Chương 87: Ta nói ta đói có nghĩa là...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sương mù sáng sớm đã che phủ đi mất đình nghỉ mát trong hồ sen. Lee Young đứng trong đình không ngừng tìm kiếm hình ảnh lá sen trong hồ.

Chủ thượng điện hạ nhìn thấy cảnh đó liền nói: "Young à."

Nghe thấy tiếng gọi từ ái ấy, Lee Young nhìn đại vương.

"Trời sáng rồi, sương mù sẽ nhanh tan thôi. Đừng cố mở to mắt ra mà tìm nữa, ngồi đợi một lát cho sương tan là được."

Ngụ ý chính là phàm làm chuyện gì cũng đừng gấp gáp.

Gần đây đại vương nghe thấy những chuyện thế tử làm, rõ ràng thấy chúng rất cấp thiết. Chuyện uy tín của vương thất bị hạ thấp không phải mới gần đây, thời gian đi tìm lại thứ đã mất sẽ luôn gấp đôi thời gian lúc đánh mất nó. Đây là chân lí.

Đêm dài thì sẽ lắm mộng.

Lee Young không muốn cho phái An Đông có quá nhiều thời gian xử lý chuyện này. Hơn nữa hắn muốn thu hồi lại được hoàng quyền trong thời gian sớm nhất, vậy nên đã tốn rất nhiều công sức.

Đại vương lo lắng sự nóng vội của thế tử sẽ xảy ra chuyện.

"Trông con có vẻ gấp gáp đến vậy sao?"

"Sao ta có thể không hiểu được tâm trạng gấp gáp của con chứ? Nhưng mà, Young à, cũng giống như con không ngừng bắt khoái mã tăng tốc, rồi sẽ có một ngày chúng mệt chết thôi."

"Con sẽ ghi nhớ trong lòng."

Nhà vua cúi đầu.

Đứng trong đình nghỉ mát ở hồ sen này, thông qua mặt nước trong suốt có thể nhìn thấy rất nhiều thứ. Nhưng hôm nay sương mù dày đặc như thế này, chẳng thấy gì cả.

"Người dù cho giỏi thế nào thì sức mạnh của một người cũng chỉ là hữu hạn."

"May mắn là con có hai người có thể tin tưởng ỷ lại được."

Bỗng nhiên Lee Young nhớ đến Ra On và Byung Yeon, bất kể xảy ra chuyện gì họ cũng đều sẽ ở bên cạnh hắn.

Nhưng nhà vua lại lắc đầu: "Đời người chỉ cần một hai người mình có thể tin tưởng là đủ rồi, nhưng làm chính trị thì chưa chắc."

"Người muốn nói là..."

"Phải thành lập thế lực có thể khống chế ngoại thích. Đã kêu gọi thị vệ theo ý của con rồi. Chỉ là như thế vẫn chưa đủ. Con người chính là sinh vật dễ dàng thay đổi. Đứng trước lợi ích to lớn thì nhất định sẽ dao động."

"Vậy theo ý của người thì phải làm thế nào?"

"Quan hệ giữa lí tưởng và lợi ích thực tế chính là rồi sẽ có ngày lợi ích thực tế giết chết lí tưởng, e rằng chỉ có thể dựa vào quan hệ huyết thống mới có thể đánh bại được lợi ích."

Lee Young dường như đã nghe ra được ẩn ý ở bên trong: "Vì để có thể ép chết ngoại thích mà cố gắng hết sức, nhưng vẫn có lúc cần đến việc thành lập một thế lực ngoại thích mới sao?" Lee Young quả quyết lắc đầu.

Chính thế lực ngoại thích gian ác đã tạo thành quốc gia ra nông nỗi như hôm nay. Nếu đã biết con tiêu tốn bao nhiêu công sức để diệt trừ ngoại thích rồi, chẳng lẽ còn hy vọng con tìm một thế lực ngoại thích rắc rối mới sao?

"Quyền lực buộc phải được giữ cân bằng, đại vương chính là người tìm cách làm sao khống chế nó cho tốt. Con cũng rất giống phụ thân con, có thể bởi vì chuyện này, các đại thần đều rất sợ con. Họ tựa như nhìn thấy dáng vẻ trước kia của phụ thân con, bởi vì sợ, họ mới phản kháng lớn như vậy. Nhưng con phải nhớ một điều. Bởi vì họ đã từng trải qua một lần rồi, nên họ rất hiểu cách làm sao để khắc phục khó khăn." Nhà vua vỗ vai Lee Young: "Thật xin lỗi, để con phải gánh vác nhiều như thế."

