2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bản thân mình đột nhiên nghĩ đến việc một ngày nào đó Jensoo sẽ xác nhận rằng hai người họ đã  hẹn hò với nhau thì sao nào =)))))) ???
------------------------------







jennierubyjane một tin nhắn mới từ sooyaaa__




"Gửi Kim Jennie

Jennie Kim! Jennie của chị,mandoo của chị,người chị yêu nhất thế gian này.



Chị ước mơ sau chúng ta không phải là người của công chúng. Chúng ta sẽ được yêu nhau như bao cặp đôi khác. Chúng ta sẽ cứ thể hiện tình cảm với nhau trước mặt mọi người mà không cần e dè sợ sệt rằng những con người khác dè bỉu vì chúng ta là một idol.



Sân khấu này là nơi có hai mặt của nó,thật hạnh phúc khi được biểu diễn và bên dưới là fan hâm mộ của chúng ta,ánh đèn màu hồng của lightstick cứ nhấp nháy theo điệu nhạc. Nhưng em thừa biết rằng chúng ta cũng sẽ nghe lời nói cay đắng của anti. Nhưng em đừng lo lắng vì đã có chị,Chaeyoung,Lisa và BLINK sẽ ở bên cạnh em.

Chị lại mong muốn chúng ta là hai cô gái bình thường, để chúng ta có thể yêu nhau,nhưng nếu chúng ta là những cô gái bình thường thì chắc năm ấy chúng ta không gặp được nhau,tại nơi tuyển thực tập sinh của công ty YG,và chắc chúng ta chẳng biết đến nhau.



Dù sao đi chăng nữa chúng ta hãy dũng cảm mà nói rõ cho mọi người biết, fan chúng ta sẽ ủng hộ và có một số người vì bất mãn mà rời đi,nhưng không sao,dù fandom có nhỏ nhoi đi nữa thì họ đều là những con người yêu chúng ta thật lòng,fan họ cùng idol vượt qua khó khăn.


Jisoo yêu em,Jennie!
Mandoo của chị,chị yêu em cả đời này!"










Khẽ mỉm cười trên đôi môi khi đọc được tin nhắn từ Jisoo ,Jennie đang từ nhà riêng của mình chạy đến nơi hai người họ sẽ đang mở cuộc họp báo. Bước xuống xe,Jennie đã thấy Jisoo ở đứng ở đấy. Nắm lấy bàn tay của Jisoo,Jennie  mỉm cười siết chặt tay.

"Vào thôi nào Chichoo của em,chúng ta yêu nhau là thật không còn gì để che giấu,chúng ta sẽ ở bên nhau dù cuộc sống sau này có ra sao đi chăng nữa"



------





Tối đêm ấy các trang thông tin của Đại Hàn Dân Quốc đưa tin "Jisoo và Jennie thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK đã chính thức xác nhận đã hẹn hò với nhau,theo thông tin cho biết thì gia đình hai bên đã đồng ý cho chuyện cả hai đến với nhau,Jisoo và Jennie đã mở cuộc hợp báo để xác nhận vụ việc này,chủ tịch Yang cũng khá bất ngờ về thông tin này...." thông tin nhanh chóng được truyền đến các Đài Truyền hình trên thế giới. Có người ủng hộ, cảm phục trước tình cảm của họ,có người miệt thị dè bỉu về họ.

Đưa tay lấy remote tắt TV,Jennie lại cuộn tròn trong lòng của Jisoo.


"Chichoo ah~cả cái Đại Hàn Dân Quốc và gần như cả fan KPOP và gần như cả thế giới đã biết chuyện của chúng ta?"

"Em có hối hận không? "

"Không! Kim Jennie này tuyệt đối không hối hận,bản thân không hối hận khi công khai mọi chuyện, em có thể ở bên chị,quan tâm chị và yêu chị một cách minh bạch,Kim Jisoo em rất yêu chị đó biết không? "

Cái má bánh bao tròn tròn kia làm Jisoo không cưỡng lại được phải hôn lên đôi má phúng phính kia của Jennie.


"Chị biết, giờ chúng ta ngủ thôi vợ của chị,đến sáng mai khi mở đôi mắt ra thì mọi thứ đến với chúng ta sẽ có sự thay đổi khác,một sự thay đổi tích cực hoặc có thể nó sẽ theo chiều hướng tiêu cực khác,nhưng em đừng lo lắng,vì chúng ta bên nhau,Jennie Kim chị yêu em!"

--------


Hai cậu chỉ cần yêu nhau,dù ra sao tôi vẫn sẽ mãi yêu thương hai cậu.





🌈🍡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net