Chương 191- 195

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 191

Động tình? Đại ca sẽ dạy cậu.

Khí tức nguy hiểm lần nữa xuất hiện của Sở Chích Thiên, khiến cho Tiêu Tử Lăng không dám nói nhiều. Sở dĩ Tiêu Tử Lăng có thể sống sót mười năm ở kiếp trước, cũng bởi vì cậu biết không nên đụng vào những thứ cậu cho rằng là nguy hiểm.

Thấy Tiêu Tử Lăng bày bộ dáng khôn khéo nghe lời, Sở Chích Thiên hài lòng. Anh kéo Tiêu Tử Lăng qua, ôm lấy thắt lưng cậu để cho cậu ngồi dang chân trên đùi mình.

Tiêu Tử Lăng quỳ gối hai bên đùi Sở Chích Thiên, thân dưới gắt gao dán sát Sở Chích Thiên, không thể nghi ngờ loại tư thế này khiến cho Tiêu Tử Lăng rất không thích ứng, cậu không biết làm sao nhìn Sở Chích Thiên, không biết nên làm thế nào cho phải.

Biểu hiện hồn nhiên của Tiêu Tử Lăng lấy lòng Sở Chích Thiên, anh cười khẽ an ủi: "Tiểu Lăng, không sợ, đại ca sẽ tay dắt tay dạy cậu, cậu nhắm mắt lại hưởng thụ hết thảy là được rồi."

Tiêu Tử Lăng nghe lời nhắm mắt, lại không ngờ rằng sau khi nhắm mắt, cảm giác thân thể càng thêm mẫn cảm, cậu cảm nhận được cái lưỡi linh hoạt của Sở Chích Thiên ác liệt liếm hai điểm nhỏ trên ngực cậu, khiến cho nhiệt lực trong cơ thể cậu càng ngày càng nhiệt liệt, cậu vô lực thở dốc rên rỉ, ôm cổ Sở Chích Thiên, mới có thể chống đỡ được thân thể sắp bởi vì những điều này mà tê liệt ngã xuống của cậu.

Cảm nhận được Tiêu Tử Lăng bởi vì động tác của anh mà rơi vào trong tình dục, lúc này Sở Chích Thiên mới hài lòng ngẩng đầu nói: "Tiểu Lăng, tôi chỉ dạy cậu một lần, những động tác này cậu nhất định phải nhớ chặt vào tim cho tôi, tới căn cứ quân đội, nếu như xác định có giám thị, buổi tối cậu nhất định phải làm như vậy."

Lúc này tuy rằng vẻ mặt Sở Chích Thiên lạnh lùng nghiêm nghị, thế nhưng ngữ khí với hơi thở đã làm bại lộ anh tuyệt không bình tĩnh như bên ngoài, hô hấp của anh dồn dập, thường thường một lời sẽ thở dốc hai hơi. Nếu như Tiêu Tử Lăng có chút kinh nghiệm, sẽ biết hiện tại Sở Chích Thiên đã động tình, chỉ cần cậu gia tăng thêm chút khiêu khích, rất có thể Sở Chích Thiên sẽ không khống chế được, thậm chí sẽ bị cậu nắm giữ chủ động. Bất quá vô tri cũng là một loại hạnh phúc, nếu như Tiêu Tử Lăng thực sự khiêu khích, sợ rằng trận kịch giáo dục này sẽ diễn biến thành thao tác thực chiến chân thực, trực tiếp làm giả hoá thật.

Tiêu Tử Lăng kêu rên, cậu cắn răng nhịn xuống sự gai ngứa truyền đến từ trên người, đầu choáng váng phát nóng bởi vì lời này của Sở Chích Thiên mà đã túm về lại được chút thần trí, cậu mê mang giương hờ mắt, bởi vì khoái cảm gai ngứa truyền đến từ trên thân thể khiến cho thanh âm trả lời của cậu có chút khàn khàn: "Ừm, Sở ca!"

