Chương 31- 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 31

Thoát đi, trả giá tiêu hao sinh mệnh!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sở Chích Thiên đang khi suy nghĩ làm sao giờ, Tiêu Tử Lăng đột nhiên nghĩ đến tinh thần lực của mình có thể thiết lập thành một lá chắn, từng ngăn cản qua công kích tinh thần lực của con tang thi trước, có phải có hiệu quả hay không?

Khi cậu lặng yên không tiếng động lộ ra tinh thần lực, nỗ lực vây quanh cậu với Sở Chích Thiên, một công kích mạnh mà hữu lực đột nhiên đánh tới.

Tiêu Tử Lăng chỉ cảm thấy đầu choáng váng, ngực thoáng trầm, một ngụm máu tươi trực tiếp phun ra, sắc mặt nhất thời tái nhợt, Linh Nhãn mở ra cũng vì một kích này mà bị ép đóng.

Sở Chích Thiên thấy thế cả kinh vội hỏi: "Tiểu Lăng, thế nào rồi?"

Tinh thần lực của Tiêu Tử Lăng đã bị thương nặng, chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, toàn thân không còn chút sức lực nào, cậu chịu đựng sự đau đớn như đao cắt trong đầu cắn răng trả lời: "Ban nãy em nỗ lực dùng tinh thần lực làm lá chắn bảo hộ chúng ta, lại bị phát hiện, Sở ca, con tang thi này quá lợi hại, một lần công kích đã khiến tinh thần lực của em bị thương nặng, xin lỗi, Linh Nhãn không còn cách nào mở ra."

"Ừ, tôi hiểu được, cậu tận lực nghỉ ngơi trước đi." Sở Chích Thiên lãnh tĩnh dặn, vẻ mặt trầm tư nhìn về phía sâu bên trong hư huyễn kia.

Cử động của Tiêu Tử Lăng thoạt nhìn vô dụng kỳ thực cũng không phải là phí công, cậu đã chứng minh kẻ địch của bọn họ đích thật là một con tang thi hệ tinh thần, đồng thời khi công kích tinh thần mà vẫn còn có thể bảo trì được sự ổn định của thế giới ảo thuật này, sợ rằng thực lực đã đạt được trên cấp bốn. Đây thật đúng là một tin tức xấu. . . Sở Chích Thiên trầm trọng nghĩ.

Bất kể thế nào, đều phải thử một chút! Sở Chích Thiên nhướng mày, thanh âm thanh lãnh: "Cấm Không!"

Vừa dứt lời, 5 mét không gian xung quanh Sở Chích Thiên đột nhiên bắt đầu vặn vẹo kịch liệt, sau cùng vỡ tan như gương tiêu tán trong không khí. Lúc này ở trong tầm mắt của Tiêu Tử Lăng với Sở Chích Thiên, toàn bộ hình ảnh rất kỳ quái, dường như khoét ra một cái lỗ từ chính giữa một bức tranh. Tràng cảnh 5 mét xung quanh Sở Chích Thiên hiện ra hoàn toàn không ăn khớp với bốn phía.

"Đây là. . ." Tiêu Tử Lăng kinh ngạc nhìn cảnh tượng trước mắt, nói không ra lời.

"Đây mới là tràng cảnh hiện thực chân chính, xem ra Cấm Không có hiệu quả, đáng tiếc phạm vi quá nhỏ." Sở Chích Thiên nhè nhẹ thở ra một hơi, trái tim treo cao thoáng buông xuống một chút, ít nhất có thể phòng bị đánh lén gần.

Trong lòng Tiêu Tử Lăng có các loại đố kị nha, xem xem năng lực của người ta thực dụng cỡ nào, còn không cố sức, của mình thì sao, mỗi một năng lực đều phải thi triển toàn lực, không tác dụng không nói còn bị thương, thực sự là bi ai a.

"Chẳng lẽ không thể sử dụng chồng sao?" Tiêu Tử Lăng đố kị thì đố kị, vẫn rất hiếu kỳ năng lực này của Sở Chích Thiên, liền mở miệng hỏi. Nếu được, đánh vỡ ảo thuật này thì dễ dàng rồi.

