Chương 236- 240

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 236

Thật giả? Bảo chứng trăm phần trăm.

Theo câu nói này của Ngô Khánh Vân, phía trước mặt hắn cỡ mười mét, trên đoạn cây gãy nào đó, trống rỗng xuất hiện một bóng người màu đen, thân thể anh cao ngất đứng trên thân cây đó, đường nhìn băng lãnh đạm mạc nhìn một vòng xung quanh, cứ như nhìn một đám kiến. Mọi người bị đường nhìn này đảo qua, liền cảm thấy trong lòng phát lạnh, có một số người không đủ định lực, bắt đầu hoài nghi bản thân thế nào sẽ bị ma quỷ ám ảnh đối phó người cường đại như vậy, kinh hồn táng đảm không thôi.

Khi một trận gió thổi qua, tóc bạc bay lượn, vạt áo khoác lăng không tung bay, tự mang một luồng ngạo nghễ bao trùm thiên địa, chính là Sở Chích Thiên uy vũ giá lâm.

Ánh mắt Sở Chích Thiên lãnh liệt đối diện đường nhìn của Ngô Khánh Vân, nhàn nhạt nói: "Ngô Khánh Vân, đừng nỗ lực khiêu chiến tính nhẫn nại của tao!"

Ngô Khánh Vân ôm người trong tay vào trong lòng, nắn nắn cằm cậu ta, khóe miệng lộ ra nụ cười tàn nhẫn: "Chẳng lẽ mày không cần mạng của cậu ta?"

Ánh mắt Sở Chích Thiên thoáng cứng lại, lựa chọn trầm mặc không nói.

Tiêu Tử Lăng ở trong Tử Phủ sốt ruột muốn cào tường: "Nha, tên đó không phải tôi, Sở Chích Thiên làm sao lại nhận không ra thật giả? Thiệt anh ta còn nói. . . Tên lừa đảo!" Tiêu Tử Lăng bị chọc tức nói. Khi cậu thấy Sở Chích Thiên vì một người khác giả mình mà do dự, tâm tình cậu rất không xong một cách khó hiểu.

Sở Tiểu Thất không nói gì liếc liếc nam nhân phát điên bên người một cái, nếu không phải Sở Chích Thiên quá mức coi trọng anh, không dám liều tính khả năng một phần vạn đó, việc gì phải nghẹn khuất như thế chứ?

"Cũng không ngẫm lại, tôi có ngốc như vậy sao? Sẽ bị tên cặn bã thối nát Ngô Khánh Vân đó bắt được? Phải biết rằng tôi chính là người có Tử Phủ. . ." Tiêu Tử Lăng rất bất mãn, sự chần chừ của Sở Chích Thiên trái lại xem ra chính là không tín nhiệm cậu, quá coi thường cậu.

Lúc này Tiêu Tử Lăng đã quên chuyện cậu từng bị thủy thảo cấp năm túm làm con tin. Sở dĩ Sở Chích Thiên bảo trì trầm mặc, là bởi vì có sự lo lắng này, dù sao Tiêu Tử Lăng từng có tiền án, tuy rằng anh biết Tiêu Tử Lăng không có khả năng bị Ngô Khánh Vân bắt, nhưng trong lòng vẫn sợ có vạn nhất.

Ngô Khánh Vân thấy Sở Chích Thiên trầm mặc không nói, đã biết lá bài trong tay hắn có hiệu quả, hắn nhất thời bừa bãi điên cuồng nói: "Sở Chích Thiên, nếu muốn cậu ta sống, phải xem mày trả giá đắt bao nhiêu."

Lời này khiến cho mắt của những thủ lĩnh căn cứ khác bốc lên ánh kim, dường như thấy được vô số vật tư sắp sửa giáng lâm.

