Chương 60-64: Thế giới IV [Tiên quân quá ôn nhu] (11-15)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 11

Nàng trước sau như một cười, giống như lần trước trên xe ngựa, hắn hết sức nóng rực đốt người, nàng không hoảng không loạn, luôn như vậy điềm đạm trầm tĩnh.

Có lẽ bên ngoài đồn đãi rất nhiều về nàng, hắn vốn cảm giác có chút bất đồng, nhưng lúc này đây, hắn ước chừng còn mang theo cả tia cảm kích nàng.

"Được."

An Tình hé môi cười, lại khuyên hắn vài câu rồi sau đó đứng dậy, "Không còn sớm, hiện tại nếu ngươi muốn tìm người ta cũng không ngăn cản, chỉ là ngày mai nhớ đi Tây Hải."

Vừa định xoay người rời đi, cánh tay chợt bị người kéo lại, nàng hơi sửng sốt, dừng chân, nghiêng người nhìn hắn. Huyền Ngự hơi hơi nhấc môi, trên mặt mang theo điểm thành ý xin lỗi, ánh nhìn ôn nhu chăm chú vào nàng, "Cảm ơn."

Việc hôm nay nằm ngoài ý muốn, hắn tìm người khắp nửa cái Thiên Đình đều tìm không, chỉ có nàng đêm khuya tự mình tới giúp hắn.

Đáy lòng nổi lên một tia mềm mại, ánh mắt nhìn nàng càng thêm ấm áp.

An Tình thu tay, nhìn hắn cười nhẹ.

Giữa ánh mắt hoảng hốt của hắn, nàng cúi xuống, tiến đến bên tai hắn thổi khí, khẽ lẩm bẩm: "Không quan hệ."

[Đinh! Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm mục tiêu +20, tổng độ hảo cảm +40]

......

An Tình không phải là không hề suy nghĩ, tạm thời kêu tiểu đồng tử trong điện ngừng tìm kiếm Bạch Quỳ, suy tính một lúc nàng mới không nhanh không chậm quyết định: "Ngày mai các ngươi theo ta đi Đông Hải."
Tất cả tiểu đồng tử nghe vậy đều đồng loạt sửng sốt.

Nàng đúng là liệu sự như thần, sau hai ngày dẫn người đến Đông Hải, ngày đầu vẫn chưa tìm được người nhưng sang ngày thứ hai liền thấy một tiểu cô nương phấn nộn ngượng ngùng từ trong Long Cung đi ra.

An Tình nhấp môi cười cười, vẫy vẫy tay, kêu tiểu cô nương lại.

Ánh mắt An Tình nhìn tới trên mặt Thái Tử Long tộc bỗng sáng rực chợt lóe rồi biến mất, sắc mặt đối phương có chút xấu hổ.

"Vì sao không quay về? Sự phụ của ngươi đang rất sốt ruột tìm ngươi."

Xoa xoa đầu tiểu cô nương, thân mình hơi cúi xuống, nàng cười nhạt nhẹ giọng hỏi.

Nếu lời Huyền Ngự nói là thật, như vậy Bạch Quỳ cùng Thái Tử Long Hải đã gặp mặt, đối với thủ đoạn của nam chính, muốn đem nữ chính từ Tiên giới xuống Long Cung cũng không phải không có khả năng. Một phen an ủi Bạch Quỳ, hơn nữa liên tục đảm bảo với nàng rằng Huyền Ngự không tức giận, sau An Tình liền đứng dậy, nghiêng mặt nhìn Thái Tử Đông Hải.

"Tự giải quyết cho tốt."

Buông lời nói lạnh lùng tàn nhẫn, An Tình trên mặt không mang theo tươi cười, không khí nháy mắt trở nên vô hạn khủng bố.

Tiểu đồng tử nhất thời cảm thấy quanh thân một trận rét lạnh.

Sư phụ sinh khí thật sự đáng sợ. ·

Không vẻ mặt tối đen của nam chính, An Tình lạnh nhạt xoay người, cùng tiểu cô nương.

