Chương 18:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Điềm Điềm được hệ thống kêu gọi từ trong hắc ám tỉnh dậy, nhìn xung quanh phát hiện không có ai mới an tâm đi đánh giá trên người mình căn dây thừng. Nàng không rõ người bắt nàng vốn có mục đích gì thế nhưng chỉ giới hạn trói tay nàng? Là nhân gia đánh giá nàng quá thấp? cho dù không trói chân vẫn có thể không lo đến nàng chạy ra ngoài, vẫn là địa phương nhốt nàng lợi hại đến mức cho dù nàng tay chân lanh lẹ vẫn không thể chạy trở ra?...

Dựa theo toàn cảnh thì chỗ nàng hiện tại chính là một căn mật thất rộng lớn, xung quanh bốn phía đều là tường đá, chính giữa còn bày bố trận pháp, ngũ trụ, bàn đá toàn từ ngọc thạch bày chế. Nàng lúc này lại suy nghĩ, nhân gia không phải đánh giá nàng quá thấp mà chính là đánh giá nàng quá cao.

Nàng từ đầu đến cuối cũng là một tiểu nhân vật, nguyên tác cũng không có nói nàng là đệ nhất nữ phụ, ẩn thân nhân vật lợi hại, trên người cũng không có cái gì bí mật. Một cái không có tác dụng người lại bố trí đem nàng nhốt tại mật thất thiết kế cầu kì thế này, còn không phải quá xem trọng nàng?

Điềm Điềm vốn nghĩ mình cũng không có cùng người gây thù chuốc oán, gần nhất cũng không đem người nào khí bất tử, nàng theo trong địa bàn của Mộ Tử Thuấn bị trảo đi, nếu nói tình nghi ai nàng liền cho rằng chính là hắn. Thế nhưng đã có chủ ý trên người nàng, nhiều ngày trước cùng Dương Tiệp Dư hỗn một chỗ hắn vì sao còn thả nàng khoái hoạt? Trực tiếp đem nàng tống vào đây không phải sẽ dể hiểu hơn sao? Nàng lúc đó nếu cùng Vô Năng rời đi, hắn không phải tính sai rồi??....

" Nam xứng gần đây não nhúng nước sao?"

".......-_-! Ngươi đừng có phá phong cảnh.!! "

Điềm Điềm lại nhìn một vòng, theo hệ thống xác nhận xung quanh tường đá cũng không có đụng đến những thứ phát động cạm bẫy mới an tâm nương theo vách tường đứng dậy. Nhìn trên tay dây thừng không mấy phương tiện liền theo gần đó khối thạch bắt đầu cạ.

Giải khai được trói buộc cũng trải qua nữa giờ, nàng bắt đầu theo tường đá sờ, nếu may mắn tìm được cơ quan đem môn khai mở liền tính nàng vận khí tốt.

Điềm Điềm buổi chiều theo người đánh ngất lại bị mang vào đây, tính theo thời gian nàng hôn mê, hiện tại cũng hơn nữa đêm. Mật thất được dạ minh châu đặt tại ngũ hành trận thấp sáng, cho dù hiện tại hơn nữa đêm nàng vẫn nhìn thấy xung quanh rất rõ ràng. Nói nam xứng thổ hào cũng không hề nói ngoa, mật thất bình thường dùng đuốc thấp sáng liền tốt, hắn một khi dùng chính là dùng tận năm viên dạ minh châu. Điềm Điềm chỉ dùng hai chữ " Thổ hào "* để cảm thán.

Trời vừa sáng đại hội võ lâm sẽ bắt đầu, nàng cũng không nhiều lắm hi vọng Vô Năng biết nàng biến mất mà đi tìm. Nghĩ một chút đều có điểm phiền muộn, đại hội võ lâm bắt đầu, tương ứng với việc nội dung mạnh nhất của nguyên tác cũng muốn bắt đầu mà nàng vẫn còn theo trong này tìm cách thoát thân. Lúc đầu là ai nói nhiệm vụ đầu tiên dễ dàng hoàn thành? Là ai bảo nàng não tàn nhiệm vụ cấp thấp cũng không hoàn thanh nhanh???!!Này so ra rất dễ???!!!