Thật đau lòng, người khiến con phải chịu nhiều như thế lại chính là ta.

"Phụ vương."

"Young à, con đường khó khăn như thế, con cần một người có thể trở thành thế lực trợ giúp cho con, đừng đi một mình, biết không?"

Trong đôi mắt nhìn Lee Young của đại vương tràn đầy mong đợi. Thế nhưng với Lee Young, người mà hắn cần cùng sóng bước đi với hắn không phải ai khác mà phải là người có chung nhịp đập con tim hắn. Không phải là sự trợ giúp về chính trị, mà là sự hòa hợp về tâm hồn. Con người hắn cũng sẽ chỉ thuộc về người đó, chính là Hong Ra On.

***

"Ta cần tiên sinh."

Nghe thấy lời Lee Young nói, ông lão tóc bạc cúi đầu: "Đã có rất nhiều người ở bên cạnh thế tử điện hạ rồi."

"Họ là những người cùng chung vai làm việc với ta, không phải người hướng dẫn cho ta. Tiên sinh, nhất định người phải chỉ dẫn cho ta."

Jung Ak Young khẽ lắc đầu: "Bị đào thải khi bước vào triều đại mới là chuyện tất nhiên, tiểu thần chỉ là con sóng của thời đại cũ thôi."

"Người khiêm tốn quá rồi."

"Là thế tử quá xem trọng rồi, khiến ta thấy mồ hôi đầm đìa. Nhưng xin điện hạ hãy thu hồi lời thỉnh cầu."

"Tiên sinh."

"Tiểu chủ, người muốn thực hiện giấc mơ ở trong lòng, nhưng kinh nghiệm của lão phu nói không chừng chỉ là một sự giúp đỡ cực kì nhỏ nhoi. Huống chi lão phu đã tuổi cao sức yếu, sợ sẽ làm ô uế lí tưởng của tiểu chủ."

"Tiên sinh."

"Khi nào người cần, chỉ cần cho gọi ta đến là được. Nếu có lời gọi của tiểu chủ thì bất kể lúc nào lão phu cũng sẽ đi, nhưng xin người hãy thu hồi chức quan đã ban cho lão phu lại đi."

Tuy rằng Lee Young đã nhiều lần thỉnh cầu, nhưng Jung Ak Young vẫn kiên quyết như cũ. Quả nhiên ông ấy một lòng muốn cống hiến cho triều đình. Nếu ông ấy chấp nhận chức quan mới để thăng tiến, những người trong quá khứ sẽ đến tìm ông ấy, sau đó sẽ chịu liên lụy.

Thật sự là càng già thì cảm tình càng nhợt nhạt. Hoặc cũng có thể là lo lắng sẽ gây phiền phức cho đại nghiệp của vương thế tử. Cũng phải, vì là thành tâm thành ý giúp đỡ nên mới từ chối chức quan.

"Xem ra ý chí của tiên sinh rất kiên định, vậy nên ta không thỉnh cầu thêm nữa, nhưng tiên sinh đã từng nói nếu có chỗ nào cần chỉ dẫn thì vẫn sẽ không do dự mà chỉ dẫn, xin đừng quên nhé."

"Lão phu có thể cả gan khuyên thêm một câu không?"

"Tiên sinh cứ nói."

"Xin hãy nghe theo lời của chủ thượng điện hạ."

Lee Young nhướng mày: "Sao tiên sinh cũng nói lời như thế? Người không biết sao? Với ta mà nói, những người khác..."

Lee Young nhìn về phía ngoài cửa mà nói, bóng dáng Ra On bên ngoài khung cửa sổ hấp dẫn tầm mắt của hắn.

Nhìn thấy tình cảnh ấy, ánh mắt Jung Ak Young nhìn Lee Young có chút thương xót. Không phải không biết nơi người đó đang nhìn. Cũng không phải không biết tình cảm của người đó. Nhưng mà...

"Tiểu chủ là thế tử của quốc gia này, phải trở thành đế vương của quốc gia này, và cũng sẽ trở thành phụ thân của bách tính nơi đây."

"Ta biết."

"Quân chủ không thể có tình cảm quá mức với một vật nào đó trong vạn vật mà phải yêu thương bình đẳng. Vì thực hiện nghiệp lớn, đương nhiên cần phải có động cơ lớn, nhìn xa một chút."