Chương 12

"Đừng nói cho sư phụ ta biết, được không?" Bạch Quỳ ngượng ngùng miệng không ngừng líu lo năn nỉ, đầu cũng cúi thấp xuống.

An Tình buông sách trong tay ra, hơi nghiêng mặt, nhè nhẹ cười, "Vì sao ta phải làm vậy?"

Bạch Quỳ ngẩng đầu nhìn nhìn An Tình rồi lại cúi đầu. An Tình cười cười, hướng nàng tự nhiên giải thích rằng Huyền Ngự như thế nào sốt ruột khi nghe tin nàng mất tích. Tiểu cô nương nghe xong đỏ hồng hai mắt, trầm mặc một lúc lâu sau lại cúi đầu lẩm bẩm: "Thực xin lỗi."

Xoa đầu nàng, An Tình nhàn nhạt lên tiếng: "Không ngại."

Ngày hôm sau, Huyền Ngự trở về từ Tây Hải mà trong lòng không ngừng lo lắng, An Tình liền đem Bạch Quỳ giao cho hắn. Nàng cũng không định nói thêm về Thái Tử Đông Hải nếu nữ chính không muốn cho Huyền Ngự biết chuyện này. Hơn nữa, Huyền Ngự biết chuyện Bạch Quỳ cùng nam chính qua lại càng muộn càng tốt, đối với An Tình càng không có gì bất lợi. Bóp chết phần tình cảm mới nảy sinh là việc làm vô cùng thiếu đạo đức nha!

[Đinh! Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm mục tiêu +20, tổng độ hảo cảm +60]

Huyền Ngự lộ ra nét mặt thoải mái cùng tươi cười, ánh mắt nhu hòa nhìn nàng: "Đa tạ."

An Tình nhấp môi gật gật đầu, cũng không rời đi. Nàng đứng tại chỗ nhìn hắn một lúc lâu, nhìn đến mức khiến Huyền Ngự càng ngày càng cảm thấy mơ hồ.

Thấy đối phương không thông suốt, nàng không nhịn được lắc đầu thở dài, nhấc chân đi vài bước tiến đến bên cạnh hắn, dùng thanh âm chỉ hai người nghe được, nhắc hắn: "Tiên quân đã hứa với ta một yêu cầu."

Huyền Ngự có chút bừng tỉnh, gò má trắng nõn hiện lên một vệt ửng hồng khác thường, hắn nhíu mi nhìn nàng xin lỗi.

"Ngươi nói đi"

Nàng cười cười, lắc đầu, "Hiện tại ta vẫn chưa nghĩ kĩ."

Bất đắc dĩ cười, Huyền Ngự gật gật đầu.

Không biết khi nào, gió đêm lạnh lẽo nhè nhẹ lướt qua, xua tan đi không khí khô nóng, cầu ngọc vắt ngang qua hồ nước, từng trận gió thổi làm mặt hồ lăn tăn gợn sóng, từng vòng từng vòng tản ra, nhu hòa, thoải mái, phảng phất như thấm vào tận trong tim.

An Tình duỗi tay cầm lấy bàn tay to rộng dưới tay áo của hắn, chỉ cảm thấy trong tay có chút lạnh băng, "Chờ ta nghĩ tốt, đến lúc đó không cho phép ngươi từ chối."

Huyền Ngự sửng sốt.

Mái tóc đen dài của nàng trong gió khẽ lay động, phất phơ bồng bềnh, ánh trăng nhẹ nhàng phủ xuống, khuôn mặt trắng mịn mỉm cười của nàng như nhiễm một tầng sáng nhàn nhạt, một sợi tóc đen buông xuống bên môi đỏ mọng, ánh mắt lấp lánh giống như hồ nước suối trong vắt.

Lại nghĩ tới tất cả mọi chuyện đều vạn bất đắc dĩ, duy chỉ có nàng bình tĩnh đối hắn cười nói "Ta giúp ngươi."

Triền miên không dứt, từng giọt từng giọt thâm nhập đáy lòng.

Hắn ngẩn ngơ nhìn nàng. An Tình nhướng mày. Chỉ một cái chớp mắt, trong mắt hắn lại tựa như nàng đang hờn dỗi.