Lời nói của Ngô Khánh Vân khiến cho Sở Chích Thiên trực tiếp híp híp mắt, trong ánh mắt mang theo sự uy hiếp không chút nào che giấu bắn thẳng đến Ngô Khánh Vân, đường nhìn băng hàn như đao cắt đó khiến cho trong lòng Ngô Khánh Vân cảm thấy có chút rét lạnh. Ngô Khánh Vân vốn lòng tin mười phần đột nhiên có chút do dự, bất quá dù sao Ngô Khánh Vân cũng là cấp bảy, loại do dự này rất nhanh bị hắn đuổi đi, vẻ mặt lần nữa trấn định.

Thấy biểu hiện của Ngô Khánh Vân, trong lòng Sở Chích Thiên tránh không được có chút tiếc nuối, thời gian ba năm này, Ngô Khánh Vân đã trưởng thành không ít, tâm thần của hắn kiên định hơn nhiều so với ba năm trước đây, vốn muốn cho tâm thần hắn xuất hiện rung động sản sinh sơ hở, tìm cơ hội kích sát, không ngờ Ngô Khánh Vân rất nhanh đã phản ứng lại, ổn định tâm thần, nhanh chóng tu bổ lỗ thủng tâm linh.

Bất quá Sở Chích Thiên cũng không thất vọng, anh không e ngại khiêu chiến cường giả, cũng tự tin bất kỳ kẻ nào cũng không đánh bại được anh, mà anh cũng muốn triệt để tìm hiểu rõ ràng người cực giống Tiêu Tử Lăng trước mắt. Tuy rằng anh biết người đó 99% không có khả năng là Tiêu Tử Lăng, nhưng anh vẫn không dám liều, không có sự xác định trăm phần trăm, anh sẽ không lấy sinh mệnh Tiểu Lăng của anh đi đánh cược.

Sở Chích Thiên đã có quyết định đột nhiên thu liễm khí thế trải trời, khóe miệng thoáng cong như cười như không nói: "Nếu muốn tao trả giá đắt, có thể cho phép tao nghiệm hàng một chút? Tao tuyệt không làm ăn lỗ vốn."

Tiêu Tử Lăng ở trong Tử Phủ phiền muộn, cậu là hàng sao? Lão đại thối tha đáng chết đó quá không tôn trọng nhân quyền của đàn em. Còn có cái gì là làm ăn lỗ vốn? Chẳng lẽ cậu không đáng cho Sở Chích Thiên trả chút giá đắt sao? Thiệt anh ta còn nói anh ta. . . Tên lừa đảo!

Tiêu Tử Lăng quên con tin trong tay Ngô Khánh Vân không phải là cậu thực sự, cậu căn bản không cần phải tức giận như thế.

Sở Tiểu Thất nghe thấy tiếng lầm bầm của Tiêu Tử Lăng ở bên cạnh, nhịn không được nghĩ thế này có được tính là bản thân ăn dấm với chính bản thân không nhỉ?

"Thế nào, Sở lão đại cảm giác không ra được khí tức của cậu ta?" Ngô Khánh Vân rất rõ ràng, mạnh như Sở Chích Thiên đã sớm rõ tình hình con tin trong tay hắn.

"Ngô Khánh Vân, tao muốn cậu ấy mở miệng nói chuyện với tao, bằng không cho dù mày chém cậu ta thiêu cậu ta, tao cũng không có ý kiến." Theo một câu này, ánh mắt vốn còn chứa ý cười của Sở Chích Thiên thoáng cái trở nên băng lãnh, có vẻ lãnh khốc vô cùng, dường như hạ quyết tâm nếu Ngô Khánh Vân không đồng ý, anh sẽ triệt để từ bỏ Tiêu Tử Lăng vậy.

Thái độ của Sở Chích Thiên đột nhiên chuyển biến khiến cho Ngô Khánh Vân trở tay không kịp, hai mắt hắn híp híp, nghiêm túc nhìn chằm chằm Sở Chích Thiên vài giây, phát hiện Sở Chích Thiên tuyệt không có cố gắng trấn định, mà là thực sự có loại chuẩn bị này. Trong lòng hắn do dự bất định, chẳng lẽ Tiêu Tử Lăng tuyệt không được Sở Chích Thiên coi trọng như hắn dự liệu?

