Chương 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 26:

Tô Dật Thanh đem hôn mê Điềm Điềm đặt tại nhuyễn tháp, hắn nhớ không lầm trước đó nghe được thanh âm chính là từ Hoả Liên, này yêu vật trên thân chứa kịch độc. Nhìn Điềm Điềm tại trên vai vết thương Tô Dật Thanh đem nàng cổ tay cho bắt mạch.

Lần này nhưng khiến hắn kinh ngạc, nàng mạch tượng tuy có chút hỗn loạn nhưng cũng không có trúng độc triệu chứng.

Tô Dật Thanh đem trong người dược cho Điềm Điềm uống vào lại giúp nàng băng bó vết thương.
..

Điềm Điềm hôn mê một ngày đến buổi tối liền bị đói kéo tỉnh. Nàng trên người thương có hệ thống tại không tính sẽ đau nhưng là muốn khôi phục bình thường trong thời gian ngắn còn là không thể...nàng cũng không muốn đại gia đem nàng thành yêu vật.

Điềm Điềm trải qua một buổi tối kinh tâm động phách mới biết hệ thống câu nói " Bản hệ thống so nàng càng cường " là cỡ nào chân thật tính. Tính nàng công phu mèo ba chân đem một chỉ đại điểu phanh thây là sự kiện cỡ nào khó tin.

" Tỉnh? "

Điềm Điềm mông lung nhìn bên giường đứng Tô Dật Thanh lại nhìn nàng quen thuộc gian phòng tưởng có xúc động hướng hắn đùi ôm... Nàng mới không muốn tại Vực Ưu cốc đợi ba ngày... Người nào biết còn có hay không thể loại nào yêu quái tìm tới... Lại tới nàng cũng không có tích phân đi đổi tới dị năng... Cũng không có khả năng lại đi cứu nhân gia nữ chủ.

" Kia sư phụ... Lưu sư tỷ nàng...? "

" Ta gọi người đem nàng trở về."

Kia tốt.... Nàng liều mạng đem người cứu cũng không muốn một bước quay đầu liền không.

Điềm Điềm bộ dáng vào trong mắt Tô Dật Thanh nhưng vì lo lắng cho chính mình sư tỷ, ánh mắt đối nàng không khỏi lại nhu hoà mấy phần. Hắn đồ đệ nhưng là dụng tâm lương thiện, phía trước mặc nàng không quan tâm mới có thể khiến nàng trở nên phản nghịch.

"Đinh!  Hảo cảm tăng 5%, trước mặt vì 55%"

" Đinh!  Chi nhánh nhiệm vụ hoàn thành đạt 15 vi tích phân, khấu trừ còn 5 vi tích phân. "

Một trận đinh đan máy móc vang lên Điềm Điềm vui vẻ hướng tại bên giường đứng Tô Dật Thanh phác qua ôm lấy hắn thắt lưng.

" Sư phụ, ta vốn tưởng này một lần lại không còn nhìn thấy người.. "

Tô Dật Thanh nhìn bản thân trước ngực một đầu phát đỉnh liền thở dài đối nàng vỗ nhẹ.

" Cho các ngươi ra ngoài lần này ta vốn nên trước tra qua một lần...là vi sư sai sót. "

Điềm Điềm oa tại Tô Dật Thanh trong ngực, nghe hắn đem mọi trách nhiệm quy tại bản thân liền có điểm rầu rĩ.

" Điềm nhi. "

Điềm Điềm bả vai chợt co rúc. Nàng tên gọi ra chính là liêu nhân.....

" Ngươi trên người độc là từ đâu giải? "

Độc?! Điềm Điềm nghĩ đến trước khi hôn mê hệ thống liền nói qua Hoả Liên có độc, như vậy liền giải???

" Là nhân gia nam xứng cứu ngươi cẩu mạng! "

Điềm Điềm trừng mắt. Mẹ nha, hôm nay hệ thống đại dì mụ tới đi!!!!

Điềm Điềm nghĩ một chút nàng kia trận ác chiến, tựa hồ như quên mất cái gì. Nàng một cái tiểu tiểu tu tiên người, không tư chất, không căn cơ, nàng này huy kiếm giết chết Hoả Liên tựa hồ không khả thi lắm, nhưng là nó chính là bị nàng chém chết a!!!
Nàng nhớ không lầm nam xứng đại nhân nhưng là ngồi ở một bên xem kịch vui. Nàng động tác lớn như vậy có phải hay không bị nam xứng cho nhìn ra??!!!

" Không sai! "

Điềm Điềm bị kích động vỗ đùi.

" Làm sao? "

" Sư phụ, ta nhớ ra.. Ta trước khi hôn mê liền nghe sư tỷ gọi một tiếng Dực Nhan, có thể kia người đã cứu ta cùng sư tỷ. "

" Dực Nhan? " Tô Dật Thanh vẻ mặt thoáng chút âm trầm.