Cảm thấy thân thể đối phương bỗng nhiên run lên, nàng đem đầu chôn sâu ở bả vai hắn, nửa khép hai tròng mắt, khóe môi không chịu kiềm chế giương lên.

Huyền Ngự trong đầu đã có chút hỗn độn, thân thể cứng nhắc không chút nhúc nhích, bị kích thích đột ngột liền dại ra. Chóp mũi ngửi thấy mùi hương nhàn nhạt, rất quen thuộc, cũng có chút khiến người hoài niệm. Hắn bỗng nhiên nhớ tới lần trước đem nàng đè ở dưới thân, khi đó má nàng ửng đỏ, tràn ngập mùi hương, cũng giống như giờ phút này.

Trên mặt hắn thình lình hiện lên một mảnh đỏ ửng, quanh thân bỗng cảm thấy dần dần khô nóng, ngẫu nhiên cúi đầu liền thấy nàng giương lên khuôn mặt nhỏ, con ngươi cong như mảnh trăng non, tươi cười thập phần yên tĩnh cùng xinh đẹp.

Đầu lưỡi tựa hồ dính chặt, cánh môi khẽ mấp máy nói không nên lời.

"Ngươi chán ghét ta sao?" Thanh âm ngọt ngào vang lên.
"Không có." Bản năng liền phản bác lời nói đó của nàng. Chỉ là lời vừa nói ra bỗng khiến hắn cảm thấy gương mặt nóng lên.

An Tình cười rộ lên, ái muội hỏi: "Không chán ghét ta, vì sao không chịu quan tâm đến ta."

Huyền Ngự bị hỏi không biết trả lời ra sao, thật lâu sau, thuận miệng nói: "Như vậy, Huyền Nữ... vì sao lại quan tâm đến ta như vậy?" Phải chăng là ảo giác của hắn. Cửu Thiên Huyền Nữ vốn không phải người hay xen vào chuyện người khác, nhưng hết lần này tới lần khác đối với chuyện của hắn, nàng luôn vô cùng kiên nhẫn, cũng vô cùng nguyện ý giúp hắn. Thời điểm Bạch Quỳ biến mất, cũng chỉ có nàng bằng lòng giúp hắn.

Giống như cảm nhận được cái gì, hắn không nhịn được mím môi, ánh mắt cũng dịch tới mặt nàng.

"Bởi vì...... Ta thích ngươi a..."

Trái tim thùng thùng nhảy lên, như vậy giống như hắn suy đoán, nàng cũng không hề kiêng kỵ đem lời nói rõ ràng.

Loại thời điểm này, làm cho đối phương biết tâm ý của nàng là việc rất quan trọng.

Vì cái gì mình nàng đơn phương hướng hắn dụng tâm, vì cái gì chỉ chịu đối hắn ôn nhu, nàng muốn hắn nhận thức rõ ràng.

......

Mặt chợt biến hồng, dù trong lòng đã ẩn ẩn có suy đoán nhưng hắn vẫn ngơ ngẩn.

"Cái này gọi là cái gì?"

"Ân...... Như trần gian nói, cái này hẳn là duyên phận?" Nàng nâng môi cười vui vẻ, "Tiên giới cũng nói đến luân hồi, có lẽ cũng là chính ta hồ đồ nhận thấy."

Nàng nhìn hắn, "Ta cũng không rõ từ khi nào. Tiên quân ôn nhu, đối đãi tất cả mọi người giống nhau, nhưng ta lại không giống ngươi."

"Ta chán ghét những người vì lợi ích mà thân cận ta, bọn họ sau lưng nghị luận về ta như thế nào ta cũng đều biết rõ, có lẽ vì thấy rõ lại càng không muốn cùng bọn họ lui tới, dần dần liền xa cách."

"Ta đối với người lạnh nhạt vô tình, đúng không?"

Huyền Ngự đỡ lấy thân hình nàng lay động, nghe vậy trong lòng bỗng cảm thấy hơi chua xót, nhìn nàng đang cười hắn lại bỗng thấy có chút khổ sở.