Một tiếng này của Tiêu Tử Lăng, dường như đang làm nũng, lại dường như đang mời gọi gì đó. Sở Chích Thiên vốn cũng đã ở sát biên giới lý trí không nhịn nổi nữa, anh há miệng, hàm răng trực tiếp cắn lên viên anh đào nhỏ màu đỏ đã bị anh liếm làm cho thập phần diễm lệ kia. Sở Chích Thiên cắn có chút nặng, Tiêu Tử Lăng nhịn không được toàn thân run lên, miệng bắt đầu kêu đau rên rỉ: "A. . . Ưm!" Sau đó cả người ngã xuống trên người Sở Chích Thiên, nếu không phải Sở Chích Thiên gắt gao ôm người trong lòng, sợ là sớm đã tê liệt ngã xuống giường.

Sở Chích Thiên ôm Tiêu Tử Lăng trong lòng, nhẹ nhàng cắn vành tai Tiêu Tử Lăng, ác liệt hỏi: "Tiểu Lăng, rất kích thích sao?"

Đợi trận khoái cảm động tình này qua đi, Tiêu Tử Lăng ngồi ngay ngắn, yếu ớt mở ra ánh mắt của mình, ướt át át nhìn Sở Chích Thiên, ủy khuất hỏi: "Sở ca, vì sao anh cắn em?"

"Rất đau sao?" Sở Chích Thiên như cười như không hỏi, ngón tay rất ác liệt búng búng anh đào nhỏ đã trở nên cứng rắn trước ngực Tiêu Tử Lăng.

Động tác này của Sở Chích Thiên khiến cho cả người Tiêu Tử Lăng hiện ra màu phấn hồng, cậu cắn răng, cố nhịn xuống tiếng rên rỉ sắp thốt ra, nghĩ nghĩ, sau đó lắc đầu: "Không tính là quá đau. . ."

"Vậy như vậy thì sao?" Sở Chích Thiên lần nữa cúi đầu, khi nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi liếm viên anh đào bị thương kia, thân thể Tiêu Tử Lăng đột ngột kéo căng, tiếng rên rỉ vốn cố nhịn nhất thời thốt ra, cậu gián đoạn cự tuyệt: "Sở, ca, ưm. . . đừng, đừng như vậy. . ."

Thấy bộ dáng khó nhịn tình dục của Tiêu Tử Lăng dưới sự kích động của anh, ánh mắt Sở Chích Thiên chợt lóe ánh mờ, như đang nhẫn nại gì đó, thanh âm anh khàn khàn hỏi: "Tiểu Lăng, chẳng lẽ cậu không thích tôi làm như vậy?"

Đầu óc Tiêu Tử Lăng lúc này đã triệt để váng vất, chung quy cảm thấy mình đã không giống mình nữa, trong lòng cậu khóc không ra nước mắt, không ngờ tới cậu sẽ cảm thấy khoái cảm liên tục dưới sự kích động âu yếm của lão đại nhà mình, cậu hận thể chất mẫn cảm của mình, thực sự quá không có nguyên tắc đạo đức mà, lão đại là nam a, cậu thế nào có thể để một người nam nhân làm cho dục hỏa đốt người? Cậu cảm thấy quá mất mặt, vì vậy viền mắt tuôn ra nước mắt, dường như rơi mà không phải rơi nói với Sở Chích Thiên: "Sở ca, em không muốn. . ."

Đặc huấn tới quá đột nhiên, khiến cho cậu không có cơ hội chuẩn bị, đây chắc hẳn mới là nguyên nhân khiến cho cậu không khống chế được đi. Tiêu Tử Lăng nghĩ như vậy. Vì vậy ý nghĩ duy nhất hiện tại của cậu chính là kết thúc đặc huấn này, ít nhất qua đêm nay, để cho cậu có điều chuẩn bị, có lẽ sẽ không biểu hiện thất thố như thế.

Không muốn? Ánh mắt Sở Chích Thiên co rụt lại, chẳng lẽ anh đã bị Tiêu Tử Lăng ghét? Anh rũ mi mắt, che giấu tâm tình bạo ngược của mình, thấp giọng hỏi: "Tiểu Lăng, rất ghét tôi làm như vậy sao?" Cánh tay ôm Tiêu Tử Lăng thu càng chặt, nếu Tiêu Tử Lăng nói ghét, anh sẽ. . .