" Đúng vậy, ta mơ màng nhưng nghe được cái gì Cửu Liên thành a, lại là một tháng sau gặp mặt... Lẽ nào sư tỷ tìm được tâm nghi người, muốn cùng hắn ước hẹn?? "

Điềm Điềm vẻ mặt một dạng mơ hồ nói với Tô Dật Thanh, nàng nhớ không lầm sau sự kiện Hỏa Liên lần này, nữ chủ một tháng sau ở Cửu Liên thành gặp lại nam xứng, cho nên nàng liền nói một chút khiến Tô Dật Thanh đối Lưu Mộc Tiêm nảy sinh nghi ngờ. Dù sao rất ít người biết Dực Nhan là tên của Quỷ Vương. Nàng như vậy nói nghi ngờ cũng sẽ không hướng nàng.

" Ngươi quả nhiên ti bỉ "

' Thiết!!! ' Điềm Điềm hướng hệ thống chế nhạo....

" Ân. Đói rồi đi?"

" Đói. "

Điềm Điềm tinh thần hăng hái chuyện xấu bị này một câu đói kéo tỉnh... Làm sao không đói? Hôm qua buổi chiều còn không có ăn lại chạy theo nữ chủ, nàng hôn mê tới buổi tối hôm sau, chỉnh chỉnh một ngày còn không có ăn ni!!! Nàng bụng muốn dán vào lưng có được hay không?!

" Lại nghỉ ngơi một chút, vi sư làm cho ngươi ăn. "
Tô Dật Thanh nói xong liền cất bước đi bên trái trù phòng.

Tự tay nấu cho nàng ăn???!!!

'Hệ thống tới, tới cho gia nhéo một chút xem! '

Hệ thống :"..."
Người tới, đem này chỉ xà tinh bệnh cho gia kéo xuống!!!!!

Nữa phần chung Tô Dật Thanh từ bên trong trù phòng đi ra, trên tay còn cầm đến bát cháo thịt.

Điềm Điềm bày tỏ, nàng sống này một đời quả nhiên sống đủ. Nàng mị lực quả nhiên không thể kháng cự. Nàng sư phụ cư nhiên vì nàng xuống bếp, nữ chủ còn chưa có này đãi ngộ a!!!

Điềm Điềm nhận bát cháo từ tay Tô Dật Thanh, ánh mắt sáng lấp lánh địa khán hướng hắn.

Tô Dật Thanh bị nàng này bộ dạng cũng chọc cho vui vẻ, nhà hắn đồ đệ có nhiều khả ái a!

" Đinh! Hảo cảm tăng 5%, trước mặt vì 60%"

Điềm Điềm bị hệ thống thanh âm cho cười càng vui vẻ, bát cháo trên tay ăn được càng hương.
..

Điềm Điềm thương không nặng, lại dưới sự chăm sóc cẩn thận từ nhà mình sư phụ sau ba ngày vết thương liền kết vảy. Mà bên kia nữ chủ ước chừng mười ngày đều hoàn toàn khôi phục, nhân gia đều so ngươi cường, thương dù có so ngươi nặng cũng nhanh như vậy đều hoàn toàn khôi phục.

Mà nhiều ngày này nàng cơm ba bữa đều là từ tay nàng sư phụ nấu đi ra. Hôm đó nhìn nàng ăn được hương như vậy Tô Dật Thanh cũng không có lại nhét cho nàng mấy khỏa chống đói dược mà đảm nhiệm thay nàng làm cơm.

Nhưng là buổi tối hôm nay Điềm Điềm đều ở một bên ngồi ngay ngắn chờ cơm tới, nhưng là đều chờ hai canh giờ cũng không thấy Tô Dật Thanh bóng dáng.

" Đinh! Nam chủ đối nữ chủ hảo cảm giảm 33%, trước mặt vì 0% "

Làm sao nha?!! Điềm Điềm nghi hoặc hỏi một chút hệ thống, hệ thống liền đem tình hình nói ra.

Nguyên lai nữ chủ hôm đó hôn mê cũng không có hoàn thành tâm nguyện cùng nam xứng câu thông cho nên dưỡng thương hoàn liền chạy đến Vực Ưu cốc cùng nam xứng đánh cái vô tình gặp nhau lại nói vài câu cảm ơn.
Mà Lưu Mộc Tiêm lại không phát hiện Tô Dật Thanh đem này toàn cảnh cho thu vào mắt. Hắn liền xác định này Lưu sư điệt cùng Quỷ Vương có liên quan.

Quỷ Vương Dực Nhan là kẻ đứng đầu Ma giới, Quỷ giới, nhiều năm nay cùng tu tiên người hoà thần giới là thiên địch, Lưu Mộc Tiêm hoà Dực Nhan cùng một chỗ gắn với lời Điềm Điềm nói phía trước, Tô Dật Thanh không thể không nghi ngờ Lưu Mộc Tiêm cùng bên ngoài cấu kết.

" Cho nên nói nữ chủ là tự chui đầu vào rọ? "

Nàng chí ít chỉ nói một chút làm Tô Dật Thanh nảy sinh nghi ngờ, nữ chủ làm một bước liền đem Tô Dật Thanh nghi ngờ cho xác nhận.

Điềm Điềm ác hàn cười hai tiếng. Chỉ trách nàng này quá thông minh.

Hệ thống :".."
Người tới đem này chỉ tự luyến cho gia kéo xuống!!!.

________(•ω•)(•ω•)________

Xin lỗi mọi người, vì ta viết một lúc hai bộ truyện cho nên không cân bằng được thời gian up truyện...
Ta sẽ cố gắng khắc phục. Cảm ơn mọi người đã theo dõi..  ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net