một chút c r e e p y

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

âm nhạc có nhiều màu , từ buồn , vui , sến súa đến cả kinh dị .

hôm nay mình dành chap này để tặng cho các tín đồ yêu thích những bản nhạc kinh dị nhé :>

1 . russian lullaby

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

mình chỉ tìm được bản engsub nhưng với những từ đơn giản thì chắc mọi cũng sẽ hiểu được phần nào độ kinh dị của nó .
bài hát được sử dụng làm ost của trackman một bộ phim cũng kinh dị không kém , russian lullaby được xem là một bài hát chúc bé ngủ ngon mà khi hát ru thì đố đứa nào còn dám thức 😿

2 . đừng bỏ em một mình - lệ thu

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

đây là bài hát mà làm mình rợn hết cả người lên khi nghe , cô lệ thu hát thật sự khiến mình thấy sợ .
bài hát nói về sự buồn bã của  cô gái trẻ hy sinh quá sớm vẫn canh cánh trong lòng tình yêu dang dở đối với chàng trai .

——-
nói đến kinh dị thì vocaloid có hẳn 1 tag gọi là #vocaloid_horror với những bài hát chỉ cần nghe là rợn tóc gáy

3 . secrets of wysteria - olivier

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

Bài hát Vocaloid ẩn chứa sự thật kinh hoàng và khủng khiếp về "Người đàn ông Xám"
       
  WARNING: bài post có sử dụng nhiều từ ngữ và tư liệu *đã lược bớt và hoàn toàn có thật* có thể sẽ khiến bạn thấy khó chịu,bài khá dài nên mình khuyên các bạn không đọc vào ban đêm.....để tránh mất ngủ :))

   Bài hát kể về tên sát nhân khét tiếng cuối những năm 1800s và đầu 1900s tên Albert Fish (hay còn gọi là the Gray Man),hắn được ví như ma sói vùng Wysteria. Không những phạm tội giết người,hắn còn là 1 kẻ ấu/hiếp dâm và ăn thịt người. Albert đã giết (ít nhất) 3 người: cô bé 10 tuổi Grace Budd,cậu bé 19 tuổi tên Thomas Kedden và 1 người nữa không thể nhận dạng danh tính.

"Gracie bé nhỏ tìm thấy 1 căn nhà lạ,một chỗ chơi lí tưởng chỉ sau những bụi cây rậm rạp"
Vào năm 1928,Albert trả lời 1 tờ rơi xin việc của cậu bé 18 tuổi tên Edward Budd dưới 1 cái tên giả giả là Frank Howard. Trong mắt gia đình nhà Budds,Albert nhìn ko khác gì 1 ông lão lớn tuổi hiền hậu,nhờ vậy mà hắn dễ dàng chiếm được cảm tình của gia đình này. Đến 1 hôm,Albert nói rằng hắn phải tham dự 1 bữa tiệc sinh nhật của trẻ con và hỏi í kiến nhà Budd xem có thể dẫn Grace(đứa con gái lớn tuổi nhất của nhà Budds) đi cùng hay không. Gia đìng Budd liền đồng ý ngay mà chẳng mảy may hay biết rằng,một khi con họ bước chân ra khỏi ngôi nhà,cô bé sẽ không bao giờ trở về nữa.

"Những đứa trẻ tội nghiệp lạc lối,nằm trong lớp đất bẩn có vị nắng ban mai,làm bạn cùng với lũ giun nhốn nháo lộn xộn,lắng tai nghe tiếng cười đùa của bọn trẻ sâu trong lòng đất kìa"

Ngay sau khi chuẩn bị rời khỏi căn nhà, Howard (hay Albert) đã ngỏ ý mời Gracie đi cùng với ông đến bữa tiệc sinh nhật. Ông hứa sẽ chăm sóc thật tốt và đưa Gracie về trước 9h tối. Mẹ của Gracie đã  hỏi địa chỉ nơi Howard định đưa cô bé đến và ông nói rằng mình sẽ đến căn hộ chung cư tại 137 Columbus. Bà đã định không cho cô bé đi nhưng cha của cô bé lại nói rằng nên để Gracie đến những nơi đó. Việc này sẽ tốt hơn cho những cô bé nhà nghèo. Và thế là bà Delia giúp Gracie mặc chiếc áo khoác đẹp nhất và theo Howard ra ngoài. Chỉ môt lát sau, 2 người biến mất trên đường phố tĩnh mịch.