"Tựa như Linh Nhãn của cậu, lấy cự ly bán kính xung quang bản thân." Sở Chích Thiên kiên trì giải thích, nếu như thực có thể, anh không tất phải lo nghĩ ở chỗ này.

"Nga, đáng tiếc a!" Tiêu Tử Lăng tiếc nuối nói, xem ra bọn họ còn phải bị vây ở chỗ này.

Lúc hai người đối thoại, xung quanh đột nhiên xuất hiện vô số tang thi, nỗ lực công kích bọn họ.

Thế nhưng kỳ quái chính là chỉ cần tang thi tiến vào phạm vi Cấm Không của Sở Chích Thiên, liền như rơi vào vũng bùn, tang thi gần như nhúc nhích không được, ngoại trừ tang thi cá biệt mạnh mẽ một chút còn thong thả tiếp cận được.

"Liệt!" "Liệt!" "Liệt!" . . . Theo thanh âm của Sở Chích Thiên, một con lại một con tang thi nỗ lực tiếp cận bọn họ bị điện quang trực tiếp giật thành tro tàn.

Thế nhưng tang thi bốn phía càng ngày càng nhiều, từng con không sợ chết xông vào trong. Không thể nghi ngờ con tang thi hệ tinh thần kia đã điều động hết thảy tang thi xung quanh lại đây, nỗ lực dùng những vật hy sinh này để tiêu hao dị năng của Sở Chích Thiên.

Tuy rằng hiểu rõ điểm ấy, nhưng Sở Chích Thiên không có biện pháp thứ hai, chỉ có thể dùng dị năng thanh lý từng con tang thi nỗ lực tiếp cận bọn họ, sầu lo trong mắt càng ngày càng nghiêm trọng, tiếp tục tiêu hao như thế, nhiều nhất chỉ có thể cầm cự được nửa giờ.

"Sở ca, thả em xuống, em còn có thể chiến đấu." Tiêu Tử Lăng trên lưng biết tiếp tục như vậy không được, tuy rằng hai chân của cậu không còn chút sức lực nào, nhưng đã có thể đứng lên, có thể trợ giúp Sở Chích Thiên phụ trách một mặt, thanh lý bộ phận tang thi kia.

"Tiểu Lăng, tốc độ của cậu còn có thể dùng hay không?" Sở Chích Thiên không đáp lại, trái lại thấp giọng hỏi.

"Nghỉ ngơi một chút, hẳn là có thể."

"Nhiều nhất có thể cầm cự được bao lâu, nếu như mang theo tôi thì sao?" Sở Chích Thiên hỏi rất tỉ mỉ, điều này quan hệ đến sự tồn vong của anh với Tiêu Tử Lăng.

Nghe vậy Tiêu Tử Lăng trầm mặc suy nghĩ một chút, mới chậm rãi nói: "5 phút!" Thời gian này là dùng hai chân với dị năng của cậu trả giá mới thu được, nhưng giữa ranh giới tồn vong sinh mệnh, cái chi cũng đều là mây bay.

"Vậy chắc đủ rồi." Sở Chích Thiên như hạ một quyết định trọng đại nào đó, từng chữ từng chữ rõ ràng hữu lực nói cho Tiêu Tử Lăng, "Tiểu Lăng, chờ lát nữa sau khi tôi sử dụng Phá Không Trảm, liền mang theo tôi cực nhanh chạy đi, có thể cầm cự được bao lâu thì hay bấy lâu, chạy càng xa càng tốt. Nếu có thể liên hệ được bọn Đổng Hạo Triết thì kêu bọn họ nhanh chóng hội hợp."

Hai người bọn họ có thể chạy thoát thân được hay không thì phải xem tốc độ của Tiêu Tử Lăng, không thể nghi ngờ điều này đối với Tiêu Tử Lăng đã tiêu hao năng lực mà nói là một khảo nghiệm nghiêm trọng. Tiêu Tử Lăng đột nhiên cười, dí dỏm hỏi: "Sở ca, vì việc công mà bị thương có phải tiểu đội sẽ phụ trách dưỡng lão hay không a?"