"Đừng nói nữa." Hắn thở dài.

"Ít nhất, ngươi biết ta không phải người như vậy, không phải sao?"

Nàng bỗng nhiên nói.

Huyền Ngự ngơ ngẩn, ngơ ngác ngước mắt nhìn nàng, lại thấy An Tình nhìn hắn đem theo chân thành cùng vô tận chờ mong. Phảng phất như bị mê hoặc, hắn gật gật đầu.

Nàng lập tức giương cao khóe môi, không đợi hắn nói chuyện, đem đầu như cũ vùi vào trong ngực hắn, "Lần trước không phải đồng ý với ta hai yêu cầu sao."

Thình lình nhắc tới việc này, Huyền Ngự liền hồi tưởng lại.

"Yêu cầu thứ nhất..." Nàng lẩm bẩm nói, "Nếu là ta gặp nguy hiểm, ta muốn ngươi tới cứu ta, ta ở Thiên Đình thanh danh thật kém, nếu ngươi cũng không chịu tới cứu ta, như vậy......"

Giọng nói mang theo tia khẩn cầu nhu nhược, dần dần tiêu tán trong gió.

Huyền Ngự rũ mắt nhìn nữ nhân bất ngờ ngủ say trong lòng, khóe miệng không nhịn được mỉm cười, lại nói: "Được, ta đáp ứng ngươi."

Chương 13

Cảm thấy thân thể đối phương bỗng nhiên run lên, nàng đem đầu chôn sâu ở bả vai hắn, nửa khép hai tròng mắt, khóe môi không chịu kiềm chế giương lên.

Huyền Ngự trong đầu đã có chút hỗn độn, thân thể cứng nhắc không chút nhúc nhích, bị kích thích đột ngột liền dại ra. Chóp mũi ngửi thấy mùi hương nhàn nhạt, rất quen thuộc, cũng có chút khiến người hoài niệm. Hắn bỗng nhiên nhớ tới lần trước đem nàng đè ở dưới thân, khi đó má nàng ửng đỏ, tràn ngập mùi hương, cũng giống như giờ phút này.

Trên mặt hắn thình lình hiện lên một mảnh đỏ ửng, quanh thân bỗng cảm thấy dần dần khô nóng, ngẫu nhiên cúi đầu liền thấy nàng giương lên khuôn mặt nhỏ, con ngươi cong như mảnh trăng non, tươi cười thập phần yên tĩnh cùng xinh đẹp.

Đầu lưỡi tựa hồ dính chặt, cánh môi khẽ mấp máy nói không nên lời.

"Ngươi chán ghét ta sao?" Thanh âm ngọt ngào vang lên.

"Không có." Bản năng liền phản bác lời nói đó của nàng. Chỉ là lời vừa nói ra bỗng khiến hắn cảm thấy gương mặt nóng lên.

An Tình cười rộ lên, ái muội hỏi: "Không chán ghét ta, vì sao không chịu quan tâm đến ta."

Huyền Ngự bị hỏi không biết trả lời ra sao, thật lâu sau, thuận miệng nói: "Như vậy, Huyền Nữ... vì sao lại quan tâm đến ta như vậy?" Phải chăng là ảo giác của hắn. Cửu Thiên Huyền Nữ vốn không phải người hay xen vào chuyện người khác, nhưng hết lần này tới lần khác đối với chuyện của hắn, nàng luôn vô cùng kiên nhẫn, cũng vô cùng nguyện ý giúp hắn. Thời điểm Bạch Quỳ biến mất, cũng chỉ có nàng bằng lòng giúp hắn.

Giống như cảm nhận được cái gì, hắn không nhịn được mím môi, ánh mắt cũng dịch tới mặt nàng.

"Bởi vì...... Ta thích ngươi a..."

Trái tim thùng thùng nhảy lên, như vậy giống như hắn suy đoán, nàng cũng không hề kiêng kỵ đem lời nói rõ ràng.

Loại thời điểm này, làm cho đối phương biết tâm ý của nàng là việc rất quan trọng.