Suốt buổi tối, cả gia đình chờ đợi Gracie về nhưng không có tin tức gì của cô bé. Ngay sáng hôm sau, Edward đã xuống đồn cảnh sát để báo cáo về việc em gái mình bị mất tích. Và thông tin tồi tệ nhất đã đến với cả gia đình khi cảnh sát nói rằng địa chỉ Howard nói là không có thật và cũng không có ai là Frank Howard
Cảnh sát bắt đầu tìm kiếm Gracie. Họ kiểm tra tất cả mọi thứ về 'Frank Howard' nhưng không tìm được gì khi mà tất cả thông tin người đàn ông này nói với gia đình Budds đều là giả mạo.Tận đến tháng 11 năm 1934, trường hợp mất tích của Gracie vẫn là một sự bí ẩn. Tuy cảnh sát vẫn điều tra nhưng không ai có hy vọng vụ việc sẽ được giải quyết.

Cuối năm 1934, gia đình Budd nhận được một lá thư ẩn danh (sau này được xác định là từ chính Albert Fish gửi đến). Nội dung của lá thư như sau:
"Bà Budd thân mến
Vào năm 1894, một người bạn của tôi đi tàu thủy từ San Francisco đến Hồng Kong, Trung Quốc. Vào thời điểm đó, nạn đói đang hoành hành ở Trung Quốc. Thịt của tất cả các loài động vật đều rất đắt đỏ. Cũng chính vì thế người nghèo ở đây đã bán những đứa con dưới 12 tuổi của mình cho các cửa hàng thực phẩm. Những cô bé, cậu bé dưới 14 tuổi không dám ra đường vì đó là tự sát. Thời điểm đó, bạn có thể đi vào bất kỳ cửa hàng thực phẩm nào và yêu cầu mua thịt. Tôi dám chắc rằng đó không phải thịt động vật mà là thịt người. Phần cơ thể khỏa thân của một cô bé hay cậu bé nào đó sẽ được đưa ra và bạn chỉ cần yêu cầu một miếng thịt, người bán hàng sẽ cắt thịt từ cơ thể đó.
Người bạn của tôi đã ở đó rất lâu và nhiễm hương vị thịt người. Khi về đến New York, anh ta đã bắt cóc 2 đứa con trai của mình, một đứa 7 tuổi và 1 đứa 11 tuổi. Đầu tiên anh ấy giết chết cậu bé 11 tuổi bởi vì thịt của nó béo hơn. Tất cả các phần cơ thể của cậu bé được nấu chin trừ đầu, xương và ruột. Anh ta chế biến cậu bé trong lò với đủ các món luộc, nướng, chiên và hầm. Cậu bé tiếp theo cũng được làm theo đúng cách như vậy. Thời điểm đó tôi đang sống gần đó và mong muốn ngày nào đó sẽ có cơ hội nếm thử món thịt người này'.

Vào tháng sáu năm 1928 tôi đã đến nhà bạn và mang theo chút pho mát, dâu tây. Chúng ta đã ăn trưa cùng nhau, Grace đã ngồi trong lòng tôi, hôn tôi và từ đó tôi quyết tâm ăn thịt cô bé.
Tôi giả vờ nói đưa cô bé tới một bữa tiệc sinh nhật và gia đình đã đồng ý để Grace đi. Tôi đưa cô bé đến một căn nhà trống ở Westchester. Khi đến đó, cô bé ở bên ngoài nhặt hoa dại còn tôi đi lên lầu lột sạch quần áo của mình ra vì sợ chúng sẽ bị vấy bẩn bởi máu. Khi tất cả đã sẵn sàng, tôi đi ra cửa sổ và gọi Grace lên phòng. Khi nhìn thấy tôi không mặc gì trên người, cô bé bắt đầu khóc và chạy xuống phía dưới cầu thang. Tôi túm lấy và lột hết quần áo trên người của Grace. Dĩ nhiên cô bé có đá và cắn tôi nhưng vô ích. Tôi giết chết Grace sau đó cắt từng miếng thịt nhỏ để nấu nó và ăn. Tôi mất 9 ngày mới có thể ăn hết cơ thể cô bé. Và Grace đã qua đời khi còn là trinh nữ"
-------------------------------------------------------

