Văn án quyển 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên Phong đại lục có lịch sử trăm vạn năm trải qua bao cuộc chiến tranh tàn khốc, hợp rồi phân, phân tất hợp luôn có sự hiện diện của một thế lực bí ẩn. Phồn thịnh lại suy, vật cực tất phản là lẽ tự nhiên lại luôn có mơ hồ một bóng dáng nào đó khó nắm bắt. Là tương lai hay quá khứ cũng nắm trọn trong bàn tay, bị quy tắc ràng buộc cũng chỉ có thể tuân theo quy tắc, tưởng là bễ nghễ trên cao nhưng ai biết cũng chẳng sung sướng gì. Luôn luôn tồn tại thật sự hay chỉ có trong truyền thuyết ảo hóa ra? Mơ hồ và mông lung luôn khiến người ta bỏ qua nó nhưng nó luôn thật sự tồn tại, trăm vạn năm qua tích lũy bụi trần mà không dính vào trần thế, những gia tộc bị phủ lên lớp bụi lãng quên luôn có phần gì đó rất nhỏ nhưng cũng rất lớn cho thế cục của Thiên Phong---Minh Hạ.

Dịu dàng, trầm ổn, cẩn trọng, nội liễm, thiếu nữ thiên tài, lòng mang chí lớn, có tài mà ẩn tài, có trí mà ẩn trí, bỏ qua tình cảm để đạt được lý trí tuyệt đối, thật ra nàng là ai?

Vạn dặm hào quang, phong lưu phóng khoáng, sau lớp vỏ ấy là con người thế nào?

Hai người con gái, hai sứ mệnh, ai may mắn hơn ai, ai khổ tâm hơn ai?

Hãy tìm lời giải ở Minh Hạ------

Sinh ra lúc loạn thế giáng lâm, sinh tồn là một vấn đề.

Sinh ra ở gia tộc lớn ẩn thế mà sống kiếp lưu lạc lại là một vấn đề khác.

Sinh ra trong gia tộc lớn ẩn thế mà từ lúc mới lọt lòng đã phải vượt qua vô số thử luyện tàn khốc của tự nhiên là vấn đề còn đáng nói hơn.

Minh Hạ có đến hơn 20 bí gia, lấy Gia Cát làm đầu, hai nhà Cảnh - Khanh làm gương mà phấn đấu. Một số thế gia nhỏ mới quật khởi lần đầu tiên tiếp xúc với thiên cơ, nổi lên tham niệm và dã tâm, liên hợp lại phản bội cướp đoạt thiên cơ, tách khỏi bí gia Minh Hạ. Điều đó khiến các gia tộc ẩn thế lớn của Minh Hạ gặp một mối nguy cơ lớn chưa từng có. Vì lí do đó mà tất cả những hoàng thất gia tộc phản bội và hoàng thất nguyên bản vốn có biết đến sự tồn tại của Minh Hạ.

Hoàng tộc các nước đỏ mắt thèm thuồng Minh Hạ, nhiều lần khiêu khích kín đáo khiến người đứng đầu Minh Hạ - mất đi thê tử cùng nữ nhi nhỏ nhất trong sự kiện phản bội- buộc phải xuất đầu lộ diện lấy tên giả tiến vào hoàng tộc Ngọc Kì quốc trở thành thừa tướng đứng đầu bách quan. 

Khó khăn lắm mới tìm lại được đứa con nhỏ thất lạc, thừa tướng lại phải một lần nữa bày ra một thế trận mới, đồng thời không ngừng bồi dưỡng đứa nhỏ. Thế cục thiên hạ khẽ rùng mình mà không ai hay...

Thể loại: nhiều thể loại (ngôn tình + đam mĩ + ngụy bách hợp)

Nhân vật chính: Lâm Uyển Cầm, Lâm Phong, Lâm Tử Cầm, Thiếu Tư Tán.

Phối hợp diễn: một số nhân vật phụ và một số nhân vật qua đường khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net