Tiêu Tử Lăng thành thực lắc đầu nói: "Không phải, chỉ là em cảm thấy mình còn chưa chuẩn bị tốt." Đối với Sở Chích Thiên, chỉ cần mệnh lệnh anh ta cho mình không nguy hiểm đến sự an toàn sinh mệnh của mình, thì sẽ luôn lấy sự chân thành đối đãi, vì vậy Tiêu Tử Lăng vẫn rất thành thật nói ra cảm nhận chân thực của cậu.

"Vậy thì tốt, Tiểu Lăng, đừng khẩn trương, nhắm mắt lại cảm nhận chuyện này, học biết hưởng thụ là được rồi, kỳ thực tình dục tuyệt không phải một chuyện xấu, mỗi người đều phải trải qua từ không hiểu cho đến lúc hiểu." Lời nói của Tiêu Tử Lăng để cho Sở Chích Thiên thả lỏng, anh nói lời an ủi Tiêu Tử Lăng. Sau đó tiếp tục cúi đầu dùng hàm răng khẽ cắn viên anh đào còn lại của Tiêu Tử Lăng, lần này anh thả nhẹ lực cắn, chỉ cắn lấy sau đó kéo, đầu lưỡi còn không quên liếm trấn an.

"Sở ca, không, không. . ." Tiêu Tử Lăng hét rầm lên, thân thể chưa bao giờ bị người khiêu khích như thế, thế nào có thể chịu được loại kích thích này, đầu cậu đong đưa loạn xạ, tay bắt đầu dùng sức đẩy vai Sở Chích Thiên, hy vọng anh đào nhỏ của mình có thể thoát khỏi miệng lưỡi ác ma.

Thế nhưng khí lực của cậu làm sao có thể chống lại được lực lượng của Sở Chích Thiên, trái lại bởi vì giãy dụa kịch liệt, khiến cho anh đào nhỏ của cậu bị kéo dài hơn, sự đau đớn ngứa đến trong lòng đó sau cùng chỉ có thể hóa thành từng tiếng rên rỉ.

Cảm nhận được lực lượng phản kháng của Tiêu Tử Lăng càng ngày càng nhỏ, động tác miệng lưỡi của Sở Chích Thiên càng thêm mãnh liệt, rất có ý muốn không đánh tan lý trí của Tiêu Tử Lăng thì không bỏ qua.

Tiêu Tử Lăng run rẩy thân thể, vô ý thức nghẹn ngào nói: "Rất, rất khó chịu."

"Khó chịu bao nhiêu?" Sở Chích Thiên giữa lúc hôn Tiêu Tử Lăng không quên hỏi thăm.

"Rất khó chịu, rất khó chịu. . ." Tiêu Tử Lăng biết cậu đã triệt để bại bởi tình dục đánh thẳng vào tim, cậu muốn nhận được khoái cảm lớn hơn nữa để phát tiết, vì vậy tay của cậu theo ý thức tìm kiếm xuống phía dưới bản thân, tưởng tượng như lúc xưa. . .

Một bàn tay to lại sớm hơn cậu một bước, cách quần trong cầm bộ vị quan trọng đã cứng lên phía dưới của cậu: "Có phải nơi đây khó chịu không. . ." Sở Chích Thiên khàn khàn nói ở bên tai Tiêu Tử Lăng, còn không quên liếm vành tai cậu một chút. Ban nãy khi khiêu khích Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên không quên thả lỏng quần Tiêu Tử Lăng ra.

Thân thể lần nữa run lên, sự tập kích đột nhiên của Sở Chích Thiên khiến cho Tiêu Tử Lăng càng kéo căng cả người, sau đó cả người ngã vào trong lòng Sở Chích Thiên, thở phì phò.

Tiêu Tử Lăng nhắm hờ mắt, chửi bới trong lòng, đương nhiên là chỗ đó, chẳng lẽ thực cho rằng cậu là một tên ngố không biết gì? Bất quá chỉ không có kinh nghiệm thực chiến mà thôi, nhưng A V đã xem qua không dưới trăm bộ, tự an ủi lại có vô số lần, làm sao sẽ không rõ việc này?