Nếu bạn nghĩ nghe bài này đã thấy đáng sợ thì mình cũng giới thiệu cho các bạn bản Reversed (tua ngược) của bài hát,mình sẽ dịch luôn vì không tìm thấy video vietsub
Lưu ý: Từng từ từng chữ mình dịch đều là sát
nghĩa

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

Tôi bóp cổ cô bé đến chết
Sau đó cắt người con bé ra làm trăm mảnh
Như vậy sẽ dễ dàng để mang đống thịt lên phòng
Nấu và ăn nó
Thật ngọt và mềm làm sao
Phần hạ bộ bé nhỏ của cô bé được nướng trong lò
Mất 9 ngày tôi mới có thể ăn hết được cả cơ thể cô bé
Tôi không có làm tình với cô ấy
Tôi ước gì mình đã làm điều đó
Cô bé chết khi còn là trinh nữ
....(nhạc)....
Thật độc ác
Man,đây là lời nhắn đc để lại
Yeah,chúng ta sẽ thấy những xung đột,và cả bệnh lí
Dưới chân chúng ta,những kẻ phàm tội lỗi
Cứu với...
Yeah,những đứa trẻ cao thượng
....(nhạc)....
Ah,hắn có thể phạm tội nhưng
Lòng tốt ở đâu ra không thể thấy rõ,tôi sẽ không bao giờ
Trở nên độc ác,tàn nhẫn,...1 cách từ từ
Khi tôi nghe tiếng khóc bé nhỏ của chúng
Tội lỗi,kết thúc và bắt đầu
Tiếng cười đùa bé nhỏ
Những tiếng cười đùa bé nhỏ kinh khủng của những đứa trẻ
Khiến...đồng tử của tôi giãn ra.....và
Tàn nhẫn hơn
Dần dần,1 cách hoàn hảo không đếm xuể những dị nhân
..(lặp lại từ lời nhắn đc để lại đến tiếng khóc bé nhỏ của chúng)
Đứng im thì hắn sẽ không
Hắn làm thịt,chào mời
Đồ ăn đã bị thối rữa và những thứ sắp bị khô
Kết liễu tên khốn nạn 1 cách tàn nhẫn,yeah...
Tôi ăn nhé?
Thật là 1 cuộc đời bất hạnh
Đã đủ kinh tởm chưa?

Để kết bài thì mình thêm 1 easter egg nho nhỏ chứ nhỉ? Nếu các bạn xem video gốc,bật tốc độ là 0,25,thật nhanh tay và tinh mắt dừng video ở đâu đó giữa 4:12 và 4:13,các bạn sẽ có 1 màn hình đen,tăng độ sáng màn hình lên thì sẽ nhìn thấy ảnh kẻ sát nhân là Albert Fish. Cảm ơn các bạn đã đọc bài của mình ^^

Edit1: sau khi đăng bài đc hơn 20 phút thì mình tìm đc thêm tài liệu về nạn nhân còn lại của Albert Fish (người xác định đc danh tính) aka cậu bé Thomas Kedden:   Vào khoảng năm 1910s,Albert có 1 mối quan hệ sadomasochistic (người có xu hướng tình dục thấy thỏa mãn trong việc bạo dâm và khổ dâm) với Thomas. Chỉ trong một thời gian ngắn,Albert đã đẩy mọi việc đi quá giới hạn,hắn dẫn Thomas đến 1 chuồng gia súc bỏ hoang và bắt đầu tra tấn cậu bé trong suốt 2 tuần. Đỉnh điểm của sự việc là khi Albert trói Thomas lại và cắt dương vật của cậu làm đôi.Hắn thuật lại "Tôi sẽ không bao giờ quên được tiếng thét,hay ánh nhìn của nó". Albert đã định giết và cắt cơ thể Thomas ra  làm trăm mảnh,nhưng việc sợ bị bắt khiến hắn chùn bước,thay vào đó,hắn khử trùng vết thương và phủ nó trong 1 hỗn hợp sáp dầu,không quên trao cho Thomas 1 nụ hôn và cao chạy xa bay. Số phận của Thomas Kedden sau đó ra sao không có lời giải đáp,người ta đành chấp nhận cậu đã chết trong sự đau đớn. (nguồn: creepyaddict.wordpress)

