Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Vài ngày sau, nhóm ba người các nàng cũng bước chân vào cổng thành Thanh Lang.


Nói nơi này là ngọa hổ tàng long cũng không sai, những người ở đây ai cũng mang trong mình một thân công phu, cước bộ dứt khoát nhẹ nhàng, nhìn ánh mắt liền biết không tầm thường, không phải võ lâm cao thủ thì cũng là giang hồ hiệp khách...

Có thể nói công phu hòa thượng nhà nàng không sai, lúc trước là nàng đánh giá hắn quá thấp.... nếu thân thủ không tốt thì lúc vào thành cũng sẽ không nhiều ánh mắt dè chừng như vậy nhìn hắn, đối với hai cô nương tay trói gà không chặt cũng sẽ không dễ dàng như vậy bỏ qua...

Ba người theo Vân Lai khách điếm trọ xuống. Còn có hơn mười ngày đại hội võ lâm mới muốn bắt đầu, mà Thanh Lang đã hội tụ không ít võ lâm nhân sĩ.

Theo đại sảnh liếc mắt một cái liền có thể thấy các hình tượng bất đồng người, có tiên phong đạo cốt, có khí vũ hiên ngang, có cả đại hán các loại hình,.....nhìn đến nhóm ba người các nàng càng là nhất phương không bình thường. Một cái hòa thượng lại trộn lẫn với hai cô nương.... hình tượng hòa thượng kì này một bước cấp hủy, thanh bạch càng là không thể rửa.....

Điềm Điềm nhìn hòa thượng ung dung bước lên lầu, lại nhìn bên cạnh mỗ nữ chủ, vẫn là nhanh chân một bước chạy đến bên người Vô Năng.

" Ta theo giúp ngươi thu thập một chút hành lí "


Điềm Điềm chớp mắt, lại kéo một chút ống tay áo của hắn.

Vô Năng không có nhìn nàng mà là liếc mắt một chút túi vải trên vai mình, tựa hồ hành lí cũng không có gì để thu thập... nhưng là cũng không có từ chối nàng tiếp tục theo hướng lên lầu bước.

" Giang cô nương, phòng của chúng ta là phía bên này... "


Điềm Điềm theo phía sau nhìn lại, vẻ mặt còn rất nghiêm túc đạo:

"Ta theo giúp Đại sư niệm một chút kinh Phật, ngươi trước tiên về phòng đi,.ta trở lại sau."

Theo Vô Năng vào phòng Điềm Điềm liền nhìn xung quanh đánh giá, phòng này so ra còn đầy đủ tiện nghi hơn căn phá tranh của nàng lúc trước, cũng không biết hòa thượng vì sao lại nhiều ra mấy căn bạc để vào đây trụ xuống, cho nên nữa tháng nay hành tẩu bên ngoài ăn uống thiếu thốn, màn trời chiếu đất hắn vốn là cố ý, tuy nói có nhiều buồn bực nhưng là cũng không dám theo hắn nháo xuống, hảo cảm còn thấp đến đáng thương đâu.....

Điềm Điềm theo trên bàn rót đến chung trà giao cho hắn lại thêm một chung cho chính mình, thu thập hành lí vấn đề đó trực tiếp bỏ ra sau đầu.

" Thí chủ! Trong thời gian tới ngươi muốn ngốc ở tại chỗ này, hạn chế ra ngoài, mười ngày phía trước càng tuyệt đối không được xuất môn. "

Hắn nhìn nàng bộ dạng tùy ý đầu óc còn ngốc nghếch, nghĩ rằng với tiểu gia hỏa này tính tình ở ngoài không ra chuyện mới là không có khả năng.  Trước theo nàng nói một chút đề phòng đến lúc bị nhân quải đi còn giúp người ta đếm tiền.

" Ngươi đâu??? "

" Bần tăng theo vài ngày muốn đi thám thính một chút tình hình, mười ngày sau còn có chuyện quan trọng, có lẽ muốn ở bên ngoài ba, bốn thiên. "

Điềm Điềm đem chung trà cho uống cạn lại suy nghĩ một chút, hắn muốn ra ngoài bận rộn, nàng cũng rất bận a!!! Nữ chủ cũng muốn theo bọn họ nữa tháng, kịch tình cũng ở phía trước, nàng lại không được cho phép theo hắn ra bên ngoài, hảo cảm soát không xong, đi cùng hắn nếu có chuyện xảy ra nàng còn dùng mỹ nhân cứu anh hùng một màn soát soát một ít hảo cảm, tương thân tương ái một chút, nàng có hệ thống nàng không sợ rớt điệu mạng nhỏ a!!!


"Ngươi nghĩ nhiều!!!! '


"..........←_←"


" Không cần loạn nghĩ.....bên ngoài thật sự rất nguy hiểm. "

Ôi chao!!!!!


Điềm Điềm hai mắt tỏa sáng phóng đến bên cạnh Vô Năng đem thắt lưng hắn ôm lấy.


" Tướng công~đây là ở lo lắng cho ta sao?...."

" Khụ! "

"Đinh! Hảo cảm tăng 3%, trước mặt vì 33%!"

Điềm Điềm ngây người, thanh âm vang lên nhất thiết không phải giả....... ra hòa thượng thích loại chủ động.... hắc hắc!!!

Điềm Điềm khóe môi cong cong, từ dưới thắt lưng lại phát ôm lấy cổ hắn, cười cười nhìn hắn lại bổ qua thơm một cái vang dội, từ tính lên môi hắn, còn xấu xa khẽ vươn đầu lưỡi chạm một chút lên môi.

" Đinh! Hảo cảm tăng 7%,trước mặt vì 40%"


"Aiyo!ngươi không tồi a!!!"


Điềm Điềm mặt mày nở hoa nhìn dáng vẻ xử nam của hắn lại càng phấn khích, hóa ra hòa thượng này sở thích cũng là cực phẩm, nhiều thân điểm có phải càng có hiệu quả không???

Vẫn là tại đây đem hắn bá vương cường ngạnh.... hảo cảm có phải hay không tăng nhiều điểm???!!!!!.

Điềm Điềm vô sĩ cười còn định tiếp tục đối hắn phi lễ nhưng là trong chớp mắt nàng bị hắn kéo ra ngoài rồi, môn cũng theo đó đóng lại.


Ni mã!  Hắn cũng thẹn thùng.....!!!!!!!!

Nhìn theo đại môn khép kín Điềm Điềm lại thoải mái tươi cười.


" Thiếu nữ!!  Nhìn thế nào cũng giống ngươi lưu manh đùa giỡn thiếu nam đâu?!!!! "

Điềm Điềm lại phát ra đắc ý, tạo dáng lưu manh thô bỉ cười một tiếng lại theo phòng của mình đi trở về.

....

"Đinh! Hảo cảm tăng 3%,.trước mặt vì 43%"

Người nào đó đồng dạng trư ngủ say như chết, một điểm cũng không nghe thấy.



_______@( ̄- ̄)@____

Trở lại rồi!!!!

╮(╯▽╰)╭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net