Chương 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mộ Tử Thuấn rời đi trên giường cũng vang lên từng đợt tiếng nức nở, Điềm Điềm cũng là thở dài nhìn nàng một bên thương tâm, nữ nhân cần gì phải yêu chịu ngược? Rõ ràng bên cạnh có cái nam nhân yêu ngươi, vì ngươi chấp nhận đối chúng sinh chống lại, vì cái gì tâm còn là sắc đá?!!!

Tựa hồ thời gian trôi qua cũng muốn lâu lắm Điềm Điềm nhìn lại Dương Tiệp Dư, nghĩ nàng khóc cũng khóc đủ rồi liền không khách khí hướng nàng gọi tới. Nàng bị buộc cũng hơn nữa ngày, cả người đều muốn không thoải mái.

" Dương cô nương! ".

Này một tiếng kêu kéo tỉnh người trong mộng, Dương Tiệp Dư lúc này mới theo âm thanh của nàng nhìn lại.

" Giang cô nương??... Ngươi thế nào....... "

" Mau đến cởi trói cho ta a!!!!"

Dương Tiệp Dư nhìn ra tình huống của nàng liền đến vì Điềm Điềm giải khai trói buộc.

" Ngươi làm sao cũng ở trong này, còn bị trói đến?? "

" Ta cùng ngươi xuất môn, cùng bị bắt là đương nhiên còn về vì sao ở chỗ này ngươi liền đến hỏi nam nhân của ngươi."

" Hắn không phải..... "

Dương Tiệp Dư bị nàng một câu " nam nhân của ngươi " dọa cho gấp gáp, Điềm Điềm ở một bên cười đắc ý. Tốt nhất đem nàng ý thức được nàng là hoa đã có chủ, cũng cho hòa thượng từ bỏ chủ ý không an phận.

" Giang cô nương!..... vừa nãy ngươi đều nghe thấy? "

Nghe a! Không những nghe còn thấy rất rõ.

" Dương cô nương, kì thực hắn đối ngươi si tình là thật, ngươi vì sao không một lần thử đón nhận hắn? "

" Ngươi không hiểu. "

Điềm Điềm cũng không theo nàng nói vấn đề này nữa, nàng cũng không cần thiết phải nói thêm, một câu trên chí ít cũng làm người bên ngoài nghe thấy, như vậy liền đủ.

Nàng cùng Dương Tiệp Dư ở lại đây cũng có bốn ngày, một ngày ba bữa luôn cho người chiếu cố đem đến, tốt đến Điềm Điềm còn nghĩ rằng mình là trụ ở thượng hạng khách điếm mà không phải bị nhân trảo đi, đương nhiên có ăn ngon, mặc đẹp nàng liền cao hứng, còn về mỗ nữ chủ? Nàng mới không quan tâm. Hoàn cảnh tốt như vậy mỗi ngày bộ dáng đều như " ta đang thụ khổ!! ", hừ! Phía trước nữa tháng phiêu bạt, ăn thiếu uống thiếu thế nào còn vui mừng?.

" Đinh! Hảo cảm tăng 7%, trước mặt vì 50%"

Hệ thống thanh âm vang lên, Điềm Điềm ngẩn người trong nháy mắt tâm tình liền tốt. Lần này chịu khổ quả nhiên không tồi a!!!!!

' Ngươi chịu qua khổ?? '

".........."

Không nghĩ tới này một phen mất tích cũng là tốt ngoạn, nhìn hảo cảm có lẽ hòa thượng cũng mau gấp đến đi. Ba ngày sau đại hội võ lâm cử hành, mà lần này hội Vô Năng đương nhiên muốn tới, nàng liền tốt ở trong trang chờ hắn, tìm cơ hội gặp hắn liền tốt.