Trường hợp sinh tử tồn vong đột nhiên nghe thấy một câu nói dí dỏm không phù hợp bầu không khí, Sở Chích Thiên tránh không được sửng sốt, còn chưa phản ứng lại, Tiêu Tử Lăng đã ha ha cười ra tiếng, tiếp tục nói: "Yên tâm đi, Sở ca, em biết làm sao."

Sở Chích Thiên hồ nghi nhìn cậu, chung quy cảm thấy có chút không thích hợp, nhưng lại có một nhóm tang thi điên cuồng công kích khiến cho anh chỉ có thể tạm thời buông xuống nghi ngờ, bắt đầu thanh lý một nhóm tang thi này, miệng tiếp tục phân phó: "Nhớ kỹ, cậu theo phương hướng Phá Không Trảm mà chạy, đừng chạy sai phương hướng."

"Đã biết, Sở ca." Ngữ khí Tiêu Tử Lăng rất thận trọng, biểu thị đã nghe rõ hết thảy.

Sở Chích Thiên yên lặng buông Tiêu Tử Lăng xuống, có thể lao ra thế giới ảo thuật này hay không, phải xem hai lần công kích kế tiếp của anh, nếu thành công, Tiêu Tử Lăng có thể dẫn bọn họ trốn ra, nếu thất bại an bài cái chi cũng là vô dụng.

Năm ngón tay phải cùng giương lên, tóc Sở Chích Thiên không gió tự động, quát lạnh một tiếng: "Thiên La Địa Võng!" Theo tiếng ra lệnh này, toàn bộ không gian trong phạm vi đường nhìn đột nhiên bị vô số thiểm điện đan vào bao trùm. Tiếng điện giật chói tai, tiếng tru lên trải trời lấp đất, hết đợt này đến đợt khác liên miên không ngừng.

Lần Thiên La Địa Võng này của Sở Chích Thiên còn mạnh mẽ hơn so với lần trước ở cửa siêu thị dược phẩm, phạm vi càng thêm rộng không nói, ngay cả điện lực của lưới điện cũng đề cao một đẳng cấp.

Hoàn cảnh bốn phía dưới điện lực lấp lánh đột nhiên bắt đầu vặn vẹo, rốt cục không thể chống được năng lượng điện lực khổng lồ của Sở Chích Thiên, cuối cùng vỡ toang biến mất, lúc này tràng cảnh xuất hiện ở trước mặt Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng lại là đàn tang thi tràn lan vô biên.

Hóa ra bọn họ đã bị mấy nghìn tang thi vây quanh, thấy một màn như vậy, sắc mặt Tiêu Tử Lăng đại biến, kiếp trước cậu chết trong đàn tang thi, thấy một màn tương tự, tránh không được run sợ trong lòng, thần hồn bất định.

Một trận thanh âm lãnh lệ vang lên bên tai Tiêu Tử Lăng: "Phá Không Trảm!"

Đàn tang thi bên tay phải Tiêu Tử Lăng đột nhiên xuất hiện một vết nứt dài đến trăm mét, tang thi trong phạm vi vết nứt đó, đột nhiên trong nháy mắt hóa thành bọt máu, triệt để biến mất, không thấy một khối máu thịt tồn tại.

Trong sát na, nơi có Phá Không Trảm trở thành một đường trống, không còn có một con tang thi chặn đường.

"Chạy mau!" Bên cạnh truyền đến thanh âm cực kỳ suy yếu của Sở Chích Thiên. Tiêu Tử Lăng phản ứng rất nhanh, trực tiếp nâng Sở Chích Thiên lên, thi triển dị năng tốc độ, cực nhanh đi về phía thông đạo Phá Không Trảm thanh lý ra.