"......vốn dĩ là vậy!! "

".............←_←" ngươi mới phá phong cảnh!!!!!!

Điềm Điềm trong thạch động sờ hơn một canh giờ cũng không có nhiều thêm phát hiện. Tầm mắt nhất cái chuyển sang ngũ hành trận bên kia, cổ họng không tự chủ khô khốc nuốt một ngụm. Nàng đột nhiên nhớ ra, buổi chiều mình cũng chưa có gì bỏ bụng hiện tại thiệt đói.

"......-_-! "

" Ta suy nghĩ thực tế không được sao?"

Điềm Điềm cẩn trọng bước đi. Đối với người của Minh vực thì những loại trận pháp này đánh giá nó quá thấp chính là tự tìm con đường chết.

" Phía trước sẽ có cơ quan nào sao? Ta cũng không muốn dùng thân thử ám tiễn! "

" Theo bổn hệ thống sẽ có thịt ăn! "

"......"

Tuy có sự chỉ dẫn của hệ thống nhưng nàng cũng không có xúc động xông qua mà là bước một bước đều tính toán kĩ càng. Dưới chân cùng một loại như nhau nền đá, thế nhưng mỗi nơi đều có nguy cơ khởi động cơ quan, đi sai một bước mạng nhỏ chắc chắn không còn.

Điềm Điềm từ bên ngoài bước vào nhân trung, cách niêm đá ngọc thạch ngũ hành trận khoảng hai mươi bước, nàng lúc nãy bước mười bước bỏ qua ba cơ quan. Tính theo tình huống thì càng gần nguy cơ đạp trúng cơ quan ngày càng cao. Nếu thật sự không có sự chỉ dẫn của hệ thống, nàng lúc này trên người cũng muốn đục vài lỗ.

"......Thì vốn là vậy! "

" Ngươi hôm nay ngậm trúng hột thị sao??←_←"

Trong tường đá tìm không ra cơ quan, nếu nói cơ quan nằm bên trong ngũ hành trận thì 9/10 là sự thật. Nếu người bị nhốt là một ai khác, cho dù là võ lâm cao thủ thì ít nhiều cũng xuất ra vài đạo vết thương. Nhìn mỗ Điềm nàng xem! Da dẻ hồng hào, tinh thần phơi phới... Tính đến boss có nghĩ cũng nghĩ không ra trận pháp hắn thiết kế lại được nàng dễ như vậy thông qua.

Điềm Điềm nhấc chân theo Phía trước bước hai bước, phía sau lại không ngờ nghe thấy âm thanh tường đá rung chuyển, nàng cho rằng chính mình bước sai đụng phải cơ quan nào, nội tâm lo sợ xoay người cũng đồng thời đạp sai rồi địa phương giẫm trúng một trong số đó cơ quan. Trái phải hai bên tường đá mở ra tiểu đạo, mũi tên theo tiểu đạo hai bên trái phải phóng đi ra.

"Ngoạn gia! Lùi hai bước, mau lùi hai bước.!!! "

Điềm Điềm bị hệ thống kêu tỉnh, cũng theo lời nhanh chống theo phía sau lùi hai bước.

Mũi tên theo trong không khí gào thét mà qua cắm tại vị trí nàng vừa đứng. Điềm Điềm nội tâm mãnh liệt rung động, cũng quên đi phía trước tường đá sự kiện một tiếng bị kéo ra, theo đó môn khẩu khai mở, một người theo bên ngoài tiến vào.

" Giang Điềm Điềm! "



___________💦💦💦___________

Đoán xem người đến là ai nào.. 😁😁😁

Cảm giác như chính văn bị mình phá game hơi nhiều... 😂😂

Mật thất, cơ quan, trận pháp,.vv.. ta nghiên cứu cũng không nhiều nên không có đi sâu vào miêu tả.😂..thông cảm cho ta..

Xem vui vẻ :3... moa moa ta~

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net