"Tiểu Lăng lần đầu tiên làm như vậy sao?" Ánh mắt Sở Chích Thiên thay đổi hẳn sự u ám trước đó, trở nên có chút lóe sáng.

"Ưm. . . Không, phải. . ." Tiêu Tử Lăng vừa định trả lời thành thật, bàn tay to kia lại ác liệt ma sát một chút ở nơi nào đó, kích thích kịch liệt khiến cho câu trả lời của Tiêu Tử Lăng cũng bắt đầu gián đoạn.

"Câu trả lời của Tiểu Lăng khiến cho tôi rất mơ hồ, đáp án tới cùng là gì? Hửm?" Lúc này Sở Chích Thiên sớm đã không còn bộ dáng lãnh liệt bình thường, trái lại có vẻ ác liệt vô cùng.

"Sở ca, không, a, phải!" Tiêu Tử Lăng bắt lấy bàn tay to ác liệt kia, hy vọng anh ta đừng lộn xộn nữa, cậu sắp chịu không nổi rồi.

"Tới cùng là phải hay không?" Sở Chích Thiên tuyệt không chuẩn bị buông tha Tiêu Tử Lăng, ngón cái bắt đầu nhẹ nhàng ma sát ở đỉnh chóp, điều này làm cho thân thể Tiêu Tử Lăng vặn vẹo, trong miệng xin khoan dung rên rỉ nói: "Sở, ca, anh nói cái gì. . . thì là cái đó, a. . ."

"Tiểu Lăng rất ngoan, tôi rất hài lòng." Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra nụ cười thỏa mãn, tay anh rốt cục rời đi bộ vị quan trọng của Tiêu Tử Lăng. Tiêu Tử Lăng cho rằng cuối cùng lão đại cũng phát thiện tâm, buông tha cậu, cậu vừa định tự an ủi cho mình một phen, tay còn chưa đụng tới chỗ đó của mình, đã bị Sở Chích Thiên túm cổ tay lại.

Tiêu Tử Lăng giãy dụa nói: "Sở ca, để cho em tự mình giải quyết một chút đi." Lửa trên người không tiêu diệt hết, điều này thực sự quá khiến người ta khó chịu, lúc này trên người Tiêu Tử Lăng cứ như có vô số con kiến đang bò a bò.

"Vừa vặn, cho cậu luyện tập một chút." Sở Chích Thiên vừa dứt lời, đã chuyển ngoặt tay Tiêu Tử Lăng, một vật thể hình côn khổng lồ rơi vào lòng bàn tay Tiêu Tử Lăng, nhiệt lượng bức người tản ra từ nơi đó khiến cho tay Tiêu Tử Lăng nhịn không được run lên, tay vô ý thức siết chặt.

Sở Chích Thiên kêu rên một tiếng nói: "Tiểu Lăng, đừng hoảng hốt, từ từ sẽ đến, việc này nhất định phải làm, yên tâm, tôi cũng sẽ giúp cậu." Nói xong tay anh vói vào quần sịp be bé của Tiêu Tử Lăng, cầm chỗ đó của Tiêu Tử Lăng, bắt đầu nhẹ nhàng ma sát cho cậu.

Tiêu Tử Lăng bởi vì động tác của Sở Chích Thiên mà thở dốc không ngừng, cậu biết cự vật trong lòng bàn tay là thứ gì, cậu chưa từng nghĩ tới có một ngày thế mà sẽ đụng phải thứ này, cả người cậu mê mang, cậu sống lại đây để làm gì? Cậu chỉ đến làm đàn em a, vì sao tình hình hiện tại lại quỷ dị như thế? Cậu cảm thấy tâm tư mình có chút hỗn loạn. . .

Sở Chích Thiên chỉ huy ở bên tai cậu: "Tiểu Lăng, không nên quá dùng sức, chậm rãi đến, học như tôi này. . ."

Như bị đầu độc, tay Tiêu Tử Lăng bắt đầu động, nghe tiếng thở gấp nhẹ ghé vào lỗ tai cậu của Sở Chích Thiên, từng lần từng lần dùng thanh âm khàn khàn nói: "Tiểu Lăng, học rất khá. . ."

