Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bắt đầu từ bây giờ thì cô sẽ sống trong nhà của anh. Anh chỉnh lại quần ái cho cô rồi dẫn cô đi mua quần áo, giày dép, trang sức rất nhiều thứ. Anh rất giàu nên cái nào cũng mua được mọi người xung quanh thấy mà ganh tị.

Sau khi đi vòng vòng cái thành phố để mua đồ cho cô thì cũng đã 20h. Hầu như đồ anh mua cho cô toàn là hàng hiệu, quần áo, đầm dạ hội, túi, giày.... tây cả đều là hàng hiệu nhưng có một cái là anh mua nhiều đến nổi mà cô đếm không biết hết bao nhiêu tiền nữa. Anh dắt cô đi lên phòng cho cô thay đồ. Nhưng khi cô bước ra thì anh nhìn không chớp mắt.

" Bộ.... bộ xấu lắm hả ? "

" Không có nhìn cô rất đẹp và dễ thương là đằng khác "

Anh nói vậy làm cho cô ngại mà bỏ vào trong. Lý do mà anh muốn mua nhiều thứ cho cô và kêu cô thử đồ vì ngày mai là anh phải đi dự một bữa tiệc do Lợi thị tổ chức mà phải dẫn theo bạn nhảy của mình nên anh mới làm vậy. Anh dạy cho cô cách cư xử, cách nhảy và cách nói chuyện sao cho hợp với mọi người.

Sáng sớm dậy thì cô lại biến thành mèo có thể nói được tiếng người nhưng chỉ anh mới nghe được. Cô bước ra ngoài thì thấy anh đang nấu bữa sáng cho hai người.

" Mymy dậy rồi à "

" Hừ kêu tôi là Thanh Lam "

Anh biết tên cô chứ nhưng trước mặt mọi người phải kêu cô là Mymy vì mọi người đều biết đến cô mèo nhỏ của anh.

" Không, trước mặt mọi người sẽ kêu cô bằng Mymy còn ở riêng thì là Thanh Lam "

Cô cũng đồng ý với ý kiến của anh. Sau khi ăn sáng xong anh đi làm mà lại dẫn cô theo cho cô làm quen với mọi thứ trong công ty.
Khi anh bước vào ai cũng nghiêm chỉnh lại chào anh nhìn anh như một vị vua vậy. Ai cũng ngưỡng mộ Mymy được anh cưng đến như vậy.

Cô thì càng lo sợ khi mọi người biết sự thật về mình nên cô có chút lo lắng khi anh nói ngày nào cũng sẽ đưa cô đến công ty. Đến tối về trên xe thì đúng 18h cô biến thành người. Bữa tiệc được tổ chức lúc 19h nên cô chỉ có 1 tiếng để sửa soạn. Anh đi chọn cho cô những cái váy hôm qua anh mua cho cô mặc đẹp nhất. Gọi những thợ trang điểm nổi tiếng tầm cỡ thế giới đến làm cho cô. Cô cảm thấy thật sung sướng biết bao. Xong anh cùng cô đến bữa tiệc

" Anh không sợ à "

" Sợ gì chứ "

"... Anh không sợ tôi làm hỏng bữa tiệc ư "

" Haizzzz không sao có tôi ở đây không ai giám bắt nạt người phụ nữ của tôi "

Cô nghe mà ngại đỏ mặt với câu nói của anh, " người phụ nữ của anh là có ý gì chứ " anh thấy vậy nên không chọc cô nữa. Trên đường tới bữa tiệc anh ôn lại những thứ anh đã dạy cho cô vào tối hôm qua. Cuối cùng cũng đến

* Bước vào trong *

Mọi người đều khinh ngạc khi thấy anh và cô cùng nhau bước vào và bắt đầu bàn tán. Mọi người nói gì cũng đã lọt vào tầm mắt của anh nên anh sẽ có cách xử lý sau. Anh dẫn cô đi xung quanh những ông giám đốc kia lại thấy cô đẹp mà bắt đầu nổi tính khi lên nhưng không thể làm gì cô vì cô đi chung với anh người quyền lực nhất cái bữa tiệc này. Anh dẫn cô lên sân khấu và công bố cho mọi người biết một chuyện

" Hôm nay tôi Nam Nhật Hiên thông báo với mọi người rằng cô ấy Doãn Thanh Lam là vợ của tôi, tôi mà thấy ai đụng vào cô ấy thì đừng trách tôi bất kể đó là ai "

Mọi người đều ngạc nhiên trước những lời anh nói kể cả cô. Những cô gái con nhà quý tộc thì lại ganh tị với cô. Cô chỉ là do một ông lão mai duyên mà bây giờ anh lại nói cô là vợ của anh.

" Này ý của anh là sao vậy hả "

" Ý của tôi là từ ngày hôm nay cô chính thức là vợ của tôi trên hợp pháp. Tôi đã làm giấy đăng kí kết hôn rồi cô là vợ của tôi "

" Anh..... "

Cô bị anh chặn miệng bằng một nụ hôn cô không nói được gì đến lúc về tới nhà thì cô đi thẳng một mạch lên phòng anh thấy vậy mà phì cười

" Không ngờ mối duyên này lại thú vị như vậy "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#loveme
Ẩn QC