Chương 41- 45

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 41

Đêm nay, theo tôi đến một nơi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiêu Tử Lăng rốt cục kết thúc tu luyện. Mắt phải từ một giờ trước đã tới điểm giới hạn năng lượng, đáng tiếc tinh hạch cấp 0 không còn đắc lực nữa. Cậu hấp thu sạch toàn bộ hơn ba mươi miếng tinh hạch còn lại, cũng không có cách nào đánh vỡ tầng lá chắn đó, chỉ gia tăng cho luồng năng lượng được một chút mà thôi.

Thở dài một hơi trong lòng, lần này không có khả năng thành công. Mắt phải này, nếu không có cơ hội tốt thì sẽ không dễ dàng đột phá được.

Tiếc nuối mở mắt, Tiêu Tử Lăng còn chưa lấy lại tinh thần, trong ánh trăng u u, một khuôn mặt lạnh lùng đáng sợ rồi lại quen thuộc đột nhiên ánh vào trong mắt, nhất thời khiến cậu kinh sợ vạn phần.

"Sở ca, anh. . . thế nào ở đây?" Vỗ vỗ trái tim yếu ớt của mình, Tiêu Tử Lăng hoảng hồn chưa định, hỏi.

Kính nhờ, cho dù là đại ca cũng không thể tùy tùy tiện tiện vào phòng của đàn em chứ, còn có quyền tư ẩn hay 'hông'.

"Cửa phòng không đóng!" Một câu nói đơn giản mà sáng tỏ của Sở Chích Thiên đã vứt sạch trách nhiệm lại cho Tiêu Tử Lăng.

Cửa phòng không đóng thì có thể tùy tiện vào sao? Đây là quy định chi mô? Tiêu Tử Lăng nôn máng phát tiết vô số trong lòng, trên mặt lại lộ ra một vẻ tươi cười ngượng ngùng, sờ sờ ót, một bộ dáng xấu hổ: "Ha ha, đại khái em đã quên."

"Pạch", cái trán bị búng một cái.

Tiêu Tử Lăng phản xạ che lại trán, ai oán nhìn chằm chằm Sở Chích Thiên, hét lớn: "Đau! Sở ca, anh làm gì búng em?"

Thu hồi ngón tay của mình, Sở Chích Thiên cười lạnh một tiếng: "Còn cười được, nếu tôi là kẻ địch, cậu đã sớm chết một vạn lần rồi."

Tiêu Tử Lăng dùng sức day day cái trán bị búng đau, không phục phản bác: "Đây không phải đại bản doanh sao. Còn có, nếu như Sở ca là kẻ địch, cho dù em có khóa, cũng sẽ chết chín nghìn chín trăm chín mươi chín lần, không kém một lần này đâu."

Sở Chích Thiên nghe vậy vừa bực mình lại vừa buồn cười. Tên nhóc này thực biết nguỵ biện. Bất quá loại sơ xuất này nhất định phải cải chính, tại mạt thế không thể có một chút thư giãn, bằng không trả giá chính là cả sinh mệnh.

"Mặc kệ ở chỗ nào, đều phải cẩn thận, cho dù nơi đây cũng vậy." Sở Chích Thiên nghiêm khắc cảnh cáo.

Tiêu Tử Lăng ngoan ngoãn gật đầu, Sở Chích Thiên là vì tốt cho cậu, cậu đương nhiên nên lắng tai nghe lấy.

Kỳ thực, Tiêu Tử Lăng làm sao không rõ sự quan trọng của cẩn thận, có thể thành công lăn lộn qua 10 năm mạt thế, đều là công lao của nó. Lần sơ xuất này, là bởi vì kinh hỉ do tinh hạch mang cho Tiêu Tử Lăng quá lớn, nóng ruột tu luyện làm cậu nhất thời quên khóa cửa. Bất quá sự xuất hiện của Sở Chích Thiên khiến Tiêu Tử Lăng gõ lên hồi chuông cảnh báo. Cậu cảm thấy từ sau khi gia nhập đội ngũ của Sở Chích Thiên, các phương diện đều thư giãn đi không ít, đây không phải hiện tượng tốt. Mạt thế vừa mới bắt đầu, nếu không thể đúng lúc uốn nắn lại, cho dù theo một lão đại cường lực, cũng không thể bảo chứng cậu có thể bình an sống sót, hết thảy còn phải dựa vào bản thân.

