CHƯƠNG 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi tối hôm nay chỉ có một mình Lý Kiều ở nhà. Lý Thiên Hạo còn chưa có tan tầm, Trình Tuyết ra ngoài đánh mạt chược cùng các phu nhân khác, phỏng chừng đêm mới trở về.

Xem thời gian đã sắp đến giờ tan tầm, trong nhà không có ai chuẩn bị cơm chiều. Lý Kiều do dự mà gọi điện thoại cho Lý Thiên Hạo.

"Bảo bối, có chuyện gì sao?" Lý Thiên Hạo đang lái xe trên đường về nhà. Hắn rất ít kêu Lý Kiều là bảo bối, có lẽ là trải qua đêm kích tình ở thành phố 8, hai từ"Bảo bối" phát ra thật tự nhiên.

"Baba,...người chừng nào thì tan tầm? Mẹ đi ra ngoài đánh mạt chược rồi, trong nhà không có ai nấu cơm cả." Lý Kiều nghe đầu kia thấp giọng truyền đến hai từ Bảo bối, khuôn mặt nhanh chóng hiện lên rạng mây đỏ, không khỏi có phần làm nũng nói.

Lý Thiên Hạo nghe giọng nói ôn nhu ngọt ngào của con gái, trong lòng không khỏi nhộn nhạo, thêm vào đó đau lòng nói: "Ba đang trên đường về nhà rồi, bảo bối trước ăn điểm tâm lấp bụng được không, đừng để chính mình bị đói, đợi baba trở về nấu đồ ăn ngon cho con"

"Baba nhanh chút nha, con buồn ngủ lắm".Treo điện thoại, Lý Kiều suy nghĩ một hồi, quyết định đêm nay thực hiện kế hoạch Đình Đình nói.

Về phòng tắm rửa, sau đó mặc váy ngủ mà Đình Đình đưa hôm trước, theo lời cô ấy nói chiếc váy này là sự hòa quyện của thanh thuần và gợi cảm.

Lý Kiều nhìn khuôn mặt đỏ bừng xinh đẹp trong gương, môi đỏ phấn nộn hơi bĩu lên, váy ngủ là loại hai dây, phía trước không có gì, cực kỳ trần trụi.

Điểm nhấn của chiếc váy là sau lưng chỉ có hai dây mảnh giao nhau, lộ ra một vùng da trắng như tuyết, còn lại mảnh vải mỏng miễn cưỡng bao phủ mông vểnh của cô.

Kế hoạch của Đình Đình là Kiều Kiều giả bộ ngủ, thử xem baba đối với nàng có phản ứng như thế nào. Lý Kiều khó nhịn có chút run sợ nhưng lại toát ra một tia hưng phấn không thôi.

Về nhà, thế nhưng trong nhà một mảng tối đen, đèn không bật, tiểu thiên hạ của hắn bảo đợi hắn về cũng không thấy bóng dáng đâu.

Lý Thiên Hạo nghi hoặc kêu vài tiếng Kiều Kiều, như trước vẫn không có người đáp lại. Lên tầng, đẩy cửa phòng Lý Kiều ra.

Bên trong chỉ có ảnh đến ngủ mờ ảo, chiếu ra mỹ nhân ở trên giường. Khóa cửa, rón ra rón rén đi tới bên giường của con gái, nhẹ nhàng gọi vài tiếng Kiều Kiều.

Lý Kiều vẫn ngủ say như trước. Hắn ngồi xuống bên giường, nhìn Lý Kiều dáng vẻ lười nhác, đôi môi anh đào nở nang, lông mi thật dài, cong cong mềm mại, mặt mày tinh xảo, hết thảy đều dụ hoặc người khác như vậy.

Lý Thiên Hạo than thở một tiếng, cúi người xuống tinh tế xem xem dung nhan. Núm vú của mỹ nhân kiều diễm ngẩng đầu lên, Lý Kiều gắt gao nhịn xuống cảm giác tê ngứa bên trong hoa huy*t.

