lớn một tiếng: "Liệt Diễm Trận!" Hai con rồng lửa trên cánh tay đột nhiên rời khỏi hai cánh tay của gã, hung ác đánh tới Tiêu Tử Lăng. Tuy rằng rồng lửa cách Tiêu Tử Lăng còn có một khoảng cách, nhưng Tiêu Tử Lăng đã cảm thụ được năng lượng cực đại, cùng nhiệt độ cao tuyệt đối ẩn chứa trên người rồng lửa kia, nhiệt độ của

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net