Sau đó. . . Tiêu Tử Lăng cảm thấy có một đoạn thời gian cậu căn bản không nhớ được gì hết, dường như có một loại khoái cảm cực hạn, dường như đã đến thế giới cực lạc nào đó đi dạo một vòng. Chờ khi lấy lại thần trí, phát hiện hai người đã tiến vào tu luyện, mà hiệu quả tu luyện của bọn họ lúc này đây thế mà tốt hơn gấp đôi so với trước đây.

Chẳng lẽ lấy miệng độ khí, hiệu quả tu luyện sẽ tốt hơn? Đây là ý nghĩ duy nhất của Tiêu Tử Lăng.

{Bước khởi đầu của 'song tu' chính thức nhá =)) }

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương 192

Quét hình? Qua cửa này như thế nào?

Sáng sớm hôm sau, dưới sự nhìn theo của tất cả mọi người của căn cứ, Sở Chích Thiên Đổng Hạo Triết mang theo hai người Tiêu Tử Lăng Trần Cảnh Văn đã ngụy trang, lên xe nhà việt dã đã được chuẩn bị rời khỏi căn cứ.

Trong vài bước đường ngắn ngủi lên xe, mấy cô gái trong căn cứ đều bày vẻ mặt hâm mộ đố kị hận trừng hai cô gái trong khuỷu tay của hai vị lão đại, đặc biệt là Tiêu Tử Lăng, quả thực bị các loại ánh mắt đâm thành vô số lỗ mắt.

Tiêu Tử Lăng đối mặt đông đảo ánh mắt "nhiệt tình" như thế, cậu rũ mặt xuống, lộ ra vẻ mặt bàng hoàng, dường như đã bị kinh hách, gắt gao túm lấy cánh tay Sở Chích Thiên, khuôn mặt nhỏ nhắn ngây thơ đáng yêu đó, đôi mắt hồn nhiên khiếp đảm như nai con đó, trực tiếp khiến Sở Chích Thiên ngồi vững danh hiệu luyến đồng. Cũng khiến cho căn cứ bắt đầu lưu hành phong trào ngây thơ đáng yêu, các cô gái đều hy vọng ngày nào đó khi Sở Chích Thiên cải trang vi hành, có thể được anh ta nhìn trúng, thành công thượng vị trở thành một người bạn giường của Sở Chích Thiên, cho dù không vì danh lợi, khí thế khí phách vô song của Sở Chích Thiên cũng khiến cho những cô gái đó sấn tới như lùa vịt.

Đương nhiên Tiêu Tử Lăng chọc nhiều giá trị cừu hận như vậy, Sở Chích Thiên là một nguyên nhân, một nguyên nhân khác là biểu hiện của Trần Cảnh Văn quá cường thế, hết thảy đường nhìn dám bắn về phía anh, đều sẽ bị ánh mắt sắc bén của anh bức trở về, hiển lộ hết phong phạm nữ vương. Áp lực mạnh mẽ khiến cho mấy cô gái biết nữ nhân này không dễ chọc, mấy cô gái không có lòng tin chiến thắng loại nhân vật vừa nhìn đã biết là kẻ dữ dằn đó đành phải tập trung đường nhìn đến trên người người còn lại, không thể không nói khí thế trên người Tiêu Tử Lăng thực sự quá yếu, để cho mấy cô gái đó sản sinh ảo giác, cho rằng KO cậu thực sự quá dễ.

Cứ như vậy, một chiếc xe nhà việt dã cao cấp, hai chiếc xe việt dã trong ánh mắt mong đợi kính ngưỡng của mọi người lái khỏi căn cứ, xuất phát đến căn cứ quân đội Kinh Vân. (mấy chương trước thì là Kinh Đảo, không hiểu sao sau này toàn Kinh Vân, cơ mà ta thấy tần suất Kinh Vân xuất hiện nhiều hơn nên sẽ lấy tên này luôn, mấy chương trước sửa sau vậy.)

