Công lược trúc mã bác sĩ ( vi H )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  ☆, 006 công lược trúc mã bác sĩ ( vi H )
Đường giang vươn ra ngón tay đè đè miệng vết thương, lại đau hắn nhe răng nhếch miệng, trong lòng không ngừng mạo hiểm cơn tức.
Đặc biệt là nhìn đến trước mắt một nam một nữ chặt chẽ ôm nhau tình cảnh, hắn trong lòng lòng đố kị cùng lửa giận một khối bậc lửa.
Có chút nam nhân chính là như vậy kỳ quái, một khi nhận định nào đó nữ nhân là người của hắn, liền tuyệt đối không được nam nhân khác nhúng chàm.
Đại khái là nam nhân thói hư tật xấu đi!
Quý Hàn không nói một lời ôm Diêu Vi rời đi, đường giang cũng không có nhiều làm ngăn trở, chỉ ánh mắt âm trầm nhìn bọn hắn chằm chằm rời đi bóng dáng, trong lòng hỏa khí lại nghẹn không chỗ phát.
Đầu choáng váng não trướng Diêu Vi từ Quý Hàn ôm lên xe ngồi ở phó điều khiển vị thượng.
Xe đốt lửa, khởi động, nhấn ga, liền mạch lưu loát.
Ngồi ở ghế điều khiển thượng Quý Hàn, khớp xương rõ ràng thon dài đôi tay dùng sức nắm chặt tay lái, mặt trên thình thịch bạo khởi gân xanh chương hiển ra hắn không bình tĩnh nỗi lòng.
Nhỏ hẹp trong không gian, Diêu Vi lại say, cũng có thể cảm giác được Quý Hàn đến từ trên người áp suất thấp.
Bất quá thân thể thật sự khó chịu được ngay, nàng đành phải đem cửa sổ xe diêu hạ một bộ phận, làm ngoài cửa sổ gào thét tiến vào gió lạnh thổi tỉnh chính mình.
Đôi tay ôm ngực, cả người cuộn tròn ở ghế điều khiển phụ thượng, cả người hiện ra một loại cực độ không có cảm giác an toàn trạng thái.
Quý Hàn xanh mét một khuôn mặt, ánh mắt nặng nề nhìn chằm chằm phía trước lộ, hắn chỉ cảm thấy trong lòng như là bị lửa đốt giống nhau khó chịu, hắn cũng không biết vừa rồi chạy đến lầu hai nhìn thấy Diêu Vi bị nam nhân kia cường hôn khi, trong lòng vì sao bỗng nhiên tựa như bị trọng vật đòn nghiêm trọng hít thở không thông, khẩn tiếp mà đến chính là cực kỳ phẫn nộ lửa giận!
Làm hắn hận không thể đem nam nhân kia cấp hung hăng hành hung một đốn, tốt nhất đánh bán thân bất toại.
Liên tục thổi tới gió lạnh làm bên trong xe bắt đầu có lạnh lẽo, Diêu Vi nhịn không được run run hạ, lại luyến tiếc đem cửa sổ xe cấp đóng.
Vẫn luôn phân ra vài phần tâm thần chú ý Diêu Vi Quý Hàn, thanh âm lạnh lùng ra lệnh: "Đem cửa sổ xe cho ta đóng lại!"

Nhận thấy được Quý Hàn trong giọng nói xưa nay chưa từng có lãnh, Diêu Vi đành phải đem cửa sổ xe cấp đóng lại.
Nàng không có việc gì tìm lời nói liêu, ngữ khí thật cẩn thận thử nói: "Quý đại ca, cơm chiều ngươi ăn đi?"
Quý Hàn ngực một trận phập phồng, từ trong cổ họng áp ra tới thanh âm: "Ăn qua."
Nếu không phải bởi vì ăn cơm chậm trễ thời gian, hắn không đến mức tới trễ lâu như vậy, làm Diêu Vi bị tên hỗn đản kia chiếm tiện nghi.
Diêu Vi ngượng ngùng nói: "Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi."
Hỗn đản! Đêm nay Quý Hàn là chuyện như thế nào?! Hoàn toàn bị hắn này phúc âm dương quái khí bộ dáng cấp đánh bại hảo sao? Căn bản liền tiếp không thượng lời nói a!
Một đường trầm mặc không nói chuyện, xe cuối cùng chạy đến dưới lầu, Quý Hàn không nói một lời đình hảo xe, đỡ đi đường xiêu xiêu vẹo vẹo Diêu Vi cùng nhau thượng thang máy.
Diêu Vi có khổ nói không nên lời, nàng bảy phần men say đều bị Quý Hàn trên người phóng thích khí lạnh áp đông lạnh thành năm phần.
Cũng may không trong chốc lát thang máy liền khai.
Hai người bước ra thang máy, Diêu Vi đi đến chính mình cửa phòng, nàng cửa phòng đối diện Quý Hàn cửa phòng.
Từ bao bao phiên nửa ngày cũng chưa nhảy ra chìa khóa, Diêu Vi khí đem bao trực tiếp ném tới trên mặt đất, ngồi xổm trên mặt đất ô ô khóc lên: "Ô ô...... Liền chìa khóa đều khi dễ ta......"
Quý Hàn trầm mặc đem bao nhặt lên tới, ở một góc nhảy ra chìa khóa, mở cửa, sau đó đem Diêu Vi kéo lên.
"Hôm nay cám ơn ngươi a! Quý đại ca." Diêu Vi xoa xoa trên mặt nước mắt, thanh âm mang theo dày đặc giọng mũi. Bởi vì khóc thút thít cùng say rượu, nàng toàn bộ khuôn mặt đều là hồng hồng, như là trộm lau phấn mặt, tươi đẹp mê mang đôi mắt càng là ngập nước.