Vài ngày này Mộ Tử Thuấn đến qua vài lần, lúc hắn đến nàng liền thức thời rời đi,dù sao nàng cũng là hàng tặng kèm cũng không ai thèm đến quản nàng, ngược lại thời gian này nàng liền nhanh cùng vài người đánh hảo quan hệ, đương nhiên chính là phòng bếp các vị tỷ tỷ.... Ngày thường cũng không thiếu nàng thứ tốt, nếu không phải nàng còn là người mang trong mình đại sự nàng cũng nguyện ý ở lại đây hỗn ăn, hỗn uống.


" A Hoa tỷ, mọi người vì cái gì đều bận rộn như vậy?.. "

" Vài ngày liền tới đại hội võ lâm, người đến ghi danh trụ trong trang cũng tăng lên nhiều, trù phòng nơi này đương nhiên muốn bận rộn nhiều ngày. "

Đại hội võ lâm năm năm một lần cử hành, nàng cũng không nghĩ tới còn có thể theo trong sơn trang ngụ xuống. Nói như vậy hòa thượng nhà nàng không phải cũng muốn tới?

"Tỷ, gần đây có hay không đến vị nào hòa thượng? "

" Hòa thượng?...Có a! Liền vài vị đi. Ngươi có việc sao?.."

" Haha!... Không có! "

Điềm Điềm cũng không theo nữa cùng bọn họ nói, mà tiện tay cầm vài phân bánh rời đi, đều nói từ lúc Mộ Tử Thuấn tới nàng liền ra ngoài, thời gian lâu như vậy cũng nên rời khỏi rồi đi.

" Dương Tiệp Dư!!!!!! "

Một tiếng rống giận mang phần nghiến răng nghiến lợi kêu đi ra. Điềm Điềm theo bên ngoài dừng lại cước bộ. Nàng rời đi lâu như vậy còn chưa đi ra?

" Ngươi buông! "

Một tiếng này là thụ ngược mỗ nữ chủ.

Bên trong tựa hồ lại trở nên phi thường im lặng. Không phải là ban ngày cũng muốn tuyên dâm? Này nam xứng năng lực cũng quá..... mãnh!!! Nàng vào cũng muốn vào không được liền trực tiếp xoay người rời đi. Đối với loại người dục cầu bất mãn nàng tốt nhất không nên theo hắn lượn lờ trước mặt, lỡ đâu nàng mỹ mạo khiến người muốn phạm tội đâu?!! Nàng cũng không ác tâm theo nữ chủ đoạt nam nhân.

Hệ thống: '......←_←'

Sơn trang này được xưng vì Thiên Vận, nơi này muốn lớn liền lớn, muốn rộng liền rộng, phía Tây là đài đấu võ, phía Đông là đại sảnh, phía bắc là sương phòng, võ lâm nhân sĩ khắp nơi đều là theo phía bắc trụ xuống, cho nên nàng nữa bước cũng không dám theo bên đó ngoạn, lần trước trụ vài ngày tại khách điếm, nhìn nơi nơi nội lực đấu, múa gươm tuốt kiếm, ngoài đường muốn phi liền phi, nàng trái tim nhỏ bé, theo nhìn cũng muốn một hồi tâm đau. Nàng vẫn là theo Tây uyển trong vườn loạn dạo, bình thường theo nơi này đi, hôm nay dạo thêm một lần cũng không phải là không tốt.

Nhưng thật không ngờ ra đến Tây uyển còn có cái thiên đại kinh hỉ đang chờ nàng.

" Tướng công??!!! "

________ˋ▽ˊˋ▽ˊˋ▽ˊ_________

Mang chương mới đến cho mọi người đây...:3..

Ta muốn hỏi ý mọi người thế này..
Các nàng:

Muốn kết phần 1 là HE vẫn là BE?
Muốn ngược nguyên nam chủ ( hòa thượng ) vẫn là ngược nguyên tác nữ chủ Dương nữ sĩ?
...
Phần một do chỉnh sửa bản thảo nên ta hỏi ý mọi người, còn phần 2 bản thảo có sẵn rồi.. không thể đổi..:3.. chỉ tiết lộ là phần 2 BadEnding...:3....nói là BE nhưng cười hay khóc còn tùy...:3...:3

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net