Lee Young không tránh né ánh mắt của Jung Ak Young mà phản bác: "Nếu không thể bảo vệ người trong lòng thì sao có thể lòng mang thiên hạ bách tính được?"

Quyết tâm của Lee Young không hề dao động. Ngay đến một nữ nhân mà cũng không bảo vệ được thì sao có thể bảo vệ vô số bách tính đây? Vậy nên hắn muốn bảo vệ. Không, hắn sẽ bảo vệ tất cả. Bất kể ai nói gì, hắn nhất định cũng phải đặt nàng ở bên cạnh hắn.

***

Sau khi Jung Ak Young đi, Trọng Hi Đường lâm vào sự yên ắng nặng nề. Một lúc sau, Ra On đi vào trong, phá tan sự im ắng ấy.

"Đó là gì vậy?"

"Cả ngày hôm nay người đều nói không muốn ăn, chắc chắn chẳng ăn được gì nhiều." Ra On đặt bàn thức ăn khuya xuống rồi nói.

"Không muốn ăn."

"Thấy nhạt miệng, không muốn ăn, đây chẳng phải là bất lịch sự với thức ăn sao?"

"Bất lịch sự với thức ăn?"

"Đúng vậy, gia gia ta từng nói, vạn vật trên thế giới này đều có lễ nghĩa và pháp độ cần phải tuân thủ. Trong đó, mặc kệ là có khẩu vị hay không, lúc thức ăn được đặt trước mặt mình đều nên ăn cho thật ngon. Đây mới là lễ tiết nên có dành cho thức ăn."

"Thật là một lễ tiết kì lạ, tiên sinh thật sự từng nói như thế sao?"

"Đương... đương nhiên rồi, xem ta là đồ nói dối sao?"

Không biết vì sao Ra On lại để lộ ra vẻ mặt hoang mang. Nhìn thấy cảnh đó, Lee Young mỉm cười.

"Vậy sao? Thế thì bây giờ gọi tiên sinh đến hỏi thử xem nhé. Xem còn có lễ tiết gì với vạn vật trên thế giới cần phải chú ý không. Người đâu..." Lee Young nhìn ra bên ngoài, giả vờ lớn tiếng gọi người hầu.

Ra On hoảng hốt tiến lên bịt miệng hắn lại: "Không, không thể làm thế."

Lee Young liếc nhìn nàng, Ra On lập tức nhìn bốn phía.

"Bây giờ là canh giờ nào rồi còn gọi gia gia vào cung chứ? Không nghĩ cho tuổi tác của gia gia sao?"

"Tiên sinh từng nói với ta, chỉ cần ta gọi thì bất kể lúc nào cũng sẽ đến."

"Thế tử nghĩ như vậy là có vấn đề đấy, không chỉ không có lễ tiết với thức ăn, còn không có lòng hiếu kính với người già, người đưa ra yêu cầu khắt khe về lễ tiết như thế với đại thần trong triều mà ngay cả điều cơ bản này cũng không biết sao?"

Lee Young lắc đầu: "Không, trong số những điều nàng liệt kê vẫn còn thiếu một phần quan trọng."

"Là gì vậy?"

Lee Young dùng một tay ôm lấy bả vai Ra On rồi hôn lên môi nàng: "Cũng chẳng có lễ tiết gì với Hong Ra On của ta cả."

Ra On đỏ mặt nhưng vẫn chu miệng cãi: "Không chỉ không có lễ tiết với Hong Ra On, mà còn ăn nói lạnh lùng mất lịch sự với mọi nữ nhân khác nữa."

"Ha ha ha, nàng nghĩ vậy sao? Vậy thì phải làm sao đây? Phải làm sao mới được cho là người có lễ nghĩa đây?"

"Đầu tiên bắt đầu từ lễ nghĩa với thức ăn đi."

Trước sự thúc giục của Ra On, Lee Young hết cách, đành phải ngồi trước bàn ăn. Trên bàn đầy bánh hấp và bánh chiên trang trí bằng những bông hoa xinh đẹp.

"Đẹp quá."

Tuy rằng rất đẹp, nhưng hắn lại chẳng muốn ăn.

"Không chỉ đẹp thôi đâu, còn rất ngon nữa, mau ăn đi."

"Nàng cũng ăn đi."

"Không cần đâu." Nói rồi Ra On nuốt nước miếng.

Trước chuyện nói một đằng hành động một nẻo của Ra On, Lee Young cười khẽ: "Lau nước miếng trên cằm đi rồi nói chuyện."