Mà Lý Thiên Hạo hiểu rõ con gái có thể tỉnh bất cứ lúc nào, nhưng hắn thật sự là không thể nhịn được nữa, dù chỉ là nếm thử hương vị của con gái.

Cơ thể Lý Thiên Hạo gần như đã nằm trên người Lý Kiều, hai tay mang theo lửa nóng tại cặp mông vểnh lên của con gái mà xoa nắn, chà đạp, mặt chôn ở trước bầu ngực mềm mại, hơi thở thơm mát của cô, miệng hắn cũng không rảnh rỗi, hết hôn lại cắn hai bầu ngực trắng mềm như đậu hũ non ấy mà không phát hiện thiên hạ dưới thân đang cắn chặt đôi môi hồng nhuận.


Đôi tay rời mông vểnh lên thắt lưng, lại không ngờ đến là một mảnh trắng tuyết trần trụi. Lý Thiên Hạo kinh ngạc không thôi, Lý Kiều không có một mảnh vải che đậy ở sau lưng, một mảnh trắng tuyết lõa lồ hiện ra trong không khí, phía trên chỉ có hai dây lưng đan chéo nhau làm cho hắn có loại xúc động muốn kéo đứt chúng ra. Kiều Kiều của hắn làm sao có thể mua được bộ quần áo khêu gợi như thế này.

Hô hấp của Lý Kiều ngày càng rối loạn, Lý Thiên Hạo đang sát bên người nàng cũng cảm giác được. Trong lòng thầm nghĩ: Chẳng lẽ Kiều Kiều của hắn giả bộ ngủ?

Ngẩng đầu quan sát cô. Lý Kiều vẫn là một tiểu cô nương, làm sao mà đấu lại với lão hồ ly Lý Thiên Hạo này.

Lý Thiên Hạo nhìn thấy hàng mi của con gái run nhẹ cùng với hai tay nắm chặt.

Hiếu rõ là Kiều Kiều giả bộ ngủ, tâm tư xoay chuyển vài cái, không lẽ là Kiều Kiều thử hắn, bằng không cũng sẽ không ăn mặc gợi cảm như vậy đi ngủ? Hơn nữa cô còn giả bộ ngủ, nói không chừng là không bài xích hành động của hắn?

Nếu con gái giả bộ ngủ để thử hắn, hắn cũng không cần kìm chế bản thân đến phát khổ nữa.

Lý Thiên Hạo dục hỏa càng ngày càng nóng rừng rực, động tác càng thêm lớn mật càn rỡ. Đem váy hai dây của con gái cởi ra, lộ ra hai bầu vú tinh tế, một bên anh đào bị hắn vân vê xoa nắn, một bên nhũ hoa bị hắn ngậm chặt.Lý Kiều cắn chặt môi mới áp chế được tiếng kêu sắp tràn ra khỏi miệng, bị động tác của Lý Thiên Hạo cướp đi tất cả suy nghĩ, baba giống như trẻ sơ sinh bú sữa của mình, kích thích cô cả người tê dại đi, vú căng trướng đến phát đau.

Bụng dưới dâng lên dục vọng, hạ thể bắt đầu chảy d*m thủy. Lý Kiều một mặt xấu hồ không thôi, thân thể thế nhưng phản ứng như vậy, tiếp tục giả vờ không biết. Giờ phút này nàng không biết phải làm thế nào, chỉ có tiếp tục giả vờ, mới tránh khỏi xấu hồ cho cả hai?

Lý Thiên Hạo đem biểu hiện động tình của con gái xem triệt để, hắn nghĩ cơ hội của mình đến rồi! Đem quần áo của chính mình thoát ra, tại thời điểm Lý Kiều còn chưa có phản ứng, kéo tay cô đặt lên vòm ngực của chính mình, hạ thân cứng rắn cọ xát âm hộ của Lý Kiều.