Vì cái gì mình nàng đơn phương hướng hắn dụng tâm, vì cái gì chỉ chịu đối hắn ôn nhu, nàng muốn hắn nhận thức rõ ràng.

......

Mặt chợt biến hồng, dù trong lòng đã ẩn ẩn có suy đoán nhưng hắn vẫn ngơ ngẩn.

"Cái này gọi là cái gì?"
"Ân...... Như trần gian nói, cái này hẳn là duyên phận?" Nàng nâng môi cười vui vẻ, "Tiên giới cũng nói đến luân hồi, có lẽ cũng là chính ta hồ đồ nhận thấy."

Nàng nhìn hắn, "Ta cũng không rõ từ khi nào. Tiên quân ôn nhu, đối đãi tất cả mọi người giống nhau, nhưng ta lại không giống ngươi."

"Ta chán ghét những người vì lợi ích mà thân cận ta, bọn họ sau lưng nghị luận về ta như thế nào ta cũng đều biết rõ, có lẽ vì thấy rõ lại càng không muốn cùng bọn họ lui tới, dần dần liền xa cách."

"Ta đối với người lạnh nhạt vô tình, đúng không?"

Huyền Ngự đỡ lấy thân hình nàng lay động, nghe vậy trong lòng bỗng cảm thấy hơi chua xót, nhìn nàng đang cười hắn lại bỗng thấy có chút khổ sở.

"Đừng nói nữa." Hắn thở dài.

"Ít nhất, ngươi biết ta không phải người như vậy, không phải sao?"

Nàng bỗng nhiên nói.

Huyền Ngự ngơ ngẩn, ngơ ngác ngước mắt nhìn nàng, lại thấy An Tình nhìn hắn đem theo chân thành cùng vô tận chờ mong. Phảng phất như bị mê hoặc, hắn gật gật đầu.

Nàng lập tức giương cao khóe môi, không đợi hắn nói chuyện, đem đầu như cũ vùi vào trong ngực hắn, "Lần trước không phải đồng ý với ta hai yêu cầu sao."

Thình lình nhắc tới việc này, Huyền Ngự liền hồi tưởng lại.

"Yêu cầu thứ nhất..." Nàng lẩm bẩm nói, "Nếu là ta gặp nguy hiểm, ta muốn ngươi tới cứu ta, ta ở Thiên Đình thanh danh thật kém, nếu ngươi cũng không chịu tới cứu ta, như vậy......"

Giọng nói mang theo tia khẩn cầu nhu nhược, dần dần tiêu tán trong gió.

Huyền Ngự rũ mắt nhìn nữ nhân bất ngờ ngủ say trong lòng, khóe miệng không nhịn được mỉm cười, lại nói: "Được, ta đáp ứng ngươi."

[Đinh! Chúc mừng người chơi, độ hảo cảm +20, tổng độ hảo cảm +80]

Khẽ vuốt sợi tóc bên tai nàng, đồng tử phiếm một tia nhu hòa, mang theo vô hạn ôn nhu. Tựa hồ, hắn đối nàng có điểm để tâm...

Chương 14

"Tiên quân, cầu ngài tới cứu sư phụ ta."

Cửu Thiên Huyền Nữ thanh danh tại Thiên Đình luôn luôn không tốt lắm, nhưng nàng lại thắng ở sức chiến đấu bạo biểu. Chỉ là, dù cho nàng có sức mạnh cường đại cũng không có khả năng bách độc bất xâm, nàng cũng không phải linh dược vạn năng. Ma giới âm mưu quỷ chước, vài vị thượng tiên Tiên giới đều trúng độc, trên đường chấp hành nhiệm vụ An Tình cũng ngoài ý muốn lọt vào hãm hại của chúng.

Tiểu đồng tử quỳ gối trong điện, trên mặt sớm không còn chút máu. Huyền Ngự sắc mặt cứng đờ, khuôn mặt luôn ôn hòa giờ phút này bỗng trầm mặc.

"Sư phụ bị người hạ độc ước chừng đã nửa tháng, sư phụ từng dặn ta nếu nàng gặp nguy hiểm liền tới thỉnh ngài cứu nàng."