Bộ dáng nghe lời của Tiêu Tử Lăng làm cho long tâm Sở Chích Thiên vui vẻ, móc tinh hạch đã sớm chuẩn bị, vứt qua.

Tiêu Tử Lăng trực tiếp đưa tay đón lấy, mở ra nhìn, là một viên tinh hạch màu đỏ cỡ nắm tay người trưởng thành. Cái này còn lớn hơn so với tinh hạch của con tang thi hệ tinh thần mà cậu giết chết, Tiêu Tử Lăng kinh hỉ hỏi: "Là con tang thi cấp ba kia? Sở ca giết chết nó?"

Vẻ mặt Sở Chích Thiên hờ hững, chỉ gật gật đầu biểu thị Tiêu Tử Lăng nói không sai.

Tiêu Tử Lăng sùng bái trực tiếp quăng lên rau chân vịt, miệng kinh thán nói: "Oa, cấp ba a, ngoại trừ con tang thi ở bến tàu, chỉ sợ là tang thi mạnh nhất hiện tại đi, Sở ca thật lợi hại." Không ngờ tới Sở Chích Thiên nhanh như vậy đã đến cấp ba, mà cậu thì cái bóng của cấp hai còn chưa thấy đây, huống chi hiện tại dị năng còn ở giữa phế với không phế.

Tiêu Tử Lăng nghiêm túc chơi đùa tinh hạch của con tang thi cấp ba này một chút, vẻ mặt không nỡ đưa trả lại. Thầm nghĩ: "Nếu như là của mình thì tốt bao nhiêu a, e rằng mắt phải của mình cũng sẽ có kết quả." Năng lượng của tinh hạch cấp ba hẳn có thể đánh vỡ tầng lá chắn kia.

Hai tay Sở Chích Thiên khoanh ngực, tuyệt không tiếp nhận.

Tiêu Tử Lăng nghi hoặc nhìn Sở Chích Thiên, không biết đây là ý chi mô.

"Giúp tôi làm một chuyện, tinh hạch này sẽ là của cậu." Sở Chích Thiên nói ra mục đích anh tới.

Tiêu Tử Lăng lắc lắc đầu, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Vì Sở ca làm việc là đương nhiên, tinh hạch không cần cho." Như tráng sĩ chặt cổ tay đặt tinh hạch vào trong tay Sở Chích Thiên, quay đầu không dám nhìn, sợ mình sẽ hối hận.

Sở Chích Thiên làm sao nhìn không ra biểu cảm đau lòng đó của cậu, tưng tưng tinh hạch trong tay, ẩn hàm ý cười nói: "Chẳng lẽ cậu không thích?"

Tức giận quăng ánh mắt khinh bỉ cho Sở Chích Thiên, đây là xát muối lên trái tim đầm đìa máu của cậu a.

Sở Chích Thiên rốt cục nhịn không được cười khùng khục, ý cười đầy mặt nói: "Thực sự là đưa cho cậu, không phải điều kiện trao đổi."

Tiêu Tử Lăng hiểu rõ ban nãy cậu bị Sở Chích Thiên đùa giỡn, bất quá Tiêu Tử Lăng cũng không ngại, cậu đã bị cái kinh hỉ này đánh ngã, không dám tin liên miệng nói: "Thực sự? Thực sự cho em?"

"Thực sự!" Sở Chích Thiên không đùa cậu nữa, trực tiếp nhét tinh hạch vào trong tay Tiêu Tử Lăng.

Tiêu Tử Lăng hưng phấn dùng mặt cọ cọ tinh hạch ở lòng bàn tay, quá tuyệt vời, mắt phải của cậu sắp trở lại rồi.

Nửa ngày mới nhớ tới Sở Chích Thiên cần cậu hỗ trợ một việc, nhanh chóng ngẩng đầu, phát hiện Sở Chích Thiên đột nhiên xấu hổ chuyển ánh mắt đi.