Edit 2: thời điểm mình viết cái edit này là 11h30 trưa ngày 28/5,mình tìm đc thêm 1 thông tin khá là....bệnh hoạn của Albert Fish và mình đã dùng hết sức bình sinh để ghi lại những dòng này :)

Vào năm 1917,vợ Albert bỏ hắn theo người đàn ông khác,cuộc sống của Albert đã đảo lộn hoàn toàn.Hắn trở thành người cha đơn thân của 6 đứa trẻ nheo nhóc trong căn nhà,và tìm cách giải tỏa căng thẳng bằng self harm(1 hội chứng tự ngược đãi bản thân,người bệnh luôn có khuynh hướng làm chính bản thân mình bị đau). Albert đâm vô số cây kim vào hạ bộ của mình,tự đánh đập bản thân bằng 1 cái nail-studded paddle (các bạn tra gg để thấy ảnh nhé). Và đỉnh điểm nhất là việc hắn tự nhét bông tẩm xăng/dầu vào......lỗ hậu.........và châm lửa.
(nguồn: creepyaddict.wordpress)
cre cả bài : seik luu

bởi vì nội dung dài nên mình copy hết cả vào đây nhưng rất hay và cuốn .

———
4 . sleepyhead - olivier

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

Một bài hát Vocaloid có nhất thiết phải mang màu sắc u ám để trở nên kinh dị?

Hello mọi người,lại là mình đây,bài này mình không để warning vì cái video nó ngọt như đường và toàn màu kẹo bông gòn không à :))) cá nhân mình cũng không thấy nó quá kinh dị,chỉ là muốn phân tích bài hát này thôiii,tín đồ của kinh dị mình đền bù cho bài sau nhé :))

Sleepyhead - Feat. Vocaloid Oliver là một bài hát của Steampianist phát hành vào năm 2016. Bài hát nhìn ngoài thì có vẻ giống như nói đến một đứa trẻ ăn mừng tiệc sinh nhật lần thứ 7,tuy nhiên đã có rất nhiều giả thuyết được đưa ra về ý nghĩa thực sự của bài hát,một trong số đó mình thấy đúng nhất là cô bé kia đã bị chết đuối chỉ trước ngày sinh nhật 1 ngày,rơi vào hôn mê và cuối cùng là không qua khỏi. Nói ra thì khá mơ hồ,nên hãy cùng mình đi phân tích bài hát nhé ^^

"Bảy cây nến trên chiếc bánh kem

Kim tuyến vương trên da cậu

Đôi vớ ren cùng đôi giày nhung

Dụi sự mơ màng khỏi mắt cậu đi

Quá trưa rồi đó cô bé ngái ngủ"

  Mở đầu bài hát chúng ta có thể thấy ngay đây là một bữa tiệc sinh nhật,cô bé kia còn ăn mặc thật đẹp nữa. Chi tiết "kim tuyến" ở đây có liên quan đến Thần Ru Ngủ,sẽ được nhắc đến sau trong bài,đồng thời câu hát "Quá trưa rồi đó cô bé ngái ngủ" cũng có thể hiểu là cô bé đã "ngủ" trong một thời gian dài,và ba mẹ của bé đang cố gắng dỗ dành bé tỉnh dậy theo một cách trẻ con nhất.

"Dậy đi,dậy đi nào

Thức dậy đi Ngái Ngủ

Thổi mấy cây nến của cậu đi...

Trong khi ước muốn của cậu thành hiện thực!

Dậy đi,dậy đi nào

Thức dậy đi Ngái Ngủ

Cậu tính định làm...

Trẻ con mãi mãi à..?"

Trong phân đoạn này ở video thì chỉ có một chi tiết khiến mình chú ý nhất là hình ảnh 2 bộ xương có đôi cánh và có vầng hào quang trên đầu (giống như thiên thần) ,cầm tấm băng rôn "Thức dậy đi ngái ngủ",có thể nó mang nghĩa nếu như cô bé không tỉnh dậy,bé sẽ trở thành "họ". Câu hát "Cậu tính làm trẻ con mãi à" cũng mang hàm nghĩa: Cô bé sẽ không bao giờ trở thành người lớn...nếu không tỉnh lại.