Lý Kiều làm sao có thể chịu đựng đùa giỡn như vậy, không nhịn được bật ra tiếng hô: "A..." Điều này làm cho Lý Thiên Hạo không nhịn được môi nhếch lên cười, theo xương quai xanh của cô hạ xuống nụ hôn nhẹ nhàng, nam nhân động tình thở dốc bao phủ thân thể cô, mê hoặc lý trí của cô.

Nam nhân rời xương quai xanh tinh tế xuống liếm anh đào, cuối đầu nỉ non: "Bảo bối...ân...con thật sự rất xinh đẹp..." giọng nói khàn khàn mang theo hơi thở tình dục, như một liều thuốc kích thích, làm tan rã lý trí của cô. Lý Kiều mơ hồ ưỡn ngực hùa theo môi lưỡi của Lý Thiên Hạo, kiều mông bắt đầu vặn vẹo.

Lý Thiên Hạo một tay lần theo lưng Lý Kiều đi xuống, bắt lấy một bên mông thịt chà đạp, xoa nắn, lướt qua hoa môi, chỉ chốc lát sau ngón tay đã bị đâm thủy dính ướt nhẹp.

Hắn đem quần của nàng kéo xuống, thừa dịp Lý Kiều chưa tỉnh táo lại, cúi đầu hôn hoa huy*t, đầu lưỡi linh hoạt ở giữa cánh hoa liếm mút càn quấy, mở hai đùi thon dài của cô ra, nhìn thấy ở lỗ nhỏ một cỗ dâm thuỷ trào ra, vài cọng lông lưa thưa dính lên bạch thịt.

Lý Thiên Hạo cúi đầu đem tất cả nước nhờn chảy ra liếm gọn, đây chính là mùi vị tuyệt vời của bảo bối!

"Rất ngọt...Hương vị của Kiều Kiều thật ngọt a..." Lý Thiên Hạo phóng đáng nói ra âm thanh dâm ngữ, cơ thể Lý Kiều bị lửa nóng của hắn kích thích, tiểu huyệt co rút lại cầu hoan.

Lý Thiên Hạo dùng ngón giữa của hắn cắm vào, huyệt động ấm áp chặt chẽ làm cho hắn phát điên, tốc độ cắm đút của ngón tay cũng tăng nhanh hơn.

Dục vọng hưng phấn kịch liệt, Lý Kiều rốt cuộc không giả vờ nổi nữa: "Ân... baba...a...không cần...baba...không cần". Tay đẩy hắn ra, nhưng không thể đẩy hắn ra được tý nào.

Lý Thiên Hạo lại thêm một ngón, ngón tay cắm vào nộn huyệt, d*m thủy đã chảy ròng ròng, tay hắn đều bị chất lỏng trơn trượt dính ướt.

"Không muốn cái gì? Kiều Kiều nói ra...ân?" Lý Kiều nói không nên lời, lý trí của cô nói rằng có nên dừng lại, đây là một sai lầm, nhưng thân thể của cô lại phản bác lại, trong nội tâm như có hai người mâu thuẫn đan xen với nhau, xem cuối cùng ai mới là người thắng cuộc.

Nâng mông vểnh của Lý Kiều lên, đem chân nàng tách ra, lộ ra hoa huy*t hồng nhuận ẩm ướt, nằm ở trên người cô, dương v*t nóng rẫy tại bắp đùi đâm loạn không vào, đêm đến khi Lý Kiều bất lực hô nhỏ: "A...không...ừ..." Lý Thiên Hạo nhíu chặt mày rậm, cố nén dục vọng, đem côn th*t tráng kiện để tại miệng cánh hoa, quy đầu đỏ sậm xâm nhập vào dâm huyệt.

Mới vào được một đoạn ngắn, huyệt động bên trong chặt chẽ ấm áp vây quanh, giây phút này chính là niềm vui nhân gian tiên cảnh.