Đầu óc hắn khẽ chuyển liền suy nghĩ cẩn thận, Sở Chích Thiên là một bá chủ, quyền thế thiên hạ mới là điều hắn ta truy cầu, mà những sủng vật tìm hoan trên giường chỉ là vật điều tiết, có lẽ Tiêu Tử Lăng là người hắn ta thích nhất, nhưng chỉ giới hạn như thế, có lẽ có thể dẫn hắn ta ra đã là cực hạn rồi, muốn cho Sở Chích Thiên lần nữa thoái nhượng, sợ rằng đã không còn khả năng. Vừa liên quan đến điểm mấu chốt của hắn ta, khẳng định Tiêu Tử Lăng sẽ bị hắn ta từ bỏ một cách vô tình.

Ngô Khánh Vân biết sợ rằng con tin trong tay sẽ không đạt được điều hắn muốn, bất quá hắn không ngại, hắn vốn chính là muốn cho Sở Chích Thiên phẫn nộ nhiều thêm một chút. Khóe miệng hắn lộ ra một nụ cười quỷ dị, đánh vài cái trên lưng người đó, liền thấy người đó chậm rãi tỉnh lại, thấy Sở Chích Thiên, ánh mắt sáng ngời lại nhất thời tối xuống, cậu ta cố nén khuất nhục nói: "Sở ca, xin lỗi, Tiểu Lăng thất bại rồi. . ." Vẻ mặt đó chính là của Tiêu Tử Lăng ba năm trước đây, vẻ mặt chỉ có ở trong trí nhớ mới sẽ xuất hiện đó khiến cho Sở Chích Thiên sửng sốt. . .

Ngô Khánh Vân thấy một màn như vậy, biết nhất định phải hạ thêm liều thuốc nặng nữa, vì vậy tay kia của hắn bắt đầu vuốt ve xuống, sờ lấy lồng ngực trần trụi của người đó, bắt đầu vân vê hạt châu nhỏ nổi lên, miệng cười nói: "Còn có, mùi vị của cậu ta rất tốt, hưởng thụ qua thân thể tuyệt vời của cậu ta tao thực sự là muốn ngừng mà không được a."

Những lời này khiến cho khí thế trên người Sở Chích Thiên đột ngột chấn động, trong ánh mắt toát ra sát khí đáng sợ vô tình, anh siết chặt nắm tay phải, sau đó mở rồi lại siết, lúc này mới áp chế xuống được lửa giận xung thiên. Anh tuyệt đối không cho phép bất kỳ kẻ nào dùng loại ý nghĩ tục tĩu này đặt ở trên người Tiêu Tử Lăng, tuyệt không cho phép.

Bởi vì động tác trong tay Ngô Khánh Vân, thân thể "Tiêu Tử Lăng" toàn thân trần trụi trong lòng hắn bắt đầu run rẩy, mặt vốn tái nhợt hiện ra hai vệt ửng đỏ, trong miệng tràn ra tiếng rên rỉ tình sắc như có như không.

"Sở Chích Thiên, tư thái Tiêu Tử Lăng trằn trọc rên rỉ ở dưới thân mày, mấy ngày nay luôn hiện ra dưới khố của tao, cậu ta quả nhiên là vưu vật." Khóe miệng Ngô Khánh Vân lộ ra nụ cười cuồng vọng, há miệng khẽ cắn vành tai của "Tiêu Tử Lăng" trong lòng, nhẹ nhàng hỏi: "Tiểu Lăng, cậu nói hai người tôi với Sở Chích Thiên ai làm cho cậu có khoái cảm hơn. . ."

"Ưm. . . A. . . Là Ngô ca!" Người trong lòng dường như vô lực chống cự thủ pháp ve vãn cao siêu của Ngô Khánh Vân, híp hai mắt thở dốc nói, dường như đã sa vào trong nhục dục đó.

Tiêu Tử Lăng trong Tử Phủ bùng nổ sát khí, tay phải cầm đường đao nổi lên từng cộng gân xanh, cậu lửa giận tận trời nói: "Tôi sẽ giết hắn. . ."