Vì tránh khỏi lãng phí nguồn năng lượng, bốn người bọn Sở Chích Thiên đều ngồi trong xe nhà việt dã cao cấp chuyên thuộc của Sở Chích Thiên, phụ trách lái xe chính là Tào Dương, phó lái Lý Sảng (Lão Lý tổ công kiên).

Hai chiếc xe việt dã do Tần Thượng Phong phụ trách dẫn đội, 7 người còn lại đều là đội viên tổ chiến đấu lệ thuộc đội ngũ của Đổng Hạo Triết, hoàn toàn một màu người thức tỉnh cấp hai.

Lựa chọn đội viên đi theo, Đổng Hạo Triết với Sở Chích Thiên đã phí một phen tâm tư, người không thể nhiều, nhiều thì sẽ có vẻ cồng kềnh, năng lực ứng biến cũng sẽ trở nên kém đi, vạn nhất có tình hình nào đó, rất dễ không chỉ huy hết được. Nhưng người cũng không thể quá ít, như vậy sẽ không thể hiện ra được khí thế của căn cứ, ở nơi đó rất dễ bị căn cứ khác coi khinh bài xích, cho dù thực lực của Đổng Hạo Triết cường đại, lực áp quần hùng, cũng có thể sẽ bởi vì bị coi thường mà dẫn tới bất mãn bị đánh hội đồng.

Vì vậy hai người trải qua nghiên cứu, rốt cục chọn những người này, tuy rằng thực lực của bảy đội viên chỉ có cấp hai, nhưng bọn họ là người cả một đường đã cùng Đổng Hạo Triết chém giết tới, hai bên phối hợp phi thường ăn ý, thường thường không cần nhiều lời, một ánh mắt đã có thể lĩnh hội được ý của Đổng Hạo Triết, trong căn cứ quân đội được giám thị dày nặng kia, loại ăn ý này rất có thể cứu được mọi người một mạng.

Mà biến dị thính lực cấp ba của Tần Thượng Phong sẽ để cho bọn họ không đến mức rơi vào trạng thái mù câm ở trong căn cứ hạn chế đi lại đó. Tào Dương với Lý Sảng đều thuộc về người dị năng cấp ba hệ đặc thù, có thể có được tác dụng kì binh (binh lực đánh úp, đánh bất ngờ).

Mọi người dọc đường coi như an ổn, tuyệt không gặp phải khó khăn nào, rất nhanh đã tới căn cứ Kinh Vân.

Căn cứ Kinh Vân vốn là một căn cứ quân sự cỡ lớn, về sau lượng lớn người sống sót ở thành thị xung quanh tuôn vào, căn cứ Kinh Vân không thể không mở rộng phạm vi căn cứ, đã trải qua hai lần công trình xây dựng lại, nhét hết phạm vi vài km xung quanh căn cứ Kinh Vân vào phạm vi của căn cứ.

Đoàn xe Sở Chích Thiên thấy đầu tiên chính là trận tuyến phòng thủ ngoài cùng nhất của căn cứ Kinh Vân, nơi đây trên cơ bản là địa phương người sống sót bình thường cư trú, thứ duy nhất có cảm giác căn cứ quân sự chính là mấy cửa vào tiến vào nơi đây, đều có một đội quân nhân mặc quân trang đang canh nghiêm tử thủ.

Chốt chặn phát hiện ba chiếc xe lái tới gần, liền thấy một quân nhân ở phía sau lan can giơ lên một lá cờ màu đỏ vẫy vẫy, tỏ ý đoàn xe dừng lại kiểm tra.

Phụ trách đi đầu trận chính là xe việt dã của Tần Thượng Phong, đội viên lái xe thấy loại tình huống này, liền nhìn về phía Tần Thượng Phong ở ghế phó lái, chờ đợi chỉ thị của vị đội trưởng tạm thời này.

Tần Thượng Phong tỏ ý nhân viên lái xe dừng trước chốt chặn, lúc này một quân nhân chờ bên cạnh cẩn thận mang theo súng đi đến, hắn hỏi: "Mấy người là ai?"

Tần Thượng Phong mỉm cười trả lời: "Chúng tôi là căn cứ Lăng Thiên, đến để tham gia hội nghị."