Trong vội vội vàng vàng, Tiêu Tử Lăng chỉ liếc nhìn Sở Chích Thiên một cái, chính một cái liếc mắt đó, tâm Tiêu Tử Lăng rung động, lưu lại trong nội tâm cậu một ấn ký khắc sâu, cũng ảnh hưởng một lần quyết định trong tương lai của cậu, đó là sự bắt đầu của sai lầm suốt một đời.

Tóc Sở Chích Thiên trong nháy mắt đó —— trắng!

Anh tiêu hao sinh mệnh của anh mới sáng tạo ra được cơ hội cho hai người thoát khỏi nơi đây, trong viền mắt của Tiêu Tử Lăng đang chạy băng băng đã ươn ướt!

Chương 32

Đánh cược, mắt phải lần nữa tiến hóa!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mắt thấy con mồi đột phá vòng vây mà đi, tang thi hệ tinh thần vẫn luôn ẩn nấp tại chỗ tối nhịn không được phẫn nộ rít gào, một tiếng gào dài kinh thiên này khiến cho tang thi nhất thời bạo động. Rất nhanh có hai thân ảnh nhảy ra từ trong đám tang thi, nhanh chóng đuổi về phía Tiêu Tử Lăng —— là tang thi biến dị tốc độ!

Tuy rằng Tiêu Tử Lăng mang theo Sở Chích Thiên bạo phát tiềm năng lớn nhất của cậu, nhưng mang theo một người vẫn ảnh hưởng tốc độ, tang thi truy đuổi phía sau đang từng bước tiếp cận.

Phắc, Tiêu Tử Lăng nhịn không được chửi bới một tiếng, không ngờ tới còn có tang thi biến dị tốc độ, đây không thể nghi ngờ là họa vô đơn chí. Lúc này, Sở Chích Thiên trên lưng phía sau cố chịu đựng thân thể không thoải mái thấp giọng nói: "Tiểu Lăng, chuyên chú chạy, hai con tang thi này để tôi giải quyết."

"Được!" Tiêu Tử Lăng không nhiều lời, tuy rằng biết Sở Chích Thiên đã nỏ mạnh hết đà, nhưng lúc này cũng chỉ có Sở Chích Thiên mới có thể giải quyết được khốn cảnh này.

Tốc độ của Tiêu Tử Lăng lần nữa đề thăng, hai chân đã kháng nghị, Tiêu Tử Lăng kêu rên một tiếng, răng trắng cắn mạnh môi dưới, cố chịu đè xuống luồng đau đớn đó, chuyên chú chạy băng băng về phía trước.

Thế nhưng dù Tiêu Tử Lăng tăng tốc thế nào, hai con tang thi kia vẫn từng chút từng chút tiếp cận, lúc này, một thanh âm suy yếu vô cùng của Sở Chích Thiên vang lên sau đầu Tiêu Tử Lăng: "Cấm!" Một con tang thi trong đó đột nhiên bị giam cầm!

"Liệt!" Theo sát mà đến chính là một đường điện quang, nhất thời giật con tang thi đó thành tro khét ngã xuống đất mà chết.

Ọc! Sở Chích Thiên không cách nào khống chế nôn ra vài ngụm máu tươi, vẩy lên phần cổ Tiêu Tử Lăng. Tiêu Tử Lăng biết đó là điều gì, Sở Chích Thiên lần nữa tiêu hao dị năng tổn thương ngũ tạng lục phủ, anh đã khống chế không được nữa liên tục nôn máu.

Không thể tiếp tục để Sở Chích Thiên sử dụng dị năng, Tiêu Tử Lăng biết hậu quả của tiêu hao quá phận là gì. . .

Đột nhiên dừng bước quay ngược lại, Tiêu Tử Lăng lấy hình thức quỷ dị trái với định luật quán tính tự nhiên, vào thời điểm chạy băng băng phía trước đột nhiên bay ngược trở lại, lao thẳng tới con tang thi còn lại kia, một đường ánh đao thoáng hiện, từ trên xuống dưới ngoan lệ chém xuống.