Trong điện bỗng nhiên lâm vào trầm mặc, Huyền Ngự rũ mắt, lại dị thường an tĩnh. Vì sao lại cố tình rơi vào thời điểm này...

Thiên kiếp của Bạch Quỳ sắp tới, hắn căn bản không cách nào thoát thân. Bỗng nhiên nhớ tới khoảng thời gian trước, ngày đó trong bóng đêm, hắn đã hứa với nàng. Thở dài, hắn nói: "Ta đã biết."

Tiểu đồng tử sắc mặc vui mừng, nhìn Huyền Ngự đứng dậy, hắn trong lòng thở phào: Sư phụ được cứu rồi.

......

"Sư phụ, người vạn lần không thể chết, không thể bỏ mặc ta a!"An Tình mặc cho đối phương băng bó da thịt hai cánh tay, huyết nhục theo vết cắt lộ ra ngoài thấm đỏ tươi tơ vải, sưng đỏ không chịu được, vết sẹo xấu xí như con rết kéo dài phía trên.

Trận đánh này khiến nàng mất đi ngàn năm tu vi, thân thể cùng linh lực nàng vì thế đều yếu đi không ít. Ma quân kia một chưởng đánh vào bụng nàng, hại nàng bị thương không hề nhẹ. Xương đùi trật khớp, đối phương lại dùng pháp khí cắt cánh tay của nàng, máu chảy đầy đất, đau tới tận tâm, nhưng nàng đến cùng đều nhịn xuống.

Nhíu mày: "Câm miệng." Nàng còn chưa chết đâu.

Tiểu đồng tử gạt lệ, bỗng chốc im bặt.

"Trong khoảng thời gian này ta không thể hoạt động, đến nỗi tu dưỡng bao lâu..." Nàng nhíu mày, khép lại hai tròng mắt, trong thanh âm lỗ rõ tia mỏi mệt.

"Ngươi trước đi ra ngoài."

Tiểu đồng tử không dám nhiều lời, vội vàng từ trong điện rời đi.

Cửu Thiên Huyền Nữ thảm bại, chiến đấu từ đầu đến cuối cũng không có bất luận một người nào tiến đến viện trợ, vì thế bị thương vô cùng nặng, pháp lực tiêu giảm, tu vi ngàn năm cũng bị hủy.

Chương 15

Huyền Ngự không tới cứu nàng, từ đầu tới cuối cũng không thấy thân ảnh của hắn. Cũng không phải nàng chưa từng dự đoán sẽ phát sinh chuyện này.

Bạch Quỳ từ nhỏ đã làm bạn bên cạnh Huyền Ngự, cảm tình có bao nhiêu sâu đậm, đối với hắn, vị trí nữ chủ có bao nhiêu quan trọng, tự nhiên không cần nhiều lời. Rõ ràng ngày trước, hắn chính miệng đáp ứng nàng, lúc nàng nguy nan sẽ đến cứu giúp, hiện giờ lại...

Nàng bị thương cùng lúc với thời điểm lịch kiếp của Bạch Quỳ, mệnh của nàng cùng mệnh của nữ chủ, bên nào nặng bên nào nhẹ... Có lẽ không đáng đánh đồng.

"Huyền Nữ, Dực thánh chân quân tới gặp."

Nghe vậy, nàng nheo nheo mắt.

"Nói cho hắn, ta thân thể không khoẻ, không tiện gặp mặt." Nghiêng nghiêng người, toàn thân xương cốt đau đớn làm nàng nhịn không được âm thầm hít một hơi lạnh. Sự việc nàng bị thương lan truyền trên Thiên đình, có người không quan tâm nhưng cũng có người lo lắng. Ngây ngốc trong điện nghỉ ngơi thời gian dài, một người tới thăm bệnh đều không thấy, bao gồm cả Huyền Ngự.

Vương Mẫu nương nương mở yến hội bàn đào, mời rất nhiều thần tiên. Thời điểm thiệp mời đến tay An Tình, nàng nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là muốn đi một chuyến. Dưỡng thương thời gian lâu như vậy, nếu vẫn luôn đóng cửa từ chối tiếp khách, khó tránh khỏi khiến người khác bất mãn.

