công lược thiếu tá bạn trai ( vi H )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 ☆, 014 công lược thiếu tá bạn trai ( vi H )

Lý Na vô lực nằm ở trên giường kiều suyễn không thôi, hai điều lại bạch lại tế chân đại giương, kia phấn nộn cánh hoa cùng huyệt khẩu đều dính đầy màu trắng chất lỏng, hỗn hợp từ huyệt khẩu chảy ra trong suốt mật dịch, bao gồm kia màu đen rừng cây cùng khăn trải giường thượng, cũng dính vào không ít màu trắng chất lỏng.
Tống Nhiên nhìn một màn này, mới vừa tiêu đi xuống dục vọng lại nhịn không được ngẩng đầu lên, hắn bàn tay to chụp tới, đem Lý Na cả người bỗng nhiên chặn ngang bế lên.
"A...... Ngươi muốn làm gì?" Nhỏ giọng kinh hô một tiếng, bỗng nhiên bay lên không cảm làm Lý Na cuống quít ôm lấy Tống Nhiên cổ.
"Ngươi bộ dáng này không tẩy tẩy như thế nào ngủ?" Tống Nhiên trần trụi thân thể, ôm Lý Na hướng tắm rửa gian đi đến, hành tẩu gian, vượt hạ màu đỏ tím côn thịt thẳng tắp trên dưới đong đưa.
Đem Lý Na nhẹ đặt ở bồn tắm, Tống Nhiên bắt đầu điều tiết nước ấm.
Trong lúc Lý Na đỏ mặt nhìn kia căn lại sinh long hoạt hổ côn thịt kinh ngạc không thôi: "Ngươi như thế nào lại......"
"Chính ngươi tẩy vẫn là ta giúp ngươi tẩy?" Điều hảo nước ấm Tống Nhiên, cầm vòi hoa sen, đứng ở bồn tắm trước mặt hỏi.
Vượt hạ kia căn thô dài màu đỏ tím côn thịt thẳng tắp đối thượng Lý Na tầm mắt.
Nàng đỏ mặt: "Ta chính mình tới."
"Vậy được rồi!" Tống Nhiên đem vòi hoa sen đưa cho Lý Na, thâm trầm con ngươi vẫn cứ nhìn chằm chằm thân thể của nàng, từ tinh xảo xương quai xanh đến đầy đặn tuyết trắng vú, xuống chút nữa......
Lý Na bị xem không được tự nhiên cực kỳ, rũ mắt, đem vòi hoa sen trung nước ấm làm ướt thân thể của mình, đỏ mặt rửa sạch hạ thân.
Nghiêng đầu trong lúc vô ý thoáng nhìn, phát hiện kia căn đứng thẳng màu đỏ tím côn thịt giống như trướng đại không ít, lại liên tưởng đến Tống Nhiên xem nàng khi lộ liễu ánh mắt......
Nàng nhịn không được một tay cầm vòi hoa sen che ngực, một tay ngăn trở phía dưới, khuôn mặt xấu hổ và giận dữ nói: "Ngươi đi ra ngoài......"
Tống Nhiên nhướng mày: "Vừa rồi đều sờ qua cắm qua, ngươi hiện tại chống đỡ có thể hay không quá muộn?"
"Ngươi......" Lý Na ủy khuất chu môi, khuôn mặt xấu hổ và giận dữ nhìn Tống Nhiên.
Kia đỏ bừng nở nang gợi cảm cái miệng nhỏ hơi hơi đô khởi, xem Tống Nhiên phía dưới côn thịt nhịn không được đạn điều vài cái, hắn nhịn không được tiến lên, đem côn thịt đưa đến Lý Na bên môi.
"A......"
Lại được đến đối phương kinh hoảng thất thố thét chói tai cùng né tránh, nhưng mà côn thịt vẫn là trong lúc vô ý chạm vào kia mềm mại đỏ bừng cánh môi, này tốt đẹp xúc cảm cùng kích thích cảm giác làm Tống Nhiên con ngươi trực tiếp u ám xuống dưới.
"Ngoan ~ giúp ta liếm liếm." Tống Nhiên dùng ám ách tiếng nói dụ hống nói, hắn cong lưng thân, dùng tay phủng ở Lý Na tản ra nhiệt khí đỏ thắm sắc khuôn mặt.
"Không cần......" Lý Na dùng kia một đôi ủy khuất doanh doanh thu mắt nhìn Tống Nhiên, hắn như thế nào có thể đưa ra loại này yêu cầu......
"Liền một lần......" Tống Nhiên vẫn chưa từ bỏ ý định.
"Không cần!" Đỏ mặt dời đi tầm mắt, lần này Lý Na thái độ cường ngạnh rất nhiều, nàng mới không cần làm loại này mắc cỡ sự......
"Vì cái gì?" Tống Nhiên cảm giác lòng tự trọng bị thương, hắn là vì nàng mới nhẫn đến vất vả như vậy được chứ, vừa rồi kia một lần như thế nào đủ? Hắn đã cấm dục hơn một tháng!