Một màn này không chỉ có Sở Chích Thiên sửng sốt, con tang thi biến dị tốc độ còn lại kia cũng trở tay không kịp, không cách nào khống chế thân thể chạy băng băng về phía trước, vừa vặn đụng vào đường ánh đao kia.

Ngao ô! Chỉ để lại tiếng tru thê lương, tang thi bị chém thành hai nửa.

Một kích đắc thủ, Tiêu Tử Lăng nhanh chóng lui về phía sau, mang theo Sở Chích Thiên tiếp tục nhanh chóng bỏ chạy ra ngoài bến tàu. Dọc theo đường đi, nơi Tiêu Tử Lăng đặt chân, luôn có một bãi vết máu lưu lại. Hai chân bị quần che, lúc này sớm đã máu thịt mơ hồ, đổ máu không ngừng, đây là hậu quả của việc cưỡng chế thi triển kỹ năng trái với định luật.

Có lẽ đã đau đến mức tận cùng, Tiêu Tử Lăng trái lại đã không còn cảm giác đau như ban nãy nữa. Lúc này trong lòng cậu chỉ có một ý nghĩ, đó chính là lao ra, rời khỏi bến tàu đáng sợ này!

Tang thi hệ tinh thần chuyên chú vào nơi đây, thấy thức ăn ngon miệng lần nữa đào thoát, nó không cách nào khống chế sự tức giận của mình, lần nữa rú lên lồng lộn, tiếng kêu sắc bén đánh thức bến tàu ngủ say, hết thảy tang thi ẩn nấp nhao nhao hiện ra, vây quanh phương hướng bọn Tiêu Tử Lăng đi tới.

Lòng Tiêu Tử Lăng nóng như lửa đốt, dọc theo đường đi cậu nỗ lực liên lạc với bọn Đổng Hạo Triết, nhưng thiết bị liên lạc đã bị quấy rầy, không có cách nào thu được liên hệ, đây khẳng định là do con tang thi hệ tinh thần đó làm. Con tang thi cường đại đó, tinh thần lực của nó đã bao trùm toàn bộ bến tàu. Đừng hỏi Tiêu Tử Lăng làm sao biết được, dọc theo đường đi bất kể Tiêu Tử Lăng biến hóa phương hướng thế nào, những con tang thi đó đều chính xác chặn kín trên đường Tiêu Tử Lăng đi tới liền hiểu rõ, con tang thi cường đại đó đã nắm giữ toàn bộ tình hình của bến tàu.

Né qua một sóng lại một sóng tang thi, Tiêu Tử Lăng cuối cùng cũng thấy được chỗ sát biên giới bến tàu, lúc này lại có một nhóm tang thi xuất hiện ở phương hướng Tiêu Tử Lăng đi tới.

Không đợi Tiêu Tử Lăng quyết định, Sở Chích Thiên thấp giọng nói: "Tiến lên!"

Nghe vậy Tiêu Tử Lăng không do dự nữa, trực tiếp tăng tốc xông về phía trước.

Điện Quang Hỏa Thạch! Sở Chích Thiên khẽ quát một tiếng, dùng ra một tia tiềm năng cuối cùng của anh. Anh không còn cách nào bảo trì thanh tỉnh được nữa, rốt cục ngất đi. Mà bởi vì công kích lúc này đây của Sở Chích Thiên, phía trước không còn có trở ngại nữa, khi Tiêu Tử Lăng đẩy nhanh tốc độ đang muốn lao ra vùng bến tàu này, một con tang thi không giống bình thường đột nhiên xuất hiện ở trước mặt Tiêu Tử Lăng, nhếch toét miệng, quỷ dị cười một cái về phía cậu.

Tiêu Tử Lăng chỉ cảm thấy tư duy chấn động, cũng không có cách nào khống chế được tay chân của mình nữa, trực tiếp ngã xuống, Sở Chích Thiên trên lưng bị luồng quán tính này quăng đi, té lăn trên mặt đất cách Tiêu Tử Lăng cự ly trên dưới ba mét.