Quân nhân đó vừa nghe thấy vậy, trực tiếp cúi chào, sau đó mới nghiêm túc nói: "Hoan nghênh các vị!"

Nhìn nhìn xe nhà việt dã cao cấp phía sau, quân nhân đó biết người phụ trách căn cứ này sợ rằng ở trên xe đó, vì vậy hắn nói: "Tiến vào căn cứ chúng tôi, chúng tôi nhất định phải lên xe kiểm tra một chút."

Lời này vừa nói ra, hết thảy đội viên trên xe việt dã đều tức giận đầy mặt, trợn mắt nhìn. loại cách làm này của quân đội rõ ràng là một loại vũ nhục đối với bọn họ, là một căn cứ tổ chức độc lập, bất kể như thế nào cũng không thể tiếp nhận sự chà đạp như vậy.

Quân nhân đó thấy người trên xe đều nổi giận đầy mặt, đã biết bọn họ hiểu lầm, vì vậy giải thích: "Các vị phải biết rằng, tiến vào một căn cứ đều phải tiến hành quản chế 12 tiếng đồng hồ, bất quá quân đội chúng tôi gần đây đã nghiên cứu ra một kỹ thuật mới, dùng thiết bị quét hình quét một lần, có thể phán đoán có mang theo bệnh độc hay không, vì sự an toàn của căn cứ, xin các vị có thể phối hợp." Hắn nói hợp tình hợp lý, biểu thị tuyệt không phải vì mục đích gì khác.

Tần Thượng Phong nghe nói như thế, liền kêu hắn chờ một chút, anh lên xe báo cáo với Sở Chích Thiên tình hình này.

Sở Chích Thiên nghe vậy thoáng nhếch mi, thản nhiên nói: "Ra oai phủ đầu sao? Không sao, cứ để cho bọn họ lên kiểm tra đi."

Có lời nói của Sở Chích Thiên, Tần Thượng Phong liền để cho quân nhân kia mang theo thiết bị quét hình leo lên xe Sở Chích Thiên, Tiêu Tử Lăng dụi mắt nhìn quân nhân đó một cái, đột nhiên kinh hoảng ôm Sở Chích Thiên, khóc kêu lên: "Kêu hắn cút ra đi, kêu hắn cút ra đi, Sở ca, em sợ em sợ!" Nói xong nức nở vùi đầu trước ngực anh, thân thể có chút run nhè nhẹ.

Ánh mắt Sở Chích Thiên thoáng ngưng lại, nói với quân nhân kia: "Xin lỗi, bảo bối của tôi sau ngày diệt vong từng bị quân nhân sa đoạ nào đó khi dễ, vì vậy thấy anh cũng mặc quân trang nên rất khủng hoảng, xin anh xuống xe chờ vài phút trước, tôi nhất định phải an ủi bảo bối của tôi một chút."

Quân nhân kia nghe vậy sửng sốt, nhìn nhìn bóng lưng kịch liệt run rẩy của cô gái trong lòng Sở Chích Thiên, trong mắt có sự thương xót, hắn cúi đầu, thu đi một mạt thất vọng, nhưng tuyệt không nhiều lời, liền trực tiếp xoay người xuống xe.

Sở Chích Thiên lãnh nhãn nhìn quân nhân kia xuống xe, lúc này mới mở ra Hư Không, phong tỏa không gian xung quanh bọn họ, sau khi xác định nói chuyện sẽ không bị nghe trộm, vỗ vỗ Tiêu Tử Lăng trong lòng nói: "Tiểu Lăng, xảy ra chuyện gì?"

Lúc này Tiêu Tử Lăng mới ngẩng đầu, ánh mắt biểu cảm nào có nửa điểm sợ hãi, vẻ mặt cậu lạnh lùng nghiêm nghị nói: "Thiết bị quét hình kia không phải quét hình bệnh độc, mà là quét hình cấp bậc dị năng với loại hình dị năng của chúng ta."

Đổng Hạo Triết nghe nói như thế, siết chặt nắm tay hung hăng nói: "Mụ nội nó, những đại lão quân đội đó thực sự quá gian trá, thế mà dùng loại phương pháp này để lấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net