"Nam nhân kia là ai?" Ánh mắt phức tạp nhìn Diêu Vi sau một lúc lâu, Quý Hàn vẫn là hỏi ra vấn đề này.
"Công ty mới tới thủ trưởng, cũng không biết ngày mai đi làm có thể hay không bị làm khó dễ, ai...... Thoạt nhìn cũng không tệ lắm một người nam nhân a! Ai biết hắn thế nhưng......" Lo lắng mà bất an ngữ khí cùng biểu tình, Diêu Vi mới sẽ không nói nàng là cố ý đâu.
Lời kia vừa thốt ra, Quý Hàn sắc mặt liền trở nên thực đáng sợ, hắn lộ ra một nụ cười lạnh: "Thoạt nhìn cũng không tệ lắm nam nhân? Ngươi có phải hay không cảm thấy ta đánh gãy ngươi cùng hắn thâm nhập phát triển cơ hội? Nếu là hôm nay buổi tối ta không đi nói, ngươi đêm nay có phải hay không liền nằm ở hắn trên giường? Có lẽ ngươi tương lai nói không chừng sẽ trở thành tổng tài phu nhân đâu?"
"Quý đại ca ngươi......" Diêu Vi vẻ mặt không thể tin tưởng lui về phía sau vài bước, trên mặt huyết sắc trút hết, đáy mắt còn có thật sâu bị thương cùng khổ sở.
Không thể phủ nhận, Quý Hàn nhìn đến sắc mặt tái nhợt Diêu Vi, trong lòng xuất hiện thật sâu khoái ý cùng một tia đau lòng, nhưng là nghĩ đến vừa rồi nàng nói nam nhân kia không tồi nói, hắn lại cảm thấy chính mình ghen ghét vô cùng.
Quý Hàn ánh mắt nguy hiểm từng bước một tới gần nàng, trên mặt gợi lên một mạt châm chọc cười, đả thương người lời nói không ngừng phun ra: "Như thế nào? Vẫn là ngươi cùng hắn đã sớm thông đồng? Hôm nay kêu ta tới, kỳ thật là vì lạt mềm buộc chặt? Ngươi ở trên giường có phải hay không cũng dùng này phúc điềm đạm đáng yêu bộ dáng câu dẫn hắn?"
Hắn tưởng tượng đến Diêu Vi cùng nam nhân kia lên giường sự liền cảm giác ghen ghét muốn nổi điên!
Nhìn Quý Hàn trên mặt ác ý tươi cười, Diêu Vi từ lúc bắt đầu không thể tin tưởng đến bây giờ phẫn nộ, nàng hít sâu một hơi, lạnh lùng nhìn hắn, chỉ vào ngoài cửa nói: "Ngươi cho ta đi ra ngoài!"
Quý Hàn nhìn Diêu Vi lạnh băng ánh mắt, chỉ cảm thấy trong lòng mỗ căn huyền đứt đoạn, nàng sao lại có thể...... Sao lại có thể dùng loại này ánh mắt xem hắn?
Ngực phẫn nộ rốt cuộc ức chế không được, "Phanh" một tiếng, đại môn bị Quý Hàn dùng sức cấp đóng lại!
Diêu Vi bị này thanh âm cấp hoảng sợ, thấy Quý Hàn còn ở trong phòng, nàng lạnh lùng nói: "Ngươi còn ở nơi này làm gì? Không nghe được ta nói sao? Cho ta đi ra ngoài!"
"Ha hả ~ ta có khả năng sao? Đương nhiên là làm ngươi a!" Quý Hàn ánh mắt lộ ra một mạt nguy hiểm, thấp thấp cười, một tay đem Diêu Vi chặn ngang bế lên, ném hướng phòng khách sô pha, cả người đè ép đi lên.
Diêu Vi bị này bỗng nhiên tập kích phát ra một tiếng thét chói tai, thẳng đến cả người bị ngăn chận, nàng mới giãy giụa lên, phẫn nộ nhìn chằm chằm Quý Hàn mắt kính gọng mạ vàng: "Ngươi cho ta tránh ra!"
"Như thế nào? Hắn có thể chạm vào ngươi? Ta không thể?" Nói, Quý Hàn hôn hướng Diêu Vi môi, lấp kín nàng nói ra lạnh băng làm hắn đau lòng nói.
Liếm mút liếm láp, thơm ngọt hương vị, trơn trượt mềm mại xúc cảm làm hắn muốn ngừng mà không được, trên người một đoàn dục hỏa cũng thực nhanh lên châm.
"Ngô......" Diêu Vi gắt gao bảo vệ cho khớp hàm, không chịu Quý Hàn đầu lưỡi vói vào tới.
"Tê kéo" một tiếng, Diêu Vi áo sơmi cổ áo bị một đôi bàn tay to kéo ra, đại bạch tuyết trắng da thịt bại lộ ở trong không khí, một con hơi lạnh bàn tay to từ rộng mở cổ áo dò xét đi vào.
"A!" Một tiếng thét kinh hãi, Diêu Vi cái miệng nhỏ khẽ nhếch, Quý Hàn lưỡi dài sấn hư mà nhập, ở khoang miệng nội bá đạo xâm lấn, cuốn lấy đối phương không ngừng tránh né đinh hương cái lưỡi, cơ khát dùng sức liếm mút, quấy loạn.
Đồng thời hắn tham nhập ngực trung tác quái bàn tay to, cầm trong đó một con đầy đặn, một tay vô pháp khống chế lớn nhỏ làm hắn tùy ý vuốt ve, mềm nhẵn tinh tế xúc cảm cùng ấm áp da thịt làm Quý Hàn thỏa mãn thở dài ra tiếng. ( chưa xong còn tiếp )
— — — ————  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net