Sở Tiểu Thất một phen túm lấy Tiêu Tử Lăng nói: "Bình tĩnh, hành vi này của Ngô Khánh Vân là vì kích lên sự phẫn nộ của Sở lão đại, anh nhìn xem, Sở lão đại đều đã nhịn xuống được, anh thế nào lại nhịn không được?"

Tiêu Tử Lăng dùng sức thở hổn hển hai hơi, lúc này mới hô: "Anh ta đương nhiên nhịn được, chuyện này lại không liên quan đến anh ta, đó là khuôn mặt trước đây của anh, bị người đùa bỡn như thế anh thế nào nhịn được. . ."

"Đó là thân thể người khác, chỉ là mang theo da mặt của anh mà thôi. . ." Sở Tiểu Thất khó hiểu nhìn Tiêu Tử Lăng, nó thập phần không biết sự tức giận của Tiêu Tử Lăng từ đâu mà đến, thân thể bị đùa bỡn cũng không phải chính anh ta a.

Sở dĩ Tiêu Tử Lăng xấu hổ giận dữ như vậy, là bởi vì cậu chịu không nổi khuôn mặt của cậu xuất hiện loại biểu cảm tình sắc đó ở trước mặt Sở Chích Thiên, điều này làm cho cậu nhớ tới lần kiểm nghiệm trước đây của Sở Chích Thiên trong Tử Phủ. . . Lòng còn sợ hãi!

Hơn nữa cậu không muốn để cho Sở Chích Thiên có ý nghĩ không tốt, thấy khuôn mặt của cậu sẽ nghĩ đến từng bị Ngô Khánh Vân xx, tuy rằng là giả, nhưng cũng sẽ có khúc mắc. . . ! Khúc mắc? Phắc, Sở Chích Thiên có cọng lông quan hệ gì với cậu a, ý nghĩ ban nãy tuyệt đối là vào bậy, cắt bỏ, làm lại! Cậu là sợ trong lòng Sở Chích Thiên có ngăn cách, không xem cậu như đàn em, hình như vốn đã không xem như đàn em, không phải anh ta nói. . . Phắc, mình lại nghĩ đi đâu rồi? Xóa lại làm lại. . . Nói chung, cậu không muốn để cho Sở Chích Thiên có ấn tượng không tốt đối với cậu, nhất định phải duy trì hình tượng quang huy của đàn em.

Không nói tâm tình bi ai quấn quýt của Tiêu Tử Lăng trong Tử Phủ, Sở Chích Thiên bên ngoài ở trong sự cuồng nộ vậy mà có tia ảo não, không ngờ trong mắt người ngoài, quan hệ của anh với Tiêu Tử Lăng đã được xác định, như vậy ba năm nay anh khắc chế quấn quýt đến tột cùng vì cái gì a?

Khi "Tiêu Tử Lăng" kia mở miệng nói chuyện Sở Chích Thiên đã biết người đó không phải Tiêu Tử Lăng, bởi vì Tiểu Lăng của anh từ ba năm trước đã không còn dùng ngữ khí với biểu tình như vậy nói chuyện với anh nữa, lại càng sẽ không chấp nhận nằm dưới khố nam nhân, Tiểu Lăng kiêu ngạo đó của anh a. . . Ba năm nay khiến cho anh chỉ có thể nhìn lại thủy chung không tìm được cơ hội hạ miệng.

Nếu xác định trước mắt không phải người thật, mà cảm giác của Tử Phủ lại ở nơi đây, vậy không còn nghi ngờ, khẳng định Tiêu Tử Lăng đang trốn trong Tử Phủ, đang nhìn một màn này, thậm chí chuẩn bị tìm kiếm cơ hội một kích tất sát. Sở Chích Thiên hiểu rất rõ, Tiêu Tử Lăng không đích thân giết Ngô Khánh Vân, tấm chắn chắn giữa bọn anh sẽ không biến mất, cho dù vì hạnh phúc tương lai của anh, anh cũng nhất định phải giúp Tiêu Tử Lăng hoàn thành một kích sau cùng này.

Sở Chích Thiên đã có quyết đoán trong lòng không cố kỵ nữa, anh muốn làm liền làm, không chào hỏi trực tiếp đánh tới phía Ngô Khánh Vân.