"Bảy cây nến trên chiếc bánh kem

Để dành lại một miếng

Phòng hờ thôi

Những ngón tay nhỏ bé nở ra

Những ngón chân bé nhỏ chỉ thẳng lên trên

Thật là một đứa trẻ lười biếng

Bất động như một con búp bê

Nên đi chỗ khác đi Thần Ru Ngủ

Đi chỗ khác điii"

  Nếu nhìn vào video sẽ thấy hình ảnh chiếc bánh kem đã bị ôi thiu và có ruồi nhặng bay bên trên,chứng tỏ cô bé đã hôn mê khá lâu rồi,đồng thời nếu đếm số cây nến trên chiếc bánh,bạn sẽ nhận ra chỉ có 6 cây là bị thổi tắt(= số tuổi của cô bé),1 cây nến còn lại đã được "để dành","phòng hờ" việc cô bé tỉnh lại. Chú thỏ ở 1:43 là đồ chơi yêu thích mà cô bé lúc nào cũng mang theo mình,nhưng bây giờ nó lại ở một mình trong căn phòng,chi tiết ánh sáng đi vụt qua có thể hiểu là động tác đóng cửa phòng. "Những ngón tay bé nhỏ nở ra": ám chỉ việc cô bé đã bị ngâm nước rất lâu và trở nên "bất động như một con búp bê"(người lạnh cóng,không thể cử động được)

Còn ông thần ru ngủ là ai? Trong văn hóa dân gian của Scandinavian,ông thần này thường rắc cát hoặc bụi lên trên mắt của trẻ em vào đêm để mang đến giấc ngủ (hoặc những giấc mơ). Bây giờ các bạn hiểu câu hát "Đi chỗ khác đi Thần Ru Ngủ" rồi đó ^^ bạn không hề muốn cô bé này "ngủ" chút nào đúng không?

"Dậy đi,dậy đi thôi!!

Thức dậy đi Ngái Ngủ

Thổi mấy cây nến của cậu đi...

Trong khi ước muốn của cậu thành hiện thực

Dậy đi,dậy đi thôi!!

Thức dậy đi Ngái Ngủ

Cậu định...

Ngủ mãi à?"

  Đoạn này ẩn ý khá rõ ràng rồi,mình chỉ muốn thêm chi tiết đoạn 2:30 trong video,"ban nhạc" đột nhiên gục xuống và màn hình tối lại,điều này ám chỉ mọi thứ đang theo chuyển biến xấu

"Ngái Ngủ,ngủ đến trưa,rồi tối

Cho tới khi mặt trăng tròn

Cho tới khi thay răng

...."

Bài hát liên tục nhấn mạnh cô bé chỉ ngủ thôi,chứ không phải là đang hôn mê,nhưng chi tiết thay răng thì lại nói khác,con người thay răng khi họ lớn lên và già cỗi,giống như các bà cụ móm mém không có răng vậy,hiểu đơn giản là khi con người "gần đất xa trời",nhưng cô bé này không phải là một bà cụ,bé mới chỉ 6 tuổi thôi :( Đồng thời ở video trong phân đoạn này có hình ảnh cô bé càng ngày càng chìm xuống dòng nước,trong khi những con sứa và đàn cá thì bơi lên trên,điều này càng khẳng định giả thuyết bé chết đuối là đúng

Từ 3:23 trở đi,chúng ta có thể thấy di ảnh và 1 vòng hoa viếng,hình ảnh 1 thiên thần nhắm nghiền mắt,những con thú nhồi bông bị bỏ rơi (trong "ban nhạc" ta thấy ở phần điệp khúc) và 1 thiên thần nữa đang chắp 2 tay lại. Đoạn này ám chỉ cô bé không bao giờ tỉnh lại được nữa và đã lên thiên đàng rồi. Hình ảnh chú thỏ đen trắng có thể tượng trưng cho thần chết,đến để nói rằng thời gian của cô bé đã hết.

Và cuối cùng,đoạn điệp khúc được lặp lại ở cuối bài trong sự ảm đạm

"Dậy đi,dậy đi thôi!!

Thức dậy đi Ngái Ngủ

Thổi mấy cây nến của cậu đi...

Trong khi ước muốn của cậu thành hiện thực

Dậy đi,dậy đi thôi!!

Dậy đi đồ ngái ngủ

Cậu định làm...