"Ngươi liền như vậy muốn?" Lý Na đỏ đôi mắt, thanh âm mang lên một tia nghẹn ngào, lệ quang ở hốc mắt đảo quanh, rất có tùy thời đều sẽ rơi xuống khả năng.
"Ngươi không muốn liền tính, khóc cái gì?" Vừa thấy đến Lý Na này phó bộ dáng, Tống Nhiên trong lòng bỗng nhiên cảm giác bực bội, hắn nhịn không được ngồi xổm xuống dưới, duỗi tay hủy diệt kia chảy xuống hốc mắt nước mắt.
"Ô ô...... Ta mang thai mười tháng, đứa nhỏ này còn có tám nguyệt mới có thể sinh hạ tới, kia còn có ở cữ một tháng, ngươi chín nguyệt không thể đụng vào ta, ngươi có phải hay không muốn đi tìm mặt khác nữ nhân...... Ô ô......" Lý Na nói, càng nói càng cảm thấy thương tâm, nước mắt thẳng rào rạt đi xuống rớt, tiểu xảo tinh xảo mũi khóc hồng hồng.
Tống Nhiên thấy như thế nào cũng sát không sạch sẽ, hắn cảm giác đau đầu tâm cũng đau: "Ngươi tưởng đi đâu vậy? Ta là cái loại này người sao? Ngoan ~ ngươi đừng khóc, khóc đối thân thể không tốt, ngươi coi như là vì bảo bảo, đừng khóc......"
"Ngươi chính là cái loại này người!" Mang theo nồng đậm giọng mũi nói ra những lời này, Lý Na rốt cuộc không hề khóc, nhỏ giọng hút không khí.
"Ta......" Tống Nhiên một nghẹn, hít sâu một hơi, tính, hắn bất hòa thai phụ so đo.
"Vậy ngươi còn tẩy không giặt sạch?" Hắn cắn răng nói, này bút trướng hắn về sau sớm hay muộn đến tính trở về.
"Tẩy......" Đã khóc sau thanh âm, đặc biệt mềm mại, Lý Na đôi mắt vẫn là có chút hồng hồng.
Nàng lấy quá vòi hoa sen, hướng trên người sái nước ấm.
Nhiệt khí đem nàng kia thân tuyết trắng da thịt huân thành hồng nhạt, trong suốt bọt nước rậm rạp che kín nàng toàn thân trên dưới, từ trên cao đi xuống lăn xuống.
Tống Nhiên nhìn tay nàng xoa nắn tuyết trắng đầy đặn bộ ngực, còn có trên người mỗi một chỗ, bao gồm phía trước bị hắn thọc vào rút ra quá tiểu huyệt.
Nội tâm có chút buồn bực dùng hai tay bộ trụ dưới thân còn ở trướng màu đỏ tím côn thịt, trước sau nhanh chóng loát động.
Từ cùng Lý Na phát sinh quan hệ sau, đây là hắn lần đầu tiên tự an ủi, ngẫm lại liền cảm thấy nghẹn khuất.
Tống Nhiên âm thầm thầm nghĩ, này thai mặc kệ là nam hay là nữ, tương lai mười mấy năm nội hắn kiên quyết không nghĩ sinh đệ nhị thai!
Loát động mấy chục tới hạ sau, Tống Nhiên kêu lên một tiếng, côn thịt đỉnh rốt cuộc bắn ra một đợt màu trắng chất lỏng.
Nhìn đầy tay màu trắng dịch nhầy, Tống Nhiên vẻ mặt bình tĩnh duỗi đến bồn tắm, nghiêng đầu nhìn về phía Lý Na.
Lý Na đỏ mặt, đem vòi hoa sen thủy xối hắn tay.
Toàn bộ thu thập sạch sẽ sau, hai người mới từ tắm rửa gian ra tới.
"Này khăn trải giường làm sao bây giờ?" Nhìn mặt trên vẫn là một quán ướt dầm dề thâm sắc ấn ký, Lý Na đỏ mặt hỏi.
"Ta đi đổi." Nói, Tống Nhiên tiến lên, đem kia khăn trải giường xả xuống dưới, ném vào tắm rửa gian.
Chờ Tống Nhiên đem giường toàn bộ phô hảo sau, lại tiến tắm rửa gian giặt sạch khăn trải giường ra tới khi, phát hiện Lý Na đã nằm ở trên giường ngủ rồi.
Ấm màu vàng ánh đèn hạ, nàng cả người đều dùng chăn bao vây lấy, liền lộ ra một viên đầu nhỏ, nhắm mắt ngủ say thơm ngọt, hồng nhuận khuôn mặt, vi kiều khóe miệng, rơi rụng ở gối đầu thượng màu nâu tóc quăn.
Tống Nhiên duỗi tay phất đi rơi rụng ở trên mặt nàng toái phát, luôn luôn thâm trầm trong mắt, phá lệ xuất hiện một mạt ôn nhu thần sắc.
Cúi người ở Lý Na trên trán rơi xuống một quả như lông chim uyển chuyển nhẹ nhàng hôn, trầm thấp tiếng nói nhẹ giọng nói: "Ngủ ngon."
— — — — — ———————  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net