"Cấm!" Kỹ năng giam cầm theo một tiếng này của Sở Chích Thiên trực tiếp giáng lâm, Ngô Khánh Vân chỉ cảm thấy thân thể hắn trầm xuống, một luồng năng lượng không tên bắt đầu ràng buộc thân thể hắn, khiến cho hắn không thể động đậy.

Ngô Khánh Vân biến sắc, hắc viêm trên người bay lên trời, trục xuất luồng ràng buộc đó ra, miệng hắn hô lớn: "Trận Sao Năm Cánh, mở ra!"

Theo một tiếng này, lấy Ngô Khánh Vân làm trung tâm, xung quanh xuất hiện năm cánh ngôi sao, mỗi cánh dâng lên một đạo ánh sáng trắng, trong nháy mắt nối liền lại, bao lấy toàn bộ phạm vi năm cánh ngôi sao vào trong, một số ràng buộc còn ngưng lại trên người Ngô Khánh Vân thân ở trung tâm đã bị ánh sáng trắng của Trận Sao Năm Cánh phá tan triệt để, thân thể không còn sự dị thường nào khác.

-------------------------------------------------------------------

Chương 237

Trúng độc? Tuyệt sát của Tiêu Tử Lăng!

Sở Chích Thiên giữa không trung ở vào trạng thái tiến công trong nháy mắt bị luồng sánh sáng trắng đó bao phủ, liền cảm thấy dường như bản thân đang ở trong đầm lầy, hành động thoáng cái trì trệ hơn rất nhiều.

"Thuấn di!" Tâm Sở Chích Thiên sinh nguy cơ, bản năng sử dụng thuấn di biến rời khỏi vị trí vốn dĩ, liền thấy một đạo hỏa diễm màu đen lặng yên không tiếng động xuất hiện ở nơi đó, chỉ kém một đường, Sở Chích Thiên sẽ trúng chiêu.

Hỏa diễm màu đen cháy tắt, lưu lại một hố sâu dài chừng một mét, chiều sâu trên dưới ba mươi cm, có thể thấy được lực sát thương của đạo hắc viêm lặng yên mà đến đó rất lớn.

Chờ thân ảnh Sở Chích Thiên lần nữa xuất hiện, vẫn còn trong trận sao năm cánh. Sở Chích Thiên thấy mình vẫn không thoát ly khỏi trận sao năm cánh, nhịn không được khẽ cau mày. Phải biết rằng cự ly ban nãy anh lựa chọn thuấn di tuyệt đối đã thoát ly khỏi phạm vi của trận sao năm cánh, nhưng trên thực tế, anh lại không thoát khỏi, cũng chính là trận sao năm cánh này có tác dụng hạn chế không gian, còn có một tác dụng chính là có thể để cho công kích của Ngô Khánh Vân trở nên yên lặng không tiếng động, khiến người ta khó lòng phòng bị.

"Sở Chích Thiên, cho dù cường đại như mày, hôm nay cũng nhất định phải gãy cánh nơi đây." Ngô Khánh Vân đồng dạng ở trong trận sao năm cánh ôm "Tiêu Tử Lăng" trong lòng cuồng tiếu nói, thấy trận sao đã thành công, hắn hưng phấn dị thường, điều này biểu thị chiêu thứ nhất trong bố cục mà bọn hắn thiết lập đối phó Sở Chích Thiên đã thành công.

"Không phải mày cũng ở trong đó? Bắt mày chắc hẳn có thể phá trận." Sở Chích Thiên không chút kinh hoảng, trong lúc nói chuyện một đạo điện quang cường liệt trong tay anh trực tiếp bổ về phía Ngô Khánh Vân.

Đối mặt điện quang Sở Chích Thiên đánh tới, Ngô Khánh Vân tuyệt không tiến hành phòng ngự, trái lại rất quỷ dị cười với Sở Chích Thiên, khi điện quang đánh trúng Ngô Khánh Vân, Ngô Khánh Vân thế mà đột nhiên nổ tung như gương, biến thành vô số mảnh vỡ tán trong không trung, sau đó biến mất vô tung vô ảnh.