Nhìn cánh tay dưỡng tốt không sai biệt lắm, chỉ là ngẫu nhiên cũng sẽ đau đớn, suy cho cùng vẫn là đáng tiếc ngàn năm tu vi.

Thời điểm nàng tới yến hội, mọi người phần lớn đang nói cười vui vẻ, liền tìm một góc một mình ngồi xuống. Yến hội này phần lớn đều không thú vị, hơn phân nửa là Vương Mẫu dùng để tranh thủ tình cảm của chúng tiên. Thiên Đình lần trước bị Ma giáo đánh thành như vậy, thật sự vô cùng khó coi, sự tình thảo phạt Ma giới cứ như vậy liền bị ném tới phía sau.

Đang nhíu mày suy nghĩ, bên cạnh bỗng nhiên thổi qua trận gió, bên tai vang lên từng tiếng xột xoạt ma sát đi tới. Theo bản năng ngẩng đầu, kia gương mặt quen thuộc liền rơi vào đáy mắt. Sự việc thình lình xảy đến, trong lúc nhất thời nàng không biết làm sao phản ứng.

Huyền Ngự như cũng vẫn một thân bạch y trang nhã, mặt mày tuấn tú tinh xảo. Giờ phút này hắn cúi đầu, gắt gao nhìn chằm chằm nàng. Hai người nhìn nhau một lúc, An Tình liền nghiêng đầu tránh đi ánh mắt của hắn.

"Đã lâu không thấy."

Thanh âm trầm thấp quen thuộc ở bên tai vang lên. Nói thật, đối với loại tình huống này, An Tình nhất thời không biết ứng xử làm sao cho tốt, có lẽ phải nói, sự tình phát triển đã vượt qua suy đoán của nàng.

"Ân." Nàng nhàn nhạt lên tiếng, lại cúi đầu uống rượu.

Huyền Ngự nao nao, miễn cưỡng gợi lên khóe môi, hắn cười cười, "Như thế nào lâu như vậy mới tới..."

Nàng thoạt nhìn sắc mặt có chút tái nhợt, thân hình so với ngày trước càng thêm nhỏ yếu, cánh môi không hề có chút huyết sắc, nhìn qua đã biết thân thể không khỏe.

"Ta bị thương, yêu cầu cần phải tĩnh dưỡng." Nói tới đây, nàng ngẩng đầu liếc hắn một cái, rồi nhanh chóng cúi xuống.
Lời nói của nàng làm ngón tay hắn run lên, chợt cúi đầu hìn An Tình, trong lòng gắt gao vừa kéo, nhịn không được nắm chặt ngón tay.

Đang muốn nói chuyện khác, lại thấy An Tình đã nhíu mày đứng lên, trên mặt là nhợt nhạt mỏi mệt, vừa quay đầu liền nói với tiểu đồng tử bên cạnh: "Trở về đi."

Sau đó cũng không cùng hắn nói một lời chào đón, liếc mắt nhìn hắn, liền bước nhanh xoay người rời đi.

Huyền Ngự sắc mặt hơi hơi tái nhợt, hắn nhẹ nhíu mày, đứng tại chỗ trầm mặc một lúc lâu. Không biết qua bao lâu từ lúc nàng rời đi, hắn vẫn còn đứng tại chỗ ngây người. Bỗng nhiên có người vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Tiên quân, như thế nào sững sờ ở nơi này."

Quay đầu lại, hắn nhìn người nọ mang theo ý cười, không biết vì sao, lại một chút cũng cười không nổi.

......

Có khi một người cứ dụng tâm đối đãi một người để đổi lấy tình cảm của họ, rất có khả năng đối phương giống như thường cũng không cảm giác được cái gì. Nhưng là, nếu nói, người vẫn luôn dụng tâm đối đãi ngươi, bỗng nhiên có một ngày đối với ngươi thờ ơ lạnh nhạt, so người xa lạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net