"Chảy nước miếng ra ngoài rồi sao?"

Lúc này, động tác vừa hỏi vừa dùng ống tay áo lau nước miếng của Ra On khiến Lee Young không nhịn được mà bật cười. Nếu như ở bên cạnh người con gái này thì có gặp chuyện nặng hơn cả đá tảng cũng có thể hóa thành nhẹ như không. Đầu óc hỗn loạn chợt trở nên tỉnh táo, tựa như có một luồng sức mạnh mới tràn vào trong cơ thể.

"Bánh hấp thơm thật."

"Hoa cũng rất thơm, vậy nên ăn một ít đi."

"Vậy sao? Hoa cũng rất thơm, nhưng ta lại không thích mùi hoa quá nồng."

"Vậy ư?" Ra On căng thẳng: "Vậy vì sao không cho chuẩn bị món khác? Người muốn ăn gì? Bất kể là gì xin cứ nói đi, nếu điện hạ nói ra thì bất kể là gì ta cũng sẽ đi lấy đến."

"Thật không? Mặc kệ ta nói gì nàng cũng sẽ nghe theo?"

"Vâng."

Lee Young đột nhiên đứng trước mặt Ra On gật đầu: "Hong Ra On."

Đôi mắt Ra On mở to chớp chớp: "Vâng."

"Ta nói, Hong Ra On, ta đói rồi."

"Sao cơ?"

"Không nghe thấy sao? Ta nói là ta đói chính là..."

Hắn còn chưa nói xong, Ra On đã mau chóng lùi ra sau. Không biết sao nàng cảm thấy ánh mắt Lee Young lại trở nên bất thường rồi. Tốt nhất nàng không nên ở lại đây nữa. Ra On ngậm chặt miệng, cúi đầu xuống.

"Bánh hấp và bánh chiên ở trên bàn này căn bản không có đủ." Nhìn về phía Ra On, ánh mắt hắn sâu thẳm.

"Điện hạ..." Ra On trông như sắp khóc đến nơi: "Đừng như thế mà."

Thức ăn khuya trên bàn đã bị ăn sạch, Lee Young cắn miếng bánh chiên cuối cùng, rồi nhẹ nhàng đặt tay lên hai vai Ra On: "Rõ ràng nàng đã hứa, chỉ cần ta ăn hết những món ăn này, nàng sẽ thực hiện nguyện vọng của ta mà."

"Lời ta nói không phải có ý đó, chẳng lẽ người không biết sao?"

"Suỵt, lớn tiếng quá rồi."

Tâm trạng kích động nên Ra On đề cao âm thanh, Lee Young vội vàng lấy tay che miệng nàng. Ra On hốt hoảng nhìn ra ngoài cửa. Choi nội quan canh ngoài cửa không nghe thấy chứ? Nàng dùng ánh mắt lo lắng quan sát động tĩnh bên ngoài, không có phản ứng gì đặc biệt. Xem ra không nghe thấy rồi, may quá.

Nhưng trước khi thở phào an tâm thì phải xử lý tình huống này đã.

Ra On nhẹ nhàng xoay người, tránh thoát khỏi bàn tay của Lee Young.

"Nàng dám." Lee Young nhíu mày.

Giận rồi sao?

Nghĩ đến khả năng này, Ra On dừng bước chân lại.

Qua một lúc, nhìn thấy dáng vẻ cứng ngắc của Ra On, Lee Young nở nụ cười.

Lại bị lừa rồi. Tuy rằng lần nào cũng bị Lee Young lừa, nhưng vì sao chỉ cần nhìn thấy dáng vẻ như sắp tức giận ấy thì đều bị lừa thế này.

Thở dài một tiếng, Ra On xoay người. Không biết từ khi nào, Ra On đã bị Lee Young bao vây lại, như một bức tường chặn đứng nàng.

Lần này xem nàng trốn thế nào.

Lee Young cúi xuống chuẩn bị hôn lên môi nàng. Nhưng ngay lúc sắp hôn được, Ra On lại xoay mặt qua bên trái.

"Lại dám!" Câu nói theo thói quen của Lee Young lại xuất hiện.

Vẻ mặt tức giận lúc nãy của hắn cũng xuất hiện. Nhưng lần này Ra On không bị lừa nữa.

"Giỏi thật đấy."

Lee Young đặt trán của mình kề với trán của Ra On, đồng thời, hắn lại lần nữa hôn xuống. Lần này cũng giống lúc nãy, Ra On lại xoay đầu qua bên phải.