Hử? Tình hình chi mô? Vì răng Sở Chích Thiên xấu hổ?

Nghi ngờ chợt lóe mà qua trong lòng Tiêu Tử Lăng, tuyệt không để trong lòng, cậu hiện tại chú trọng chính là Sở Chích Thiên đến tột cùng cần cậu làm chuyện gì: "Sở ca, đến tột cùng cần em làm chuyện gì?"

"Đêm nay theo tôi đến một nơi, không thể nói cho bất kỳ ai, chỉ có tôi với cậu." Vẻ mặt Sở Chích Thiên nghiêm túc nói.

Ách?! Vì sao lời này nghe ra không được tự nhiên như thế nhỉ? Tiêu Tử Lăng hồ nghi nghía nghía Sở Chích Thiên, dùng sức hồi tưởng hết thảy tin tức của Sở Chích Thiên trước khi trọng sinh, ừm, không nghe nói có ham mê đặc thù gì. . .

Pạch, lại là một cái búng tay.

Tiêu Tử Lăng lần nữa che trán, không phục nói: "Sở ca, làm gì lại búng em."

"Ban nãy là ánh mắt gì?" Sở Chích Thiên tàn bạo nói, nhóc con này vậy mà hoài nghi anh có ham mê bất lương, thực sự là thiếu đánh mà.

"Không có, không có!" Dưới cường quyền chỉ có thể tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục. Tiêu Tử Lăng nào dám biện bạch, chỉ có thể liều mạng lắc đầu, vẻ mặt vô tội tỏ vẻ bản thân cái gì cũng chưa từng nghĩ.

"Kêu cậu theo tôi đến trung tâm phân phối hậu cần một lần, kho hàng quá nhiều, cần thiết Linh Nhãn của cậu phân biệt hàng hóa bên trong, chúng ta không có thời gian thanh lý từng cái. . . Hơn nữa, tôi không muốn tiện nghi cho người khác." Sở Chích Thiên vẫn giải thích, anh rất coi trọng hình tượng của anh ở trong lòng Tiêu Tử Lăng. Hình tượng đại ca vĩ ngạn, tuyệt đối không thể để cho Tiêu Tử Lăng hiểu sai.

Tiêu Tử Lăng đã rõ, bất quá vấn đề mới lại tới: "Chúng ta đi thế nào a."

Nếu chỉ có hai người cậu với Sở Chích Thiên, cậu không có dị năng làm thế nào đến được trung tâm phân phối hậu cần? Phải biết rằng buổi tối là thế giới của tang thi, nó khiến cho năng lực của tang thi gia tăng lên ba thành, mà người thức tỉnh thì yếu đi ba phần.

"Buổi tối tôi sẽ tìm cậu, cậu chờ ở trong phòng, không nên khóa cửa." Sở Chích Thiên bàn giao câu nói này xong, chuẩn bị rời đi. Đột nhiên nhớ tới chuyện gì lại quay đầu nói với Tiêu Tử Lăng, "Đúng rồi, đã đến giờ ăn cơm chiều, cậu tốt nhất ăn nhiều một chút. Đêm nay tương đối hao thể lực."

Ách! Tiêu Tử Lăng hắc tuyến đầy đầu, thế nào lời này lại giống đối thoại của đôi tình nhân lén hẹn hò thế nhể. . . Nỗ lực vứt bỏ chút không được tự nhiên trong lòng, Tiêu Tử Lăng gật gật đầu biểu thị hiểu rõ, Sở Chích Thiên lúc này mới yên tâm rời đi.

Tiêu Tử Lăng đóng cửa lại, cậu ngồi trên giường bắt đầu hồi tưởng lại lời nói ban nãy của Sở Chích Thiên. Ý tứ trong lời nói của anh ta rõ ràng là lần hành động này chỉ có cậu với Sở Chích Thiên, nói cách khác đây là hành vi lén lút của Sở Chích Thiên, có thể ngay cả Trần Cảnh Văn cũng không biết, bằng không sẽ không kêu cậu chờ ở trong phòng, lét lút tới. . . Ách? Lời này có chút quái, hẳn là lặng lẽ ẩn nấp đi ha. Đây rõ ràng là vì tránh né tầm mắt của mọi người, tạo cảm giác rằng hai người đều đang nghỉ ngơi ở trong phòng.