Tiêu Tử Lăng giãy dụa muốn đứng lên, thế nhưng hai chân đã mất đi tri giác, hậu quả tiêu hao dị năng lúc này vậy mà hiển hiện ra. Cậu cắn răng, dùng tay cào đất, từng chút từng chút bò về phía trước, bò tới bên người Sở Chích Thiên, cẩn thận chắn trước mặt anh, cảnh giác nhìn con tang thi trước mắt.

Đây là một con tang thi vô cùng gầy gò, không có thịt thối như những con tang thi bình thường kia, toàn thân trên dưới là màu xám đen, hai mắt linh động, vừa nhìn đã biết có đầy đủ trí tuệ, nó tuyệt không sốt ruột giết chết bọn Tiêu Tử Lăn, chỉ vui thích nhìn những cử động vô dụng của Tiêu Tử Lăng, dường như chuẩn bị tận tình đùa bỡn bọn họ một chút, lấy làm giải trí trước bữa cơm.

Đây là con tang thi hệ tinh thần cường đại đó! Trong lòng Tiêu Tử Lăng tuyệt vọng, nhất cử nhất động của bọn cậu đều nằm trong kế hoạch của nó, hóa ra tang thi liên tục ngăn cản, chính là vì buộc cậu tới nơi này, chờ đợi bọn cậu tự chui đầu vào lưới, bọn cậu thực sự còn có đường sống sao?

Tay phải Tiêu Tử Lăng rút ra đường đao phía sau, cho dù chết cũng phải chết trong chiến đấu, từ bỏ chống cự không phải tác phong của Tiêu Tử Lăng cậu. Tay trái vô ý thức luồn vào túi, muốn tiếp tục tìm chút gì đó có thể sử dụng.

Trong lòng bàn tay cầm lấy một khối gì đó như đá, Tiêu Tử Lăng nhớ tới đây là chiến lợi phẩm chém giết con tang thi hệ tinh thần đầu tiên của cậu, đột nhiên nhớ lại mắt phải của cậu từng có phản ứng cường liệt đối với khối tinh hạch này, một luồng cảm giác muốn cắn nuốt. Ngẫm lại mắt phải của mình là bởi vì hấp thu bệnh độc mà tiến hóa, có phải tinh hạch này cũng có công năng cùng loại, để cho mắt phải của mình lại một lần nữa tiến hóa hay không?

Nghĩ tới đây, tâm tình Tiêu Tử Lăng kích động một trận, có lẽ đây là cơ hội cứu sống duy nhất của bọn cậu. Tiêu Tử Lăng biết đây là một lần đánh cược, cậu không xác định được kết quả sau khi mắt phải của mình hấp thu tinh hạch là gì, nhưng lúc này còn có lựa chọn khác sao?

Tiêu Tử Lăng chẳng còn lựa chọn không chần chừ nữa, cậu dùng toàn lực mở ra Linh Nhãn, trong sự nghi hoặc của tang thi, vững chắc đặt khối tinh hạch đó lên mắt phải.

Mắt phải vừa mới tiếp xúc đến tinh hạch, tinh hạch liền quỷ dị hóa thành một luồng nhiệt chui vào trong mắt, lúc này Tiêu Tử Lăng chỉ cảm thấy mắt phải tựa như bị liệt diễm đốt cháy, đau tận xương cốt, Tiêu Tử Lăng nhịn không được kêu lên, hai tay cào ra trên mặt đất xi măng mấy vết ngón tay.

Nhưng rất nhanh, luồng đau đớn đó đã biến mất, theo đến chính là một trận mát rượi, trong đầu Tiêu Tử Lăng đột nhiên hiện ra một đoạn tin tức, thu được năng lực mới. Tiêu Tử Lăng đánh cược thành công, mắt phải của cậu đã lần nữa được tiến hóa!

Lần này có lẽ thực sự được cứu rồi. Tiêu Tử Lăng hiểu rõ xong năng lực của mình, lửa hy vọng lần nữa dấy lên.