"Biết ngay nàng sẽ thế mà."

Không biết từ lúc nào Lee Young đã giữ chặt phần sau gáy của Ra On, khiến nàng không xoay được nữa. Nhìn đôi môi đang mím chặt của nàng, hắn lại hôn xuống.

"Không... không được."

Phản kháng vô ích, chẳng mấy chốc môi hai người đã chạm vào nhau. Hơi thở ấm áp từ nụ hôn ngọt ngào của Lee Young bao phủ lấy Ra On. Đầu lưỡi như tản phát ra hương hoa thơm dịu của hắn cũng tràn vào khoang miệng của nàng. Đối với hương hoa này, Ra On bỗng có cảm giác tham lam muốn hút vào nhiều hơn.

Phản ứng nhỏ này của Ra On khiến tim Lee Young đập mạnh. Đầu ngón tay ngón chân hắn đều có cảm giác ngứa ngáy, trong lòng như có lửa đốt. Đôi tay ôm lấy nàng càng lúc càng dùng sức, hắn khát vọng nàng vô cùng. Muốn để người con gái này nhập vào người hắn, muốn ôm thật chặt, thật chặt...

"Điện hạ."

Giọng nói của Choi nội quan đột nhiên lọt vào tai Lee Young. Nhưng hắn giống như không nghe thấy gì cả, không hề có ý dừng lại nụ hôn giữa hắn và nàng.

Sự im lặng này khiến Choi nội quan đứng ngoài cửa thấy bất an.

"Điện hạ..."

Choi nội quan lại gọi lần nữa, Lee Young đành bất đắc dĩ rời khỏi môi Ra On: "Chuyện gì?"

"Đã ăn khuya xong chưa ạ?"

"Chưa."

"Lão nô biết rồi."

Tiếng bước chân xa dần.

Lee Young lại lần nữa nhìn về phía Ra On. Ánh mắt hắn nhìn nàng vẫn nóng bỏng như cũ. Hắn nhìn Ra On vẫn còn đang thở dốc trong lòng hắn, từ từ cúi đầu xuống. Môi hắn lướt qua trán nàng, chạy dọc theo sống mũi đi xuống. Sự khát vọng vừa tạm lắng vừa rồi lại lần nữa bùng lên. Dùng đầu lưỡi khẽ liếm đôi môi khô khốc, Lee Young tiến lại gần Ra On.

Gần thêm chút nữa... gần thêm chút nữa... thêm chút nữa...

Chính vào lúc ấy.

"Điện hạ."

"..."

"Điện hạ."

"Chuyện gì?" Trong giọng nói của Lee Young khi hỏi Choi nội quan tràn đầy bất mãn.

"Điện hạ, đến giờ súc miệng rồi."

"Biết rồi."

"Để lão nô vào hầu hạ người."

"Không cần."

"Nhưng mà..."

"Chẳng phải đã nói không cần rồi sao?"

Lúc này, giọng nói lạnh lùng của Lee Young bắn về phía Choi nội quan. Ra On cũng đồng thời tránh thoát khỏi cái ôm của hắn mà ngồi cách xa hắn. Lee Young nhìn vòng tay trống không, cảm giác như cầm kẹo trên tay rồi còn bị người ta giật mất.

Lee Young mím môi lại, nhìn về phía bóng dáng Choi nội quan ngoài cửa suy tư, rồi đột nhiên hắn đến bên bàn cầm bút lên.

"Chàng làm gì vậy?"

"Ta muốn viết chiếu lệnh."

"Vì sao đột nhiên lại muốn viết chiếu lệnh?" Ra On khó hiểu, nàng ghé người đọc nội dung hắn đang viết: "Choi nội quan Đông Cung Điện kể từ ngày hôm nay nếu không được gọi thì không thể đứng hầu ngoài Đông Cung Điện. Điện hạ Hoa Thảo, đừng làm như thế. Làm như vậy không được đâu." Lại bắt đầu làm chuyện khó hiểu nữa rồi.

Choi nội quan đứng ở ngoài lắng nghe động tĩnh bên trong, yên lặng lắc đầu.

"Đêm hôm nay dài quá."

Theo tiếng than thở ngắn ngủi nọ, Choi nội quan ngẩng đầu lên nhìn trời, bảo vệ phía trước Đông Cung Điện. Lão nội quan sợ hãi chuyện ở trong phòng của chủ tử và người kia sẽ lộ ra ngoài nên vẻ mặt của lão rất hoang mang.