Thoạt nhìn Sở Chích Thiên cũng có bí mật không thể nói. . .

*Cười sặc sụa* Vãi cái đoạn đối thoại =)))))))))

Chương 42

Bí mật? Kỳ thực không biết tốt hơn!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đêm nay gió nhẹ hiu hiu, ánh trăng mông lung. Đi trên đường, nghe tiếng tru liên tiếp xa xa, bỗng nhiên cảm thấy. . . Tóc gáy dựng đứng!

Tiêu Tử Lăng căng chặt cánh tay, nhịn không được nhắc nhở: "Sở ca, có thể gia tăng tốc độ hay không a!"

Sở Chích Thiên không phòng bị thiếu chút nữa bị cánh tay của Tiêu Tử Lăng kẹp chết, tức giận nói: "Tôi cũng muốn tăng tốc, bất quá người nào đó tương đối nặng!"

Là nói cậu sao? Tiêu Tử Lăng làm bộ cái gì cũng chưa từng nghe thấy, nhìn ngang nhìn dọc, phát hiện nguyên con phố thực sự là bẩn loạn không chịu nổi, còn có vô số bãi máu khô màu đỏ đen. Tiêu Tử Lăng tức cảnh sinh tình cảm thán: "Không biết lúc nào mới có thể sinh hoạt bình an, có lẽ trước khi em chết cũng không có cách nào thấy được đi."

Bước chân Sở Chích Thiên thoáng dừng, dường như nặng thêm ngữ khí: "Rất nhanh, tin tưởng tôi."

Tiêu Tử Lăng đột nhiên nhớ đến người cõng cậu chính là vương của ngày diệt vong Sở Chích Thiên, người đàn ông mà nghe đồn có thể sáng tạo kỳ tích. Cậu cười rạng rỡ, ừ một tiếng thật to.

Dường như cảm nhận được sự vui vẻ của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên không buộc chặt mặt băng của anh nữa, nhu hòa đi rất nhiều.

Rất nhanh hai người đã tới trung tâm phân phối hậu cần, cửa vốn được thanh lý sạch sẽ vậy mà lại chất đầy tang thi. Sở Chích Thiên làm như không thấy đàn tang thi chặn đường, cũng chẳng giảm tốc độ trực tiếp xâm nhập.

Tiêu Tử Lăng không nhiều lời, cậu biết những tang thi này đối với Sở Chích Thiên đã cấp ba mà nói, không đáng kể chút nào. Chẳng qua động tĩnh kỹ năng của Sở Chích Thiên khá lớn, cậu tương đối lo lắng có thể kinh động người khác, phải biết rằng bọn họ là lặng lẽ đến làm việc riêng.

Thế nhưng ngoài dự đoán, Sở Chích Thiên vậy mà không hề phát ra tiếng động xông vào từ trong đàn tang thi, rõ ràng những tang thi đó đã công kích tới Sở Chích Thiên, thế nhưng nhất mực một chút chuyện cũng không có. Nhanh chóng lướt qua, lưu lại tiếng tru đầy phẫn nộ.

"Năng lực mới của Sở ca?" Tiêu Tử Lăng biết lắm miệng rất không tốt, bất đắc dĩ lòng hiếu kỳ của cậu đang rục rịch.

"Ừ, sau khi tiêu hao dị năng nhờ họa được phúc, tiến cấp mới có được." Sở Chích Thiên không giấu diếm.

Tiêu Tử Lăng ngẫm lại thấy cũng phải, nếu như ở bến tàu sớm có năng lực này, đã sớm mang theo cậu xông ra khỏi đàn tang thi rồi, làm sao sẽ khiến cho hai người thê thảm như thế. Chẳng qua trong lòng Tiêu Tử Lăng rất bi ai. Nhìn người ta xem, đều cùng là tiêu hao dị năng, lại có thể nhờ họa được phúc, tiến cấp không nói còn có được năng lực mới thực dụng, mà mình thì sao. . . Người so với người tức chết người, cậu chính là bị một bà mẹ kế nuôi mà.