Đào nguyên bị dị vật xâm nhập ẩn ẩn đau, không ngừng co rút lại, Lý Kiều ai a đau xót, ánh mắt hồng hồng như chú thỏ cầu xin Lý Thiên Hạo: "Ân...không cần...baba, không cần...".

Lý Thiên Hạo bị kẹp chặt khoái cảm từng đợt kéo đến, vài lần như muốn bắn tinh, ở đâu còn tâm trí bận tâm đến lời cầu xin của cô, thịt căn thong thả xâm nhập.

"Cục cưng ngoan... con sẽ thích... cục cưng thật đẹp...kẹp ba thiếu chút nữa bắn tinh ra..." Nói xong lại ngậm đầu v* Kiều, thịt vú mềm mại bị miệng hắn càn quấy, làm lực chủ ý của Lý Kiều bị phân tán, dương v*t cực đại giờ phút này đâm tiến thắng vào u cốc, gập ghềnh khó đi, nộn huyệt đã muốn bị lấp đầy, còn lại một đoạn dài có thể đi vào.

Đôi môi anh đào của Lý Kiều he hé mở, thở khẽ nói: "Đau quá a Đau quá".

Mật huyệt chặt chẽ giống như bị cây gập cứng nóng thâm nhập, đau đớn khó nhịn, ngón tay không khỏi bấm vào tấm lưng rắn chắc của Lý Thiên Hạo.

Thịt căn của Lý Thiên Hạo bị mật huyệt bao bọc chặt chẽ "Cục cưng ngoan, nhẫn nại một chút, đợi lát nữa con sẽ không đau nữa"

Dưới thân ngừng lại động tác. Cô gái mở mắt ra, nhìn lên trên nam nhân, thân thể vì dục vọng mà ánh mắt rực đỏ lên, hô hấp dồn dập, lại nhẫn nại ôn như dỗ dành cô.

Lý Kiều lòng tràn đầy lo lắng, không hề bận tâm thứ khác, giờ phút này cô chỉ nghĩ tùy theo cảm xúc của mình, sa vào lưới tình dục của baba.Lý Thiên Hạo nhìn con gái mềm mại tiếp nhận mình, nội tâm tràn đầy niềm vui. Kẹp mông hướng hoa tâm đâm một phát, phá tan tấm màng mỏng, Lý Kiều hô to một tiếng, nước mắt tràn ra, theo quán tính rúc vào trong ngực Lý Thiên Hạo.

Lý Thiên Hạo cắm vào hơn một nửa gậy th*t của mình: "Cục cưng... baba yêu con"

Hạ thân dùng sức ưỡn về phía trước, xuyên qua chướng ngại vật, nhập vào mấy tấc, long căn thô to tiến thắng đến tử cung.

Nhìn nước mắt con gái tràn ra vì bị xé đau, cô tốt đẹp như vậy, bao dung chính mình.

Lý Thiên Hạo dâng lên nỗi lo lắng chưa bao giờ có, đau lòng khi nhìn thấy con gái bảo bối cắn môi đỏ au, nhu tình mật ý cùng cặp môi thơm kia chơi đùa.

Vì tiểu huyệt của Lý Kiều chật hẹp, vẫn có thể vào tiếp, còn một đoạn dương v*t ở bên ngoài, cầm lấy gối đầu nhét vào bên dưới thắt lưng của cô, hắn hung hăng đút mấy chục cái.

Lý Kiều dần dần cảm thấy tư vị hạnh phúc, hạ mình xuống tiếp nhận bao dung dương v*t của Lý Thiên Hạo.

Lý Thiên Hạo hôn nàng một phát, mặt tươi cười: "Kiều Kiều,...thoải mải sao hả?" nói xong liền nắm lấy hai chân của Lý Kiều đặt trên vai, đâm một nhịp lút cán, mãnh liệt *** nàng.