"Trường cảnh?" Sở Chích Thiên không ngờ trận pháp vừa thành, Ngô Khánh Vân vốn đứng ở bên kia thế mà trở thành một hình ảnh giả thuyết không có bất kỳ vết tích nào, mà người thật lại không biết ẩn nấp ở trong góc nào. . . Toàn thân trên dưới Sở Chích Thiên đột nhiên nổ bắn ra vô số điện quang dài đến ba bốn mét. Thật giống như anh trống rỗng mọc ra vô số cánh tay lôi điện, mà tiếng rít của lôi điện lại càng vang vọng toàn bộ trận sao năm cánh, khiến người ta kinh hãi.

Ngô Khánh Vân ẩn tàng tại chỗ tối hận cắn răng, hắn không ngờ Sở Chích Thiên sẽ dùng phương pháp như vậy để ứng đối đánh lén, thế nhưng vẫn nhất mực hiệu quả rất tốt. Sở Chích Thiên được những lôi điện ba bốn mét bao trùm, bất kỳ năng lượng nào chỉ cần vừa tới gần phạm vi của lôi điện sẽ bị phản kích, đánh lén tuyệt không có khả năng.

Quả nhiên, sự thực chứng minh Ngô Khánh Vân dự liệu không sai, một đạo băng tiễn yên lặng không tiếng động đột nhiên xuất hiện từ phía sau Sở Chích Thiên, đáng tiếc, vừa đến phạm vi của lôi điện, đã bị những năng lượng lôi điện cường đại kia trực tiếp hòa tan.

Xem ra còn có người khác ẩn tàng ở bên trong, bởi vì đạo băng tiễn này không có năng lượng của người thức tỉnh cấp bảy. Sở Chích Thiên cảm nhận được sự khác biệt của hai lần tập kích, tâm niệm khẽ động, thế mà mơ mơ hồ hồ có được phương pháp phá trận. Khóe miệng anh hơi nhếch, đã như vậy, vậy để cho anh xác định một chút đi.

"Thiên La Địa Võng!" Tay phải Sở Chích Thiên giương mạnh, không trung xuất hiện vô số lôi điện phủ kín toàn bộ trận sao năm cánh, một bên muốn đập tan lá chắn, một bên lại muốn duy trì sự ổn định của lá chắn, mục đích hai bên tuyệt nhiên bất đồng khiến cho hai luồng năng lượng này tiến hành va chạm. Toàn bộ năng lượng của trận sao năm cánh bắt đầu bạo động, hết thảy lôi điện phát ra tiếng sấm chói tai.

Trong lòng Sở Chích Thiên yên lặng thể hội tin tức mà Thiên La Địa Võng mang về, năm cánh sao đều có một luồng năng lượng duy trì, chẳng qua tuyệt không phải đều mạnh như nhau. . . Khi Thiên La Địa Võng biến mất, khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra một ý cười hiểu rõ.

"Sở Chích Thiên, vô dụng. Trận sao năm cánh có thể hòa tan hết thảy công kích đánh vào nó, cho dù mày hao hết dị năng, cũng không rời khỏi được trận sao." Một chiêu này của Sở Chích Thiên vừa xong, không sản sinh ảnh hưởng gì đối với trận sao năm cánh, điều này làm cho Ngô Khánh Vân phi thường đắc ý, vì vậy hắn mở lời.

"Vậy sao?" Khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra nụ cười trào phúng, một tay anh thoáng dựng thẳng, trong miệng nhẹ nhàng nói: "Lôi Chí Thẩm Phán!"

Hành động của Sở Chích Thiên khiến cho mấy người Ngô Khánh Vân trận địa sẵn sàng đón quân địch, vài giây trôi qua, trong trận vẫn yên tĩnh một mảnh, lúc này Ngô Khánh Vân mới phẫn nộ nói: "Sở Chích Thiên. . . Mày chơi tao?"