Thôi đi, tìm ai cũng không thể tìm Sở Chích Thiên để so sánh. Người ta là con cưng của trời, tự mình tìm ngược mà. Tiêu Tử Lăng chỉ có thể tự thân giải sầu một phen.

Khi Tiêu Tử Lăng đang miên man suy nghĩ, Sở Chích Thiên rốt cục dừng bước, phát hiện Tiêu Tử Lăng trên lưng không có phản ứng, không hề nghĩ ngợi trực tiếp quẳng cậu xuống.

"Aiz u!" Tiêu Tử Lăng sờ sờ cái mông bị nện đau, vẻ mặt mờ mịt nhìn Sở Chích Thiên, dường như còn chưa rõ thế này là chuyện gì.

"Tới rồi." Sở Chích Thiên bất đắc dĩ nhìn chằm chằm Tiêu Tử Lăng, tên nhóc này lại phân tâm.

"Nga! Nga!" Tiêu Tử Lăng nhanh chóng đứng lên, ban nãy nghĩ nhập thần, vậy mà không phát hiện đã tới nơi, cũng khó trách Sở Chích Thiên sẽ quẳng cậu, anh đã phải cõng một đường rồi.

"Giúp tôi xem xem, trong kho hàng đến tột cùng có cái gì!" Sở Chích Thiên lấy ra giấy bút, giao cho Tiêu Tử Lăng. Thoạt nhìn không chỉ cần điều tra, còn cần ghi chép lại.

Tiêu Tử Lăng vốn định tiếp nhận, đột nhiên nghĩ tới điều gì, hai tay đặt ở sau lưng, lộ ra nụ cười đáng yêu lắc lắc đầu với Sở Chích Thiên.

Hửm? Sở Chích Thiên không rõ Tiêu Tử Lăng thế này là ý gì.

Tiêu Tử Lăng nặng nặng ho khan một chút, nói với Sở Chích Thiên: "Sở ca, phải biết rằng sử dụng Linh Nhãn, hết thảy mọi thứ đều là đường cong, hơn nữa đều là chồng nhau. Anh cho em giấy bút em cũng không cách nào viết a!"

Sở Chích Thiên như cười như không nhìn Tiêu Tử Lăng, dường như muốn nhìn rõ Tiêu Tử Lăng nói vậy là thật hay giả.

Mặt ngoài Tiêu Tử Lăng một bộ trong sáng vô tư, lộ ra nụ cười ngây thơ, trong lòng lại tự bơm hơi cho mình: Không thể rụt rè, Sở Chích Thiên tuyệt đối sẽ không biết là mày nói càn, mày cũng không thể bị anh ta tuỳ ý chèn ép. Nỗ lực lên, Tiêu Tử Lăng!

Tựa hồ là trong nháy mắt, cũng dường như đã qua rất lâu, giữa lúc Tiêu Tử Lăng cảm thấy sắp chống đỡ không được nụ cười kia nữa, Sở Chích Thiên đột nhiên thu hồi giấy bút, vẻ mặt tán thành nói: "Ừm, cậu nói không sai, là tôi suy nghĩ không chu toàn, như vậy cậu nói tôi viết."

Tiêu Tử Lăng vốn hẳn nên nhảy nhót thắng lợi, không biết vì sao, chung quy cảm thấy dường như Sở Chích Thiên đã biết chút gì đó. Cậu cẩn cẩn thận thận xem xét Sở Chích Thiên, phát hiện vẻ mặt như thường ngày, không có gì biến hóa.

Tiêu Tử Lăng không có cách nào nhìn ra thứ gì, chỉ có thể cho rằng bản thân đa tâm rồi, đặt phần nghi hoặc đó ra sau đầu, bắt đầu nghiêm túc làm chuyện Sở Chích Thiên muốn cậu làm —— điều tra hết thảy vật tư bên trong kho hàng.

Do phạm vi Linh Nhãn của Tiêu Tử Lăng cũng khá lớn, sau 3 giờ, đều đã lần lượt ghi chú rõ toàn bộ nội dung. Bất quá cho dù như thế, vẫn có 6 kho hàng không có cách nào xác định là cái gì.