Một đứa trẻ mãi mãi à?"

cre : nguyễn trang

———-
5 . okaasan - miku

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]


WARNING: bài có sử dụng nhiều từ ngữ và tư liệu *đã được lược bớt* có thể sẽ khiến bạn thấy khó chịu, bài khá dài (thực ra nó rất dài là đằng khác),cũng có chút đáng sợ,tag bạn bè vào hoặc chia sẻ để họ và người ngoài kiểm chứng độ đáng sợ hộ bạn nha :))

   "おかあさん" (tên tiếng anh là Mother) ft. - Vocaloid Hatsune Miku là một bài hát của producer Machigerita-P . Trong bài hát,1 cô gái (Miku) nói rằng mẹ của cô ấy đang đến,và cuối bài thì nói rằng "Bà ấy đã bắt được tôi rồi". Ý nghĩa thực sự của bài hát vẫn chưa được sáng tỏ do tính chất mơ hồ của nó.Tuy nhiên không khó để hiểu được là bài hát muốn nói về vấn nạn bạo hành trẻ em,có yếu tố bạo lực thông qua việc đọc lyrics. Dưới đây là giả thuyết của 1 bạn có tên Youtube là Unoriginal Robloxians đã bình luận khoảng 1 năm trước,mình sẽ dịch ra đây cho mọi người:

•    0:37 - 0:50: Đoạn này các bạn có thể nghe thấy 1 đống tạp âm,chủ yếu là tiếng cười. Không đâu xa,đó chính là tiếng cười của mẹ Miku khi bà ta bóp cổ người bố của cô,Miku chỉ biết đứng nhìn một cách sợ hãi

•    0:50 - 1:14: Miku bị chấn thương tâm lí một cách nặng nề,cô liên tục lặp lại cách mà bố cô bị bóp cổ bởi bà mẹ,không quên nói thêm tiếng động mà cô nghe được

•    1:14 - 1:36: Đây là lúc mà vụ bạo hành bắt đầu. Miku đã cảnh báo cho tất cả mọi người,còn tự dặn mình về sự nguy hiểm của bà mẹ,nhưng đã quá muộn,bà ta đã xác định Miku sẽ là nạn nhân thứ 2 rồi

•    1:37 - 1:48: Bà mẹ bắt đầu bóp cổ Miku,mặc cho việc cô vẫn nói những từ cảnh báo mọi người.bà mẹ bóp cổ Miku trong 30s,có thể hiểu được qua việc Miku hét lên và liên tục nói lắp "O,O,O,ka,ka,ka,aaaa,sa,sa,a,a,a,an-" cầu mong bà ta dừng lại

•    1:49 - 2:13: Miku mời 1 người bạn đến chơi (ủa chi vậy má?  :)) chi tiết này mình vẫn thấy rất kì lạ,mọi người hiểu là bạn của Miku đột nhiên ghé qua chơi thì sẽ hợp lí hơn là Miku mời họ).Vì quá khao khát được vui chơi nên Miku đã bí mật dắt người bạn đó vào phòng của mình,kể lại mọi sự việc.......và quên đóng cửa

•    2:14 - 2:31: Mẹ của Miku về đến nhà và nghe thấy cô đã kể hết sự thật về vụ bạo hành cho ai đó (chính là người bạn kia).Bà ta bí mật đi lên trên gác,chuẩn bị cho việc giết chết Miku. May mắn thay Miku đã nhận ra tiếng bước chân và giục người bạn kia thoát ra ngoài bằng đường cửa sổ

•    2:32 - 2:39: Cuối cùng thì Miku cũng không thể thoát khỏi cơn thịnh nộ của bà mẹ,bà ta dùng hết sức lực bóp cổ Miku trong khi người bạn kia lén nhìn một cách sợ hãi. Trong lúc hấp hối,ánh mắt của Miku và người bạn giao nhau,cô đã mỉm cười và nói cụm từ "Bạn phải chạy ngay đi....Bà ta...đã....bắt...được tớ rồi",giọng Miku lạc hẳn đi ,máu tràn ra từ miệng

•    2:40 - 2:45: Bà mẹ kia đã giết Miku rồi,người cô lịm hẳn đi,âm thanh nhiễu cuối video có thể hiểu được là tiếng hét của Miku trước khi thanh quản của cô bị dập nát

-------------------------------------------------------

  Xong video gốc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net