Thấy trong trận sao năm cánh yên tĩnh một mảnh, cảm giác đầu tiên của Ngô Khánh Vân chính là hắn bị Sở Chích Thiên đùa giỡn.

Sở Chích Thiên nhàn nhạt nói: "Tao không có hứng thú với mày."

Câu trả lời của Sở Chích Thiên lần nữa khiến cho Ngô Khánh Vân cứng đờ, hắn thế mà không biết đáp lại thế nào.

Lúc này, ở ngoài trận sao năm cánh, khí trời vốn còn thập phần quang đãng, mây gió đột biến, trên bầu trời thế mà xuất hiện tầng mây đen nghìn nghịt, trời thoáng cái trở nên âm u vô cùng, thật giống như bóng đêm sắp giáng lâm vậy. Tầng mây dày đó, khiến cho tất cả mọi người run sợ trong lòng, bởi vì tất cả mọi người có thể cảm nhận được năng lượng ẩn chứa trong đó, bọn họ tin tưởng, luồng năng lượng này trút xuống, tất cả người của bọn họ nơi đây không chết cũng sẽ bị trọng thương, thậm chí sẽ đi đời nhà ma. Bọn họ hai mặt nhìn nhau, không biết vì sao luồng năng lượng kinh khủng này sẽ tụ tập ở trên đầu bọn họ.

Rất nhanh, tầng mây uẩn nhưỡng hoàn tất, sau đó liền thấy lôi điện từ trời phá không giáng xuống, thật giống như muốn xé rách luôn cả bầu trời, lôi điện công kích tập trung trên trận sao năm cánh kia. Thấy một màn như vậy, mọi người trong nháy mắt lĩnh ngộ, đây chỉ sợ là kỹ năng hệ lôi điện siêu cấp đáng sợ của thủ lĩnh Sở Chích Thiên của căn cứ Lăng Thiên trong truyền thuyết kia.

Kỳ thực, lôi điện là một đạo tiếp một đạo giáng xuống, dường như lực lượng một đạo mạnh hơn so với một đạo, khi đến đạo thứ bảy, năng lượng đó đã mạnh đến mức khiến cho tất cả mọi người chấn động, mà cũng vào lúc này, trận sao năm cánh bị đạo lôi điện bá đạo này đánh trực tiếp nổ tung.

Trận sao năm cánh bị phá, trả giá đắt chính là nhóm người thức tỉnh làm điểm tựa của năm cánh sao, khi sao năm cánh bị phá, bọn họ liền bị phản phệ, lần lượt ngã bay đi, thất khiếu đổ máu, thậm chí có một cường giả cấp năm cấp bậc thấp nhất trực tiếp tử vong.

Theo trận sao năm cánh vỡ tan, khu vực nó bao trùm rốt cục hiện ra ở trước mặt mọi người, mà lúc này, Sở Chích Thiên với Ngô Khánh Vân mỗi người chiếm một mặt, giằng co với nhau.

Tuy rằng Ngô Khánh Vân còn ôm Tiêu Tử Lăng giả kia, nhưng mặt hắn bắt đầu vặn vẹo, hắn không cách nào tin tưởng nói: "Điều này sao có thể, vì sao trận sao năm cánh của tao sẽ bị phá?"

"Nếu như mày để cho năm điểm tựa kia đều là thực lực cấp bảy như mày, tao sẽ không có biện pháp phá, đáng tiếc, người lần này mày tìm thế mà còn có một cấp năm (chính là người chết kia), dưới sự áp bách của năng lượng cường đại, xuất hiện vấn đề thường thường là người nhỏ yếu nhất, mà người thức tỉnh cấp năm mày lựa chọn chính là lỗ thủng đó." Sở Chích Thiên nhàn nhạt đáp.

Trước mặt lực lượng mang tính quyết định, bất kỳ sự khéo léo nào đều là vô dụng, trừ phi thực lực tương đương.

Ngô Khánh Vân rất thông minh, rất nhanh đã suy nghĩ cẩn thận điểm này, hắn thấy Sở Chích Thiên giơ tay lên, dường như muốn giải quyết hắn. Ngô Khánh Vân không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net