Những kho hàng nơi đây rất hữu dụng, chỉ gạo thôi đã có sáu kho lớn, bột mì cũng có hai kho lớn, nơi khác là các loại lương khô, thực phẩm đóng gói, phối liệu dùng ăn vân vân. Cái gì cần có cũng có, còn có rất nhiều quần áo đệm chăn, các loại thiết bị điện gia dụng vân vân. Nói cách khác, phàm là thứ trong siêu thị có thì nơi đây không thiếu bất kỳ một loại nào, hơn nữa đều là lấy kho làm đơn vị.

Tiêu Tử Lăng nhìn phải nói là trông mà thèm a, thật muốn đi vào vứt hết những thứ đó vào trong không gian của mình. . . Thế nhưng, Sở Chích Thiên chướng mắt trước mặt này a! Ông trời có thể để cho anh ta biến mất một hồi hay không?

Đương nhiên đây là điều không có khả năng thực hiện, Tiêu Tử Lăng chỉ có thể dùng nhãn đao hung hăng lăng trì Sở Chích Thiên đi ở phía trước, phát tiết tâm tình phiền muộn của cậu.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ gian khổ này, Sở Chích Thiên kêu Tiêu Tử Lăng đóng Linh Nhãn, có chút quan tâm hỏi: "Tiểu Lăng, thế nào? Có cảm thấy quá sức hay không?"

Tiêu Tử Lăng cười lắc lắc đầu, biểu thị không có vấn đề gì.

Thấy Tiêu Tử Lăng thực sự không sao, lúc này Sở Chích Thiên mới yên tâm dẫn Tiêu Tử Lăng quay về theo con đường đến. Về đến cửa chính, giữa lúc Tiêu Tử Lăng chuẩn bị quay đầu nhìn những vật tư vô duyên với cậu một lần nữa, Sở Chích Thiên đột nhiên ấn đỉnh đầu cậu, tán thưởng nói: "Tiểu Lăng, làm không tồi. Cậu nói, muốn phần thưởng gì?"

Được biểu dương! Tiêu Tử Lăng hưng phấn vô cùng, ngẩng đầu liền cho Sở Chích Thiên một nụ cười thật to: "Em cũng không muốn phần thưởng gì, có thể giúp đỡ Sở ca là tốt rồi."

Ánh mắt Sở Chích Thiên có chút phức tạp, sau cùng chỉ vỗ vỗ đỉnh đầu cậu nói: "Như vậy trước hết ghi lại, về sau muốn có cái gì thì nói với tôi, còn có, chuyện đêm nay, tôi không hy vọng bất kỳ kẻ nào biết." Câu nói cuối cùng thế mà mang chút nghiêm khắc.

Tiêu Tử Lăng ngoan ngoãn gật đầu, không dò hỏi nguyên nhân. Tiêu Tử Lăng lăn lộn qua 10 năm mạt thế biết có một số việc không thể quá rõ, mơ hồ một chút có thể sống lâu hơn.

Sở Chích Thiên hài lòng thái độ của Tiêu Tử Lăng, đồng thời lại mang một chút tiếc nuối. Anh vốn không hy vọng Tiêu Tử Lăng truy hỏi kỹ càng sự việc, thế nhưng khi Tiêu Tử Lăng biểu hiện như anh hy vọng, lại vì sao trong lòng sẽ có một chút mất mát khó có thể tỏ rõ chứ?

Sở Chích Thiên rất nhanh vứt phần tâm tình không nên xuất hiện đó ra sau đầu, anh cõng Tiêu Tử Lăng lên rời khỏi trung tâm hậu cần, chuẩn bị trở lại đại bản doanh.

Tiêu Tử Lăng trên lưng, sau cùng chịu thua lòng hiếu kỳ vô cùng cường thịnh của cậu, lặng lẽ mở Linh Nhãn. . .

Chính một cái liếc mắt này, cậu đã biết bí mật của Sở Chích Thiên.

Kỳ thực, không biết sẽ tốt hơn! Tiêu Tử Lăng hối hận.

