29. [ ep 10.1 ]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

p.jm: bố mẹ vừa gọi, bảo là cuối tuần này về busan làm tiệc. nghe bảo jihyun mang người yêu về đấy

p.cy: thật sao? ôi jihyun cũng chuẩn bị cưới vợ rồi sao

p.jm: thời gian trôi nhanh thật đấy. mới hôm nào nó còn không dám chào em cơ mà

p.cy: nghĩ lại buồn cười ghê. em cũng ngại mà jihyun còn ngại hơn em nữa. em cứ tưởng thằng bé ghét em

p.jm: anh lại sợ nó thích em quá đấy. có lần nó buồn em còn nói chuyện với nó cả đêm, em nghĩ xem anh nên mừng hay nên lo.

p.cy: thưa anh jimin, chẳng lẽ anh ghen với cả em trai mình đấy chứ?

p.jm: ...

___

Q. gia đình của đối phương như thế nào?

p.jm: nên gọi là gia đình thôi, vì cả hai đã về chung một nhà mà. tôi gặp chị của chaeyoung trước. cô ấy là người rất thân với chị mình, nên chúng tôi đã ăn cùng nhau vài bữa. alice rất vui vẻ và thoải mái đối với tôi. trong một lần đưa chaeyoung về thì tôi gặp bố của cô ấy. ông ấy vô tình đi ra cửa và trông thấy tôi hôn lên trán chaeyoung. như những người bố khác, nhất định sẽ đánh chết tôi *cười* nhưng ông ấy lại cười rất vui vẻ. tôi nghe chaeyoung kể lại là sau đó ông ấy đã bảo "aigu, rosé làm tốt lắm"

p.cy: mọi người rất tốt. em còn nhớ lần đầu tiên em gặp họ là ở concert nào đó của bts. em đã ngại đến không dám chào, chỉ có thể cười rồi đứng cách một đoạn khá xa. nhưng mẹ, à tức là mẹ của jimin đã đi tới chỗ em và hỏi. lúc đó em run lắm, lại còn nhẹ nhõm nữa vì nụ cười và cái nắm tay của mẹ. em đã suýt khóc cơ mà. sau này khi chính thức gặp mặt thì mẹ đã bảo là trông em rất thương, đứng đơ ở một phía nên mẹ đi tới, không nghĩ lại là con dâu tương lai của mình *cười*



___

viết chap này mà cười như con điên =))
line của pjm là đồ thật đó :))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net