Lý Kiều hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn đùi mình khóa trên vai baba, bởi vì mông được đệm lên cao, Lý Kiều khẽ chuyến tầm mắt là có thể nhìn đến một màn dâm mỹ, dương v*t thô to cắm vào nơi tư mật của mình, môi anh đào bởi vì tình dục mà trở nên đỏ thắm bao bọc lấy năm căn sưng tím thô cứng kia, trong lúc phun ra nuốt vào, dương v*t đã muốn ướt sũng.

Nàng có thể cảm giác được dị vật xâm nhập vào cơ thể, hoạ huyệt khó nhịn được kích thích, nàng thế nhưng lại mong hắn nhanh lên chút nữa...

Hình ảnh rất dâm đãng, Lý Kiều hiểu rõ đây là không đúng, thân thể lại không thoát khỏi trầm luân. Nam nhân phát hiện thiên hạ dưới thân do dự cùng sung sướng, hạ thân càng mạnh liệt đánh nhanh tốc độ luật động.

"A...ừ...ba...ô ô..." da thịt tuyết trắng của Lý Kiều trở nên phấn hồng, ánh mắt kiều mỵ.

Lý Thiên Hạo lửa nóng kích động, huyệt động của con gái thật là tiên cảnh, như thế nào lại chặt chẽ tuyệt vời như vậy.

"Nó thật chặt a..." giọng nói khàn khàn mang theo âm hưởng tình dục vang lên bên tai, vành tai xinh xắn của Lý Kiều bị hắn liếm láp.

Lỗ tại nhỏ mẫn cảm làm cho sống lưng tê dại không thôi, hạ thể dâm dịch chảy ra càng nhiều, dính ẩm ướt một mảng chăn. Hoa tâm truyền đến một trận hưng phấn, Lý Kiều nâng tay ôm chặt lấy cổ Lý Thiên Hạo, hai đôi môi cùng nhau chơi đùa.

Nam nhân thu được tín hiệu, dương v*t thô dài càng mãnh liệt cắm đút huyệt non mềm, nhiều lần đâm đến hoa tâm, Lý Kiều vẫn là lần đầu tiên, sao có thể chịu đựng được kịch liệt như vậy, trong phòng vang lên âm thanh rên rỉ trầm bổng của cô.

Hô hấp của Lý Thiên Hạo cũng dồn dập, tiểu huyệt của con gái thật đẹp thật chặt.

Va chạm mãnh liệt làm cho cặp vú nảy nở của Lý Kiểu lay động, hai tay hắn đem chân tê dại của cô gặp trên đầu nhũ hoa, khe rãnh cặp vú hiện ra càng sâu, thịt căn rất nhanh dựng thẳng hạ xuống đâm vào hoa huy*t, phải hơn ngàn phát, hắn mới bắn ra tinh hoa.

Lý Kiểu chỉ cảm thấy một luồng tinh dịch âm nóng được rót vào trong cơ thể.

Kích tình qua đi, cả hai bình phục hơi thở, Lý Thiện Hạo không có lập tức thu thập gì, nam căn của hắn vẫn ở trong hoa huy*t của con gái, cảm giác ấm áp, được hoa huy*t của nàng bao dung làm cho hắn không muốn dời đi chút nào.

Nằm ở trên giường ôm Lý Kiều, hai tay xoa bóp cặp mông nở nang của cô. Lý Kiều mới qua cao trào, trực tiếp ngất đi, hiện tại theo hắn đùa nghịch.

Lý Thiên Hạo càng nhìn dung nhan của mỹ nhân trong ngực, càng nhìn càng thêm say đắm.

So với cô, dung nhan của Trình Tuyết thật không thể so sánh. Tình yêu cấm kỵ chi luyến này, hắn không quan tâm đến luân thường đạo đức, không hối hận. Giờ phút này, hắn cảm thấy mắn mắn vì Kiều Kiều lại thuận theo hắn, như vậy tất cả đều tốt đẹp.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net