Từ xa truyền đến tiếng cú kêu.

***

Sau trận náo loạn bữa ăn khuya, Lee Young lại tiếp tục xem tấu chương. Ra On im lặng đứng sau lưng nhìn bóng lưng của hắn.

Có phải cảm nhận được ánh mắt của nàng không?

Lee Young nhẹ nhàng hỏi nàng: "Gần đây không khí trong cung thế nào?"

"Vẫn như thế."

"Vẫn như thế? Gần đây không phải lòng người hoang mang sao?"

Sau khi Lee Young thay quyền nghe việc triều chính, vì việc thế tử và thế lực An Đông không ngừng đối chọi khiến cho các cung nhân không dám thở mạnh, ngày nào cũng hốt hoảng lo sợ.

"Đã có rất nhiều người bắt đầu lo lắng về yến hội sắp sửa được tổ chức."

Là yến hội đầu tiên được tổ chức sau khi thế tử thay quyền xử lý triều chính. Là yến hội tập hợp Lee Young và các quần thần cùng tại một nơi. Ở nơi như thế không biết liệu sẽ xảy ra chuyện lớn gì không, các cung nhân đều rất lo sợ. Nếu như lại giống với yến hội sinh thần lần trước của chủ thượng điện hạ, các đại thần tìm cớ không tham dự thì...

Đủ loại suy đoán và lời đồn đã xuất hiện.

Cho dù dưới sự cố gắng của Lee Young, thái đội đối đãi vua của các đại thần trong triều vẫn không có thay đổi quá lớn, đã trở thành thói quen rồi. Nhưng hiện giờ không thể giống với trước, nếu có ai có sai lầm gì, thế tử sẽ không tha cho. Hơn nữa, còn có lời tiên đoán chắc chắn sẽ gió tanh mưa máu.

"Nàng cũng rất lo lắng sao?"

"Không, ta rất giận."

"Vì sao?"

"Làm thần tử sao có thể sỉ nhục người bề trên như thế chứ?"

Trước khi tiến cung, với Ra On mà nói, vua chính là sự tồn tại tựa như trời cao. Không, cho dù là hiện tại, bất kể là vua hay là người trong hoàng thất, với nàng mà nói tựa như tiên ở trên trời vậy. Hơn nữa, trước khi tiến cung, nàng cho rằng các quan lại trong triều đều là những trung thần phụng mệnh vua mà làm việc, đều là những người tận trung với vua.

Thế nhưng, sự thật lại trái ngược. Người đứng ở vị trí cao nhất trong thiên hạ lại dường như chẳng có quyền uy lớn nhất, triều thần cũng không hoàn toàn là trung thần. Nếu như trung thần chỉ có một người, thì gian thần có đến 10 người, 20 người. Trong vô số triều thần, e rằng số lượng trung thần dùng một bàn tay thôi là đã đếm được hết. Kỉ cương vương thất tựa như xây lầu đài trên cát, lúc nào cũng có thể sụp đổ, khiến người ta lo lắng bất an.

"Đúng vậy, nàng cũng cho rằng như thế sao?"

Hiểu được suy nghĩ trong lòng của Ra On, Lee Young nở nụ cười. Hắn đứng dậy.

"Đi thôi."

"Điện hạ muốn làm gì vậy?"

"Có nơi này muốn đi."

"Đã tối muộn rồi, đột nhiên muốn đi đâu thế?"

"Tối nay, ta sẽ cho nàng thấy vũ khí bí mật."

"Vũ khí bí mật?"

"Cách có thể khiến các đại thần sỉ nhục vương thất phải cúi đầu."

Nghe Lee Young nói xong, Ra On rất bất ngờ, lập tức chạy đến gần hắn hỏi: "Thật sao? Thật sự có cách đó ư?"

***

Một lúc sau.

Hai người cải trang đi ra ngoài.

"Điện hạ Hoa Thảo, người muốn đi đâu?"

Lee Young mỉm cười nói: "Chẳng phải ta đã nói rồi sao? Đi đến nơi có vũ khí bí mật của ta." Hắn lại tăng nhanh bước chân.

Qua một lúc lâu sau.

Một chiếc cổng đá to màu đỏ xuất hiện trước mặt họ.

"Tối muộn rồi sao lại đến đây? Nơi này sẽ không có cách khiến các đại thần cúi đầu đâu."

"Sao lại không có?" Lee Young sảng khoái đáp lại rồi bước vào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net