Chương 43

Kho rỗng, dị năng không gian nghịch thiên.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau đêm đó, lại qua mấy ngày, Tiêu Tử Lăng không dám lập tức sử dụng tinh hạch cấp ba mà Sở Chích Thiên cho. Cậu chuẩn bị điều dưỡng thân thể với tinh thần của mình đến điều kiện tốt nhất mới tiến hành đột phá. Tu luyện ngày hôm nay kết thúc, cậu liền đi nhà ăn chuẩn bị dùng cơm chiều. Trên đường đụng phải Chân Nhất Long đến tiến hành kiểm tra theo lệ, hai người liền cùng nhau đến nhà ăn.

Nhà ăn vốn yên lặng, lúc này ồn ào tiếng người. Hóa ra nhóm đội viên thu thập vật tư đã trở về, đang ở bên trong ăn cơm nói chuyện phiếm.

Tiêu Tử Lăng và Chân Nhất Long cầm phần cơm của mình, tùy tiện tìm một bàn trống ngồi xuống, vừa ăn vừa hiếu kỳ nghe bọn họ đến tột cùng đang nói chuyện gì.

Cái giọng lớn nhất đương nhiên là Đới Hồng Phi, trong tay anh giơ bầu rượu không rời thân của mình, ngửa mặt lên trời uống một hớp điên cuồng, khi đã nghiện liền hung hăng nện bầu rượu lên bàn cơm: "Mợ nó, trung tâm hậu cần này quá kỳ quái, vật tư thực phẩm hữu dụng ít đến đáng thương, phần lớn đều vô dụng, còn có nhiều kho rỗng như vậy. . . Ngày hôm nay thiếu chút nữa lại làm việc uổng phí, nếu không phải sau cùng vận khí tốt chút, vừa vặn thanh lý một kho gạo, sợ rằng hôm nay chúng ta lại không có thu hoạch."

Đổng Hạo Triết ngồi cùng bàn cười khổ nói: "Đúng vậy, rất kỳ quái, vốn dự đoán đây là một trung tâm hậu cần đầy kho, không ngờ tới có nhiều kho rỗng như thế. Không biết mấy ngày kế tiếp sẽ thế nào, hy vọng kho hàng tiếp theo sẽ có kinh hỉ." Thu thập sợ nhất là điểm ấy, liều sống liều chết chém giết tang thi, kết quả lại là công dã tràng, điều này thực đả kích a.

Khi Tiêu Tử Lăng nghe thấy kho rỗng rất nhiều, đũa trong tay dừng một chút, nhưng rất nhanh, cậu tiếp tục vùi đầu và cơm của cậu.

Tần Thượng Phong ngồi đối diện Đới Hồng Phi lại ý cười đầy mặt, anh có chút cười trên nỗi đau của người khác nói: "Chúng ta thì còn tốt, ngày hôm nay vừa vặn Sở ca rảnh rỗi, thanh lý cũng nhanh, bất quá đội của bọn Lưu Thiệu Long thì thảm rồi. Nghe nói mấy ngày nay bọn họ đều không tìm được thứ gì hữu dụng. . ."

"Tất nhiên rồi, nếu tốc độ của chúng ta giống bọn họ, kết cục cũng không có gì khác biệt." Lục Vân Đào ngồi một hàng với Tần Thượng Phong không cảm thấy nhà mình có gì đáng kiêu ngạo, nếu không phải đội viên đều rất đắc lực, thanh lý nhiều hơn gần gấp 2 lần so với đội của Lưu Thiệu Long, sợ rằng nhà mình cũng không thu hoạch được gì nhiều.

"Bất quá, thực sự rất kỳ quái, rỗng thế nào cũng không có khả năng rỗng nhiều kho hàng như vậy." Ngô Khánh Vân ở một bàn khác dừng đũa nói ra nghi vấn của hắn.

"Chẳng lẽ trước đó đã có người thu thập?" Đường Gia Minh ngồi cùng bàn với Ngô Khánh Vân nhịn không được nói ra cái nhìn của bản thân. Anh là người mới gia nhập tiểu đội, dị năng rất đặc thù, không có lực công kích

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net