Phá Manh —— Bài trừ hết thảy công kích vô hình, khiến nó vô hiệu hóa (có quan hệ tới năng lực tinh thần của bản thân).

Hiện tại hy vọng duy nhất của Tiêu Tử Lăng chính là dị năng tốc độ của cậu còn có thể phát huy được tác dụng sau cùng của nó, dẫn cậu với Sở Chích Thiên rời khỏi.

Chậm rãi bò lên, nửa quỳ trên mặt đất, Tiêu Tử Lăng cẩn thận vác Sở Chích Thiên trên lưng, Linh Nhãn mở ra không dám rời khỏi người tang thi hệ tinh thần.

Dường như phát hiện thức ăn vậy mà còn muốn giãy dụa, tang thi hệ tinh thần nhịn không được nổi giận gầm lên một tiếng, một công kích tinh thần mạnh mẽ hữu lực theo đến.

Công kích tinh thần lực vốn không cách nào thấy, lúc này mắt phải của Tiêu Tử Lăng vậy mà có thể hoàn toàn phơi bày ra được, chỉ thấy một luồng năng lượng màu tím gần như trong suốt đánh về phía cậu.

Tiêu Tử Lăng còn chưa phản ứng lại, Phá Manh của mắt phải đã tự động mở ra. Tiêu Tử Lăng chỉ cảm thấy mắt phải đau xót, luồng công kích tinh thần lực tới kia trong nháy mắt đã bị làm tan rã, biến mất.

Chính một kích này, Tiêu Tử Lăng đã biết tang thi trước mắt lợi hại ra sao, chẳng qua chỉ là một công kích tinh thần nho nhỏ của đối phương, mà mắt phải của cậu lại đã bị thương. Lúc này Tiêu Tử Lăng căn bản không có cách nào ngăn chặn được một kích toàn lực của nó.

Không chần chừ nữa, đùi phải Tiêu Tử Lăng thoáng đạp ngay tại chỗ, cả người như đạn pháo bắn về phía con tang thi hệ tinh thần đó.

Cử động này không thể nghi ngờ khiến cho tang thi hệ tinh thần phẫn nộ, ở trong mắt nó, đây là sự khiêu khích đối với nó, nó ngửa mặt lên trời gào dài, một công kích tinh thần càng mạnh mẽ hơn đến thẳng trước mặt.

"Phá cho ta!" Tiêu Tử Lăng điên cuồng hét lên, đôi bên hận thù, kẻ dũng thắng. Sống hay chết phải xem lần liều mạng sau cùng này.

Mắt phải đột nhiên huyết sắc một mảng, nhìn không thấy mảy may, đau đớn theo đến. Lúc này Tiêu Tử Lăng lại thành công lướt qua được con tang thi hệ tinh thần kia, quăng nó ở sau người, nhanh chóng lẩn xa.

Chỉ để lại con tang thi phẫn nộ đó, tiếng tru lên giận dữ chỉ có thể khiến cho hết thảy tang thi ở bến tàu rơi vào khủng hoảng, lại không có chút tác dụng đối với hai người chạy trốn đi.

Thành công trốn ra khỏi bến tàu, tâm thần Tiêu Tử Lăng thả lỏng, thiếu chút nữa ngã xuống đất tại chỗ, nhưng cậu biết bây giờ còn chưa thoát ly được nguy hiểm, lúc này cho dù chỉ là một con tang thi bình thường cũng có thể mang đến cho cậu với Sở Chích Thiên tai nạn lớn ngập đầu.

Rốt cục liên hệ được Đổng Hạo Triết, khi đã biết được lộ tuyến của bọn cậu, Đổng Hạo Triết lập tức lại đây tiếp ứng.

Không bao lâu sau, Tiêu Tử Lăng rốt cục thấy được bóng dáng của mấy người Đổng Hạo Triết, cậu lúc này kiệt sức rốt cục cười ngã xuống đất!

"Sở ca, lần này em không có khiến anh thất vọng chứ!" Một khắc sau cùng khi Tiêu Tử Lăng hôn mê, vậy mà nghĩ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net